Cập nhật 2024: Tử vi tuần mới (26/2 – 3/3/2024) của 12 con giáp, 4 tuổi dính vận đen, đương đầu hàng loạt rắc rối

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-26 10:20:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Tử vi tuần mới (26/2 – 3/3/2024) của 12 con giáp, 4 tuổi dính vận đen, đương đầu hàng loạt rắc rối. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Năm con hổ

Tử vi tuần mới cho biết, tuần này người tuổi Dần sẽ phải cẩn thận hơn vì xui xẻo, mọi chuyện dễ xảy ra trục trặc. Nếu ở độ tuổi này không có những tính toán vững chắc, càng chủ quan, bất cẩn thì khả năng thất bại, khó khăn bất ngờ ập đến càng lớn.

Sự cạnh tranh ngày càng gia tăng, nếu phải lập kế hoạch hoặc hợp đồng trong tuần này, những người tuổi Dần có thể gặp phải sự phản đối từ người khác.

Trong công việc, tinh thần của bạn không ổn định sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả công việc của bạn. Bạn thường có cảm giác phải làm mọi việc một mình mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ hay dựa dẫm vào bất kỳ ai xung quanh.

Không chỉ vậy, số phận của Dan cũng không mấy khả quan. Bạn làm việc chăm chỉ, nhưng bạn không thể nhận được kết quả xứng đáng. Thị trường biến động cũng khiến thu nhập của bạn tăng hoặc giảm thất thường, vì vậy hãy lên kế hoạch để xoay chuyển tình thế.

Anh sinh năm con ngựa

Kế hoạch dễ dàng thay đổi và các vấn đề xảy ra giữa chừng. Bạn nên có phương án dự phòng để tránh hoang mang, hoảng sợ khi có sự việc bất ngờ xảy ra.

Năm Ngọ – tính cách, sự nghiệp, may mắn và vận mệnh từ A-Z

Vận may tài chính của tổ chức phi chính phủ này cũng khá u ám. Từ đầu tuần đến giữa tuần, cơ hội kiếm tiền rất lớn nhưng con giáp này lại bị sao xấu đe dọa khiến số tiền trong tay có thể biến mất bất cứ lúc nào. Đặc biệt cuối tuần là thời điểm rủi ro lớn nhất, bạn nên tránh những kế hoạch quan trọng.

Ngoài ra, con giáp này cũng dễ gặp vấn đề về sức khỏe hoặc bị thương khi tham gia giao thông. Nếu bạn phải đi xa trong tuần này, bạn nên hết sức thận trọng. Ngoài ra, bạn nên chú ý nghỉ ngơi, thư giãn, làm việc điều độ.

Tuổi

Tuần này, nếu biết tận dụng những mối quan hệ tốt đẹp hàng ngày, bạn vẫn có cơ hội để thay đổi tình thế. Tuy nhiên, người tuổi Thân nên nhận ra lỗi lầm của mình và sửa chữa để không tiếp tục mắc phải những sai lầm tương tự trong tương lai.

Người tuổi Khỉ sinh vào năm nào?

Con giáp này vừa có khả năng kiếm tiền vừa có khả năng làm giàu nhưng không nhất thiết phải có tiền trong tay. Vận mệnh của bạn có thể bị người xấu lừa gạt hoặc bị người xấu cản trở, nỗi bất hạnh không thể ngăn cản được, bạn chỉ có thể nhìn đồng tiền tuột khỏi tay mình.

Tuần này tệ nhiều hơn tốt, sự nghiệp khá bấp bênh, bạn phải cẩn thận để tránh tai họa. Cái mới cái cũ tích tụ lại, dễ bị ảnh hưởng bởi sao xấu và gây ra điều xui xẻo. Thường xảy ra trường hợp bạn không đủ tập trung và mắc nhiều sai lầm không thể chấp nhận được.

Trong tuần từ 26/2 đến 3/3, người tuổi Thân dễ đối mặt với nguy cơ mất tiền nhất.

Hành trình cảm xúc không có nhiều thay đổi. Người độc thân có thể rơi vào trạng thái yêu đơn phương và số phận không trọn vẹn. Các cặp đôi cần lắng nghe nhau để hiểu nhau hơn và hạn chế xung đột.

Tuổi nhân viên

Người tuổi Dậu cũng nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những điều không mong muốn trong tuần này. Sự bất hạnh khiến bạn khó đạt được điều mình mong muốn.

Bạn không nên quá nóng nảy, bốc đồng hay quá tự cao làm theo ý mình muốn, vì khi đó công việc của bạn rất dễ đi vào ngõ cụt hoặc dễ mất lòng cấp trên hoặc xúc phạm những kẻ nhỏ mọn mà không hề hay biết.

Trả lời]Tuổi Dậu hợp với công việc kinh doanh và hôn nhân

Tài chính hoặc công việc kinh doanh không thuận lợi trong tuần này. Vận may của bạn khá bất ổn, bạn dễ bị mất tiền vì những lý do khách quan, thậm chí có thể bị lừa. Những người tuổi Dậu được nhắc nhở phải cẩn thận hơn trong quan hệ xã hội, không nên tùy tiện tin người, dễ dẫn đến hao tài, bệnh tật, suy sụp tinh thần.

Nhưng nếu nhìn nhận một cách tích cực thì những thách thức phía trước cũng chính là cơ hội để hoàn thiện bản thân. Sau vài phút bất ổn, con giáp này sẽ tìm được hướng đi đúng đắn và giải tỏa căng thẳng.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Tử vi tuần mới (26/2 – 3/3/2024) của 12 con giáp, 4 tuổi dính vận đen, đương đầu hàng loạt rắc rối trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top