Sưu tầm: Stt thất vọng trong tình yêu và cuộc sống làm tan nát bao con tim

Phan Kiều - 9 tháng trước
Cuộc sống của mỗi người dù bình lặng, giản dị, gồ ghề, tươi sáng hay thịnh vượng đều sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, có lúc vui, có lúc buồn, có lúc vui, có lúc tự hào, có lúc thất vọng, có lúc chán chường. Cảm xúc là thái độ cảm xúc của con người đối với sự vật, hiện tượng, liên quan đến sự thỏa mãn hay không thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Hay nói cách khác, cảm xúc là những rung động của con người trước hiện thực trong quá trình tương tác với môi trường xung quanh và trong quá trình thỏa mãn nhu cầu.Đây là những thứ này Thất vọng Trong tình yêu và cuộc sống, nó làm tan nát rất nhiều trái tim và bạn nên biết

Thư mục bài viết

Những thất vọng trong cuộc sống khiến bạn chán nản

Vào mùa thu đông, con người trở nên trầm lặng và suy tư, dễ cảm thấy buồn bã và thất vọng:

“Anh yêu mùa thu, như anh yêu khoảnh khắc mùa thu đến, và anh cũng yêu nỗi buồn đầu đông, như khi em đến, em đi qua nhẹ nhàng như một cơn gió…”

Sưu tầm: Stt thất vọng trong tình yêu và cuộc sống làm tan nát bao con tim, , Khám phá

Người ta nói rằng những người thích mùa thu thường lãng mạn và có tinh thần cao. Nhưng tôi nghĩ, nếu cuộc sống thiếu đi sự lãng mạn, sự quan tâm nhẹ nhàng, thời gian để sống chậm lại và trải nghiệm cuộc sống, thiên nhiên thì liệu nó có còn sống động? Như sống, sống không có tình yêu!

“Mùa thu làm người ta nhớ đến những câu chuyện không nên nhớ, người muốn quên, hay người đã cất kỹ vào ngăn kéo và nhớ đã lâu.”

Thời gian có một chu kỳ phải không? Nhưng tại sao cảm xúc của con người lại thay đổi?

“Tất cả những điều tốt đẹp đều phải kết thúc, nhưng những điều đen tối thì tồn tại mãi mãi.”

“Cuộc đời quá ngắn ngủi. Nỗi buồn và hận thù sẽ chỉ phá hỏng những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của bạn. Hãy mỉm cười và đừng suy nghĩ quá nhiều về những điều bạn không thể thay đổi.”

Hiện trạng thất vọng với người yêu làm tan nát nhiều trái tim

“Tôi đặt mọi thứ trở lại nơi bắt đầu. Tôi sẽ cố quên đi nỗi đau ngày hôm qua”

Hiểu một người đã khó, tìm được người hiểu mình lại càng khó hơn. Thực sự: Suy nghĩ của tôi lúc này là… “Đây thực sự không phải là kết thúc, nó chỉ là sự quay trở lại thời điểm chưa từng tồn tại.”

“Khoảng trống có thể được lấp đầy bằng tình yêu. Không gì có thể bù đắp được sự mất mát.”

Sưu tầm: Stt thất vọng trong tình yêu và cuộc sống làm tan nát bao con tim, , Khám phá

“Đôi khi tôi thấy lòng mình lạ lùng, nửa thiếu nửa hời hợt, nửa bấp bênh, nửa vụn vỡ, nửa quằn quại đau đớn, nửa cố tỏ ra thờ ơ.

Một nửa tìm kiếm sự hoàn hảo, nửa còn lại tìm kiếm sự bình yên nội tâm. Nửa nhiệt tình, nửa thờ ơ. Một nửa là tất cả, một nửa là không gì cả.

Tình yêu luôn là một trò chơi tàn nhẫn…”

Dù tình yêu và công việc khác nhau nhưng cuộc đời luôn có những bước ngoặt, hãy động viên bản thân và đừng rơi vào trạng thái thất vọng:

“Đừng buồn vì bạn không thể có được người đó, cũng đừng buồn vì người đó không thể có được bạn”.

“Đôi khi bạn phải chấp nhận quên đi những người trong quá khứ của mình, bởi một lý do đơn giản là họ không thuộc về tương lai của bạn và chắc chắn họ không muốn có mặt trong cuộc đời bạn.

“Trên đời này không có gì là hoàn hảo. Tin vào những điều như vậy chỉ khiến nỗi đau kéo dài hơn, sâu hơn và dữ dội hơn!”

Đôi khi, sự bực bội xen lẫn với nhiều lo lắng:

Thất vọng vì tình bạn tan vỡ

“Đôi khi tôi muốn khóc thật to vì thương bản thân mình. Đôi khi tôi muốn phát điên vì quá chán nản. Đôi khi tôi muốn chửi rủa vì cảm thấy khó chịu. Đôi khi tôi chỉ muốn ở một mình trong im lặng Ngồi vì tôi’ tôi thực sự mệt mỏi.”

Sưu tầm: Stt thất vọng trong tình yêu và cuộc sống làm tan nát bao con tim, , Khám phá

Nhưng thay vì chán nản, hãy biết đứng dậy:

“Nhìn xuống, tôi đã may mắn hơn rất nhiều người trong đời. Và nhìn lên, chúng ta còn nhiều điều để cố gắng trong cuộc đời này”.

“Hãy nhớ rằng, dù bên ngoài có giông bão đến mấy cũng đừng lo lắng vì luôn có một cái ôm bình yên chờ bạn sau cánh cửa về nhà…”

Tình bạn ơi, có những lúc giận nhau, có những lời nói qua lại:

“Nếu cậu thích gây rắc rối…

Hãy để tôi giúp bạn đến bệnh viện..

Muốn đẩy thì đưa cho tôi…

Nếu cậu muốn chơi thì tôi sẽ cho cậu bơi…

Dành cho những ai chưa biết…

Tôi không thích nói chuyện! ! !

Tôi thích phiêu lưu…

..đó là tất cả..”

“Ừ, khuôn mặt của em đấy em yêu

vâng, cơ thể bạn thật quyến rũ

Vâng, bạn có một tính cách dễ thương.

nhưng tôi xin lỗi

Đối với tôi, bạn chỉ là một con chó bẩn thỉu. “

“Tôi coi trọng tình bạn không kém tình cảm gia đình và tình yêu nội tâm. Còn bạn thì không!”

Sưu tầm: Stt thất vọng trong tình yêu và cuộc sống làm tan nát bao con tim, , Khám phá

Nhưng đừng giận nhau quá lâu:

“Tôi xin lỗi, chúng ta muốn làm bạn mãi mãi, nhưng cái tôi của chúng ta dường như không muốn điều đó. Bạn không hiểu những gì tôi làm và tôi không đủ kiên nhẫn để chịu đựng bạn. Bạn luôn như vậy.” tình bạn định mệnh của tôi, đã có hồi kết… cùng với lời cảm ơn ý nghĩa nhất gửi đến những người bạn cũ của tôi trong thời gian đã qua.”

Dù cuộc sống thường khiến bạn thất vọng nhưng cũng đừng chìm đắm trong tâm trạng đó vì cuộc sống còn rất nhiều niềm vui khác. Chúng tôi trích dẫn một câu nói để bạn mạnh mẽ hơn: “Cuộc sống giống như một trận đấu quyền anh. Bạn không thua khi ngã, bạn thua khi không chịu “đứng lên”!”

Thống kê làm sáng tỏ những gia đình khốn khổ nhất

1. Mỗi ngày trong cuộc sống đều nhàm chán. Đôi khi, tôi dường như quên đi ý nghĩa của chính mình, những ham muốn của chính mình, những cảm xúc mơ hồ của chính mình.

2. Còn sống…! ! !
Vậy là bạn không quan tâm người khác nói gì về mình…?
Lý do rất dễ hiểu:
Chỉ có tôi biết tôi là ai.
bởi vì…
Nhiều khi người ta chỉ nhìn mình = 1 mắt.. nghe 1/2 hiểu 1/4 nhưng nói 2 lần

Sưu tầm: Stt thất vọng trong tình yêu và cuộc sống làm tan nát bao con tim, , Khám phá

3. – Ăn cơm mẹ, ngủ giường bố…
– Sống trong cái gọi là nhà..
– Ấm áp, hạnh phúc, may mắn..
– Tại sao anh chỉ nghĩ đến em?
–Ai có thể bằng mẹ trong gánh nặng cuộc đời?
– Ai khổ hơn cha?
-Tôi thực sự cần bố mẹ tôi sống mãi mãi..
– Cho mình ROOT luôn nhé…

4. Có nhiều thứ tưởng chừng như không đáng kể đối với người khác nhưng không hiểu sao chúng lại luôn trở thành cái gai trong đầu khiến tôi không thể chịu nổi. Những bế tắc, khó khăn diễn ra hàng ngày, từng khoảnh khắc, nhỏ đến mức những người xung quanh không thể chạm tới và chú ý sẽ hủy hoại chính bạn và tâm trí bạn.

Sưu tầm: Stt thất vọng trong tình yêu và cuộc sống làm tan nát bao con tim, , Khám phá

5. Có thể hiện tại bạn chưa thấy kết quả nhưng bạn đang tiến bộ mỗi ngày
Con đường dẫn đến thành công là một hành trình dài và đầy thử thách, có thể bạn chưa đến được nơi mình mong muốn nhưng nếu nghĩ lại, bạn không còn bị mắc kẹt ở vạch xuất phát nữa. Không phải lúc nào bạn cũng có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất, nhưng dù sao, bạn đã vượt qua những thời điểm khó khăn nhất và thực hiện những bước nhỏ để hướng tới nơi bạn muốn.

6. Đôi khi, tôi thực sự chỉ muốn nhắm mắt lại, ngừng suy nghĩ, phớt lờ thế giới xung quanh và mong thế giới cũng đối với mình như vậy.

Có người nói gia đình là nơi ấm áp nhất. Nhưng lẽ ra tôi phải ở đâu, tôi lại thấy cha mẹ đã sinh ra tôi, quay lưng vào nhau!

7. Vết thương nặng nề và khó chữa nhất là lương tâm của người thân trong gia đình.

8. Khi còn nhỏ, khi ý thức của tôi mới chập chững bước đi những bước đầu tiên, tôi đã thấy mẹ tôi lặng lẽ khóc ở góc phòng. Cha tôi ngồi bên cạnh, thở dài nói: “Bà về rồi.” Mẹ xin lỗi hai mẹ con, bảy năm qua bố đã lừa dối con nhiều như vậy! “Giờ đây tôi đã lặng lẽ rời khỏi nhà bố cùng “cô ấy” và tìm thấy một gia đình chỉ có tôi và mẹ.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top