Cập nhật 2024: Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 2/3: Cự Giải bớt ảo tưởng sức mạnh,Song Ngư quá nhạy cảm

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-01 14:30:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 2/3: Cự Giải bớt ảo tưởng sức mạnh,Song Ngư quá nhạy cảm. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Tử vi may mắn Hôm nay 2/3/2024 12 cung hoàng đạo Bạch Dương có vẻ thích tin tưởng người khác. Bạn không muốn tự mình bắt đầu làm điều gì đó. Chỉ bằng cách làm việc chăm chỉ, bạn có thể tiến bộ dần dần. Bạn cũng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được thành quả lao động của mình.

Sự nghiệp: Hôm nay Bạch Dương có thể xuất sắc trong công việc khi sao Kim hợp với sao Mộc.

May mắn: Tài chính dồi dào, bạn luôn biết cách quản lý tiền bạc và nảy ra những ý tưởng đầu tư hay. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu bất kỳ công việc nào, bạn cũng nên lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia và người đi trước.

Tình duyên: Vận mệnh tình duyên không mấy tốt đẹp. Mâu thuẫn của Bạch Dương nảy sinh do không hài lòng với nửa kia. Bạn nên thành thật với người trước mặt, đừng giữ sự tức giận và cố gắng tỏ ra như mình ổn, vì một quả bóng bay quá căng sẽ chỉ nổ tung mà thôi.

Sức khỏe: Vào cuối ngày, Bạch Dương có thể dọn dẹp nhà cửa, đặc biệt là căn bếp của bạn. Nếu đã lâu bạn chưa vệ sinh lò vi sóng thì có thể thực hiện ngay hôm nay để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày 2/3/2024 của 12 cung hoàng đạo dự đoán Kim Ngưu muốn có cuộc sống bình yên vào thứ Bảy tuần này. Bạn rất hiền lành và kiên nhẫn với mọi người, nhờ đó hai bên tránh được những xung đột không đáng có. Mọi việc diễn ra suôn sẻ ngày hôm nay.

Sự nghiệp: Nhờ khả năng tư duy nhanh nhạy và tỉnh táo nên không có gì có thể làm khó được bạn.

May mắn: May mắn thay, với tình hình tài chính ổn định, Kim Ngưu có thể mua cho mình vài bộ quần áo mới hoặc ra ngoài thưởng thức bữa tối cùng bạn bè.

Tình yêu: Khi nói đến tình yêu, Kim Ngưu đang theo đuổi một ai đó, vì vậy hãy cân nhắc xem liệu có đối thủ tình yêu nào khác đang cố gắng chen vào giữa họ hay không. Lúc này, bạn nên thận trọng một chút và chú ý hơn đến thái độ của mình trước những thay đổi dù là nhỏ nhất.

Sức khỏe: Bạn có thể bị mất ngủ do hôm nay ăn quá nhiều.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày 2/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử là người tò mò và muốn tìm hiểu mọi thứ vào thứ Bảy tuần này. Bạn muốn nâng cao kiến ​​thức của mình. Bạn không cảm thấy ngại ngùng khi được sếp giao nhiệm vụ mới. Song Tử thậm chí còn sẵn sàng thử.

Sự nghiệp: Nhờ biết cách giao tiếp và hợp tác với đồng nghiệp nên công việc của bạn sẽ được hoàn thành đúng thời hạn dù có khó khăn đến mấy.

May mắn: Tài chính của bạn dồi dào nhờ tiền thưởng lớn nên bạn có thể tự tin mua một số thứ mình yêu thích. Tuy nhiên, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử không nên chi tiêu quá nhiều, vì cuối tháng này bạn sẽ cần rất nhiều tiền.

Tình yêu: Tình yêu của cặp song sinh gặp phải một cuộc cãi vã nhỏ. Dấu hiệu này có thể mang đến cho người yêu của bạn những ham muốn kỳ lạ và thái quá, nhưng may mắn thay, đối phương vẫn cố gắng thỏa mãn bạn.

Sức khỏe: Dấu hiệu này ăn uống không được tốt.

Tử vi may mắn của 12 cung hoàng đạo Thứ bảy ngày 2/3: Cự Giải ít ảo tưởng về quyền lực, Song Ngư rất nhạy cảm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay 2/3/2024 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải không nên có những giấc mơ viển vông mà nên xác định chính xác thực tế trước mắt. Để xây dựng kế hoạch phát triển chính xác, bạn cần nhận thức được năng lực của mình. Chỉ khi đó Cự Giải mới thăng tiến trong sự nghiệp.

Sự nghiệp: Sự nghiệp ngày nay cũng được người quý nhân hậu thuẫn nên mọi thử thách đều có thể dễ dàng vượt qua. Những kế hoạch và ý định trong công việc chỉ nên lên kế hoạch và thực hiện, tránh trì hoãn quá lâu sẽ không bỏ lỡ những cơ hội tốt.

May mắn: Tình hình tài chính của Cự Giải không đến nỗi tệ, cung này có nhiều thu nhập từ những khoản đầu tư trước đó. Sự thay đổi trong tư duy giúp bạn học cách chi tiêu tiết kiệm hơn và quản lý tiền bạc tốt hơn.

Tình cảm: Những hành động kỳ lạ của đối phương khiến bạn cảm thấy rất nghi ngờ nhưng lại không dám nói ra.

Sức khỏe: Hôm nay bạn nên nghỉ ngơi sớm một chút.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi may mắn ngày 2/3/2024 cho thấy Sư Tử thuộc 12 cung hoàng đạo trông khá bốc đồng vào thứ Bảy tuần này. Dù bạn nghĩ gì, bạn ngay lập tức bắt tay vào thực hiện mà không cần suy nghĩ kỹ. Nếu không suy nghĩ kỹ trước khi hành động, bạn rất dễ mắc sai lầm. Leo cần nhắc nhở bản thân phải cẩn thận hơn ngay cả trong những việc quen thuộc.

Sự nghiệp: Hôm nay Sư Tử có vẻ quá bảo thủ nên không ai tin tưởng bạn cả.

May mắn: Tình hình tài chính của Sư Tử không có dấu hiệu chuyển biến tích cực nhờ ngôi sao may mắn. Nhưng bạn cũng phải tin vào một tương lai tốt đẹp hơn trong tương lai gần.

Tình yêu: Nhờ sự lôi cuốn và quyến rũ của bạn, tình yêu nảy nở, thu hút nhiều người khác giới và không thể rời mắt khỏi họ. Có thể bạn sẽ sớm tìm được nửa còn lại của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe của Sư Tử khá ổn định nhưng vẫn cần rèn luyện thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc giảm cân hay tập thể dục nữa, bạn cần sắp xếp thời gian làm việc hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi may mắn hôm nay 2/3/2024 trong 12 cung hoàng đạo Xử Nữ đang nhận được sự yêu mến từ nhiều người vào thứ Bảy tuần này. Bạn rất tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Không có nhiều thay đổi trong công việc. Nhờ khả năng phân tích vấn đề chính xác, bạn thực hiện tốt nhiệm vụ.

Sự nghiệp: Khả năng quan sát nhạy bén giúp cung hoàng đạo này nhanh chóng tìm ra giải pháp phù hợp trong công việc.

Sự giàu có: tổn thất tài chính do thói quen lãng phí. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi tiêu tiền, nếu không thực sự cần thiết thì nên bỏ qua để tránh bị cháy túi.

Tình yêu: Đường tình duyên của Xử Nữ không được như mong đợi, người độc thân chưa sẵn sàng mở lòng đón nhận một mối quan hệ mới vì vẫn đang theo đuổi những hình bóng ở xa. Nếu cứ mãi thế này, bạn sẽ không bao giờ biết được ai thực sự tốt cho mình.

Sức khỏe: Sức khỏe của cung hoàng đạo này hiện tại không được tốt lắm.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 2/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình phải tìm cách cân bằng cảm xúc và suy nghĩ vào thứ Bảy tuần này. Nếu có vấn đề gì phát sinh, bạn nên suy nghĩ kỹ. Nếu bạn hành động theo cảm xúc, bạn sẽ gặp nhiều rắc rối hơn.

Sự nghiệp: Tài lộc dồi dào, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, nguồn thu nhập ngày càng tăng, nhưng đây cũng chính là nguyên nhân khiến Thiên Bình không thể kiểm soát chi tiêu và tiêu tiền vào những thứ không cần thiết. . Doanh nhân có thể kiếm được lợi nhuận khổng lồ trong ngày nhưng chi phí bỏ ra không hề nhỏ.

Vận may: Ngày hôm nay, việc đầu tư và kinh doanh nên hạn chế.

Tình yêu: Tuy nhiên, đời sống tình cảm của Thiên Bình kém tươi đẹp, có lẽ cung này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Mối quan hệ vợ chồng mới hòa hợp giờ lại mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu nhau gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình.

Sức khỏe: Hôm nay Thiên Bình ăn uống thoải mái.

Bọ Cạp (24 tháng 10 – 21 tháng 11)

Tử vi ngày 2/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thứ Bảy tuần này Bọ Cạp trông rất đáng nghi. Bạn khó có thể tin tưởng những người xung quanh. Bạn từ chối thay đổi quyết định của mình, bất kể mọi người xung quanh có đưa ra bao nhiêu lời khuyên. Dấu hiệu này cảm thấy rằng không cần thiết phải lắng nghe người khác.

Sự nghiệp: Thói quen thích làm việc một mình có thể khiến công việc của cung hoàng đạo này gặp đôi chút khó khăn.

Vận may: Cách quản lý tài chính để bạn luôn có thể tiết kiệm thêm tiền cho mình.

Tình yêu: Chuyện tình cảm của cặp đôi vô cùng viên mãn. Bạn luôn là nửa kia hoàn hảo của người đó. Bạn rất tinh tế vì bạn là người đầu tiên nhận ra những thay đổi trong cảm xúc của đối tác và tìm cách làm hài lòng họ một cách nhanh chóng. Hôm nay là ngày hoàn hảo để hai bạn dành nhiều thời gian bên nhau hơn.

Sức khỏe: Sức khỏe của Bọ Cạp không quá đáng lo ngại. Tuy nhiên, cơ thể chậm chạp hơn một chút nên hãy nhớ cân bằng chế độ ăn uống và tập thể dục để cải thiện sức khỏe.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi may mắn Hôm nay 2/3/2024 12 Tử vi Nhân Mã dường như gặp khó khăn trong việc giữ kiên nhẫn. Bạn thường cảm thấy “chán nhanh”. Nếu bạn bỏ dở việc gì đó, bạn sẽ không thể đạt được kết quả tích cực. Ngoài ra, Nhân Mã còn làm phiền những người xung quanh.

Sự nghiệp: Bạn nên chú ý hơn đến cách trò chuyện và ứng xử của mình với những người xung quanh. Những lời nói và hành động thiếu suy nghĩ của bạn có thể làm tổn thương người khác.

May mắn: Tài chính không ngừng gia tăng nhờ khả năng tạo dựng các mối quan hệ xã hội của bạn. Bạn luôn biết lắng nghe và không ngừng học hỏi từ những người đi trước để có những động thái đầu tư tốt nhất. Cơ hội sở hữu túi tiền giàu có không còn xa nữa.

Tình duyên: Theo tử vi 12 cung, đời sống tình cảm của Nhân Mã cũng vô cùng thuận lợi. Đặc biệt là với những người vẫn còn độc thân. Hôm nay, người khác giới sẽ ngưỡng mộ nụ cười ngọt ngào của bạn. Cả hai sẽ sớm cảm nhận được trái tim mình rung động vì tình yêu và sự lãng mạn. Tận hưởng sự dịu dàng của tình yêu chớm nở.

Sức khỏe: Dấu hiệu này rất dễ bị mất ngủ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày 2/3/2024 hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết vẫn bình tĩnh và lạc quan trong giai đoạn này. Trước khi bắt đầu bất cứ việc gì, Ma Kết cũng có kế hoạch và mục tiêu rất rõ ràng nên dù có chuyện gì ngoài ý muốn xảy ra bạn cũng có thể xử lý gọn gàng.

Sự nghiệp: Ma Kết hứa hẹn thành công trong ngày hôm nay khi Mặt trăng tạo thành một góc 30 độ với sao Hỏa.

May mắn: Tài lộc của bạn ổn định nhờ quản lý tài chính tốt nên có thể thoải mái với tài khoản hạn hẹp của mình. Bạn có hài lòng với thu nhập hiện tại của mình không?

Tình yêu: Đời sống tình cảm của Ma Kết được cải thiện đặc biệt với những người độc thân. Nhờ sự tự tin, bạn chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt người khác giới. Lời khuyên của tôi dành cho bạn là chỉ cần bạn thường xuyên giao lưu, ra ngoài kết bạn mới thì cơ hội tránh bị “độc thân” không còn xa nữa.

Sức khỏe: Hôm nay bạn ăn uống không được tốt lắm.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Tử vi hôm nay 2/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình có thể đưa ra những phán đoán tốt vào thứ Bảy tuần này. Bạn tạo ra rất nhiều sự tin tưởng và ngưỡng mộ. Khả năng phân tích chính xác giúp nhận diện rủi ro nhanh chóng. Dấu hiệu này biết những gì nó cần để giải quyết vấn đề.

Sự nghiệp: Sự quyết tâm khiến bạn mạnh mẽ và tài năng hơn. Đó là lý do tại sao bạn thường đi trước người khác.

May mắn: Về mặt tài chính, hôm nay có phần khả quan nên bạn có thể tự thưởng cho mình một ngày mua sắm hạn chế. Bạn có thể nghĩ đến việc mua những thứ mà bạn đã mong muốn từ lâu.

Tình yêu: Mối quan hệ yêu đương của Bảo Bình có dấu hiệu tích cực hơn. Bạn đã gây ra cho người đó nỗi đau lớn khó quên nên bạn rất muốn chuộc lỗi.

Sức khỏe: Dấu hiệu này nên nghỉ ngơi sớm và không thức khuya.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Tử vi hôm nay ngày 2/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có thể quá nhạy cảm. Bạn phản ứng gay gắt trong nhiều tình huống. Xu hướng đưa ra giả định có thể khiến bạn hiểu sai ý kiến ​​của người khác. Dấu hiệu này phải lắng nghe cẩn thận những gì đối phương nói trước khi phản đối bất cứ điều gì.

Sự nghiệp: Bạn không ngại học hỏi những điều mới cho bản thân, làm giàu thêm kiến ​​thức.

Vận may: Tài chính của Song Ngư hôm nay không ổn định, bạn có thể phải kiểm tra lại ví tiền của mình. Có vẻ như bạn đang tiêu rất nhiều tiền vào những thứ vô ích.

Tình yêu: Hôm nay Song Ngư gặp vấn đề trong đời sống tình cảm. Những cuộc đối đầu liên miên khiến tình cảm của cả hai rạn nứt, chỉ để lại cảm giác ngột ngạt trong mối quan hệ này. Bạn nên mở lòng với những người độc thân, đừng cố tạo khoảng cách với những người khác giới xung quanh mình.

Sức khỏe: Các cung hoàng đạo ngày nay khó ngủ vì những lý do chính đáng.

Trên đây là tử vi ngày 2/3/2024 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình những kế hoạch tốt nhất cho ngày mới.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và cân nhắc.BẠN ĐỌC NÓ

(Nguồn: Sohu)
Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 2/3: Cự Giải bớt ảo tưởng sức mạnh,Song Ngư quá nhạy cảm trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top