100+ Mẫu Ghế xếp inox cafe ghế xếp cafe 105.000 đ [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm ghế xếp inox cafe ghế xếp cafe 105.000 đ hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Ghế xếp inox cafe ghế xếp cafe 105.000 đ [mới nhất 2023] nhé.

New Page

12+ Mẫu Ghế Xếp Cafe Kiểu Inox Đẹp Giá Rẻ Cho Không Gian Hiện Đại

  • 29 tháng mười hai 2022
  • Tin tức
  • 0 bình luận

ghế gấp inox quán cà phê Là loại ghế thường được sử dụng tại các quán cà phê, trà chanh, bãi biển… Không chỉ bởi tính năng gấp gọn có thể gấp gọn, cắm trại, câu cá… Bạn đang tìm kiếm chiếc ghế này? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của An Mộc để có một chiếc ghế vừa rẻ, vừa đẹp, vừa chất lượng nhé!

Mục lục của bài viết

  1. 1. Giới thiệu chung về ghế xếp inox cafe
  2. 2. Ghế xếp inox cafe kiểu dáng đẹp giá rẻ theo chất liệu
  3. 2.1.Ghế inox quán cà phê nhựa gấp
  4. 2.2.Ghế xếp bạt inox
  5. 3. mẫu mã, ghế xếp inox cafe kiểu dáng, theo thiết kế
  6. 3.1.Ghế xếp cafe inox tựa lưng cao
  7. 3.2.Ghế xếp inox lưng tựa thấp
  8. 4. Ưu điểm khi sử dụng ghế xếp inox quán cafe
  9. 4.1.Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi.
  10. 4.2.Ghế inox có tuổi thọ sử dụng lâu bền.
  11. 4.3.Ghế xếp inox không tốn nhiều diện tích.
  12. 4.4.Ghế, mẫu mã đa dạng, dễ lựa chọn
  13. 4.5.Sản phẩm ghế inox giá rất rẻ. 
  14. 4.6. Sản phẩm dễ lau chùi, vệ sinh
  15. 5. Giá ghế xếp inox cafe hiện nay trên thị trường
  16. 6. Làm như quán cà phê uy tín, chất lượng nhất hiện nay

>>>> Xem thêm: 24 mẫu bàn ghế cafe Đẹp nhất, chất lượng và hot nhất hiện nay.

1. Giới thiệu chung về ghế xếp inox cafe

ghế gấp inox quán cà phê Là chiếc ghế quen thuộc của những ai hay lui tới quán cà phê. Những quán trà đá ven đường… có thiết kế đơn giản. Dễ dàng gấp gọn và di chuyển Sản phẩm thường được làm bằng inox cao cấp. Nó là một vật liệu cường độ cao. Chịu trọng lượng tốt, không rỉ sét, trọng lượng nhẹ 

Ghế xếp cafe inox

Tựa lưng và mặt ngồi được làm bằng các vật liệu khác nhau tùy thuộc vào mục đích của chúng. Thông thường các sản phẩm được bọc bằng vải lưới, bạt hoặc nhựa pp. Không chỉ được sử dụng trong quán bar Ghế gấp inox cũng có thể dùng làm bàn ghế trong nhà hoặc ngoài trời.

2. Các mẫu ghế xếp cafe inox đẹp, giá rẻ theo chất liệu

Ghế xếp cà phê có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi loại đều có những đặc điểm và ưu điểm riêng. Dưới đây là một số mẫu ghế gấp hiện đại với chất liệu phổ biến.

2.1. Ghế cafe inox nhựa xếp gọn

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và khéo léo, chiếc ghế nhựa gấp cafe thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên và là điểm nhấn không thể bỏ qua. Nhận được trong nội thất của quán cà phê. Điểm độc đáo của sản phẩm nằm ở chất liệu đặc biệt của nó. Lưng ghế và mặt ngồi được thiết kế với lớp nhựa PP trong, mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng. Lớp nhựa cao cấp giúp ghế không bị ố vàng hay co giãn. Giữ cho nó đẹp theo thời gian. 

Ghế xếp cafe inox

Ngoài ra, lớp nhựa trong còn tôn thêm vẻ đẹp cho các đồ vật xung quanh khi lắp ráp như bàn ăn, bàn làm việc, bàn trà… Khung ghế làm bằng chất liệu inox chắc chắn, bền đẹp, sáng bóng, chống thấm nước, han gỉ và chịu lực, trọng lượng tốt Ngoài ra, phần chân còn được gắn 4 miếng cao su giúp sản phẩm không bị trơn trượt. 

Ghế xếp cafe inox

Một tính năng nổi bật khác của ghế cafe gấp inox Có tính tiện dụng cao, có thể gấp gọn khi không sử dụng, tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Thiết kế đơn giản và trong suốt giúp “đánh lừa” người nhìn, tạo cảm giác không gian thông thoáng và rộng rãi hơn. không chỉ màu trắng Sản phẩm còn được thiết kế với nhiều màu sắc tươi trẻ như hồng, xanh, đen… mang đến vẻ đẹp năng động, hiện đại cho không gian trưng bày. Sau đây là thông số chi tiết của ghế xếp PP tại An Mộc:

  • Kích thước: 41*41*46cm

  • Chất liệu: nhựa PP

  • สี:ขาว, ชมพู, ฟ้า, ดำ, เหลือง

  • รับประกัน: 12 เดือน

Ghế Xếp Cà Phê Inox Lưng Cao

>>>> สินค้าที่เกี่ยวข้อง: โต๊ะกาแฟและเก้าอี้เหล็กกว่า 20 รุ่นพร้อมดีไซน์และสไตล์ที่หลากหลาย

2.2. Ghế xếp inox vải bố

นี่คือ รูปแบบ เก้าอี้กาแฟพับที่ใช้ค่อนข้างบ่อยในร้านกาแฟ ชายหาดท่องเที่ยว สินค้าผลิตจากส่วนประกอบหลัก 2 ส่วน ได้แก่ โครงสแตนเลสและชั้นผ้าใบที่พนักพิงและที่นั่ง ผ้าถูกยึดเข้ากับโครงด้วยตะเข็บที่แข็งแรงและละเอียดอ่อน คุณสมบัติของผ้ากระสอบคือการดูดซับน้ำได้ดีช่วยให้รู้สึกเย็นสบายเมื่อใช้งาน เก้าอี้พับผ้าใบสแตนเลสทำจากสแตนเลสที่แข็งแรงและชั้นผ้าใบที่ทนทาน คุณจึงมั่นใจได้อย่างสมบูรณ์เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์นี้

Ghế xếp inox hình cà phê

Ghế xếp inox hình cà phê

Ghế xếp inox hình cà phê

>>>> รีวิวตอนนี้: โต๊ะกาแฟและเก้าอี้ รุ่น ทนทานที่ขายดีที่สุดกว่า12 รุ่น ในปี 2022

3. Mẫu ghế xếp inox cafe theo kiểu dáng

ไม่เพียงแต่วัสดุที่หลากหลายเท่านั้นเก้าอี้พับกาแฟยังถูกออกแบบเป็นดีไซน์ต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกแบบที่ผู้คนมักเลือกคือ เก้าอี้พับ สแตนเลสพนักสูงและเก้าอี้พับกาแฟสแตนเลสพนักพิงต่ำ

3.1. Ghế xếp cafe inox lưng cao

เก้าอี้พับสแตนเลสทรงคาเฟ่พนัก พิงสูง ผลิตจาก 2 ส่วนประกอบหลัก คือ สแตนเลสและผ้าตาข่าย เหล่านี้เป็นวัสดุที่ทนทานและกันน้ำ คุณจึงใช้งานได้ทั้งในร่มและกลางแจ้งโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จุดเด่นของเก้าอี้สแตนเลสพับกาแฟ รุ่นนี้ คือพนักพิงของเก้าอี้ได้รับการออกแบบให้สูงขึ้น ช่วยให้ผู้นั่งเอนหลังได้อย่างสบาย 

Ghế Xếp Cà Phê Inox Lưng Cao

นี่จะเป็นผลิตภัณฑ์ในอุดมคติเมื่อคุณต้องการเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนและความสะดวกสบาย ด้วยดีไซน์พนักพิงสูง ปรับเอนได้ วางไว้ที่ระเบียง ชานบ้าน พักผ่อน ชมวิวได้ นอกจากนี้ ด้วยน้ำหนักที่เบาและพับเก็บง่าย คุณจึงสามารถพกพาไปปิคนิค ตกปลา … 

3.2. Ghế xếp cafe inox lưng thấp

โต๊ะกาแฟและเก้าอี้ พนักพิงต่ำ มักใช้ในร้านกาแฟ ร้านชาเย็นริมทาง… ซึ่งแตกต่างจากเก้าอี้พนักสูงตรงที่มีพนักพิงที่ออกแบบมาพอประมาณ ทำให้เก้าอี้ดูกะทัดรัดยิ่งขึ้น . ช่วยให้พื้นที่ภายในร้านกว้างขวางและโปร่งสบายยิ่งขึ้น 

Ghế gấp inox tựa lưng thấp

Bên cạnh đó, sản phẩm ghế xếp quán cafe có thiết kế khá đơn giản cùng với gam màu đơn sắc, giúp nó dễ dàng kết hợp với nhiều loại bàn ghế khác nhau. Thông thường, ghế xếp inox được làm từ lưới textilene. Đây là loại lưới không thấm nước vì thế giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng, có độ bền cao và chịu được thời tiết nắng mưa.

>>>> CLICK NGAY: 15 mẫu bàn ghế cafe nhựa giả mây đẹp, rẻ, phổ biến nhất

4. Những ưu điểm khi sử dụng ghế xếp inox trong quán cà phê

Hiện nay trên thị trường đã cho ra nhiều mẫu ghế đa dạng. Tuy nhiên, ghế xếp inox vẫn luôn được mọi người yêu thích và sử dụng nhờ những ưu điểm vượt bậc của nó.

4.1. Với cùng một sản phẩm đồng kích thước với chủ sở hữu

So với các loại ghế khác thì ghế xếp cafe inox có kích thước tương đối nhỏ. Ngoài ra, được làm từ các chất liệu bền, nhẹ như bạt, lưới… giúp việc di chuyển sản phẩm trở nên dễ dàng. Điều này cho phép mọi người di chuyển một lượng lớn hàng hóa cùng một lúc.

Ghế gấp inox tựa lưng thấp

4.2. Ghế inox tuổi thọ cao, bền bỉ

Thép không gỉ là vật liệu có độ bền cao. chống va đập Nó cũng có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ của môi trường. Có khả năng chống nước và chống rỉ sét cao nên ghế inox có thể đặt ngoài trời mà không phải lo chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng. Nhìn chung, ghế inox có tuổi thọ từ 3 đến 5 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Ghế gấp inox tựa lưng thấp

4.3. Ghế inox có thể gấp gọn không chiếm nhiều không gian

Khả năng gấp là một trong những tính năng nổi bật của nó. Ghế gấp cafe inox khi không sử dụng. Có thể xếp vào góc phòng Nó làm tăng không gian cho cửa hàng, giúp cửa hàng của bạn trông rộng rãi và thoáng mát. Nó cũng làm cho việc lau chùi thuận tiện hơn và không bị rối.

bàn ghế cà phê

4.4. Ghế dạng mẫu mã, dễ dàng lựa chọn

Ngày nay, loại ghế này đã được phát triển đa dạng từ kiểu dáng cho đến chất liệu. Bạn có thể lựa chọn các mẫu lưng thấp, lưng cao hay mini… Chất liệu cũng được phát triển thành nhiều dòng khác nhau như canvas, lưới, nhựa PP,… Ngoài ra, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng , các nhà sản xuất vì thế đã cho ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng chứ không chỉ có hai màu đen và trắng như trước. Tùy vào sở thích và túi tiền mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu ghế ưng ý.

bàn ghế cà phê

4.5. Photo chụp ảnh inox co giá thành rất rẻ 

Một đặc điểm nữa khiến ghế inox được ưa chuộng đó là giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không hề thấp. Với giá thành rẻ hơn ghế gỗ nhưng vẫn đảm bảo độ bền của sản phẩm. Ghế inox là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho quán cafe, nhà hàng nhỏ. Mặc dù ghế nhựa rẻ hơn. Nhưng độ bền không cao. về tiết kiệm dài hạn Sản phẩm ghế inox sẽ cho kết quả tốt hơn.

bàn ghế cà phê

4.6. Sản phẩm dễ lau chùi, vệ sinh

Ghế được làm bằng thép không gỉ, bề mặt nhẵn bóng, không thấm nước nên không dễ bị bám bụi bẩn. trong các sản phẩm làm sạch Chỉ cần lau bề mặt bằng một miếng vải ẩm. Đối với những loại ghế inox bọc vải lưới, vải bao gai… cách đơn giản nhất là bạn có thể làm sạch chúng bằng nước. Những loại vải này thường nhẹ và thoáng khí. Vì vậy, nó khô nhanh chóng.

Ghế gấp inox tựa lưng thấp

5. Giá ghế xếp inox cafe hiện nay trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị có dòng ghế xếp inox này với các mức giá khác nhau. Tùy vào chất liệu, mẫu mã, màu sắc,… mà giá sản phẩm sẽ thay đổi. Tuy nhiên, nếu muốn mua ghế xếp inox chất lượng tốt, giá rẻ Bạn nên chọn cơ sở đã có nhiều năm trên thị trường, An Mộc hiện có một số mẫu ghế xếp inox quán cafe với mức giá hấp dẫn. Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng của 25 ngân hàng, lãi suất 0% Giá bán tại Phú Quốc cao hơn 5% so với giá công bố trên web do phí vận chuyển.

Ghế gấp inox tựa lưng thấp

6. Làm như quán cà phê uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Bạn đang băn khoăn không biết mua ghế gấp cafe ở đâu. Chất lượng và giá rẻ có thể ở đâu? Mộc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với sứ mệnh mang lại không gian sống tốt cho người Việt Cùng cam kết tiên phong với chiến lược đầu tư chất lượng – phát triển bền vững, An Mộc vì thế luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ghế cafe inox sáng tạo, độc đáo. với phong cách kiến ​​trúc của An Mộc

Ghế gấp inox tựa lưng thấp

Là đại lý có tiếng trên thị trường Chúng tôi cố gắng đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng khi mua sản phẩm. nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng Chúng tôi đã đưa ra chính sách cho phép kiểm tra hàng hóa khi nhận và trả lại. Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc khách hàng không thích sản phẩm Đội ngũ được đào tạo bài bản, có chứng chỉ chuyên môn luôn túc trực và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn An Mộc là nhà cung cấp nội thất cho ngôi nhà của mình.

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về Ghế gấp inox rẻ đẹp Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được món đồ nội thất phù hợp với không gian trong ngôi nhà của mình. Nếu bạn có câu hỏi nào Về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với An Mộc để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ 1:  516a Phạm Văn Đồng, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

  • Địa chỉ 2:  168 Đường 30/4, P. Dương Đông, TP Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

  • Website: https://anmoc.vn/

  • Hotline: 0707516516

Lưu ý: Hầu hết các hình ảnh trong bài chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website An Mộc để tìm hiểu thêm các sản phẩm liên quan.

>>>> Bài viết liên quan: 

  • Hơn 12 mẫu ghế nhựa cafe giá rẻ bền đẹp 2022
  • 11+ cách sắp xếp bàn ghế quán cafe thu hút đông khách

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Ghế xếp inox cafe ghế xếp cafe 105.000 đ [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top