Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm tủ rượu góc tam giác hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất nhé.

New Page

10 mẫu tủ rượu góc tam giác ấn tượng trong thiết kế nội thất

04/11/2022

Mục lục[ Ẩn ]

  • 10 mẫu tủ rượu góc tam giác ấn tượng trong thiết kế nội thất
    • 1. Ưu điểm của tủ rượu góc
    • 2. 10 mẫu tủ rượu góc tam giác ấn tượng nhất
      • 2.1 Tủ rượu kính cường lực
      • 2.2 Tủ rượu hình tam giác thiết kế trang nhã
      • 2.3 Tủ rượu góc kính chữ nhật
      • 2.4 Tủ rượu góc có ngăn để ly
      • 2.5 Giá rượu góc hình kệ kim cương
      • 2.6 Tủ rượu góc kệ đứng
      • 2.7 Kệ rượu góc và kệ rượu
      • 2.8 Tủ rượu góc treo đơn giản
      • 2.9 Tủ rượu góc treo
      • 2.10 Tủ trưng bày rượu

Tủ rượu góc là vật dụng dùng để trưng bày và trang trí không gian phòng khách hoặc phòng bếp đang được ưa chuộng hiện nay trong thiết kế nội thất. Vì sao chúng lại được ưa chuộng đến vậy? Và những mẫu tủ góc trưng bày rượu nào là mới, độc đáo, ấn tượng trong thiết kế nhất? Hãy cùng nội thất Hpro tìm hiểu chi tiết hơn về những thông tin này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

10 mẫu tủ rượu góc tam giác ấn tượng trong thiết kế nội thất

1. Ưu điểm của tủ rượu góc

Tủ rượu góc vừa thể hiện cá tính và độ sành rượu của các quý ông vừa là vật dụng trang trí vô cùng sang trọng. Khi nhiều loại tủ khác có mục đích sử dụng và trưng bày riêng biệt, chỉ phù hợp cho từng vị trí trưng bày cụ thể thì; Tủ trưng bày rượu có thể được đặt ở nhiều vị trí khác nhau như phòng làm việc, phòng khách, phòng trưng bày… Các loại tủ này thường được làm từ gỗ cao cấp nên vô cùng chắc chắn, bền khi qua tay các nghệ nhân càng thêm phần thẩm mỹ và ấn tượng.

tu-ruou-goc-tam-giac

Tủ rượu góc tam giác

Khác hẳn với các loại tủ trưng bày và tủ rượu khác chiếm quá nhiều không gian và ôm sát theo một chiều của căn phòng. Tủ rượu góc tam giác có kích thước nhỏ, gọn vừa tiết kiệm không gian khi tận dụng tối ưu các góc chết vừa trang trí cho giang phòng thêm hài hòa, nổi bật, sang trọng. Tính năng chuyên dụng không thể không nhắc đến của loại tủ này là dùng để bảo quản rượu trong điều kiện tốt, tránh tác động trực tiếp từ bên ngoài; Cùng với đó, việc có tủ trưng bày rượu giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng loại rượu thích hợp với nhu cầu. Đồng thời, giá thành của các tủ rượu góc hình tam giác ở mức vừa phải nhưng lại đáp ứng được nhu cầu sử dụng và trang trí nội thất phòng khách, nội thất phòng bếp vô cùng hiệu quả, không thua kém các sản phẩm tủ khác.

tu-ruou-goc-tam-giac-5

Tủ rượu góc tam giác đa dạng kiểu dáng màu sắc

2. 10 mẫu tủ rượu góc tam giác ấn tượng nhất

2.1 Tủ rượu mặt kính cường lực

Cửa kính của tủ rượu được làm bằng kính cường lực, đảm bảo an toàn trong quá trình bảo quản và sử dụng. Tổng số ngăn là 5 trong đó có 3 ngăn trưng bày với không gian vừa phải.

Tủ rượu này có kích thước tương đối vừa phải. Sản phẩm tủ góc này có đủ các tính năng và thiết kế sang trọng nên phù hợp với các quý ông đang có nhu cầu trang trí hay trưng bày rượu cơ bản.

tu-ruou-goc-tam-giac-4

Tủ rượu góc tam giác mặt kính kiểu dáng tân cổ điển

tu-ruou-goc-tam-giac-6

Tủ rượu thiết kế mặt kính sang trọng

2.2 Tủ rượu tam giác thiết kế thanh lịch

Sản phẩm gồm có 5 ngăn bao gồm 1 ngăn kéo ở giữa, 1 ngăn cửa gỗ ở dưới và 3 ngăn cửa kính ở trên. Kích thước không gian lớn phù hợp để bảo quản hoặc trưng bày số lượng lớn rượu. Sản phẩm phù hợp với người chỉ có nhu cầu trưng bày, bảo quản rượu và trang trí cơ bản.

tu-ruou-goc-tam-giac-2

Mẫu tủ rượu góc thiết kế thanh lịch

2.3 Tủ rượu góc cửa kính hình chữ nhật

Tủ rượu hình chữ nhật với cửa kính vừa tiết kiệm không gian và giá trị thẩm mỹ cao. Số lượng ngăn nhiều và dễ dàng cho việc trang trí, phân loại rượu. Tuy vậy, sản phẩm còn đơn giản nên phù hợp với người dùng có nhu cầu trang trí và trưng bày rượu cơ bản cho căn phòng của gia đình.

tu-ruou-goc-tam-giac-8

Mẫu tủ góc hình chữ nhật

2.4 Tủ rượu góc có giá treo ly

Sản phẩm tủ trưng bày rượu có ngăn cửa dọc và cửa kéo bằng gỗ ở phía dưới, dễ dàng đặt ly hay bình rượu cùng các vật dụng khác. Có 10 ngăn trưng bày rượu nằm ngang ở phía trên vô cùng tiện lợi và đẹp mắt cho việc phân loại và trưng bày rượu. Ngăn phía trên có giá treo ly ngược tiện lợi cho quá trình sử dụng và có tính thẩm mỹ cao. Ngăn cửa kính phía trên rất chắc chắn giúp bảo quản rượu vô cùng tốt. Sản phẩm rất phù hợp với người dùng có căn phòng không quá lớn nhưng vẫn có thể trang trí và sử dụng rượu chuyên nghiệp.  

tu-ruou-goc-tam-giac-14

Mẫu tủ góc kết hợp cũng giá treo ly

2.5 Kệ rượu góc dạng kệ hình con thoi

Tủ góc với ngăn trưng bày hình con thoi có nhiều ngăn và giá đỡ trưng bày. Người dùng có thể trưng bày và sắp xếp rượu một cách dễ dàng vừa tinh tế và sang trọng. Sản phẩm có giá treo ly và chai rượu ngược vô cùng tiện lợi và có giá trị trang trí cao do thiết kế hiện đại và tinh tế. Sản phẩm phù hợp với những căn phòng có không gian lớn và nhu cầu trang trí, sử dụng rượu chuyên nghiệp.

tu-ruou-goc-tam-giac-13

Kệ tủ rượu dán tường hình thoi

2.6 Tủ rượu góc dạng kệ đứng

Sản phẩm tủ rượu góc này vô cùng đa dạng tính năng khi có đầy đủ tủ trưng bày rượu, dụng cụ pha chế và ngăn treo ly ngược cùng không gian đặt tủ chứa đá. Với thiết kế hiện đại cùng nhiều chức năng tiện lợi, sản phẩm phù hợp với người dùng có nhu cầu trưng bày, sử dụng và pha chế rượu chuyên nghiệp. Đồng hành cùng những lợi ích đó, người dùng cũng cần có không gian phòng lớn để đặt tủ.

tu-ruou-goc-tam-giac-7

Tủ rượu góc kệ đứng

2.7 Tủ rượu góc và giá treo rượu

Sản phẩm là sự kết hợp giữa tủ đựng rượu nhỏ ở phía dưới và giá trưng bày, treo rượu ở phía trên. Tủ đựng rượu nhỏ giúp bạn có không gian đựng rượu. Giá treo phía trên vừa có thể treo các chai rượu và ly vô cùng tiện dụng với không gian mở rộng. Vừa đáp ứng chức năng trưng bày và sử dụng rượu chuyên nghiệp vừa tăng thêm giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Sản phẩm phù hợp với các căn phòng có không gian không quá lớn và người dùng thích không gian dạng mở, không gò bó.

tu-ruou-goc-tam-giac-12

Kệ rượu góc treo tường cùng giá treo ly

2.8 Tủ rượu góc dạng giá treo đơn giản

Tủ rượu góc dạng giá treo tạo ra không gian thoáng đãng và tiện dụng trong quá trình trưng bày hay sử dụng. Người dùng và khách có thể dễ dàng tiếp cận và xem rõ nhãn hơn các chai rượu. Tủ dạng này vừa đáp ứng nhu cầu trưng bày cơ bản vừa tạo cảm giác gần gũi, cởi mở cho khách đến thăm gia đình hay cửa hàng. Sản phẩm vô cùng phù hợp để trang trí trong phòng khách hay thường thấy ở nhiều cửa hàng. Người dùng cũng không cần chuẩn bị ly để trang trí kèm theo; Đây vừa là một ưu điểm vừa là một hạn chế nhỏ của sản phẩm.

tu-ruou-goc-tam-giac-15

Tủ rượu dang treo đơn giản, độc đáo

2.9 Tủ rượu góc dạng thanh treo

Tương tự như sản phẩm tủ treo rượu phía trên, nhưng giá trưng bày rượu này có thiết kế phần cố định và treo ly. Chức năng này giúp người dùng có thể trưng bày thêm ly và sử dụng rượu dễ dàng hơn đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

tu-ruou-goc-tam-giac-1

Tủ kệ rượu thiết kế đơn giản màu sắc nhã nhẵn

2.10 Tủ trưng bày rượu

Tủ đựng rượu dạng gỗ phía dưới có chức năng đựng rượu và các vật dụng khác. Tủ treo bằng gỗ phía trên đảm nhiệm chức năng trưng bày ly, đồng thời có hệ thống đèn để thắp sáng vừa làm nổi bật tủ trưng bày. Thanh gỗ đựng rượu phía trên có thể tháo lắp, dễ dàng cho việc định hình và trưng bày các chai rượu một cách chắc chắn. Sản phẩm phù hợp cho người có nhu cầu trưng bày chuyên nghiệp.

tu-ruou-goc-tam-giac-10

Kệ trung bày rượu thiết kế góc tam giác nhỏ gọn

Trên đây, chúng ta đã cùng tìm hiểu về các tủ rượu góc tam giác độc đáo nhất. Mong bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm tủ trưng bày rượu phù hợp với nhu cầu của bản thân và không gian của căn phòng.

>>>Xem thêm: BST tủ kéo đựng quần áo được yêu thích nhất năm 2022

0 ĐIỂM

(0%)/ 5 BẮT ĐẦU

0VOTE

NHỮNG BÀI VIẾT LIÊN QUAN

  • What kind of wood is sua wood? How many types are there and why are they expensive, as precious as gold?
  • What is pomu wood? Advantages and disadvantages and applications of wood in life
  • What is car seat wood? Everything you need to know about spokes
  • What is rubber wood? Characteristics and applications of rubber wood in the furniture industry

Top 100

Tủ Rượu Góc Tam Giác

tủ rượu góc vuông mẫu tủ góc phòng khách đẹp tủ góc hiện đại tủ rượu góc gỗ công nghiệp tủ rượu góc tường đẹp tủ rượu ốp tường kệ góc tường thông minh tủ góc tam giác mẫu tủ rượu góc phòng khách tủ rượu vang tủ rượu đẹp mẫu tủ rượu đẹp 2018 tủ góc tường mẫu tủ rượu đẹp 2020 tủ rượu âm tường tủ rượu góc hiện đại tủ rượu gỗ công nghiệp tủ rượu góc tường hiện đại

Xem thêm

List of products

Sorted by:

Relate to

Many Reviews

Price: Low to High

Price: High to Low

Filter

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá LIGHT WOOD LIGHT WOOD LUXURY WOOD LIGHT STANDARD 0.5M LIGHT WOOD

Tủ rượu góc gỗ sồi 0.5m màu sáng gỗ tự nhiên cao cấp

7.100.000 vnđ

Sendo Mahogany hexagonal corner cabinet SUPER CHEAP

Tủ góc lục giác gỗ gụ siêu rẻ

14.000.000 vnđ

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá Wood wine cabinet with stone flavor, Vip pole, wood selection type 1, thick board, (FREE SHIPPING 50KM)

Tủ rượu gỗ hương đá, cọc VIP, gỗ chọn loại 1, ván dày,

10.800.000 vnđ

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá 0.6M PREMIUM NATURAL WOOD ANNOUNCEMENT

Tủ rượu góc gỗ óc chó màu 0.6m gỗ tự nhiên cao cấp

7.400.000 vnđ

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá [0% Installment] Red Oak Corner Wine Cabinet, wooden display cabinet, high-class wooden decorative cabinet

Tủ Rượu Góc Gỗ Gõ Đỏ, tủ trưng bày bằng gỗ , tủ trang trí gỗ cao cấp

10.000.000 ₫

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá Tủ rượu góc 60, 70 gỗ hương đá, hàng tuyển vân, tuyển gỗ loại 1, ván dầy CỰC VIP. (MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN 50KM)

Tủ rượu góc 60, 70 gỗ hương đá, hàng tuyển vân, tuyển gỗ loại 1, ván dầy cực vip.

9.500.000 ₫

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá Tủ rượu góc đẹp, nhập khẩu - Mã SP 663

Tủ rượu góc đẹp, nhập khẩu – mã sp 663

7.990.000 ₫

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá Tủ Rượu Góc Gỗ Gụ,Gõ.Hương Đá

Tủ rượu góc gỗ gụ,gõ.hương đá

8.500.000 ₫

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá [Trả góp 0%] Tủ rượu lục lăng (80 x 205 x 42cm) - Phào cong đục Gỗ Xoan Đào Nam Phi

Tủ rượu lục lăng – Phào cong đục Gỗ Xoan Đào Nam Phi

6.000.000 ₫

(2)

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá Tủ Trưng bày lục giác gỗ sồi 5 mặt kính loại 1m2 SP1432

Tủ trưng bày lục giác gỗ sồi 5 mặt kính loại 1m2 sp1432

8.600.000 ₫

Sendo Tủ ruou louis gỗ gụ kính - Tủ trưng bày ruou sang trọng

Tủ ruou louis gỗ gụ kính – Tủ trưng bày ruou sang trọng

36.000.000 ₫

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá KỆ ĐỂ MĨ PHÂM LỒNG CHIM 3 TẦNG NƯỚC HOA HAY MĨ PHẨMKỆ GÓC DÁN TƯỜNG THÉP MẠ MẦU ĐEN/

Kệ để mĩ phâm lồng chim 3 tầng nước hoa hay mĩ phẩmkệ góc dán tường thép mạ mầu đen/

90.000 ₫

(24)

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá Tủ rượu gỗ gõ

Tủ rượu gỗ gõ

15.000.000 ₫

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá Corner shelf with 6 floors of industrial wood

Kệ góc 6 tầng gỗ công nghiệp

820.000 ₫

(2)

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá Rosewood curved wine cabinet

Tủ rượu mặt cong gỗ cẩm lai

78.000.000 ₫

Tiki Triangular corner cabinet with 2 floors, 2 doors, 150cm multi-purpose wooden corner cabinet DH-BGK2032 Random color delivery

Tủ góc tam giác liền kệ 2 tầng 2 cửa mở tủ góc 150cm gỗ đa năng dh-bgk2032 giao màu ngẫu nhiên

4.000.000 ₫

Sendo corner shelf

Kệ góc tường

264.000 ₫

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá Wine rack, corner shelf

Kệ rượu , kệ góc

3.500.000 ₫

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá Pattern corner shelf

Kệ góc hoa văn

300.000 ₫

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá [0% Installment]Wood wine cabinet with modern wooden wine rack TR-03

Tủ rượu gỗ kết hợp kệ rượu gỗ hiện đại cao cấp TR-03

3.900.000 vnđ

(đầu tiên)

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá Stainless steel bathroom corner shelf/Hcm bathroom corner shelf

Kệ góc nhà tắm inox/Kệ góc nhà tắm hcm

79.000 vnđ

(69)

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá LIVING ROOM DECORATION - TUR038

Tủ rượu trang trí phòng khách – tur038

10.490.000 vnđ

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá Beautiful model industrial wooden corner cabinet

Tủ góc gỗ công nghiệp mẫu đẹp

1.850.000 vnđ

Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất, , Khám phá Room decoration shelves, display cabinets, bookshelves, antique wooden shelves, living room and bedroom decor cabinets - Bamboo wood material is safe, odorless, durable over the years

Kệ trang trí phòng, tủ trưng bày, giá sách, kệ gỗ giả cổ, tủ decor phòng khách, phòng ngủ – Chất liệu gỗ tre an toàn, không mùi, bền đẹp theo năm tháng

1.385.000 vnđ

(15)

1 2 3 4

Tới trang 02

Bộ lọc tìm kiếm

Nơi bán

Shopee

Tiki

buộc dây

Hiện tại

LÀm sạch bộ lọc

Bảng giá Tủ rượu góc tam giác năm 2022

Top 10 sản phẩm Giá Cửa hàng
Tủ rượu góc gỗ sồi 0.5m màu sáng gỗ tự nhiên cao cấp 7.100.000 vnđ Shopee
Tủ góc lục giác gỗ gụ siêu rẻ 14.000.000 vnđ Hiện tại
Tủ rượu gỗ hương đá, cọc VIP, gỗ chọn loại 1, ván dày, 10.800.000 vnđ buộc dây
Tủ rượu góc gỗ óc chó màu 0.6m gỗ tự nhiên cao cấp 7.400.000 vnđ Shopee
Tủ rượu góc gỗ sồi đỏ, tủ trưng bày gỗ, tủ trang trí gỗ cao cấp 10.000.000 vnđ buộc dây
Corner wine cabinet 60, 70 stone incense wood, selection of grain, selection of grade 1 wood, extremely thick vip board. 9,500,000 vnđ Lazada
Beautiful corner wine cabinet, imported – code 663 7,990,000 vnđ Shopee
Corner wine cabinet mahogany, knock.stone incense 8,500,000 vnđ Lazada
Hexagonal wine cabinet – Curved chiseled South African Peach Wood 6,000,000 vnđ Lazada
hexagonal oak display cabinet with 5 glass sides 1m2 sp1432 8,600,000 vnđ Shopee

Đánh giá từ người mua

buiquynhvan.52156

buiquynhvan.52156

Đã mua “KỆ ĐỂ MĨ PHÂM LỒNG CHIM 3…” tại Shopee

Giao đúng mẫu. Sp cũng dày dặn ah. Tiện lợi . Giá cả phù hợp mới chất lượng ah. Đóng gói kỹ càng. Shop rất vui tính ah.

Giao đúng mẫu. Sp cũng dày dặn ah. Tiện lợi . Giá cả phù hợp mới chất lượng ah. Đóng gói kỹ càng. Shop rất vui tính ah. Giao đúng mẫu. Sp cũng dày dặn ah. Tiện lợi . Giá cả phù hợp mới chất lượng ah. Đóng gói kỹ càng. Shop rất vui tính ah. Giao đúng mẫu. Sp cũng dày dặn ah. Tiện lợi . Giá cả phù hợp mới chất lượng ah. Đóng gói kỹ càng. Shop rất vui tính ah. Giao đúng mẫu. Sp cũng dày dặn ah. Tiện lợi . Giá cả phù hợp mới chất lượng ah. Đóng gói kỹ càng. Shop rất vui tính ah.

1 năm trước

lethinh.72835

lethinh.72835

Đã mua “KỆ ĐỂ MĨ PHÂM LỒNG CHIM 3…” tại Shopee

Rất tiện lợi ah. Khung chắc chắn và miếng dán thì ăn. Đựng được khá nhiều đồ ah. Đóng gói cẩn thận và giao hàng nhanh.giá cả rẻ

Rất tiện lợi ah. Khung chắc chắn và miếng dán thì ăn. Đựng được khá nhiều đồ ah. Đóng gói cẩn thận và giao hàng nhanh.giá cả rẻ Rất tiện lợi ah. Khung chắc chắn và miếng dán thì ăn. Đựng được khá nhiều đồ ah. Đóng gói cẩn thận và giao hàng nhanh.giá cả rẻ Rất tiện lợi ah. Khung chắc chắn và miếng dán thì ăn. Đựng được khá nhiều đồ ah. Đóng gói cẩn thận và giao hàng nhanh.giá cả rẻ

1 năm trước

dn_huynhxuyen.40688

dn_huynhxuyen.40688

Đã mua “KỆ ĐỂ MĨ PHÂM LỒNG CHIM 3…” tại Shopee

Kệ đẹp và dày dặn lắm ah.3 tầng hẳn hoi luôn ah. Đựng được khá nhiều đồ luôn. Nước sơn rất đẹp. Mẫu mã OK. Shop gói bọc rất kỹ.

Kệ đẹp và dày dặn lắm ah.3 tầng hẳn hoi luôn ah. Đựng được khá nhiều đồ luôn. Nước sơn rất đẹp. Mẫu mã OK. Shop gói bọc rất kỹ. Kệ đẹp và dày dặn lắm ah.3 tầng hẳn hoi luôn ah. Đựng được khá nhiều đồ luôn. Nước sơn rất đẹp. Mẫu mã OK. Shop gói bọc rất kỹ. Kệ đẹp và dày dặn lắm ah.3 tầng hẳn hoi luôn ah. Đựng được khá nhiều đồ luôn. Nước sơn rất đẹp. Mẫu mã OK. Shop gói bọc rất kỹ. Kệ đẹp và dày dặn lắm ah.3 tầng hẳn hoi luôn ah. Đựng được khá nhiều đồ luôn. Nước sơn rất đẹp. Mẫu mã OK. Shop gói bọc rất kỹ.

1 năm trước

phoquynhanh.hcm.66812

phoquynhanh.hcm.66812

Đã mua “KỆ ĐỂ MĨ PHÂM LỒNG CHIM 3…” tại Shopee

Chất lượng tốt. Rất tiện lợi. Để được khá nhiều đồ. Kệ có 2 miếng dán rất chắc chắn ah. Các bạn nhớ là lau sạch trước khi dán thì miếng dán mới hiệu quả nhé.

Chất lượng tốt. Rất tiện lợi. Để được khá nhiều đồ. Kệ có 2 miếng dán rất chắc chắn ah. Các bạn nhớ là lau sạch trước khi dán thì miếng dán mới hiệu quả nhé. Chất lượng tốt. Rất tiện lợi. Để được khá nhiều đồ. Kệ có 2 miếng dán rất chắc chắn ah. Các bạn nhớ là lau sạch trước khi dán thì miếng dán mới hiệu quả nhé. Chất lượng tốt. Rất tiện lợi. Để được khá nhiều đồ. Kệ có 2 miếng dán rất chắc chắn ah. Các bạn nhớ là lau sạch trước khi dán thì miếng dán mới hiệu quả nhé.

1 năm trước

duonghuyanh.43405

duonghuyanh.43405

Đã mua “KỆ ĐỂ MĨ PHÂM LỒNG CHIM 3…” tại Shopee

Kệ khá to so mới tưởng tượng. Chắc chắn lắm . Hàng rất OK và hiệu quả. Đúng mẫu mình thích ah. Thanks shop nhé.sẽ ủng hộ shop nếu có cơ hội ah

Kệ khá to so mới tưởng tượng. Chắc chắn lắm . Hàng rất OK và hiệu quả. Đúng mẫu mình thích ah. Thanks shop nhé.sẽ ủng hộ shop nếu có cơ hội ah Kệ khá to so mới tưởng tượng. Chắc chắn lắm . Hàng rất OK và hiệu quả. Đúng mẫu mình thích ah. Thanks shop nhé.sẽ ủng hộ shop nếu có cơ hội ah Kệ khá to so mới tưởng tượng. Chắc chắn lắm . Hàng rất OK và hiệu quả. Đúng mẫu mình thích ah. Thanks shop nhé.sẽ ủng hộ shop nếu có cơ hội ah

1 năm trước

hcm_chuthiminhphuong.40896

hcm_chuthiminhphuong.40896

Đã mua “KỆ ĐỂ MĨ PHÂM LỒNG CHIM 3…” tại Shopee

Shop giao đúng mẫu luôn và mẫu khá chắc chắn và đẹp ah. Dựng được rất nhiều đồ. Nước sơn khá kỹ. Rất đáng đồng tiền nha.

Shop giao đúng mẫu luôn và mẫu khá chắc chắn và đẹp ah. Dựng được rất nhiều đồ. Nước sơn khá kỹ. Rất đáng đồng tiền nha. Shop giao đúng mẫu luôn và mẫu khá chắc chắn và đẹp ah. Dựng được rất nhiều đồ. Nước sơn khá kỹ. Rất đáng đồng tiền nha.

1 năm trước

yH+BnBzYV9sbAAh+QQBCgABACwAAAAAAQABAAAACawBADs=

Đã mua “Kệ góc nhà tắm inox/kệ góc…” tại Lazada

– Sản phẩm đúng mô tả, inox chắc chắn – Khoan 04 ốc vít bắt tường là tương đối nhiều. Bắt vít khó khăn cần đo chính xác lỗ khoan không sẽ khó khăn khi lắp đặt – Sản phẩm dời ghép giá để và thanh đứng rất khó khăn khi bắt vít.

4 năm trước

a7cf39b6ba1c4d499f6e1619acb7bb08_fde1cb64cb7b4347a6ccc94b29fb339d

Đã mua “Kệ góc nhà tắm inox/kệ góc…” tại Lazada

loại này rất khó vít vào tường.vì vừa giữ rổ vừa đính vào tường chung 1 lỗ phải 2 người mới vít vào được . hàng nhìn mỏng so với giá. cái này khoảng 50k thì được. cái này làm bằng nhôm, chứ không phải bằng inbox như quảng cáo. xài để đồ nhẹ thì được. nhưng khâu vẫn chuyển không tốt lắm, người giao hàng còn xin thêm tiền ship,nhưng tôi bảo tôi sẽ báo cho lazada là không dám xin hỏi nữa. vì cái này đã có tiền vẫn chuyển rồi từ khi đặt hàng. nên vừa ý số tiền nên tôi mới chấp nhận nhận hàng, nếu xin thêm tôi sẽ từ chối nhận hàng. bền hay không phải sử dụng 1 thời gian xem sao. tôi cho 3 sao khó vít vào tường. hàng mỏng so với giá.

4 năm trước

Google dịch

Google Translate


Video Tủ rượu góc tam giác Bảng giá mới nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top