Dép hot nhất hiện nay

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm dép hot nhất hiện nay hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Dép hot nhất hiện nay nhé.

New Page

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022

  • Facebook
  • Twitter
  • pinterest
  • Minh Hằng
  • 04/01/2022
  • Phụ kiện

Nội dung bài viết –

  1. Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay
    1. Dép cao gót
    2. Dép quai hậu đế bằng
    3. Sandal chiến binh, rọ
    4. Dép đính đính nơ
    5. Dép nữ đính ngọc trai
    6. Dép nữ cao cấp Adidas
    7. Sandal bảng ngang quai hậu
    8. Dép đế cói
    9. Dép MLB cho nữ
    10. Dép quai kẹp nữ
    11. Dép hoa cúc
    12. Dép Puma Nữ
    13. Dép Alphabounce
    14. Dép Pazzion Nữ
    15. Dép giả giày nữ
  2. Địa chỉ mua dép nữ ở đâu chính hãng và giá tốt?

Có phải bạn đang tìm kiếm những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay nhưng chưa biết lựa chọn loại nào? Cùng tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Giày dép nói chung hay toàn bộ các mẫu thời trang đều thay đổi theo từng ngày vậy nên việc chọn những đôi dép đúng mốt được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Hiểu được những thắc mắc ấy trong bài chia sẻ hôm nay Vua Hàng Hiệu Việt Nam giới thiệu đến bạn những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay (cập nhật mới nhất năm 2022), nếu chị em thắc mắc hãy cùng tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây.

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay

Dép cao gót

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022 1

Dép cao gót là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ, đây là item tôn dáng giúp chị em nhẹ nhàng và nữ tính hơn, ai cũng biết rằng những đôi cao gót có thể gây tổn thương cho đôi chân của bạn, nhưng đây lại là trợ thủ đắc lực giúp chị em có thể “ăn gian” chiều cao một cách hiệu quả, khiến bộ đồ của bạn hoàn hảo hơn.

Và đương nhiên những đôi dép cao gót sẽ là một trong những mẫu dép nữ hot nhất 2022 bạn không thể bỏ qua.

Dép quai hậu đế bằng

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022 2

Đây là item xinh xắn và trẻ trung các nàng không thể bỏ qua, với thiết kế đế bằng có khả năng chịu lực tốt giúp bạn có thể giữ thăng bằng một cách dễ dàng, đặc trưng thiết kế mang lại sự thoải mái dễ chịu cho đôi chân, hạn chế đau và tổn thương cho đôi chân.

Tùy vào nhu cầu của từng người hiện nay bạn có thể chọn nhiều mẫu mã với kiểu dáng khác nhau từ chất liệu cho đến kiểu dáng, những đôi dép này luôn mang lại cho đôi chân vẻ đẹp của sự bền bỉ và chắc chắn, thích hợp đi trong nhiều dịp khác nhau từ đi làm đến đi chơi. Tuy nhiên ở những sự kiện đòi hỏi sự sang chảnh thì hãy cân nhắc khi dùng bạn nhé.

Sandal chiến binh, rọ

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022 3

Sự hấp dẫn của những đôi dép chiến binh, dép rọ sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những mẫu dép nữ hot nhất năm 2022, sản phẩm lấy cảm cảm hứng từ những chiến binh thời cổ đại. Sản phẩm được thiết kế với đế bệt, trẻ trung, khỏe khoắn và vô cùng cá tính.

Hiện nay, những đôi dép sandal chiến binh được biến tấu đa dạng và phong phú theo nhiều phong cách khác nhau vì vậy giúp bạn có thể phối theo nhiều phong cách khác nhau, là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều cô gái, đặc biệt là những cô gái trẻ.

Dép đính đính nơ

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022 4

Những cô nàng nữ tính không thể nào bỏ qua những item này rồi, đây là đại diện cho những đôi dép có kiểu dáng xinh xắn và vô cùng duyên dáng.

Phần lớn những đôi dép thắt nơ được làm từ chất liệu cao su mềm mại hỗ trợ di chuyển tốt, nâng niu đôi chân của bạn thêm êm ái hạn chế đau nhức. Những đôi dép này có đế bệt chắc chắn thích hợp cho những chuyến dạo phố hay cafe nhẹ nhàng.

Đây là một trong những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay có thể kết hợp với nhiều hoạt động hàng ngày, từ đi làm, đi chơi, hoặc là món quà tặng người thân cực kỳ tốt.

Dép nữ đính ngọc trai

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022 5

Những đôi dép này có thiết kế tương tự như những đôi quai ngang, phân quai ngang được đính thêm nhiều ngọc trai lấp lánh và nổi bật, thích hợp cho nhiều đối tượng đặc biệt là những cô gái trẻ trung và hiện đại.

Với kiểu dáng ôm chân tạo nên sự dễ chịu khi di chuyển, với chất liệu được làm từ da mềm cao cấp, thiết kế chắc chắn điểm cộng là có khả năng chống trơn trượt cực kỳ tốt.

Ưu điểm của những đôi dép nữ đính ngọc trai đó là sự tiện lợi và nhanh chóng cho người dùng, dễ dàng đeo vào hoặc cởi ra, tùy thuộc vào nhu cầu và phong cách bạn nên chọn thiết kế hoặc màu sắc theo sở thích.

Dép nữ cao cấp Adidas

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022 6

Với những cô nàng nào đang tìm kiếm những đôi dép nữ hàng hiệu hot nhất hiện nay , dù hầu hết thiết kế đơn giản tuy nhiên lại mang đến nhiều cơn sốt cho các tín đồ thời trang. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dép khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà sẽ có những kiểu dép tương ứng, phù hợp. Adidas đã cho ra mắt tất cả những loại dép phổ biến nhất. Từ dép quai ngang, quai hậu, dép đúc cho đến dép xỏ ngón đều có đủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hầu hết những đôi dép nữ Adidas đều được làm từ chất liệu cao su cao cấp hỗ trợ chuyển động tốt, nâng niu đôi chân êm ái và dễ chịu, hạn chế trơn trượt tốt.

Thích hợp sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, từ đi học, đi chơi cho đến đi dạo phố, đây là mẫu dép nữ hot nhất hiện nay chị em không nên bỏ qua.

Sandal bảng ngang quai hậu

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022 7

Kiểu dáng thời trang, cá tính, năng động, trẻ trung màu sắc phối nhã nhặn giúp việc mix&match trang phục dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết,

Tùy vào cá tình mỗi người bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm theo sở thích.

Dép đế cói

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022 8

Chất liệu cói khá mới mẻ khi làm dép, và đương nhiên những gì mới lạ đều được các bạn nữ thích thú và lựa chọn sử dụng.

Dép đế cói cũng được sản xuất nhiều màu sắc khác nhau, vậy nên tùy sở thích và phong cách cá nhân bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu mã phù hợp nhất.

Dép MLB cho nữ

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022 9

Nếu bạn đang chọn cho mình những đôi dép cao cấp giúp bảo vệ tối ưu cho đôi chân thì không thể bỏ qua những thiết kế của nhà MLB dược.

Dép MLB phần lớn được làm từ chất liệu da tổng hợp và pylons đem lại cảm giác thoải mái khi mang. Form dép với các đường nét vô cùng tinh tế và sắc sảo, đế dép với chất liệu cao su mềm, nhẹ, bền có đặc điểm êm chân và thông thoáng thích hợp cùng bạn hoạt động suốt ngày dài…

Nếu bạn là cô nàng thanh lịch hay cá tính đều có thể mua dùng déo nhà MLB bằng cách chọn cho mình một gam màu ohuf hợp, sản phẩm đảm bảo tính an toàn cho người dùng, phần đế ma sát chống trơn trượt tốt, mang lại cảm giác an toàn cho đôi chân.

Dép quai kẹp nữ

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022 10

Dép quai kẹp nữ (dép tông) cũng là item không thể thiếu khi bạn đang tham khảo những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay.

Dép xỏ ngón có thiết kế tối giản nên mang lại cho người dùng cảm giác sự tiện lợi và nhanh chóng trong quá trình sử dụng

Một lý do khác khiến dép quai kẹp trở nên xuất hiện tràn ngập tại các bãi biển, đường phố vào dịp hè về vì đôi dép này không thể kết hợp được cùng với những đôi tất để giữ ấm cơ thể nên có thể nói rằng: “Thấy dép quai kẹp nữ là thấy hè về!”. Các cô nàng xinh đẹp thường lựa chọn những đôi dép quai kẹp nữ rực rỡ.

Dép hoa cúc

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022 11

Mấy dạo gần đây những đôi dép, giày hoa cúc vẫn đã và đang “càn quét” mạng xã hội, những đôi dép này có đặc điểm chung là làm từ chất liệu đế đúc, có in hoa cúc đơn giản nhưng trẻ trung mang lại vẻ đẹp khó cưỡng.

Những đôi dép này thích hợp sử dụng cho những cô nàng trẻ trung, dễ dàng kết hợp cùng váy, hoặc quần áo vô cùng nữ tính và trẻ trung.

Dép Puma Nữ

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022 12

Phần lớn được làm từ chất liệu cao su cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, trẻ trung và năng động, Form dép với các đường nét vô cùng tinh tế và sắc sảo. Họa tiết logo thương hiệu tạo điểm nhấn nổi bật.

Dép nữ Puma đi êm chân và thông thoáng thích hợp cùng bạn hoạt động suốt ngày dài, phù hợp đi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: đi học, đi chơi, du lịch…

Với nhiều gam màu khác nhau từ đen, xanh, trắng cho đến hồng… người dùng thỏa sức lựa chọn cho mình những item yêu thích nhất.

Dép Alphabounce

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022 13

Đây lại là đôi dép đến từ nhà Adidas, dép Alphabounce được lấy cảm hứng từ chính những đôi giày Alphabounce. Chất liệu và thiết kế vô cùng quen thuộc.

Với phần quai có thể tùy chỉnh theo kích thước, đóng mở tự do, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.

Dép Pazzion Nữ

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022 14

Là sản phẩm được yêu thích không thể bỏ qua khi lựa chọn những mẫu dép nữ hot nhất 2021, nhà Pazzion mang đến cho bạn đa dạng những đôi dép khác nhau từ cao gót, quai ngang với những màu sắc nhã nhặn và nổi bật.

Dép có thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung. Với dép giày thời trang này bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để thay đổi phong cách cho bản thân trở nên cuốn hút hơn.

Dép làm từ chất liệu da cao cấp, form dép chuẩn đẹp, đường may tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết. Đế cao su giúp bạn gái có thể đi làm, đi chơi, đi sự kiện hoặc lái xe đều rất thoải mái, dễ mix đồ, toát lên vẻ đẹp tinh tế, trẻ trung.

Dép giả giày nữ

Top 15 mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022 15

Dép giả giày nữ (hay còn gọi là giày đẹp gót) là gợi ý cuối cùng giải đáp cho thắc mắc những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay.

Không quá trang trọng như những đôi giày bình thường cũng không quá xuề xòa như dép, Dép giả giày sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với thiết kế phần trên giày cũng có dây buộc, bít mũi nhưng không bít gót, người dùng xỏ vào dễ dàng. Có thể phối cùng nhiều trang phục khác nhau từ váy áo cho đến quần…

Xem thêm: Những đôi dép giả giày đẹp nhất hiện nay

Giày Hở Gót MLB Korea Unisex Street Style Logo Sandals Màu Trắng Size 230

Giày Hở Gót MLB Korea Unisex Street Style Logo Sandals Màu Trắng Size 230

1.590.000 đ2.000.000 đ Giảm 21%

Cho vào giỏMua ngay

Giày MLB Playball Origin Mule New York Yankees 3AMUUA11N-50WHS Size 240

Giày MLB Playball Origin Mule New York Yankees 3AMUUA11N-50WHS Size 240

1.480.000 đ1.900.000 đ Giảm 22%

Cho vào giỏMua ngay

Địa chỉ mua dép nữ ở đâu chính hãng và giá tốt?

Hiện nay, thật dễ để bạn có thể mua dép nữ ở bất cứ đâu, tuy nhiên để bảo vệ cho đôi chân và không mua phải hàng giả và hàng nhái lời khuyên cho bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín.

Nếu chị em chưa lựa chọn địa chỉ mua dép nào thì Vua Hàng Hiệu Việt Nam sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Bằng nền tảng công nghệ với hệ thống website thông minh bạn sẽ được trải nghiệm, tham khảo thông tin trước khi mua dép chính hãng, hơn nữa bạn còn được tham khảo hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu cao cấp: thời trang, đồng hồ, sản phẩm làm đẹp… Nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Như vậy, trên đây là những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cập nhật mới nhất năm 2022, mong rằng bài viết cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích, chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

————————————

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chia sẻ thông tin hữu ích

facebookmessenger

zalo

sendtwitterskype

Thích và quan tâm tới Vua Hàng Hiệu

Thích Thích Quan tâm Quan tâm YouTube Youtube

Tags:

  • sandals

#ID: 2993

author

Tác giả: Minh Hằng

Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

  • facebook
  • twitter
  • pinterest

Top 100

Dép Hot

dép lê nữ đẹp 2020 dép jordan dép nam dép quai ngang dép bánh mì dép gucci dép tổ ong dép quai ngang nữ dép nữ dép yz quai ngang dép hot trend năm 2020 dép crocs dép lê bảo bình dép yz slide dép hot trend năm 2021 dép hot trend năm 2020 nam dép hot trend năm 2020 dép nữ đẹp dép yeezy slide

Xem thêm

Liên Quan

Nhiều Đánh Giá

Bộ lọc

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá Dép nam quai ngang BALEN - FULL MÀU cực chất - dép HOT 2022

Dép nam quai ngang balen – full màu cực chất – dép hot 2022

68.000 ₫

(589)

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá HOT SALE dép nam hot trend 2020 mã D13 . . . MỚI

Xả hàng dép nam hot trend 2020 mã d13 . . . Mới

181.300 ₫

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá Dép Lê Nam 3 vạch hot trend 2020 - Dép Lê Bảo Bình đã mix

Dép lê nam 3 vạch hot trend 2020 – dép lê bảo bình đã mix

80.000 ₫

(176)

Tiki (Hót Trend) Dép Nữ Bánh Mỳ Thời Trang Tăng Chiều Cao 5cm

Dép nữ bánh mỳ thời trang tăng chiều cao 5cm

59.900 ₫

(49)

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá DÉP ĐÚC NAM NỮ SIÊU ĐẸP HOT NHẤT 2020 (CÓ 3 MÀU) có ảnh chọn size

Dép đúc nam nữ siêu đẹp hot nhất 2020 có ảnh chọn size

50.000 ₫

(21)

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá Dép Cao Su Unisex Pikapi Phối Màu Hot Trend 2020

Dép cao su unisex pikapi phối màu hot trend 2020

300.000 ₫

Tiki Dép quai ngang nữ DAS YEEZY SLIDE KAW hot trend

Dép quai ngang nữ das yeezy slide kaw hot trend

68.000 ₫

(68)

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá Mẫu Mới 2021 Dép Nam,Dép Cao Su,Dép Quai Ngang Nam Dép Lê Bảo Bình Hot trend 2021

Mẫu mới 2021 dép nam,dép cao su,dép quai ngang nam dép lê bảo bình hot trend 2021

180.000 ₫

(2)

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá Dép Nam in hình chuột hót trend - Dép Lê Bảo Bình

Dép Nam in hình chuột hót trend – Dép Lê Bảo Bình

65.000 ₫

(3.147)

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá HIT HOT - Dép quai ngang, dép lê nữa đẹp, dép bánh mỳ nhiều màu M03 thời thượng

HIT HOT – Dép quai ngang, dép lê nữa đẹp, dép bánh mỳ nhiều màu M03 thời thượng

115.500 ₫

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá DÉP HOA CÚC NAI PHẨY, DÉP QUAI NGANG HOA CÚC THỜI TRANG, DÉP CÚC, DÉP ĐI BIỂN,DÉP QUAI NGANG HOT TREND 2020- DÉP ĐEO THỜI TRANG NỮ TREND, DÉP QUAI NGANG KIỂU DÁNG NỮ, DÉP THỂ THAO NỮ KIẺU DÁNG

Dép hoa cúc nai phẩy, dép quai ngang hoa cúc thời trang, dép cúc, dép đi biển,dép quai ngang hot trend 2020- dép đeo thời trang nữ trend, dép quai ngang kiểu dáng nữ, dép thể thao nữ kiẻu dáng

40.000 ₫

(9)

Tiki Dép nữ quai ngang thời trang, Nhiều Màu Sắc Tinh Tế, Thanh lịch, Mẫu Hót Nhât năm 2020 T289K

Dép nữ quai ngang thời trang, nhiều màu sắc tinh tế, thanh lịch, mẫu hót nhât năm 2020 t289k

109.000 ₫

(4)

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá Dép Hot trend quai ngang nữ hình hoa cúc nhiều màu

Dép Hot trend quai ngang nữ hình hoa cúc nhiều màu

50.000 ₫

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá Dép nữ,dép nam quai ngang dán unisex siêu đẹp êm ái hot trend 2021

Dép nữ,dép nam quai ngang dán unisex siêu đẹp êm ái hot trend 2021

89.000 ₫

(43)

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá Dép lê Gc new hot trend năm 2020 - Ảnh thật 100% .. :

Dép lê gc new hot trend năm 2020 – ảnh thật 100% .. :

285.000 ₫

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá Dép Quai Ngang Nam Nữ Cao Su Dẻo Ulzzang Kiểu Dáng Hàn Quốc , 3 Màu Hot Trend 2020

Dép quai ngang nam nữ cao su dẻo ulzzang kiểu dáng hàn quốc , 3 màu hot trend 2020

50.000 ₫

(253)

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá (FREESHIP ĐƠN 50K) Dép cao su non, dép hot trend 2019

Dép cao su non, dép hot trend 2019

75.000 ₫

(662)

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá Dép Quai Ngang Unisex OMG Hot Trend 2020

Dép quai ngang unisex omg hot trend 2020

89.000 ₫

(5)

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá dép nam hot trend 2020 mã D13 . . .

Dép nam hot trend 2020 mã d13 . . .

259.000 ₫

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá ( 3 MÀU ) Dép Nữ Đế bánh Mì Êm Mác Chibi Cực Êm Xinh Xắn Hàng Đẹp Mùa Hè

Dép nữ đế bánh mì êm mác chibi cực êm xinh xắn hàng đẹp mùa hè

80.000 ₫

(14)

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá Dép lông nữ mẫu mới hot trend 2021

Dép lông nữ mẫu mới hot trend 2021

59.000 ₫

(26)

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá Dép Nam Nữ Quai Ngang Crocodile Siêu Hot 2021

Dép nam nữ quai ngang crocodile siêu hot 2021

64.000 ₫

(2.104)

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá Dép nữ hot 2020 dép hoa cúc chất liệu cao su non điêm chân, mềm, thích hợp đi trong nhà hoặc nhà tắm

Dép nữ hot 2020 dép hoa cúc chất liệu cao su non điêm chân, mềm, thích hợp đi trong nhà hoặc nhà tắm

49.000 ₫

Dép hot nhất hiện nay, , Khám phá Dép quai ngang nam thời trang Hot 2019 Tiện dụng đi trong nhà , du lịch , đi chơi cá tính New 2019

Dép quai ngang nam thời trang Hot 2019 Tiện dụng đi trong nhà , du lịch , đi chơi cá tính New 2019

85.000 ₫

(5)

1 2 3 4

Go to page 02

Bộ lọc tìm kiếm

Nơi bán

Shopee

Tiki

Lazada

Sendo

Xóa bộ lọc

Bảng giá Dép Hot năm 2022

Top 10 sản phẩm Giá Cửa hàng
Dép nam quai ngang balen – full màu cực chất – dép hot 2022 68.000 ₫ Shopee
Hot sale dép nam hot trend 2020 mã d13 . . . new 181.300 ₫ Shopee
Dép lê nam 3 vạch hot trend 2020 – dép lê bảo bình đã mix 80.000 ₫ Shopee
Dép nữ bánh mỳ thời trang tăng chiều cao 5cm 59.900 ₫ Tiki
Dép đúc nam nữ siêu đẹp hot nhất 2020 có ảnh chọn size 50.000 ₫ Shopee
Dép cao su unisex pikapi phối màu hot trend 2020 300.000 ₫ Shopee
Dép quai ngang nữ das yeezy slide kaw hot trend 68.000 ₫ Tiki
Mẫu mới 2021 dép nam,dép cao su,dép quai ngang nam dép lê bảo bình hot trend 2021 180.000 ₫ Shopee
Dép Nam in hình chuột hót trend – Dép Lê Bảo Bình 65.000 ₫ Shopee
HIT HOT – Dép quai ngang, dép lê nữa đẹp, dép bánh mỳ nhiều màu M03 thời thượng 115.500 ₫ Shopee

Đánh giá trên Youtube

Custom Dép Yeezy | Custom Adidas Yeezy Slide 8 : 14

Custom Dép Yeezy | Custom Adidas Yeezy Slide

Fabo Nguyen

310.671

Đôi dép mà mùa hè này chắc chắn bạn phải mua - Adilette Boost Slide 2020 4 : 00

Đôi dép mà mùa hè này chắc chắn bạn phải mua – Adilette Boost Slide 2020

Minh Shop

7.792

Store Bán Dép Chính Hãng Lớn Nhất Sài Gòn (Vlog 169) ft The Fergal 38 : 41

Store Bán Dép Chính Hãng Lớn Nhất Sài Gòn (Vlog 169) ft The Fergal

Andy Vu

195.784

Mở Hộp Dép ZY Yeezy Slide hot trend 2020 📺 Cuộc Sống Số 📺 2 : 50

Mở Hộp Dép ZY Yeezy Slide hot trend 2020 📺 Cuộc Sống Số 📺

Cuộc Sống Số – Digital Life

10.261

Hè đến rồi, mua dép đi thôi, đi giày nóng lắm ! 15 : 26

Hè đến rồi, mua dép đi thôi, đi giày nóng lắm !

Lạ Sneaker

120.819

[REVIEW] Đôi Dép Cực Hot Yeezy Slides 'Bone' GIÁ Hơn 2 Triệu Đồng| Đập Hộp + On Feet | KEVIN SÔCÔLA 8 : 18

[REVIEW] Đôi Dép Cực Hot Yeezy Slides ‘Bone’ GIÁ Hơn 2 Triệu Đồng| Đập Hộp + On Feet | KEVIN SÔCÔLA

Kevin Sôcôla

5.425

Khi Yeezy bắt chước tổ ong Việt Nam !!! | Yeezy Slide liệu có gì hot ? 6 : 50

Khi Yeezy bắt chước tổ ong Việt Nam !!! | Yeezy Slide liệu có gì hot ?

Nguyen Tien Dung

27.961

[REVIEW] Hộp đựng giày dép có nên mua hay không? | #Shorts 1 : 00

[REVIEW] Hộp đựng giày dép có nên mua hay không? | #Shorts

Kien Review

285.419

Top 7 sneakers ĐÁNG TIỀN của hot streamer Nabee | #MHĐT 11 : 40

Top 7 sneakers ĐÁNG TIỀN của hot streamer Nabee | #MHĐT

melive

22.509

Cách Phân Biệt Dép " CROCS " Fake và Real (Vlog 138) 23 : 17

Cách Phân Biệt Dép ” CROCS ” Fake và Real (Vlog 138)

Andy Vu

776.859

#22 DÉP ALPHABOUNCE LỰA CHỌN THAY THẾ CHO GIÀY CASUAL |BUÔN CHUYỆN SNEAKER| MÌNH LÀ QUANG 10 : 36

#22 DÉP ALPHABOUNCE LỰA CHỌN THAY THẾ CHO GIÀY CASUAL |BUÔN CHUYỆN SNEAKER| MÌNH LÀ QUANG

Mình là Quang

6.480

Mua áo Champion ở đâu ? Dép xịn của adidas và Nike 🔥 26 : 26

Mua áo Champion ở đâu ? Dép xịn của adidas và Nike 🔥

Lạ Sneaker

168.658

Đánh giá từ người mua

nguyentrung660

nguyentrung660

Đã mua “(FREESHIP ĐƠN 50K) Dép cao su…” tại Shopee

Hàng như hình ảnh, giao hàng khá chậm

2 năm trước

dangthingan94

dangthingan94

Đã mua “(FREESHIP ĐƠN 50K) Dép cao su…” tại Shopee

Dép đẹp, đi êm chân thoải mái, bt đi 38, thấy bảo form bé nên m đặt 39, đi vừa xinh, dép dáng bánh mì giống kiểu ullzang gì đó chứ k phải dáng thể thao như mình nghĩ. Phần viền đế dép đi bẩn k cọ sạch đc, may là phần quai cọ lại sạch chứ k màu trắng…

Dép đẹp, đi êm chân thoải mái, bt đi 38, thấy bảo form bé nên m đặt 39, đi vừa xinh, dép dáng bánh mì giống kiểu ullzang gì đó chứ k phải dáng thể thao như mình nghĩ. Phần viền đế dép đi bẩn k cọ sạch đc, may là phần quai cọ lại sạch chứ k màu trắng...

3 năm trước

t*****5

t*****5

Đã mua “(FREESHIP ĐƠN 50K) Dép cao su…” tại Shopee

Dép bình thường.xấu Đắt hơn giá tiền Đi cứng,k dc như quảng cáo. Treo đầu dê bán thịt chó.đặt màu đen mà gửi màu vàng.đặt dép nike mà gửi dép gì .đặt size 38 gui size 40 thì ai đi được hả.70 mấy nghìn cả ship.đéo bằng đôi dép 30k ngoài chợ.ai có định mua thì mình khuyên dẹp ngay kẻo mất tiền oan

Dép bình thường.xấu Đắt hơn giá tiền Đi cứng,k dc như quảng cáo. Treo đầu dê bán thịt chó.đặt màu đen mà gửi màu vàng.đặt dép nike mà gửi dép gì .đặt size 38 gui size 40 thì ai đi được hả.70 mấy nghìn cả ship.đéo bằng đôi dép 30k ngoài chợ.ai có định mua thì mình khuyên dẹp ngay kẻo mất tiền oan Dép bình thường.xấu Đắt hơn giá tiền Đi cứng,k dc như quảng cáo. Treo đầu dê bán thịt chó.đặt màu đen mà gửi màu vàng.đặt dép nike mà gửi dép gì .đặt size 38 gui size 40 thì ai đi được hả.70 mấy nghìn cả ship.đéo bằng đôi dép 30k ngoài chợ.ai có định mua thì mình khuyên dẹp ngay kẻo mất tiền oan Dép bình thường.xấu Đắt hơn giá tiền Đi cứng,k dc như quảng cáo. Treo đầu dê bán thịt chó.đặt màu đen mà gửi màu vàng.đặt dép nike mà gửi dép gì .đặt size 38 gui size 40 thì ai đi được hả.70 mấy nghìn cả ship.đéo bằng đôi dép 30k ngoài chợ.ai có định mua thì mình khuyên dẹp ngay kẻo mất tiền oan

2 năm trước

thuyvan712.

thuyvan712.

Đã mua “(FREESHIP ĐƠN 50K) Dép cao su…” tại Shopee

Giao hàng nhanh dù shop ở tận Móng Cái còn mình ở TP.HCM 😁 dép đẹp, hơi nặng, đế dày 2.5cm, mua mang đôi quá xinh luôn. Có điều lúc ship chiếc này lồng vào chiếc kia nên 1 bên quai bị mất form, dán keo bị dính vào quai, nhưng cũng ko sao. Mọi người nên mua nha 😊

Giao hàng nhanh dù shop ở tận Móng Cái còn mình ở TP.HCM 😁 dép đẹp, hơi nặng, đế dày 2.5cm, mua mang đôi quá xinh luôn. Có điều lúc ship chiếc này lồng vào chiếc kia nên 1 bên quai bị mất form, dán keo bị dính vào quai, nhưng cũng ko sao. Mọi người nên mua nha 😊 Giao hàng nhanh dù shop ở tận Móng Cái còn mình ở TP.HCM 😁 dép đẹp, hơi nặng, đế dày 2.5cm, mua mang đôi quá xinh luôn. Có điều lúc ship chiếc này lồng vào chiếc kia nên 1 bên quai bị mất form, dán keo bị dính vào quai, nhưng cũng ko sao. Mọi người nên mua nha 😊

3 năm trước

ngankim3007

ngankim3007

Đã mua “(FREESHIP ĐƠN 50K) Dép cao su…” tại Shopee

#qcshopee #khuyên_tai #cài_áo #vòng_tay #phụ_kiện #có_sẵn Link shop:https://shopee.vn/enzo_8x?smtt=0.0.9 💖💖💖 Xin ad hãy duyệt cho e 1 lần, 1 lần thôiiiiiiiiii. Pleaseeeeee 💖💖💖 Phụ kiện khuyên tai vòng vèo thường thường thì nhiều người bán quá rồi ạ nhưng hàng em bán thì lại hơi bị hiếm mà đã h

#qcshopee #khuyên_tai #cài_áo #vòng_tay #phụ_kiện #có_sẵn Link shop:https://shopee.vn/enzo_8x?smtt=0.0.9 💖💖💖 Xin ad hãy duyệt cho e 1 lần, 1 lần thôiiiiiiiiii. Pleaseeeeee 💖💖💖 Phụ kiện khuyên tai vòng vèo thường thường thì nhiều người bán quá rồi ạ nhưng hàng em bán thì lại hơi bị hiếm mà đã h

3 năm trước

ducbeo283

ducbeo283

Đã mua “(FREESHIP ĐƠN 50K) Dép cao su…” tại Shopee

#Nhacbayphong2019 Nhạc Bay Phòng Cho Anh Em Dân Quẩy Vinahouse | Nhạc Nghe Cực Cuỗn #13 +Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?… +Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC-Kh… +Email : nguyenhuynhduc2832003@gmail.com * Mọi thông tin về bản quyền xin hãy liên hệ qua Email

#Nhacbayphong2019 Nhạc Bay Phòng Cho Anh Em Dân Quẩy Vinahouse | Nhạc Nghe Cực Cuỗn #13 +Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?... +Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC-Kh... +Email : nguyenhuynhduc2832003@gmail.com * Mọi thông tin về bản quyền xin hãy liên hệ qua Email

3 năm trước

buingan68

buingan68

Đã mua “(FREESHIP ĐƠN 50K) Dép cao su…” tại Shopee

Hàng đẹp mà giá lại rẻ lắm ạ Đóng hàng siêu kỉ luôn ấy Giao hàng sớm hơn môtk ngày Anh shipper phục vụ cũng dễ thương nữa Nói chung là tuyệt vời mọi người nên mua

Hàng đẹp mà giá lại rẻ lắm ạ Đóng hàng siêu kỉ luôn ấy Giao hàng sớm hơn môtk ngày Anh shipper phục vụ cũng dễ thương nữa Nói chung là tuyệt vời mọi người nên mua Hàng đẹp mà giá lại rẻ lắm ạ Đóng hàng siêu kỉ luôn ấy Giao hàng sớm hơn môtk ngày Anh shipper phục vụ cũng dễ thương nữa Nói chung là tuyệt vời mọi người nên mua

3 năm trước

phuong24_99

phuong24_99

Đã mua “(FREESHIP ĐƠN 50K) Dép cao su…” tại Shopee

Dép đẹp. Giao hàng cẩn thận. Sản phẩm mới giống trong hình ko lừa tình 😂 Do là mới lấy nên mình cũng ko bik mang có bền hay ko. Nên khi nào dép đứt mình sẽ thông báo🍭

Dép đẹp. Giao hàng cẩn thận. Sản phẩm mới giống trong hình ko lừa tình 😂 Do là mới lấy nên mình cũng ko bik mang có bền hay ko. Nên khi nào dép đứt mình sẽ thông báo🍭 Dép đẹp. Giao hàng cẩn thận. Sản phẩm mới giống trong hình ko lừa tình 😂 Do là mới lấy nên mình cũng ko bik mang có bền hay ko. Nên khi nào dép đứt mình sẽ thông báo🍭

3 năm trước

Google แปลภาษา


Video Dép hot nhất hiện nay

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top