Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 2/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Ace of Cup ngược , Ma Kết bốc lá The Sun ngược

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-01 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 2/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Ace of Cup ngược , Ma Kết bốc lá The Sun ngược. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông điệp Tarot cho 12 cung hoàng đạo ngày 2/3/2024: Cự Giải đảo ngược lá Ace of Cups, Ma Kết đảo ngược Mặt trời

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles đảo ngược

Nếu bạn đảo ngược dấu hiệu tám năm và đang trong giai đoạn tìm kiếm việc làm, hãy chuẩn bị làm mọi thứ để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng tiềm năng và thuyết phục họ rằng bạn sẽ là một nhân viên chăm chỉ và có yêu cầu cao. Nếu bạn đã có việc làm, bạn có thể sớm được yêu cầu làm việc nhiều hơn mức thực tế có thể. Hãy cố gắng hết sức và làm việc chăm chỉ hơn một chút; trước khi bạn cần giúp đỡ. Bạn phải chứng minh mình đang làm việc với 110% công suất nhưng vẫn không thể tự mình hoàn thành hết nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, việc cố tình trốn tránh nhiệm vụ có thể khiến bạn bị sa thải.

Lá 8 of Pentacles ngược trong mối quan hệ hiện tại của bạn có thể chỉ ra rằng một hoặc cả hai bạn không sẵn sàng “làm” những gì cần thiết để duy trì một mối quan hệ hạnh phúc và viên mãn. .

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Trang của Pentacles

Nhìn chung, lá bài Pentacles là nguồn năng lượng tuyệt vời hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy buồn chán và không thể hoàn thành công việc của mình. Page of Pentacles có thể mang lại cho bạn sự tập trung, năng lượng và nguồn lực tài chính mà bạn cần để giải quyết một nhiệm vụ nhàm chán hoặc không thú vị. Hãy nhớ rằng, đừng chỉ cố gắng hết sức nếu không bạn sẽ thất bại.

Page of Pentacles có thể chỉ ra rằng bạn có nhiều việc phải hoàn thành hơn thời gian thực. Đừng tuyệt vọng, hãy xắn tay áo lên và bắt tay vào làm ngay. Nhìn chung, tin tức kinh doanh là tốt, mặc dù bạn có thể cảm thấy choáng ngợp và chán nản. Hãy nhớ nói chậm mà chắc. Nếu bạn cần trợ giúp để hoàn thành công việc, đừng ngần ngại hỏi. Hỗ trợ luôn có sẵn cho bạn từ nhiều nguồn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Trang Wands đảo ngược

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là một thông điệp về những tin tức không vui. Thông thường tin tức này sẽ không quá đáng sợ hay đáng sợ mà chỉ là một hoặc nhiều điều bạn không muốn xảy ra mà thôi. Lá bài này còn cho thấy bạn cần phải cẩn thận và quyết đoán hơn.

Về công việc, Page of Wands ngược có thể là lời cảnh báo rằng một người phụ nữ nào đó sẽ gây ra một số vấn đề trong công việc của bạn do sự do dự của cô ấy. Có lẽ bạn đang bị mắc kẹt trong một tình huống khó khăn khi đưa ra quyết định. Nếu bạn đang tìm việc, đừng chỉ tập trung vào một nơi. Hãy chuẩn bị tinh thần rằng các quyết định tuyển dụng về bạn có thể bị trì hoãn lâu hơn một chút.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ace of Cups đảo ngược

cup-01-ace(1).jpg

Hãy suy nghĩ xem bạn đang mắc kẹt ở đâu trong cuộc sống và cách bạn có thể giải quyết chúng và lấy lại năng lượng cho mình.

Lá Ace of Cups ngược không phải là một dấu hiệu xấu về mặt tình yêu, nhưng nó có thể chỉ ra rằng những khía cạnh phát triển tốt của tình yêu lại không hoàn toàn ổn định. Hãy nghĩ về bản thân bạn trước tiên. Bạn đã giải quyết mọi thứ bạn cần để sống một cuộc sống với một trái tim thực sự rộng mở chưa? Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, mối quan hệ này có thể không phù hợp nhất với bạn. Hãy suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn và cần trong cuộc sống. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn cần.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Swords đảo ngược

Nói chung, Three of Swords ngược là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ gặp phải sự thất vọng. Đó không hẳn là một vấn đề lớn hoặc sẽ đảo lộn cuộc sống của bạn, nhưng điều bạn hy vọng đã không xảy ra. Cho phép bản thân cảm nhận và trải nghiệm kết quả, cho dù nó có đau đớn đến đâu và tiếp tục tiến về phía trước. Sự thất vọng này không thực sự là dấu chấm hết và ngày hôm đó cũng không phải là ngày tận thế.

Trong vấn đề tình yêu, Three of Swords ngược mang ý nghĩa hiểu lầm, phiền muộn và đau khổ. Một mối quan hệ vừa kết thúc, hoặc người mà bạn tưởng sẽ ở bên bạn đến cuối cùng lại là người sắp chia tay. Hãy tự làm tổn thương chính mình nhưng đừng hành hạ chính mình. Tất cả chúng ta đều có nhiều hơn một người bạn tâm giao trong đời. Hãy nhớ rằng khi một cánh cửa đóng lại thì một cánh cửa khác luôn mở ra.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Vòng quay may mắn

Lá bài này luôn nhắc nhở chúng ta rằng “mọi chuyện rồi sẽ qua”. Tất cả rồi sẽ qua dù tốt hay xấu. Nếu bạn đột nhiên cảm thấy “trên đỉnh thế giới”, hãy nhớ rằng, giống như mọi thứ khác, mọi thứ sẽ thay đổi. Hãy sống trong hiện tại, trân trọng những gì bạn được ban tặng và nhận ra rằng có rất nhiều điều trong cuộc sống nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, nhưng không sao, không sao cả. Tham gia vào sự thay đổi và suy nghĩ tích cực.

Nếu đang làm việc thì dù công việc có tốt đến đâu bạn cũng có nhiều khả năng bỏ cuộc vì tâm trí bạn không còn dành cho nó nữa. Dù đó là gì đi nữa, ước mơ của bạn vẫn thúc đẩy bạn. Nếu bạn muốn làm điều gì đó khác biệt nhưng không biết ai hiểu bạn muốn làm gì – hãy dũng cảm và tìm ai đó, hỏi xem họ có thể ăn trưa với bạn hay dành bốn giờ với bạn không. Bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ thường xuyên được nhận một ân huệ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Nine of Cups đảo ngược

Sự đảo ngược của lá 9 cốc là dấu hiệu cho thấy mọi việc đang diễn ra theo chiều hướng tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn thực sự dừng lại một chút và suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn trong cuộc sống. Bạn có thể ngạc nhiên khi chúng xuất hiện nhanh như thế nào. Cứ mơ đi.

Khi bạn rút được lá 9 of Cups ngược, đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ sớm nhận ra và hoàn toàn hài lòng với những gì mình đã làm. Bạn sẽ nhận được nhiều sự trung thành hơn bạn nghĩ. Nếu bạn đang tìm việc làm, lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ sớm tìm được một công việc phù hợp. Bạn sẽ cảm thấy bị thu hút bởi vị trí công việc này. Hãy làm theo trái tim của bạn và nắm lấy cơ hội.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Nữ hoàng Wands

Queen of Wands mang lại năng lượng tích cực và ở mức độ cao. Khi lá bài này đại diện cho một người phụ nữ trong cuộc đời bạn, cô ấy có thể sẽ là một người bạn tốt, người sẽ luôn ở bên bạn, ngay cả khi cô ấy có vẻ hơi quá thu mình. Nếu bạn đang cố gắng thụ thai và lá bài này xuất hiện thì đây là một trong những dấu hiệu tích cực nhất cho thấy điều đó có thể xảy ra.

Khi lá Queen of Wands xuất hiện trong trải bài tarot kinh doanh, đó có thể là thông điệp rằng bạn sắp đạt được một thỏa thuận quan trọng trong một khoảng thời gian ngắn. Đây là một dấu hiệu rất tích cực. Nếu bạn đang tìm việc làm, lá bài Queen có thể mang ý nghĩa rằng bạn sẽ có một người phụ nữ giúp bạn tìm một công việc mới. Trên hết, mọi việc sẽ diễn ra một cách chuyên nghiệp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Bảy cây đũa phép

Đừng ngần ngại làm rõ quan điểm của bạn với mọi người. Một khi bạn có tư duy rõ ràng, bạn sẽ có thể giúp đỡ người khác bằng cách giải thích chi tiết các vấn đề của họ. Lá bài này có thể chỉ ra rằng một sự thay đổi sắp xảy ra trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn – và đó là một sự thay đổi tích cực. Lá bài này cũng hàm ý sự độc lập và biết suy nghĩ cho bản thân.

Bạn có thể lo lắng không cần thiết về sức khỏe của mình. Ngay cả khi đối mặt với những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, việc duy trì thái độ tích cực có thể mang lại điều kỳ diệu. Nếu bạn nghi ngờ mình có vấn đề về thể chất, hãy nhờ chuyên gia y tế kiểm tra giúp bạn. Nếu bác sĩ thường xuyên của bạn không kiểm tra hoặc chẩn đoán vấn đề nghi ngờ của bạn, hãy xem liệu có chuyên gia nào khác có thể giúp bạn không. Tin vào bản năng của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Mặt trời đảo ngược

19-sun(1).jpg

Khi lá bài Mặt trời xuất hiện ngược trong trải bài về tình yêu, nó hàm ý rằng một hoặc cả hai người đều nghĩ rằng mối quan hệ của họ với người mình yêu sẽ luôn thuận lợi như hiện tại. Điều này phải thay đổi càng sớm càng tốt để mối quan hệ này tiếp tục. Đồng thời, cả hai bên có thể cần một số “không gian cá nhân”.

Cho dù bạn vẽ Mặt trời đảo ngược hay đảo ngược, sức khỏe và tinh thần của bạn đều ở mức cao nhất. Đây là thời gian tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng cuộc sống nếu có thể. Ở đây, sự thư giãn và tận hưởng cả về tinh thần lẫn thể chất – nếu nhìn lại, có thể bạn sẽ thấy rằng gần đây thái độ của mình rất tích cực. Điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể của bạn.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Năm câu lạc bộ đảo ngược

Lá 5 of Wands ngược có thể có nghĩa là bạn đang cố gắng giải quyết nỗi đau thể xác. (Áp dụng nếu bạn cảm thấy đau trước khi đọc). Nếu bị thương, bạn không nên bỏ qua bất kỳ triệu chứng nào và đảm bảo rằng bác sĩ chú ý đến từng chi tiết, ngay cả khi không có lý do rõ ràng để giải thích.

Nếu bạn hiện đang gặp khó khăn về tiền bạc, đã đến lúc bạn nên cẩn thận đặt câu hỏi về những giả định cũ. Bạn có thể nghĩ rằng bạn không thể cắt giảm chi phí hoặc kiếm được nhiều tiền hơn hoặc nhận được lợi nhuận cao hơn từ khoản đầu tư của mình.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Ngôi sao

Công việc hiện tại của bạn sẽ rất tốt. Nếu bạn không hài lòng với tình hình hiện tại của mình, điều này có nghĩa là bạn có thể mong đợi những cơ hội mới bước vào cuộc sống nếu bạn cởi mở với chúng. Hãy chuẩn bị cho những cơ hội này. Xem lại sơ yếu lý lịch của bạn, đọc hướng dẫn và chiến lược để tạo ra những thay đổi tích cực trong sự nghiệp của bạn và sẵn sàng ứng phó khi có cơ hội.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ mới, bây giờ là thời điểm tuyệt vời để gặp một người mới. Nếu bạn đã sẵn sàng yêu, hãy ra ngoài và hòa nhập với mọi người. Một mối quan hệ mới có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nếu bạn đã từng cam kết với một mối quan hệ trước đó, mối quan hệ của bạn có thể chuyển sang một cấp độ mới, cao hơn và hài hòa hơn.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 2/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Ace of Cup ngược , Ma Kết bốc lá The Sun ngược trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top