Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 16/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Hierophant ngược, Song Ngư bốc lá Two of Cups ngược

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-15 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 16/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Hierophant ngược, Song Ngư bốc lá Two of Cups ngược. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Ngày 16 tháng 3 năm 2024 Thông điệp Tarot cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đảo ngược Queen of Cups, Song Ngư đảo ngược lá Nine of Wands

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn để biết ơn những gì bạn có. Đừng dành quá nhiều thời gian để hối tiếc hay ước gì cuộc sống của bạn có thể khác đi. Nếu chúng ta chú ý và tập trung vào nó thì cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều. Tập trung vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy cân nhắc việc ghi lại “nhật ký biết ơn”.

Tập trung vào sự tích cực. Nếu bạn gặp vấn đề về thể chất, hãy nhớ rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vậy, vì vậy hãy chăm sóc sức khỏe của mình một cách khôn ngoan. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống, tập thể dục và dành thời gian nghỉ ngơi cũng như ăn uống lành mạnh. Tại thời điểm này, bạn có thể cần nói chuyện với cố vấn hoặc bác sĩ hoặc bạn bè đáng tin cậy để được hỗ trợ cải thiện tình trạng thể chất của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Seven of Cups đảo ngược

Nhìn chung, Seven of Cups ngược mang thông điệp rằng bạn cần đưa ra quyết định về những lựa chọn cần thiết và sau đó thực hiện những hành động quan trọng liên quan một cách kiên quyết. Hãy tin vào lòng dũng cảm của bạn. Có lẽ bạn đã biết bắt đầu từ đâu. Cứ tiếp tục làm là bạn sẽ thành công.

Khi nói đến tình yêu, Seven of Cups ngược có nghĩa là cuối cùng bạn cũng đã tìm ra điều mình muốn và cần từ tình yêu, và bạn sẵn sàng làm những gì cần thiết để biến điều đó thành hiện thực. Hãy lắng nghe bản năng của bạn. Việc bày tỏ cảm xúc của bạn với người mà bạn quan tâm không phải là điều cần suy nghĩ. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên thú vị trước phản ứng của họ.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Hoàng đế

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo của bạn. Hãy thử điều gì đó mới mẻ hoặc khám phá một sở thích mới. Upright Emperor là lá bài liên quan đến sự kết nối với bản thân, thiên nhiên và những người xung quanh bạn. Dành thời gian với những người thân yêu của bạn và kết nối với thiên nhiên.

Hoàng đế ngay thẳng, vật chất thịnh vượng và báo hiệu một ngày may mắn. Hãy tận hưởng những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống và trân trọng những gì mình có. Hãy tập trung vào các mục tiêu tài chính của bạn và bạn sẽ thành công.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The High Priestess đảo ngược

Bạn có thể bối rối hoặc không chắc chắn về những gì đang xảy ra ngày hôm nay. Hãy dành thời gian suy nghĩ và lắng nghe trực giác của mình để tìm ra con đường đúng đắn. Sự đảo ngược của thầy tế lễ thượng phẩm có thể cho thấy rằng bạn không có thông tin để đưa ra quyết định. Hãy dành thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu thêm về vấn đề trước khi đưa ra quyết định.

Lá bài High Priestess đảo ngược có thể chỉ ra rằng bạn cảm thấy mất kết nối với người yêu của mình. Dành thời gian chất lượng bên nhau và chia sẻ suy nghĩ cũng như cảm xúc của bạn. Vị thầy tế lễ đảo ngược có thể cho thấy rằng bạn có thể gặp khó khăn khi giao tiếp với người yêu. Hãy cẩn thận với lời nói của bạn và đảm bảo rằng bạn truyền tải được thông điệp của mình một cách rõ ràng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Hierophant đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_05-hierophant(1).png

Mặc dù xung quanh bạn và/hoặc được tư vấn bởi những người rất hiểu biết và đáng tin cậy, lá bài Hierophant ngược chỉ ra rằng bạn cần thay đổi quan điểm của mình ở ít nhất một khía cạnh với lời khuyên của ít nhất một trong số họ. “Hãy tin vào chính mình, đó là điều đúng đắn.” Bây giờ đây là điều quan trọng nhất.

Khi Hierophant xuất hiện ngược, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi với cùng một mối quan hệ hết lần này đến lần khác, và bạn có thể mong muốn thoát khỏi vòng luẩn quẩn này bằng cách chấp nhận các vai trò và sự kiện. Tuy nhiên, hãy đánh giá lại thái độ này và thực hiện thay đổi dần dần nếu bạn thực sự cần cải thiện sự nhàm chán. Nếu bạn làm điều đó một cách vội vàng và bất cẩn, bạn sẽ đánh mất mối quan hệ đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Ba cây đũa phép

Nhìn chung, Three of Wands là một lá bài rất tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà, tấm thiệp vẫn mang ý nghĩa rằng nỗ lực của bạn được ghi nhận và đánh giá cao. Đừng ngại tạo cho mình một chút tự hào.

Miễn là đối tác của bạn sẵn sàng đối xử bình đẳng với bạn thì mối quan hệ lãng mạn của bạn vẫn ổn. Nếu không, có lẽ đã đến lúc “tiếp tục”/từ bỏ tình yêu một khi bạn đã làm rõ mọi chuyện. Nếu gần đây bạn mới gặp một người mới, lá bài này cho bạn biết rằng họ đánh giá cao bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu nhưng vẫn cảm thấy mình không có triển vọng nào thì có lẽ bạn đang dành quá nhiều thời gian và công sức cho sự nghiệp và công việc của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Hai cây đũa phép đảo ngược

Nói chung, lá bài Two of Wands nhắc nhở chúng ta đặt cảm xúc của mình vào quan điểm. Đôi khi những gì bạn cảm thấy không phản ánh chính xác tình hình. Tương tự như vậy, đôi khi bạn phải thay đổi và thử những điều mới để tận hưởng cuộc sống. Nếu bạn đang cân nhắc việc chấp nhận rủi ro và/hoặc thực hiện những thay đổi lớn trong cuộc sống, hãy tập trung vào sự cân bằng.

Khi lá bài Two of Wands ngược xuất hiện trong câu hỏi tình yêu, bạn có thể mong đợi mối quan hệ của mình sẽ trở nên sâu sắc hơn và gắn kết hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì có khả năng bạn sẽ sớm bắt đầu một mối quan hệ mới. Một người có thể khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và khiến bạn ngơ ngác. Hãy tận hưởng điều kỳ diệu này.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Thế giới

Thẻ này có thể được coi là thẻ hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ và về mặt nào đó bạn gần như đã đạt được mục tiêu. Bạn gần đến đích rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như cần một kỳ nghỉ tươm tất; Đừng ngại ngùng và đừng đi. Bạn đang tiếp cận “con người thật” của mình ở cấp độ cao nhất.

Sức khỏe của bạn đang được cải thiện. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ một học viên không sử dụng y học cổ truyền, chẳng hạn như châm cứu hoặc yoga. Không phải là thay thế việc điều trị bằng thuốc mà là kết hợp với các phương pháp điều trị truyền thống. Nếu bác sĩ nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga, có thể ông ấy sẽ không vui vì điều đó có thể “gây trở ngại” cho việc điều trị bệnh viêm khớp của bạn, trong trường hợp đó tốt nhất bạn nên tìm một bác sĩ khác.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Cups

Nói chung mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp. Bạn có thể mong đợi ít nhất một cuộc gặp gỡ thú vị với ai đó hoặc điều gì đó mà hai bạn đã xa cách một thời gian. Đó cũng có thể là một lễ kỷ niệm—của bạn hoặc của người mà bạn quan tâm—chẳng hạn như trăng tròn, đám cưới hoặc một dịp vui vẻ nào khác.

Mặc dù Three of Cups báo trước sự đoàn tụ với một tình yêu đã mất; nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Bạn nên cân nhắc kỹ phần còn lại của spread trong bối cảnh đó để quyết định liệu giải pháp có phù hợp hay không. Nếu bạn còn độc thân, đọc bài rất có thể mang ý nghĩa rằng bạn sẽ sớm gặp được một tình yêu – một người thực sự phù hợp với “kiểu người” mà bạn đang tìm kiếm, và người này sẽ là một tình yêu mới. , không phải người mà bạn biết “trước đây”. .

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Mười ly

Nhìn chung, Ten of Cups tượng trưng cho một cuộc sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và niềm hạnh phúc này mở rộng đến những người mà bạn quan tâm nhất, chẳng hạn như cha mẹ, anh chị em và bạn bè của bạn… Mô tả lá bài cũng là sự thỏa mãn về mặt tinh thần. Bất kể nó xuất hiện như thế nào trong bối cảnh của câu hỏi, đây là một lá bài rất tích cực.

Lá Ten of Cups hàm ý rằng bạn đã đạt được một vị trí vô giá trong công việc hiện tại. Đây là điều tốt nhưng cũng đừng quá phấn khích, hầu như không ai có thể thay thế được! Có vẻ như bạn đang đi đúng hướng, chỉ cần nhớ đừng tự mãn và mất tập trung. Luôn làm điều tốt.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Chín ngôi sao năm cánh

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói về hạnh phúc và thành công trong cả đời sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Mong chờ tốt nhất. Bạn sẽ có cơ hội giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Hãy chú ý không chỉ đến hạnh phúc vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần.

Nine of Pentacles là một lá bài tuyệt vời về tình yêu. Nếu bạn đang có một mối quan hệ cam kết với ai đó, thì bạn có thể mong đợi mối quan hệ này sẽ đạt đến cấp độ tiếp theo về sự thân mật và niềm vui. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, lá bài này mang ý nghĩa rằng bạn sẽ gặp được một người mới, người có thể trao cho bạn tình yêu sâu sắc và đầy ý nghĩa. nụ cười. Mọi người đều thích nhìn thấy những cặp đôi hạnh phúc.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Two of Cups đảo ngược

cdn.tarotto.com-2023-11-17-_cups-02(1).png

Tổng cộng, hai chiếc cốc cho thấy mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Nhưng hãy cẩn thận để không gây ra vấn đề hoặc gián đoạn trong tình bạn thuần khiết bằng cách tập trung quá nhiều vào đời sống tình cảm của bạn.

Nếu bạn đang giải quyết một vấn đề sức khỏe, lá bài Two of Cups đảo ngược có thể hàm ý rằng bạn cần xem xét lại cảm xúc của mình về việc để người khác giúp đỡ mình. Bạn có thể cần một số liệu pháp; Nhưng việc nhận được sự giúp đỡ có thể khó khăn đối với bạn. Nhìn chung, hai lần đảo ngược vẫn là một dấu hiệu khá tốt về mặt sức khỏe.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 16/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Hierophant ngược, Song Ngư bốc lá Two of Cups ngược trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top