100+ Mẫu Bàn trang điểm gỗ mdf [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm bàn trang điểm gỗ mdf hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Bàn trang điểm gỗ mdf [mới nhất 2023] nhé.

New Page

tư vấn nội thất

#53 mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp – giá rẻ 2023 ✅

Đăng ngày 22/07/2022 28/10/2022By làm đẹp hoàn hảo

Bàn trang điểm là một trong những vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ của chị em phụ nữ. Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ tài năng trên thị trường hiện nay . Nhiều mẫu mã đẹp và ấn tượng.

Vì vậy, để hiểu chi tiết về mẫu mã cũng như giá bàn trang điểm gỗ công nghiệp, hãy cùng Hoàn Mỹ decor tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:

  • +63 Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ Gỗ Công Nghiệp – Bảng Giá 2023
  • [Quote] #85 Tủ quần áo gỗ công nghiệp kiểu dáng đẹp, mẫu năm 2023.
  • Bảng báo giá nội thất phòng ngủ giá rẻ Trọn gói [Cập nhật] 02/2023

Tại sao nên chọn bàn trang điểm gỗ công nghiệp?

Nhiều gia đình lựa chọn bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp. Thay vì bàn trang điểm truyền thống, tại sao không?

Bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp đang được nhiều gia đình lựa chọn.Bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp đang được nhiều gia đình lựa chọn.

  • Bảo vệ môi trường: Thay vì sử dụng nguồn nguyên vật liệu từ gỗ tự nhiên ngày càng bị cạn kiệt. Gỗ công nghiệp được sử dụng thay thế với chất lượng, mẫu mã đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu trong sản xuất nội thất hiện nay.

Gỗ công nghiệp được sử dụng thay thế với chất lượng, mẫu mã đa dạng Gỗ công nghiệp được sử dụng thay thế với chất lượng, mẫu mã đa dạng

  • Giá thành rẻ: So với các dòng gỗ tự nhiên bàn trang điểm gỗ công nghiệp có mức giá phải chăng, rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên.

So với các dòng gỗ tự nhiên bàn trang điểm gỗ công nghiệp có mức giá phải chăng So với các dòng gỗ tự nhiên bàn trang điểm gỗ công nghiệp có mức giá phải chăng

  • Độ bền cao: Nếu bảo quản đúng cách sản phẩm có thể sử dụng 10-15 năm, đồng thời, sản phẩm chống cong vênh, mối mọt độ bền cao phù hợp thời tiết nhiệt đới ở nước ta.

Nếu bảo quản đúng cách sản phẩm có thể sử dụng 10-15 năm Nếu bảo quản đúng cách sản phẩm có thể sử dụng 10-15 năm

  • Kích thước linh hoạt: Bàn trang điểm gỗ công nghiệp được thiết kế đa dạng kích thước và mẫu mã, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khác hàng.
  • Màu sắc tươi mới: Màu sắc thường sử dụng là màu nâu, màu trắng, màu vàng …. phục vụ nhu cầu của mỗi người.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp được thiết kế đa dạng kích thước và mẫu mã Bàn trang điểm gỗ công nghiệp được thiết kế đa dạng kích thước và mẫu mã

#53 Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp thịnh hành nhất 2023

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp ấn tượng phù hợp với từng không gian sử thích, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu bàn phấn gỗ công nghiệp phù hợp nhất nhé!

Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp thịnh hành nhất 2023 Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp thịnh hành nhất 2023

Bàn trang điểm gương gập

Với thiết kế gương gập, mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp tạo không gian thời thượng khác biệt nhất. Ngoài ra mẫu bàn trang điểm này phù hợp với mọi không gian tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Bàn trang điểm gương gập Bàn trang điểm gương gập Những mẫu bàn trang điểm này bạn có thể thoải mái sử dụng vẫn tiết kiệm được không gian Những mẫu bàn trang điểm này bạn có thể thoải mái sử dụng vẫn tiết kiệm được không gian Thiết kế đọc đáo ấn với chất liệu gỗ công nghiệp Thiết kế đọc đáo ấn với chất liệu gỗ công nghiệp Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp dạng gập với mặt bàn kính Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp dạng gập với mặt bàn kính Bàn trang điểm tân cổ điển chất liệu gỗ công nghiệp Bàn trang điểm tân cổ điển chất liệu gỗ công nghiệp Mặt bàn có thể gập theo mong muốn của bạn Mặt bàn có thể gập theo mong muốn của bạn Những mẫu bàn có thể mở và gập mặt bàn cực kỳ tiện lợi Những mẫu bàn có thể mở và gập mặt bàn cực kỳ tiện lợi Mẫu bàn trang điểm gập thiết kế đơn giản nhỏ gọn Mẫu bàn trang điểm gập thiết kế đơn giản nhỏ gọn

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp phong cách tân cổ điển

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp tân cổ điển với kiểu dáng đơn giản, những đường nét được thiết kế tinh tế không quá cầu kỳ như những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên nhưng cũng tạo được không gian sang trọng ấn tượng nhất.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp phong cách tân cổ điển Bàn trang điểm gỗ công nghiệp phong cách tân cổ điển Bàn trang điểm gỗ công nghiệp phong cách tân cổ điển Bàn trang điểm gỗ công nghiệp phong cách tân cổ điển Mẫu thiết kế ấn tượng với tông màu trắng nhẹ nhàng Mẫu thiết kế ấn tượng với tông màu trắng nhẹ nhàng

Bàn trang điểm ngồi bệt

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp ngồi bệt đơn giản, tiện dụng. Đây là mẫu bàn cực kỳ được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian.

Bàn trang điểm ngồi bệt đơn giản nhỏ gọn Bàn trang điểm ngồi bệt đơn giản nhỏ gọn

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp có đèn

Những mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp hiện đại được thiết kế kết hợp với hệ thống đèn led cảm biến tự động cũng được xem là một trong những mẫu bàn xu hướng Hot trong năm nay.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp có đèn Bàn trang điểm gỗ công nghiệp có đèn Đây là một trong những mẫu mới nhất được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay Đây là một trong những mẫu mới nhất được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay Bàn phần gỗ công nghiệp kết hợp chất liệu nhung mềm mại đảm bảo an toàn cho người sử dụng Bàn phần gỗ công nghiệp kết hợp chất liệu nhung mềm mại đảm bảo an toàn cho người sử dụng Bàn trang điểm thiết kế đa năng tối ưu diện tích Bàn trang điểm thiết kế đa năng tối ưu diện tích

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp thông minh

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp thông minh với nhiều ngăn tủ giúp bạn có thêm không gian lưu trữ. Đặt biệt những món đồ riêng tư bạn có thể cất giữ vào góc của riêng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm vật dụng.

àn trang điểm gỗ công nghiệp thông minh àn trang điểm gỗ công nghiệp thông minh Bàn được thiết kế đơn giản nhỏ gọn phù hợp với không gian nhỏ Bàn được thiết kế đơn giản nhỏ gọn phù hợp với không gian nhỏ Những mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ thiết kế thông minh hiện đại Những mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ thiết kế thông minh hiện đại Những mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ thiết kế thông minh hiện đại với tạo hình cực kỳ dễ thương Những mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ thiết kế thông minh hiện đại với tạo hình cực kỳ dễ thương Bàn được chia nhiều hộc tủ giúp bạn có thể chứa được nhiều món đồ cá nhân Bàn được chia nhiều hộc tủ giúp bạn có thể chứa được nhiều món đồ cá nhân Bàn được chia nhiều hộc tủ giúp bạn có thể chứa được nhiều món đồ cá nhân Bàn được chia nhiều hộc tủ giúp bạn có thể chứa được nhiều món đồ cá nhân Bàn được chia nhiều hộc tủ giúp bạn có thể chứa được nhiều món đồ cá nhân Bàn được chia nhiều hộc tủ giúp bạn có thể chứa được nhiều món đồ cá nhân

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp đơn giản, tiện gọn

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp nhỏ gọn đảm bảo được nhu cầu sử dụng người tiêu dùng. Với thiết kế này, đảm bảo được không gian hiện đại và thanh lịch. Tủ trang điểm gỗ công nghiệp phù hợp với không gian phòng ngủ hẹp, được thiết kế theo hướng hiện đại.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp đơn giản, tiện gọn Bàn trang điểm gỗ công nghiệp đơn giản, tiện gọn Tủ trang điểm gỗ công nghiệp phù hợp với không gian phòng ngủ hẹp Tủ trang điểm gỗ công nghiệp phù hợp với không gian phòng ngủ hẹp Bàn trang điểm gỗ công nghiệp nhỏ gọn đảm bảo được nhu cầu sử dụng người tiêu dùng. Bàn trang điểm gỗ công nghiệp nhỏ gọn đảm bảo được nhu cầu sử dụng người tiêu dùng. với thiết kế này Mang đến cho không gian vẻ hiện đại và trang nhã. Với thiết kế này, đảm bảo được không gian hiện đại và thanh lịch Thiết kế đơn giản độc đáo làm bừng sáng bất kỳ căn phòng nào. Thiết kế đơn giản độc đáo giúp cho căn phòng trở nên nhẹ nhàng hơn Thiết kế đơn giản độc đáo làm bừng sáng bất kỳ căn phòng nào. Thiết kế đơn giản độc đáo giúp cho căn phòng trở nên nhẹ nhàng hơn

 

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp treo tường

Đây là mẫu bàn trang điểm được gắn trực tiếp vào tường không có chân đỡ giúp bạn tiết kiệm diện tích cũng như dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nhưng điểm hạn chế là bạn khó khăn trong việc di chuyển.

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp treo tường Bàn trang điểm gỗ công nghiệp treo tường Bảng báo giá bàn trang điểm gỗ công nghiệp 

Hiện nay bàn trang điểm gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như MDF, MFC, HDF, Plywood,… Mỗi chất liệu sẽ có một mức giá khác nhau, dưới đây là bảng báo giá bạn có thể tham khảo qua nhé!

BẢNG GIÁ BÀN TRANG ĐIỂM GỖ CÔNG NGHIỆP MỚI NHẤT 
STT TÊN SẢN PHẨM ĐVT GIÁ THÀNH
1 Bàn trang điểm gỗ công nghiệp MFC Chiếc 2.200.000 – 3.200.000 VNĐ 
2 Bàn trang điểm gỗ công nghiệp MDF chống ẩm  Chiếc 3.000.000 – 3.500.000 VNĐ
3 Bàn trang điểm gỗ công nghiệp HDF Chiếc 3.600.000 – 5.000.000 VNĐ
4 Bàn trang điểm gỗ công nghiệp Plywood Chiếc 3.800.000 – 6.000.000 VNĐ

Ngoài ra, đối với loại, kiểu dáng bàn trang điểm gỗ công nghiệp được thiết kế kết hợp với kệ tivi, bàn làm việc vách đầu giường,… mức giá tính riêng theo m dài. Chẳng hạn như:

  • Bàn trang điểm MFC: 1.800.000 – 2.000.000 VNĐ /m
  • Bàn trang điểm MDF chống ẩm: 2.000.000 – 2.200.000 VNĐ /m
  • Bàn trang điểm HDF: 2.500.000 – 3.000.000 VNĐ /m
  • Bàn trang điểm Plywood: 3.000.000 – 3.200.000 VNĐ /m

Bàn trang điểm cao cấp, giá hấp dẫn Bàn trang điểm cao cấp với mức giá hấp dẫn Kinh nghiệm mua bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và chọn cho mình một mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp, giá rẻ thì cần lưu ý đến những kinh nghiệm dưới đây nhé!

Chọn loại gỗ công nghiệp

MDF, MFC, HDF, Plywood đây là 4 loại gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều trong sản xuất bàn trang điểm. Phổ biến nhất là nhất vẫn là là MDF và MFC. Bạn có thể sử dụng loại vật liệu theo sở thích của mình.

Kinh nghiệm mua bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ Kinh nghiệm mua bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ

Lựa chọn kiểu dáng và kích thước phù hợp

Khi lựa chọn bàn trang điểm bạn cũng cần phải xem xét thật kỹ không gian diện tích phòng, cũng như những món nội thất đi kèm nhằm đảm bảo một không gian đồng bộ tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Vị trí đặt bàn trang điểm hợp phong thủy

Theo quan niệm về phong thủy, bàn trang điểm nên đặt theo hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam. Những hướng tốt giúp đem lại sức khỏe, tài lộc cho gia chủ.

Chọn đúng kiểu dáng và kích cỡ.Kiểu dáng và kích thước phù hợp [Ảnh thực tế] Thi công bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp Đóng bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp đẹp. Thi công bàn trang điểm sử dụng gỗ công nghiệp đẹp v.v.Bàn trang điểm góc tường tối ưu không gian phong cách trẻ trungKiểu dáng trẻ trung kiểu bàn đơn giảnKiểu bàn đơn đơn giản bàn trang điểm gỗ melaminBàn trang điểm gỗ melamine ngăn kéo tiện lợingăn kéo tiện lợi Bàn trang điểm thông minh kết hợp bàn làm việcBàn trang điểm thông minh kết hợp với bàn làm việc Thiết kế đơn giảnThiết kế đơn giản Thi công bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp.Thi công bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp.

mua bàn trang điểm giá rẻ tận xưởng 

Để mua được bàn trang điểm giá rẻ tốt nhất bạn nên chọn trực tiếp nhà sản xuất mà không qua trung gian. Do đó, nó cho phép bạn mua với giá tốt nhất mà không lo bị mất. 

Trên đây là tổng hợp chi tiết các mẫu mã, kiểu dáng kệ tivi gỗ công nghiệp mà Hoàn Mỹ decor muốn chia sẻ đến các bạn. Bạn có thể liên hệ hotline để được tư vấn cụ thể nhất!

🔁 Sửa lần cuối ngày 28/10/2022 bởi KTS: Phương Lan

5/5 – (8 phiếu)

[Tham khảo] Full nội thất mẫu biệt thự gỗ óc chó cao cấp 2023 ✅

[Trích dẫn] +7 Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu tốt nhất 2023 ✅

Google dịch

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Bàn trang điểm gỗ mdf [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top