Khám phá: 17+ bài hát chúc mừng năm mới 2024 bằng tiếng Anh bất hủ

Phan Kiều - 7 tháng trước

Hãy chắc chắn để chào đón năm mới sôi động vui vẻ Bài hát chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh Là không thể thiếu. Hãy đến hòa vào không khí sôi động, Kumet Hôm nay chúng tôi hân hạnh mang đến cho các bạn chủ đề “Những bài hát tiếng Anh đầu năm mới”. Chúng ta hãy cùng lắng nghe, cảm nhận sự hào hứng, hân hoan và làm cho buổi hội ngộ thêm phần sôi động nhé!

17+ Bài Hát Tiếng Anh Vượt Thời Gian Chào Năm Mới 2024

17+ Bài Hát Tiếng Anh Vượt Thời Gian Chào Năm Mới 2024

1. Chúc mừng năm mới——Abba

Đây chắc chắn là một trong những bài hát mừng năm mới bằng tiếng Anh hay nhất thế giới. Với ca từ đơn giản, giai điệu bắt tai và tiết tấu vừa phải, Happy New Year chắc chắn là khởi đầu lý tưởng.

Trong năm tới, đã đến lúc chúng ta phải bắt tay vào hành trình chinh phục. Niềm đam mê này đã tạo nên nguồn năng lượng giúp bài hát trường tồn. Cũng giống như con người, chúng ta phải luôn có niềm hy vọng và niềm tin để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

2. Đếm ngược cuối cùng – Châu Âu

The Final Countdown – một trong những bài hát Tết bằng tiếng Anh hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là một ca khúc nhạc rock phát hành năm 1986, lấy cảm hứng từ bài “Space Oddity” của David Bowie. Bài hát đệm cho Final Countdown là một đoạn riff keyboard do ca sĩ chính Joey Tempest sáng tác vào đầu những năm 1980.

3. Auld Lang Syne – Mariah Carey

Nói đến những bài hát mừng năm mới tiếng Anh kinh điển nhất phải kể đến Auld Lang Syne. Đây là một bài hát truyền thống của Scotland đã hơn 200 năm tuổi. Bài hát là tuyển tập thơ Scotland đã được chuyển thể thành bài hát năm mới truyền thống ở nhiều nước trên thế giới.

Với ca từ dễ nhớ và giai điệu sâu sắc, “Auld Lang Syne” đứng đầu danh sách những ca khúc năm mới bằng tiếng Anh được yêu thích nhất trong đêm giao thừa tại Mỹ. Không chỉ vậy, nhiều người Mỹ còn biết đến Auld Lang Syne hơn cả Happy New Year. Bước sang năm cũ và năm mới, bài hát nhẹ nhàng này chắc chắn sẽ gợi lên những kỷ niệm và mang đến những giây phút ấm áp.

4. Đêm giao thừa năm 1999

  • Tác giả:Đang cập nhật

  • Năm phát hành: Đang cập nhật

  • Trình bày: Em bé Alabama

Đây không chỉ là thời điểm chuyển giao năm cũ và năm mới mà còn là thời điểm chứng kiến ​​thế giới bước vào thế kỷ mới. Đêm giao thừa 1999 – Một trong những bài hát mừng năm mới bằng tiếng Anh hay nhất và thiêng liêng nhất. Vì bài hát này bắt đầu từ khoảnh khắc tuyệt vời đó nên giai điệu hài hòa mang đến niềm hy vọng lớn lao về một tương lai tốt đẹp hơn.

5. Pháo hoa – Katy Perry

  • Tác giả: Katy Perry, Thor Erik Hermansson, Mikkel S. Eriksson, Esther Dean, Sandy William

  • Năm phát hành: 2010

  • triển lãm:

Trong số những bài hát chúc tết bằng tiếng Anh hot nhất hiện nay, có lẽ đây là bài hát “hiện đại” nhất. Ca khúc Fireworks do Katy Perry thể hiện với chủ đề pháo hoa mới lạ.

Ca khúc này hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc thăng hoa nhất cho người nghe trong năm mới. Pháo hoa như tiếng reo hò, thôi thúc, động viên chúng ta vươn lên. Đó là nguồn động lực, cảm hứng vô tận để chúng ta vượt qua những thử thách phía trước.

6. Ngày đầu năm mới – Taylor Swift

Đây là một trong những ca khúc Tết bằng tiếng Anh nổi tiếng được hát bởi Taylor Swift. Bài hát cũng nằm trong album thứ sáu Reputation (2017) của cô. Ngày đầu năm sử dụng hình ảnh bữa tiệc đầu năm như một phép ẩn dụ để ôm ấp những kỷ niệm và con người, lúc vui cũng như lúc buồn. Chúng ta phải nhận ra rằng sự kết thúc của “bữa tiệc” trong cuộc đời chính là sự khởi đầu của “năm mới”. Đây là những kỷ niệm mà chúng ta phải lưu giữ và học hỏi.

7. New Year – The Beautiful Republic – Bài hát mừng năm mới cổ điển tiếng Anh

Năm Mới đứng đầu danh sách những bài hát Tết tiếng Anh hay nhất với hy vọng những điều tốt đẹp hơn trong tương lai. Giai điệu hài hòa, nhịp điệu vừa phải, ca từ dễ nghe mang lại năng lượng tuyệt vời cho bài hát. Đây sẽ là sự hứng khởi và niềm vui bạn cần trong ngày đầu năm mới.

8. Ngày đầu năm mới – U2

So với những bài hát Tết bằng tiếng Anh đã giới thiệu ở trên thì ngày Tết sẽ đặc biệt hơn. Do ảnh hưởng của nhạc rock nên tiết tấu của bài hát này nhanh và mạnh hơn một chút.

Xét về bối cảnh, ngày đầu năm mới được tạo ra trong Chiến tranh Ireland. Vì vậy, nội dung của nó thể hiện mong muốn của người dân nơi đây về một ngày mai tốt đẹp hơn và một năm mới an lành, bình yên hơn.

Với giọng hát tràn đầy năng lượng của Bono, những đoạn guitar riff đầy cảm hứng của The Edge và những ca từ đầy ý nghĩa, New Year’s Day đã ra đời. Đây sẽ là một bài hát Tết bằng tiếng Anh cực hay mà ai cũng phải nghe để cảm thấy yêu đời hơn.

9. Thời trang Tết – Đại Bàng

Vào thế kỷ trước, Eagles được coi là một nhóm nhạc cực kỳ nổi tiếng. Trong số đó, “Funky New Year” là một trong những ca khúc rất thành công của họ. Không chỉ vậy, bài hát này còn được coi là biểu tượng của âm nhạc những năm 1970, 1980. Vì vậy, dễ hiểu rằng “Funky New Year” là một trong những bài hát mừng năm mới hay nhất từng được viết bằng tiếng Anh.

10. It’s Just Another New Year’s Eve – Barry Manilow – Những bài hát tiếng Anh nổi tiếng chào mừng năm mới

It’s Just Another New Year’s Eve là một trong những bài hát mừng năm mới bằng tiếng Anh được viết vào những năm 1970. Tuy nhiên, bài hát vẫn được yêu thích cho đến ngày nay. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ thể hiện sức hấp dẫn của ca khúc lãng mạn và dịu dàng này.

Nếu bạn muốn có một đêm giao thừa ấm áp, hãy ngồi cạnh ngọn nến và bật “It’s Just Another New Year’s Eve”. Lời bài hát còn nói rằng chúng ta nên nhìn lại một năm đã qua bằng ánh mắt dịu dàng, trìu mến. Bởi, có quá khứ thì có tương lai, hãy nhìn cuộc sống bằng thái độ tích cực nhất.

Nếu chúng ta đủ nhẹ nhàng thì nỗi buồn dù kéo dài bao lâu cũng sẽ qua nhanh. Những yếu tố này đã dẫn đến việc ra đời ca khúc It’s Just Another New Year’s Eve – một trong những bài hát mừng năm mới bằng tiếng Anh hay nhất.

11. Năm tới – Spitfire

  • Tác giả: Taylor Hawkins, Nate Mendel

  • Năm phát hành: 2000

  • Trình bày: Spitfire

Next Year được coi là một trong những ca khúc Tết tiếng Anh nổi tiếng được thể hiện bởi Foo Fighters. Bài hát được phát hành năm 2000 và cũng nằm trong album cuối cùng của ban nhạc.

Nội dung bài hát đề cao sự đoàn viên, đoàn tụ gia đình trong ngày đầu năm mới. Nó giống như một khởi đầu tuyệt vời cho một năm tràn đầy may mắn và hạnh phúc.

12. Rượu sâm panh – Lindsay Ell

Ngay từ cái tên, bài hát này khiến người ta liên tưởng ngay đến những bữa tiệc ngày đầu năm. Champagne gợi lên bầu không khí ấm áp và sôi động của những khoảnh khắc tiệc tùng. Với ca từ sôi động và giai điệu nhẹ nhàng, đây chắc chắn là một trong những bài hát Tết tiếng Anh hay nhất mà bạn nên thưởng thức.

Rượu sâm panh – Lindsay Ell

Rượu sâm panh – Lindsay Ell

13. Celebration – Kool & The Gang – Ca khúc tiếng Anh sôi động chào mừng năm mới

Đây là ca khúc mừng năm mới do nhóm nhạc Mỹ Kool & The Gang thể hiện. “Celebrity” được công chúng đón nhận nồng nhiệt và tiếp tục thống trị bảng xếp hạng ca khúc năm mới tiếng Anh toàn cầu.

Đặc biệt, bài hát còn xuất hiện tại World Cup 1980 và từ đó thường được chơi ở các buổi tụ tập đông người hoặc các ngày kỷ niệm. Cuối năm cũ, đầu năm mới hãy để âm thanh vui tươi vang lên, trở nên sống động.

14. Mang vào một năm mới – Charles Brown – Bài hát Nice English New Year

Đưa Vào Một Năm Mới Thương Hiệu là một trong những bài hát “lâu đời” nhất trong danh sách các bài hát Tết bằng tiếng Anh hiện nay. Dù đã ra mắt đã lâu nhưng mỗi lần nghe lại tôi vẫn cảm nhận được những cảm xúc tươi mới. Với giai điệu giống như mở một hộp nhạc cũ, “Mang một năm mới” sẽ mang đến cho chúng ta rất nhiều điều thú vị.

15 Let’s Start The New Year Right – Bing Crosby – Bài Hát Năm Mới Tiếng Anh Hay Nhất

Hãy gác lại những điều không hay của năm cũ và sẵn sàng cho năm mới, đó là điều chúng tôi muốn truyền tải. Dù đã ra mắt đã lâu nhưng bài hát vẫn được coi là một trong những bài hát không thể thiếu trong dịp Tết Anh cho đến ngày nay. Mỗi dịp lễ hội mùa xuân, hãy bắt đầu năm mới ngay là điều không thể thiếu!

16. What Are You doing New Year’s Eve – Ella Fitzgerald – Những ca khúc tiếng Anh bất hủ chào năm mới

“What Are You doing New Year’s Eve” được phát hành năm 1947 và nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Orioles. Không những vậy, bài hát còn đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Billboard. Ngoài ra, đây còn là bài hát bán chạy nhất tháng 12 năm 1949.

Những kết quả này là lời giải thích rõ ràng nhất cho sức hút của Đêm Giao thừa Bạn Đang Làm Gì? Vì vậy, không khó hiểu tại sao dù đã ra mắt cách đây hơn bảy mươi năm nhưng nó vẫn được coi là một trong những bài hát mừng năm mới bằng tiếng Anh hay nhất.

Cho đến nay, bài hát này đã được nhiều ca sĩ nổi tiếng cover lại. Tuy nhiên, chính ca sĩ gốc – Ella Fitzgerald – mới là người để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng công chúng. Âm thanh jazz ngọt ngào và quyến rũ đó chính là chìa khóa thành công của Đêm giao thừa bạn đang làm gì.

17. Better Days – Goo Goo Dolls – Bài hát mừng năm mới bằng tiếng Anh nhất định phải nghe

Ngay từ cái tên “Better Days” chúng ta có thể thấy được ý nghĩa của bài hát này. Vâng, bài hát này là lời chúc một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và may mắn. Để bắt đầu năm mới đúng cách, đừng quên bật những bài hát mừng năm mới bằng tiếng Anh này nhé!

18. Can’t Stop Us – Macklemore

  • tác giả:

  • Năm phát hành: 2012

  • Diễn giả: Mike Moore

“Hãy làm những gì bạn muốn làm!” – Đây chính là thông điệp mà ca khúc “Can’t Hold Us” muốn truyền tải đến người nghe. Đây cũng là nguồn động lực tốt để chúng tôi tiếp tục tiến về phía trước. Bạn phải nỗ lực hết mình để hoàn thành các mục tiêu đặt ra cho năm nay.

Khi âm nhạc là liều thuốc chữa lành Bài hát chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh sẽ là một khởi đầu tốt. Vì vậy, đừng ngại bật nhạc lên để tận hưởng những khoảnh khắc quý giá đó và cùng hòa mình vào niềm vui, sự gắn kết nhé.Đừng quên dừng lại trước nhà blog thú vị Khám phá nhiều điều thú vị hơn!

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top