Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 17/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bốc lá The Lovers ngược, Bọ Cạp bốc lá The Death

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-16 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 17/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bốc lá The Lovers ngược, Bọ Cạp bốc lá The Death. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Ngày 17/03/2024 Thông điệp Tarot cho 12 Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã rút được lá Tình Nhân ngược, Bọ Cạp rút được lá bài Tử Thần

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: sự phán xét

Nói chung, nếu bạn có xu hướng vội vàng kết luận thì nên dừng lại. Nếu người khác đang làm điều tương tự với bạn hoặc những người bạn yêu thương, bạn sẽ không thể làm được gì nhiều ngoại trừ việc nhận ra rằng đó là vấn đề của họ chứ không phải của bạn.

Những nỗ lực của bạn đang được người khác theo dõi. Đây là thời điểm quan trọng để bạn nỗ lực vào các chi tiết công việc của mình. Rốt cuộc, đó có thể là một điều tốt. Nếu bạn đã làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình, nỗ lực của bạn có thể sẽ được đền đáp. Nếu bạn đang làm việc cẩu thả, đã đến lúc phải nghiêm túc trước khi gây ra bất kỳ tổn hại vĩnh viễn nào khác cho sự nghiệp của mình.

Tiền và hợp đồng đang đến với bạn. Mọi chuyện sẽ phát triển theo chiều hướng rất quan trọng và tích cực. Đừng vội phá vỡ các quy tắc nếu không bạn có thể phải trả giá đắt. Hãy để sự thận trọng được đền đáp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Hierophant đảo ngược

Chữ Hierophant ngược chỉ ra rằng những người khác không hiểu bạn đến từ đâu hoặc tại sao bạn lại tin rằng (các) hành động nào đó là đúng. Những người này không phải lúc nào cũng là người bạn yêu thích hoặc thân thiết nhất với bạn; Nói cách khác, không phải lúc nào họ cũng hiểu bạn mỗi khi bạn đưa ra một quyết định khó khăn.

Bạn cần thay đổi chế độ sức khỏe của mình. Những thói quen tốt hơn là cần thiết và chúng không thể thay đổi được. Nếu bạn có vấn đề sức khỏe không cải thiện, đã đến lúc thử các phương pháp khác hoặc khác thường và đầy thử thách hơn, từ xoa bóp đến chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt cho đến bổ sung khoáng chất và chất dinh dưỡng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Nữ hoàng Pentials

Lá bài này có thể mang ý nghĩa rằng bạn sẽ đầu tư thời gian, tiền bạc và sức lực vào gia đình mình và biến nó thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là lời khuyên hữu ích miễn là bạn không mắc nợ vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để xin sự khôn ngoan và lời khuyên. Nếu bạn đã sẵn sàng, bạn sẽ có thể giúp đỡ họ. Đây là giai đoạn mà bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Trong bối cảnh của những câu hỏi về tình yêu, Queen of Pentacles là một lá bài nữ tính và dẫn đường, đặc biệt đối với những người hiện không có tình cảm gắn bó với bất kỳ ai. Định hướng chiến lược tìm kiếm tình yêu là hướng tới nữ giới. Đừng chỉ theo đuổi tình yêu mà hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận tình yêu. Tuy nhiên, đừng liều lĩnh mạo hiểm mọi thứ trong cuộc sống của bạn để có được mối quan hệ với một người mới.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: đối lập với lá Four of Pentacles

Four of Pentacles ngược dự đoán người được đọc sẽ đột nhiên chuyển từ muốn kiểm soát và sợ hãi, lo lắng sang cởi mở hơn, cởi mở hơn và hiểu biết hơn. nỗi sợ hãi và lo lắng sẽ thay đổi. Nỗi sợ hãi chẳng giải quyết được gì. Duy trì tư duy tích cực sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích.

Trong vấn đề tình yêu, Pentacles ngược tượng trưng cho Bốn nỗi sợ hãi. Nhưng nhìn thấy điều ngược lại cũng có nghĩa là bạn sắp quên đi những nỗi sợ hãi, lo lắng đó và mở lòng đón nhận thực tế, tạo cơ hội cho mối quan hệ của bạn phát triển. Nếu bạn đang tìm kiếm người yêu của mình và sau đó nhận được lá 4 Pentacles ngược, đừng để nỗi sợ hãi ngăn cản bạn. Đi ra ngoài và gặp gỡ những người khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Seven of Wands đảo ngược

Sự đảo ngược của Seven of Wands có thể biểu thị cảm giác lo lắng. Nếu bạn cảm thấy lo lắng, hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân khiến bạn cảm thấy như vậy và bạn có thể làm gì để thay đổi nó. Đôi khi sự lo lắng có thể được giải tỏa bằng cách hành động. Nếu bạn cần trợ giúp để giải quyết cảm giác này hoặc cần hỗ trợ để thực hiện các hành động cần thiết, đừng để niềm kiêu hãnh ngăn cản bạn hỏi.

Khi lá Seven of Wands ngược xuất hiện trong bài đọc về sức khỏe, sự lo lắng có thể là vấn đề lớn nhất mà bạn gặp phải. Điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua các triệu chứng thể chất, mà điều quan trọng là bạn phải hiểu được mối liên hệ giữa tinh thần và thể chất của mình, điều này cực kỳ quan trọng. Kiểm tra bất kỳ triệu chứng thể chất nào bạn đang gặp phải.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Ba thanh kiếm

Lá bài này đề cập đến một vấn đề tình cảm quan trọng cần phải được giải quyết trước khi cuộc điều tra có thể tiến hành. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (phủ nhận một cái chân bị gãy không thể chữa lành nó). Tuy nhiên, cũng như lá Two of Swords, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây. Cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm đắm trong nó quá lâu hoặc quá sâu, vì điều đó không tốt. Nhưng chỉ có bạn mới có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể đưa ra quyết định cho bạn.

Cảm xúc hay cái tôi của bạn sẽ bị tổn thương do một vấn đề liên quan đến công việc. Hãy cố gắng ghi nhớ điều này: cuộc sống của bạn không (và không nên) chỉ bao gồm những gì bạn biết và làm tốt. Sẽ có lúc bạn cần sự giúp đỡ để tìm một công việc tốt hơn và đừng ngại hỏi. Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm việc làm, bạn có thể muốn thử chuyển sang một lĩnh vực khác với lĩnh vực bạn đang theo đuổi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Vua kiếm

Nhìn chung, King of Swords là dấu hiệu của một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người đàn ông trong cuộc đời bạn hoặc ép anh ấy làm những gì bạn muốn. Bạn có thể cần một sự thay đổi cơ bản trong hành vi, suy nghĩ và/hoặc kỳ vọng của mình. Đừng cố gắng hết sức.

Trong mối quan hệ yêu đương, King of Swords có thể ám chỉ một người mạnh mẽ và kiên định, người có thể đóng một vai trò nào đó trong mối quan hệ. Nếu đó là một người đàn ông yêu bạn, điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải chấp nhận con người thật của anh ấy và dù anh ấy là phụ nữ hay đàn ông, bạn sẽ phát triển và đối xử với anh ấy một cách tốt nhất, phát huy sự nữ tính của anh ấy. Nhưng nếu bạn bị đối xử tệ, đừng chịu đựng điều đó.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Cái chết

Ý Nghĩa Lá bài Tarot Death |  Tarot Biddy

Khi lá bài Death xuất hiện lộn ngược, những thay đổi trong cuộc sống của người yêu cầu sẽ nhẹ nhàng và ít quyết liệt hơn so với khi lá bài ngửa. Cần phải nhấn mạnh lại rằng năng lượng của thời điểm này không chỉ đơn giản là sự thay đổi và hủy diệt mà là sự thay đổi, hủy diệt và tái sinh. Trong hầu hết mọi tình huống của cuộc sống, cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác mở ra, vấn đề chỉ là bạn có đủ dũng khí để bước đi hay không.

Có một số thách thức phía trước. Đừng lo lắng, chỉ cần chắc chắn bạn tiêu tiền như thế nào, khi nào và ở đâu. Nếu tài chính xấu đi, chúng sẽ không tồn tại mãi mãi. Chỉ cần quan tâm đến việc kinh doanh của riêng bạn và bạn sẽ ổn thôi. Đừng mong tiền từ trên trời rơi xuống.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Tình nhân đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_06-lovers(1).png

Lá bài Lovers đảo ngược chỉ ra rằng một ngày có thể tràn ngập sự bất hòa, những lựa chọn khó khăn và thiếu sự kết nối. Bạn có thể không đồng tình với người khác, gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định và cảm thấy cô đơn. Bạn có thể cảm thấy bối rối và không biết phải làm gì. Hãy dành thời gian để suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn và sau đó quyết định.

Lá bài Valentine ngược hàm ý ngày yêu đương có thể gặp nhiều thử thách, khó khăn. Bạn có thể gặp mâu thuẫn với người yêu, gặp khó khăn trong giao tiếp, có thể mất liên lạc. Bạn có thể cảm thấy bối rối và không biết phải làm gì. Hãy dành thời gian để suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn và sau đó quyết định.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Mười thanh kiếm

Bạn có thể đã trải qua một giai đoạn rất khó khăn khi lá bài Ten of Swords ngược xuất hiện, và điều tồi tệ nhất thực sự có thể đã qua. Bạn đã nghĩ ra một số giải pháp và kế hoạch để cải thiện tình hình của mình và đó là một tin tốt. Hãy đảm bảo rằng bạn không lặp lại những sai lầm tương tự đã gây ra vấn đề mà bạn đã giải quyết. Hãy chắc chắn rằng bạn thấy được vai trò của mình trong vấn đề này.

Lá bài này có thể chỉ ra rằng đang có những vấn đề nghiêm trọng ở nơi làm việc của bạn. Đó không phải là điều khiến bạn ngạc nhiên như ngày tận thế (hoặc dẫn đến nguy cơ kết thúc sự nghiệp ở công ty hiện tại), nhưng bỏ qua những vấn đề này sẽ không khiến chúng biến mất. Cuối cùng, bạn có thể thấy điều gì là tốt nhất cho mình và cảm thấy suy nghĩ của mình rõ ràng hơn.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Chín thanh kiếm

Bạn sẽ phải tự bảo vệ mình khỏi cảm giác bất an. Nếu bạn cảm thấy bất an, hãy nghĩ xem liệu cảm giác này có bắt nguồn từ bạn và do bạn gây ra hay không, hay liệu những điều khác hoặc những người trong cuộc sống của bạn đang gây ra sự lo lắng này. Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi điều gì đó trong mối quan hệ của bạn để khắc phục tình hình hay không.

Lo lắng về công việc sẽ không giải quyết được gì. Tập trung vào những gì bạn có thể kiểm soát và cố gắng loại bỏ sự lo lắng ra khỏi tâm trí. Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm việc làm, hãy suy nghĩ tích cực và đừng ngần ngại yêu cầu trợ giúp trong quá trình tìm kiếm nếu cần. Người tiếp theo bạn nói chuyện có thể sẽ là người biết về cơ hội việc làm phù hợp với bạn.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Hai thanh kiếm

Nói chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng mối quan hệ của bạn, dù là tình bạn, tình yêu hay đối tác kinh doanh, có thể không tốt. Tuy nhiên, bạn nên coi vai trò của mình trong (các) mối quan hệ là bình đẳng và cũng nên xem xét liệu (các) đối tác có đối xử công bằng với bạn hay không. Nếu không, có lẽ đã đến lúc đưa mọi thứ trở lại cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ yêu cầu bạn phải giao tiếp cởi mở. Không có gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Có lẽ bạn luôn chờ đợi người khác đưa ra quyết định kinh doanh. Hãy cố gắng kiên nhẫn và kiềm chế, đừng vội vàng cho đến khi người kia sẵn sàng đưa ra quyết định này. Nếu bạn đã làm tốt phần việc của mình thì mọi việc sẽ diễn ra theo hướng có lợi cho bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn làm những gì cần phải được thực hiện một cách khôn ngoan. Nếu không, hãy tìm cách giải thích hoặc bù đắp những thiếu sót của mình. Nó cho thấy rằng bạn chịu trách nhiệm cho những gì bạn làm. Đừng tỏ ra lo lắng hay sợ hãi.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 17/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bốc lá The Lovers ngược, Bọ Cạp bốc lá The Death trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top