Khám phá: Top 13 quán cafe trang trí Tết đẹp ở Sài Gòn 2024

Phan Kiều - 4 tháng trước

“Yêu” cà phê và chụp ảnh sống ảo là những hoạt động không thể thiếu trong mỗi kỳ nghỉ Tết đến xuân. Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán. Nếu bạn vẫn chưa biết chụp concept Tết ở đâu đẹp lung linh thì hãy tham khảo 13 Quán cà phê Sài Gòn trang hoàng đón Tết Nguyên Đán 2024 Coolmate lần đầu tiên tổng hợp nó trong bài viết dưới đây.

1. Phở cà phê và trà

  • Địa chỉ: 89A Nguyễn Đình Chiu
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
  • Giá: 39.000đ – 55.000đ

Cà phê và trà Phố Mã là một trong số đó Quán cà phê Sài Gòn trang hoàng đón Tết Nguyên Đán 2024 Sớm nhất. Cửa hàng rất rộng rãi và được trang trí theo chủ đề Lễ hội mùa xuân với tông màu đỏ bắt mắt. Đặc biệt, có rất nhiều tiểu cảnh khác nhau được bố trí trong nhà hàng. Chỉ cần nhấc điện thoại lên là bạn sẽ có ngay một bức ảnh Tết Nguyên Đán lung linh để mang về nhà.

Sài Gòn Phố Mã Coffee & Tea, quán cà phê được trang hoàng đón Tết Nguyên Đán 2024Sài Gòn Phố Mã Coffee & Tea, quán cà phê được trang hoàng đón Tết Nguyên Đán 2024

Quán còn phát nhạc Tết Nguyên Đán nên không khí lúc nào cũng sôi động. Đặc biệt, Phố Mã Coffee & Tea cho phép khách chụp ảnh và thay đồ miễn phí. Nếu không thích đông đúc, bạn có thể đến quán vào buổi sáng.

2. Cà phê Cocos

Nếu bạn đang tìm kiếm Quán cà phê Sài Gòn trang hoàng đón Tết Nguyên Đán 2024 Chẳng bao lâu nữa, bạn không thể bỏ lỡ KoKeShi. Nhân dịp lễ hội và mùa xuân đến cửa hàng khoác lên mình chiếc áo mới góc cạnh tạo hình ảnh vô cùng xinh đẹp. Ý tưởng trang trí Tết Nguyên đán của KoKeShi gợi nhớ đến Tết cổ truyền của Trung Quốc, với bánh chưng, bánh tét, hoa mai và đèn lồng đỏ rực. Đặc biệt, Kakshi còn “đầu tư” một góc vườn hoa, nơi anh có thể thoải mái chụp ảnh sống ảo.

Ý tưởng trang trí lễ hội mùa xuân gợi nhớ về lễ hội mùa xuân truyền thống cổ xưaÝ tưởng trang trí lễ hội mùa xuân gợi nhớ về lễ hội mùa xuân truyền thống cổ xưa

3.Quán trà tháng Tư

Số 1 Nhiêu Tú, Quận 7, Quận Phú Vân

Số 3, Nhật Chi Mai, Quận 13, Quận Tân Bình

Số 193/19, Ngõ Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận Võ Thị Sáu, Quận 3

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá: Bắt đầu từ 49.000đ

Còn hơn 30 ngày nữa mới đến Tết Nguyên Đán, không gian của Quán Trà Tháng Tư trong Cửa hàng Furun đã tràn ngập không khí Tết Nguyên đán. Cửa hàng đã bố trí nhiều góc chụp khác nhau để chụp ảnh Tết cổ điển. Đặc biệt, trước nhà hàng có một mô hình thu nhỏ vô cùng ấn tượng về một làng quê Huế. Có rất nhiều góc “sống ảo” trong cửa hàng nên bạn nên mang theo ít nhất 2 bộ quần áo. Tuy nhiên, bắt đầu từ set thứ 2, April Tea Shop sẽ thu phí chụp ảnh 200.000đ.

Làng Hương Huế nằm ngay trước nhà hàngLàng Hương Huế nằm ngay trước nhà hàng

4. Ghế Cafe

  • Địa chỉ: Lê Văn Sỹ 491/2, Quận 12, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá: 32.000đ – 55.000đ

Quán cà phê chỗ ngồi là Quán cà phê được trang trí đẹp mắt ở Sai Kung dịp Tết Nguyên Đán 2024 Bạn không nên bỏ qua nó. Không gian trong cửa hàng tuy nhỏ nhưng ấm áp, có nhiều góc trang trí dễ thương, giúp bạn tha hồ sống ảo. Ý tưởng Lễ hội mùa xuân của nhà hàng được trang trí bởi The Seat Cafe, sử dụng màu đỏ làm màu chủ đạo của Lễ hội mùa xuân truyền thống nhưng không mất đi nét hiện đại. Không gian tràn ngập màu đỏ, xen lẫn chút vàng của hoa mai, hoa cúc. Ngoài ra, những bức tranh, ảnh trang trí quán còn gợi nhớ về mùa xuân Hà Nội xưa.

Màu sắc không gian Lễ hội mùa xuân của The Seat Cafe vô cùng nhẹ nhàng và trang nhãMàu sắc không gian Lễ hội mùa xuân của The Seat Cafe vô cùng nhẹ nhàng và trang nhã

Đặc biệt, The Seat Cafe còn tặng những tấm bưu thiếp xinh xắn cho khách du lịch. Nếu bạn chưa biết chụp ảnh ở đâu trong dịp Tết Sài Gòn năm nay, tại sao không đến The Seat Cafe để thưởng thức cà phê và những tấm thiệp đầy màu sắc.

5. Trà và Cà phê Hera

  • Địa chỉ: Số 852, Huang Xinfa, Xinfu Fang, Quận 7
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h30
  • Giá: 25.000đ đến 35.000đ

Hera Coffee & Tea là quán cà phê trang trí Tết Nguyên đán ấm cúng và sang trọng ở Sài Gòn mà bạn không muốn bỏ lỡ. Quán không rộng rãi nhưng từng góc nhỏ đều được trang trí đẹp mắt. Menu đồ uống cũng được đánh giá là khá đa dạng. Đặc biệt, bánh tráng trộn ở quán rất ngon và đáng thử.

Trang trí Tết Nguyên đán của Hera Coffee & Tea đơn giản nhưng sang trọngTrang trí Tết Nguyên đán của Hera Coffee & Tea đơn giản nhưng sang trọng

6. Cà phê tháng 7

Quán cà phê tháng Bảy là Quán cà phê Sài Gòn trang hoàng đón Tết Nguyên Đán 2024 Sự đầu tư được thực hiện rất cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Cửa hàng là một không gian toàn gỗ mang phong cách Đà Lạt với nhiều cây xanh mát mẻ, dễ chịu. Đặc biệt, mọi ngóc ngách của cửa hàng đều được trang trí theo phong cách riêng dành cho lễ hội mùa xuân, từ cổ kính, sang trọng đến hiện đại. Ngay khi bước chân vào July Cafe, bạn sẽ có cảm giác như đang trở về nhà đón Tết cùng gia đình.

July Cafe mang lại cảm giác như được trở về nhà và được đoàn tụ cùng gia đìnhJuly Cafe mang lại cảm giác như được trở về nhà và được đoàn tụ cùng gia đình

7. Quán cà phê Nomiya

  • Địa chỉ: Chánh Hưng 1/8A, Quận 4, Quận 8
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30
  • Giá: Bắt đầu từ 40.000đ

Nếu bạn muốn biết quán cà phê Nhật Bản sẽ được trang trí như thế nào trong dịp Tết Nguyên Đán thì bạn phải đến Nomiya Cafe. Việc trang trí không gian nhà hàng làm nổi bật không khí lễ hội mùa xuân truyền thống, kết hợp với tông màu gỗ vốn có, tạo cảm giác vô cùng ấm áp. Tuy nằm trong ngõ nhưng Nomiya lại rất thoáng mát và có nhiều góc chụp đẹp. Hãy đến Nomiya Cafe ngay để chụp một bức ảnh Tết Nguyên đán “đúng điệu” và thưởng thức những món bánh, đồ uống thơm ngon với giá cả phải chăng nhé.

Quán cà phê Nhật trang trí rất “chân thực” đón Tết Nguyên đán"Quán cà phê kiểu Nhật trang trí lễ hội mùa xuân một cách “đích thực”

8. Cafe thời thượng

  • Địa chỉ: Số 195 Fan Wenzhao, Quận 6, Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Giá: Bắt đầu từ 29.000đ

Quán cà phê Sài Gòn trang hoàng đón Tết Nguyên Đán 2024 Chiêu Cafe trang trí Tết với nhiều góc chụp, chủ đề đa dạng như mùa đông yên bình, cá chép hóa rồng, tết ​​vui, thuyền hoa trăng, đàn cầm… Trong số đó, nổi bật nhất là chủ đề hương thơm của phở. Không gian Huế. Mọi ngóc ngách của quán đều được trang trí rực rỡ sắc màu, bao lì xì đỏ, bánh chưng, dưa hấu… đều mang đậm dấu ấn của Tết cổ truyền.

Chiêu Cafe có nhiều góc ảnh, concept đa dạngChiêu Cafe có nhiều góc ảnh, concept đa dạng

9. Caffein

  • Địa chỉ: Số 149, Độc Lập, Xinguifang, Huyện Xinfu
  • Giờ mở cửa: 7:00-22:30
  • Giá: Bắt đầu từ 29.000đ

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, Cafein đã bố trí cửa hàng thành 4 góc lớn, tương ứng với 4 concept vô cùng dễ thương: Tết cổ truyền, Tết xưa, vườn sen rằm và làng thơm truyền thống. Mỗi concept đều được chăm chút kỹ lưỡng để mang đến cho bạn sự tự do sống ảo và đắm mình trong niềm vui của ngày lễ đoàn viên.

Mọi ngóc ngách của Cafein đều được trang trí vô cùng chi tiếtMọi ngóc ngách của Cafein đều được trang trí vô cùng chi tiết

Đặc biệt, Cafein còn cho thuê áo khoác dài và trang phục với giá cực “rẻ” để bạn ở ảo, nếu mua set bánh nước thì cửa hàng còn cho mượn miễn phí một số mẫu áo dài có sẵn.

10. Trà non và cà phê

  • Địa chỉ: Y12, Honglin, Quận 15, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá: Bắt đầu từ 30.000đ

Trà non và cà phê là Quán cà phê trang trí đẹp mắt đón Tết Nguyên đán Sài Gòn 2024 Tông màu đỏ và vàng rất tươi, tràn ngập không khí lễ hội mùa xuân truyền thống. Cửa hàng được trang trí bằng nhiều tiểu cảnh đẹp mắt, từ những tiệm may truyền thống đến hoa hạnh nhân, cúc vạn thọ và những cây nụ đỏ tươi tươi tốt. Khi đến với YOUNG Tea & Coffee, chỉ cần bật máy ảnh lên là bạn sẽ có những bức ảnh siêu đẹp để mang về nhà. Cửa hàng tính phí thay đổi. Vì vậy, nếu bạn muốn chụp ảnh nhiều bộ trang phục, hãy hỏi kỹ nhân viên.

Sài Gòn Cafe được trang trí tông màu đỏ, vàng chào đón Xuân 2024 Sài Gòn Cafe được trang trí tông màu đỏ, vàng chào đón Xuân 2024

11. Cà phê Calamai

  • Địa chỉ: Trần Quang Diệu, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá: Bắt đầu từ 35.000đ

Cà phê Calame là Quán cà phê Sài Gòn trang hoàng đón Tết Nguyên Đán 2024 Rất đẹp và gọn gàng. Cửa hàng theo phong cách Lễ hội mùa xuân truyền thống, ấm áp và là nơi hoàn hảo để chụp ảnh Áo dài. Từ tầng trệt đến tầng 1 hay sân trong đều có những góc được trang trí đẹp mắt để bạn tha hồ sống ảo. Trong cửa hàng có rất nhiều người nhưng bạn vẫn có thể chụp ảnh. Caramew Cafe còn cho phép thay quần áo miễn phí. Vì vậy nếu muốn chụp ảnh nhiều trang phục khác nhau, bạn có thể mang thêm quần áo để thay.

Caramew Cafe được trang trí rất đẹp và cẩn thận để đón Tết Nguyên đánCaramew Cafe được trang trí rất đẹp và cẩn thận để đón Tết Nguyên đán

12. Bảo tàng RPL

  • Địa chỉ: 79 Phó Đức Chính, Bình Thạnh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá: 55.000đ – 70.000đ

Mỗi tầng của Bảo tàng RPL được trang trí theo một concept khác nhau, giúp bạn dễ dàng có được một bộ ảnh Tết đẹp độc đáo và mới lạ. Năm nay, chủ đề trang trí Tết Nguyên Đán của nhà hàng được lấy cảm hứng từ cây cầu nguyện đám cưới truyền thống và bồn hoa. Concept này rất phù hợp để các cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm nhân dịp đầu năm mới.

Ý tưởng về Bảo tàng RPL là nơi hoàn hảo để chụp ảnh cặp đôiÝ tưởng về Bảo tàng RPL là nơi hoàn hảo để chụp ảnh cặp đôi

13. Cà phê Pun

  • Địa chỉ: 454C Song Hành, Hóc Môn
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá: 30.000đ – 50.000đ

Cà phê Pun là một trong số đó, nhưng Quán cà phê Sài Gòn trang hoàng đón Tết Nguyên Đán 2024 Phần lớn đầu tư là ở Hóc Môn. Mọi concept đều được chăm chút kỹ lưỡng: có mơ, có quất, có đào. Không gian trong quán cũng rất rộng rãi và có các góc chụp độc lập nên bạn sẽ không thiếu những bức ảnh đẹp khi đến Pun Coffee. Đặc biệt, cửa hàng còn cho thuê một số phụ kiện như quạt, ô, đàn guitar, quần áo… để bạn thỏa sức “sống ảo”.

Một góc Sài Gòn Pun Coffee, một góc “sống ảo” của quán cafe trang trí đẹp mắt dịp Tết Nguyên Đán 2024

Phần kết luận

Trên đây là top 13 Quán cà phê Sài Gòn trang hoàng đón Tết Nguyên Đán 2024 Không còn quá sớm để bạn lên kế hoạch đi chơi cùng bạn bè vào cuối tuần này. Nếu bạn có ý định chụp ảnh Tết thì nên đi sớm để tránh đông đúc. Đặc biệt, mặc dù tất cả các cửa hàng đều cho phép chụp ảnh miễn phí nhưng phải cẩn thận để tránh làm phiền những khách hàng khác trong cửa hàng.

Đừng quên tiếp tục chú ý theo dõi các bài viết mới của blog hay và nhanh chóng cập nhật những xu hướng mới nhất trong giới trẻ nhé.

Coolmate – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top