Phong Thủy 2024: Cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào? 3 chân ái của cuộc đời cho hôn nhân hạnh phúc

Phan Kiều - 1 tháng trước

Hôm nay 2024-03-22 23:53:13 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào? 3 chân ái của cuộc đời cho hôn nhân hạnh phúc. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào? Là người có tính cách mạnh mẽ, cá tính, họ dễ chiếm được thiện cảm của mọi người xung quanh. Trong 12 cung hoàng đạo, cô nàng hợp với cung Song Tử, Thiên Yết và Nhân Mã. Khi kết hôn với 3 cung này, nữ Bạch Dương sẽ có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ít xảy ra xung đột.

1. Tổng quan về cung Bạch Dương nữ

Trước khi tìm hiểu cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào, bạn cần nắm rõ những thông tin cơ bản về cung hoàng đạo này.

1.1. Thông tin tổng quan

Các thông tin tổng quan về cung Bạch Dương bao gồm:

Đặc điểm

Nội dung

Ngày sinh

từ 21/3 – 19/4

Tên tiếng Anh

Aries

Cung thứ

1

Biểu tượng

Con cừu đực

Sao chiếu mệnh

Sao Hoả

Số may mắn

1, 9

Nắm chắc thông tin tổng quan là cơ sở để giải đáp cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào

1.2. Truyền thuyết

Theo truyền thuyết Hy Lạp, thuở xưa, vua Athamas có 2 người con với nữ thần mây Nephele, gồm Helle và Phrius. Sau khi chán vợ, nhà vua đã đuổi Nephele đi để cưới con gái của vua Cadmus (tên là Ino).

Ino ghen tỵ với 2 con của chồng và muốn giết hại chúng để được kế vị. Do đó, cô đã rang ngô trước khi trồng nhằm khiến chúng không thể nảy mầm, sau đó hối lộ nhà tiên tri nói dối rằng Helle và Phrius chính là nguyên nhân của tai hoạ. Nhà vua Athamas buộc phải hiến tế 2 đứa trẻ cho các vị thần để mùa màng bội thu.

Người vợ cũ biết được kế hoạch của Ino nên đã gửi một con cừu lông vàng do thần Zeus ban tặng đến cứu 2 con. Con cừu để Helle và Phrius leo lên lưng và bay qua đại dương. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, Helle không may rơi xuống biển và chết. Trong khi đó, Phrius được con cừu đưa đến vương quốc Colchis.

Tại đây, ông được vua Aries nhận làm con nuôi. Sau đó, Phrius đã hiến con cừu cho thần Zeus và treo bộ lông cừu ở vị trí cao nhất vương quốc. Thần Zeus đưa cừu lên trời và tạo thành chòm sao Bạch Dương nhằm tôn vinh sự dũng cảm của con vật.

1.3. Biểu tượng, ký hiệu

Ký hiệu của cung hoàng đạo này là đôi sừng của con cừu đực. Chòm sao Bạch Dương trên bầu trời có hình dáng giống những chiếc sừng của con cừu đực, thể hiện sự máu chiến, hung hăng và không bao giờ biết mệt mỏi.

Con cừu đực là biểu tượng của cung Bạch Dương. Hình ảnh này đại diện cho sự mạnh mẽ, năng lượng, tính quyết đoán và sẵn sàng đối mặt với thách thức. Bên cạnh đó, biểu tượng của cung hoàng đạo còn hàm chứa ý nghĩa về sự khao khát tự do, độc lập.

Biểu tượng của Bạch Dương là con cừu đực
Biểu tượng của Bạch Dương là con cừu đực

1.4. Tính cách

Việc tìm hiểu tính cách đặc trưng là cơ sở để xác định cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào. Nhìn chung, cung hoàng đạo này là người có tố chất lãnh đạo, thích thử thách.

Cô nàng sở hữu tính cách mạnh mẽ, phong thái tự tin không ai có thể bắt chước được. Bên cạnh đó, họ cũng là người lạc quan, kiên định và có chính kiến riêng. Với sự chia sẻ, hay quan tâm đến mọi người xung quanh, Bạch Dương nữ được nhiều người yêu quý. Tuy nhiên, họ rất thích nổi bật giữa đám đông. Điều này khiến cô nàng bị nhiều người ghen ghét.

Nam Bạch Dương cũng là người nhiệt huyết và đầy tham vọng. Chàng trai được ví như những chiến binh mạnh mẽ với tinh thần hiếu chiến. Họ là người thích tự do, phiêu lưu, ẩn chứa nhiều tính cách thú vị khiến mọi người xung quanh bị thu hút. Đặc biệt, Bạch Dương nam còn là người sáng tạo, không thích tư duy theo lối mòn, yêu tự do.

2. Cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào?

Cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào? Việc lý giải câu hỏi này giúp các nàng Bạch Dương tìm được mảnh ghép phù hợp, từ đó xây dựng gia đình hạnh phúc, viên mãn.

2.1. Nữ Bạch Dương và nam Song Tử

Bạch Dương nữ bị thu hút, gắn kết với nam Song Tử bởi sự lãng mạn trong tình yêu. Với trí tưởng tượng phong phú, bay bổng, anh chàng luôn đem đến cảm giác mới mẻ, thích thú cho Bạch Dương. Nếu ở bên nhau, cả 2 sẽ thấy tình yêu thật thú vị và nồng nhiệt.

2.2. Nữ Bạch Dương và nam Sư Tử

Nam Sư Tử và nữ Bạch Dương có tính cách trái ngược nhau. Tuy nhiên, điều này lại khiến họ trở thành một đôi không thể tách rời. Nữ Bạch Dương bị thu hút bởi sự ân cần, chu đáo và biết cách quan tâm của Thiên Yết nam. Khi ở cạnh nhau, cả 2 đều rất chung thuỷ và trân trọng nhau.

2.3. Nữ Bạch Dương và nam Nhân Mã

Nhân Mã là lời giải cho câu hỏi “Bạch Dương nữ hợp với cung nào?”. 2 cung hoàng đạo này có nhiều điểm tương đồng do đều thuộc nguyên tố lửa. Tuy nhiên, nếu muốn duy trì mối quan hệ lâu dài, họ phải học cách kiềm chế cảm xúc cá nhân để tránh những cuộc cãi vã không đáng có.

Cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào? Họ sẽ có tình yêu đẹp khi yêu Song Tử, Sư Tử và Nhân Mã
Cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào? Họ sẽ có tình yêu đẹp khi yêu Song Tử, Sư Tử và Nhân Mã

3. Nam Bạch Dương hợp với cung nào nhất?

Cung Bạch Dương nam hợp với cung nào? Họ sẽ có được một gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười khi kết hôn với các cung hoàng đạo sau:

Quyết đoán, thẳng thắn và mạnh mẽ là những yếu tố khiến nam Bạch Dương bị các cô nàng Sư Tử thu hút. Càng tiếp xúc với nhau, cả 2 đều nhận ra mình có nhiều điểm chung về tính cách với nửa kia, đặc biệt là chung chí hướng trong công việc. Đây chính là yếu tố giúp tình yêu của họ ngày càng bền chặt.

Nữ Thiên Yết và nam Bạch Dương yêu nhau chẳng ồn ào, khoe mẽ mà luôn bình lặng. Từ một anh chàng lém lỉnh, bướng bỉnh và có chút trẻ con, Bạch Dương sẽ trở nên bản lĩnh, trưởng thành hơn để che chở cho người mình yêu khi gặp Thiên Yết. Sự tương đồng về quan điểm sống, hành động và mục tiêu sẽ giúp câu chuyện của họ có được cái kết ngọt ngào.

4. Bạch Dương khắc cung nào?

Bên cạnh cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào, Bạch Dương không hợp với cung nào cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương chỉ khắc với một cung duy nhất là Thiên Bình. Nguyên nhân là 2 cung này có bản tính hoàn toàn trái ngược nhau. Thiên Bình đố kỵ với Bạch Dương vì họ có nhiều người yêu quý hơn mình. Trong khi đó, Bạch Dương lại không ưa Thiên Bình vì cho rằng cung hoàng đạo này thích tỏ ra thanh cao và rất tẻ nhạt.

Cung Bạch Dương khắc cung Thiên Bình
Cung Bạch Dương khắc cung Thiên Bình

Xem thêm: Cung Bạch Dương Có Tính Cách Như Thế Nào? Quyết Đoán Nhưng Cần Chú Ý Điều Này

5. Bạch Dương sẽ có được tình yêu như thế nào?

Nếu đã biết cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào, bạn đừng quên tìm hiểu họ là người như thế nào trong tình yêu.

5.1. Quan điểm về tình yêu của Bạch Dương

Bạch Dương là mẫu người thẳng thắn, muốn gì sẽ cố gắng có được. Quan điểm này càng thể hiện rõ trong tình yêu. Nếu có tình cảm với nửa kia, họ sẵn sàng thể hiện ra bên ngoài, không chỉ lời nói mà cả hành động. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng đề cao tính chung thuỷ. Họ không chấp nhận bất kỳ sự phản bội nào trong tình yêu.

5.2. Bạch Dương khi yêu sẽ như thế nào?

Khi yêu, nam Bạch Dương rất tự tin, quyết đoán. Anh chàng sẽ tỏ ra quan tâm, sẵn sàng bảo vệ người mình yêu. Bên cạnh đó, họ cũng thích thể hiện tình yêu qua những hành động nhỏ hằng ngày. Tuy nhiên, nam Bạch Dương đôi lúc khá cứng đầu khiến mối quan hệ dễ xảy ra xung đột.

Nữ Bạch Dương khi phải lòng ai đó thường thể hiện sự quyết đoán và độc lập. Họ không ngần ngại bày tỏ tình cảm và theo đuổi đối phương. Thế nhưng, đôi lúc, cô nàng cũng gây ra sự căng thẳng cho cả hai. Điều này khiến người nam cảm thấy tự ti.

5.3. Dấu hiệu Bạch Dương thích bạn

Trong quá trình tìm hiểu cung Bạch Dương hợp với cung nào nhất, bạn đừng quên tìm hiểu dấu hiệu khi yêu. Tuỳ vào giới tính, nam và nữ Bạch Dương sẽ có biểu hiện khác nhau:

Những dự đoán cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào thể hiện cô nàng rất thẳng thắn khi bày tỏ tình cảm. Vì thuộc tuýp người thực tế, họ luôn trân trọng cảm xúc, không ngại bày tỏ sự quan tâm của mình với người yêu. Nếu không có cảm tình, họ sẽ khéo léo thể hiện thái độ ngay từ đầu, tránh mập mờ, dây dưa. Khi thấy nữ Bạch Dương chủ động rủ đi chơi, đi ăn, kể các câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống, điều này chứng tỏ cô nàng đang “bật đèn xanh” cho bạn.

Trái với hình tượng khôn khéo, bản lĩnh thường ngày, anh chàng tỏ ra khá vụng bề, ngại ngùng khi đối mặt với người mình thích. Nam Bạch Dương không giỏi đưa ra chiến lược tán tỉnh bài bản mà chỉ hành động theo bản năng. Các cử chỉ nhẹ nhàng, tế nhị như nắm tay, xoa đầu là cách Bạch Dương nam thể hiện tình cảm của mình với nửa kia. Bên cạnh đó, họ cũng rất chú ý đến những hành động hằng ngày của đối phương, sẵn sàng trợ giúp khi cần.

Nếu có cảm tình với ai đó, Bạch Dương nữ sẽ không ngại bày tỏ
Nếu có cảm tình với ai đó, Bạch Dương nữ sẽ không ngại bày tỏ

5.4. Cách tán Bạch Dương

Để chiếm được trái tim của Bạch Dương, bạn cần chú ý một số điểm như sau:

  • Thẳng thắn bày tỏ tình cảm: Bạch Dương không thích ai lòng vòng, dễ bị chinh phục bởi những anh chàng tự tin, mạnh mẽ. Dù là người độc lập song họ lại thích được đối phương chăm sóc, nâng niu.

  • Giữ lửa tình yêu: là người nồng nhiệt, cung hoàng đạo này luôn mong muốn có được tình yêu bền chặt, keo sơn. Vì vậy, ngay từ khi tán tỉnh, bạn phải thể hiện được mình nghiêm túc với mối quan hệ này và muốn đi đến cái kết tốt đẹp.

  • Chung thuỷ: Bạch Dương không chấp nhận bất kỳ sự lừa dối nào trong tình yêu. Chỉ cần phát hiện đối phương lăng nhăng, họ sẵn sàng ra đi. Do đó, nếu ngay từ đầu không thể hiện được sự chung thuỷ, bạn sẽ rơi vào danh sách đen của Bạch Dương.

Xem thêm: 9/4 Là Ngày Gì? Bạch Dương Ngày Càng Thăng Hạng Nếu Biết Điều Này

6. Công danh sự nghiệp của cung Bạch Dương

Ngoài lý giải Bạch Dương nữ hợp với cung nào, việc tìm hiểu nghề nghiệp phù hợp cũng giúp họ có cuộc sống sung túc và đầy đủ hơn.

6.1. Khái quát sự nghiệp

Nhìn chung, con đường sự nghiệp của cung Bạch Dương thường thành công rực rỡ. Họ có thể được cấp trên giao cho những vị trí quan trọng trong các công việc nhiều thách thức và sự cạnh tranh và quyết liệt.

Trong công việc, Bạch Dương là người rất chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ, biết cách cân bằng giữa thời gian nghỉ ngơi và làm việc. Với đồng nghiệp, họ là người bạn đồng hành tuyệt vời, sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ và lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.

6.2. Ngành nghề phù hợp

Căn cứ vào những phân tích về Bạch Dương nữ hợp với cung nào, sự nghiệp ra sao, họ nên chọn các công việc dưới đây:

  • Designer

  • Kinh doanh

  • Marketing

  • Nhà lãnh đạo, quản lý

  • Nhà văn

  • Lính cứu hoả, công an

  • Huấn luyện viên cá nhân

Cung Bạch Dương có tố chất lãnh đạo
Cung Bạch Dương có tố chất lãnh đạo

6.3. Nghề không phù hợp

Bạch Dương nên chú ý khi theo đuổi một số nghề nghiệp cần sự kiên nhẫn, tĩnh lặng và tính cạnh tranh thấp. Khi làm các công việc này, cung Bạch Dương sẽ cảm thấy nhàm chán, không phát triển hết khả năng bản thân.

7. Các yếu tố may mắn của Bạch Dương

Trong cuộc sống, Bạch Dương nên sử dụng các yếu tố may mắn dưới đây để thu hút vượng khí tốt lành:

Yếu tố may mắn

Chi tiết

Màu sắc

Màu đỏ – màu sắc thể hiện sự quyết đoán, năng động và lạc quan

Con số

  • Số 1: đại diện cho sự dẫn đầu và tự tin

  • Số 9: thể hiện sự thành công, hoàn thiện và hài lòng

Loài hoa may mắn

Hoa thược dược, diệp hà sơn, tulip, anh túc… mang đến may mắn trong tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe

Đá may mắn

Đá thạch anh đỏ, đá hồng ngọc, đá kim cương… tượng trưng cho tình yêu và sự nhiệt huyết

8. Các câu hỏi liên quan

Trong quá trình tìm hiểu cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào, bạn chắc chắn sẽ gặp không ít câu hỏi liên quan đến vấn đề này. Dưới đây là giải đáp một số câu hỏi thường gặp bạn có thể tham khảo.

8.1. Cung Bạch Dương là con gì?

Như đã đề cập, biểu tượng của cung hoàng đạo này là con cừu đực, với cặp sừng cong xoắn vào phía trong.

8.2. Cung Bạch Dương thuộc nguyên tố nào?

Bên cạnh Sư Tử, Nhân Mã, Bạch Dương cũng nằm trong nhóm nguyên tố lửa. Vì vậy, họ là người rất nhiệt tình, tự tin, năng lượng, dễ bùng cháy nhưng đôi khi hơi tự cao.

Cung Bạch Dương mang nguyên tố lửa
Cung Bạch Dương mang nguyên tố lửa

8.3. Cung Bạch Dương mệnh gì?

Bạch Dương là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, mang mệnh Hoả. Đây là 1 trong 4 thống lĩnh tài ba (cùng với Thiên Bình, Ma Kết và Cự Giải).

8.4. Người nổi tiếng có ai cung Bạch Dương không?

Sự hoạt bát, lanh lợi và cởi mở là những yếu tố giúp cung Bạch Dương trở thành một minh tinh trong lĩnh vực giải trí. Không chỉ vậy, họ cũng là người đầy tham vọng, hoài bão, luôn khao khát được chứng minh bản thân và tỏa sáng. Một số người nổi tiếng mang cung Bạch Dương bao gồm: Mariah Carey, Robert Downey Jr., Jackie Chan, Lady Gaga, Emma Watson, Kristen Stewart…

8.5. Cung mọc Bạch Dương là gì?

Cung mọc Bạch Dương được cai trị bởi sao Hỏa. Hình ảnh đại diện cho cung này là một vóc dáng thể thao, giàu sức sống, trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết. Những người mang cung mọc Bạch Dương thường rất quyết đoán, độc lập và mạnh mẽ. Đặc biệt, họ có tài lãnh đạo, luôn tìm kiếm cơ hội để đạt được thành công.

Chỉ với ít phút tìm hiểu, bạn đã có thể tìm ra lời giải cho câu hỏi “cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào?”. Theo chiêm tinh học, họ sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm khi kết hôn với Song Tử, Sư Tử và Nhân Mã. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin khách quan. Sự hạnh phúc, viên mãn của gia đình phụ thuộc vào mỗi người. Do đó, bạn hãy nhường nhịn, yêu thương nửa kia để giữ lửa gia đình.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Cung Bạch Dương nữ hợp với cung nào? 3 chân ái của cuộc đời cho hôn nhân hạnh phúc trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top