Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh mới nhất 2023, 11 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh mới nhất 2023, 11 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

Tóm tắt

[Xem Ngay] Top 15 Sữa Tăng Cân Tốt Nhất Cho Trẻ Sơ Sinh

cropped-logo-drv vitamin cropped-logo-drv vitamin

bác sĩ vitamin

đặt lịch hẹn

×

[Xem Ngay] Top 15 Sữa Tăng Cân Tốt Nhất Cho Trẻ Sơ Sinh [Xem Ngay] Top 15 Sữa Tăng Cân Cho Trẻ Sơ Sinh Tốt Nhất

[Xem Ngay] Top 15 Sữa Tăng Cân Tốt Nhất Cho Trẻ Sơ Sinh

[Xem Ngay] Top 15 Sữa Tăng Cân Tốt Nhất Cho Trẻ Sơ Sinh

sách

11:07 – 11/11/2022 0

4.7/5 – (6 phiếu)

Các chuyên gia y tế thường khuyến cáo trẻ sơ sinh bú mẹ hoàn toàn, tuy nhiên không ít trường hợp sữa mẹ bị mất hoặc kém chất lượng. Buộc phải dùng sữa công thức để đảm bảo sự phát triển bình thường của bé. Dưới đây là top 15 dòng sữa tăng cân an toàn và tốt nhất cho bé hiện nay.

Top 15 Loại Sữa Tăng Cân Tốt Nhất Cho Bé Hiện Nay

Để giúp các bậc cha mẹ chọn được loại sữa phù hợp nhất cho bé yêu của mình. Chúng tôi sẽ chia sẻ những loại sữa phổ biến hiện có trên thị trường.

1. Sữa Blackmores số 1 Úc

Blackmores số 1 là sản phẩm tăng cân cho bé đến từ Blackmores – Thương hiệu sức khỏe hàng đầu của Úc. Sản phẩm này được đánh giá cao nhờ hàm lượng năng lượng cao hơn so với các sản phẩm sữa công thức khác.

  • Thành phần: Vitamin A, D, C, E, B12, Magiê, Canxi, Kẽm, Sắt, I-ốt, DHA, ARA, Choline, Taurine, Prebiotic GOS, Protein Alpha-lactal.
  • Cách dùng: trẻ suy dinh dưỡng tăng cân chậm Sử dụng sữa blackmores theo hướng dẫn Nó sẽ giúp bù đắp lượng dinh dưỡng bị thiếu hụt ngay lập tức. Từ đó giúp bé phát triển nhanh chóng, cân nặng của trẻ tăng đều và tự nhiên.
  • HDSD : Trẻ sơ sinh 0 đến 2 tuần tuổi, mỗi lần pha 1 muỗng gạt ngang với 60 ml, uống 7-8 lần trong ngày. Trẻ từ 2 tuần đến 3 tháng, pha 2 muỗng gạt ngang với 120 ml, ngày uống 6 lần. Trẻ từ 3 – 6 tháng: Pha 3 muỗng với 180ml, ngày uống 5 lần.
  • Giá tham khảo: 560.000đ/hộp 900g.

Sữa mẹ cho trẻ sơ sinh là sản phẩm được rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh là sản phẩm được nhiều phụ huynh quan tâmSữa mẹ cho trẻ sơ sinh là sản phẩm được rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm.

Ctas-duong-bao-vuong-1-1-2 Ctas-duong-bao-vuong-1-1-2

2. Sữa Nanhong Nhập khẩu số 1

นันงา นมอันดับ 1 ตราเนสท์เล่ เหมาะสำหรับทารกอายุ 0-6 เดือน ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับความนิยมเมื่อมีรายการส่วนผสมเดียวกับน้ำนมแม่ ซึ่งให้คุณค่าทางโภชนาการสำหรับทารกที่ไม่ได้กินนมแม่อย่างเต็มที่

  • ส่วนประกอบ: DHA, ARA, Optipro, Bifidus BL โพรไบโอติกซิสเต็ม, เหล็ก, สังกะสี, ไอโอดีน, …
  • Công dụng: Sản phẩm có vị nhạt cùng mùi hương tự nhiên, hợp khẩu vị của các bé đang ti sữa mẹ, từ đó giúp bé ngon miệng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé hoạt động khỏe mạnh, hạn chế tình trạng tiêu chảy và nôn ói thường gặp ở trẻ sơ sinh.
  • Cách dùng: Trẻ từ 0 – 4 tuần tuổi sử dụng 3 muỗng gạt pha với 90ml nước ấm, ngày cho bé ăn 6 lần. Bé từ 2 tháng, mỗi lần sử dụng, pha 5 muỗng gạt sữa với 150ml nước ấm, ngày cho bé ăn 5 lần. Bé 3 – 4 tháng, mỗi lần sử dụng, pha 6 muỗng gạt sữa với 180ml nước, ngày cho bé ăn 5 lần. Bé 5 – 6 tháng, mỗi lần sử dụng, pha 7 muỗng gạt sữa với 210 ml nước, ngày cho bé ăn 5 lần.
  • Giá tham khảo: 400.000 vnđ/hộp 800g.

3. S26 số 1 của Úc – sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh

Sữa S26 số 1 là sản phẩm thuộc hãng Milupa Nutrition của Úc, được rất nhiều phụ huynh tại Việt Nam tin tưởng và ủng hộ. Sản phẩm được đặc chế theo công thức độc quyền, cung cấp cho trẻ sơ sinh một hệ dưỡng chất tối ưu. Từ đó, đem lại nguồn năng lượng dồi dào giúp các bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

  • Thành phần: vitamin A, B, C, D, sắt, canxi, kẽm, đồng, FOS, Nucleotides, selen,omega 3, omega 6,…
  • Công dụng: Ngoài việc cung cấp sức đề kháng thì S26 số 1 còn kích thích phát triển trí não của bé. Đồng thời, sản phẩm còn có công dụng lớn trong việc bảo vệ sự phát triển của não bộ, mang tới những bước hình thành não hoàn hảo ở trẻ. Đặc biệt, sữa này còn hỗ trợ tiêu hóa, hạn chế được tình trạng nôn trớ hiệu quả.
  • Hướng dẫn sử dụng: Trẻ từ 0 – 2 tuần tuổi sử dụng 1 muỗng gạt pha với 60ml nước ấm, ngày cho bé ăn 7 – 9 lần. Bé từ 2 tuần tới 3 tháng sẽ pha 2 muỗng gạt sữa với 120ml nước ấm, ngày cho bé ăn 6 lần. Bé 2 – 6 tháng, pha 3 muỗng gạt sữa với 180ml nước ấm, ngày cho bé ăn 5 lần.
  • Giá tham khảo: 520.000 vnđ/hộp 900g.

S26 số 1 còn cung cấp dinh dưỡng vượt trội cho trẻ. S26 số 1 cũng cấp cho những trẻ vượt trộiS26 số 1 cũng cấp cho những trẻ vượt trội

4. Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh Aptamin Úc số 1

Aptamil có thể dùng làm quà tặng cho những người thân yêu của bạn. Ban se so huu dien thoai voi so dien thoai, so huu ve dep quyen ru.

  • Thành phần chính: DHA chiết xuất từ ​​dầu cá, men vi sinh probiotic, chuyển hóa, kẽm, sắt, magie, vitamin A, D, C,…
  • Công dụng: Sữa còn có hương vị thanh mát, thơm ngon kích thích trẻ háu ăn hơn. Các thành phần trong sữa có tác dụng hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể trẻ sơ sinh một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ có thể sử dụng điện thoại của mình theo ý muốn, vì vậy bạn sẽ có thể sử dụng nó.
  • Hướng dẫn sử dụng: Mẹ pha cho bé theo tỷ lệ 1 thìa gạt ngang tương đương 7,3g sữa bột cùng 50ml nước ấm. Trẻ dưới 2 tuần tuổi mẹ pha 1 thìa bột và cho dùng tối đa 10 lần/ngày. Trẻ từ 2 – 4 tuần tuổi mẹ pha 2 thìa bột cho dùng 6 – 7 lần/ngày. Trẻ từ 1 – 4 tháng tuổi mẹ pha 3 thìa bột và cho bé dùng  5 – 6 lần/ngày. Còn với trẻ từ 5 – 6 tháng tuổi mẹ sử dụng 4 thìa bột và cho bé ăn 4 lần/ngày.
  • Giá tham khảo: 880.000 vnđ/hộp 900g.

5. Sữa bột tăng cân cho bé – Glico số 0 Nhật

Sữa Glico số 0 của Nhật, có thành phần và mùi vị gần giống sữa mẹ, thích hợp sử dụng khi mẹ không đủ sữa hoặc mất sữa. Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho trẻ sơ sinh, giúp hạn chế tình trạng bị táo bón và tiêu chảy thường gặp ở trẻ khi dùng sữa công thức.

  • Thành phần: Chất béo, dextrin, lactose, vitamin C, sulfat sắt, axit Alpha-linolenic, nicotinamide, axit adenylic, inosinate, canxi, natri, vitamin A, B1,B2, D3, E, β-carotene,…
  • Công dụng: Sản phẩm có hương vị thơm ngon nên giúp bé thích nghi rất nhanh khi đổi sữa. Các thành phần thiết yếu trong Glico số 0 giúp tăng sức đề kháng cho trẻ sơ sinh. Từ đó, giúp bé yêu phòng chống bệnh tật và hỗ trợ phát triển trí não của trẻ trong giai đoạn đầu đời này. Bên cạnh đó, lợi khuẩn Bifidus có trong sữa còn hỗ trợ tăng cường tối ưu cho hệ đường ruột và tiêu hóa của bé. Từ đó, giúp  trẻ không bị táo bón, hấp thu dưỡng chất tốt hơn, nhất là các chất khó hấp thu có lợi cho bé.
  • Hướng Dẫn Sử Dụng: Sữa Glogo Số 0 Sẽ điượC PH Theo Tỷ Lệ 1 Thìa Gạt Ngang (2,54 G) PH Tương Ứng Với 20 ml Nước, Sử Dụng Nước Độ PHA 70 độ. Tùy theo độ tuổi của bé, mẹ cần pha theo định lượng mỗi bữa ăn ghi trên bao bì.
  • Giá tham kao: 615.000 vnđ/hộp 800g.

Sản phẩm lạnh và có vị như sữa mẹ. kích thích bé thèm ăn Sản phẩm thanh mát và có mùi vị giống sữa mẹ, kích thích trẻ ăn ngon miệngSản phẩm thanh mát và có mùi vị giống sữa mẹ, kích thích trẻ ăn ngon miệng

6. Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh Meiji số 0 Nhật Bản

Meiji số 0 là sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh có tính mát, giúp bù đắp được những chất dinh dưỡng còn thiếu cho bé trong gia đình đo n đời.

  • Thành phần: Vitamin A, B1, B6, B2, docosahexaeonic acidmagie, canxi, omega 3, omega 6, FOS, taurine,…
  • Công dụng: Meiji số 0 bổ sung 100% chất sắt và canxi thiết yếu cho sự phát triển và hình thành của bé. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ tăng cân an toàn và tự nhiên ở trẻ sơ sinh. Đặc biệt, sản phẩm này còn củng cố và hoàn thiện hệ miễn dịch, gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, từ đó giúp bé khu hạc.
  • Hướng Dẫn Sử Dụng: Sử Dụng Nước ĐộM 70 độ = 2/3 Lượng Sữa Cần PHA Sau đó Lắc Tan, Tiếp Đến Cho Nước để NGƯ Vào để đạ đạ đạNG SữNG SữNG Sữ NGƯ BOT
  • Giá tham khao: 550.000 vnđ/hộp 800g.

Sữa Meiji Nhật Bản tốt nhất cho mẹ Sữa meiji số 0 tốt nhất của Nhật dành cho mẹSữa meiji số 0 tốt nhất của Nhật dành cho be

BannerDrVitamin-210812-04-1 BannerDrVitamin-210812-04-1

7. Sữa Physiolac số 1 của pháp

Sữa Physiolac có công thức gần giống sữa mẹ, giúp tối ưu hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh. Sản phẩm cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu phù hợp trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi.

  • Thành phần: Casein, protein, carbohydrates, DHA, sắt Bisglycinate cao, physiolac, FOS, GOS, vitamin, khoáng chất,…
  • Công dụng: Physiolac số 1 của pháp mang tới nhiều công dụng hiệu quả cho trẻ sơ sinh như hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, phát triển trí não và thị giác. Đặc biệt giúp bé tăng trưởng chiều cao và cân nặng tốt hơn.
  • Hướng dẫn sử dụng: Pha sữa Physiolac với nước ấm 40 độ theo đúng tỷ lệ kèm theo hộp sữa. Đậy chặt bình bằng nắp phụ rồi lắc lên xuống theo chiều dọc trong khoảng 15 giây. Chờ sữa nguội bớt rồi cho bé uống.
  • Giá tham kao: 540.000 vnđ/hộp 900g.

Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh Physiolac được rất nhiều mẹ Việt tin dùng cho con yêu của mình. Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh Physiolac được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng cho bé yêuSữa tăng cân cho trẻ sơ sinh Physiolac được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng cho bé yêu

8. Sữa France Lait số 1 của pháp

Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh France Lait số 1 đến từ thương hiệu Regilait của Pháp. Sản phẩm mát và trắng như sữa mẹ và có tác dụng Hỗ trợ bé tăng cân ổn định và phát triển chiều cao cân đối.

  • Thành phần: Đạm Whey, casein, omega 3, sắt, selen, inositol, omega 6, vitamin A, photpho, choline, taurine,…
  • Công dụng: Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh France Lait số 1 hỗ trợ phát triển não bộ và hình thành võng mạc, giúp trẻ đôi mắt sáng. Thành phần omega 3 chiết xuất từ dầu cọ và dầu hướng dương giúp não bộ của bé phát triển vượt trội và hoàn hảo. Đặc biệt, các khoáng chất trong sữa giúp xương chắc khỏe, từ đó chiều hỗ trợ trẻ tăng chiều cao đạt chuẩn và hình thành men răng.
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng muỗng trong hộp để lấy chính xác lượng sữa cần thiết rồi pha với nước ấm khoảng 50 độ. Pha sữa vào bình đã có nước theo định lượng nhà sản xuất đã hướng dẫn.
  • Giá tham khảo: 450.000 vnđ/hộp 900g.

9. Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh Similac Newborn- Abbott

Similac Newborn số 1 là dòng sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được đánh giá cao khi cung cấp tất hầu hết các chất dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ từ 0- 6 tháng tuổi.

  • Thành phần chính: Chất đạm, chất béo, acid Linoleic, DHA, AA, bột đường GOS, inositol, lutein, Beta caroten, taurine cùng các axit amin và một số khoáng chất cần thiết.
  • Công dụng: Sản phẩm có công thức giống sữa mẹ, có tác dụng giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Nhờ công thức giàu canxi, Similac Newborn số 1 giúp bé xây dựng hệ xương, răng chắc khỏe, đây là nền tảng hỗ trợ phát triển chiều cao sau này.
  • Hướng dẫn sử dụng: Pha sữa bột theo tỷ lệ 1 gạt đi kèm với 60ml nước ấm 40 độ. Cho bé sử dụng theo khẩu lượng sữa được nhà sản xuất in trên vỏ hộp.
  • Giá tham kao: 535.000 vnđ/hộp 900g.

Similac Newborn có thể dùng làm địu em bé Similac Newborn có thể dùng làm địu em béSimilac Newborn có thể dùng làm địu em bé

10. Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh Friso gold 1

Frisolac Gold 1 là dòng sữa công thức thuộc thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan.

  • Thành phần: Bột sữa, lactose, bột galacto – oligosacarit (GOS), bột Whey đạm, sắt, kẽm, đồng, kali, natri, dầu cá, dicanxi photphat, vitamin, choline,…
  • Công dụng: Sữa Friso gold 1 giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho trẻ sơ sinh, giúp bé tăng trưởng về chiều cao và cân nặng hiệu quả. Không chỉ vậy, sản phẩm còn hỗ trợ hệ tiêu hóa và thúc đẩy sự phát triển của não bộ ở giai đoạn đầu đời của trẻ nhỏ.
  • Hướng dẫn sử dụng: Ba mẹ pha sữa theo công thức, mỗi 1 muỗng sữa gạt ngang pha cùng 30ml nước ấm. Lưu ý không pha sữa bằng nước quá nóng hay quá nguội tránh làm sữa bị mất chất.
  • Giá tham khảo: 530.000 vnđ/hộp 900g.

11. Sữa tăng cân cho bé – Enfamil A+ 1

Sữa Enfamil A+ 1 được khuyến khích sử dụng cho trẻ sơ sinh, bởi lúc này não bé có tốc độ phát triển nhanh chóng về cả cấu trúc và chức năng nhận thức. Sản phẩm giúp bé bổ sung DHA, ARA và các vi chất thiết yếu cho chế độ ăn hàng ngày khi mẹ thiếu sữa.

  • Thành phần: Lactose, hỗn hợp dầu thực vật, sữa bột tách béo, hỗn hợp đạm whey tinh chất, galactooligosaccharide, polydextrose, kali clorid, natri citrat, canxi carbonat, tri-canxi phosphat, kali hydroxit, sắt, kẽm, natri i-ot, mangan sylphat, natri selenit,…
  • Công dụng: Sữa bột có tác dụng giúp bé tăng cân đều, phát triển toàn diện thể chất, đồng thời hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ. Đặc biệt, MFGM là một màng giàu dinh dưỡng có trong sữa, giúp bé phát triển tư duy và cảm xúc.
  • Hướng dẫn sử dụng: Mỗi 1 lần gạt sữa Enfamil A+ 1 lần pha cùng với 30ml ấm. Làm như vậy sẽ giúp bạn trong cuộc sống của bạn.
  • Giá tham kao: 580.000 vnđ/hộp 900g.

Sữa công thức thường có công dụng giúp bé tăng cân đều và an toàn Sữa công thức thường có công dụng giúp bé tăng cân đều và an toànSữa công thức thông thường có công dụng giúp bé tăng cân đều và an toàn

12. Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh Kidsure bebe

Kidsure Bebe có tác dụng giúp trẻ sơ sinh tăng cân khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Bạn có thể chia sẻ ảnh của mình với ảnh của bạn với ảnh của bạn.

  • Thành phần: Đạm Whey, chuỗi chất béo MCT, platinose, clostrum, FOS, Beta-glucan, canxi, phospho, lysine mạ, Vitamin A, B12, D,…
  • Công dụng: Kidsure Bebe bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho bé ăn tốt hơn, hỗ trợ hấp thu và tiêu hóa. Không chỉ vậy, sản phẩm còn tăng đề kháng, hạn chế bé ốm vặt, từ đó giúp bé tăng cân, tăng chiều cao và phát triển trí thông minh.
  • Cách dùng: Pha sữa với nước ấm cùng định lượng được khuyến cáo trên bao bì. Có thể sử dụng sản phẩm như một bữa ăn phụ cho bé hàng ngày.
  • Giá tham khảo: 430.000 vnđ/hộp 900g.

13. Sữa tăng cân Honilac bebe – Viện dinh dưỡng

Sữa Honilac Bebe là sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam, được sản xuất bởi Viện dinh dưỡng. Sản phẩm được biết đến là một loại sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh an toàn và hiệu quả.

  • Thành phần: Sữa bột, dầu thực vật, whey protein, chất xơ hòa tan, sữa non, DHA, nhiệt chất, vitamin A, D3, Vitamin E, K1, C, B1, B2, B6, B12, axit pantothenic, axit folic , D-biotin, choline, taurine, lactium,…
  • Công dụng: Axit folic, sắt và ánh sáng trong sữa giúp hạn chế tình trạng thiếu máu của bé ở giai đoạn 0 đến 12 tháng tuổi. Sản phẩm hỗ trợ bé phát triển chiều cao vượt trội và trí tuệ không tốt.
  • Cách sử dụng: Trường hợp trẻ nhẹ cân pha sữa với Tỷ lệ 1 lừa gạt (4,5g) với 25ml nước ấm. Để sữa giảm bớt, hãy cho bé ăn ngay và dùng hết trong vòng 2 giờ.
  • Giá tham kao: 430.000 vnđ/hộp 900g.

Honilac Bebe mang tới những giá trị dinh dưỡng tối ưu cho bé Honilac Bebe mang tới những giá trị dinh dưỡng tối ưu cho béHonilac Bebe mang đến những giá trị dinh dưỡng tối ưu cho bé

14. Sữa bột tăng cân Colosbaby 0+

Sữa Colosbaby 0+ được ưa chuộng trên thị trường khi sở hữu nguồn dưỡng chất dồi dào và khả năng giúp bé tăng cường miễn dịch hiệu quả. Nhờ tỷ lệ đạm, béo và đường phù hợp theo tiêu chuẩn, từ đó giúp cho bé tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh từ bên trong.

  • Thành phần: Bột sữa, dầu thực vật, sucrose, sữa non, FOS, canxi, photpho, kali, natri, magie, sắt, kẽm, selen, vitamin A, E, K1, C, B1, B2, B6, B12, axit folic, lactium,…
  • Công dụng: Sản phẩm bổ sung nhiều canxi, magie, phospho, hỗ trợ xương chắc khỏe, tăng chiều cao nhanh chóng. Bên cạnh đó, chất xơ hòa tan trong sữa còn hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Từ đó giúp bé nâng cao hệ miễn dịch đường tiêu hóa và giảm các bệnh táo bón, tiêu chảy,…
  • Hướng dẫn sử dụng: Mỗi muỗng gạt sữa pha cùng 45ml nước ấm, sau đó khấy cho sữa hòa tan hoàn toàn, chờ sữa nguội bớt rồi cho bé uống.
  • Giá tham khảo: 515.000 vnđ/hộp 900g.

15. Sữa Dê DG 1 giúp bé tăng cân an toàn

Sữa DG 1 là sản phẩm triết xuất từ sữa dê, cung cấp chất dinh dưỡng tương thích với cơ thể bé một cách tự nhiên. DG 1 được sản xuất theo một quy trình khép kín nên đảm bảo độ tươi nguyên và giữ trọn vẹn những thành phần tinh túy nhất có trong sữa. Sản phẩm được lựa chọn thay thế sữa mẹ vì hạn chế được các vấn đề như nôn trớ, quấy khóc, táo bón,…

  • Thành phần: Đạm, chất béo, canxi citrate, omega 3, 6, 9, axit folic, vitamin nhóm B, sắt, kẽm, đồng, selen, magie, choline, taurine, nucleotide, kháng thể, oligosaccharides,…
  • Công dụng: Sản phẩm được đánh giá cao nhờ những công dụng vượt trội như tăng cân đều và khỏe, đồng thời giúp bé phát triển chiều cao. Bên cạnh đó, loại sữa này cũng hỗ trợ phần tăng cường hệ miễn dịch và giúp não bộ phát triển vượt trội.
  • Hướng dẫn sử dụng: Trẻ 1 – 2 tháng tuổi dùng 5 lần pha cùng 150 ml nước ấm, dùng 5 lần/ ngày. Trẻ 3 – 5 tháng tuổi pha 7 mùa sữa với 210 ml nước ấm, dùng 5 lần/ ngày. Trẻ 6 tháng tuổi pha 8 bọt với 240 ml nước ấm cho bé dùng 4 lần/ ngày.
  • Giá tham kao: 400.000 vnđ/hộp 400g.

Sữa DG 1 có nhiều tác động tích cực tới hệ miễn dịch của trẻ Sữa DG 1 có nhiều tác động tích cực tới hệ miễn dịch của trẻSữa DG 1 có nhiều tác động tích cực đến hệ thống miễn dịch của trẻ Lưu ý khi chọn các dòng sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh

Với trẻ sơ sinh, các cơ quan đều rất non yếu nên mẹ cần thật cẩn trọng khi chọn sữa cho con. Để lựa chọn sữa phù hợp cho bé, phụ huynh cần chú ý một số tiêu chí sau:

  • Nguồn gốc, xuất xứ: Nên lựa chọn sản phẩm sữa bột cho trẻ sơ sinh có xuất xứ rõ ràng, từ các thương hiệu có uy tín. Điều này sẽ đảm bảo tối đa vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp bé không bị tiêu chảy, táo bón hay ngộ độc thực phẩm.
  • Chọn sữa theo độ tuổi: Ở mỗi giai đoạn, bé sẽ có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Chính vì vậy ba mẹ cần dựa căn cứ theo tháng tuổi của bé để chọn sữa tăng cân phù hợp, tránh trường hợp cơ thể bé không hấp thu hết dưỡng chất.
  • Chọn sữa theo tình trạng: Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc trẻ châm tăng cân như biếng ăn, kém hấp thu, chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý,…. Vì thế, cha mẹ cần tìm hiểu rõ nguyên nhân để chọn được loại sữa thích hợp theo tình trạng của con.
  • Chọn theo thành phần trong sữa: Mỗi hãng sẽ có công thức sữa khác nhau nhưng vẫn có các thành phần chính như đạm whey, casein hay probiotic. Tùy theo tình trạng mà bé đang gặp phải, mẹ cần lựa chọn sữa có thành phần phù hợp với cơ thể bé.

Tăng cân an toàn, tự nhiên cho trẻ sơ sinh cùng sản phẩm tại DrVitamin

Trong khoảng thời gian phát triển đầu đời của trẻ, nhất là ở giai đoạn từ 0-6 tháng, các chuyên gia và bác sĩ luôn khuyên nên cho con bú sữa mẹ để đảm bảo sự phát triển tốt nhất của trẻ. Tuy nhiên, nếu sau sinh mẹ bị tắc sữa hoặc các bé có tình trạng gầy gò, ốm yếu thì mẹ cũng có thể bổ sung thêm các loại sữa công thức để tăng cân nặng cho con.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp sữa tăng cân cho trẻ, nhưng không phải bất cứ đơn vị nào cũng uy tín. Nếu không cẩn thận, các mẹ rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái. Thấu hiểu nỗi băn khoăn ấy, nền tảng liên kết chăm sóc sức khỏe DrVitamin được ra đời để mang đến giải pháp mua sắm an toàn cho người dùng.

svg%3E DRVITAMIN-BANNER2607-003-1

DrVitamin cung cấp nhiều sản phẩm CHÍNH HÃNG 100% phục vụ đa dạng nhóm khách hàng, đặc biệt có nhiều sản phẩm sữa tăng cân an toàn, lành tính cho các bé. Các sản phẩm đều được chọn lọc từ hàng triệu đánh giá của các bà mẹ trên toàn thế giới về hiệu quả và độ an toàn khi cho trẻ sơ sinh sử dụng. 

Ngoài ra, để đáp ứng toàn diện nhu cầu của người dùng, DrVitamin còn liên kết với nhiều cơ sở y tế để cung cấp thêm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua trung tâm hỗ trợ điều trị DrCare.

  • Trưng bày thương hiệu đang kết nối với hơn 10 cơ sở uy tín đến àn Quốc NHư Vidental, NHà ​​Thuốc nam gia truyền bến đỗ Tât lýt l dịch vụ chăm sóc sức khỏe CHUYÊN SÂU Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng . Với Tượng Mẹ Và Bé, Các Dịch Vụ Sẽ Bao Gồm: Chăm Sóc Mẹ Bâu Sinh, Tầy Liệu, Thông Tia Sữa, … Các Mẹn Tham Khản THỊNH TRÊNNH TRÊN TRO óCH TRO CHO SHO CHO SHO SHO CHO SH TRO CHO SH mình và bé yêu.

Các cơ sở y tế uy tín hiện đang liên kết với DrCare Các cơ sở y tế uy tín hiện đang liên kết với DrCareCác cơ sở y tế uy tín hiện đang liên kết với DrCare

  • Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị, khách hàng sẽ được chăm sóc và đồng hành cùng hơn 35+ bác sĩ chuyên môn tại DrCare. Đây đều là các thạc sĩ, tiến sĩ có trình độ chyên môn cao với thâm niên trung bình trên 10 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ đều từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn tại Việt Nam, bởi vậy người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm tiếp nhận những thông tin y khoa chính xác nhất.
  • Đặc biệt, trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại DrVitamin và DrCare, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, người dùng cũng có thể liên hệ ngay đến hotline 0987.827.327 để được tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ. Với đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, mọi câu hỏi của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng và kịp thời.

svg%3E BannerDrVitamin-210812-17-1-1

Như vậy trên đây là toàn bộ các gợi ý về những dòng sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp, có thể giúp các bậc phụ huynh tìm được sản phẩm phù hợp nhất với bé yêu nhà mình.

Bạn đọc quan tâm:

  • Top 12 Dòng Sữa Mát Tăng Cân Cho Bé Biếng Ăn, Tiêu Hóa Kém
  • Bật Mí 16 Loại Sữa Tăng Cân Cho Trẻ từ 6-12 Tháng Tuổi Tốt Nhất

Cập nhật lúc 00:18 – 07/01/2023

4.7/5 – (6 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hủy trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung bình luận

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Δ

Top 15+ loại sữa tăng cân cho bé tốt nhất năm 2023

Quỳnh Trang

17.01.2023 – 09:25

Bé chậm tăng cân thì nên làm như nào? Đừng lo! Top 20 loại sữa tăng cân cho bé trong bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ giải quyết được mối bạn tâm trên! Cân nặng đối với trẻ là vô cùng quan trọng bởi vì nó ảnh hưởng đến trí não, thể chất cũng như sức khỏe của trẻ. Vậy nên các mẹ cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất đảm bảo cân nặng của bé phát triển tốt nhất. 

Mục lục

  • Tình trạng cân nặng đáng lo ngại của trẻ
  • Vì sao mẹ nên dùng sữa tăng cân cho bé?
  • Top 15+ loại sữa tăng cân cho bé tốt nhất nên mua
  • 1. Sữa Friso Gold giúp bé tăng cân đều
  • 2. Sữa Care 100 Gold giúp tăng cân sau 2 tháng
  • 3. Sữa thảo dược chùm ngây tăng cân Babego
  • 4. Sữa Hanie Kid giúp tăng cân sau 2 tháng
  • 5. Sữa PediaSure
  • 6. Sữa Glico số 0
  • 7. Sữa tăng cân cho bé tốt nhất Kendamil 
  • 8. Sữa Non ILDONG HÀN QUỐC
  • 9. Sữa Optimum Gold
  • 10. Sữa Riso Opti Gold
  • 11. Sữa Hikid Hàn Quốc
  • 12. Sữa Nutrient Kid
  • 13. Sữa Tươi Nguyên Kem A2 – Sữa tăng cân cho bé 2 tuổi trở lên 
  • 14. Sữa Kidtalent
  • 15. Sữa Pediacare Gold
  • 16. Sữa Honilac
  • 17. Sữa Nan Nga số 1 
  • 18. Sữa Physiolac 900g
  • 19. Sữa Nido nắp đỏ
  • 20. Sữa GrowPLUS

Xem thêm

sua-tang-can-cho-be-012

Tình trạng cân nặng đáng lo ngại của trẻ

Tại Việt Nam, tỷ lệ trẻ dưới 5 tuổi bị thiếu cân được đánh giá là đã giảm nhanh và bền vững trong những năm qua, kiến thức thực hành dinh dưỡng của người dân ngày càng được nâng lên, tình trạng thiếu vi chất dinh dưỡng ngày càng được cải thiện.

Kết quả đó là sự đóng góp của các Chương trình phòng chống suy dinh dưỡng (Dự án Cải thiện tình trạng dinh dưỡng trẻ em),  chương trình bổ sung vitamin A, phòng chống thiếu máu do thiếu sắt đã được triển khai trên toàn quốc… Theo kết quả điều tra 30 cụm trên toàn quốc năm 2016 cho thấy, tỷ lệ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân ở trẻ dưới 5 tuổi là 13,8%, suy dinh dưỡng thấp còi là 24,3%.

Tuy nhiên, thực tế thì vẫn còn khá nhiều bé vẫn bị thiếu cân đặc biệt là những bé ở vùng nông thôn, chưa phát triển. Một em bé khi sinh ra thấp còi, nhẹ cân thì sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện sau này.

Để biết được con có đủ chiều cao, cân nặng hay không, đã phù hợp với lứa tuổi của trẻ hay chưa, thì các bà mẹ phải thường xuyên theo dõi tình hình con trẻ của mình xem trẻ có phát triển bình thường không, có tăng cân hay thừa cân hay không? Hãy tham khảo bảng cân nặng chiều cao sau đây:

sua-tang-can-cho-be-011

 

Vì sao mẹ nên dùng sữa tăng cân cho bé?

Trẻ thiếu cân rất dễ dẫn đến bệnh suy dinh dưỡng. Điều này để lại rất nhiều hệ quả nghiêm trọng. Cụ thể:

– Thiếu cân ở trẻ dưới 5 tuổi có nguy cơ tủ vong cao

Tổ chức y tế thế giới từng thống kê rằng 54% trẻ bị suy dinh dưỡng tại các quốc gia đang phát triển trên thế giới có nguy cơ tử vong rất cao. Nguyên nhân chính là, các bé không được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, khiến cơ thể gầy gò, sức đề kháng yếu rất dễ mắc bệnh.

– Chậm phát triển thể chất

Thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết khiến hệ xương không thể phát triển. Điều này ảnh hường đến chiều cao và thể lực của bé! Nhất là suy dinh dưỡng bào thai là đặc biệt nghiêm trọng và khi trẻ nhỏ hơn 2 tuổi. Lúc này, bệnh sẽ khó điều trị và dễ gây nên hậu quả nặng nề hơn.

Để phòng ngừa tình trạng thiếu hụt cân, các chuyên gia khuyến cáo nên cho trẻ uống sữa mẹ trong 24 tháng tuổi. Với những mẹ không đủ sữa thì có thể sử dụng thêm một số loại sữa tăng cân phù hợp với bé nhé.

Trong Sữa Tăng Cging Có Những Thành PHầT Cho Sức Khỏe và Hệ Tiê Của Tă Giúp Tă NặC Củ NHư NHư NHư NH PHầN đượCI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI TICI THEICI THEICI THEICI THEICI axit, axit inosinic; DHA, Taurine, Choline, canxi, bổ sung vitamin cho trẻ, tôn, photpho…

Ngày nay, trên thị trường sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh khá đa dạng, phải chăng các bà mẹ thông thái phải tìm hiểu thật kỹ trước khi cho bé uống.

Tham gia Group Review Mẹ&Bé đã cập nhật ảnh bìa của họ. 

Lựa chọn để tham gia Nhóm

Top 15+ loại sữa tăng cân cho bé tốt nhất nên mua

1. Sữa Friso Gold giúp bé tăng cân đều

Sữa Friso Gold giúp bé tăng cân tốt

Sữa Friso Gold chứa hệ dưỡng chất đặc biệt giúp bé tiêu hóa khỏe, hấp thu nhanh từ đó tăng cân đều đặn.

Ưu đãi mới nhất Tại Shopee giá 573.000Đ

Friso Gold là sản phẩm sữa công thức nổi tiếng đến từ thương hiệu FrieslandCampina (Hà Lan), cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết tốt cho hệ tiêu hóa non nớt, hỗ trợ bé phát triển khỏe mạnh ở từng giai đoạn. Sữa được tuyển chọn từ những chú bò thuần chủng Hà Lan, cho ra dòng sữa mát lành giúp bụng bé dịu êm, thỏa sức khôn lớn và khám phá thế giới.

Trong công thức sữa được áp dụng quy trình xử lý nhiệt 1 lần (từ sữa tươi thành sữa bột), qua đó bảo toàn >90% đạm sữa mềm, nhỏ, tự nhiên cho bé tiêu hóa dễ, hấp thu vượt trội. Kết hợp chất xơ GOS và 5 loại Nucleotides có khả năng bảo vệ đường ruột phát triển khỏe mạnh, chống lại tác nhân gây hại. Cùng hương vị sữa thanh nhạt, không chứa đường, kể cả hương liệu nên mẹ không lo con bị béo phì hay sâu răng.

Trong đó, Frisolac Gold 2 được bổ sung vào chế độ ăn dặm của trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi sẽ cung cấp hệ vi chất cân bằng và tối ưu, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng.

  • Giá khuyến nghị của Frisolac Gold 2 – Sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi 380g: 289,400 VND. 
  • Giá khuyến nghị của Frisolac Gold 2 – Sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi 380g: 584,500 VND.

Ưu điểm:

  • Hệ dưỡng chất tối ưu giúp bé tăng cân đều, tránh bị táo bón, đầy bụng, khó tiêu.
  • Quy trình xử lý nhiệt 1 lần giúp đạm sữa không bị biến tính hay vón cục, mềm mịn nên khi pha sữa hòa tan nhanh, không lợn cợn.
  • Chất lượng sữa được kiểm tra nghiêm ngặt, giúp mẹ thêm an tâm cho bé yêu sử dụng mỗi ngày.
  • Vị sữa thơm ngọt tự nhiên, bé dễ dàng “thích nghi” mà không gây nôn trớ.
  • Nguồn sữa mát 100% nhập khẩu từ Hà Lan giúp bé dịu nhẹ đường tiêu hóa, từ đó khỏe bụng không quấy khóc và ngủ sâu giấc hơn.

Nhược điểm: Hiện tại chưa có khách hàng nào hoang phí về chất lượng của sữa

2. Sữa Care 100 Gold tăng cân sau 2 lần

sữa tăng cân cho bé Care 100 Gold

Sữa Care 100 Gold- Sữa giúp trẻ tăng cân sau 2 lần

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 7

389.000 ₫

Mua ngay

tiki-buy-now 8

353.000 ₫

Mua ngay

lazada-buy-now 9

353.000 ₫

Mua ngay

Sữa Care 100 Gold Là Thành Quản 10 Năm Ngm Nghiên Cứa Các NHà Khoa Học Nuôi Nutricare – Thương Hiệu Gia Vệ nam Liêp Từm 2018 Ngày Giám đốc quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế được chứng nhận ISO 2000:2018, HACCP , GMP.

Care 100 Gold là sản phẩm dinh dưỡng công thức đáp ứng 100% khuyến nghị của Tổ chức y tế Thế giới WHO dành cho trẻ nhẹ cân, thấp – 10 tuừ.

Ưu đãi:

  • Tăng cân nặng & chiều cao sau 2 tháng (đã được chứng minh lâm sàng): Cung cấp nguồn năng lượng cao 120kcal/100ml, chất béo MTC & tinh chất Olive giúp dễ hấp thu từ đó giúp tăng cân rõ rệt. Hàm lượng Canxi cao, Photpho & Vitamin D giúp tăng trưởng về chiều cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ.
  • Tăng cường miễn dịch: Bổ sung IgG từ sữa non hàm lượng cao tăng cường miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh. Hệ Antioxidant (Vitamin A, C, E, Se) tăng cường bảo vệ cơ thể.
  • Phát triển não bộ & thị giác: Bổ sung hàm lượng vượt trội DHA, Choline, Taurine, Omega 3,6 hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác giúp trẻ tăng cường khả năng ghi nhớ & tập trung.
  • Hỗ trợ TRợ ăn Ngon, Tiêu hóa Tốt, Giảm béo Táo Bón: Nucleotides Giúp Bảo Vệ đường Ruột xơa Tan Kết Hợp Với Các Vitamin NHóm B, KH & HẤP Hă M chất dinh dưỡng

Nhược điểm: Hiện tại chưa có khách hàng nào hoang phí về chất lượng của sữa

3. Sữa thảo dược mọc ngây tăng cân Babego

sữa tăng cân cho bé Babego

Sữa thảo dược ngây thơ Babego 800g (12 -36 tháng)- Sữa thảo dược tăng cân tốt nhất

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 11

520.000 ₫

Mua ngay

tiki-buy-now 12

520.000 ₫

Mua ngay

Sản phẩm tiên phong trên thị trường ứng dụng công nghệ Nano Hoa Kỳ chiết xuất ngây thơ, tăng khả năng hấp thu lên 300 lần, cải tiến mỏng tiêu hóa, ngẩm thu lên 300 lần, cải tiến mỏng tiêu hóa, ngâm tiên phong. Babego đăng PGS. TS Trần Đình Toán, Ths. Bs Lê Thị Hải nguyên Giám đốc Trung Tâm Dinh dưỡng Viện Dinh dưỡng Quốc Gia khuyên dùng.

Là dòng sữa công thức đầu tiên bổ sung bột Chùm ngây (Moringa) chiết xuất theo công nghệ Nano kết hợp với các thành phần sữa non nhập khẩu từ Hoa Kỳ đặc trị chứng biếng ăn, táo bón, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng. Sữa kích thích trẻ thèm ăn, hấp thu tốt và tăng cân đều, ngoài ra còn giúp trẻ kích thích hệ tiêu hoá, ngừa táo bón, tăng cường hệ miễn dịch

Thành phần:

Babego bổ sung hàm lượng lớn Chùm ngây, Kẽm, Lysine giúp kích thích con ăn ngon miệng, tăng cân đều. Chất xơ FOS giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cải thiện tình trạng táo bón hiệu quả. Ngoài ra sữa thảo dược chùm ngây Babego còn bổ sung 39 dưỡng chất thiếu yếu khác như Sữa non, 2′-FL HM-O, DHA, Taurine, Choline, Canxi, Vitamin D,… giúp tăng cường đề kháng, trẻ thông minh, phát triển toàn diện từ thể chất đến trí tuệ

Ưu điểm:

  • Là dòng sữa bột công thức đầu tiên có thành phần từ thảo dược ngây thơ Nano và có xuất xứ rõ ràng.
  • Sữa tăng cân nhưng lại có tính chất mát, không gây nóng hỗ trợ điều trị nám cho bé.
  • Khắc phục nhược điểm là một số loại sữa bột công thức khác gây ra tình trạng khuyết điểm cho trẻ.
  • Tăng cân tự nhiên và không phụ thuộc vào sữa khi không sử dụng.
  • Hương Vani thơm ngon, ngọt vừa phải, dễ uống.
  • Sản phẩm được sử dụng như PGS. Ts Trần Đình Toàn, Ths. Bs Lê Thị Hải Viện Dinh Dưỡng quốc gia khuyến khích sử dụng và đạt top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022.

Nhược nói thêm:

  • Sữa Babego giá thành hơi cao khiến nhiều mẹ không đủ khả năng cho trẻ dùng lâu dài.
  • Sản phẩm đã có độ phủ trên toàn quốc, tuy nhiên không nhiều, dẫn đến các mẹ tìm điểm bán khăn khó và thường phải mua online.

Sữa tăng cân cho bé Babego

Sữa Babego cho bé tăng cân tốt

4. Sữa Hanie Kid giúp tăng cân sau 2 tháng

sữa tăng cân cho bé Hanie Kid

Sữa Hanie Kid giúp trẻ tăng cân sau 2 tháng-dành cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 14

468.000 ₫

Mua ngay

tiki-buy-now 15

470.000 ₫

Mua ngay

lazada-buy-now 16

421.000 ₫

Mua ngay

Hanie Kid đăng ảnh chụp cùng CP Dinh dưỡng Nutricare. Đây là một trong những thương hiệu sữa được các bác sĩ nhi khoa và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ biếng ăn, thấp thở và suy dinh dưỡng, sản phẩm đáp ứng 100% khuyến nghị của Tổ chức y tế Thế giới WHO dành Cho trẻ nhẹ cân, thấp coi từ 0 – 10 tuổi.

Ưu đãi:

  • Tăng cân sau 2 tháng (đã được minh lâm sàng chứng minh): Cung cấp nguồn năng lượng cao 100kcal/100ml, giàu Protein giúp bắt cháy đà tăng trưởng, tăng cârện.
  • Tăng chiều cao sau 2 tháng (đã được minh lâm sàng chứng minh): Hàm lượng Canxi Nano cao kết hợp với Vitamin D3, Vitamin K2 giúp phát triển hệ xương và tăng chiều cao .
  • Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh: Hanie Kid có hàm lượng HMO(2’FL) cùng Xơ hòa tan thuộc loại cao nhất giúp hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón.
  • Tăng đề kháng: Sữa không cùng hệ Chống oxi hóa (A, C, E, Selen) Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.
  • Phát triển não bộ: DHA giúp phát triển trí não cùng Axit Folic giúp tăng khả năng ghi nhớ, học hỏi.
  • Hỗ trợ ăn ngon: Kẽm và Lysine có hàm lượng cao trong Hanie Kid giúp trẻ tăng cảm giác ngon miệng. cải thiện sự thoải mái khi ăn.

5. Sữa PediaSure

sữa tăng cân cho bé Pediasure

Sữa Bột Pediasure B/A Hương Vani 850g- Sữa co nhiều dưỡng chất

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

611.000 ₫

Mua ngay

tiki-buy-now

585.000 ₫

Mua ngay

lazada-buy-now

581.000 ₫

Mua ngay

Sản phẩm sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân của Abbott Hoa Kỳ, giúp bé ăn ngon miệng của thiện và phát triển trí tuệ tốt. Vì thế đây là dòng sữa số 1 được các mẹ có Việt có trẻ nhẹ cân, lười ăn lựa chọn hiện nay

Với công thức tiên tiến mới kết hợp từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép dòng sữa này được chứng minh giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo. Hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT giúp dễ tiêu hóa và hấp thu. Giàu AA, DHA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu đảm bảo cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho trẻ.

Ưu điểm của sữa tăng cân cho bé Pediasure:

  • Có khả năng giúp trẻ biếng ăn, chậm tăng cân cảm thấy ăn ngon miệng hơn ở độ tuổi từ 1- 10 tuổi
  • Sữa có nhiều dưỡng chất cho bé phát triển, vì vậy nếu cho trẻ uống về lâu về dài sẽ rất tốt.
  • Vị sữa, ngon, mát và dễ uống

Theo dõi với Pediasure:

  • Sữa được bổ sung nên nhu cầu chất dinh dưỡng sẽ cao hơn so với trẻ em Việt Nam. Cũng vì lý do đó mà nhiều mẹ khi cho con uống sữa cảm thấy con bị thừa chất, đi ngoài hoặc nóng người. Để KHẮC PHỤC điểm Yếu Điều này, Mẹ Có Thể Giảm Lượng Sữa Con Uống Hàng, Chỉ Từ 1-2 Cốc, Mỗi Lần Cho Uống ít hơn NHưng vẫn đúng theo hướng dẫn.
  • Giá thành ngưỡng: Giá khá cao nên nhiều mẹ Việt không đủ “sức” để mua cho con.

Bật mí cách nhận quà miễn phí từ PediaSure

Chỉ cần các mẹ để lấy lại thông tin nhận quà trên trang PediaSure – LINK là sẽ nhận được 2 goói sữa PediaSure dùng thử

Và có cơ hội nhận các phần qua mong muốn:

  • Bể bơi cầu trượt
  • Cầu trượt bóng rổ trượt

6. Sữa Glico số 0

sữa tăng cân cho bé Glico Icreo Balance

Sữa Glico Icreo Cân Bằng Sữa 800g. 

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 18

529.000 ₫

Mua ngay

tiki-buy-now 19

587.000 ₫

Mua ngay

lazada-buy-now 20

539.000 ₫

Mua ngay

Nếu mẹ đang băn khoăn “sữa nào giúp bé tăng cân nhanh nhất?” thì Sữa Glico sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy ạ! Đây là thương hiệu sữa nổi tiếng trên thị trường hiện nay, được sản xuất với hệ thống dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Sữa Glico số 0 có khối lượng 800g được dùng cho lứa tuổi từ 0 – 9 tháng tuổi.

  • Nguồn gốc xuất xứ: Đây là loại sữa có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản
  • Công dụng: Đây là thương hiệu sữa được các nhà khoa học chứng minh mang nhiều đặc điểm dinh dưỡng giống với sữa mẹ nhất. Với các thành phần dinh dưỡng trên đây, sữa Glico bổ sung sữa mẹ cho trẻ, giúp trẻ tăng cân nhanh, phát triển não bộ, hệ miễn dịch, đường tiêu hóa, bổ sung chất đề kháng cho trẻ. Ngoài ra, với các thành phần về men tiêu hóa, giúp bé tiêu hóa tốt, không lo bé bị táo bón bé hấp thụ nhanh và tốt cho hệ thần kinh của trẻ.
  • Thành phần: Sữa Glico số 0 gồm có các thành phần sau: 5 loại Nucleotide được tìm thấy trong sữa mẹ: uridylic acid, cytidylic acid, guanylic acid, acid inosinic; DHA, Taurine, Choline, canxi, vitamin D, sắt kẽm, photpho…Ngoài ra, trong sữa còn bổ sung thêm men tiêu hóa và hạn chế một số chất béo khó tiêu cho trẻ.
  • Cảm nhận thực tế khi dùng: Sữa Glico với hương thơm và sự ngọt ngào vừa phải nên khi uống bé rất thích, pha lần nào bé cũng uống hết. Sau một thời gian sử dụng, mình thấy bé nhà mình phát triển khá tốt, tăng cân đều và không bị khuyết điểm. Nội chung, mình thấy bé nhà mình hợp với loại sữa này, mình sẽ cho bé nhà mình uống sữa này dài dài.

7. Sữa tăng cân cho bé tốt nhất Kendamil 

 sữa tăng cân cho bé Kendamil

Sữa nguyên kem công thức Kendamil 400g- Sữa tăng cân cho bé tốt nhất

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 22

630.000 ₫

Mua ngay

tiki-ซื้อเลย 23

630.000 ₫

Mua ngay

ลาซาด้า-ซื้อ-เลย24

630.000 ₫

Mua ngay

Sữa Kendamil sẽ có thể làm việc cùng với Quốc Anh. Với vị ngọt dịu, mùi thơm nguyên chất, dễ tiêu hóa, đây là sản phẩm sữa hiện đang được nhiều mẹ bầu trên thế giới quan tâm

Sữa Kendamil với công thức độc đáo, giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng giúp trẻ phát triển tốt nhất, tăng trưởng vượt trội về chiều cao và cân nặng. Đặc biệt, sữa không chứa chất biến đổi GEN, không dầu cọ, hoàn toàn từ nguyên liệu hữu cơ, cực tốt cho hệ tiêu hóa. Sản phẩm có đủ số cho bé từ 0 đến 36 tháng tuổi. Đặc biệt hương vị sữa thơm ngon nên ngay cả với nhiều bé lười hoặc không chịu uống sữa khi đổi qua sữa Kendamil đều thích thú và chịu uống

Thành phần:

Chất béo (chất béo bão hòa và chất béo không bão hòa), carbohydrate (đường. lactose), chất xơ, protein, vitamin (A, D, E, K, C, B1, B6, B9, B12), biotin, acid folic, khoáng chất (natri, kali, canxi, clo, photpho, magie, sắt, kẽm, đồng, iod, selen, mangan), taurine, choline, inositol, L-carnitine, Nucleotides, omega 3, omega 6.

Ưu điểm của sữa bột nguyên kem Kendamil của Anh

  • Sữa Kendamil là dòng sữa nguyên kem nên giữ lại nguyên giá trị dinh dưỡng, mang đến hệ thống dinh dưỡng tự nhiên nhất cho bé. Sữa nguyên kem dễ uống hơn sữa tách kem do có hương vị tự nhiên, vị ngọt vừa phải.
  • Sữa con dễ tiêu hóa hơn, đặc biệt thích hợp với trẻ có hệ tiêu hóa kém như nốt ruồi, đầy bụng, khó tiêu…
  • Sản Phẩm đượC Sản Xuất 100% Từ Nguồn Dữ Liệu Không Chứa Các Chất Biến Đổi Gen Nên mẹ bầu phải lo sợ về sức khỏe hai là dậy thì sớm ở trẻ 

8. Sữa Non ILDONG HÀN QUỐC

ซัว-ทัง-กัน-โช-เบ-โทท-นัท-4

Sữa non ILDONG Hàn Quốc hàng chuẩn, ILdong Choyumeal Plus- Sữa Hàn túi nhỏ tiện dụng

Không phải ngẫu nhiên mà ildong lại được ưu ái tung hô là thần thánh đâu ạ. Với nguồn xuất xuất xứ từ Hàn Quốc được sản xuất bởi tập đoàn ILDONG FOODIS chuyên về thực phẩm dinh dưỡng nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm. SữA Ildong đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn sữa sạch và không chứa các chất kháng sinh và hormone tăng trưởng

Sữa có hương vị khá thơm, quy cách đóng gói cũng rất thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản, một hộp sữa non ildong cô đặc chứa 100 thanh sữa nhỏ 1g riêng biệt. Mỗi ngày các mẹ chỉ cần cho còn từ 2- 4 gói có thể pha riêng hoặc chung cùng các dòng sữa công thức khác, cháo..đều được. Nói chung là rất tiện lợi ngay cả khi mẹ đi làm gửi sữa cho bé ở lớp hoặc nhờ ông bà trông thì cũng dễ pha đảm bảo đúng liều lượng.

Thành phần:

  • Tăng cường nhân tố tăng trưởng là IGF, IgG
  • Protein huyết thanh, Canxi sữa, vitamin và khoáng chất. 
  • Phosphatidylcholine và Phosphatidylserine 
  • DHA. 
  • Lactoferrin và Sphingomyelin
  • Thành phần Probiotics 
  • Canxi, magie, photpho 
  • Vitamin nhóm B gồm B1, B2, B5, B6, acid folic cùng 22 loại axit amin khác nhau giống với nguồn sữa mẹ

Đánh giá khi sử dụng: Các mẹ có con còi, lười ăn, chậm tăng cân thử dùng sữa non Ildong pha kèm sữa con uống hàng ngày xem sao. Mình cho con dùng hết 1 hộp con trộm vía phổng hẳn, sợ con mập quá nên mình cho nghỉ rồi chuyển qua uống thêm sữa cao năng lượng, tăng tổng cộng 3kg, trộm vía thích lắm

Giá tham khảo: Sữa có 2 loại số 1 cho trẻ từ 0 -12 tháng và sữa số 2 cho trẻ từ 1- 9 tuổi giá dao động quanh mốc 300k/hộp

9. Sữa Optimum Gold

Optimum Gold là dòng sữa cho bé của Vinamilk, giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt và hỗ trợ bé phát triển một cách toàn diện từ thể chất đến trí thông minh. Sản phẩm được hệ thống Quản lý Chất Lượng Quốc tế bởi UKAS Anh Quốc cấp giấy chứng nhận về chất lượng và độ sinh dưỡng toàn diện cho trẻ.

นมเพิ่มน้ำหนักสำหรับลูกน้อย

Nơi mua tốt nhất

ช้อปปี้-ซื้อ-เลย 27

351.000 ₫

Mua ngay

tiki-ซื้อเลย 28

357.000 ₫

Mua ngay

– Thành phần: chứa các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Zn, Se tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó trong thành phần sữa còn có đạm Whey dễ hấp thu hơn những loại đạm thông thường.

– Hương vị: Vị nhạt gần giống với sữa mẹ

– Độ mát: So với những dòng sữa Nhật thì sữa Optimum Gold hơi “nóng, dễ gây táo bón, thích hợp với những bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

– Khả năng tăng cân: Nếu bé hợp với dòng sữa này thì khả năng tăng cân rất tốt.

– Khả năng tăng chiều cao: sữa Optimum Gold bổ sung canxi, vitamin D với hàm lượng phù hợp, giúp bé tăng chiều cao tốt.

– Khả năng phát triển não bộ: Sữa bột Vinamilk Optimum Gold là dòng sữa tập trung phát triển não bộ cho bé, chính vì vậy, đây sẽ là sự lựa chọn khá ổn cho những mẹ nào yêu thích sữa Việt và muốn phát triển trí tuệ cho con.

– Độ tuổi sử dụng: Sữa bột Vinamilk Optimum Gold hiện có 4 sản phẩm dành cho bé 0-6 tháng, 6-12 tháng, 1-2 tuổi và 2-6 tuổi. 

Check và lấy mã độc quyền tại Chanh Tươi khi mua hàng Online tại Lazada, Shopee, Sendo… để luôn mua được với mức giá rẻ nhất 

LẤY MÃ NGAY TẠI ĐÂY

10. Sữa Riso Opti Gold

Riso Opti Gold là sản phẩm sữa bột mới của Nutifood. Tại Việt Nam, thương hiệu này chỉ sau Vinamilk. Hiện tại Nutifood có nhà máy sản xuất tại Bình Dương theo tiêu chuẩn ABS-QE Hoa Kỳ.

ริโซ ออพติ โกลด์ นมเพิ่มน้ำหนัก

Nơi mua tốt nhất

ช้อปปี้-ซื้อ-เลย 30

343.000 ₫

Mua ngay

tiki-ซื้อเลย 31

355.000 ₫

Mua ngay

– Thành phần:

  • Synbiotics, Probiotics, bifidobacterium, lactis: cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, ngăn ngừa nhiễm trùng đường ruột, cân bằng miễn dịch tại ruột, tăng dung nạp lactose và cung cấp các dưỡngng chất quan trọng cho cơ thể bé như axit folic, niacin, vitamin B6, B12.
  • Lactoferrin: đây là loại đạm có nhiều nhất trong sữa mẹ, tác động trực tiếp đến sự phát triển của hệ miễn dịch, có tác dụng kháng khuẩn, kháng virus và chống viêm.
  • Alpha-lactalbumin: đây cũng là một loại đạm, cung cấp cho cơ thể các axit amin thiết yếu, giúp canxi, kẽm được hấp thu tốt và chống nhiễm khuẩn.
  • Sữa non colostrum: chứa nhiều đạm, giàu vitamin A và các kháng thể giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giảm tần suất mắc các bệnh nhiễm trùng.
  • Canxi và phốt pho, vitamin D3, các vitamin nhóm B, khoáng chất: giúp bé phát triển hệ xương và tăng chiều cao.
  • Vitamin A, C, E, Selen, kết hợp cùng với kẽm và Nucleotides : tăng sức đề kháng, bảo vệ trẻ tránh khỏi những tác nhân làm ảnh hưởng xấu từ môi trường.
  • ARA, ALA, DHA, LA, taurine, Cholin, Lutein: phát triển não bộ và thị giác

– Ưu điểm:

  • Đây là loại sữa mát, tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón
  • Sữa có vị dễ uống, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ
  • Thành phần dinh dưỡng đầy đủ, hỗ trợ bé tăng cân tốt, phát triển toàn diện cả về thể chất và thị lực, sức đề kháng được cải thiện bé ít bị ốm vặt

– Nhược điểm: 

Hiện tại mình chưa thấy các mẹ phàn nàn hay có những đánh giá tiêu cực về sản phẩm.

– Giá: Hiện nay, sữa Riso Gold được bán tại nhiều nơi với mức giá chênh lệch nhau không quá lớn. Tuy nhiên, chất lượng thì tùy thuộc vào địa chỉ bạn lựa chọn. Sữa bột Riso Opti Gold NutiFood có các loại: lon 900g, loại 400g và thùng sữa 48 vỉ 110ml với các mức giá khác nhau. 

11. Sữa Hikid Hàn Quốc

Sữa Hikid là dòng sữa cao cấp cung cấp đầy đủ các yếu tố dinh dưỡng giúp trẻ có một chiều cao tối đa và phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

ซู-ทัง-กัน-โช-เบ-ฮิกิด

Sữa tăng cân Hikid cho bé

Nơi mua tốt nhất

ช้อปปี้-ซื้อ-เลย 33

525.000 ₫

Mua ngay

tiki-ซื้อเลย 34

580.000 ₫

Mua ngay

ลาซาด้า-ซื้อ-เลย 35

519.000 ₫

Mua ngay

–  Thành phần:

  • Trong sữa Hikid có Protein và Canxi, đây những chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho sự tăng trưởng của bé.
  • Sắt, kẽm và vitamin D là các chất dinh dưỡng làm tăng khả năng miễn dịch.
  • Ngoài ra, sữa non giàu các yếu tố tăng trưởng và miễn dịch rất quan trọng cho sự phát triển của xương và cơ bắp.

–  Công dụng:

  • Bổ sung thêm nguồn Omega 3 và Omega 6 giúp trẻ phát triển được một hệ thần kinh trí não cũng như thị giác toàn diện. Giúp tăng cường trí nhớ cũng như trí thông minh và khả năng tiếp thu của bé.
  • Các khoáng chất như canxi, kẽm, sắt, vitamin… giúp bé dễ dàng chuyển hóa và hấp thu. 

12. Sữa Nutrient Kid

Đây là dòng sữa giúp trẻ tăng cân nhanh, bổ sung dinh dưỡng và các chất cần thiết cho cơ thể. Sữa tăng cân Nutrient Kid thích hợp với bé biếng ăn từ 6 – 36 tháng tuổi.

Nutrient Kid นมเพิ่มน้ำหนัก

Nơi mua tốt nhất

ช้อปปี้-ซื้อ-เลย 37

295.000 ₫

Mua ngay

ลาซาด้า-ซื้อ-เลย 38

355.000 ₫

Mua ngay

ติกิ-ซื้อ-เลย 39

349.000 ₫

Mua ngay

  • Nguồn gốc: Nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand.
  • Thành phần: trong sữa Nutrient Kid chứa các thành phần như: axit folic, vitamin C, vitamin E, cùng các khoáng chất như Sắt, Kẽm, magie, hàm lượng DHA, ARA, taurine, Choline…
  • Công dụng: Với các thành phần nêu trên, sữa Nutrient Kid giúp trẻ tăng cân đều, ổn định, tốt cho đường tiêu hóa, không bị táo bón, thông minh sáng mắt, bổ máu, giúp trẻ ăn ngon và hỗ trợ tiêu hóa.
  • Cảm nhận khi sử dụng: Sữa Nutrient Kid có độ thơm và ngọt vừa phải, sau khi bé nhà mình dùng mình thấy bé cân nặng tăng vuột trội, đặc biệt bé ăn nhiều, nhanh đói. Sữa có vị giống như sữa của mẹ, hệ miễn dịch của mẹ cũng tốt hơn, trộm vía bé sau khi uống sữa này bé nhà mình ít ốm vặt lắm ạ!

Tham khảo thêm:

– Sữa nào giúp bé tăng cân và chiều cao tốt

– Sữa dành cho trẻ chậm tăng cân

– Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi

13. Sữa Tươi Nguyên Kem A2 – Sữa tăng cân cho bé 2 tuổi trở lên 

Đây là dòng sữa tăng cân cho bé nổi tiếng được nhập khẩu ở Úc, phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi. Khi mua sữa nguyên kem A2, các mẹ yên tâm nhé vì sữa này rất khó thể làm nhái trên thị trường bởi vì dòng sữa này nó có những đặc trưng riêng.

เสือบอตตังแคนโชเบ

Nơi mua tốt nhất

ช้อปปี้-ซื้อ-เลย 41

339.000 ₫

Mua ngay

ลาซาด้า-ซื้อ-เลย 42

360.000 ₫

Mua ngay

ติกิ-ซื้อ-เลย 43

328.000 ₫

Mua ngay

  • Nguồn gốc: được sản xuất từ Úc
  • Thành phần: A2 không chứa bất kỳ chất phụ gia hay bảo quản nào. Sữa được bổ sung thêm hàm lượng vitamin A, D, khoáng chất, sắt, kẽm, B6, B12, Acid folic và Lecithin đậu nành. Hàm lượng vtm D và Canxi trong A2 rất cao cần thiết cho sự phát triển của bé: Hàm lượng canxi trong sữa A2 đạt 112mg/100ml sữa, đạt 35% nhu cầu hàng ngày của trẻ nhỏ, hàm lượng Vitamin D đạt 1,2mcrg/100ml sữa, đạt 29% nhu cầu hàng ngày. Như vậy, với 300ml sữa tươi A2 sẽ hoàn toàn đáp ứng đủ dinh dưỡng trong việc phát triển chiều cao của trẻ.
  • Công dụng: Sữa Nguyên kem A2 với các thành phần giúp trẻ tăng cân đều, giúp hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng, Trẻ phát triển não bộ, giúp não bộ tiếp thu nhanh, phát triển thị giác.
  • Cảm nhận thực tế khi dùng: Mùi vị sữa thơm ngon, ngậy nhưng không hề ngấy. Có thể trở thành nguồn dinh dưỡng cho cả nhà, người lớn trẻ nhỏ đều dùng được. Sữa tươi nguyên kem được đồng nhất và tiêu chuẩn hoá với hàm lượng chất béo thấp nhất là 3,5%, cao hơn tất cả các loại sữa khác, nên khi uống cảm giác có nhiều kem trong miệng hơn, sữa sánh, bám chất béo quanh thành cốc.Tuy nhiên sữa chỉ có 1 loại dạng 1kg thôi! Không có sự lựa chọn khác.

14. Sữa Kidtalent

Sữa Kidtalent là dòng sữa chuyên biệt được nghiên cứu dành riêng cho biếng ăn, gầy. Thương hiệu này được xuất xứ từ Singapore có khối lượng 700g, là loại sữa tăng cân cho bé 1 tuổi được rất nhiều bà mẹ tin dùng.

เสือถังแคนโชเบะ-06

Nơi mua tốt nhất

ช้อปปี้-ซื้อ-เลย 45

335.000 ₫

Mua ngay

 

  • Nguồn gốc xuất xứ: Singapore.
  • Thành phần: Thành phần có trong sữa Kidtalent cực kì cân đối, với hàm lượng Kcal dinh dưỡng cao, axit béo không no, Whey Protein Hydrolysate, Whey Protein Concentrate, MCT, cực kỳ dễ hấp thu, đặc biệt chất xơ FOS, colostrum, taurine, các vitamin( vitamin B, vitamin A, E, K…) và khoáng chất, kẽm, sắt, photpho…
  • Công dụng: Sữa Kidtalent chứa nhiều thành phần tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ ăn ngon, tăng cân đều, cung cấp chất calo lớn giúp trẻ tăng trưởng nhanh, tốt cho trí não của bé, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Đặc biệt, sữa Kidtalent còn bổ sung nhiều canxi, giúp trẻ cao lớn hơn.
  • Cảm nhận khi sử dụng: Sau khi cho bé nhà mình dùng sản phẩm sữa này, mình thấy bé tăng cân rõ rệt, nhất là sau khoảng 4 tuần.

15. Sữa Pediacare Gold

Đây là dòng sữa mang thương hiệu của viện dinh dưỡng – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Mẹ nào đang băn khoăn trẻ chậm tăng cân nên uống sữa gì thì nên thử ngay sữa Pediacare Gold ngay nhé!

เสือถังแคนโชเบะ-05

Nơi mua tốt nhất

ช้อปปี้-ซื้อ-เลย 47

342.000 ₫

Mua ngay

ลาซาด้า-ซื้อ-เลย 48

335.000 ₫

Mua ngay

  • Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần: chất đạm, chất béo, chất xơ/FOS, lysine, taurine, bột đường, và đặc biệt là một lượng hợp lý các vitamin và các khoáng chất như Natri, Kali, Canxi, Sắt, Phospho, Iod, sữa có tăng cường Lysine, kẽm và Lactium
  • Công dụng: sữa Pediacare Gold giúp trẻ hấp thụ tốt, tăng cân nhanh, giúp bé hứng thú hơn với thực phẩm, ăn ngon miệng hơn và ăn nhiều hơn.
  • Cảm nhận sau khi sử dụng: Sau khi cho bé uống sữa này, bé uống ngon miệng lắm, uống xong lăn ra ngủ luôn, bé ăn ngon và ăn nhiều hơn.

16. Sữa Honilac

Sữa Honilac là dòng sữa tăng cân cho bé được sản xuất theo tiêu chuẩn Singapore, phù hợp với trẻ từ 6 – 36 tháng tuổi biếng ăn, tăng cân chậm.

เสือ-ทัง-กัน-โช-เบ-04

Nơi mua tốt nhất

ช้อปปี้-ซื้อ-เลย 50

385.000 ₫

Mua ngay

  • Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam
  • Thành phần: Sữa bột (40-50%), dầu thực vật, Maltodextrin, Whey protein, Sucrose ; Chất xơ hòa tan (GOS, FOS), Colostrum, L-lysine HCL, DHA ; Khoáng chất :Canxi, Kali, Photpho, Natri, Magie, Sắt, Kẽm, Đồng, Iot, Mangan, Selen, Crom, Molybden; Vitamin    Nguyên liệu sữa được nhập khẩu từ NewZealand.
  • Công dụng: Dòng sữa này thích hợp cho trẻ biếng ăn, thấp còi giúp bé ăn ngon hơn, tăng cân tốt.
  • Cảm nhận khi sử dụng: Sữa Honilac mát, có vị ngọt dịu nhẹ nhưng mình thấy bé không tăng cân là bao.

17. Sữa Nan Nga số 1 

เสือบอตตังแคนโชเบ

Nơi mua tốt nhất

ช้อปปี้-ซื้อ-เลย 52

486.000 ₫

Mua ngay

ติกิ-ซื้อ-เลย 53

455.000 ₫

Mua ngay

  • Nguồn gốc xuất xứ: Nga
  • Thành phần: Sữa Nan Nga số 1 chứa thành phần Bifidobacteria, vi khuẩn sống probiotic, hai loại axit béo DHA (Omega 3) và ARA (Omega 6), OPTIPRO protein, dầu thực vật, huyết thanh, đường lactose…
  • Công dụng: Với các thành phần chính trên đây, dòng sữa Nan Nga số 1 rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ bởi vì có thành phần vi khuẩn sống probiotic tốt cho đường tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ giúp trẻ chống chọi với các vi khuẩn gây bệnh, từ đó giúp bé tăng cân tốt.
  • Cảm nhận thực tế khi sử dụng: Sau khi cho bé uống sữa này, mình thấy bé không bị táo bón, đi ngoài dễ, ăn ngon…

– Review sữa có chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng chiều cao thật không?

– Điểm danh Top 15 các hãng sữa nổi tiếng dành cho trẻ em tốt nhất tại Việt Nam Trẻ biếng ăn nên cho uống sữa gì?

– Top 10+ sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân

18. Sữa Physiolac 900g

Sữa tăng cân cho bé Physiolac số 1 có khối lượng 900g, nhập khẩu nguyên lon từ Pháp. Đây là dòng sữa đang được nhiều bà mẹ Việt tin dùng cho con thấp còi, không tăng cân, sử dụng cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi. 

เสือบอตตังแคนโชเบ

Nơi mua tốt nhất

ช้อปปี้-ซื้อ-เลย 55

450.000 ₫

Mua ngay

ลาซาด้า-ซื้อ-เลย 56

545.000 ₫

Mua ngay

  • Nguồn gốc xuất xứ: Pháp
  • Thành phần: Gần giống các loại khác, điều đặc biệt ở dòng sữa Physiolac khác với các loại sữa khác là được bổ sung thêm  Fibrea+ với tỉ lệ 90/10 tương đương với chất trong sữa mẹ, giúp trẻ phát triển một hệ đường ruột tiêu hóa tốt.
  • Công dụng: Giúp trẻ tăng trưởng và phát triển ổn định, có các thành tốt cho đường tiêu hóa của trẻ, bổ sung vitamin cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Cảm nhận thực tế khi sử dụng: Độ ngọt của sữa dịu nhẹ, bé mình thích lắm, sau khi tầm 4 tuần thì bé mình tăng được 1kg luôn…

19. Sữa Nido nắp đỏ

Đây là dòng sữa nhập khẩu nguyên lon của Mỹ. Sản phẩm có dạng bột hỗ trợ tiêu hóa và tăng cân nổi tiếng của hãng Nestle.

นมเพิ่มน้ำหนักสำหรับลูกน้อย

Nơi mua tốt nhất

ช้อปปี้-ซื้อ-เลย 58

560.000 ₫

Mua ngay

  • Thành phần: Hàm lượng vitamin A 10%, Vitamin C 15%, vitamin D 25%, Canxi 25%, Iron 15%, Zinc 10%
  • Công dụng: giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không táo bón, không tiêu chảy. Ngoài ra sữa Nido nắp đỏ tăng cân, tăng chiều cao khi trong thành phần hàm lượng canxi chiếm đến 35% và hàm lượng B6, B12 giúp trẻ ăn ngon miệng, mau đói, từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng hiệu quả.
  • Cảm nhận: Sữa có vị mật ong, ngọt thanh và dễ uống

Đánh giá sữa Care 100+ có tốt không, giá bán bao nhiêu và mua ở đâu?

20. Sữa GrowPLUS

Grow PLUS+ là loại sữa công thức giúp bé tăng cân nhanh. Sản phẩm dành riêng cho trẻ bị suy dinh dưỡng và thấp còi.

– Thành phần: Trong thành phần chính của sữa bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như: đạm, chất béo cần thiết để trẻ tăng cân và tăng chiều cao. Ngoài ra, sữa còn có MCT – một loại chất béo chuyển hóa nhanh giúp trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa tốt. Chưa dừng ở đó, sản phẩm còn có các loại vitamin A, E, C tăng sức đề kháng, chống lại bệnh tật, DHA, Cholin, taurine và AA – giúp trẻ phát triển trí não, bắt kịp đà tăng trưởng.

เสือบอตตังแคนโชเบ

Nơi mua tốt nhất

ลาซาด้า-ซื้อ-เลย 60

385.000 ₫

Mua ngay

tiki-ซื้อ-เลย 61

358.000 ₫

Mua ngay

– Công dụng: Hiện nay, Sữa GrowPLUS+gồm 3 loại cơ bản: Grow Plus đỏ, Grow Plus xanh, Grow plus cam. Mỗi loại sẽ phù hợp với các bé theo độ tuổi:

  • Sữa Grow Plus Đỏ: bé từ 1-10 tuổi bị mắc chứng biếng ăn, suy dinh dưỡng và thấp còi .
  • Sữa Grow Plus Xanh: trẻ từ 1-10 tuổi giúp trẻ tăng cân nhanh, khỏe mạnh và có hệ tiêu hóa tốt hơn. Sản phẩm này không phù hợp với các bé có hệ tiêu hóa yếu
  • Sữa Grow Plus cam: Sữa dành cho trẻ biếng ăn cũng như tăng cân chậm trong giai đoạn từ 1-10 tuổi

Tham khảo: Uống sữa có tăng chiều cao không? Top 12 sữa tăng chiều cao cho bé tốt nhất   

Với những thông tin trên đây, hi vọng các bà mẹ thông thái sẽ chọn được sữa tăng cân cho bé phù hợp nhất, giúp bé tăng cân tốt, thông minh và phát triển toàn diện.

0/5 – (0 bình chọn)

Chia sẻ bài viết này:

Được viết bởi

img-8133

Quỳnh Trang

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh …

img_avatar

 Gửi

Đính kèm ảnh

Bình luận

img_avatar

vung tran

Rất hữu ích, bạn có thể chia sẻ ảnh của mình với bạn bè. It tiện cho bậc làm cha mẹ.

Với kinh nghiệm có 2 con, mình muốn đóng góp thêm 4 tiêu chí mua sữa tăng cân cho con, mình rất hay áp dụng! Các mẹ tham khảo nhé! 1. dựa vào tình trạng hiện tại của con: biếng ăn, nhẹ cân, thể chất yếu,…. mà chọn cho phù hợp 2. Chọn thương hiệu lớn như Enfa, Abbott, Nestlé, Nutri,…. đm Bảo đC Chất Lượng 3. Lựa chọn thành pHCần đảm bảo bảng c’Năng lượng, chất béo, đạm, … chắc chắn đầy đủ dinh Dưỡng Trong HộP SữA: diện nhất!

  • 0 Thích

  • trả lời

  • 18:40 21/05/2019

img_avatar

vũ trần

You can’t view Dur

  • 0 Thích

  • trả lời

  • 20:42 22/05/2019

img-avatar

  Gửi

Đính kèm ảnh

  • kinh nghiệm mua sắm
  • Đánh giá sữa bột cho be

Top 16 loại sữa tăng cân cho bé được lựa chọn nhiều nhất năm 2023

By

Ngọc Dự

29/10/2020

0

41908

chia sẻ

Facebook

Twitter

Pinterest

WhatsApp

970x90

970x90

970x90

970x90

Cân nặng đối với trẻ là vô cùng quan trọng bởi vì nó ảnh hưởng đến trí não, thể chất cũng như sức khỏe của trẻ. Vậy nên các mẹ cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất đảm bảo cân nặng của bé phát triển tốt nhất. Dưới đây là top 16 loại sữa tươi tăng cân cho bé được lựa chọn nhiều nhất năm 2023 mẹ có thể tham khảo.

Nội dung chính [Ẩn]

  • 1 Tình trạng cân nặng đáng lo ngại của trẻ
  • 2 Tại sao mẹ nên dùng sữa tươi tăng cân cho bé?
  • 3 Top 16 loại sữa tăng cân cho bé hiệu quả nhất mẹ nên mua
    • 3.1 Sữa PediaSure
    • 3.2 2. Sữa Glico số 0
    • 3.3 3. Sữa Non ILDONG HÀN QUỐC
    • 3.4 4. Sữa Optimom Gold
    • 3.5 5. Sữa tăng cân cho bé tốt nhất Kendamil
    • 3.6 6. Sữa Glico số 0
    • 3.7 7. Sữa Optimom Gold
    • 3.8 8. Sữa Riso Opti Gold
    • 3.9 9. Sữa Tươi Nguyên Kem A2 – Sữa tăng cân cho bé 2 tuổi trở lên 
    • 3.10 10. Sữa Nan Nga số 1
    • 3.11 11. Sữa Physiolac 900g
    • 3.12 12. Sữa GrowPLUS
    • 3.13 13. Sữa Hikid hàn quốc
    • 3.14 14. Sữa XO Kid
    • 3.15 15. Sữa Con Là Mẹ
    • 3.16 16. Sữa bột Glico – Nhật Bản

Tình trạng cân nặng đáng sợ của trẻ

Tại Tại Việt Nam, có thể làm việc với một phụ nữ 5 tuổi ở cùng một quốc gia với một trong những năm qua. Xã hội phát triển theo hướng hiện đại hóa vì thế mà kiến ​​thức dinh dưỡng của nhiều cha mẹ được bổ sung nên tình trạng thiếu vi dinh dưỡng cũng phần cứng hơn.

486b670ce5a14ff8695f1606756d9bb9Cân nặng của bé là trạng thái đáng lo sợ của nhiều cha mẹ

Tuy nhiên, thực tế thì vẫn còn khá nhiều bé vẫn bị thiếu cân nhắc đặc biệt là những bé ở nông thôn, chưa phát triển. Một em bé khi sinh ra nhẹ nhàng, nhẹ cân thì sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện sau này.

Để biết được con có đủ chiều cao, cân nặng hay không, đã phù hợp với lứa tuổi của trẻ hay chưa, thì các bà mẹ phải thường xuyên theo dõi tình hình con trẻ của mình xem trẻ có phát triển bình thường không, có tăng cân hay thừa cân hay không?

Tại sao mẹ nên dùng sữa tươi tăng cân cho bé?

Trẻ thiếu cân rất dễ dẫn đến bệnh suy dinh dưỡng. Điều này để lại rất nhiều hệ quả nghiêm trọng. Cụ thể:

– Thiếu cân ở trẻ dưới 5 tuổi có nguy cơ tử vong cao

Tổ chức y tế thế giới từng thống kê rằng 54% trẻ bị suy dinh dưỡng tại các quốc gia đang phát triển trên thế giới có nguy cơ tử vong rất cao. Nguyên nhân chính là, các bé không được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, khiến cơ thể gầy gò, sức đề kháng yếu rất dễ mắc bệnh.

– Chậm phát triển thể chất

Thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết khiến hệ xương không thể phát triển. Điều này ảnh hường đến chiều cao và thể lực của bé! Nhất là suy dinh dưỡng bào thai là đặc biệt nghiêm trọng và khi trẻ nhỏ hơn 2 tuổi. Lúc này, bệnh sẽ khó điều trị và dễ gây nên hậu quả nặng nề hơn.

Để phòng ngừa tình trạng thiếu hụt cân, các chuyên gia khuyến cáo nên cho trẻ uống sữa mẹ trong 24 tháng tuổi. Với những mẹ không đủ sữa thì có thể sử dụng thêm một số loại sữa tăng cân phù hợp với bé nhé.

Trong sữa tăng cân có những thành phần tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của trẻ giúp trẻ tăng cân và duy trì được cân nặng của trẻ như: có các thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ, uridilic acid, cytidylic acid, guanilic acid, acid inosinic; DHA, Taurin, Choline, canxi, bổ sungvitamin cho trẻ, sắt kẽm, photpho…

Ngày nay, trên thị trường sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh khá đa dạng, do đó các bà mẹ thông thái phải tìm hiểu thật kĩ trước khi cho bé uống.

Top 16 loại sữa tăng cân hiệu quả nhất mẹ nên mua

  1. Sữa PediaSure

Sữa Pediasure với công thức tiên tiến mới được kết hợp từ 3 nguồn gốc chất lượng cao cùng với hệ thống đường kép dòng sữa này đã được chứng minh là giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục tăng trưởng trưởng hoàn hảo. Hệ chất béo được đặc chế khoa học MCT giúp dễ tiêu hóa và hấp thu. Giàu AA, DHA, các vitamin và chất thiết yếu đảm bảo cung cấp đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ.

1364_sua-pediasure-uc-tuticareSữa tăng cân cho bé Pediasure

Ưu điểm của sữa tăng cân cho bé Pediasure:

  • Có khả năng giúp trẻ biếng ăn, tăng cân chậm cảm thấy ăn ngon miệng hơn ở độ tuổi từ 1- 10 tuổi.
  • Sữa có nhiều dưỡng chất cho bé phát triển, vì vậy nếu cho trẻ uống về lâu về dài sẽ rất tốt. Vị sữa, ngon, mát và dễ uống

Theo dõi với Pediasure:

Sữa được nghiên cứu sử dụng cho trẻ em nước ngoài nên nhu cầu chất dinh dưỡng sẽ cao hơn so với trẻ em Việt. Đó cũng là lý do mà nhiều mẹ khi cho con uống sữa cảm thấy con bị thừa chất, đi ngoài hoặc nóng trong người. Để khắc phục điểm yếu này, mẹ có thể giảm lượng sữa con uống hàng, chỉ từ 1-2 cốc, mỗi lần cho uống ít hơn nhưng vẫn đúng theo tỷ lệ được hướng dẫn.

2. Sữa Glico số 0

Nguồn gốc xuất xứ: Đây là loại sữa có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản Công dụng: Đây là thương hiệu sữa được các nhà khoa học chứng minh mang nhiều đặc điểm dinh dưỡng giống với sữa mẹ nhất. Với các thành phần dinh dưỡng trên đây, sữa Glico bổ sung sữa mẹ cho trẻ, giúp trẻ tăng cân nhanh, phát triển não bộ, hệ miễn dịch, đường tiêu hóa, bổ sung chất đề kháng cho trẻ. Ngoài ra, với các thành phần về men tiêu hóa, giúp bé tiêu hóa tốt, không lo bé bị táo bón bé hấp thụ nhanh và tốt cho hệ thần kinh của trẻ. Thành phần: Sữa Glico số 0 gồm có các thành phần sau: 5 loại Nucleotide được tìm thấy trong sữa mẹ: uridilic acid, cytidylic acid, guanilic acid, acid inosinic; DHA, Taurin, Choline, canxi, vitamin D, sắt kẽm, photpho…Ngoài ra, trong sữa còn bổ sung thêm men tiêu hóa và hạn chế một số chất béo khó tiêu cho trẻ.

3. Sữa Non ILDONG HÀN QUỐC

Sữa non ILDONG là một trong những loại sữa tăng cân cho bé có hương vị khá thơm, qui cách đóng gói cũng rất thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản, một hộp sữa non ildong cô đặc chứa 100 thanh sữa nhỏ 1g riêng biệt. Mỗi ngày các mẹ chỉ cần cho còn từ 2- 4 gói có thể pha riêng hoặc chung cùng các dòng sữa công thức khác, cháo..đều được. Nói chung là rất tiện lợi ngay cả khi mẹ đi làm gửi sữa cho bé ở lớp hoặc nhờ ông bà trông thì cũng dễ pha đảm bảo đúng liều lượng.

Thành phần:

  • Tăng cường nhân tố tăng trưởng là IGF, IgG
  • Protein huyết thanh, Canxi sữa, vitamin và khoáng chất.
  • Phosphatidylcholine và Phosphatidylserine
  • DHA.
  • Lactoferrin và Sphingomyelin
  • Thành phần Probiotics
  • Canxi, magie, photpho
  • Vitamin nhóm B gồm B1, B2, B5, B6, acid folic cùng 22 loại axit amin khác nhau giống với nguồn sữa mẹ

4. Sữa Optimom Gold

Optimum Gold là dòng sữa cho bé của Vinamilk, giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt và hỗ trợ bé phát triển một cách toàn diện từ thể chất đến trí thông minh. Sản phẩm được hệ thống Quản lý Chất Lượng Quốc tế bởi UKAS Anh Quốc cấp giấy chứng nhận về chất lượng và độ sinh dưỡng toàn diện cho trẻ.

– Thành phần: chứa các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Zn, Se tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó trong thành phần sữa còn có đạm Whey dễ hấp thu hơn những loại đạm thông thường.

– Hương vị: Vị nhạt gần giống với sữa mẹ

– Độ mát: So với những dòng sữa Nhật thì sữa Optimum Gold hơi “nóng, dễ gây táo bón, thích hợp với những bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

– Khả năng tăng cân: Nếu bé hợp với dòng sữa này thì khả năng tăng cân rất tốt. Bé chậm tăng cân thì nên làm như nào? Đừng lo! Top 18 loại sữa tăng cân cho bé trong bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ giải quyết được mối bạn tâm trên!

Cân nặng đối với trẻ là vô cùng quan trọng bởi vì nó ảnh hưởng đến trí não, thể chất cũng như sức khỏe của trẻ. Vậy nên các mẹ cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất đảm bảo cân nặng của bé phát triển tốt nhất.

5. Sữa tăng cân cho bé tốt nhất Kendamil

Sữa Kendamil là dòng sữa bột nguyên kem số 1 tại Vương quốc Anh. Với vị ngọt dịu, mùi thơm nguyên chất, dễ uống dễ hấp thụ, đây là sản phẩm sữa hiện đang được nhiều mẹ trên thế giới trong đó có Việt Nam tin dùng.

Sữa Kendamil với công thức độc đáo, giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng giúp trẻ phát triển tốt nhất, tăng trưởng vượt trội về chiều cao và cân năng. Đặc biệt, sữa không chứa chất biến đổi GEN, không dầu cọ, hoàn toàn từ nguyên liệu hữu cơ, cực tốt cho hệ tiêu hóa. Sản phẩm có đủ số cho bé từ 0 đến 36 tháng tuổi. Đặc biệt hương vị sữa thơm ngon nên ngay cả với nhiều bé lười hoặc không chịu uống sữa khi đổi qua sữa Kendamilk đều thích thú và chịu uống

Thành phần:

Chất béo (chất béo bão hòa và chất béo không bão hòa), carbohydrate (đường. lactose), chất xơ, protein, vitamin (A, D, E, K, C, B1, B6, B9, B12), biotin, acid folic, khoáng chất (natri, kali, canxi, clo, photpho, magie, sắt, kẽm, đồng, iot, selem, mangan), taurin, choline, inositol, L-cartinine, Nucleotides, omega 3, omega 6.

Ưu điểm của sữa bột nguyên kem Kendamil của Anh

Sữa Kendamil là dòng sữa nguyên kem nên giữ lại được nguyên vẹn các giá trị dinh dưỡng, mang đến hệ dinh dưỡng tự nhiên nhất cho bé. Sữa nguyên kem dễ uống hơn sữa tách kem do có hương vị tự nhiên, vị ngọt vừa phải. Sữa còn dễ tiêu hóa hơn, đặc biệt thích hợp với trẻ có hệ tiêu hóa kém như táo bón, đầy bụng, khó tiêu…

Sản phẩm được sản xuất 100% từ nguồn sữa SẠCH KHÔNG chứa các chất biến đổi GEN nên mẹ không phải lo sợ về sức khỏe hay là dậy thì sớm ở trẻ Giá thành sản phẩm dao động từ 295.000đ đến 540.000đ cho hộp từ 400g đến 800g

6. Sữa Glico số 0

Nếu mẹ đang băn khoăn “sữa tươi nào giúp bé tăng cân nhanh nhất?” thì Sữa Glico sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy ạ! Đây là thương hiệu sữa nổi tiếng trên thị trường hiện nay, được sản xuất với hệ thống dây chuyền hiện đại của Nhật Bản. Sữa Glico số 0 có khối lượng 800g được dùng cho lứa tuổi từ 0 – 9 tháng tuổi.

Nguồn gốc xuất xứ: Đây là loại sữa có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản

Công dụng: Đây là thương hiệu sữa được các nhà khoa học chứng minh mang nhiều đặc điểm dinh dưỡng giống với sữa mẹ nhất. Với các thành phần dinh dưỡng trên đây, sữa Glico bổ sung sữa mẹ cho trẻ, giúp trẻ tăng cân nhanh, phát triển não bộ, hệ miễn dịch, đường tiêu hóa, bổ sung chất đề kháng cho trẻ. Ngoài ra, với các thành phần về men tiêu hóa, giúp bé tiêu hóa tốt, không lo bé bị táo bón bé hấp thụ nhanh và tốt cho hệ thần kinh của trẻ.

Thành phần: Sữa Glico số 0 gồm có các thành phần sau: 5 loại Nucleotide được tìm thấy trong sữa mẹ: uridilic acid, cytidylic acid, guanilic acid, acid inosinic; DHA, Taurin, Choline, canxi, vitamin D, sắt kẽm, photpho…Ngoài ra, trong sữa còn bổ sung thêm men tiêu hóa và hạn chế một số chất béo khó tiêu cho trẻ.

Cảm nhận thực tế khi dùng: Sữa Glico với độ thơm và sự ngọt vừa phải nên khi uống bé rất thích, pha lần nào bé cũng uống hết. Sau một thời gian sử dụng, mình thấy bé nhà mình phát triển khá tốt, tăng cân đều và không bị táo bón. Nói chung, mình thấy bé nhà mình hợp với loại sữa này, mình sẽ cho bé nhà mình uống sữa này dài dài.

7. Sữa Optimom Gold

Optimum Gold là dòng sữa dành cho bé của Vinamilk, giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt và hỗ trợ bé phát triển một cách toàn diện từ thể chất thế trô. Sản phẩm được hệ thống Quản lý Chất lượng Quốc tế bởi UKAS Anh Quốc cấp giấy chứng nhận về chất lượng và mức độ sinh dưỡng cho àn diẩm cho.

S%E1%BB%AFa-Optimum-Gold-c%C3%B3-t%E1%BB%91t-kh%C3%B4ng-c%C3%B3-t%C4%83ng-c%C3%A2n- cho-b%C3%A9-1-1024x498Sữa tăng cân tối ưu cho bé

– Thành phần: gồm các loại vitamin, chất sinh ra yếu tố như A, D, C, Zn, Se tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó trong thành phần sữa còn có đạm Whey dễ hấp thu hơn những loại thông thường.

– Hương vị: Vị nhạt gần giống với sữa mẹ

– Độ mát: So với những dòng sữa Nhật thì sữa Optimum Gold hơi “nóng, dễ gây dị tật, thích hợp với những bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

– Khả năng tăng cân: Nếu bé hợp với dòng sữa này thì khả năng tăng cân rất tốt.

– Khả năng tăng chiều cao: sữa Optimum Gold bổ sung canxi, vitamin D với hàm lượng phù hợp, giúp bé tăng chiều cao tốt.

– Khả năng phát triển não bộ: Sữa bột Vinamilk Optimum Gold là dòng sữa tập trung phát triển não bộ cho bé, chính vì vậy, đây sẽ là sự lựa chọn khá ổn cho những mẹ nào yêu thích sữa Việt và muốn phát triển trí tuệ cho con.

– Độ tuổi sử dụng: Sữa bột Vinamilk Optimum Gold hiện có 4 sản phẩm dành cho bé 0-6 tháng, 6-12 tháng, 1-2 tuổi và 2-6 tuổi.

8. Sữa Riso Opti Gold

Riso Opti Gold là sản phẩm sữa bột mới của Nutifood. Tại Việt Nam, thương hiệu này chỉ sau Vinamilk. Hiện tại Nutifood có nhà máy sản xuất tại Bình Dương theo tiêu chuẩn ABS-QE Hoa Kỳ.

– Thành phần:

  • Synbitics, Prebiotics, bifido, bacterium, lactis: cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, ngăn ngừa nhiễm trùng đường ruột, cân bằng miễn dịch tại ruột, tăng dung nạp lactose và cung cấp các dương chất quan trọng cho cơ thể bé như axit folic, niacin, vitamin B6, B12.
  • Lacto-ferrin: đây là loại đạm có nhiều nhất trong sữa mẹ, tác động trực tiếp đến sự phát triển của hệ miễn dịch, có tác dụng kháng khuẩn, kháng virus và chống viêm.
  • Alpha-lactalbumin: đây cũng la một loại đạm, cung cấp cho cơ thể các axit amin thiết yếu, giúp canxi, kẽm được hấp thu tốt và chống nhiễm khuẩn.
  • Sữa non colostrum: chứa nhiều đạm, giàu vitamin A và các kháng thể giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giảm tần suất mắc các bệnh nhiễm trùng.
  • Canxi và phốt pho, vitamin D3, các vitamin nhóm B, khoáng chất: giúp bé phát triển hệ xương và tăng chiều cao.
  • Vitamin A, C, E, Selen, kết hợp cùng với kẽm và Nuckeotides : tăng sức đề kháng, bảo vệ trẻ tránh khỏi những tác nhân làm ảnh hưởng xấu từ môi trường.
  • ARA, ALA, DHA, LA, Taurin, Cholin, Lutein: phát triển não bộ và thị giác

– Ưu điểm:

Đây là loại sữa mát, tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón. Sữa có vị dễ uống, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ

Thành phần dinh dưỡng đầy đủ, hỗ trợ bé tăng cân tốt, phát triển toàn diện cả về thể chất và thị lực, sức đề kháng được cải thiện bé ít bị ốm vặt – Nhược điểm: Hiện tại mình chưa thấy các mẹ phàn nàn hay có những đánh giá tiêu cực về sản phẩm.

9. Sữa Tươi Nguyên Kem A2 – Sữa tăng cân cho bé 2 tuổi trở lên 

Đây là dòng sữa tăng cân cho bé nổi tiếng được nhập khẩu ở Úc, phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi. Khi mua sữa nguyên kem A2, các mẹ yên tâm nhé vì sữa này rât khó thể làm nhái trên thị trường bởi vì dòng sữa này nó có những đặc trưng riêng.

Nguồn gốc: được sản xuất từ Úc

Thành phần: A2 không chứa bất kỳ chất phụ gia hay bảo quản nào. Sữa được bổ sung thêm hàm lượng vitamin A, D, khoáng chất, sắt, kẽm, B6, B12, Acid folix và Lecitin đậu nành. Hàm lượng vtm D và Canxi trong A2 rất cao cần thiết cho sự phát triển của bé: Hàm lượng canxi trong sữa A2 đạt 112mg/100ml sữa, đạt 35% nhu cầu hàng ngày của trẻ nhỏ, hàm lượng Vitamin D đạt 1,2mcrg/100ml sữa, đạt 29% nhu cầu hàng ngày. Như vậy, với 300ml sữa tươi A2 sẽ hoàn toàn đáp ứng đủ dinh dưỡng trong việc phát triển chiều cao của trẻ.

Công dụng: Sữa Nguyên kem A2 với các thành phần giúp trẻ tăng cân đều, giúp hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng, Trẻ phát triển não bộ, giúp não bộ tiếp thu nhanh, phát triển thị giác.

10. Sữa Nan Nga số 1

Nguồn gốc xuất xứ: Nga

Thành phần: Sữa Nan Nga số 1 chứa thành phần Bifidobacteria, vi khuẩn sống probiotic, hai loại axit béo DHA (Omega 3) và ARA (Omega 6), OPTIPRO protein, dầu thực vật, huyết thanh, đường lacto…

Công dụng: Với các thành phần chính trên đây, dòng sữa Nan Nga số 1 rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ bởi vì có thành phần vi khuẩn sống probiotic tốt cho đường tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ giúp trẻ chống chọi với các vi khuẩn gây bệnh, từ đó giúp bé tăng cân tốt.

11. Sữa Physiolac 900g

Sữa tăng cân cho bé Physiolac số 1 có khối lượng 900g, nhập khẩu nguyên lon từ Pháp. Đây là dòng sữa đang được nhiều bà mẹ Việt tin dùng cho con thấp còi, không tăng cân, sử dụng cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi.

Nguồn gốc xuất xứ: Pháp

Thành phần: Gần giống các loại khác, điều đặc biệt ở dòng sữa Physiolac khác với các loại sữa khác là được bổ sung thêm Fibrea+ với tỉ lệ 90/10 tương đương với chất trong sữa mẹ, giúp trẻ phát triển một hệ đường ruột tiêu hóa tốt.

Công dụng: Giúp trẻ tăng trưởng và phát triển ổn định, có các thành tốt cho đường tiêu hóa của trẻ, bổ sung vitamin cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

12. Sữa GrowPLUS

Grow PLUS+ là loại sữa công thức giúp bé tăng cân nhanh. Sản phẩm dành riêng cho trẻ bị suy dinh dưỡng và thấp còi.

– Thành phần: Trong thành phần chính của sữa bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như: đạm, chất béo cần thiết để trẻ tăng cân và tăng chiều cao. Ngoài ra, sữa còn có MCT – một loại chất béo chuyển hóa nhanh giúp trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa tốt. Chưa dừng ở đó, sản phẩm còn có các loại vitamin A, E, C tăng sức đề kháng, chống lại bệnh tật, DHA, Cholin, Taurin và AA – giúp trẻ phát triển trí não, bắt kịp đà tăng trưởng.

– Công dụng: Hiện nay, Sữa GrowPLUS+gồm 3 loại cơ bản: Grow Plus đỏ, Grow Plus xanh, Grow plus cam. Mỗi loại sẽ phù hợp với các bé theo độ tuổi:

  • Sữa Grow Plus Đỏ: bé từ 1-10 tuổi bị mắc chứng biếng ăn, suy dinh dưỡng và thấp còi .
  • Sữa Grow Plus Xanh: trẻ từ 1-10 tuổi giúp trẻ tăng cân nhanh, khỏe mạnh và có hệ tiêu hóa tốt hơn. Sản phẩm này không phù hợp với các bé có hệ tiêu hóa yếu
  • Sữa Grow Plus cam: Sữa dành cho trẻ biếng ăn cũng như tăng cân chậm trong giai đoạn từ 1-10 tuổi

13. Sữa Hikid hàn quốc

Sữa Hikid là dòng sữa cao cấp cung cấp đầy đủ các yếu tố dinh dưỡng giúp trẻ có một chiều cao tối đa và phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Trong sữa Hikid có Protein và Canxi, đây những chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho sự tăng trưởng của bé.

Sắt, kẽm và vitamin D là các chất dinh dưỡng làm tăng khả năng miễn dịch.

Ngoài ra, sữa non giàu các yếu tố tăng trưởng và miễn dịch rất quan trọng cho sự phát triển của xương và cơ bắp.

14. Sữa XO Kid

Sản phẩm sữa XO Kid, dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ biếng ăn (Picky Eater) có tới 45 dưỡng chất quý.

– Tăng cường tiêu hóa và hấp thu

– Giúp tăng cường hệ miễn dịch tránh xa mầm bệnh

– Phát triển não bộ, trí thông minh

– Ngoài ra, sữa XO Kid còn bổ sung các vi chất giúp trẻ xây dựng và phát triển hệ xương làm nền tảng phát triển tầm vóc cao lớn: + Hồng sâm, ngải tây, ngũ gia bì

+ Bổ sung CPP (Casein photphopetide) giúp bé hấp thu được canxi tối đa vào xương.

+ Chiết xuất Natto (Vitamin K2), hạt cây rum giúp cơ xương vững chắc.

+ Đạm sữa chất lượng cao, CGF – chiết xuất từ rong tiểu cau, chiết xuất lộc nhung.

15. Sữa I Am Mother Kid

I am Mother Kid’s milk with hydrolysed protein technology เป็นเวย์โปรตีนที่อุดมไปด้วยแอลฟ่าแลคตัลบูมินคล้ายกับโปรตีน “อ่อน” ที่พบในนมแม่ ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายขึ้น ใช้เวลาใน กระเพาะสั้นลง เหมาะสำหรับทารก เหมาะสำหรับ ระบบย่อยอาหารของเด็กยังไม่สมบูรณ์ อัลฟ่าแลคตัลบูมินยังช่วยให้กรดอะมิโนจำเป็นเพื่อสนับสนุนการย่อยอาหาร มีส่วนร่วมในการส่งกระแสประสาท ดังนั้นจึงส่งเสริมพัฒนาการทางสมองของเด็ก

นม I am Mother Kid ใช้โปรตีนจากนมไฮโดรไลส์ที่อุดมไปด้วย Alpha lactalbumin ช่วยให้เด็กดูดซึมง่าย ดีต่อระบบย่อยอาหาร ลดอาการท้องอืด เรอ อาเจียน

นม I am Mother Kid ไม่เพียงแต่เป็นแหล่งแคลเซียมที่อุดมสมบูรณ์ซึ่งตอบสนองความต้องการด้านพัฒนาการทางร่างกายของเด็กในช่วงอายุ 2-15 ปีเท่านั้น แต่ยังมีส่วนผสมของ CPP (Casein Phosphorus Peptide) ที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของ Namyang CPP เป็นเปปไทด์ชนิดหนึ่งที่มีฤทธิ์ทางชีวภาพสูง สามารถเลือกจับกับแคลเซียมได้ เพิ่มการดูดซึมแคลเซียมและธาตุอื่นๆ (สังกะสี เหล็ก) ในเวลาเดียวกัน CPP ยังเอาชนะการดูดซึมแคลเซียมที่ลดลงเนื่องจากไฟเตตในอาหาร

16. นมผงกูลิโกะ – ประเทศญี่ปุ่น

ไม่พูดถึงหนึ่งในนมเพิ่มน้ำหนักสำหรับทารกไม่ได้เลย ซึ่งก็คือ นมผงกูลิโกะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของ Ezaki Glico Group – Japan แบรนด์นี้ถือกำเนิดขึ้นในปี 1922 และมีการพัฒนามาเกือบ 100 ปี กลุ่มผลิตภัณฑ์นมผงกูลิโกะมี 2 ประเภท นมกูลิโกะเบอร์ 0 สำหรับเด็กอายุ 0-9 เดือน และนมกูลิโกะเบอร์ 1 สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 9-36 เดือน

นมกูลิโกะเป็นนมเพิ่มน้ำหนักสำหรับทารกชนิดแรกที่ประกอบด้วยนิวคลีโอไทด์ 5 ชนิด ได้แก่ กรดอะดีนิลิก กรดไซทิไดลิก กรดอิโนซินิก กรดยูริไดลิก กรดกัวนีลิก นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นี้ยังประกอบด้วยน้ำมันหอมระเหยเพริลลา, DHA และ ARA นมกูลิโกะได้รับการจัดอันดับว่าเป็นสูตรที่คล้ายกับนมแม่ และมักถูกแนะนำเมื่อมารดาขาดน้ำนมหรือไม่สามารถให้นมบุตรได้

>>> Xem ngay các sản phẩm sữa tăng cân cho bé tốt nhất:

  • Sữa Blackmores Số 1 (Úc) 900g (0-6 tháng)

    Sữa Blackmores Số 1 (Úc) 900g (0-6 tháng)

    520.000₫

    Xếp hạng:

    100.000000% of 100

    (118)

    65

    Mua ngay

  • Sữa Blackmores Úc số 2 900g (6-12 pounds)

    Sữa Blackmores Úc số 2 900g (6-12 pounds)

    520.000₫

    Xếp hạng:

    100.000000% của 100

    (97)

    90

    Mua ngay

  • Sữa Blackmores số 3 Trẻ mới biết đi 900g (>12 tháng)

    Sữa Blackmores số 3 Trẻ mới biết đi 900g (>12 tháng)

    505.000₫

    Xếp hạng:

    100.000000% của 100

    (116)

    91

    Mua ngay

  • Sữa bột Nga Nutradefence Số 1 400gr (cho bé từ 0-6M)

    Mới

    Sữa bột Nga Nutradefence Số 1 400gr (cho bé từ 0-6M)

    355.000₫

    Xếp hạng:

    0,000000% của 100

    (0)

    5

    Mua ngay

  • Sữa béo Semper Số 2 Nga Nutradefense 400gr cho bé 6M+

    Sữa béo Semper Số 2 Nga Nutradefense 400gr cho bé 6M+

    355.000₫

    Xếp hạng:

    100.000000% của 100

    (1)

    11

    Mua ngay

Xem thêm>> 

  • Top 8 Loại Sữa Tăng Chiều Cao Cho Bé Hiệu Quả Nhất Hiện Nay
  • Sữa blackmores có hộp nhỏ 400g không? Có nên mua Sữa Blackmores số 2 400g không?
  • Từ 1 tuổi bổ sung sữa bột cho trẻ như thế nào?

970x90

970x90

970x90

970x90

  • THẺ
  • sữa tươi
  • sữa tươi tăng cân
  • sữa tươi tăng cân cho be

chia sẻ

Facebook

Twitter

Pinterest

WhatsApp

Bài trước Công bố kết quả Gian hàng trực tuyến của sự kiện Thống kê bà bầu tập yoga online 2.000 người

Bài tiếp theoSữa bột pha sẵn Lactel Eveil có gì đặc biệt?

Ngọc Dự

Google Traction

Google แปลภาษา


Video Sữa tăng cân cho trẻ sơ sinh mới nhất 2023, 11 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top