100+ Mẫu Bàn ghế cafe độc đáo [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm bàn ghế cafe độc đáo hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Bàn ghế cafe độc đáo [mới nhất 2023] nhé.

New Page

101+ mẫu bàn ghế cafe đẹp [Độc + Lạ] Rẻ Nhất Năm 2023

Đăng bởi Tháng Một 15, 2023 Pang

Theo dõi KFA tại

Bạn sở hữu một quán cà phê. Bạn muốn tạo một khu vực chỗ ngồi thoải mái cho khách hàng của mình. Nhưng bạn ngại chọn mẫu mã. bàn ghế cà phê Cho phù hợp với không gian và không gian sống hay không? Đừng lo, dưới đây là 101+ bộ bàn ghế cafe đẹp đa dạng phong cách phù hợp với nhiều không gian khác nhau, mời bạn tham khảo.

Đọc thêm:

15+ mẫu thiết kế quầy bar đẹp giá rẻ

thiết kế quán cà phê giá rẻ

Nội dung chính

  • Các loại chất liệu bàn ghế cafe phổ biến nhất hiện nay.
  • 101+ Bộ bàn ghế cafe đẹp độc + lạ giá rẻ nhất hiện nay.
  • Bàn ghế cafe giá bao nhiêu?
  • Có nên mua bán bàn ghế quán cà phê?
  • Mua bàn ghế cafe đẹp giá rẻ ở đâu

Các loại chất liệu bàn ghế cafe phổ biến nhất hiện nay.

bàn ghế quán cà phê Được làm từ nhiều loại chất liệu để bạn lựa chọn, tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là những loại sau:

bàn ghế cà phê bằng gỗ

ghế gỗ  cho quán cà phê Nó thường là sự lựa chọn của mỗi chủ shop khi có ý định kinh doanh bởi những ưu điểm vượt trội như tuổi thọ lâu dài và tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng,…

bàn ghế cà phê bằng gỗbàn ghế cà phê bằng gỗ

Bạn có thể chọn những bộ bàn ghế gỗ có thiết kế phức tạp, tinh xảo. Nếu bạn muốn quán cà phê của mình mang phong cách hoài cổ, thanh lịch. Còn nếu quán cà phê của bạn mang phong cách hiện đại, sôi động Hãy chọn những mẫu ghế đơn giản, nhiều màu sắc, thiết kế tinh giản để phù hợp với không gian của cửa hàng.

bàn ghế cafe nhựa

bàn ghế nhựa Là dòng sản phẩm phù hợp với chủ đề thiết kế nhà hàng hiện đại, tiện nghi với không gian không quá rộng. Đặc biệt, nhựa rất phổ biến do giá cả phải chăng.

bàn ghế cafe nhựabàn ghế cafe nhựa

Bạn sẽ có thể sử dụng nó nếu bạn muốn. Tùy theo chủ đề thiết kế của quán mà bạn có thể kết hợp giữa bàn gỗ chân sắt đơn và ghế đơn. Tạo điểm nhấn trong không gian giúp thu hút khách hàng. Đặc biệt, làm sản phẩm có độ bền cao nên bạn có thể sử dụng làm bàn ghế ngoài trời, bàn ghế sân vườn,…

Bàn ghế cafe mây tre đan

Bàn ghế cafe mây tre đan mang trong mình vẻ đẹp vừa truyền thống, vừa tinh tế hiện đại. Bạn có thể giúp sức khỏe của con bạn, vì vậy chúng có thể giúp bạn.

Bàn ghế cafe mây tre đanBàn ghế cafe mây tre đan

Đặc tính của chất liệu mây tre là nhẹ và gây cảm giác mát mẻ. Thêm nữa, khi sử dụng mây tre để chế tạo bàn ghế sẽ không hiện như các chất liệu khác, mà chúng sẽ có các lỗi khí giữa các thanh tre khi gắn với nhau. Vì vậy, loại bàn ghế này sẽ trả lại cho khách hàng cảm giác thoáng khí, không gây bức bối. Hơn nữa, bàn ghế làm từ mây tre có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với bàn ghế gỗ.

Bàn ghế cafe sắt

Làm với bàn ghế một quán cà phê có thể được sử dụng như một từ sắt , ưu điểm và cũng là mong muốn của nhiều chủ sở hữu đó là tính bền cao. Hầu hết, bàn ghế làm từ sắt dều được sơn tĩnh điện, do đó có khả năng chống lại ảnh hưởng do tác động của nhân đến từ môi trường à bên. Tranh hiện tượng ổn định, bao mòn hoặc hư hại.

Bàn ghế cafe sắtBàn ghế cafe sắt

Không những vậy, tuy là loại vật liệu cứng nhưng sắt hoàn toàn có thể được uốn nắn tạo hoa văn và kiểu dáng phù hợp với nguyện vọng, sở thích và tâm lý khách hàng. Ngoài ra, chi phí ban đầu để bỏ ra đầu tư bàn ghế quán cafe từ sắt không quá tốn kém.

101+ bộ bàn ghế cafe đẹp, độc + lạ giá rẻ nhất hiện nay

Dưới đây là tuyển tập 101+ bộ bàn ghế cafe đẹp và độc đáo với giá thành cực rẻ bạn có thể tham khảo.

Bàn ghế cafe cóc

Để đáp ứng quán cafe cóc có diện tích nhỏ hẹp ở thành phố lớn thì người ta đã lựa chọn những mẫu bàn ghế cafe cóc, bàn ghế gỗ cafe vỉa hè nhỏ nhắn và tiện lợi. Nếu bạn chưa có ý tưởng cho mẫu bàn ghế cà phê cóc nào thì hãy tham khảo ngay những sau đây:

โต๊ะและเก้าอี้พับได้ พับเก็บได้ง่ายเมื่อไม่ใช้งานNhững chiếc bàn và ghế chân gấp để dễ dàng thu lại và cất đi khi không sử dụng โต๊ะและเก้าอี้มีขนาดเล็กและสามารถพับเก็บได้เพื่อช่วยประหยัดพื้นที่Bàn ghế nhỏ và có thể gấp lại giúp quán tối ưu được diện tích รุ่นโต๊ะและเก้าอี้เหล็กMẫu bàn ghế cafe bằng sắt โต๊ะกาแฟและเก้าอี้รุ่นคางคกไม้Mẫu bàn ghế cafe cóc bằng gỗ แบบจำลองโต๊ะและเก้าอี้หวายและไม้ไผ่Mẫu bàn Ghế cafe cốc bằng mây tre đan โต๊ะและเก้าอี้ขนาดเล็กเหมาะสำหรับร้านกาแฟริมทางBàn ghế nhỏ phù hợp với những quán cafe tối nhỉ

Bàn ghế cafe ngoài trời

Thay vì vào những quán cafe quen thuộc, nhiều người lại thích ngồi ở những quán cafe sân vườn, cafe ngoài trời để hòa mình với thiên nhiên. Những quán cà phê này thường được thiết kế không gian mở với nhiều cây xanh, hoặc sử dụng kính che để tận hưởng ánh sáng tự nhiên bên. Chính vì đặc điểm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nên bạn cần cân nhắc kỹ thật kỹ khi lựa chọn bàn ghế cafe sao cho thích hợp.

>>> Tham khảo: 3+ mẫu thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ đẹp, hiện đại

โต๊ะและเก้าอี้ร้านกาแฟกลางแจ้งมักมีขนาดค่อนข้างใหญ่Những mẫu bàn ghế quán cafe ngoài trời thường có kích thước khá lớn เบาะรองนั่ง สร้างความสบายสูงสุดให้กับลูกค้าGhế lót nệm, tạo sự thoải mái, thoải mái nhất cho khách hàng โมเดลโต๊ะและเก้าอี้สำหรับร้านกาแฟที่เรียบง่ายและเรียบง่ายMẫu bàn ghế dân dụng dành cho những quán cafe bình, mộc mạc Mẫu bàn ghế mây đan đẹp mắtMẫu bàn ghế mây đan đẹp mắt Bàn ghế cho cafe sân vườn cần có độ bền caoBàn ghế cho quán cafe sân vườn cần có độ bền cao

Ban cafe san vườn

Bàn ghế cafe sân vườn chất lượng với những ưu điểm vượt trội, nổi bật sẽ mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Với những quý khách đang có ý định kinh doanh quán cafe sân vườn, thì những mẫu bàn ghế cafe ngoài trời dưới đây sẽ là những gợi ý tốt nhất.

Bàn ghế cafe sân vườn chất lượng với những ưu điểm vượt trộiBàn ghế cafe sân vườn chất lượng với những ưu điểm vượt trội Bàn ghế mang lại tiện ích và sự thoải mái cho khách hàngBàn ghế mang lại tiện ích và thoải mái thoải mái cho khách hàng Mẫu bàn ghế độc lạ cho những quán cafe phong cách châu ÂuMẫu bàn ghế độc lạ cho những quán cafe phong cách châu Âu Mẫu bàn ghế sân vườn cho những quán cafe cổ điểnMẫu bàn ghế sân vườn cho những quán cafe cổ điển Mẫu bàn ghế cho những quán cafe sân vườn hiện đạiMẫu Bàn Ghế Cho NHững Quán Cafe Sän vườn hiện đại Thiết kế dành cho khách hàng đi theo mô hình gia đình hoặc nhóm bạn bèđạt kế dành cho Khách Hàng đi Theo Mônh Gia đìn Bạn BạN BèN BạCH ChâCH Chá á á á á á á Bh á á á Bh á á Họa tiết chân và lưng ghế được chạm khắc tinh tếá Bhế

Bàn ghế quán cafe gia bao nhiêu? Chung toi di den hang tram cafe. Hiểu được điều đó, KFA đã tổng hợp một cách chi tiết, thu gọn nhất bảng báo giá bàn ghế quán cà phê mới nhất của chúng tôi để thu hút khách hàng. Từ đó, bạn có thể cân nhắc đối sách mình cần chi: Ngân hàng

STT Sản phẩm Đơn giá  (VNĐ/chiếc)
1 Ghế đôn không tựa lưng 130.000 – 150.000
2 Ghế thấp có tựa lưng 150.000 – 255.000
3 Ghế cao có tựa lưng 205.000 – 325.000
4 Ghế có tay vịn 205.000 – 305.000
5 Bàn café trà sữa ngồi bệt/ bàn cao 250.000 – 350.000 / 350.000 – 500.000
6 Bàn nhà hàng 4 người 300.000 – 645.000
7 Bàn nhà hàng 6 người 500.000 – 850.000

Chú ý:

  • Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá có thể tăng hoặc giảm theo biến động của thị trường. Để lấy báo giá chính xác và chi tiết nhất, quý khách vui lòng liên hệ Nội Thất KFA theo Hotline: 0987.316.777 hoặc Email: noithatkfa@gmail.com. Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách tận tình.

  • Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công nội thất quán cafe đẹp, với chi phí tối ưu nhất thì hãy liên hệ với KFA hoặc xem chi tiết dịch vụ tại: Thiết kế nội thất quán cafe

Có nên mua thanh lý bàn ghế quán Cafe không?

Nếu là bậc thầy trong giới kinh doanh, hẳn bạn hiểu được tầm quan trọng to lớn của phong thuỷ. Đây là yếu tố rất được quan tâm và chú trọng. Hơn nữa, với mục đích kinh doanh phát triển thì bạn không nên chọn mua các sản phẩm thanh lý bởi những lý do như sau.

Chất lượng không đảm bảo

Không phải lúc nào các mẫu bàn ghế café thanh lý cũng đều là những mẫu mới đến 80% – 90%, đa phần đều đã qua sử dụng một thời gian dài. Trong khi đó, đây là những sản phẩm được sử dụng cho việc phục vụ khách hàng, nên đôi khi trong quá trình sử dụng khó tránh được những sử dụng khó tránh được những sử dụng khó tránh được những cột chặt hạc mộc hạc. Vì vậy mà độ bền, sự chắc chắn sẽ không ngược lại như lúc đầu. Chỉ sau một thời gian ngắn mua về sử dụng, nếu quán thường xuyên có khách, các bạn sẽ nhận thấy chất lượng bị hạ cấp một cách nhanh chóng.

Chất lượng không đảm bảoChất lượng không tham bảo

Thuận bảo hành, bảo dưỡng

Thông thường khi mua các sản phẩm thanh lý các cửa hàng rất ít kèm theo chính sách bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ. Với chất lượng không được bảo hành như trên thì hư hỏng là điều không thể tránh được. Như vậy, bạn chỉ có thể tiết kiệm được cho mình một khoảng chi phí mua sắm ban đầu, nhưng sau đó lại tiêu tốn rất nhiều khoản tiền cho qua chữc.

Kém thẩm mỹ

B àn Ghế Quán Cafe Thanh Lý đã Qua Sử Dụng Thìt Khó T ót Khỏi Nước Sơn Bẫy Trap TRầY XướC, Kiểu Và Dáng Hơi Có Thể ĐượC ĐượP Vào DòNG “Cổ Lỗ Sĩ”” Trong khi đó, bàn ghế cafe không chỉ được sử dụng với mục đích công năng đơn thuần mà còn giúp làm nổi bật ý tưởng trang trí, thiết kế và trang hoàng.

Mẫu bàn ghế cafe lỗi mốt, kém thẩm mỹMẫu bàn ghế cafe lỗi mốt, thẩm mỹ kém

Hơn thế, trong khi tiêu chí về thẩm mỹ ngày càng trở nên khắt khe và trở thành một trong những tiêu chuẩn luôn cần phải xét đến khi mua bất kì mẫu sản phẩm nào. Đặc biệt là các thiết kế được sử dụng với mục đích lâu dài như nội thất.

Ảnh hưởng xấu về phong thủy

Trong kinh doanh, buôn bán bao giờ các yếu tố phong thủy cũng rất được chú trọng. Bởi chỉ với một sự thay đổi nhỏ cũng khiến tài lộc của bạn đi lên hoặc cũng có thể là đi xuống. Theo đó, việc sử dụng đồ cũ và nhất là những vật dụng có tầm ảnh hưởng như bàn ghế ca phê luôn là điều kiêng kỵ. Bởi việc sử dụng đồ cũ luôn mang theo những vận khí xấu. Thậm chí mang theo cả những điềm không lành đến việc kinh doanh của bạn.

Địa chỉ mua bàn ghế quán cafe đẹp, giá rẻ

Nội thất KFA ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất đẹp với chất lượng chắc chắn và giá cả phải chăng. Bạn không thể sai lầm với một quán cà phê, và bạn sẽ có thể sử dụng nó như một món quà cho gia đình mình.

Không chỉ đa dạng về kiểu dáng thiết kế, kfa còn chúm chút tỉ mỉ chi tiết đển m đến pẩm đẹp, sang trọng và ấn tượng, ngay lập tức phản nghịch, quận chúa, quận chúa Nhờ vậy, các bộ bàn ghế cafe giá rẻ của chúng tôi là sở hữu độ bền cao và vẹp tinh tế.

Địa chỉ mua bàn ghế quán cafe đẹp, giá rẻĐịa chỉ mua bàn ghế quan cafe Dẹp, giá rẻ

Không dừng lại ở đó, Nội thất KFA trực tiếp sản xuất bàn ghế cafe và phân phối đến tận tay người tiêu dùng. Vì vậy, khi bạn trở thành khách hàng của chúng tôi Bạn có thể nhận được bảng báo giá bàn ghế cafe giá rẻ tận gốc tại Hà Nội. đặc biệt khi đặt hàng với số lượng lớn. Bạn còn có cơ hội sở hữu với mức giá vô cùng đặc biệt.

ด้านบนคือโต๊ะและเก้าอี้กาแฟที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ของ KFA ที่คุณสามารถอ้างอิงได้ หวังว่าคุณจะสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับร้านของคุณได้ หากคุณมีคำถามเพิ่มเติม อย่าลังเลที่จะติดต่อเราเพื่อขอคำแนะนำโดยละเอียดเพิ่มเติม ขอขอบคุณสำหรับความสนใจของคุณ!

  • ที่อยู่: ชั้น 31 – อาคาร Hadico – Pham Hung – Me Tri – Tu Liem – ฮานอย
  • การประชุมเชิงปฏิบัติการ: หมู่บ้าน 3 – Chang Son – Thach That – ฮานอย
  • โทรศัพท์: 0987,316.777
  • อีเมล์: noithatkfa@gmail.com
  • เว็บไซต์: www.kfa.vn

ให้คะแนนบทความ

ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของหน้า

การแบ่งปันทางสังคม:

โต๊ะและเก้าอี้โซฟาร้านกาแฟที่มีเอกลักษณ์และน่าประทับใจที่สุดในปี 2023

โต๊ะและเก้าอี้โซฟาร้านกาแฟที่มีเอกลักษณ์และน่าประทับใจที่สุดในปี 2023

  • เขียนโดย: ทรานหลง ณ13 กุมภาพันธ์ 2566
  • ข่าว
  • – 0 ความคิดเห็น

Bàn ghế Sofa cho quán Cafe là một trong những vật dụng nội thất là thứ quyết định đến rất nhiều về chất lượng, giá trị, độ thẩm mỹ của quán cafe của của bạn. Không chỉ là món vật dụng nhất định không thể thiếu trước khi muốn kinh doanh quán cafe, bàn ghế Sofa cho quán Cafe còn là yếu tố góp phần giúp khách hàng có được một trải nghiệm ấn tượng khó quên khi đến quán. Hãy để IGA tìm kiếm cho bạn một mẫu bàn ghế sofa vừa đẹp, vừa rẻ lại phù hợp cho quán cafe của mình nhé.

QhTQVPLy3F_jg8tRoBtE4xg579GRoYJMB6_axRs2UE3poVcdz8ENGHB5QyRWe5-3RoXFXRw3FB4nJfNdlzan_FG00DQDxZ4hjDvKIYaUm7wM3pklVStvCoAXHg0tQ4S8LJpviaLoHU-bjUDqABd--w

Các mẫu bàn ghế sofa cho quán cafe độc đáo ấn tượng nhất 2023

Lý do bạn nên có bàn ghế sofa cho quán cafe của mình

Trong kinh doanh quán Cafe, điểm đặc biệt nhất đó là làm sao mang tới được một không gian thư giãn thoải mái để thưởng thức cafe, nước uống giải khát cùng người thân, bạn bè và gia đình. 

aD3Ew_ZJ2B08eCaXhYRrJ9iYLw9cFYBRaDkkBU692XSr4ztOUMk5rqQm8EF694CJAFO6dgVjswIWU6f0pikatSzcGdM0jxzlBx0N84X6bDyUaJNHjhFJKPiheCzK1Ft48jscy7nxaDD7EJ06wpMR1Q

Lý do bạn nên có bàn ghế sofa cho quán cafe của mình

Bên cạnh đó, có rất nhiều lý do dẫn đến việc bạn cần lựa chọn các bộ bàn ghế Sofa cho quán Cafe để góp phần thu hút những khách hàng khi đến với quán của mình như:

Giúp tăng thêm trải nghiệm của khách hàng

Có lẽ mong muốn trải nghiệm quán cafe có với không gian bắt mắt và trang trí nội thất là điều quan trọng nhất của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ với xu hướng thích chụp hình sống ảo như hiện nay. 

Vậy làm sao để đáp ứng được tiêu chí đó ngoài thiết kế không gian quán ra. Đó là việc lựa chọn các mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe thật đẹp mà lại chất lượng, giúp mang tới cho người ngồi làm sao cảm nhận được sự thoải mái nhất khi ngồi vào bàn. Điều này chắc chắn sẽ giúp khách hàng ngồi lâu hơn và cũng tăng khả năng cho họ quay lại lần sau nhiều hơn.

Mang đến ấn tượng, giá trị thẩm mỹ khó quên trong lòng khách hàng

Hiện nay có rất nhiều quán cà phê đang có xu hướng mong muốn gây được ấn tượng độc đáo, với nét thẩm mỹ đặc trưng giúp khách hàng khi đến quán sẽ nhớ đến mình. 

Điều mà rất nhiều chủ quán chọn lựa đó là kết hợp thiết kế quán cùng với các mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe thật tinh tế, có tính thẩm mỹ cao để đáp ứng nhu cầu sống ảo, nhất là giới trẻ.

Cách lựa chọn mẫu bàn ghế sofa cho quán cafe phù hợp

Kiểu dáng phù hợp với thiết kế của quán cafe

Làm sao để thu hút được nhiều khách hàng ghé đến quán cà phê của mình hơn, không chỉ chăm chút vào đồ uống pha chế tại quán cafe thơm ngon thôi đâu mà chính ý tưởng thiết kế và trang trí quán mới là điều họ thực sự quan tâm.

Khi bạn có được ý tưởng thiết kế không gian quán mang tới phong cách như thế nào thì việc lựa chọn kiểu dáng bàn ghế Sofa cho quán Cafe sao cho phù hợp cũng yếu tố giúp cho giá trị của quán cafe của bạn trở nên độc nhất, gây ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng.

c4T-n_9QWfncjMq7Be38zxalQOAxZo3QmZGObqk8j6_GvBn3_ZVtIf9_zg86Ln_EVG2PKLcMZCSLF5nBZtOVPFnZAv1_yoVBA9Qv7TvWOZTN7osKTmhPYLWfaD4aFHu013FUc31Tohpti70tV9y6ow

Cách lựa chọn mẫu bàn ghế sofa cho quán cafe phù hợp

Kích thước của bộ bàn ghế Sofa cho quán Cafe 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp nhiều kiểu bàn ghế Sofa cho quán Cafe với kiểu dáng, kích thước đa dạng khác nhau. Vì thế cho nên bạn sẽ dễ dàng tìm mua những mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe có sẵn hoặc tự đặt thiết kế kích thước riêng sao cho phù hợp với sự bài trí, diện của quán thật hợp lý.

Chất lượng và giá cả cần hợp lý

Khi lựa chọn bàn ghế Sofa cho quán Cafe của mình thì bạn cần phải đặc biệt chú ý đến chất lượng và giá thành của sản phẩm đó xem có hợp lý không. Nếu như một bộ bàn ghế Sofa Cafe với giá rẻ thì chắc chắn chất lượng sẽ không được như mong muốn. 

Bên cạnh đó, nếu giá quá cao mà chất lượng không đảm bảo thì thật sự gây tốn kém chi phí đầu tư quá nhiều. Để đánh giá được điều này bạn cần xem xét thật kỹ chất liệu khung xương ra sao, chất liệu đệm mút của ghế có êm ái hay không, độ đàn hồi của ghế tốt hay không, chất liệu làm bàn ra sao … 

Top các mẫu bàn ghế sofa cho quán cafe siêu đẹp

Bàn ghế Sofa cho quán Cafe của IGA là các dòng sản phẩm mới nhất, do chính IGA chúng tôi tự thiết kế và sản xuất, được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm mua.

Dưới đây là những mẫu bàn ghế Cafe hiện đang có số lượng bán chạy nhất của IGA chắc chắn bạn sẽ yêu thích nó ngay:

Bàn trà cafe ngồi bệt GP147 

Với thiết kế mang đậm chất sang trọng, tinh tế và đó cũng là điều mà bàn trà Cafe ngồi bệt GP147 lại liên tục được nhiều khách hàng đặt mua tại IGA đến như vậy.

Kiểu dáng của mẫu bàn trà cafe ngồi bệt GP147 tuy nhìn khá đơn giản thế thôi, nhưng cảm nhận sâu sắc của nó vừa tôn lên nét đẹp thời thượng, nhẹ nhàng, tạo nên điểm nổi bật giữa một không gian rộng lớn, nhất là đối với một nơi như tại các quán cafe. 

e7jOFUu0JgG1Zf-_bvEB3jEDp1YQsJDxGlMs3OoiLE93g6s77kdleRooOsjn_XfMRQiPxkgFG3gA-zz8rwLoWGT1otsL4TWoxyca7T7AePQ7aLR4fhpYdqOZiKCD1mTU5zRrF4oEKGkSwIl8XIitQw

Mẫu bàn trà cafe ngồi bệt GP147

Mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe này hiện tại ở IGA đang có ba màu sắc chủ đạo để quý khách có thể lựa chọn đó là màu nâu gỗ mang hơi hướng cổ điển, màu trắng tinh khôi sang trọng và màu óc chó bắt mắt. Tone màu thiết kế của sản phẩm này lại rất dễ phối với nhiều phong cách trang trí thịnh hành hiện nay, đảm bảo giúp phong cách nội thất quán cafe của bạn trở nên hòa hợp một cách lạ kỳ.

Bên cạnh đó, bàn trà cafe ngồi bệt GP147 còn được sản xuất hoàn toàn từ gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu cực kỳ chắc chắn và bền bỉ với thời hạn sử dụng dài lâu.

Bàn trà gỗ cho quán cafe bệt GP177

Bàn ghế sofa quán cafe GP177 là một trong những mẫu mới nhất hiện nay tại IGA được nhiều khách hàng đánh giá rất cao sau khi trải nghiệm nhiệm vụ sử dụng. Với Chất liệu đượC Làm Từ Gỗ MDF đượC NHẬP KHẨU Sét Cấp độ, Cùng Với đ đ đ đ Cực Kỳ điển điển có đượ c đ ế n đượ c. í í í í í í í í í í í í í GP117 này hẹn hò sẽ mang đến cho khách hàng khi quán ghé thăm bạn một trải nghiệm ấn tượng tượng khó quên. 

Oh6f6qclB-v0_2NSVnxQ_opadTlykdX6JqUKnf6RWoIjSuctKmuVPFDLke0Bj-bMJJvZM2Rpuez3FlCxnI3PPeQaMO7YEAKea07g0mpTnK2etXcyavS9T9QleKSC3Xp-uMhtYo0trigEBWk3LYw52g

Bàn trà gỗ cho quán cafe bệt GP177

Không NHắc Có Kiểu Dáng Bắt Mắt NHư THế, Sản Phẩm GP177 điượC Sản Xuất Với ​​Kích Tình Chỉnh Khá Là Gọn NHẹ Vừn Với Không í Dụ DụNG N Bạn có thể làm việc cùng với đối tác kinh doanh của mình và bạn sẽ có thể làm việc cùng nhau.

Bàn ghế sofa quán cafe hình trứng 2 tầng GP56 

Trong trường hợp của GP56 chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn .

0Eo3aJrJvH0vVIZ6o9Xr7rph3KeYqcO15dA47O77ubrRNz_1zmXqoOumTFnYtBMov-qKo_JX7cmRB-uMcTGlHTXbU9YNiAe7o-TzBSkkTlncy-PJi6z-C4OjfWObR-v--cdjELJv07gpUKU

Bàn ghế sofa quán cafe hình trứng 2 tầng GP56 

Với phong cách đặc trưng theo trường phái cổ điển, vừa tinh tế lại vừa độc đáo Toàn tính nghệ thuật, sản phẩm này nhất định sẽ giúp quán cafe của bạn trở nên thượng đẳng hơn, ấn tượng hơn, trải nghiệm không khác gì so with work that they can work with you to work on your phone.

Với kiểu dángC đN Lạ đếN Lạ này, Sản PHẩm Còn Göc được tạm bợ Của Khách Hàng By LớP

Lời kết

Bài viết của mình chắc chắn đã giúp bạn Tìm đượC Cho Mình một mẫu bàn ghế Sofa Cho Quán Cafe Vừa đẹP PHù PHù PHùP KiểnU Ki ếng Giản Thị chỉ Nì Qu ồ Mì Mì Mì M 

Hoặc nếu như bạn muốn đi phượt Tư Vấ N đượ Chi tiết hơn đượ c đặT MẪU Bàn Ghế Sofa Cho Quán CầU CẦU Ri đế đế à à à à à h à h à 

Chúng tôi sẽ đ đ đng đượC Mọi Yu Cầu, Tiêu Chí Mong Muốn Nào Về Bàn Ghế Sofa Quán Cafe Cho Bạn nhất, chỉ cần liên hệ hotline: 0898 015 v tư vấn cho bạn mọi lúc.

← Bài trước Bài tiếp theo →

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Bàn ghế cafe độc đáo [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top