Khám phá: Lên đồ checkin cùng 11 quán cafe trang trí Tết 2024 cực xinh ở Hà Nội

Phan Kiều - 5 tháng trước

Hết Noel theo dương lịch cũng chả mấy chốc lại đến Tết nguyên đán 2024. Dù vậy, hòa chung không khí người người nhà nhà chơi Tết dương lịch, nhiều quán cà phê cũng vì thế mà đã tưng bừng sắc xuân, ngập tràn không khí Tết. Cùng Coolmate ghé ngay 11 quán cafe trang trí Tết 2024 Hà Nội qua thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

1. Greyb coffee

Địa chỉ: 381, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h00 – 23h30

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61554013386250

Mức giá: 30.000đ – 49.000đ

Grey B - quán cafe trang trí Tết 2024 Hà Nội

Grey B – quán cafe trang trí Tết 2024 Hà Nội

Một quán cà phê đi theo xu hướng của đại đa số các bạn trẻ hiện nay – yêu thích không gian mở với nhiều khu vực có thể checkin được. Bao trọn toàn bộ quán cafe trang trí Tết 2024 Hà Nội này là màu đen với phần nội thất thực sự gây ấn tượng mạnh. Là dạng cà phê sân vườn, GreyB coffee sẽ cung cấp đầy đủ các không gian đáp ứng mọi mong muốn của mọi người khi ghé quán. Bạn thích ngồi tám chuyện cạnh những chú gấu bông, cạnh khung cửa sổ nhìn ra khoảnh sân rộng hay muốn ngồi cạnh hồ cá để xua tan những áp lực mệt mỏi trong cuộc sống? Dù sở thích của bạn như thế nào thì GreyB cũng đều đáp ứng được đầy đủ.

Dịp Tết chuẩn bị đến, xuân chuẩn bị sang, GreyB còn “biến hình” với đèn lồng đỏ, với đèn ngập tràn mang đến không khí tưng bừng khắp mọi nơi. Đồ uống ngon, không gian đẹp và cực rộng, tha hồ tụ họp cùng bạn bè thời điểm cận Tết này. Vậy thì chần chừ gì nữa mà không ghé quán để cảm nhận sự khác biệt từ một quán cà phê khá mới mẻ khu vực Thanh Xuân này chứ!

2. Waha coffee

Waha coffee

Waha coffee

Waha coffee được coi là quán cafe trang trí Tết 2024 Hà Nội vào top đầu. Chỉ khoảng cuối tháng 12 dương lịch, các nhân viên của quán đã đồng loạt “thay áo mới” để không gian Waha ngập tràn sắc đỏ. Bạn sẽ chẳng cần kiếm tiền hay mất công đến các vườn hoa như mọi năm nữa, bởi giờ đây Waha có thể đáp ứng nhu cầu chụp ảnh Tết cho bạn rồi. 

Không phải mỗi dịp lễ quán cà phê này mới thay hình đổi dạng để trở nên lung linh rực rỡ mà những ngày bình thường, Waha vốn đã được mệnh danh là quán cà cà phê cổ trang xinh xẻo bậc nhất tại thủ đô. Từ cổng gỗ, sân vườn, bàn ghế, mọi chi tiết decor đều được chú trọng làm bật lên nét cổ trang mà chủ quán hướng tới. Nói thế để bạn hiểu rằng, khi đến Waha, bạn sẽ không chỉ được biến hình trong bộ đồ cổ trang mà áo dài Việt Nam cũng rất hợp không gian quán.

Về đồ uống, những thức uống tại đây được đánh giá cao về chất lượng đến giá cả. Đặc biệt, nhân viên quán rất nhiệt tình với khách nên nếu đang tìm địa chỉ phù hợp để họp nhóm hay làm việc, Waha là lựa chọn ổn áp cho bạn. Đặc biệt, tại quán có khá nhiều đầu sách hay cũng như không gian lý tưởng để “nghiền ngẫm” những con chữ. Thời điểm cuối năm nhiều bộn bề, nếu bạn muốn tìm không gian để lắng lại một chút thì quán cà phê này cũng được cho là lý tưởng với bạn.

3. Timi Kids coffee

Địa chỉ: Chung cư Matrix one, phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Giờ mở cửa: 6h30 – 22h30

Số điện thoại: 094 107 65 97

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092833627311

Mức giá: <= 49.000đ

Timi Kids coffee

Timi Kids coffee

Nói một cách chính xác thì Timi kids & coffee là dạng tổ hợp quán cà phê có kèm khu vui chơi dành cho trẻ em. Có lẽ ý tưởng để tạo nên một quán cà phê 2 trong 1 này chính là mong muốn tạo nên không gian để bố mẹ và con cái đều có thể vui chơi thỏa thích theo ý của riêng mình. Bố mẹ vẫn cứ tự nhiên ngồi tám chuyện cùng bạn bè, các con lại có khu vui chơi riêng để “giết thời gian”. Tổ hợp cà phê này sẽ giải quyết nhiều phiền toái khi bố mẹ muốn tụ họp cùng bạn bè mà vẫn có thể mang con theo.

Thời điểm này, tại Timi Kids cũng đã hoàn thiện 100% concept Tết 2024 đáp ứng mong muốn chơi tết sớm của rất nhiều người. Không gian Timi Kids cực rộng rãi với 4 tầng cùng khoảng sân thoáng và được decor với nhiều hoa cùng gấu bông. Ngoài ra, quán được sơn theo tone màu khá trầm ấm, lại thêm nhiều sách hay để thỏa sức thư giãn đúng nghĩa. 

Có một lưu ý nho nhỏ về khu vui chơi của các con, đó chính là bố mẹ cần mua vé để bé được vào chơi thỏa thích. Mức giá khá phải chăng: 120.000đ vào ngày thường và 140.000đ vào những ngày cuối tuần hoặc lễ Tết. Do đó, thay vì bỏ tiền để một mình con ra khu vui chơi thông thường thì Timi Kids chính là lựa chọn hoàn hảo làm hài lòng cả phụ huynh lẫn trẻ nhỏ.

4. AM coffee

Địa chỉ: D04-01, An phú Shop villa, Hà Đông

Giờ mở cửa: 7h00 – 22h30

Số điện thoại: 093 301 33 38

Fanpage: https://www.facebook.com/amcoffee99/

Mức giá: >= 30.000đ

AM coffee

AM coffee

Không chỉ lọt top quán cafe trang trí Tết 2024 Hà Nội sớm, AM coffee còn bắt trends cực nhanh mỗi dịp lễ lớn của Việt Nam. Trung thu, noel, Tết quán đều có sự chuẩn bị concept và trang trí cực đẹp thu hút nhiều khách hàng ghé đến. Và tất nhiên, Tết nguyên đán cũng không thể thiếu khoản decor công phu, xịn xò đâu bạn nhé!

Xuân sang mà không muốn bon chen chụp ảnh thì cứ ghé AM coffee, đảm bảo bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo không góc chết. Tone màu của không gian sang trọng, thêm những chi tiết trang trí như đà, mai, đèn lồng, câu đối cùng nhiều vật dụng khá xưa cũ. Tất cả những chi tiết ấy dường như đang đưa chúng ta về với Tết cổ truyền dân tộc của những năm “một ngàn chín trăm”. 

Về menu, quán có đa dạng các món cà phê, trà, nước ép… để bạn vừa được thưởng thức đồ ngon, vừa chill chill trong không gian đẹp. Đi 1 được 2 thế này thì thực sự là điểm 10 cho chất lượng đây rồi. Cần gì tìm đâu xa nữa, anh chị em khu vực Dương Nội nhất định phải ghé đến AM coffee một lần để lấy ảnh đăng facebook chào Tết 2024 nhé!

5. Cafe Soranchi

Địa chỉ: biệt thự liền kề Thiên Đường Bảo Sơn, Nam An Khánh

Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30

Số điện thoại: 096 752 68 49

Fanpage: https://www.facebook.com/Soranchicoffee

Mức giá: 50.000đ – 200.000đ

Soranchi coffee

Soranchi coffee

Không phải là quán cà phê thuộc nội thành Hà Nội, nhưng Soranchi coffee lại rất được lòng và được rất nhiều khách hàng từ nhiều khu vực của thủ đô ghé thăm. Không gian xanh, rộng rãi, thoáng đãng cùng thực đơn ổn áp chính là những gì hầu hết mọi người cảm nhận khi đặt chân đến quán dù chỉ lần đầu. Với sự chăm chút của chủ quán, mọi không gian của Soranchi xứng đáng là nơi để dừng chân và xua tan những mệt mỏi mà bạn đang gặp phải. 

Không chỉ vậy, khi Tết đã cận kề, Soranchi cũng ngập tràn những cành đào, cành mai, đèn lồng, đầu lân… rực rỡ sắc đỏ. Chỉ cần nhìn những góc nhỏ ấy, đủ thấy Tết sẽ ấm áp và lung linh cỡ nào. Lọt top những quán cafe trang trí Tết 2023 Hà Nội sớm, Soranchi xứng đáng để bạn đặt chân đến không chỉ một lần mà thật nhiều lần. Tranh thủ đến thưởng thức đồ uống và pose dáng để nhận về những bức ảnh tuyệt cú mèo cho mình bạn nhé! Với không gian Tết tại Soranchi, bạn cũng có thể mời bố mẹ, ông bà đến để cảm nhận chút “hương vị” Tết sớm đang len lỏi trong từng góc nhỏ của quán.

6. Cheka cafe

Cheka cafe

Cheka cafe

Không gian độc đáo và chất lừ từ tông màu đến các chi tiết khiến cho Cheka nhanh chóng thu hút giới trẻ ngay từ khi ra mắt. Khác với quán cà phê khác thường chú trọng không gian trong nhà, Cheka lại giúp các thực khách thỏa mãn mong muốn “hưởng gió trời” với những góc chụp ảnh rộng rãi và sang chảnh. Thêm một điểm cộng nữa tại Cheka chính là khu vực vui chơi dành cho trẻ nhỏ cũng được đầu tư. Nhìn tổng thể, Cheka có vẻ sắp xếp rối mắt, nhưng thực chất là dụng ý của chủ quán khi muốn đa dạng không gian thưởng thức cà phê cho khách hàng.

Những ngày cuối năm 2023 tại Cheka, Tết đã len lỏi khắp mọi nơi. Không chỉ decor lung linh huyền ảo với những chi tiết đậm bản sắc Tết Việt Nam mà còn có thêm dịch vụ cho thuê trang phục để chị em lên ảnh. Theo thông tin từ quán cafe trang trí Tết 2024 Hà Nội, có đến 40 mẫu trang phục để chị em lựa chọn phù hợp. Nên việc của bạn là xách túi lên và đến Cheka, hỗ trợ sống ảo hãy để quán lo cho bạn nhé!

7. Zion coffee & Homestay ĐH Hà Nội

Địa chỉ: Đại học Hà Nội, đường Nguyễn Trãi 

Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

Số điện thoại: 097 410 03 20

Fanpage: https://www.facebook.com/zioncoffee2022

Mức giá: 22.000đ – 55.000đ

Zion coffee & Homestay ĐH Hà Nội

Zion coffee & Homestay ĐH Hà Nội

Thêm một địa chỉ quán cafe trang trí Tết 2024 Hà Nội vừa là không gian thưởng thức đồ uống ngon lại cũng là studio được đầu tư tỉ mỉ. Tọa lạc tại địa chỉ ở ngay sát trường đại học lớn của thủ đô, Zion nhanh chóng thu hút sự quan tâm và được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau về sự phù hợp. Hợp ở đây được nói đến bao gồm cả mức giá đến không gian của quán. Những mảng decor sống động, chi tiết, rooftop cực chill, ban công thơ mộng, thêm cả không gian riêng tư cho ai cần. Từng ấy thứ thôi là quá đủ để hút khách, nhất là các bạn trẻ thường chọn quán cà phê không gian rộng rãi để tám chuyện cùng bạn bè.

Những ngày thường, quán đã khá lung linh, thì ngày gần Tết càng lung linh hơn gấp bội phần. Chỉ cần đặt chân vào cổng, hình ảnh Tết cổ truyền Việt Nam đã ngập tràn khắp nơi, khiến ai ai cũng nao nức muốn về. Nhưng đừng vội vàng thế, hãy dành thời gian thưởng thức cả đồ uống và không gian, đồng thời chụp thêm nhiều các bức ảnh đẹp mê ly tại Zion bạn nhé!

8. Chom coffee

Địa chỉ: Số 90, Phố Mới, Các Thọ Xuân, Đan Phượng 

Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

Số điện thoại: 1800 8182

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092406510787

Chom coffee

Chom coffee

Mới ngày đầu năm mới theo lịch dương nhưng tràn ngập Chom coffee là đào mai khoe sắc thắm, người người lung linh trong hình ảnh áo dài. Chắc sẽ ít quán ở khu vực ngoại thành nào “chịu chơi” giống như Chom coffee. Toàn bộ không gian quán thời điểm này đã tràn sắc đỏ cùng những gam màu rực rỡ chờ đón xuân về. Nếu có cơ hội ghé quán, bạn đừng choáng ngợp bởi sự đầu tư này của chủ quán nhé!

Có ý định book lịch cùng bạn bè “đón Tết sớm” tại Chom coffee thì nhanh chân các bạn ơi, kẻo biết bao ảnh đẹp dân tình đã đua nhau chụp và khoe khắp nơi rồi đó. Chuẩn bị lên đồ để lên hình thật lung linh tại Chom coffee thôi nào.

9. Labelle cafe

Địa chỉ: ngõ 111, phố Yên Lãng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30

Số điện thoại: 032 538 8763

Fanpage: https://www.facebook.com/LaBelle.cf

Mức giá: 45.000đ – 55.000đ

Labelle cafe

Labelle cafe

Tìm vibe trong trẻo cùng không gian phục vụ sống ảo xuyên thời gian, tìm ngay đến La Belle – quán cafe trang trí Tết 2024 Hà Nội bạn nhé! Có thể bạn không tin, nhưng tại quán cà phê được setup giống như một studio này, chỉ cần giơ máy lên là có ảnh. Mùa nào thức nấy, lễ nào trang trí vậy. Mùa hè, La Belle trong trẻo và mát mẻ thì mùa đông lại vô cùng ấm áp cùng decor những ngày lễ với sắc màu rực rỡ và ấm áp.

Tỉ mỉ trong từng chi tiết trang trí, mọi góc của quán đều là các chi tiết liên quan đến Tết nguyên đán. Tuy vậy, La Belle lại không lạm dụng quá nhiều màu đỏ mà xen lẫn vào đó các gam màu nhẹ nhàng hơn để không gian không bí bách. Đây có thể được coi là một điểm cộng để anh chị em ghé quán vào dịp này. Ngoài ra, đồ uống cũng khá ngon, menu thay đổi đa dạng theo từng mùa cũng giúp khách hàng thêm phần hài lòng.

10. HCastello coffee

Địa chỉ: số 174, phường Vệ Hồ, Xuân La, Tây Hồ

Giờ mở cửa: 20h00 – 1h0

Số điện thoại: 0988 381 994

Fanpage: https://www.facebook.com/Hcastello147veho

Mức giá: 39.000đ – 65.000đ

Hcastello_147veho

Hcastello_147veho

Một không gian quán cà phê đậm chất quý tộc, một không gian được chú trọng hướng đến sự ấn tượng, độc đáo, tinh tế và sang trọng. Không đâu khác, đó chính là cà phê Hcastello tọa lạc gần hồ Tây – nơi hẹn hò lý tưởng cho cả nhóm bạn, gia đình hay các cặp đôi. Những gì không gian tại quán cafe trang trí Tết 2024 Hà Nội này mang lại chính là sự hài lòng, thoải mái, thư giãn. Bạn chắc chắn sẽ không bị thất vọng khi đặt chân đến đây, bởi sẽ có hàng tá sự độc đáo tại nơi này chờ bạn khám phá.

Ngoài ra, thời điểm này, Hcastello cũng đã ngập tràn không khí Tết nhờ được chú trọng đầu tư về mặt decor. Cành đào, cành mai, bánh chưng, áo dài, nón lá… Tất cả những gì được coi là truyền thống văn hóa trong Tết cổ truyền Việt Nam đều được tái hiện một cách đầy đủ nhất, trọn vẹn nhất và đẹp nhất. Bảo sao mà trên các hội nhóm review về quán cà phê, các anh chị em đã nô nức rủ nhau đến Hcastello đón Tết sớm. 

Không chỉ thế, Hcastello còn dành tặng món quà cực đặc biệt cho tất cả những khách hàng ghé thăm. Đó chính là đặc quyền được chụp ảnh miễn phí bởi thợ ảnh chuyên nghiệp trong khung giờ từ 19h đến 22h30 thứ 4 hàng tuần. Do đó, việc của bạn là lên lịch, chuẩn bị quần áo, đồ trang điểm cùng các dáng chụp ảnh ưng ý nhất. Sau đó thì nhấc mông lên và đến Hcastello thôi, quán cà phê này sẽ không thể cho bạn 1 bức ảnh xinh đâu, nhưng có thể giúp bạn có rất nhiều ảnh xinh cùng dịp thưởng thức đồ uống tuyệt hảo.

11. ATC coffee

Địa chỉ: An Vượng, Dương Nội, Hà Đông

Giờ mở cửa: 9h00 – 23h30

Số điện thoại: 096 159 99 55

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087424533002

Website: atccoffee.vn

Mức giá: >= 30.000đ

ATC coffee

ATC coffee

“Tết ATC – mê từng khoảnh khắc”, chỉ nghe slogan dịp Tết của quán cafe trang trí Tết 2024 Hà Nội này là quá đủ để hiểu về tiêu chí tại đây rồi đó. Bất cứ nơi đâu cũng ngập sắc Tết, không gian nào cũng gợi về Tết thân thương và khoảnh khắc nào tại ATC coffee cũng khiến bạn mê đắm. Không mê sao được khi đào mai rực rỡ được bài trí khắp nơi, thêm vào đó là những mảng trang trí giúp gợi về Tết xưa ấm cúng vô cùng.

Về đồ uống, ATC đã được nhiều khách hàng đánh giá 9 điểm trên thang 10. Do đó, cứ đến quán và lựa món yêu thích, bạn sẽ được thưởng thức đồ uống ngon, không gian đẹp và cả những bức ảnh lung linh. Lên lịch tụ họp cùng bạn bè ngay thôi nào.

Giờ thì anh chị em sẽ chẳng cần quá tốn nhiều công sức để bon chen tại những vườn hoa chụp ảnh Tết như mọi năm nữa rồi nhé! Chỉ cần ghé 1 trong những quán cafe trang trí Tết 2024 ở Hà Nội được liệt kê trong bài viết là đủ “full” bộ nhớ điện thoại các bức ảnh đẹp miễn chê. Anh chị em nào ở khu vực Hồ Chí Minh nhớ ghé Coolblog để tìm thêm các quán cà phê trang trí Tết sớm nhé!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top