Khám phá 2023: Cách tạo Khung Shopee đẹp

Phan Kiều - 7 tháng trước

Học cách tạo khung ảnh Shopee là câu hỏi được nhiều người bán hàng quan tâm nhằm giúp tạo điểm nhấn cho ảnh sản phẩm của mình. Trong bài viết dưới đây, Salework sẽ chia sẻ với bạn mọi điều bạn cần biết về cách tạo khung sản phẩm đẹp, độc đáo để bạn biết cách áp dụng chúng.

Khung mua sắm là gì?

Các đường viền do Shopee tạo ra dùng để tạo đường viền cho ảnh khi đăng sản phẩm trên Shopee, gọi tắt là viền Shop.

Rất nhiều chủ cửa hàng, chủ gian hàng Shopee ngày càng chú trọng đầu tư thiết kế khung ảnh Shopee để tạo điểm nhấn, thu hút khách hàng quan tâm đến gian hàng của mình.

Cách tạo khung mua sắm

Khung ảnh shopee làm nổi bật sản phẩm

Khung ảnh shopee được thiết kế theo tiêu chuẩn kích thước ảnh riêng của shop, giúp người bán dễ dàng tự thiết kế khung ảnh cho cửa hàng của mình.

Lợi ích của việc sử dụng khung Shopee khi đăng tin bán hàng

Việc tạo ra khuôn khổ Shopee sẽ mang lại những ưu điểm vượt trội cho sản phẩm, cửa hàng. Một số lợi ích của khung ảnh Shope bao gồm:

  • Tạo điểm nhấn cho ảnh sản phẩm để truyền cảm hứng cho người mua hàng ghé thăm cửa hàng của bạn để xem chi tiết sản phẩm. Lúc này, nếu bạn cung cấp thông tin sản phẩm đầy đủ, rõ ràng, thuyết phục thì khách hàng sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng.
  • Chủ cửa hàng có thể thêm thông tin khuyến mãi của cửa hàng vào ảnh để thu hút người mua hiệu quả hơn.
  • Như bạn đã biết, hình ảnh sản phẩm là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và hành vi mua sắm trực tuyến. Vì vậy, những bức ảnh có khung đẹp sẽ tăng khả năng cạnh tranh so với các cửa hàng khác trên Shopee.
  • Với khung ảnh, cửa hàng của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn và dễ dàng tạo dựng niềm tin cho khách hàng khi mua sắm. Lúc này, khách hàng sẽ sẵn sàng mua sản phẩm từ cửa hàng của bạn, ngay cả khi cửa hàng của bạn không phải là cửa hàng rẻ nhất.
Cách tạo khung mua sắm

Mẫu khung hình shopee

>> Xem thêm: Quản lý đơn hàng của Shop là gì?Cách quản lý đơn hàng Shop hiệu quả

Những điều bạn cần biết về tiêu chuẩn, khung ảnh sản phẩm trên Shopee

Để việc mua sắm trên trang thương mại điện tử trở nên thống nhất và chuyên nghiệp hơn, Shopee có những tiêu chuẩn cụ thể về hình ảnh và khung hình. Khi đã tạo kênh bán hàng trên Shopee, bạn phải hiểu rõ những tiêu chuẩn này.

Tiêu chuẩn hình ảnh liên quan đến sản phẩm

Mỗi bài đăng bán hàng trên Shopee sẽ bắt buộc phải có 1 ảnh đại diện sản phẩm và tối đa 8 ảnh mô tả sản phẩm. Tất cả hình ảnh sản phẩm phải đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

  • Hình ảnh phải thể hiện sản phẩm cụ thể, rõ ràng
  • Ảnh sản phẩm của cửa hàng không được trùng với ảnh của cửa hàng khác
  • Sản phẩm phải ở giữa ảnh
  • Chi tiết ảnh phải rõ ràng, không bị mờ
  • Không chèn chữ vào hình ảnh sản phẩm
  • Sản phẩm phải chiếm ít nhất 70% diện tích khung hình
  • Theo luật, hình ảnh xúc phạm không được phép sử dụng
  • Hình ảnh cửa hàng phải có logo nếu có

Tiêu chuẩn chất lượng ảnh sản phẩm trên Shopee

Mỗi loại hình ảnh trên Shopee đều có tiêu chuẩn riêng. giống:

  • Đối với ảnh đại diện sản phẩm trên Shopee, kích thước tiêu chuẩn là hình vuông có kích thước 500 x 500 pixel.
  • Ảnh sản phẩm có kích thước tối thiểu 500 x 500 pixel và độ phân giải 72dpi.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng mã giảm giá cho người bán trên Shopper tốt nhất

Hướng dẫn cách tạo khung ảnh Shope ảnh sản phẩm

Như các bạn đã biết, nhiệm vụ chính của khung ảnh Shop là tạo điểm nhấn cho bài đăng sản phẩm. Vì vậy, khi người bán làm khung ảnh cho sản phẩm của mình, họ thường làm khung ảnh cho những bức ảnh đại diện hoặc một số bức ảnh cần làm nổi bật.

Điều này sẽ giúp tạo điểm nhấn hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn cho chủ cửa hàng. Sau đây là 2 cách làm khung ảnh sản phẩm Shopee, bạn có thể tham khảo:

Cách tạo khung mua sắm

Tổng hợp một số khung ảnh đẹp và độc đáo của Shop

Phương pháp thứ nhất: Cách tạo khung ảnh Shopee bằng phần mềm thiết kế chỉnh sửa ảnh

Bạn có thể tham khảo các trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Canva, Adobe Illustrator để tạo khung ảnh riêng cho sản phẩm của mình.

Điều này sẽ mất nhiều thời gian hơn để chỉnh sửa hình ảnh nhưng sẽ tạo sự chuyên nghiệp hơn cho cửa hàng. Khi bạn tạo khung cho sản phẩm của mình, hãy sử dụng các tiêu chuẩn hình ảnh mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên làm nền tảng.

Để giúp hình ảnh của bạn luôn gây ấn tượng với khách hàng, hãy chú ý những điều sau: Chú ý đến kiểu dáng, màu sắc và kích thước của đường viền khung hình.

Đảm bảo rằng thiết kế khung Shop hoàn thiện có thể làm nổi bật sản phẩm và thể hiện tính thẩm mỹ, tính nghệ thuật và sự trưởng thành của người thiết kế.

Phương pháp hai: Cách tạo framework trên ShopeeSử dụng khung Shop mẫu

Nếu bạn không có nhiều thời gian thiết kế hình ảnh thì có thể sử dụng framework có sẵn của Shop. Trong mẫu khung ảnh shopee này có rất nhiều hình ảnh đẹp phù hợp với nhiều chủng loại sản phẩm trên shopee.

Biết cách tạo framework Shopee mang lại rất nhiều lợi ích khi bạn đăng bán hàng trên sản phẩm thương mại điện tử này.

Hy vọng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ biết thêm một cách khác để tạo sự thu hút cho cửa hàng của mình. Chúc các bạn kinh doanh phát đạt và bán hàng tốt trên Shopee.

xem thêm:

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top