Phong Thủy 2024: Chuyện tình cảm của Song Ngư vô cùng viên mãn

Phan Kiều - 1 tháng trước

Hôm nay 2024-03-19 12:20:47 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Chuyện tình cảm của Song Ngư vô cùng viên mãn. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Tư ngày 20/3/2024 giúp chúng ta chiêm nghiệm về sự nghiệp, tình duyên, tài lộc chi tiết từng chòm sao: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

1. Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 20/3/2024 thứ Tư của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Luận giải tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Bạch Dương có thể sẽ đón nhận một bất ngờ lớn trong ngày. Chòm sao này sẽ có một ngày làm việc hết năng suất và vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy bạn được cấp trên đề bạt lên vị trí cao hơn. Điều này không những là tin vui về mặt tinh thần mà còn là điềm báo về phương diện tài chính của chòm sao này sẽ thăng hạng trong thời gian tới.

Tình cảm của Bạch Dương đang có dấu hiệu thăng hoa, người độc thân gặp được đối tượng phù hợp trong những lần gặp gỡ bạn bè hoặc tại bữa tiệc nào đó. Đừng ngần ngại thể hiện bản thân để nhận được cái gật đầu từ người thầm thương nhé.

Sức khỏe của Bạch Dương cũng không quá đáng ngại. Sau ngày làm việc căng thẳng nhưng thành quả như ý thì bạn có thể thoải mái tận hưởng trọn vẹn một buổi tối thư giãn. Điều quan trọng nhất lúc này là lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới.

Con số vượng khí hôm nay thứ Tư ngày 20/3/2024 của cung Bạch Dương là 26, 30, 89

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 20/3/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận trình sự nghiệp của Kim Ngưu được tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo sẽ gặp trắc trở. Tính cách của chòm sao này trong hôm nay có phần khó hiểu. Đặc biệt là trong công việc, cách trình bày chưa đủ rõ ràng của bạn khiến đồng nghiệp và cấp trên hiểu lầm. Mọi việc sẽ không thể tiến triển thuận lợi nếu bạn vẫn giữ thái độ đó.

Tình duyên cũng không mấy tốt đẹp. Kim Ngưu xảy ra mâu thuẫn do những bất mãn dồn nén bao lâu nay với nửa kia của mình. Lời khuyên cho bạn là nên thường xuyên thẳng thắn trao đổi với đối phương, đừng giữ hậm hực trong lòng mà cố gắng tỏ ra là mình ổn, bởi quả bóng bị bơm quá căng sẽ chỉ nổ ra mà thôi.

May mắn tài chính dồi dào và khả năng thu hút tài lộc cực mạnh mẽ. Kim Ngưu luôn biết cách kiểm soát túi tiền của mình và đưa ra những ý tưởng đầu tư tốt. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm gì, bạn cũng cần lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia, người đi trước để không có những bước đi sai lầm.

Số đẹp hôm nay thứ Tư ngày 20/3/2024 của cung Kim Ngưu là 74, 07, 67

Song Tử sẽ gặt hái được thành công trong công việc.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ gặt hái được thành công trong công việc. Nhờ vào những suy nghĩ và làm việc thực tế. Chòm sao này sẽ có những bước tiến tích cực trên con đường sự nghiệp. Cơ hội thăng chức, tăng lương không còn là quá xa vời.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo, tài chính của Song Tử có phần hao hụt do thói quen chi tiêu phung phí. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi xuống tay tiêu tiền, nếu thực sự không quá cần thiết bạn cũng nên bỏ qua để tránh rơi vào tình trạng cháy túi.

Tình duyên Song Tử không như ý, những người độc thân không sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới bởi họ vẫn mãi theo đuổi những hình bóng xa vời. Nếu cứ như vậy thì chẳng bao giờ bạn nhận ra được ai thực sự tốt với mình.

Con số may mắn hôm nay thứ Tư ngày 20/3/2024 của cung Song Tử là 62, 96, 87

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề khó mà giải quyết nhanh được. Lời khuyên từ tử vi 12 cung hoàng đạo đưa ra cho chòm sao này là nên biết lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh đặc biệt là đồng nghiệp, thay vì cứng đầu và bảo thủ. Hơn hết đừng cố gắng tìm cách tránh các vấn đề khó mà hãy đối mặt với chúng mới có thể giúp bạn khá lên được.

Tình duyên của Cự Giải vấp phải tranh cãi nhỏ. Do có chút hiểu lầm khiến bạn và nửa kia có thể sẽ không muốn nhìn mặt nhau nữa. Lời khuyên cho bạn là nếu muốn chấm dứt tình trạng này, có lẽ không còn cách nào khác bạn phải là người mở lời xin lỗi trước.

May mắn tài chính của Cự Giải lại khá dư dả. Nhờ vào khoản tiết kiệm trước đó mà việc chi tiêu, mua sắm của bạn trong ngày hôm nay không có gì đáng ngại. Một số khoản đầu tư nhỏ trước đó sẽ thu về số tiền kha khá, đủ để bạn cảm thấy tâm trạng tốt hơn.

Con số tài lộc hôm nay thứ Tư ngày 20/3/2024 của cung Cự Giải là 86, 57, 48

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/3/2024: Phương diện tài chính của Sư Tử không mấy ổn định.
Phương diện tài chính của Sư Tử không mấy ổn định.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nếu muốn hoàn thành những mục tiêu mà mình đã đề ra đôi khi bạn phải hy sinh một số thú vui cá nhân. Có vẻ bạn sẽ phải mất thời gian xử lý công việc nên bạn cần kiên nhẫn hơn khi thực hiện chúng. Thành quả mà bạn đạt được sẽ khiến đồng nghiệp cũng như cấp trên phải bất ngờ.

Về phương diện tài chính của Sư Tử được tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo không mấy ổn định. Có lẽ đây là thời điểm mà chòm sao này nên kiểm lại túi tiền của mình. Dường như bạn chi tiêu quá phung phí vào những món đồ vô bổ. Cần cân đối lại trước khi túi tiến chẳng còn gì.

Chuyện tình cảm của trong ngày cũng xảy ra một vài trục trặc. Mâu thuẫn liên tục khiến tình cảm của cả hai trở nên rạn nứt, chỉ còn cảm thấy sự ngột ngạt trong mối quan hệ này. Đối với những người độc thân nên mở lòng mình, đừng cố tạo khoảng cách với những người khác giới xung quanh bạn.

Con số thần tài hôm nay thứ Tư ngày 20/3/2024 của cung Sư Tử là 37, 84, 75

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Ngày 19/3/2024: Sự Nghiệp Của Song Tử Vô Cùng May Mắn Và Gặt Hái Được Thành Công

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận trình sự nghiệp hôm nay của Xử Nữ vô cùng đặc biệt, chòm sao này luôn biết cách tạo những điều mới mẻ, bước đột phá trong công việc thay vì đi theo khuôn khổ, những kế hoạch nhàm chán như trước đây. Nhờ vào đó mà bạn sẽ có cơ hội thử sức với nhiệm vụ mới. Lời khuyên tốt nhất cho Bảo Bình là hãy tận dụng cơ hội, gạt bỏ lo lắng để thực hiện tốt công việc được giao.

Về tài chính khả quan nhờ vào khoản tiền thưởng khích lệ, nên bạn có thể tự thưởng cho mình một ngày mua sắm có giới hạn. Những món đồ thực sự đã muốn có từ rất lâu bạn có thể cân nhắc để mua.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thấy được rằng, mối quan hệ tình cảm của Bảo Bình và nửa kia của mình đã có tín hiệu tích cực hơn. Bạn đã khiến người ấy tổn thương lớn và khó quên nên đây là cơ hội tốt để bạn bù đắp cho những lỗi lầm của mình.

Con số vượng khí hôm nay thứ Tư ngày 20/3/2024 của cung Xử Nữ là 87, 95, 24

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nhờ tính tình cởi mở và khả năng giao tiếp tốt đã giúp bạn đạt được những tiến bộ bất ngờ trong sự nghiệp. Chòm sao này sẽ nhận được hỗ trợ từ đồng nghiệp để đạt được thành công. Tuy nhiên, trong công việc bạn vẫn cần có những quyết định táo bạo hơn.

Tài lộc ổn định nhờ vào việc bạn xoay xở tài chính rất tốt. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Thiên Bình trong hôm nay có thể thoải mái cho dù tài khoản có phần hạn hẹp. Nhưng bạn nên cố gắng tạo ra thêm nhiều nguồn thu hay kiếm thêm nghề tay trái để ổn định tài chính hơn trong tương lai.

Vận trình tình cảm của Thiên Bình có phần khởi sắc, đặc biệt là với người độc thân. Nhờ vào sự tự tin của bản thân mà bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người khác giới. Lời khuyên cho bạn là chỉ cần thường xuyên ra ngoài giao lưu bạn bè, làm quen với những người bạn mới thì cơ hội thoát “ế” không còn xa.

Số may mắn hôm nay thứ Tư ngày 20/3/2024 của cung Thiên Bình là 65, 97, 68

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/3/2024: Vận trình tình cảm của Thiên Bình có phần khởi sắc.
Vận trình tình cảm của Thiên Bình có phần khởi sắc.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vận trình sự nghiệp của Bọ Cạp sẽ vô cùng may mắn và đạt được những thành công nhất định. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, chòm sao này biết cách phát huy những tiềm năng của bản thân và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách trong công việc. Bạn sẽ nhận được vô số lời tán dương từ đồng nghiệp cũng như đánh giá cao từ cấp trên nhờ vào thành tích trong ngày hôm nay đấy nhé.

Tài chính không ngừng gia tăng nhờ vào khả năng khéo léo trong việc tạo dựng mối quan hệ xã giao của Bọ Cạp. Chòm sao này luôn biết lắng nghe và không ngừng học hỏi từ những người đi trước để có những bước đầu tư đúng đắn nhất. Cơ hội thu hút tài lộc, mang tiền về đầy túi không còn quá xa.

Đường tình duyên của Bọ Cạp cũng vô cùng thuận lợi. Đặc biệt đối với ai còn đang độc thân. Người khác giới hôm nay sẽ bị mê hoặc bởi nụ cười ngọt ngào của bạn. Cả hai sẽ nhanh chóng cảm thấy trái tim rung động bởi tràn ngập tình yêu và sự lãng mạn. Hãy tận hưởng sự dịu dàng của tình yêu chớm nở nhé.

Số hứng lộc hôm nay thứ Tư ngày 20/3/2024 của cung Bọ Cạp là 67, 89, 96

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên tin tưởng vào chính bản thân mình, thay vì bị lung lay bởi ý kiến của những người xung quanh. Công việc của bạn vốn đang tiến triển tích cực vì vậy đừng vì một vài lời kích bác của họ mà khiến tâm trạng trở nên tồi tệ hơn. Bạn sẽ sớm cảm thấy thỏa mãn về cả tinh thần và vật chất nhờ vào những thành tựu đạt được trong công việc, hãy tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tài chính của Nhân Mã không quá tệ, chòm sao này có được nguồn thu dư dả từ khoản đầu tư hay tiết kiệm trước đó. Sự thay đổi về suy nghĩ giúp bạn biết cách chi tiêu tiết kiệm hơn, quản lý túi tiền của mình tốt hơn.

Chuyện tình cảm Nhân Mã sẽ vô cùng khởi sắc. Hôm nay, chòm sao này sẽ có nhiều thời gian bên cạnh người ấy hơn. Cả hai sẽ cùng nhau trải qua một ngày vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Đây là khoảng thời gian mà bạn nên xem xét kỹ lưỡng lại tình cảm của mình với đối phương, suy nghĩ tới việc tiến xa hơn trong tương lai gần.

Con số thịnh vượng hôm nay thứ Tư ngày 20/3/2024 của cung Nhân Mã là 66, 57, 78

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/3/2024: Tài chính của Nhân Mã không quá tệ.
Tài chính của Nhân Mã không quá tệ.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Tư ngày 20/3/2024 chỉ ra rằng, Ma Kết có thái độ thờ ơ trong công việc. Chòm sao này dường như chẳng quan tâm tới sự nhiệt tình của đồng nghiệp mà chỉ muốn làm mọi việc một mình. Điều này khiến cho mọi người cho rằng bạn không coi trọng họ. Hôm nay bạn không tập trung nhiều vào những vấn đề đang làm nên dễ để xảy ra sai sót không đáng có. Lời khuyên cho bạn là hãy chú tâm hơn đến mục tiêu của cá nhân mình thì sẽ tốt hơn đó.

Trong chuyện tình cảm, Kết Nhi cũng đừng quên tạo ra bầu không khí tươi vui khi ở bên người ấy nhé. Có lẽ đó đơn giản sẽ chỉ là những câu chuyện mà bạn đã trải qua hoặc bạn cũng có thể ngồi lắng nghe đối phương tâm sự cũng sẽ giúp tình cảm của hai bạn bền vững hơn.

Về phương diện tài chính, chòm sao này đang đạt được thành công trong việc cải thiện thu nhập của bản thân. Có vẻ bạn đã tìm được công việc phù hợp với tiêu chuẩn của mình nên sắp tới tài chính sẽ khả quan hơn nhiều.

Con số vượng tài hôm nay của cung Ma Kết là 36, 72, 48

11. Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 20/3/2024 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có xu hướng nhạy cảm và phản ứng mạnh mẽ trước chuyện nhỏ nhặt khiến người khác cảm thấy bất ngờ. Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng do công việc trong ngày này khiến bạn mệt mỏi vì áp lực quá nhiều. Chính vì vậy bạn chỉ muốn buông bỏ tất cả để nghỉ ngơi, nhưng điều này chỉ khiến công việc của bạn ngày càng đi xuống.

Tình hình tài chính của Bảo Bình được tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo có dấu hiệu chuyển biến tích cực nhờ vào ngôi sao may mắn chiếu mệnh. Chòm sao này hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Nếu nguồn thu được duy trì cùng với việc tiết kiệm thì việc bạn có thể mua nhà, mua xe vào cuối năm này là điều hiển nhiên.

Sức khỏe của Bảo Bình khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc giảm cân hay tập luyện thêm nữa. Bạn nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thể chăm sóc tốt cho bản thân.

Con số may mắn của cung Bảo Bình là 34, 73, 88

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/3/2024: Chuyện tình cảm của Song Ngư vô cùng viên mãn.
Chuyện tình cảm của Song Ngư vô cùng viên mãn.

12. Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 20/3/2024 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư luôn lạc quan và vui vẻ, cho dù có bị giao nhiệm vụ khó cũng không khiến bạn nản lòng. Chính vì vậy, chòm sao này sẽ vô cùng thuận lợi trong công việc. Lời khuyên duy nhất trong ngày hôm nay cho Song Ngư là đừng ngần ngại bất kể việc gì nhất là khi đưa ra những đề xuất với cấp trên về việc thăng chức, tăng lương bởi vì những cống hiến của bạn là hoàn toàn xứng đáng.

Chuyện tình cảm lứa đôi vô cùng viên mãn. Chòm sao này luôn là nửa kia hoàn hảo của người ấy. Bạn rất tinh tế khi là người đầu tiên nhận ra những thay đổi trong cảm xúc của đối phương và nhanh chóng tìm ra cách kéo lại tinh thần cho họ.

Xem chi tiết tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thấy được rằng, sức khỏe của Song Ngư cũng không quá đáng ngại. Tuy nhiên cơ thể có phần ì ạch hơn. Chính vì vậy bạn đừng quên cân bằng lại chế độ ăn cũng như tập luyện một số động tác thể dục để nâng cao sức khỏe đấy nhé.

Con số phát tài của cung Song Ngư là 53, 67, 78

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 20/3/2024: Cả Tài Lộc Và Sự Nghiệp Của Tuổi Sửu Đều Thuận Lợi

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 21/3/2024 chính xác nhất vào 10h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ Tư ngày 20/3/2024!

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Chuyện tình cảm của Song Ngư vô cùng viên mãn trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top