Khám phá: Top 10 sản phẩm bán chạy nhất tháng 11/2023 tại Coolmate

Phan Kiều - 7 tháng trước

Mùa thu – đông vừa mới chính thức “gõ cửa”, các bạn đã kịp thời gian sắm sửa những chiếc item thời thương thời thượng để bổ sung vào tủ đồ của bản thân hay chưa? Nếu các chàng đang có dự định tân trang lại tủ đồ cũng như gu thời trang của bản thân thì đừng ngần ngại mà hãy tham khảo ngay top sản phẩm bán chạy Coolmate tháng 11/2023 thông qua bài viết dưới đây. Đón đọc bài viết này, chúng mình tin chắc rằng các bạn sẽ có được nhiều gợi ý mới lạ, độc đáo đó nhé!

Thu đông năm nay bạn mặc gì? – Khám phá 5 cách phối đồ cho nam giới cực ấn tượng

Các sản phẩm quần áo của Coolmate luôn hướng đến phong cách thời trang basic, đề cao tính ứng dụng. Chính vì vậy, các chàng có thể thỏa sức phối chúng lại với nhau để cho ra đời những outfit thời thượng, chuẩn thời trang. Một số cách phối đồ đầy nam tính mà các chàng có thể tham khảo để làm phong phú thêm gu thời trang trong mùa thu đông: 

  • Quần dài kaki Excool phối cùng áo polo thể thao V1: Cách phối đồ “quốc dân” này luôn được lòng mọi chàng trai nhờ tính ứng dụng vô cùng cao. Các chàng có thể dễ dàng diện outfit này để đi làm, đi học hay đi chơi đều được. 

  • Quần dài Daily pants phối cùng T-shirt Cotton: Nếu các chàng đang tìm kiếm một outfit đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự thanh lịch, năng động thì đừng bỏ lỡ combo quần dài Daily kết hợp cùng T-shirt Cotton. Cả hai đều là những sản phẩm Coolmate được thiết kế theo phong cách casual vô cùng dễ mặc, khi phối lại cùng với nhau chắc chắn sẽ cho ra đời outfit vạn người mê đó nhé.

  • T-shirt chạy bộ Graphic Special mix Short chạy bộ Coolmate Basics: Dù đông hay hè thì bạn cũng không thể bỏ bê những buổi tập vận động đốt cháy calo, phải không nào? Đây là outfit phù hợp để các chàng diện vào những buổi chạy bộ. Không chỉ giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng, thông thoáng mà thiết kế cũng vô cùng thời thượng, giúp các chàng trở thành fashionista trên sân chạy đó. 

  • Áo thể thao dài tay Active V2 mix quần Jogger Excool: Đây là outfit mà các chàng có thể diện vào những ngày thu đông se se lạnh. Thiết kế hiện đại, vừa vặn ôm sát cơ thể sẽ giúp tôn trọn vóc dáng của các chàng trai. 

  • Áo giữ nhiệt Modal Ultra phối cùng quần dài thương hiệu Coolmate: Áo giữ nhiệt được coi là mẫu áo đặc trưng nhất trong mùa thu đông. Thiết kế tinh tế, dễ dàng phối với bất cứ item thời trang nào trong tủ đồ chính là ưu điểm của mẫu áo này. Các bạn hãy thử diện áo giữ nhiệt Modal Ultra với quần dài Coolmate nhé, chắc chắn sẽ không khiến các bạn phải thất vọng đâu. 

Top 10 sản phẩm bán chạy nhất tháng 11/2023 tại Coolmate

Coolmate có gì mới mà lại khiến bao chàng trai phải thổn thức trong tháng 11 vừa qua. Nếu các bạn đang tìm kiếm những item thời trang bắt mắt, thích hợp diện vào thời điểm “dở chứng” lúc nóng lúc lạnh như hiện tại, hãy cùng Coolmate khám phá top 10 sản phẩm bán chạy dưới đây nhé!

1. Quần dài Kaki Excool

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu: 43% sợi Sorona + 57% Polyester co giãn

  • Công nghệ Excool co giãn 4 chiều hiệu quả, mềm nhẹ, thoáng khí cùng khả năng chống tia UV SPF50+ hiệu quả. 

  • Thiết kế đơn giản phù hợp đi làm, đi chơi đều được. 

  • Tự hào sản xuất tại Việt Nam

  • Giá bán: 439.000 VNĐ

Quần dài Kaki Excool

Quần dài Kaki Excool – Lựa chọn hàng đầu của những chàng trai dân công sở

Mẫu quần dài Kaki Excool vẫn luôn nằm trong danh sách những sản phẩm “best – seller” được săn đón nhất của thương hiệu thời trang nam Coolmate. Con số gần 2500 lượt bán đã phần nào khẳng định được sức hút mãnh liệt của chiếc quần dài kaki vạn người mê này. 

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ Excool. Đây là công nghệ vô cùng đặc biệt được thương hiệu Coolmate nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng Việt. Công nghệ này giúp quần dài kaki sở hữu khả năng co giãn 4 chiều vượt bậc. Không chỉ vậy, trọng lượng quần cực kỳ nhẹ nhàng, thoáng khí và chống tia UV SPF50+ cực hiệu quả. Bên cạnh đó, quần dài kaki sử dụng chất liệu sợi sorona 43%, giúp mang đến độ bền bỉ vượt thời gian, hoàn toàn không xuất hiện tình trạng giãn, nhão sau nhiều lần giặt. 

Tuy nhiên, ưu điểm khiến mẫu quần này được yêu thích đến vậy phải kể đến thiết kế tuy đơn giản nhưng có võ đấy nhé. Kiểu dáng ôm nhẹ nhàng giúp tôn trọn vóc dáng vạn người mê của các chàng trai. Màu sắc trung tính như đen, xám đen, xanh đậm, beige nên cực gì dễ dàng phối đồ. Các chàng có thể thỏa sức phối sản phẩm bán chạy này của Coolmate với bất cứ item thời trang nào trong tủ đồ để cho ra đời những item mang phong cách casual cực thu hút. 

2. T-shirt chạy bộ Graphic Special

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu: 100% Polyester

  • Xử lý chất liệu vải: Quick-Dry + Wicking + Stretch

  • Sử dụng công nghệ Chafe-Free giúp hạn chế tối đa ma sát trong quá trình vận động nhờ việc tối giản hoá các đường may. 

  • Sản phẩm phù hợp với các Runner chuyên nghiệp cũng như người yêu thích chạy bộ

  • Tự hào sản xuất tại Việt Nam

  • Giá bán: 199.000 VNĐ

T-shirt chạy bộ Graphic Special

Nghệ thuật phối màu đỉnh cao trong mẫu áo T-shirt chạy bộ Graphic Special

Nếu các dân chuyên runner đang tìm kiếm một chiếc áo thun thể thao để đồng hành cùng với bản thân trên hành trình chinh phục các giới hạn thì hãy tham khảo ngay mẫu áo T-shirt chạy bộ Graphic Special đến từ nhà Coolmate nhé. 

Là lựa chọn số 1 của những chàng trai đam mê thể thao, mẫu áo chạy bộ này được yêu thích đến vậy nhờ chất liệu 100% Polyester vô cùng thoáng mát, giúp mang đến khả năng thấm hút mồ hôi vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, các công nghệ được tích hợp bên trong mẫu áo này như Quick-Dry + Wicking +Stretch, Chafe-Free giúp đáp ứng mọi nhu cầu dù là khó khăn nhất của các anh em chạy bộ. 

Đặc biệt, điều khiến T-shirt chạy bộ Graphic Special trở nên thu hút đến vậy chắc chắn không thể không nhắc đến thiết kế độc lạ của mẫu áo này. Luôn đặt sự thoải mái của người dùng, Coolmate đã thiết kế xẻ tà cùng phần tà áo bầu giúp giảm thiểu tối đa sự cản trở trong quá trình vận động. Không chỉ vậy, nghệ thuật phối màu của áo cũng vô cùng độc đáo. Tông màu trung tính nhưng không hề nhạt nhoà mà vẫn giúp thể hiện được cá tính mạnh mẽ của các chàng trai đam mê vận động. 

3. T-shirt Cotton 220 gsm

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu: 100% cotton

  • Định lượng vải 220gsm dày dặn

  • Vải được xử lý tỉ mỉ giúp bề mặt vải mềm mịn, hạn chế xù bông và cực bền màu. 

  • Phù hợp để diện hàng ngày

  • Vải có độ dày vừa phải, thoáng mái, thoải mái

  • Tự hào sản xuất tại Việt Nam

  • Giá bán: 179.000 VNĐ

T-shirt Cotton 220 gsm

Áo T-shirt Cotton 220gsm – Item “đa di năng” thích hợp phối với mọi trang phục trong tủ đồ

Một trong những bộ sưu tập áo thun “hót hòn họt” nhất của thương hiệu Coolmate phải nhắc đến T-shirt Cotton 220 gsm. Với tinh thần thiết kế luôn đề cao sự tự do, lạc quan cùng cách tính riêng biệt của giới trẻ, những chiếc áo thun T-shirt Cotton 220 gsm tuy mang thiết kế vô cùng đơn giản khi chỉ gồm những màu trơn basic nhưng vẫn đủ để các chàng trai tạo dấu ấn trong những set đồ phối cùng item này. 

Toàn bộ những chiếc áo thun này đều được làm từ chất liệu vải cotton 100% với định lượng 220gsm. Đây là chất liệu cotton Úc với nhiều ưu điểm nổi bật như khó bám bẩn, giúp áo luôn giữ được màu tươi sáng như mới. Không chỉ vậy, sợi cotton Úc còn dài và chắc chắn hơn hầu hết mọi loại cotton khác trên thị trường nên bạn có thể tin tưởng vào độ bền bỉ bất bại của chiếc áo thun “giặt mãi không giãn” này nhé!

4. Quần dài Daily pants

Đặc điểm nổi bật: 

  • Chất liệu: 47% Polyester Sorona + 53% Polyester

  • Áp dụng công nghệ nhuộm CLEANDYE tại Việt Nam

  • Thiết kế dáng suông thoải mái, kết hợp phần lưng chun có dây rút vô cùng thuận lợi

  • Tự hào sản xuất tại Việt Nam

  • Giá bán: 269.000 VNĐ

Quần dài Daily pants

Chất liệu tạo nên nên thương hiệu của mẫu quần dài Daily pants đến từ Coolmate

Coolmate vốn sản xuất rất nhiều sản phẩm dành cho cánh mày râu. Trong đó, quần Daily pants Coolmate là mặt hàng sản phẩm được săn đón nhất hiện nay với lượt mua cực khủng trên các nền tảng khác nhau nhờ sở hữu vô vàn những ưu điểm nổi bật. 

Thương hiệu thời trang nam Coolmate đã sử dụng sợi sorona cùng công nghệ nhuộm sạch Cleandye để tạo nên chiếc quần này. Đây là mẫu quần đầu tiên mà Coolmate sử dụng loại sợi kết hợp giữa nguyên liệu tự nhiên và nhân tạo (47% Polyester sorona + 53% Polyester). Từ đó mang đến những mẫu quần có khả năng thấm hút cực hiệu quả, khô ráo nhanh chóng và độ giãn thoải mái cho cánh mày râu.

Không chỉ mang màu sắc phổ thông vô cùng dễ dàng phối đồ, quần Daily pants còn ghi điểm nhờ thiết kế kiểu dáng vừa vặn, không quá bó sát nên rất thích hợp với vóc dáng của cánh mày râu. Bên cạnh đó, túi khoá kéo rộng rãi và an toàn để bạn để mọi đồ vật, dây rút tiện lợi cũng là những đặc điểm khiến mẫu quần được săn đón đến vậy.

5. Polo thể thao V1

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu: 100% Recycled Polyester

  • Định lượng vải 130gsm 

  • Áp dụng công nghệ Wicking + Quick-Dry

  • Thiết kế kiểu dáng vừa vặn cơ thể

  • Tự hào sản xuất tại Việt Nam

  • Giá bán: 169.000 VNĐ

Polo thể thao V1

Năng động nhưng không kém phần lịch sự, sang trọng với mẫu áo polo thể thao V1

Áo polo thể thao V1 sử dụng chất liệu 100% Recycled Polyester với định lượng vải 130gsm siêu nhẹ. Đồng thời, công nghệ xử lý hoàn thiện vải như Quick-Dry (Nhanh khô) và Wicking (Thấm hút nhanh) cũng được tích hợp trong mẫu áo này, giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người mặc. 

Được mệnh danh là siêu phẩm đồ thể thao, áo được thiết kế vô cùng thời thượng, năng động. Kiểu tay Raglan nối phần cổ áo với nách bằng một đường chéo, giúp hạn chế tình trạng áo bị cộm bì vải thừa. Phần cổ áo bố trí 3 nút cài giúp các chàng có thể thuận lợi đóng mở theo mong muốn của bản thân. Bên cạnh đó, phần logo Coolmate đặc trưng được in ở phần vai áo một cách tinh tế, phù hợp với những item thể thao xu hướng hiện nay. Tất cả kết hợp lại tạo nên một tổng thể áo polo thể thao hoàn hảo, khiến bất cứ chàng trai nào cũng có thể bị đổ gục. 

6. Short chạy bộ Coolmate Basics

Đặc điểm nổi bật: 

  • Chất liệu: 100% Polyester mềm nhẹ, thoáng mát

  • Thiết kế thoải mái trong quá trình vận động với kiểu dáng xẻ tà độc đáo

  • Cạp chun đàn hồi, trang bị dây rút bên trong

  • Chiều dài quần short: 5”

  • Tự hào sản xuất tại Việt Nam

  • Giá bán: 99.000 VNĐ

Short chạy bộ Coolmate Basics

Short chạy bộ Coolmate Basics – Chiếc quần không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai

Trên thị trường hiện nay không thiếu các mẫu quần thể thao khác nhau, tuy nhiên quần short chạy bộ Coolmate Basics vẫn là lựa chọn lý tưởng dành cho những runner chuyên nghiệp hay những tín đồ đam mê chạy bộ. Để phục vụ quá trình chạy bộ một cách tuyệt đối, quần được trang bị khả năng co giãn cùng sự thoáng mát vô cùng tốt. 

Đặc biệt, thiết kế xẻ tà cực ấn tượng của quần short chạy bộ Coolmate Basics giúp gia tăng không gian hoạt động, từ đó giúp người mặc luôn cảm nhận được sự thoải mái. Bên cạnh đó, quần còn được trang bị thiết kế cạp chun đàn hồi có dây rút bên trong có thể thỏa sức điều chỉnh độ chật rộng để phù hợp với kích thước cơ thể. Túi lưới nhỏ để đựng đồ dùng cá nhân đều là ưu điểm nổi bật của item thời trang Coolmate này. Chính vì vậy, dù đã sang tháng 11 se se lạnh nhưng mẫu quần short này vẫn được yêu thích khi lọt vào top sản phẩm bán chạy Coolmate đó nhé!

7. Áo thể thao dài tay Active V2

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu 100% Recycle Polyester

  • Áp dụng công nghệ Thấm hút (Wicking) cùng công nghệ Ex-Dry (Nhanh khô)

  • Khả năng co giãn, thoải mái trong quá trình vận động

  • Kiểu dáng slim fit ôm vừa vặn cơ thể

  • Tự hào sản xuất tại Việt Nam

  • Giá bán: 159.000 VNĐ

Áo thể thao dài tay Active V2

Áo thể thao dài tay Active V2 được làm từ chất liệu vải tái chế, thân thiện với môi trường

Top sản phẩm bán chạy Coolmate thích hợp nhất để các chàng rinh ngay trong mùa thu đông này chính là mẫu áo thể thao dài tay Active V2 thời thượng. Sản phẩm được sản xuất 100% Recycle Polyester – vải tái chế, giúp mẫu áo sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như độ bền bỉ cao, hạn chế nhăn nhúm, co giãn tốt, khối lượng nhẹ lại dễ dàng bảo quản. 

Không chỉ vậy, chất liệu vải còn được xử lý hoàn thiện nhờ tính năng Wicking (Thấm hút) và Ex-Dry (Nhanh khô) giúp các chàng trai luôn cảm nhận được sự khô thoáng, thoải mái trong quá trình mặc. 

Bên cạnh đó, áo thể thao dài tay Active V2 còn sở hữu thiết kế thông minh dành riêng cho những chàng trai yêu thích thể thao. Đầu tiên phải kể đến phần tay áo co giãn, vừa vặn cơ thể giúp các chàng thuận tiện vận động. Kết hợp cùng cách phối tay raglan cực  mạnh mẽ, tạo được phong cách riêng cho các chàng trai. Logo Coolmate in phản quang, tạo được sự nổi bật giúp dễ dàng nhận diện. Từ đó mang lại sự an toàn nếu hoạt động ngoài trời vào ban đêm.

8. Áo giữ nhiệt Modal Ultra

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu: 50% Modal (gỗ sồi) + 42% Cotton + 8% Spandex

  • Thiết kế kiểu dáng Slim fit ôm gọn cơ thể

  • Phù hợp để vận động thể thao và diện hàng ngày 

  • Tự hào sản xuất tại Việt Nam

  • Giá bán: 229.000 VNĐ

Áo giữ nhiệt Modal UltraTôn dáng cực hiệu quả khi phối trang phục cùng mẫu áo giữ nhiệt Modal Ultra

Đây chắc chắn là chiếc áo giữ ấm không thiếu trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào trong mùa thu đông năm nay. Sự khác biệt của mẫu áo giữ nhiệt Modal Ultra Warm nằm ở phần chất liệu vải cùng công nghệ dệt độc đáo. 

Như đã từng chia sẻ, thương hiệu thời trang nam Coolmate đã phải mất 4 tháng để tìm hiểu, nghiên cứu việc lựa chọn loại sợi để dệt cũng như kiểu may. Cuối cùng, phương pháp dệt mix sợi đặc biệt giữa sợi Modal và sợi Cotton đã được lựa chọn để cho ra đời mẫu vải Modal Ultra Warm “độc nhất vô nhị”. Chất liệu 50% Modal (gỗ sồi) + 42% Cotton + 8% Spandex đã giúp mang đến khả năng kháng khuẩn, co giãn và giữ nhiệt hiệu quả. 

Không chỉ ghi điểm bởi chất liệu cao cấp mà thiết kế kiểu dáng cũng khiến bao chàng xao xuyến. Form dáng Slim fit ôm vừa vặn cơ thể, giúp tôn trọn vóc dáng vạn người mê của các chàng đó nhé. Không chỉ vậy, thiết kế cổ ôm cao 3cm thoải mái, kết hợp với phần tay dài ấm áp, phù hợp để diện vào những ngày thu đông se se lạnh. Đây chắc chắn là mẫu áo phải có trong tủ đồ của các bạn, thoải mái mặc, ấm áp trong mọi điều kiện thời tiết, tiện lợi mọi lúc, mọi nơi… 

9. Polo Pique Cotton

Đặc điểm nổi bật: 

  • Chất liệu: 97% Cotton USA + 3% Spandex

  • Khả năng co giãn 4 chiều vô cùng thoải mái, tiện lợi

  • Phù hợp để diện đi làm, đi chơi đều được

  • Tự hào sản xuất tại Việt Nam

  • Giá bán: 279.000 VNĐ

Polo Pique Cotton

Polo Pique Cotton – Mẫu áo giúp các chàng hóa thân thành quý ông lịch lãm, sang trọng

Chất liệu vải vẫn luôn là điểm sáng trong các sản phẩm quần áo tại thương hiệu thời trang Coolmate. Áo polo Pique Cotton sử dụng chất liệu 97% Cotton USA cùng 3% Spandex không chỉ giúp mẫu áo trở nên mềm mại, thoáng mát mà khả năng co giãn 4 chiều cũng được tăng cường. Từ đó giúp nâng cấp trải nghiệm của các chàng trai. 

Thiết kế áo polo basic với cổ áo được may chắc chắn, phần cúc được đính kèm ngay ngắn, tại được cảm giác lịch sự, đầy nam tính. Áo có giá thành vô cùng phù hợp với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. 

10. Quần Jogger Excool

Đặc điểm nổi bật:

  • Thành phần 100% Polyester

  • Quần Jogger sở hữu khả năng cho giãn 4 chiều, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình vận động

  • Áp dụng công nghệ Excool thấm hút mồ hôi hiệu quả, thoáng khí, khô ráo nhanh chóng

  • Thiết kế dáng quần Slim fit

  • Bo gấu quần jogger cùng chất liệu quần với độ bo vừa phải

  • Quần được trang bị 4 túi gồm 2 túi chéo, 1 túi ấn có khoá và 1 túi sau

  • Tự hào sản xuất tại Việt Nam

  • Giá bán: 259.000 VNĐ

Quần Jogger Excool

Yếu tố thoải mái, dễ chịu luôn được đặt lên hàng đầu khi thiết kế mẫu quần Jogger Excool

Quần Jogger Excool là item thời trang nằm trong danh sách top những sản phẩm bán chạy Coolmate trong tháng 11/2023. Mẫu quần được sản xuất dựa trên công nghệ Excool – một công nghệ được nghiên cứu độc quyền bởi thương hiệu thời trang nam Coolmate. Chống nhăn – nhanh khô – thấm hút là những đặc điểm vượt trội mà công nghệ Excool mang lại. Không chỉ vậy, chất liệu 100% Polyester cùng khả năng co giãn 4 chiều cực thoải mái cũng giúp cánh mày râu có thể thoải mái vận động mạnh trong điều kiện thời tiết lạnh giá của mùa thu đông. 

Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế, thời thượng cũng là điểm cộng của mẫu quần jogger này. Thiết kế kiểu dáng Slim Fit vừa vặn cơ thể, phù hợp cho các chàng mặc mọi lúc mọi nơi mà không hề mang lại cảm giác khó chịu. Bo ống quần may cùng chất liệu với quần jogger tạo được sự liền mạch cho tổng thể, kết hợp cùng thiết kế 4 túi tiện lợi, tạo nên siêu phẩm thuộc top sản phẩm bán chạy Coolmate. 

Hướng dẫn cách mua sản phẩm của thương hiệu Coolmate

Thương hiệu thời trang nam Coolmate luôn không ngừng cải tiến, phát triển để mang đến những trải nghiệm, sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Không chỉ vậy, chính sách khách hàng, dịch vụ đổi trả trong vòng 60 ngày cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng là điểm thu hút khiến Coolmate trở thành địa điểm tin tưởng của nhiều chàng trai.

Hiện nay, các chàng có thể mua sản phẩm thời trang của Coolmate thông qua cả hai hình thức online và offline. Những chính sách ưu đãi hay chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại cả hai hình thức này sẽ không có sự khác biệt nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Hình thức mua hàng online trên một số nền tảng số:

  • Trang website: Coolmate.me

  • Các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Instagram

  • Các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tik Tok Shop

Hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng:

  • Cơ sở 1: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, đường Phùng Hưng, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội

  • Cơ sở 2: Số 163, đường Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

Lời kết,

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về top sản phẩm bán chạy Coolmate vào tháng 11/2023. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại CoolBlog để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận