Phong Thủy 2024: Tài lộc của tuổi Mão có điểm sáng, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc

Phan Kiều - 1 tháng trước

Hôm nay 2024-03-22 06:28:46 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Tài lộc của tuổi Mão có điểm sáng, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 23/3/2024 giúp chúng ta chiêm nghiệm về cơ hội thăng tiến, tình duyên nở rộ, may mắn tài lộc hay vận rủi cần tránh trong ngày mới chi tiết tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 23/3/2024 của tuổi Tý

Luận giải tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Tý đặc biệt là: Mậu Tý (2008), Bính Tý (1996), Giáp Tý (1984), Nhâm Tý (1972), Canh Tý (1960) vốn có tài nhưng lại quá dễ dàng hài lòng, khiến kẻ khác tìm được cơ hội để vươn lên. Lời khuyên tốt nhất cho những chú chuột ngay lúc này là cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực bản thân như vậy mới có thể thăng tiến.

Điềm báo tài lộc hao hụt nghiêm trọng, chính vì vậy người tuổi Tý cần đặc biệt cẩn thận trong vấn đề giấy tờ, sổ sách, quyết toán và sao kê kẻo mất tiền oan. Đối với những người đang muốn đầu tư kinh doanh không nên chọn ngày này bởi sẽ rất dễ bị thua lỗ nặng nề.

Bù lại, phương diện tình duyên của tuổi Tý khá ngọt ngào. Những cặp đôi xảy ra cãi vã trước đó nếu có dự định gắn kết tình cảm đều sẽ thuận lợi, mọi hiểu lầm được hóa giải. Tình yêu của cả hai sẽ lại mặn nồng như thuở ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tý: Tuổi Thìn, Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 23/3/2024 chỉ ra rằng tuổi Tý cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc

2. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 23/3/2024 của tuổi Sửu

Khám phá tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu nhất là: Kỷ Sửu (2009), Đinh Sửu (1997), Ất Sửu (1985), Quý Sửu (1973), Tân Sửu (1961) trở nên hanh thông hơn rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa tạo điều kiện không nhỏ trong hợp tác kinh doanh cho người tuổi Sửu. Đặc biệt là con giáp này sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực bản thân trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, kỹ thuật, dịch vụ hay nghề tự do.

Vận trình tài lộc vượng phát nhờ vào chuyện làm ăn kinh doanh đang tiến triển thuận lợi, giúp tuổi Sửu thu về một khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên bản mệnh không nên quá tham lam kẻo mất lộc. Hãy biết lượng sức mình bởi hôm nay chưa phải là thời cơ tốt để bạn làm ăn lớn.

Xét về phương diện tình duyên của người tuổi Sửu lại không mấy khả quan. Các cặp đôi liên tục lục đục, gia đình bất hòa. Dẫu biết rằng trong hôn nhân là không tránh khỏi những lúc “cơm không lành, canh chẳng ngọt” nhưng quan trọng nhất vẫn nên đề cao trách nhiệm và giữ gìn hòa khí, đừng để chỉ vì vài mâu thuẫn không đáng có mà rạn nứt tình cảm đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Sửu: Tuổi Tỵ, Tý.

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 22/3/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 23/3/2024 ngày của tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp dự báo, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần gồm: Mậu Dần (1998), Bính Dần (1986), Giáp Dần (1974), Nhâm Dần (1962) nhờ cát tinh hỗ trợ nên phát huy được những năng lực còn tiềm ẩn của bản thân. Những chú hổ nhanh chóng giải quyết rắc rối bất ngờ phát sinh, cứu vãn được bàn thua trông thấy cho công ty.

Tài lộc lại không quá dồi dào, song người tuổi Dần vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định nhưng nếu có hướng phát triển mở rộng hơn thì bạn cũng nên cân nhắc thực hiện để sớm gia tăng thu nhập.

Người tuổi Dần nên lưu ý đến sức khỏe của mình. Thời tiết đang có sự thay đổi nên con giáp này rất dễ bị ốm. Vì thế, hãy xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, giàu dưỡng chất để tăng cường sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Dần: Tuổi Tuất, Ngọ.

Tài lộc tuổi Dần không quá dồi dào nhưng bạn vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè
Tài lộc tuổi Dần không quá dồi dào nhưng bạn vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè

4. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 23/3/2024 của tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão nhất là Kỷ Mão (1999), Đinh Mão (1987), Ất Mão (1975), Quý Mão (1963) được tử vi 12 con giáp dự báo sẽ tiến triển vượt bậc trong ngày hôm nay. Dù có kinh doanh tự do hay làm công ăn lương đi nữa thì những chú mèo cũng sẽ đạt được thành tựu xứng đáng nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt thời gian qua. Tuy nhiên, con giáp này chớ ngủ quên trên chiến thắng mà hãy nhanh chóng đặt ra mục tiêu mới thì thành công mới có thể vững chắc được.

Tài lộc của người tuổi Mão có điểm sáng nhờ sự xuất hiện của tài tinh. Bản mệnh sẽ nhận được sự hỗ trợ từ cát thần, nhờ đó mà vấn đề tiền bạc được giải quyết. Nếu thấy cơ hội đầu tư kinh doanh thì đừng ngần ngại mà tham khảo thêm ý kiến của người có kinh nghiệm, tiền bối để có những quyết định đúng đắn nhé.

Sức khỏe của người tuổi Mão lại có dấu hiệu đi xuống rõ rệt. Cơ thể bạn đang sa sút nghiêm trọng. Đây là hệ quả của thời gian dài chịu áp lực công việc cũng như cuộc sống thời gian dài. Đã đến lúc bản mệnh phải thay đổi lịch trình làm việc của mình và dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Mão: Tuổi Hợi, Tuất.

5. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 23/3/2024 của tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn gồm Canh Thìn (2000), Mậu Thìn (1988), Bính Thìn (1976), Giáp Thìn (1964) không được thuận lợi. Những chú rồng làm gì cũng trở nên khó khăn, vất vả hơn gấp nhiều lần. Bạn làm gì cũng dễ bị người khác soi mói, dèm pha chính vì vậy chẳng thể tập trung hoàn thành tốt công việc được giao.

May mắn phương diện tình cảm của tuổi Thìn hôm nay cũng vô cùng vượng sắc. Những cặp đôi luôn biết cách quan tâm lẫn nhau cũng như có những hành động khẳng định tình cảm ở chốn đông người khiến ai nấy cũng phải ghen tị. Họ cũng sẽ là sợi dây vô hình kéo tâm trạng của bạn tốt lên hơn đó.

Còn đối với những người tuổi Thìn còn độc thân, hôm nay dường như bạn sẽ có sức hút mạnh mẽ đối với người khác giới. Tuy nhiên nếu không thích họ thì nên thận trọng lời nói để tránh gây hiểu lầm.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Thìn: Tuổi Thân, Dậu.

Phương diện tình cảm của tuổi Thìn vô cùng vượng sắc
Phương diện tình cảm của tuổi Thìn vô cùng vượng sắc

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 23/3/2024 của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, phương diện sự nghiệp của tuổi Tỵ gồm: Tân Tỵ (2001), Kỷ Tỵ (1989), Đinh Tỵ (1977), Ất Tỵ (1965) có điềm báo gặp họa tiểu nhân. Những chú rắn cần đặc biệt lưu ý đến thái độ cư xử khi tiếp xúc với cấp trên kẻo kẻ xấu lợi dụng để đặt điều cho bạn.

May mắn vận trình tài lộc của tuổi Tỵ tăng mạnh. Những người kinh doanh sẽ thu lời từ khoản đầu tư trước đó giúp cho túi tiền của bản mệnh dày lên trông thấy. Đây là cơ hội tốt để bạn gia tăng thu nhập bằng việc mở rộng quy mô doanh nghiệp, mở thêm chi nhánh hoặc gia tăng sản xuất.

Phương diện tình cảm ổn định nhờ hai hành Thổ tương hòa. Mối quan hệ giữa các cặp đôi vẫn luôn khăng khít khiến tâm trạng của bạn cũng vì thế mà dịu hơn. Hai người luôn biết cách chia sẻ và thường xuyên trao đổi với nhau mọi việc quan trọng để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 1h – 3h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Ngọ: Tuổi Tuất, Mùi.

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 22/3/2024: Tuổi Tỵ Tài Lộc Tăng Mạnh, Tiền Bạc Tiêu Xài Không Phải Đắn Đo

7. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 23/3/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng, vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ là: Nhâm Ngọ (2002), Canh Ngọ (1990), Mậu Ngọ (1978), Bính Ngọ (1966) có phần ảm đạm. Bản mệnh khó giữ bình tĩnh khi bảo vệ quan điểm cá nhân dẫn đến những hậu quả không đáng có trong công việc. Tuy nhiên bạn nên nhớ nóng nảy chẳng giải quyết được gốc rễ vấn đề còn làm đồng nghiệp có một cái nhìn không mấy thiện cảm về bạn.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng chìm trong rối ren khiến tâm trạng của con giáp này càng thêm mệt mỏi. Bạn ngày càng thất vọng khi sau bao lâu bên nhau nhưng đối phương vẫn chẳng đủ bao dung cũng như thấu hiểu cho bản mệnh. Những hiểu lầm và nghi ngờ càng gia tăng khiến mọi chuyện diễn tiến theo hướng tồi tệ hơn.

May mắn khía cạnh tiền bạc của người tuổi Ngọ được thần tài trợ mệnh nên không có gì đáng ngại. Bản mệnh có thể thoải mái mua những món đồ yêu thích nhưng hãy nhớ rằng để đạt được những mục tiêu lớn hơn thì cần phải lên kế hoạch tiết kiệm từ bây giờ.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thân: Tuổi Thìn, Tỵ

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng chìm trong rối ren
Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ chìm trong rối ren

8. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 23/3/2024 của tuổi Mùi

Hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi như: Quý Mùi (2003), Tân Mùi (1991), Kỷ Mùi (1979), Đinh Mùi (1967) được tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng sẽ có lúc thăng lúc trầm. Con giáp này khó có thể tập trung vào công việc hiện tại được do tác động từ ngoại cảnh. Đó là lý do bạn dễ phạm phải những sai lầm không đáng có.

Dự báo phương diện tình cảm của các cặp đôi tuổi Mùi sẽ xảy ra xung đột. Để giải quyết trường hợp này, bản mệnh và người ấy cần ngồi lại và chia sẻ thẳng thắn những mong muốn của cả hai. Hãy lên kế hoạch hâm nóng tình cảm bằng chuyến du lịch ngắn ngày hay đơn giản là buổi hẹn hò lãng mạn.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Mùi: Tuổi Ngọ, Hợi.

9. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 23/3/2024 của tuổi Thân

Hôm nay tử vi 12 con giáp đưa ra dự báo, người tuổi Thân như: Giáp Thân (2004), Nhâm Thân (1992), Canh Thân (1980), Mậu Thân (1968) sẽ đón nhận nhiều tin vui tài lộc. Những chú khỉ vốn thông minh và chăm chỉ vì thế luôn được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền thưởng lớn cho những nỗ lực trong công việc của mình.

Tuổi Thân sẽ có tài lộc dồi dào nhờ vào các nguồn thu từ nghề tay trái. Bạn có thể hoàn toàn thoải mái trong việc chi tiêu và có thêm nhiều lựa chọn trong cuộc sống. Tuy nhiên bạn cũng nên để ra một số tiền tiết kiệm cho hướng đi sắp tới của bản thân hoặc đề phòng lúc ốm đau.

Về sức khỏe, tuổi Thân được nhắc nhở cần đề phòng với những dấu hiệu bất thường của cơ thể. Nếu có hiện tượng đau vùng eo, thắt lưng, đau bụng dưới thì cần đi kiểm tra ngay. Tránh để tình trạng kéo dài khiến thân thể tổn thương, bệnh tình tăng nặng.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Thân: Tuổi Thìn, Tỵ.

Tuổi Thân sẽ có tài lộc dồi dào nhờ vào các nguồn thu từ nghề tay trái
Tuổi Thân sẽ có tài lộc dồi dào nhờ vào các nguồn thu từ nghề tay trái

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Bảy ngày 23/3/2024 của tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu đặc biệt là: Ất Dậu (2005), Quý Dậu (1993), Tân Dậu (1981), Kỷ Dậu (1969) theo tử vi 12 con giáp dự báo không mấy thuận lợi. Trong công việc có kẻ xấu muốn gây trở ngại, khó khăn bủa vây. Con giáp này cần phải sẵn sàng ứng phó với những chuyện bất ngờ và tìm cách để giải quyết nhanh chóng không ảnh hưởng đến công việc.

Bù lại đường tình duyên của tuổi Dậu sẽ rất thăng hoa. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình hài hòa, anh chị em yêu thương nhau. Còn với các cặp đôi sẽ có một ngày tình cảm mặn nồng, khăng khít hơn bao giờ hết. Đây cũng là cơ hội để hai bạn tính đến chuyện “về chung một nhà”.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu nên lưu ý đến sức khỏe của mình. Cơ thể sẽ mệt mỏi do thay đổi thời tiết, vì thế con giáp này nên duy trì chế độ tập luyện thể dục thể thao. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên chú ý đến thực đơn để tăng cường các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Dậu: Tuổi Thìn, Tỵ.

11. Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 23/3/2024 của tuổi Tuất

Hôm nay, cục diện tương xung ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất gồm: Bính Tuất (2006), Giáp Tuất (1994), Nhâm Tuất (1982), Canh Tuất (1970). Theo tử vi 12 con giáp chỉ ra, vận trình sự nghiệp cũng vì thế mà gặp nhiều trắc trở, xui xẻo có thể ập đến bất cứ lúc nào. Người tuổi Tuất cần đặc biệt đề phòng họa tiểu nhân trong ngày hôm nay. Càng những lúc như vậy càng cần đảm bảo xử lý mọi công việc một cách chỉn chu để không bị “nắm thóp”.

Phương diện tình cảm lứa đôi của người tuổi Tuất nhờ cục diện ngũ hành tương sinh nên được cải thiện hơn. Nếu trước đó bạn và nửa kia xảy ra mâu thuẫn không quá lớn thì hôm nay là cơ hội tốt để cả hai hàn gắn mối quan hệ. Lời khuyên cho con giáp này là nên xuống nước một chút, mở lòng mình ra để cho đối phương thêm cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Tuất: Tuổi Ngọ, Mão.

Phương diện tình cảm lứa đôi của người tuổi Tuất được cải thiện
Phương diện tình cảm lứa đôi của người tuổi Tuất được cải thiện

12. Tử vi ngày mới 12 con giáp nay thứ Bảy ngày 23/3/2024 của tuổi Hợi

Phương diện sự nghiệp của tuổi Hợi đặc biệt là: Đinh Hợi (2007), Ất Hợi (1995), Quý Hợi (1983), Tân Hợi (1971) được tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng sẽ may mắn hơn mọi ngày. Bản mệnh đi đâu cũng gặp quý nhân giúp đỡ, công việc cũng vì thế mà nhanh chóng đạt kết quả tốt. Ngoài ra hôm nay còn là ngày bạn có thể tiến hành khai trương, mua nhà, mua xe, xin việc… đều thuận lợi

Tài lộc tươi sáng nhờ vào tài ăn nói cùng ưu thế ngoại hình nên người tuổi Hợi dễ dàng nắm được những cơ hội hợp tác, làm ăn “béo bở”. Tuy nhiên, đừng vì kiếm quá dễ dàng mà quên đi rằng bạn cần thực hiện đúng kế hoạch chi tiêu đã đề ra trước đó. Tránh tình trạng tiền vào chưa kịp cầm nóng tay đã vội chảy đi mất nhé.

Thêm vào đó vận đào hoa nở rộ nhờ cục diện Ngũ hành tương sinh. Tuổi Hợi dễ dàng gặp được những mối lương duyên tốt lành, đặc biệt là với những ai còn độc thân. Hôm nay là cơ hội tốt để bạn tìm được “ý trung nhân” của cuộc đời mình. Có thể sẽ là tại các buổi liên hoan, gặp gỡ bạn bè, chính vì vậy đừng bỏ lỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Hợi: Tuổi Dần, Mùi.

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Ngày 22/3/2024: Bạch Dương Đang Ở Phong Độ Tốt Nhất Trên Vận Trình Sự Nghiệp

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 con giáp Chủ nhật ngày 24/3/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ Bảy ngày 23/3/2024!

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Tài lộc của tuổi Mão có điểm sáng, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top