Mẫu áo sơ mi nữ đẹp 2022| TOP 46 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm mẫu áo sơ mi nữ đẹp 2022 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Mẫu áo sơ mi nữ đẹp 2022| TOP 46 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page

Áo thiết kế chất liệu voan, satin, cotton….cao cấp. Khắc phục nhược điểm bắp tay và bụng dưới của nhiều chị em. Bảng size đa dạng từ XS đến XXL – ngoài ra chúng tôi có nhận thiết kế theo số đo của khách hàng. Thiết kế độc đáo – cập nhật mẫu liên tục. Các nàng tha hồ lựa chọn, để phong cách thay đổi mỗi ngày

Những kiểu áo sơ mi đẹp nhất – xu hướng áo sơ mi mới nhất 2022

dsc05593

Áo sơ mi nữ công sở luôn được chị em quan tâm bởi kiểu dáng đa dạng, mới lạ, không gây nhàm chán mà vẫn lịch sự, trang nhã. Thiết kế sáng tạo, đơn giản nhưng thu hút, duyên dáng và hợp mốt hứa hẹn sẽ là xu hướng áo sơ mi mới nhất năm nay. 

Sự phát triển của áo sơ mi từ xưa đến nay

Sơ mi là một trong những loại trang phục được hình thành và phát triển sớm nhất. Nó cũng là trang phục tồn tại lâu đời nhất của loài người.

nguồn gốc lịch sử

dsc08738-bản sao

Tên

Áo sơ mi (chemise shirts) được kết hợp từ tiếng Pháp (chemise) và tiếng Anh (shirts), là trang phục đặc trưng bởi loại vải dệt nên nó (vải cotton), giúp bao bọc lấy thân mình và hai cánh tay cơ thể. Ngoài ra, sơ mi còn được may từ chất liệu lanh, lụa, tre, sợi tổng hợp,… Phiên bản áo dành cho nữ được gọi là chemisier (tiếng Pháp).

Từ năm 1884, khi Pháp sang đô hộ Việt Nam, phải tiếp nhận từ văn hóa và kiến thức mới lạ, vốn từ và ngôn ngữ tiếng Việt chưa đủ để giải nghĩa tên những từ gốc này nên phải vay mượn. Ví dụ như: manteau (măng-tô), veston (vét-tông), blouse (bờ-lu),… Từ chemise (sơ-mi-zờ) được vay mượn sang tiếng Việt đọc là sơ-mi.

Quy chuẩn áo sơ mi

dsc06237

Sơ mi được sử dụng như một phần của trang phục hàng ngày, tuy nhiên chỉ được dùng như đồ nội y của nam đến tận cuối thế kỷ 20. 

Ban đầu, áo sơ mi không có cổ và khuy áo. Thân trên của áo thường được thiết kế theo kiểu khoét cổ xuống ngực và có các đường dây để buộc chéo lại. Áo sơ mi thường được mặc bằng cách chui qua đầu như áo phông ngày nay.

Sự hình thành của áo sơ mi qua từng giai đoạn 

Vào thế kỷ 15, sơ mi được bổ sung cổ áo và trở thành trang phục của nam giới.

Ở thế kỷ 16, sơ mi cho phái nam thường có họa tiết thêu trang trí và đôi khi có thêm diềm xếp nếp hay đăng ten ở cổ áo và cổ tay áo.

Xuyên suốt thế kỷ 18, những mẫu áo sơ mi có diềm xếp nếp dài ở cổ áo hoặc đăng ten trên cổ áo được xem là mốt thời thượng. Việc trang trí cổ áo cầu kỳ cũng như để khắng định cho địa vị xã hội của người mặc.

Áo sơ mi đã có cuộc cách tân táo bạo sau thế chiến thứ nhất: chúng dần loại bỏ được chiếc cổ bèo, lúc này hàng cúc áo ra đời và dần trở nên thịnh hành, đánh dấu bước tiến lớn về mặt thẩm mĩ và thời trang của áo sơ mi. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự ra đời của áo sơ mi cộc tay trẻ trung và tươi mới. Đến những năm 1960, chiếc túi áo ngực bắt đầu xuất hiện và phổ biến đến tận ngày nay.

Áo sơ mi ngày nay không còn dành riêng cho nam giới. Với sự biến đổi vô tận của thời trang, nữ giới giờ đây có thể thoải mái lựa chọn những chiếc sơ mi cá tính, phù hợp phong cách của mình.

Trải qua nhiều thập kỷ và phát triển, đến thời nay, áo sơ mi vẫn luôn khẳng định vị thế trong những thiết kế thời trang đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi hay giới tính. Những chiếc áo sơ mi nữ không chỉ phổ biến trong môi trường làm việc công sở mà còn được nhiều chị em lựa chọn cho nhiều dịp bởi vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn toát lên nét đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng.

Những kiểu áo sơ mi đẹp nhất

Áo sơ mi nữ công sở

Những chiếc áo sơ mi nữ công sở của các cán bộ công nhân viên chức hay công nhân thời xưa khá thô sơ và đơn giản, chủ yếu là sơ mi trắng thoải mái, không họa tiết cầu kỳ. 

Nhưng đến thời nay, rất nhiều mẫu áo sơ mi nữ được thay đổi để phù hợp ngành nghề công việc, tạo sự chuyên nghiệp, phong thái tự tin cho nhân viên, được nhiều công ty đầu tư sử dụng như đồng phục đi làm. Bên cạnh đó, một bộ phận nữ giới rất chịu khó đầu tư vào trang phục đi làm, đặc biệt là sơ mi – items không thể thiếu nơi công sở.

áo sơ mi

Áo sơ mi nữ công sở thường được làm từ những chất liệu thoáng mát, tạo sự thoải mái, năng động cho người mặc nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế. Màu sắc, họa tiết của áo sơ mi công sở cũng trở nên đa dạng hơn với đủ mọi gam màu, chi tiết thêu, ren,… giúp người mặc tự tin khoe cá tính riêng. Những mẫu áo với chất liệu từ bình dân đến những chiếc áo sơ mi nữ cao cấp hàng hiệu cũng được chị em “săn đón” nhiệt tình.

áo sơ mi

Áo sơ mi tay lỡ

Những kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ có tính ứng dụng cao, không chỉ phù hợp với môi trường văn phòng mà còn thích hợp cho nhiều dịp trong mọi điều kiện thời tiết. Sơ mi tay lỡ có nhiều kiểu phù hợp cho mọi vóc dáng khác nhau. 

Dáng cao

Đối với những chị em sở hữu chiều cao đáng nể, hãy lựa chọn kiểu dáng áo sơ mi form rộng tay lỡ hoặc áo sơ mi cánh dơi kết hợp quần dài hay chân váy tạo sự cân đối tổng thể cho set đồ. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những mẫu áo có họa tiết, mix cùng sandal hay giày cao gót sẽ giúp bạn trở tăng thêm chiều cao và nổi bật.

áo sơ mi

Dáng thấp

Phối áo sơ mi tay lỡ cùng chân váy ngắn cạp cao hay quần shorts. Chiều dài tay áo đối nghịch với chiều dài gấu quần hay gấu váy sẽ giúp tạo cảm giác nhìn bạn cao hơn. Ngoài ra  phần cạp cao cũng góp phần không nhỏ cải thiện dáng người thấp bé của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn các màu trơn, áo quần ton-sur-ton cũng che đi khuyết điểm “chiều cao” của bạn khá nhiều

Dáng người nhỏ, gầy

Để nhìn được đầy đặn, cân đối hơn, những cô nàng có dáng người nhỏ nên chọn những kiểu áo sơ mi tay lỡ tạo bồng hay có độ phồng ở tay, phần thân ôm sát người, cổ áo tròn, màu sắc tươi sáng để trông mũm mĩm hơn. Bạn cũng có thể kết hợp cùng chân váy hay quần short phù hợp cho từng dịp khác nhau.

áo sơ mi

Dáng tròn trịa

Nếu bạn sở hữu thân hình tròn trịa, hãy thử chọn cho mình những chiếc áo sơ mi tay lỡ cổ chữ V, cổ áo rộng sẽ giúp phá vỡ cấu trúc thân trên mũm mĩm, trông dáng người sẽ thanh thoát và cân đối hơn. Bên cạnh đó, kiểu áo dáng dài chùm qua hông, tay không quá bó sát mà ôm vừa phải, tạo độ thoải mái, không gò bó sẽ khiến bạn nhìn nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Áo sơ mi voan kiểu hàn quốc

Thời trang “xứ sở kim chi” luôn là xu hướng mà chị em phụ nữ Việt Nam yêu thích. Những chiếc áo sơ mi voan kiểu hàn quốc luôn là must-have items trong tủ đồ của bất kỳ ai. 

Áo sơ mi voan tương đối nữ tính và mềm mại, đem lại sự thoáng mát nhờ chất vải thoáng khí, độ mỏng nhẹ nên tạo cảm giác nhẹ tênh cho người mặc. Áo sơ mi voan có đặc điểm không bị nhăn khi sử dụng hay sau khi giặt nên được nhiều chị em yêu thích.

Những mẫu áo sơ mi voan hàn quốc tại My Way được may thêm lớp lót để giúp áo dày dặn hơn nhưng vẫn thông thoáng, mát mẻ, giúp người mặc thoải mái mà vẫn toát lên vẻ duyên dáng, nhẹ nhàng

áo sơ mi

Xu hướng sơ mi mới nhất 2022

Tính ứng dụng cao

Một chiếc áo sơ mi luôn được yêu thích không chỉ nằm ở vẻ ngoài mà còn dựa vào tính ứng dụng cao, ngoài mặc đi làm còn có thể phối đồ dạo phố, trà chiều, tiệc cưới, sự kiện gặp gỡ hay du lịch. 

Áo sơ mi nữ cao cấp luôn là xu hướng mà mọi chị em phụ nữ, quý cô hướng đến kể cả là dáng classic cổ điển, dáng basic đơn giản hay thiết kế trendy thời thượng. Trong thời đại phát triển, thời trang luôn xoay vòng theo thời gian, vì thế không có một xu hướng cụ thể nào được đặt ra, những chiếc áo khiến người mặc thoải mái và sử dụng trong nhiều dịp mới là sự lựa chọn được các quý cô ưu tiên.

Lựa chọn thương hiệu

Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới trong và ngoài nước có những thiết kế áo sơ mi cao cấp. Mỗi thương hiệu đều sở hữu những sản phẩm riêng chất lượng cho người dùng. 

Các thương hiệu trung niên như NEM Fashion, IVY MODA,… sẽ phù hợp với các quý cô U40 trở lên. Những cô nàng trẻ tuổi thì lại yêu thích và theo đuổi phong cách của những brand trẻ như Zara, Uniqlo hay các brand trong nước. Nhưng một vài brand quốc tế sẽ bị giới hạn size khi chỉ có S, M, L. Chỉ có những thương hiệu chuyên về thời trang công sở cao cấp, đặc biệt là áo sơ mi nữ cao cấp, sẽ đem đến một sản phẩm vừa vặn chuẩn số đo cân nặng, chiều cao của khách hàng. 

My Way tự tin là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với những thiết kế sáng tạo, đơn giản nhưng không nhàm chán, vừa duyên dáng thanh lịch, vừa thời thượng đẳng cấp, phù hợp với những quý cô hiện đại từ 25 – 55 tuổi. Các thiết kế của My Way với bảng size tiêu chuẩn từ và có các size nhỡ + chênh 2cm để vừa vặn và cân đối nhất cho thượng khách, tạo sự thoải mái mọi lúc mọi nơi. 

Một vài thiết kế áo sơ mi nữ tại My Way

Những chiếc áo sơ mi tại My Way luôn đề cao tính thẩm mỹ, tính ứng dụng, phong thái tự tin và tôn vinh nét cá tính riêng biệt của quý cô khi khoác lên người. Hiện đại, thanh lịch, tinh tế, sang trọng, đẳng cấp, hãy cùng thử ngắm nhìn một vài mẫu thiết kế của My Way nhé.

Áo sơ mi suông vừa cổ Sen, dài ngang hông, có lót, có khuy trang trí, được thiết kế từ chất liệu Voan Nhật nhập khẩu cao cấp đã qua xử lý và tạo form dáng tinh tế, hiện đại mang lại sự thoải mái cho thượng khách, toát lên vẻ dịu dàng, phong cách hiện đại, khả năng phối đồ cao. Phù hợp cho mọi dịp như dạo phố trà chiều, sự kiện gặp gỡ,…

áo sơ mi

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo sơ mi cách điệu đầy nữ tính nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch nhẹ nhàng, Insight You chính là sự lựa chọn phù hợp bởi thiết kế trendy cùng họa tiết nổi bật giúp người mặc trở nên kiêu sa. 

áo sơ mi

Trên nền chất liệu Chiffon mềm mát đặc trưng của mùa hạ, My Way gửi đến một outfit che khuyết điểm hoàn hảo, du dương như sóng biển cho quý cô hiện đại. Áo sơ mi suông vừa, dài, không có lót, cùng thiết kế tay dài bồng trên nền chất liệu Lụa Chiffon nhập khẩu cao cấp đã qua xử lý và tạo form dáng tinh tế, họa tiết tinh tế, phóng khoáng giúp người mặc cảm nhận sự thoải mái, toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính.

áo sơ mi

Tại sao nên lựa chọn áo sơ mi tại My Way

áo sơ mi

Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng thời trang liên tục, vì vậy các mẫu áo sơ mi luôn được thay đổi mới mẻ hơn. 

Chất liệu đến kiểu dáng sản phẩm đều được chúng tôi xử lý một cách kỹ lưỡng để người sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

 

Filters:

  • Name AZ
  • Name ZA
  • New
  • Price – Low to High
  • Price – High to Low

– 50%

Áo cổ tròn không tay Áo cổ tròn không tay

Áo sơ mi – LIMITED

Áo sơ mi cổ tròn tay bồng

1.850.000₫ 925.000₫

Mua Ngay

– 50%

Áo sơ mi cộc tay cúc họa mi Áo sơ mi cộc tay cúc họa mi

Áo sơ mi – LIMITED

Áo sơ mi tay bồng đính hoa Daisy in the sun

1.999.000VNĐ 999.500VNĐ

Mua ngay

– 50%

Áo ren cổ tích mùa hè Áo ren cổ tích mùa hè

Áo sơ mi – GIỚI HẠN

Áo ren cổ tích mùa hè

1.999.000VNĐ 999.500VNĐ

Mua ngay

– 50%

Sơ mi cổ đức đính ngọc trai Sơ mi cổ đức đính ngọc trai

Áo sơ mi – GIỚI HẠN

Sơ mi cổ đức đính ngọc trai

1.999.000VNĐ 999.500VNĐ

Mua ngay

– 50%

Áo sơ mi không tay họa tiết Áo sơ mi không tay họa tiết

Áo sơ mi – GIỚI HẠN

Áo sơ mi không tay họa tiết

1.650.000VNĐ 825.000VNĐ

Mua ngay

– 50%

Áo cánh bướm có tay Áo cánh bướm có tay

Áo sơ mi – GIỚI HẠN

Áo cánh bướm có tay

2,200,000₫ 1,100,000₫

Mua ngay

– 50%

Áo sơ mi Elysia BIG SIZE có tay kiểu Đức Áo sơ mi Elysia BIG SIZE có tay kiểu Đức

Áo sơ mi – GIỚI HẠN

Áo sơ mi Elysia BIG SIZE có tay kiểu Đức

1.250.000VNĐ 625.000VNĐ

Mua ngay

– 50%

áo ren không tay áo ren không tay

Áo sơ mi – GIỚI HẠN

áo ren không tay

1.999.000VNĐ 999.500VNĐ

Mua ngay

– 50%

Áo sơ mi cộc tay phối ren cách điệu Áo sơ mi cộc tay phối ren cách điệu

Áo sơ mi – GIỚI HẠN

Áo sơ mi cộc tay phối ren cách điệu

1.999.000VNĐ 999.500VNĐ

Mua ngay

– 50%

Áo sơ mi cộc tay cách điệu Áo sơ mi cộc tay cách điệu

Áo sơ mi – GIỚI HẠN

Áo sơ mi cộc tay cách điệu

1.999.000VNĐ 999.500VNĐ

Mua ngay

– 50%

Áo sơ mi cổ Đức có tay cách điệu Áo sơ mi cổ Đức có tay cách điệu

Áo sơ mi – GIỚI HẠN

Áo sơ mi cổ Đức có tay cách điệu

1.999.000VNĐ 999.500VNĐ

Mua ngay

– 50%

Sơ mi cổ đức tay thấp Sơ mi cổ đức tay thấp

Áo sơ mi – GIỚI HẠN

Sơ mi cổ đức tay thấp

1.750.000₫ 875.000₫

Mua ngay

  • «
  • đầu tiên
  • 2
  • 3
  • 9
  • »

Áo sơ mi nữ đẹp nhất 2022 – 2023 phong cách hàn quốc

BST áo sơ mi nữ đẹp nhất 2022 của YiSHOP. Áo sơ mi nữ nhập khẩu 100% , chất lượng và kiểu dáng luôn được đảm bảo 100% như hình. Áo sơ mi nữ công sở  thiết kế theo phong cách Hàn Quốc theo xu hướng thời trang mới nhất

Google dịch

Google Translate


Video Mẫu áo sơ mi nữ đẹp 2022| TOP 46 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top