Khám phá: 20 truyện tranh ngôn tình có thịt full sống động, lôi cuốn

Phan Kiều - 4 tháng trước

Những bộ truyện tranh ngôn tình có thịt thu hút nhiều độc giả bởi cốt truyện đặc biệt, những tình huống “dở khóc dở cười” và không thể không kể đến đó là những hình ảnh quyến rũ, sinh động đến đỏ mặt. Dưới đây sẽ là 20 truyện tranh ngôn tình có thịt full sống động, lôi cuốn mà bạn không nên bỏ qua!

1. Hẹn hò chốn công sở

  • Tác giả: Haehwa, Perilla
  • Thể loại: Ngôn tình, Romance, Hài hước, Drama
  • Số chương: 108 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành

Đây là một truyện tranh Hàn Quốc kể về chuyện tình yêu giữa Shin Hari, một nhân viên văn phòng, và Kang Tae Mu, một tổng tài giàu có. Shin Hari đang trong cảnh khốn khó: thất nghiệp, nợ chồng chất, người yêu cũ thì bỏ rơi cô. Nhưng cô có một người bạn thân là con nhà giàu.

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Hẹn hò chốn công sở – Truyện tranh ngôn tình có thịt full

Người bạn này nhờ Shin Hari đi gặp mặt một chàng trai thay cho cô. Ai ngờ, chàng trai đó lại là sếp của Shin Hari. Kang Tae Mu đã phải lòng Shin Hari ngay từ cái nhìn đầu tiên và muốn cưới cô làm vợ. Khi biết được sự thật, anh ta đã đưa ra một đề nghị hôn nhân hợp đồng.

Ngoài ra, truyện tranh còn xoay quanh một cặp đôi phụ cũng rất đáng yêu. Bộ truyện tranh có thịt này không chỉ lãng mạn mà còn có những tình huống hài hước, những tình huống “đỏ mặt”. Liệu cặp đôi ngôn tình này sẽ có kết thúc hạnh phúc hay không? Hãy đọc truyện để biết câu trả lời nhé.

2. Hôn trộm 55 lần

Hôn trộm 55 lần là một bộ truyện tranh ngôn tình tổng tài hấp dẫn nhiều độc giả. Tên truyện khiến người nghe không khỏi tò mò về nội dung.

Truyện tranh kể về chuyện tình yêu giữa Lục Cẩn Niên và An Hảo, hai người bị ép buộc kết hôn do sự sắp đặt của hai gia đình. Lục Cẩn Niên là một người đàn ông dịu dàng còn An Hảo là một cô gái mạnh mẽ và thông minh. Ban đầu, họ không có tình cảm cho nhau nhưng dần dần họ đã nhận ra tình yêu thật sự của mình dành cho nhau.

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Hôn trộm 55 lần – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Quá trình họ nảy sinh tình cảm đã diễn ra như thế nào? Truyện tranh ngôn tình có thịt full này có những tình huống hài hước và lãng mạn như nào mà lại thu hút người đọc theo dõi. Bạn hãy đọc truyện để khám phá sự thú vị của bộ truyện tranh này nhé!

3. Nhạ thượng thủ tịch tổng tài

  • Tác giả: Đang cập  nhật
  • Thể loại: Ngôn tình, Hài hước
  • Số chương: 159 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành

Nhạ thượng thủ tịch tổng tài là bộ truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Truyện kể về mối tình đầy sóng gió giữa Tần Tấn Dương và Đồng Thiên Ái.

Một lần, Thiên Ái bị người ta hãm hại khi say rượu và phải ngủ cùng Tần Tấn Dương. Sau khi tỉnh dậy, cô không hề xấu hổ mà còn thách thức anh. Anh tổng tài này đã dùng quyền lực để truy tìm cô. 

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Nhạ thượng chủ tịch tổng tài – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Sau đó, cô phải đến gặp anh để thương lượng. Hai người quyết định công khai theo đuổi. Những điều này đã gây ra nhiều rắc rối cho cô, cô cũng sớm nhận ra việc này sẽ có nhiều hệ lụy. Đặc biệt là cô thường xuyên bị các tình nhân của anh quấy rầy. Nhưng nữ chính cũng không phải dạng vừa, cô khiến các “vệ tinh” cũng phải dè chừng.

Combo 10 Đôi Tất Nam BasicsCombo 10 Đôi Tất Nam Basics more

4. Tổng tài thiên vị yêu mình ta

Đây là một bộ truyện tranh ngôn tình có thịt full kể về mối quan hệ của Doãn Dạ Thần và Khúc Ưu Ưu, hai người bị nhầm lẫn là người yêu của nhau từ khi còn nhỏ. Vì vậy, hai gia đình đã đồng ý cho họ kết hôn.

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Tổng tài thiên vị yêu mình ta – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Tuy nhiên, nữ chính phải sống với hai bộ mặt khác nhau, không thể thể hiện chính mình. Truyện có nhiều tình tiết gay gắt và hấp dẫn, làm rung động trái tim của nhiều độc giả. Liệu tình yêu của họ sẽ có kết cục như thế nào? Hãy đọc truyện để tìm hiểu bộ truyện tranh ngôn tình có thịt này nhé.

5. Tiểu tình nhân ngọt ngào

  • Tác giả:  Đang cập nhật
  • Thể loại: Ngôn tình, Hài hước, Lãng mạn
  • Số chương:  274 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành

Tiểu tình nhân ngọt ngào là bộ truyện tranh ngôn tình có thịt full được đánh giá hay nhất mọi thời đại. Truyện luôn thu hút độc giả với nhiều tình huống lãng mạn hài hước, ngôn tình.

Truyện kể về Ôn Tri Hạ, một cô thiên kim có mối thù với gia tộc. Cận Quân Liệt, một học giả quyền năng rất lạnh lùng. Khi nữ chính đi tìm cách minh oan cho cha, cô tình cờ gặp nam chính. Hai người cảm thấy hợp nhau từ cái nhìn đầu tiên.

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Tiểu tình nhân ngọt ngào – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Họ bắt đầu hợp tác vì lợi ích cá nhân, nhưng sau đó phát hiện ra tình cảm của mình. Cuộc tình này sẽ đi đến đâu? Bí mật về gia tộc của nữ chính có liên quan gì đến nam chính? Hãy theo dõi bộ truyện tranh có thịt này để có câu trả lời.

Áo Thun Nam C&S Cat mamaÁo Thun Nam C&S Cat mama more

6. Cô vợ hợp đồng bỏ trốn của tổng giám đốc

  • Tác giả: Niêm Hoa Phất Liễu
  • Thể loại: Ngôn tình, Lãng mạn
  • Độ dài: Đang cập nhật
  • Trạng thái: Đang cập nhật

Bộ truyện tranh ngôn tình có thịt này thu hút được nhiều sự quan tâm từ độc giả. Truyện kể về mối tình của hai nhân vật Cố Hề Hề và Tư Thần. Họ có tính cách hoàn toàn khác biệt, nữ chính là người con gái tốt bụng, ngây thơ còn nam chính là người độc ác, sẵn sàng dùng tiền để che giấu sự thật.

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Cô vợ hợp đồng bỏ trốn của tổng giám đốc – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Vì bản chất tốt lành nên nữ chính bị bạn thân hãm hại. Do đó, cô phải ký hợp đồng hôn nhân với tổng tài Tư Thần. Tưởng rằng họ sẽ đố kỵ nhưng qua thời gian, tình cảm của họ ngày càng mặn nồng hơn. 

Đã có chuyện gì xảy ra khiến họ thay đổi cảm xúc dành cho nhau, cuộc hôn nhân của họ sẽ đi đến đâu, bạn hãy tìm đọc bộ truyện tranh có thịt này để không bỏ lỡ nhé!

7. Tổng tài bá đạo nhẹ nhàng yêu

  • Tác giả: Thiên Hiện
  • Thể loại: Ngôn tình, Lãng mạn
  • Số chương: Đang cập nhật
  • Trạng thái: Đang cập nhật

Nghiêm Sắt Sắt là một cô gái mong muốn có một cuộc sống yên ổn. Nhưng cô bị mẹ kế và người chồng tương lai phản bội, đến nỗi cô gần như chết cháy trong căn hộ của mình.

Số phận đưa đẩy cô gặp Phó Tư Sâm, một anh chàng giàu có, là một ông trùm kinh doanh khiến ai cũng sợ hãi. Cuộc tình ngôn tình của hai người bắt đầu với nhiều tình tiết gay cấn và lãng mạn hài hước từ đây. 

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Tổng tài bá đạo nhẹ nhàng yêu – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Nhiều bạn đọc bị “ngán” trước những chủ đề truyện ngôn tình tổng tài nhưng lại có nhiều tình huống phi thực tế, không logic, cực hư ảo. Nếu bạn cũng vậy thì bộ truyện tranh có thịt này sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn.

Áo Thun Nam C&S Chubby Corgi PapaÁo Thun Nam C&S Chubby Corgi Papa more

8. Hóa ra anh vẫn ở đây

  • Tác giả: Tân Di Ổ
  • Thể loại: Ngôn tình, Đô thị
  • Số chương: 22 chương
  • Trạng thái: Đã hoàn thành

Bộ truyện tranh ngôn tình có thịt full này nói về mối tình ngọt ngào và đáng yêu của Trình Tranh và Tô Vận Cẩm. Họ là bạn học cùng lớp và tình cờ gặp nhau trong hành lang lớp, chỉ một cái nhìn đã có cản tình với nhau.

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Hóa ra anh vẫn ở đây – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Từ cuộc gặp gỡ ấy, chàng công tử giàu có bị cuốn hút bởi sự bình dị của nữ chính. Sau đó, họ trải qua nhiều năm thanh xuân với nhiều kỉ niệm đẹp và thử thách. Cuối cùng họ cũng đã đến với nhau sau những biến cố. Hãy theo dõi bộ truyện tranh này bạn nhé!

9. Nam thần hoàn mỹ

  • Tác giả: Tây Nguyên Mỹ
  • Thể loại: Ngôn tình
  • Số chương: 94 chương + 3 phiên ngoại
  • Trạng thái: Hoàn thành

Bộ truyện tranh ngôn tình tổng tài có thịt full này sẽ có gì? Truyện nói về mối tình của 2 sinh viên Lục Giam và Tô Diệp cùng học một trường Đại học. Tô Diệp là một cô gái lanh lợi và năng động nhưng hơi nghịch ngợm. Cô là người chủ động tiếp cận và xin số điện thoại nam chính.

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Nam thần hoàn mỹ – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Lục Giam là người lạnh lùng nên đã từ chối thẳng thừng. Ban đầu, nam chính không quan tâm đến nữ chính. Nhưng với những lần gặp gỡ liên tiếp cùng với tình huống gay cấn đã “kích thích” tình yêu trong chàng trai này. Khi nữ chính quyết định buông bỏ thì nam chính lại bắt đầu rung động.

Liệu cuộc tình này sẽ có cái kết ra sao? Bạn có cảm thấy tò mò không, hãy tìm đọc bộ truyện tranh có thịt này để biết được diễn biến nhé!

10. Ác ma đừng hôn tôi

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Ngôn tình
  • Số chương: 201 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành

Xoay quanh về cuộc tình của tổng tài bá đạo Nam Cần Phong và thiếu nữ nghèo Ngải Tiểu Tiểu. Cô nàng đã có bạn trai nhưng lại có người thứ 3 chen chân vào cuộc tình này. Thế nhưng, trớ trêu cô không ngờ rằng người bạn trai của mình là người không thích phụ nữ.

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Ác ma đừng hôn tôi – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Hơn nữa, người xem vào cuộc tình đó chính là nam chính. Dù đau khổ nhưng cô nàng cũng mạnh mẽ chấp nhận. Đến sau này thì hai người mới đến với nhau sau khi xảy ra nhiều tình huống gây cấn. Những tình huống đó là gì, bạn hãy tìm câu trả lời cho mình khi theo dõi bộ truyện tranh ngôn tình có thịt này nhé!

11. Ngọn lửa trong tầm tay 

  • Tác giả: Kawano Tanishi
  • Thể loại: Shoujo, Drama, Ecchi, Webtoon, Lãng mạn
  • Số chương: Đang cập nhật
  • Trạng thái: Đang cập nhật

Bộ truyện ngôn tình Ngọn lửa trong tầm tay là một bộ truyện tranh ngôn tình có thịt với những cảnh nóng giữa anh chàng cứu hỏa Souma và cô nàng văn phòng Rio. Họ là đôi bạn từ nhỏ và rất thấu hiểu nhau, Rio đã nhiều lần mai mối cho Souma nhưng anh không hề có cảm tình với ai.

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Ngọn lửa trong tầm tay – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Thực ra Souma luôn yêu thầm Rio nhưng không dám thổ lộ. Trong một vụ hỏa hoạn, Souma đã cứu Rio và họ bắt đầu có tình cảm với nhau từ đó. Anh đưa cô về nhà mình để chăm sóc cho cô. Từ từ lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, hai người giờ không những là bạn thân mà còn là người tình của nhau. 

12. Thiểm hôn kiều thê

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Hài hước, Drama, Ngôn tình, Manhua
  • Số chương: 310 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành

Bộ truyện Thiểm hôn kiều thê nói về mối tình một đêm của Lâm Triệt, một cô gái ngoài giá thú và Cố Tĩnh Trạch, cậu hai của nhà họ Cố. Sinh ra trong một gia đình trọng vật chất và sĩ diện nên Lâm Triệt không được coi trọng, nên cô đã tìm mọi cách để các thiếu gia nhà giàu để ý để bước chân vào giới thượng lưu.

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Thiểm hôn kiều thê – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Tại một bữa tiệc cô đã cho thuốc vào ly rượu của một thiếu gia giàu có, vì thuốc nên anh ta đã nhảy vào cô như con thú. Sáng hôm sau cô mới nhận ra người qua đêm với cô là thiếu gia Cố Tĩnh Trạch. Cơ duyên bất ngờ khiến cuộc sống vốn trước nay không bình lặng của Lâm Triệt lại càng thêm nhiều sóng gió nhưng cũng đem đến biết bao ngọt ngào.

So với những mẫu truyện tranh ngôn tình khác, Thiểm Hôn Kiều Thê có những cảnh nóng. Tuy nhiên truyện vẫn ưu tiên cho những drama, lãng mạn nhiều hơn.

13. Quý ông hay quái vật

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Ngôn tình, Ecchi, Josei
  • Số chương: 3 chương
  • Trạng thái : Đang cập nhật

Kazato là một thương gia phong lưu, nhiều người cho rằng anh ta sẽ có nhiều người vợ, nhưng anh ta chỉ quan tâm đến cô gái phục vụ Sayo.

Một lần cô bị bọn cướp bắt cóc, Kazato không ngại chi bất kỳ giá nào để cứu cô. Sau đó, anh ta đã đề nghị cô làm vợ anh. Sayo cũng nhận ra tình yêu của người đàn ông dành cho mình, nhưng cô vẫn không thể nào quên được người yêu cũ. 

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Quý ông hay quái vật – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Sayo sẽ ra quyết định gì, câu chuyện của họ sẽ diễn biến ra sao? Câu trả lời sẽ nằm ở bộ truyện tranh ngôn tình có thịt “Quý ông hay quái vật”.

14. Đừng bỏ lỡ tình yêu

  • Tác giả: Châu Minh Hoàn
  • Thể loại: Ngôn Tình Đô Thị
  • Số chương: 213 Chương
  • Trạng thái: Hoàn Thành

Bộ truyện “Đừng bỏ lỡ tình yêu” kể về cuộc đời bi thảm của Văn Tương Tư, một cô gái sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng cha mẹ tự tử vì nợ nần. Cô quá trẻ để chịu đựng được nỗi đau, khi đó Hà Dĩ Kiệt đến như một vị cứu tinh lo cho tang lễ của cha mẹ cô.

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Đừng bỏ lỡ tình yêu – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Cô không hiểu chuyện nên đồng ý sự giúp đỡ, nhưng cô không ngờ rằng anh ta chỉ muốn lợi dụng cô. Tương Tư đồng ý làm vợ của Dĩ Kiệt để báo đáp, hai người họ đã nên vợ nên chồng. 

Sau khi có tình cảm với nhau Hà Dĩ Kiệt liệu có thể bỏ qua những thù hận để duy trì tình yêu của họ hay không. Theo dõi bộ truyện tranh có thịt full “Đừng bỏ lỡ tình yêu” để không bỏ lỡ những tình tiết ly kỳ bạn nhé!

15. Giả ngoan

  • Tác giả: Cốc Kiểu Kiểu
  • Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sủng
  • Số chương: 42 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành

Bộ truyện Giả Ngoan nói về mối tình đầy nóng bỏng và cuồng nhiệt của Thương Lĩnh Lĩnh và Cảnh Triệu, hai con người này có tính cách trái ngược nhau nhưng duyên số đã đưa họ đến với nhau.

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Giả ngoan – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Thương Lĩnh Lĩnh là một cô gái ăn chơi, là tiểu thư nhà giàu. Cảnh Triệu là anh chàng tốt bụng, nhút nhát, e thẹn, nhưng bên trong lại có những ham muốn thể xác. Cảnh Triệu khi gặp Lĩnh Lĩnh đã bị tiểu thư giàu có quyến rũ, hai con người với những ước mơ tuổi trẻ và tình yêu bùng cháy như hai con thiêu thân vồ lấy nhau. 

16. Hoàng hậu ương bướng

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Drama, Xuyên không, Cổ trang
  • Số chương: 301 chương
  • Trạng thái: Đang cập nhật

Bộ truyện tranh ngôn tình có thịt full này có những cảnh nóng bỏng của Vệ Du hoàng hậu, phải đối mặt với hậu cung 3000 giai lệ khiến nàng phải dũng cảm hơn bất cứ lúc nào để giành được tình yêu của hoàng thượng.

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Hoàng hậu ương bướng – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Vệ Du mơ ước được làm hoàng hậu cao quý, trong mơ cô cùng hoàng thượng có những đêm xuân sung sướng. Để làm vừa lòng hoàng hậu ương bướng thích bất ngờ, hoàng đế đã rất chiều chuộng cô mỗi khi hai người bên nhau.

17. Thông linh phi

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Hài hước, Tình cảm, Manhua
  • Số chương: 881 chương
  • Trạng thái: Đang cập nhật

Bộ truyện Thông linh phi nói về mối tình đầy lãng mạn của Thiên Vân Hề và Dạ U Minh, cô đã lên kiệu hoa thay em gái vì thương em gái bé bỏng. Thiên Vân Hề là một cô gái mạnh mẽ, kiên cường không phụ thuộc vào số phận trời định mà tin vào vận mệnh là do bản thân tạo ra.

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Thông linh phi – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Cuộc sống của cô bước sang một trang mới khi cô vào cung. Cuộc sống yên bình trước đây giờ đã tan biến mà thay vào đó là phải nhìn sắc mặt của người khác mà sống. Dạ vương gia không hề quan tâm đến cô nên khiến cuộc sống của cô ngày càng khó khăn hơn, với tính tình thẳng thắn cô đã bày tỏ những suy nghĩ của mình và làm cho một số người bực mình.

Điều đó đã gây sự chú ý của Dạ vương gia, qua nhiều lần gặp gỡ hai người không biết từ bao giờ, giờ họ đã không chỉ là vợ chồng danh nghĩa mà đã là vợ chồng thật sự.

18. Ngủ chung đâu cần cởi đồ

  • Tác giả: Ichinose Shio
  • Thể loại: Drama, Josei, Manga, Lãng mạn, Smut
  • Số chương: 26 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành

Truyện tranh ngôn tình Ngủ Chung Đâu Cần Cởi Đồ là một bộ truyện tranh ngôn tình có thịt ngọt ngào và lãng mạn cho những ai thích đọc về tình yêu. Truyện xoay quanh Tomoko, một cô gái xinh xắn, dịu dàng, đáng yêu nhưng lại rất e thẹn và tự ti.

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589Ngủ chung đâu cần cởi đồ – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Cô làm việc tại một công ty bán hàng và làm nhiệm vụ dưới sự chỉ đạo của Kakeru. Anh là một nhân viên kinh doanh giỏi giang, anh tuấn, khéo léo và tế nhị. Anh được cả công ty, đặc biệt là các cô gái ngưỡng mộ, trong số đó có cả Tomoko. Nhưng Tomoko không hề hay biết rằng anh đã âm thầm yêu cô.

Anh đã chuẩn bị mọi điều để có thể ở gần cô, đặc biệt là chuyến đi công tác đến Tokyo. Chuyến đi này sẽ mang lại những gì cho câu chuyện tình yêu của họ? Câu trả lời sẽ ở trong bộ truyện này, bạn hãy tìm đọc để biết diễn biến nội dung nhé!

19. Anh đến cùng ánh sao trời

  • Tác giả: Bắc Phong Vị Miên
  • Thể loại: Ngôn Tình, Sủng
  • Số Chương: 50 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành

“Anh đến cùng ánh sao trời ” là một bộ truyện tranh ngôn tình có thịt kết hợp giữa yếu tố tình cảm và yếu tố trinh thám, kinh dị. Giản Thủ – một cô gái luôn sống trong nỗi ám ảnh và sợ hãi vô hình khi vô tình cô là người sống sót duy nhất và cũng là nhân chứng của một vụ thảm sát mà cha, mẹ cô chính là một trong những nạn nhân. 

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Anh đến cùng ánh sao trời – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

10 năm sau, ngay lúc cuộc sống của Giản Thù đen tối cô vô tình gặp lại Phó Thời Lẫm, người cảnh sát năm xưa đã điều tra vụ thảm án năm đó, anh đến đúng lúc như một ánh sao trời cứu rỗi linh hồn cô. 

Chuyện tình của họ sẽ diễn ra như thế nào? Bật mí với bạn rằng những chương sau của bộ truyện sẽ vô cùng “hot” đó nha!

20. Từ từ dụ dỗ

  • Tác giả: Bắc Khuynh
  • Thể loại: Ngôn Tình, Sắc
  • Số Chương: 87 chương
  • Trạng thái: Hoàn thành

Vì răng khôn của Niệm Tường mọc sai hướng, cô đã đến phòng khám nha khoa để xử lý. Đó cũng là dịp đầu tiên cô gặp Từ Nhuận Thanh – sinh viên thực tập nha khoa và cô đã không may mắn trở thành chuột thí nghiệm của  anh. 

truyen-tranh-ngon-tinh-co-thit-full-3589

Từ từ dụ dỗ – Truyện tranh ngôn tình có thịt full hay nhất

Niệm Tường bị cuốn hút bởi đôi mắt thâm thúy và sâu thẳm của chàng trai thực tập này. Niệm Tường đã có tình cảm với anh ngay từ lúc ấy. Nhưng Từ Nhuận Thanh  đã từ chối cô khi cô dũng cảm tỏ tình.

Một năm sau, họ có duyên gặp lại nhau. Lúc này, Từ Nhuận Thanh không phải là một thanh niên lạnh nhạt, trầm tĩnh mà rất ấm áp trong mắt Niệm Tường. Liệu lúc này anh có cảm giác như nào với Niệm Tường? 

Tổng kết

Trên đây là bài viết  truyện tranh ngôn tình có thịt full sống động, lôi cuốn. Coolmate hy vọng bạn đã tìm được những bộ truyện phù hợp với sở thích của bản thân. Ngoài ra, Cool Blog còn cung cấp các bộ truyện khác với những thể loại khác nhau không kém phần hấp dẫn. Bạn hãy theo dõi Cool Blog để không bỏ lỡ nhé!

Coolmate – Website mua sắm an tâm 100% dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận