[Siêu tổng hợp] Mệnh Mộc hợp màu gì? Kỵ màu gì? Mệnh Mộc hợp mệnh gì?

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Mệnh Mộc hợp màu gì? Kỵ màu gì? Mệnh Mộc hợp mệnh gì? hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Mệnh Mộc hợp màu gì? Kỵ màu gì? Mệnh Mộc hợp mệnh gì? nhé.

New Page

Truy cập bị từ chối

mã lỗi 1020

Bạn không có quyền truy cập vào meta.vn.

Chủ sở hữu trang web có thể đặt các hạn chế ngăn bạn truy cập trang web.

Màu nào hợp với bạn và không thích màu nào sẽ mang lại tài lộc trong năm 2022?

Mệnh mộc hợp với màu gì? Màu sắc nào sai nguyên tắc phong thủy Chọn đúng màu sắc ngũ hành sẽ giúp bạn mạnh khỏe, hạnh phúc, tăng tài lộc… Mời các bạn đọc bài viết của

Cửa hàng Gumac để có cái nhìn đúng đắn về sự giống nhau và Sự khác biệt về màu sắc của Parmock và gợi ý về cách kết hợp quần áo cho nữ mạng Thợ mộc

Mệnh kim hợp màu gì?

 

1. Người sinh năm mệnh gì?

Màu gì phù hợp với gỗ?

Cách tính mệnh theo 5 mạng phần lớn dựa vào năm sinh. Hãy tìm hiểu thêm những năm sinh nào thuộc mệnh Mộc để biết người thân, bạn bè của bạn có nằm trong bản mệnh này không. Những món quà hợp màu sắc, những lời chúc tốt đẹp của bạn khi đến với những người xung quanh sẽ giúp mọi người thêm vui vẻ.

  • Đại Lâm Mộc (Cây rừng lớn): chỉ những người sinh năm Mậu Thìn (1928,1988) và Kỷ Tỵ (1929,1989).
  • Dương Liễu Mộc (Cây dương liễu): Nạp âm này là những người sinh năm Nhâm Ngọ (1942 – 2002) và Quý Mùi (1943 – 2003).
  • Tùng Bách Mộc (Gỗ cây Tùng – Bách): Người sinh năm Canh Dần (1950 – 2010) và Tân Mão (1951 – 2011) thuộc nạp này.
  • Bình Địa Mộc (Cây đất đồng bằng): Là những người có năm sinh vào Mậu Tuất (1958 – 2018) và Kỷ Hợi (1959 – 2019).
  • Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu): Gồm người thuộc năm Nhâm Tý (1972 – 2032) và Quý Sửu (1973 – 2033).
  • Thạch Lựu Mộc (Cây lựu mọc trên đá): Chỉ những người có năm sinh Canh Thân (1980 – 2040) và Tân Dậu (1981 – 2041).

2. Tính cách người mạng mộc theo phong thuỷ ngũ hành

Tờ giấy ra đời năm nào?

Mỗi người sẽ có những tính cách và vận số khác nhau do đó các mệnh khác nhau cũng có những đặc trưng riêng biệt của nó. Và đây là những đặc tính riêng của người mệnh Mộc:

Thông thường bạn sẽ có phong thái của một người dám nói dám làm, có một tính cách quyết đoán nên sẽ làm những việc lớn. Việc có một sự nhanh nhạy trong tư duy, đầu óc sắc bén là ưu điểm của người mệnh Mộc. Tuy nhiên người thuộc mệnh này cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài dù đã cố tỏ ra mạnh mẽ.

Mặc dù tư duy tốt, nhạy bén nhưng lại thiếu sự kiên trì với những mục đích của mình. Nếu muốn thành công bạn nên rèn luyện đức tính kiên nhẫn nhiều hơn. Về mặt giao tiếp với mọi người, mệnh Mộc luôn chiếm được nhiều thiện cảm vì rất khôn ngoan, đáng tin cậy và rất hiểu chuyện.

3. Mệnh mộc hợp màu gì?

Dựa vào quy luật tương sinh tương khắc trong phong thủy ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên người mệnh Mộc phù hợp với màu sắc của hàng Thủy như màu xanh da trời, xanh nước biển, xanh lamđen. Những gam màu này giúp cho người mệnh mộc có thêm sức mạnh và sinh khí, đem lại sự may mắn cũng như sự tỉnh táo trong cuộc sống.

Cũng theo quy luật tương sinh tương khắc thì các mà này giúp gia chủ thuộc mệnh Mộc được tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực, tăng cường sự tập trung trong công việc và học tập. Gam màu xanh da trời mang cảm giác nhẹ nhàng, êm dịu,.. có tác dụng giải tỏa căng thẳng. Riêng màu đen, đây là gam màu đặc trưng cho màu sắc của mệnh Mộc, màu của sự bí ẩn, thể hiện sự uy quyền và dũng mãnh.

Mệnh kim hợp màu gì?

Mệnh mộc hợp màu xanh lá cây

Mệnh mộc hợp màu gì nhất? Chắc chắn là màu xanh lá cây rồi! Được xem là gam màu hợp nhất với người mệnh Mộc, xanh lá cây giúp bạn có một sức khỏe tốt và ít bệnh tật giống như sự um tùm của cây cối với sắc xanh khỏe mạnh. Màu xanh lá còn cho bạn thấy sự tươi mới, phát triển và truyền đi những thông điệp hòa bình cho mọi người.

Tử vi nữ mệnh mộc hợp với màu gì?

Mạng mộc hạp màu xanh dương

Xanh dương là màu của nước biển và của bầu trời, nó liên tưởng đến một không gian rộng lớn và tự do nên rất hợp với người mệnh Mộc. Ngoài ra đây còn là màu sắc đại diện cho sự tự tin, trí tuệ khôn ngoan của con người, rất đúng với tính cách của người mệnh Mộc.

Bên cạnh đó sắc xanh trung thành, một sự tự tin và sự khéo léo khôn ngoan, hỗ trợ cho người mệnh mộc được sự tự tin thể hiện rõ ràng.

Nếu lựa chọn đúng người mệnh mộc hợp màu gì năm nay thì bạn sẽ có được một sức khỏe tốt, tránh được nhiều bệnh tật và hơn nữa còn mang lại tiền tài, phát lộc trong sự nghiệp của mình. Tránh được những vận xui, tà khí là tác dụng tốt nhất khi người mệnh Mộc chọn màu xanh lá, đen, xanh biển cho các đồ vật phong thủy trong nhà.

Mệnh mộc hợp màu gì?

>>> Tham khảo ngay màu xanh kết hợp màu gì là thích hợp nhất, đặc biệt mệnh mộc nên chú ý, lưu lại để có được cho mình cách lên đồ cực chuẩn nhất nhé nàng.

Mệnh mộc hợp với màu đen

Đen là màu sắc làm mọi người nghĩ đến sự bí ẩn, quyền lực và vô cùng mạnh mẽ, nó hợp với mệnh mộc.Đây là màu hợp phong thủy với mệnh Mộc và mang đến nhiều may mắn cho những người thuộc mệnh này.

Nhưng đôi khi màu sắc này cũng mang đến cho người mệnh mộc một chút không may, bởi đôi lúc sắc này cũng có chút tiêu cực trong đó chính là sự tăm tối.

4. Người mệnh mộc khắc màu gì ?

4.1.Màu tương khắc với người mệnh Mộc

Mệnh mộc khắc màu trắng

Từ quy tắc màu sắc tương khắc trong 5 mệnh ngũ hàng, mệnh mộc khắc màu trắng. Những màu trắng ánh sáng hay trắng ngà đều sẽ khắc mệnh mộc. Mang đến những điều kỵ, không may mắn cho mệnh mộc nếu dùng màu trắng

Mệnh mộc không hợp màu xám 

Màu xám là sự pha trộn của màu đen và trắng, tuy nhiên nó lại được liệt kê vào danh sắc màu khắc với mệnh mộc.

4.2. Mệnh mộc kỵ màu gì?

Mạng mộc kỵ màu nâu đất

Theo phong thủy thì mệnh mộc có kỵ màu nâu đất, nhưng nếu lỡ có những vật dụng màu này thì bạn chỉ cần phối cùng màu tương sinh hợp với bản mệnh thì sẽ được hóa giải.

Mệnh mộc không hợp màu đỏ 

Mệnh mộc hợp màu gì và kỵ màu gì luôn là vấn đề được quan tâm. Đây là màu được xem là kỵ với mệnh mộc do nó thuộc cung hóa khắc mộc. Là màu mang đến nhiều may mắn, sự bỏng cháy máu lửa thể hiện được quyền lực, tâm huyết đến sự hy sinh, dũng cảm.

Sự nhiệt huyết cũng không kém các màu khác, đặc biệt nếu tham gia các sự kiện quang trọng bạn có thể sử dụng màu nào, chắc chắn mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn trong công việc.

Mệnh mộc khắc màu vàng 

Đặc trưng của mày này chính là thể hiện được sự hạnh phúc, sự sáng tạo và lạc quan, tràn đầy sự ấm áp. Nhưng đây cũng là màu tương khắc với mệnh mộc, giống với màu nâu đất khi sử dụng.

>>> Màu sắc hợp mệnh tổng hợp theo tuổi để ai cũng dễ dàng chọn được màu may mắn cho mình theo phong thủy màu sắc. Chính xác, dễ đọc, dễ nắm bắt và áp dụng để chọn mua xe, sơn nhà, màu bàn làm việc, phối đồ thời trang,…

5. Phối đồ đẹp phong thủy cho nữ mệnh mộc

Màu sắc hợp mạng mộc là đầm xanh ngọc

Màu xanh ngọc bích hợp mệnh mộc theo phong thủy màu sắc. Thiết kế hoa nhí và lá đính kèm lại cho nàng thêm sắc thái, tươi tắn, rạng rỡ.

Màu sắc phù hợp với gỗ là bộ màu ngọc lam.

Màu hợp với mệnh mộc là đầm xanh lá

Vẫn là một màu của mệnh mộc với sự trung hòa bản mệnh, nàng diện thêm chất liệu linen từ thiên nhiên nữa thì còn gì bằng đúng không nè!

Chất liệu dễ chịu cho da, thoáng mát cho mệnh mộc mặc trong mùa hè oi bức, thiết kế sang trọng, diện đến công sở bao chàng mê đắm, con đường tình duyên rộng mở.

màu sắc của số phận

>>> Đừng bỏ qua các mẫu đầm dạ hội màu xanh dịu dàng dành cho chị em mệnh Mộc tại Gumac. Bạn sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy!

Chân váy đen phối áo cổ trụ xám

Mặc dù màu áo không phải là màu tương sinh hòa hợp, nhưng

mẫu chân váy đen đã giúp nàng cân bằng tất cả khi là màu sắc hợp với mệnh mộc. diện đến công sở hay đi học, đi chơi đều phù hợp, không ảnh hưởng bản mệnh do có được sự hài hòa về màu sắc.

Phối tương tự với những màu tương sinh và tương khắc nhé!

Màu hợp mệnh mộc là đầm xanh dương

Màu xanh dương là màu cực kì hợp với mệnh mộc, nước tưới mát cây xanh đâm chồi nảy lộc. Màu xanh nuôi dưỡng người mệnh mộc, mang đến những điều phù hợp theo mong cầu một cách mộc mạc dễ dàng.

Xanh lá phối đen

Một phong cách thanh lịch phù hợp với câu hỏi mạng mộc hợp với màu gì cho nàng công sở với chiếc áo thun tay dài thoải mái màu xanh lá phối cùng mẫu quần tây ống nhỏ đen. Thời trang văn phòng hay đi dạo phố vẫn có thể được phối như thế này nếu như bạn vẫn còn đang phân vân cho việc lựa chọn mệnh mộc hợp màu gì năm 2022.

Nếu các nàng không thích quần dài, hãy thay vào đó bằng một chiếc váy body trẻ trung đen. Đặc biệt, một chiếc áo dạ ngắn đen là sự lựa chọn hoàn hảo cho một bộ đồ đặc sắc đi dự tiệc đấy.

Mệnh mộc hợp màu gì năm 2019?

Chân váy xanh biển

Mộc hợp màu gì hơn một chiếc chân váy kiểu đính ngọc trai màu xanh, hài hòa hơn khi được phối cùng áo sơ mi đen kiểu cách bèo ở vai. Chắc hẳn khi hỏi đến nữ mệnh mộc hợp màu gì thì sự đi kèm của 2 màu đen, xanh biển là câu trả lời chính xác nhất.

Khi bạn quá nhàm chán với tông màu tối, hãy thử phối đồ chung cùng một tông xanh như thế này. Sự kết hợp đậm, nhạt thật sự rất bắt mắt cho người nhìn đối diện và không ai có thể dời được ánh nhìn.

Mệnh mộc hợp màu gì năm 2019?

>>> Vậy mệnh mộc hợp màu gì đã được GUMAC gợi ý tinh tế và cực chuẩn xác cho nàng rồi nè, vừa có màu sắc hợp bản mệnh, vừa có thiết kế đặc sắc, với những đường may chuyên nghiệp. Đôi khi vận mệnh, may mắn cũng do chính mình nắm bắt, đợt sale lớn KHỦNG đến vậy mà không shopping thì may mắn, sung túc, dư giả tiền của vụt khỏi tầm tay là cái chắc. Váy đầm công sở đã lên kệ sẵn sàng, mẫu mã đảm bảo mới toanh! Đội ngũ đã chuẩn bị đầy đủ để chào đón hàng ngàn khách hàng đến với GU trong đợt sale cực lớn sẽ ra mắt sắp tới. Ghé gian hàng, bỏ giỏ và “dứt” sale thôi nào!

Cùng xem các bài viết các mệnh hỏa, mệnh thổ, mệnh thủy và mệnh kim hợp màu gì để tư vấn cho người thân trong gia đình, giúp họ có được sức khỏe và thu hút tài lộc nhé.

>>> Mệnh thổ hợp màu gì

>>> Mệnh thủy hợp màu gì

Cẩm nang Everon

Phong thủy mệnh Mộc hợp màu gì và kỵ màu gì?

Hướng dẫn Everon |  09/02/2021

Nội dung

    1. Đặc điểm của các cung hoàng đạo?
    2. Người sinh năm Dần tương ứng với năm nào?
      1. 1. Màu tương sinh với mệnh Mộc
      2. 2. Màu tương hợp với mệnh Mộc 
    3. Mệnh Mộc kỵ màu gì? Màu tương khắc với người mệnh Mộc
    4. Lưu ý luật Ngũ hành tương sinh – tương khắc 
      1. 1. Ngũ hành tương sinh
      2. 2. Ngũ hành tương khắc
    5. Cách lựa chọn đồ cho người mệnh Mộc
      1. 1. Mệnh Mộc nên chọn vòng tay phong thủy màu gì?
      2. 2. Mệnh Mộc nên chọn nhà màu gì?
      3. 3. Mệnh Mộc nên chọn xe màu gì?
      4. 4. Người mệnh Mộc nên chọn đồng hồ có màu sắc gì?
      5. 5. Mệnh Mộc hợp với ví màu gì?
    6. Hướng dẫn chọn màu chăn ga gối đệm hợp với người mệnh Mộc
      1. 1. Chăn ga gối đệm Everon với màu xanh dương
      2. 2. Chăn ga gối đệm Everon với màu xanh lam
      3. 3. Chăn ga gối đệm Everon với màu xanh lá cây

Mệnh Mộc được coi là biểu tượng của sự sống mãnh liệt, dồi dào của cỏ cây hoa lá, đại diện cho mùa xuân và sự sinh sôi nảy nở, kèm với đó là sự che chở cho kẻ yếu, mang lại sự sống cho muôn loài.

Nếu bạn đang quan tâm đến phong thủy mệnh Mộc thì hãy cùng Everon tham khảo ngay bài viết sau để biết được người mệnh Mộc hợp và kỵ với những màu gì nhất 2022?

Menh-Moc-hop-mau-gi-1

Người mệnh Mộc có tính cách đặc trưng gì?

Những người mệnh Mộc có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, dám nghĩ, dám làm. Họ có một lối tư duy mạch lạc và đầu óc rất nhạy bén. Người mệnh Mộc luôn nhận được nhiều thiện cảm từ mọi người xung quanh vì họ là người khôn ngoan và rất đáng tin cậy.

Tuy nhiên, người mệnh Mộc thường thiếu kiên trì, dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố tác động bên ngoài, cố chấp, hay chống đối, dễ gây nên mâu thuẫn.

Người mệnh Mộc sinh vào những năm nào?

Muốn biết được mình có thuộc mệnh Mộc hay không thì ta thường căn cứ vào năm sinh. Cụ thể những năm sinh sau đây sẽ thuộc mệnh Mộc:

Năm sinh

Tuổi

1942, 2002

Nhâm Ngọ

1959, 2019

Kỷ Hợi

1988, 1928

Mậu Thìn

1943, 2003

Quý Mùi

1972, 2032

Nhâm Tý

1989, 1929

Kỷ Tỵ

1950, 2010

Canh Dần

1973, 2033

Quý Sửu

1951, 2011

Tân Mão

1980, 2040

Canh Thân

1958, 2018

Mậu Tuất

1981, 2041

Tân Dậu

Mệnh Mộc hợp với màu gì? Màu tương sinh hợp với người mệnh Mộc

Menh-Moc-hop-mau-gi-2

Bảng màu sắc cho người mệnh Mộc.

1. Màu tương sinh với mệnh Mộc

Mộc là cây cỏ, với quy luật là Thủy sinh Mộc nên màu sắc thuộc hành Thủy như màu xanh nước biển, màu đen sẽ hợp với người mệnh Mộc. 

– Màu xanh dương: của bầu trời rộng lớn, của biển cả bao la, mang đến nguồn năng lượng tươi mát, tự tin cho người mệnh Mộc. 

– Màu đen: làm liên tưởng đến sự huyền bí, quyền lực và mạnh mẽ, mang lại sức mạnh và quyết đoán cho họ.

2. Màu tương hợp với mệnh Mộc 

Đối với những người mệnh Mộc thì màu sắc bản mệnh chính là màu xanh lá cây, màu xanh của chồi non, cây cối. Màu sắc này cho họ cảm giác khỏe khoắn, sức sống dồi dào, mang lại sự tươi mới, phát triển, may mắn và tài lộc.

Mệnh Mộc kỵ màu gì? Màu tương khắc với người mệnh Mộc

Từ quy tắc màu sắc trong Ngũ hành ta cũng thấy được những màu sắc tương khắc với mệnh Mộc. Khi sử dụng những màu sắc này, người mệnh Mộc được cho là sẽ bị lấy đi sự may mắn, mang đến điều không hay cho vận mệnh của họ.

– Màu trắng, bạc, xám: mệnh Mộc sẽ bị hành Kim khắc chế, tức Kim khắc Mộc. Kim là rìu chặt gãy Mộc nên khi lựa chọn màu sắc, người mệnh Mộc nên tránh những màu thuộc hành Kim như màu trắng, màu bạc, màu ghi của kim loại.

– Màu vàng, nâu vàng: vì cây hút dinh dưỡng đất để phát triển nên Mộc khắc Thổ. Vì vậy, những màu sắc thuộc hành Thổ này sẽ bị Mộc khắc chế.

Menh-Moc-hop-mau-gi-3

Lưu ý luật Ngũ hành tương sinh – tương khắc 

Menh-Moc-hop-mau-gi-4

1. Ngũ hành tương sinh

Ngũ hành tương sinh có thể được hiểu nôm na là hiện tượng hành này tác động, hỗ trợ giúp hành kia trưởng thành và phát triển. Quan hệ tương sinh của Ngũ hành được giải thích như sau:

– Kim sinh thủy: khi nung nóng thì kim loại sẽ chuyển thành chất lỏng, tức là Thủy.

– Thủy sinh Mộc: nước là yếu tố cần thiết cho cây phát triển, duy trì sự sống.

– Mộc sinh Hỏa: cây sẽ được dùng để làm củi đốt, cây cháy sẽ sinh ra lửa, tức là Hỏa.

– Hỏa sinh Thổ: Mọi vật khi bị lửa nung đốt sẽ biến thành tro, tro sẽ bồi cho đất, tức là Thổ.

– Thổ sinh Kim: trong đất có rất nhiều kim loại nên kim loại được lấy từ đất.

Vậy theo quy luật tương sinh, Mộc có thể sinh sôi, phát triển là nhờ vào Thủy, vì vậy, Thủy sẽ là hành sinh của mệnh Mộc. Tuy nhiên, Thủy nhiều quá cũng không tốt vì sẽ làm Mộc trôi dạt. Mộc sinh Hỏa nên mệnh Hỏa cũng là mệnh hợp với Mộc.

2. Ngũ hành tương khắc

Ngũ hành tương khắc là sự xung khắc, gây trở ngại, hạn chế cho nhau. Cụ thể:

– Kim khắc Mộc: kim loại sắc bén có thể chặt đốn cây.

– Mộc khắc Thổ: cây sẽ hút hết chất dinh dưỡng từ đất để phát triển nên làm cho đất khô cằn. 

– Thổ khắc Thủy: nước sẽ bị đất ngăn chặn dòng chảy.

– Thủy khắc Hỏa: vì lửa đang cháy sẽ bị nước dập tắt.

– Hỏa khắc Kim: lửa cháy sẽ làm kim loại nóng chảy.

Từ mối quan hệ tương khắc trên, ta có thể thấy mệnh tương khắc với mệnh Mộc là mệnh Thổ và mệnh Kim.

Cách lựa chọn đồ cho người mệnh Mộc

Để lựa chọn được những đồ phù hợp với mệnh của mình, người mệnh Mộc nên lựa chọn những màu sắc tương sinh tương hợp để mang lại nhiều may mắn, tài lộc và tránh những màu sắc tương khắc đem lại điều không hay.

1. Mệnh Mộc nên chọn vòng tay phong thủy màu gì?

Bản chất là cây cỏ, thiên nhiên, người mệnh Mộc mang tính cách rất chân thành, chu đáo và tận tâm. Mộc rất hợp với Thủy và khắc Kim nên khi lựa chọn vòng tay phong thủy, người mệnh Mộc rất hợp với những chiếc vòng có màu đen, xanh dương thuộc hành Thủy vì chúng sẽ đem lại sự thoải mái, nhẹ nhàng và may mắn

Menh-Moc-hop-mau-gi-5

Vòng đá màu xanh biển mang lại nhiều vận may cho người mệnh Mộc.

 

Menh-Moc-hop-mau-gi-6

Và nếu yêu thích màu xanh lá cây thì đây cũng sẽ là một sự lựa chọn hòa hợp cho người mệnh Mộc.

2. Mệnh Mộc nên chọn nhà màu gì?

Người mệnh Mộc có tính cách hòa đồng, rộng lượng, được nhiều người yêu mến nên màu sắc của người mệnh Mộc cũng rất ôn hòa và dễ chịu. Màu xanh được xem là gam màu chủ đạo với người mệnh Mộc, mang lại cảm giác mát mẻ, tươi mới cho không gian nhà của bạn, giúp thu hút được nhiều tài lộc và may mắn.

 

Menh-Moc-hop-mau-gi-7

Phòng khách với bộ ghế sofa màu xanh lá vô cùng phù hợp cho người mệnh Mộc.

3. Mệnh Mộc nên chọn xe màu gì?

Khi mua xe, những người mệnh Mộc nên lựa chọn màu xe phù hợp với mệnh của mình như màu đen, xanh dương hay tím để mang lại sự bình an, phúc lộc, giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái khi sử dụng. 

Menh-Moc-hop-mau-gi-8

Mẫu xe màu đen nhám kết hợp với những đường cong uốn lượn màu tím hợp phong thủy với người mệnh Mộc.

4. Người mệnh Mộc nên chọn đồng hồ có màu sắc gì?

Khi chọn đồng hồ, những màu sắc được xem là đặc trưng của Thủy như màu xanh nước biển hay màu đen… luôn được những chủ nhân mệnh Mộc ưu tiên lựa chọn.

Những người mệnh Mộc khi sở hữu những chiếc đồng hồ mang màu sắc này sẽ nhận được sự may mắn và công việc cũng như cuộc sống luôn bền vững và thuận lợi.

 

Menh-Moc-hop-mau-gi-9

Mẫu đồng hồ màu xanh dương với thiết kế dây da và mặt hình tròn dành cho phái nam mệnh Mộc.

5. Mệnh Mộc hợp với ví màu gì?

Những người mệnh Mộc nên lựa chọn cho mình mẫu ví có tone màu đen, tím, xanh dương hay xanh lá để đem lại năng lượng tích cực, may mắn trong công việc, sự phú quý, mang nét đẹp trí tuệ, mong muốn một cuộc sống ấm no, viên mãn và thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của riêng mình.

Menh-Moc-hop-mau-gi-10

Mẫu ví màu xanh lá đại diện cho sức sống dồi dào, đâm chồi nảy lộc, phù hợp cho những bạn nữ mệnh Mộc.

Menh-Moc-hop-mau-gi-11

Chiếc ví màu xanh dương với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, là sự lựa chọn tuyệt vời cho người mệnh Mộc.

Hướng dẫn chọn màu chăn ga gối đệm hợp với người mệnh Mộc

1. Chăn ga gối đệm Everon với màu xanh dương

Menh-Moc-hop-mau-gi-12

Bộ ga chun ESM22004 nổi bật với những đường nét hoa văn tinh xảo được thêu tỉ mỉ trên nền vải xanh dương mềm mịn, vừa hiện đại lại vừa sang trọng. Đây cũng là gam màu tương sinh mang lại may mắn cho người mệnh Mộc.

2. Chăn ga gối đệm Everon với màu xanh lam

Menh-Moc-hop-mau-gi-13

Bộ chăn bốn mùa EST20035 của Everon nổi bật với những bông hoa đồng nội trong sáng vả trẻ trung được thêu tinh tế trên nền vải xanh làm rất phù hợp cho các bạn trẻ. Đây cũng là sản phẩm có gam màu tương sinh mang lại may mắn, tài lộc cho người mệnh Mộc.

3. Chăn ga gối đệm Everon với màu xanh lá cây

Menh-Moc-hop-mau-gi-14

ชุดผ้าห่มสี่ฤดู EPM19070 ได้รับการออกแบบด้วยพื้นผิวสีขาวที่ทันสมัยและอ่อนเยาว์พิมพ์บนพื้นหลังผ้าสีเขียวเพื่อทำให้ห้องนอนเป็นสีเขียวมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็เป็นสีแห่งโชคชะตาของผู้ที่มีพาร์มอค ดังนั้นชุดผ้าห่มสี่ฤดูEPM19070จึงเป็นผลิตภัณฑ์ในอุดมคติที่ผู้ที่มีพาร์มอคควรเลือก

จากข้อมูลข้างต้นEveron.comได้แนะนำคุณเกี่ยวกับสีฮวงจุ้ยสำหรับผู้ที่มี par Moc หวังว่าพวกเขาจะช่วยคุณในการเลือกสีภายในและเครื่องใช้ประจำวันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับตัวคุณเองและครอบครัว

หากคุณมีคำถามใดๆ หรือต้องการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องนอนตามหลักฮวงจุ้ยมาตรฐานสำหรับคนระดับ Moc par คุณสามารถติดต่อ Everon ได้ทันทีผ่านสายด่วน 1800 1215 เพื่อรับการสนับสนุนและคำแนะนำโดยเฉพาะ

>> Tìm hiểu thêm về: Xe Đạp Tập Trong Nhà Các mẫu mã đa dạng có nhiều lợi ích cho sức khỏe: Cải thiện vóc dáng. đốt cháy mỡ thừa tăng cường trao đổi chất Điều này sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa… Chính hãng, giá tốt nhất tại: Thethaonamviet.vn

Bài viết liên quan

TỔNG HỢP NHỮNG CHẤT LIỆU “XANH” DÙNG LÀM CHĂN GA GỐI PHỔ BIẾN HIỆN NAY

TỔNG HỢP NHỮNG CHẤT LIỆU “XANH” DÙNG LÀM CHĂN GA GỐI PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Cẩm nang Everon |  15/12/2022

HỆ THỐNG CỬA HÀNG KING KOIL TRÊN TOÀN QUỐC

HỆ THỐNG CỬA HÀNG KING KOIL TRÊN TOÀN QUỐC

Cẩm nang Everon |  12/09/2022

Chăn hè và chăn bốn mùa, làm thế nào để phân biệt?

Chăn hè và chăn bốn mùa, làm thế nào để phân biệt?

Cẩm nang Everon |  29/08/2022

0 bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.2 năm trước

Thông tin người gửi

Nhận xét và đánh giá

Nhấn vào đây để đánh giá

Chèn ảnh/video

Gửi bình luận

Thông tin người gửi

Google Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Mệnh Mộc hợp màu gì? Kỵ màu gì? Mệnh Mộc hợp mệnh gì?

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top