Phong Thủy 2024: Tuổi Mậu Dần kết hôn năm nào đẹp? Lưu ý những điều này để được trăm năm hạnh phúc

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-19 10:13:45 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Tuổi Mậu Dần kết hôn năm nào đẹp? Lưu ý những điều này để được trăm năm hạnh phúc. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Người tuổi Dần kết hôn vào năm nào tốt hơn? Năm 2024, người sinh năm 1998 sẽ bước sang tuổi 27, là độ tuổi thích hợp để bắt đầu nghĩ đến chuyện kết hôn. Để cuộc sống gia đình hạnh phúc trăm năm, người tuổi Dần tốt nhất nên tổ chức đám cưới vào các năm 2024, 2026, 2028 và 2029 sau.

Để hiểu được người sinh năm Dần kết hôn vào năm nào thì trước hết bạn cần tìm hiểu sơ lược về tử vi của người tuổi Dần bao gồm những thông tin cơ bản sau:

  • Giờ sinh: 28 tháng 1 năm 1998 đến 15 tháng 2 năm 1999

  • Lá số tử vi: con hổ

  • Tin tức chung: Lương Tây

  • Năm yêu tô: Địa Cầu – Thành Đầu Thọ

  • Các phi tần: Tôn (nữ) – Khon (nam)

  • Bốn yếu tố: rắn, lợn, khỉ

  • Sáu sự kết hợp: con lợn

  • Ba sự kết hợp: Ngô Tuất

  • Màu sắc phù hợp: nâu, trắng, cam, bạc, vàng, xám, kem, xám

  • Hướng phong thủy: Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây

Người tuổi Dần nên chọn năm cưới để có hôn nhân viên mãn

Năm tốt nhất để người tuổi Dần kết hôn phụ thuộc phần lớn vào tính cách của họ. Nhìn chung, xét theo tử vi của những người sinh năm 1998, họ có bản chất trung thực và vị tha. Trong cuộc sống, những người ở độ tuổi này thường rất nhiệt tình, luôn xuất hiện khi người khác gặp khó khăn và giúp đỡ những người xung quanh bằng tấm lòng chân thành.

Trong mối quan hệ tình bạn, người sinh năm Mão Đán luôn đóng vai trò là đối tác đáng tin cậy. Tuy nhiên, trước mặt người lạ, họ sẽ có vẻ ngoài khó gần, xen lẫn chút kiêu ngạo. Họ luôn sống hết mình, có lý tưởng và rất tự tin.

Về sự nghiệp, người sinh năm Mao Đan Niên rất tham vọng và sẵn sàng tranh đấu cho vị trí mà mình mong muốn. Với tinh thần dám nghĩ dám làm và nhiệt huyết nên ông được cấp trên rất tin tưởng. Tuy nhiên, người sinh năm 1998 muốn có được danh tiếng như ý muốn thì cần phải nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi và nghiên cứu không mệt mỏi.

Trong tình yêu, người tuổi Dần có xu hướng khá thờ ơ nên rất dễ có kẻ thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ. Vì vậy, họ cần phải nồng nàn, lãng mạn hơn để nửa kia không cảm thấy cô đơn và con đường tiến tới hôn nhân sau này sẽ suôn sẻ hơn.

Nếu nhìn vào cung hoàng đạo của người sinh năm 1998, có thể biết năm nào là năm tốt để Mão Đan kết hôn.
Nếu nhìn vào cung hoàng đạo của người sinh năm 1998, có thể biết năm nào là năm tốt để Mão Đan kết hôn.

3. Hướng dẫn tính tuổi kết hôn Kim Lâu

Một trong những cách chính xác nhất để biết năm nào tốt để kết hôn là tính tuổi vàng của người phụ nữ. Vì Jin Lunian kết hôn nên cuộc sống hôn nhân sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại khó vượt qua. Dưới đây là một số phương pháp tính tuổi Kim Lưu phổ biến được truyền miệng từ đời này sang đời khác.

  • Cách 1: Làm theo phương pháp dân gian

Đối với phương pháp này, ta xét những người có chữ số cuối cùng của tuổi là 1, 3, 6, 8 thì người phụ nữ đó bằng tuổi Kim Lâu năm đó.

  • Cách 2: Theo lý thuyết chín xu

Để tính toán này, bạn cần chia tuổi của người phụ nữ cho số 9. Nếu số dư là 1, 3, 6 hoặc 8 thì năm đó được coi là Năm Nhà Vàng.

  • Cách 3: Tính tổng các số theo tuổi

Phương pháp này được sử dụng ở nhiều nơi ở Việt Nam. Hãy cộng tổng số tuổi lại và xem kết quả là một trong các số 1, 3, 6 hay 8? Nếu giống nhau thì năm đó vi phạm tuổi của Cẩm Lưu.

Tuy nhiên, bạn cũng cần quá chú ý đến tuổi tác của Jin Liu, bởi mấu chốt của hôn nhân chính là sự thấu hiểu và yêu thương của cả hai bên. Và nếu bạn phải tổ chức đám cưới vào năm Tấn Lưu vì bất đắc dĩ thì cũng đừng quá lo lắng, vì có rất nhiều cách để hóa giải năm Tấn Lưu.

4. Người tuổi Dần nên kết hôn vào năm nào để trăm năm hạnh phúc?

Theo quan niệm dân gian Việt Nam, năm kết hôn phụ thuộc vào tuổi của người phụ nữ, như câu nói “tuổi con gái được tính khi lấy chồng, tuổi con trai được xác định khi xây nhà. ” Vì vậy, khi lấy chồng, bạn có thể lấy chồng miễn là tránh được sự xâm lăng vàng của phụ nữ sinh năm 1998.

Theo tính toán của các chuyên gia chiêm tinh, những năm người sinh năm Mão Đán sẽ không kiếm được dòng tiền trong tương lai bao gồm:

5. Người sinh năm 2024 kết hôn vào tháng nào là tốt nhất?

Sau khi biết Người tuổi Dần kết hôn vào năm nào tốt hơn, việc tiếp theo gia chủ phải làm là chọn tháng cưới. Nếu người tuổi Mậu Thân dự định kết hôn vào năm 2024 Giáp Thìn thì hãy lưu ý khi tổ chức đám cưới trong những tháng tới:

  • Tháng 2 và tháng 8 âm lịch: Thuộc tháng lớn, rất thích hợp cho việc tổ chức đám cưới.Nhưng không có gì bị cấm trong hai tháng qua Nếu có tội Cổ Hư Sát thì nên tránh xa.

  • Tháng 3 và tháng 9 âm lịch: Là tháng lợi nhuận ít nên rất thích hợp cho việc tổ chức đám cưới. Nhưng nếu cô dâu chú rể gặp nhau qua bà mối thì nên tránh tháng này.

  • Tháng 4 và tháng 10 âm lịch: Tháng mà nó thuộc về bị phân loại sai thành tháng xấu. Nếu quyết định kết hôn vào tháng này, bạn nên tránh gặp bố mẹ chú rể trong ngày cưới.

  • Tháng 5, tháng 11 âm lịch: Thuộc tháng Nhâm Thân và được xếp vào tháng xấu. Nếu quyết định kết hôn vào tháng này, bạn nên tránh gặp bố mẹ cô dâu trong ngày cưới.

  • Ngày mười hai tháng sáu âm lịch: Thuộc tháng chồng và là tháng không may mắn. Nếu quyết định kết hôn vào tháng này, bạn nên tránh gặp chú rể trong ngày cưới.

  • Tháng Giêng và tháng Bảy âm lịch: Thuộc tháng mẹ chồng và được xếp vào tháng không may mắn. Nếu quyết định kết hôn vào tháng này, bạn nên tránh gặp gỡ các cô gái trong ngày cưới.

Để cuộc sống hôn nhân diễn ra suôn sẻ, ngoài việc chú ý xem năm nào là năm tốt để Mão Đan kết hôn, bạn cũng cần chú ý đến độ tuổi kết hôn phù hợp của bản thân.

Nếu người phụ nữ tuổi Dần kết hôn vào năm cát tường và chọn được người bằng tuổi mình thì cuộc sống hôn nhân sẽ hòa thuận, cát tường. Năm 1998, độ tuổi thích hợp để nam lấy vợ như sau:

năm sinh

Tấn Kinh

Mức độ tương thích

Trung bình

mức độ khắc

Tổng điểm

1994

Võ Nguyên Giáp

3

2

Đầu tiên

20/13

1996

Bình Đài

2

3

Đầu tiên

20/11

Năm 1999

Moltke

Đầu tiên

4

Đầu tiên

20/11

2000

Cảnh Sinh

3

3

0

20/15

Cũng giống như phụ nữ, ngoài việc chọn người đàn ông tuổi Dần kết hôn vào năm tốt lành, họ cũng cần chọn bạn đời cùng tuổi với mình để có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Nữ sinh những năm sau thích hợp kết hôn với nam Maodan:

năm sinh

Tấn Kinh

Mức độ tương thích

Trung bình

mức độ khắc

Tổng điểm

1996

Bình Đài

2

3

Đầu tiên

20/11

Năm 1999

Moltke

Đầu tiên

4

Đầu tiên

20/11

2000

Cảnh Sinh

3

3

0

20/15

năm 2002

Nam Vu

3

Đầu tiên

2

20/11

năm 2006

Bình Đô

2

3

Đầu tiên

20/11

Năm 2008

Maudie

3

3

0

20/15

Năm 2009

Suki

3

3

0

20/15

năm 2010

Kinh Đan

3

2

Đầu tiên

20/13

xem thêm: Trẻ sinh năm Dần nên sinh năm nào tốt hơn, bé sinh ra có khỏe mạnh và dễ nuôi không?

Khi người sinh năm 1998 kết hôn, ngoài việc biết nên kết hôn vào năm nào là tốt nhất, độ tuổi nào phù hợp để kết hôn thì cũng nên chú ý đến độ tuổi không hợp với những người sinh năm 1998. Người chưa đủ tuổi hợp pháp Tôn giáo trong gia đình thường thiếu cảm giác an toàn và dễ xảy ra xung đột. Không chỉ vậy, cặp đôi còn gặp nhiều khó khăn về tiền bạc, sự nghiệp và thăng tiến.

Có sự khác biệt về độ tuổi cấm kỵ kết hôn giữa nam và nữ sinh năm 1998, cụ thể:

  • Phụ nữ sinh năm Mão Đán không nên lấy đàn ông sinh năm đó: 1993 (Quy Đậu), Kỳ Tý (1987) hay Ất Hội (1995). Nếu kết hôn ở độ tuổi này, phụ nữ sinh năm 1998 sẽ gặp nhiều khó khăn về tài chính và có thể tự tử hoặc ly hôn.

  • Đàn ông sinh năm 1998 nên tránh kết hôn với phụ nữ cùng tuổi Trần Tài (2001), Kuitai (2013). Nếu bạn kết hôn lúc hai giờ, bạn sẽ tự sát.

Độ tuổi người sinh năm 1998 không nên kết hôn
Độ tuổi người sinh năm 1998 không nên kết hôn

xem thêm: Bí quyết vận mệnh người tuổi Dần: Đừng để ý tới lời cảnh báo của người lớn tuổi

8. Vấn đề kết hôn ở Jinluunian được giải quyết như thế nào?

Để đám cưới trong năm vàng được an toàn hơn, bạn và gia đình có thể thực hiện các phương pháp sau để hóa giải năm vàng:

  • Đám cưới được tổ chức vào ngày giờ hoàng đạo tùy theo vận mệnh của cô dâu chú rể.

  • Đám cưới được tổ chức sau ngày sinh nhật của người phụ nữ theo âm lịch hoặc sau ngày đông chí. Bởi vì, sau hai ngày này, ông bà ta cho rằng cô dâu đã bước sang tuổi mới, không còn phạm tội xây vàng nữa.

  • Nếu cô dâu đã 30 tuổi thì không cần lo lắng về tuổi tác của Kim Lâu. Bởi lý thuyết này chỉ áp dụng với những cô dâu dưới 30 tuổi.

  • Hãy tìm những người cùng tuổi, hợp mệnh với cô dâu chú rể, đảm bảo không vi phạm tuổi vàng của năm kết hôn. Yêu cầu người này thắp hương và cầu xin thần linh, tổ tiên cho đám cưới suôn sẻ, hôn nhân hạnh phúc.

  • Có nơi tổ chức 2 lễ cưới trong đám cưới để tránh “chia tay giữa chừng” sau này.

Nếu có mâu thuẫn về tuổi kết hôn giữa những người sinh năm Mão Đan Niên nhưng mức độ mâu thuẫn không quá lớn thì có thể giải quyết bằng cách sống tốt, tích đức phúc đức. Những chuyện không may sẽ qua đi và không ảnh hưởng nhiều đến gia đình.

Khi chọn năm kết hôn, phụ nữ sinh năm 1998 cần chú ý hơn nam giới. Vì ngày cưới sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tuổi tác của người phụ nữ nên việc hôn nhân có hòa thuận hay có nhiều mâu thuẫn cũng được quyết định bởi yếu tố này.

Vì vậy, phụ nữ tuổi Dần nên tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia phong thủy trước khi kết hôn. Tốt nhất không nên lập gia đình ở độ tuổi 20, 26, 32, 38, 44 (tuỳ theo độ tuổi). Đối với những người sinh năm 1998, đây là một năm cấm kỵ.

Nói chung, ngoài việc học Người tuổi Dần nên chọn năm tốt nhất để kết hôn, đồng thời cũng cần chú ý chọn bạn đời đúng tuổi để có được cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài hàng trăm năm. Theo các chuyên gia Phong Thủy, Năm 2024 là năm tốt để kết hôn đối với những người sinh năm 1998. Vì vậy, bạn có thể bắt đầu lên kế hoạch cho đám cưới của mình ngay hôm nay và bắt đầu một năm mới.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Tuổi Mậu Dần kết hôn năm nào đẹp? Lưu ý những điều này để được trăm năm hạnh phúc trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top