mệnh hỏa hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm . Nội Thất UMA tổng hợp mang tới cho bạn thông tin đầy đủ nhất. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn.

New Page

Cây nào tốt nhất cho mệnh hỏa? 10 loại cây phong thủy cho người mệnh thổ để có được nhiều giàu có

Mơ Kiều - Giảng viên Trường Đại học Nông Lâm TP. Mơ Kiều - Giảng viên Trường Đại học Nông Lâm TP.Tác giả Mơ Kiều – Giảng viên Trường Đại học Nông Lâm TP.

8 tháng 10 năm 2021

trong chuyên mục kiến ​​thức về sự sống, thực vật

1,5k

ĐĂNG LẠI

153.4k

LƯỢT XEM

Chia sẻ trên Facebook Chia sẻ trên Twitter

Cây cháy là gì? Những loại cây nào phù hợp với người mệnh hỏa để tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh vào túi? Hãy xem bài viết dưới đây!

Những đặc điểm của người mệnh hỏa

Nội dung [hiển thị]

  • 1 Đặc điểm của người lửa
  • 2 10 cây phong thủy cho người mệnh hỏa mang lại nhiều tài lộc
    • 2.1 Cây hồng môn
    • 2.2 Cây giàu có
    • 2.3 Cây phát tài
    • 2.4 Trạng nguyên
    • 2,5 cây nhung đỏ
    • 2.6 Cây tiền
    • 2.7 Bạch mã hoàng tử
    • 2.8 Kim ngân
    • 2.9 Cây ngũ gia bì xanh
    • 2.10 Cây cau tiểu trâm
  • 3 Một số loại cây mọi người cần tránh

Lửa đứng thứ 4 trong ngũ hành gồm Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – ​​Thổ. Nhắc đến lửa là nghĩ đến màu đỏ, sức nóng, tượng trưng cho ngọn lửa cháy mãi, bất diệt, cho mùa hè, cho đam mê. Những người theo mệnh Hỏa có những đặc điểm nổi bật như mạnh mẽ, dứt khoát, quyết đoán, luôn tràn đầy nhiệt huyết. Do đó, bạn sẽ thấy rằng những người thuộc mệnh Hỏa thường hướng ngoại hơn là hướng nội.

Có thể hiểu một cách tích cực về người mệnh Hỏa là sự công bằng, cởi mở, đam mê công việc, luôn sáng tạo cái mới,… Ngược lại, người mệnh Hỏa cũng là người nóng tính, khó kiểm soát, bốc đồng. đồng, nóng tính…

Hoa Menh cay 1 Hoa Menh cay 1

Bởi vậy, muốn phát triển trên con đường công danh, sự nghiệp hay chỉ đơn giản muốn cuộc sống dễ dàng hơn thì cần phải có những đồ vật hợp với người mệnh Hỏa để át đi những cái xấu và trung hòa nó với những cái đẹp. Cách đơn giản nhất và tốn ít kinh phí nhất thường thấy là sử dụng cây hợp mệnh Hỏa. Những loại cây phong thủy cho người mệnh Hỏa thường có những đặc điểm chung để trung hòa với tính cách của họ.

10 cây phong thủy cho người mệnh hỏa đem lại nhiều tài lộc

Có rất nhiều các loại cây cảnh cho người mệnh Hỏa, Thổ, Thủy, Mộc, Kim. Nếu bạn không khéo léo lựa chọn sẽ chọn phải cây xung khắc, rất ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân cũng như sự nghiệp, các mối quan hệ của bạn. Theo phong thuy, mỗi mệnh có một tập hợp các loại cây riêng và đối với mệnh Hỏa thì thường là những cây màu đỏ hoặc đem lại nhiều may mắn.

Cây hồng môn

Mệnh hỏa trồng cây gì? Chắc chắn câu trả lời đầu tiên sẽ là cây hồng môn. Luôn nằm trong TOP đầu những loại cây phòng thủy cho người mệnh Hỏa nên chắc chắn sẽ có rất nhiều người giới thiệu khi bạn hỏi về mệnh Hỏa. Vậy bạn có biết tại sao người ta lại ưa chuộng loài cây này đến vậy không?

Ý nghĩa cây hồng môn trong phong thủy? Cách trồng và chăm sóc hồng môn đúng nhất

Hoa Menh cay 2 Hoa Menh cay 2

Cây hồng môn là loài cây cảnh nhỏ sống lâu năm, thích hợp để trong nhà, trên bàn làm việc. Cây cao khoảng 30 – 40cm, là cây màu xanh đậm, lá non màu nhạt hơn, hình trái tim, thon và dài tới 30cm đối với những cây lớn. Phần hoa khá đặc biệt với nhụy vàng tách biệt hẳn hỏi mo hoa dẻ quạt màu hồng, đỏ.

Chính vì những đặc điểm trên mà cây hồng môn rất hợp với mệnh hỏa. Màu đỏ, hồng của mo hoa tương thích với mệnh Hỏa, giúp phát triển những ưu điểm của họ. Ngoài ra, cây còn có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu bền vững, nồng cháy và hạnh phúc mãi mãi. Nếu bạn đang tìm một loài cây hợp mệnh Hỏa thì cây hồng môn là lựa chọn thích hợp vì ý nghĩa tốt mà giá thành lại rẻ, chỉ dao động 170 – 190 ngàn đồng/cây.

Cây phú quý

Một trong những loại cây để bàn làm việc hợp mệnh Hỏa chính là cây phú quý. Đây là loại cây dễ trồng, dễ chăm sóc. Tán lá của cây to, dẹt hình elip, màu sắc pha trộn giữa xanh lá và hồng đỏ ở rìa ngoài. Cây phú quý có thể sống trong điều kiện thiếu sáng, không gian nhỏ nhưng vẫn phát triển tốt.

Cây Phú Quý trong phong thủy có ý nghĩa gì, có độc không, cách trồng và chăm sóc?

Mehndi cay 3 Mehndi cay 3

Theo phong thủy, loài cây này mang đến cho người mệnh Hỏa sự may mắn, phú quý, giàu sang. Mọi người thường nhân những dịp quan trọng để tặng cho người mệnh Hỏa với những lời chúc tốt đẹp. Giá thành loài cây này cũng khá “dễ chịu”, chỉ trên dưới 200k/cây.

Cây vạn lộc

Đối với dân công sở thường phải làm việc trong văn phòng, đặc biệt người mệnh Hỏa sẽ cảm thấy khá bí bách, khó chịu. Họ thường trang trí cho văn phòng và bàn làm việc bằng những cây cảnh nhỏ tươi mát. Tuy nhiên mệnh Hỏa hợp cây gì để bàn thì không phải ai cũng biết. Bật mí cho bạn thêm một loài cây nữa chính là cây vạn lộc.

Cây vạn lộc hợp mệnh gì? Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc

Mehndi cay 4 Mehndi cay 4

Cây vạn lộc nhìn qua có hình dáng khá giống cây phú quý. Tuy nhiên phiến lá của cây vạn lộc to hơn và dài hơn. Trên mặt lá là sự kết hợp của ba màu hồng, xanh đậm, xanh lá mạ. Tùy vào từng cây mà màu hồng đậm sẽ phân bổ nhiều hay ít. Nếu bạn đang tìm cây cảnh hợp mệnh Hỏa thì nên chọn những cây có nhiều sắc hồng hơn.

Loài cây này tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, phát tài phát lộc. Chính vì vậy người ta thường tặng những người mệnh Hỏa loài cây này với mong muốn tốt đẹp. Hơn nữa, với giá thành có phần rẻ hơn hai loài cây trên khoảng 20 – 50k nên cây vạn lộc rất được ưa chuộng.

Cây trạng nguyên

Chắc hẳn loài cây này đã quá quen với những cô cậu học sinh. Cây trạng nguyên bên cạnh là loài cây cảnh hợp mệnh Hỏa còn tượng trưng cho sự đỗ đạt, thành danh, may mắn. Màu đỏ đặc trưng của loài cây này rất tương thích với người mệnh Hỏa. Bạn có thể trồng gần lối ra vào hay dưới chân bàn làm việc, quầy thu ngân,..

Cây trạng nguyên có ý nghĩa gì? Cách trồng và chăm sóc cây hoa trạng nguyên

Mehndi cay 5 Mehndi cay 5

Cây có đặc điểm khá thú vị khi phần lá non phía trên màu đỏ nhung rực rỡ, khi già sẽ dẫn chuyển sang màu xanh. Nhiều người nhầm lẫn đó là hoa của cây trạng nguyên nhưng thực tế không phải vậy. Với mức giá khoảng 250k/cây nhỏ thì chắc hẳn sẽ rất thích hợp khi bạn đang tìm kiếm người mạng Hỏa hợp với cây gì?

Cây cẩm nhung đỏ

Cây cẩm nhung đỏ là loài cây hợp với mệnh Hỏa. Loài cây này tượng trưng cho một tình bạn lâu năm, bền vững, giúp đỡ và yêu thương nhau. Ngoài ra cây có có ý nghĩa là tình yêu trong sáng, bền vững, luôn dành tình cảm cho nhau. Người mệnh Hỏa nếu trồng cây này gần nơi làm việc sẽ giúp các mối quan hệ xung quanh hòa nhã, thân thiện và trở nên tốt đẹp hơn.

Hoa Menh Cay 6 Hoa Menh Cay 6

Cẩm nhung đỏ có hình dáng khá nhỏ, thích hợp trang trí bàn làm việc. Tán cây rậm lá, mọc dày. Phiến là nhỏ, hơi tròn, màu đỏ của gân lá đan xen với màu xanh trông rất nghệ thuật. Chăm sóc loài cây này cũng khá dễ, không mất quá nhiều công sức. Nếu chưa biết mạng hỏa nên để gì trên bàn làm việc thì đây cũng là lựa chọn hay ho bạn nên cân nhắc.

Cây kim tiền

Loài cây này rất quen thuộc với những người làm kinh doanh chứ không riêng gì người mệnh Hỏa. Thực tế đây không phải là loài cây bản mệnh của người mệnh Hỏa mà đây là cây của người mệnh Mộc. Tuy nhiên, mệnh Hỏa và mệnh Mộc có sự tương sinh với nhau nên có thể sử dụng chung loài cây này. Bởi vậy khi tìm kiếm cây phong thủy mệnh Hỏa thì bạn cũng có thể tham khảo cây hợp mệnh Mộc.

Cây kim tiền hợp mệnh gì? ý nghĩa phong thủy, tác dụng, cách trồng và chăm sóc

Hoa Menh Cay 7 Hoa Menh Cay 7

Cây kim tiền có tính dáng cao hơn hẳn những cây cảnh nhỏ phía trên. Tán là nhỏ, mọc đều nhau, đối xứng qua cuống là. Loài cây này có thể sống trong nhà, nơi có điều kiện thiếu sáng một thời gian khá lâu. Tuy nhiên bạn nên chú ý cho cây tiếp xúc với ánh sáng mặt trời mỗi tuần 1 lần để cây phát triển tốt nhất, tránh bị vàng lá.

Cây bạch mã hoàng tử

Nguời mạng hỏa nên trồng cây gì? Một gợi ý khác cho bạn đó là cây bạch mã hoàng tử. Nghe cái tên thôi chắc bạn cũng hiểu loài cây này mang vẻ ngoài như thế nào rồi đúng không? Cây có tán lá to, cuống nhỏ, màu lá xanh xen lẽ với gân lá màu nhạt hơn. Nhìn tổng thể loài cây này rất nhã nhặn, không quá phô trương.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử: ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc A-Z

Menh Hoa Hop Gi 8 1 Hot and Cay Menh Hoa Hop Gi 8 1 Hot and Cay

Nếu trồng loài cây này trong nơi làm việc sẽ giúp người mệnh Hỏa thăng tiến trong công việc, sự nghiệp phát triển, công danh sáng lạng. Cùng với đó giúp cho những mỗi quan hệ nơi công sở được hài hòa hơn, hòa đồng với đồng nghiệp hơn.

Cây kim ngân

Tiếp tục là một loài cây để bàn cho người mệnh Hỏa mà bạn có thể tham khảo, đó là cây kim ngân. Cây kim ngân la giống cây cảnh nhỏ nhắn, được trồng trong đất hoặc gieo thủy sinh trong lọ thủy tinh. Tán lá cây xòe rộng đón sáng, tượng trưng cho sự vững chắc về tiền bạc. Đồng thời cây cũng giúp giữ gìn tài sản. Những người kinh doanh đặc biệt ưa chuộng loài cây này là vì vậy.

Cây kim ngân hợp mệnh gì? Cách chăm sóc, ý nghĩa phong thủy và chỗ mua

Hoa Menh cay 9 Hoa Menh cay 9

>> Xem thêm: TOP 10 các loại trúc cảnh phong thủy rất hợp trồng sân vườn, trong nhà…

Cây ngũ gia bì xanh

Một loài cây nhỏ nhắn dành cho những người yêu thích sự yên tĩnh. Cây ngũ gia bì xanh là loài cây bản mệnh của người mệnh Mộc, chính vì vậy không khó để hiểu tại sao chúng lại được người mệnh Hỏa yêu thích không kém. Loài cây này mang ý nghĩa về sự quyền lực, may mắn. Nếu hỏi người mạng Mộc và mạng Hỏa hợp cây gì nhất thì chắc chắn không thể thiếu cái tên này.

Cây ngũ gia bì có tác dụng gì? Giá bán, cách trồng và chăm sóc

10 phút 10 phút

Cây cau tiểu trâm

Mạng hỏa trồng cây gì? Bạn có thể tham khảo cây cau tiểu trâm. Loài cây này không quá to, có thể dễ dàng cầm bằng một tay nên rất thích hợp để trên bàn làm việc. Phiến lá cây nhỏ, dài, chỉ to ngang một ngón tay người trưởng thành. Cây cũng không có hoa mà chỉ ra lá quanh năm.

Các loại cây cau cảnh, đặc điểm cách trồng và kỹ thuật chăm sóc cau

Mehndi cay 11 Mehndi cay 11

Loài cây này được cho là giúp xua đuổi yêu ma, khí độc, tà ác trong nhà và đem lại tiền tài, phú quý cho người trồng. Chính vì vậy theo phong thủy thì loài cây này rất hợp với mệnh Hỏa.

Một số loại cây người mệnh hỏa cần tránh

Bên cạnh những loài cây cho người mệnh Hỏa thì bạn cũng cần chú ý đến những loài cây xung khắc với người mệnh này. Có thể kể đến một số loài điển hình như:

  • Cây nhất mạt hương.
  • Cây phát tài.
  • Cây thường xuân.
  • Cây ngọc ngân.

Ngoài ra, trong ngũ hành Thổ đứng sau Hỏa, tức Hỏa sinh Thổ. Nếu bạn trồng cây của mệnh Thổ đồng nghĩa với việc những dưỡng khí của bạn sẽ phải đi nuôi cây, hay hiểu đơn giản hơn người mệnh Hỏa sẽ bị hút bớt sinh khí, khó phát triển.

Bên cạnh đó, cũng không nên trồng cây quá xanh sẽ ảnh hướng phần nào đến người mệnh Hỏa. Bạn có thể tham khảo bảng màu sắc cho người mệnh Hỏa dưới đây để lựa chọn loại cây phù hợp.

Spicy Hop Menh Hoa 1 Spicy Hop Menh Hoa 1

Mệnh Hỏa là con người của sự nhiệt huyết, năng động, luôn sáng tạo, cống hiến hết mình cho công việc. Nếu bạn lựa chọn đúng loại cây phù hợp với người mệnh Hỏa thì sẽ hỗ trợ phần nào trên con đường công danh, sự nghiệp đó.

>> Xem thêm: NÊN và KHÔNG NÊN trồng cây gì trước nhà theo phong thủy

Thẻ nội dung cây phong thủy

Share614 Pin138 Tweet384 Send

Cùng danh mục bài viết

Tôi trống

Cây vạn lộc hợp mệnh gì? Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc

Cây vạn lộc hẳn cũng khá quen thuộc với chúng ta, đặc biệt là với những người quan tâm đến…

Tôi trống

Cây phát tài: Ý nghĩa, cách trồng và chăm sóc từng loại cây

Đúng như tên gọi, cây phát tài không chỉ là cây cảnh để trang trí nội thất cho ngôi nhà…

Tôi trống

Cây trầu bà hợp tuổi nào? Ý nghĩa phong thủy, tác dụng, cách trồng và chăm sóc

Cây trầu bà còn gọi là trầu bà vàng hay vạn niên thanh leo được nhiều người chơi cây thủy…

Tôi trống

Cây vạn niên thanh có độc không? Ý nghĩa phong thủy cách trồng và chăm sóc vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh là cây gì? Làm thế nào để phân biệt vạn niên thanh với vạn thiên thanh,…

[Tipp] 9 Feng-Shui-Pflanzen, die zum Feuerschicksal passen, bringen Glück und Reichtum

Es gibt noch keine Bewertungen ( Ihre Bewertung )

Jeder menschliche Teil wird für eine oder mehrere verschiedene Arten von Zierpflanzen geeignet sein. Was ist also der Feuer-Feng-Shui -Baum und was sind seine Wirkungen? Finde es im folgenden Artikel heraus!

Theo ngũ hành, cuộc sống của con người được chia thành 5 mệnh khác nhau, bao gồm kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Đặc biệt mệnh hỏa là bản mệnh mạnh mẽ, đam mê như lửa nên việc trồng và chăm sóc cây cảnh rất khó khăn. Tuy nhiên, trong các thuyết phong thủy cũng có những loại cây phong thủy tương sinh với người mệnh hỏa và giúp người mệnh hỏa gặp nhiều may mắn và thành công hơn. Vậy những cây phong thủy mệnh hỏa là những cây gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Feng Shui Baum Par Feuer 1Cây phong thủy nào hợp với người mệnh hỏa? 1. Tìm hiểu về số phận của lửa

Seit der Antike glauben die Menschen an das Konzept der fünf Elemente, alles auf der Welt existiert um die 5 Elemente Metall – Holz – Wasser – Feuer – Erde. Feuer ist insbesondere das Element, das Leben, Hitze, Begeisterung und eine brennende Flamme symbolisiert.

Das Feuerschicksal umfasst die Zeitalter:

  • Sơn Đầu Hỏa: Giáp Tuất (1934, 1994), Ất Hợi (1995, 1935), Bính Thân (1956, 2016)
  • Sơn Hạ Hỏa: Đinh Dậu (1957, 20217)
  • Lư Trung Hỏa: Bính Dần (1986, 1926), Đinh Mão (1987, 1927)
  • Phúc Đăng Hỏa: Giáp Thìn (1964, 2024), Ất Tỵ (1965, 2025)
  • Tích Lịch Hỏa: Mậu Tý (1948, 2008), Kỷ Sửu (1949, 2009)
  • Thiên Thượng Hỏa: Mậu Ngọ (1978, 2038), Kỷ Mùi (1979, 2039)

Tương sinh, tương khắc

  • Tương sinh: mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc, bởi vì được sinh và nuôi dưỡng bởi Mộc.
  • Tương khắc: mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Thủy, bởi vì Thủy dập tắt được Hỏa.

Tính cách người mệnh Hỏa

Những người mang mệnh Hỏa thường có tính nóng nảy, bộc trực, mạnh mẽ và dứt khoát. Họ cũng là những người đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sàng làm bất cứ việc gì với tinh thần cao nhất. Trong công việc, những người này còn thể hiện tính phóng khoáng, công bằng, chính trực và luôn chăm chỉ học hỏi, sáng tạo ra những cái mới. Tuy nhiên, bên cạnh các điểm tốt thì những người thuộc mệnh Hỏa thường quá nóng nảy và có cái tôi lớn. Do đó, họ rất ít khi lắng nghe ý kiến của người khác và có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với người xung quanh.

Therefore, people of the Fire parity always need feng shui items or feng shui plants to overcome their temper and neutralize the good things in themselves. On the market of feng shui items today, there are many utensils and items suitable for people of the Fire par, but the cost is quite high. Therefore, these people have turned to planting and taking care of feng shui plants. These trees not only help them have many luck and success, but also help improve their health due to the vnđderful effects that trees bring.

So which feng shui desk plants, living room feng shui plants, bedroom feng shui trees, etc. are suitable for people with par Fire?

2. The feng shui plants that match the Fire parity bring luck and success

The feng shui plants that are considered to be the most suitable for people with the Fire parity can be mentioned as:

Anthurium tree

Feng Shui Baum Par Feuer 2Hồng môn là sự lựa chọn số 1 cho người mệnh Hỏa

Khi nhắc đến mệnh Hỏa hợp cây phong thủy nào thì câu trả lời đầu tiên sẽ luôn là cây hồng môn. Cây hồng môn là một loài cây nhỏ, sống lâu năm, có lá màu xanh đậm hình trái tim. Điểm nổi bật của cây là phần hoa với nhụy màu vàng hình trụ nằm tách biệt với cánh hoa màu hồng hoặc đỏ. Khác với các loài hoa khác, hoa hồng môn chỉ có 1 cánh duy nhất đi kèm với nhụy hoa.

Chính màu sắc hoa phù hợp với bản mệnh Hỏa nên đây được xem là cây phong thủy may mắn của những người có mệnh này. Cây hồng môn còn có ý nghĩa thể hiện sự nhiệt tình, ấm áp trong tình yêu, cuộc sống và cả sự mạnh mẽ, quyết đoán, độc lập trong công việc.

Người mệnh Hỏa nên đặt chậu cây hồng môn tại phòng khách, cửa sổ hoặc đặt trên bàn làm việc. Đây là loài cây khá dễ chăm sóc và có màu sắc đẹp nên không chỉ những người mệnh Hỏa mà những người hợp với màu đỏ đều thích lựa chọn.

Cây vạn lộc

Cây phong thủy mệnh hỏa 3Cây bồ công anh tượng trưng cho sự may mắn

Bồ công anh là loại cây cảnh phong thủy thường được chọn đặt trong phòng làm việc vì có tác dụng thanh lọc không khí và điều hòa không khí rất tốt. Loại cây này còn giúp người trồng cảm thấy thư thái, tập trung và nâng cao hiệu suất công việc.

Cây có lá dẹt và khá to, trên mặt lá có 3 màu hồng, xanh đậm và xanh lục. Đối với những người mệnh Hỏa khi chọn cây cần chọn những chậu có màu hồng nhiều hơn.

Cây cảnh phong thủy được coi như một lời chúc may mắn, tài lộc và thành công đến với người trồng. Nếu cây nở hoa là điềm lành cho người trồng với ngụ ý cầu may mắn, thăng quan tiến chức, công danh sự nghiệp hanh thông.

Cây nhung đỏ

Cây phong thủy mệnh Hỏa 4Cây nhung đỏ tượng trưng cho tình bạn bền vững

Cây nhung đỏ là một loại cây cảnh nhỏ, có tán dày thường mọc thành bụi. Phiến lá có những đường gân lớn màu đỏ và các phiến lá xanh đan xen vào nhau. Đây là loài cây tượng trưng cho tình bạn bền lâu, giúp đỡ và yêu thương nhau. Chính vì vậy bạn bè thường tặng nhau những cây nhung đỏ với ý nghĩa tôn trọng và thể hiện vị thế của bạn đối với bản thân.

Người mệnh Hỏa nếu đặt cây cẩm nhung đỏ trên bàn sẽ giúp các mối quan hệ xung quanh trở nên tốt đẹp, hòa nhã hơn. Ngoài ra, loại cây này còn hỗ trợ hấp thụ tia sáng xanh từ các thiết bị điện tử, từ đó giúp người trồng khỏe mạnh hơn. Loại cây này khá dễ trồng, dễ chăm sóc mà giá thành cũng khá rẻ nên được nhiều người lựa chọn.

Hoàng tử hoàng tử

Feuer-Feng-Shui-Baum 5Bạch mã hoàng tử tượng trưng cho sự cao quý và quyền lực

Lịch lãm, sang trọng là điều đầu tiên mà người ta nhận xét về bạch mã hoàng tử. Loại cây này có lá màu xanh đậm khá lớn và thân gần như màu trắng nhạt hơn. Các đường gân có màu xanh lục nhạt đan xen đều nhau trên mặt lá.

Người mệnh Hỏa nên trồng cây bạch mã để hỗ trợ công việc suôn sẻ, thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, cây bạch mã phát tài còn giúp phát triển các mối quan hệ đồng nghiệp, khiến các mối quan hệ này trở nên thân thiết hơn, dễ dàng hợp tác và hoàn thành công việc một cách thuận lợi.

Đây cũng là loại cây phong thủy phù hợp với mệnh Kim được nhiều người săn đón.

Cây giàu có

Feuer-Feng-Shui-Baum 6Cây phú quý tượng trưng cho sự giàu sang phú quý

Có hình dáng tương tự cây nhưng cây phú quý có lá nhỏ hơn, có lá màu xanh và xung quanh là các lá màu hồng. Loại cây này cũng mọc thành bụi và thích sống ở những nơi râm mát. Cây phú quý rất dễ trồng và chăm sóc nên thường được dùng để đặt trong phòng ngủ hoặc bàn làm việc.

Ý nghĩa phong thủy của cây phú quý là mang lại may mắn, mang lại tài lộc, phú quý, thuận lợi cho người mệnh Hỏa. Loại cây này có thể sống cả trong đất và dưới nước nên nếu nói đến cây thủy sinh hợp mệnh Hỏa thì không thể bỏ qua cây phú quý. Thông thường vào các dịp lễ, Tết, người ta thường tặng nhau cây phú quý thay cho lời chúc may mắn, thành công cả năm.

Trạng nguyên

Feng Shui Baum Par Feuer 7Hoa trạng nguyên mang ý nghĩa của sự thành đạt, thành công trong sự nghiệp.

Cây trạng nguyên đúng như tên gọi đây là loài cây đem lại sự thành đạt, công danh, sự nghiệp cho người trồng. Loài cây này có màu đỏ rực rỡ ở trên và phần lá xanh thẫm ở dưới, sự đối lập này tạo sự đặc biệt và ấn tượng cho người xem. Có lẽ nhiều người nhầm tưởng phần màu đỏ phía trên là hoa trạng nguyên nhưng thực tế không phải, đây là lớp lá non được sinh ra và khi lá già sẽ chuyển thành màu xanh thẫm giống những chiếc lá ở phía dưới.

Chính màu đỏ rực rỡ phía trên đã khiến cây trạng nguyên trở thành cây phong thủy cho người mệnh Hỏa. Những người thuộc mệnh này nếu trồng và chăm sóc tốt cây trạng nguyên sẽ dễ dàng gặp được may mắn, con đường công danh sau này sẽ thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công hơn. Cây trạng nguyên thích hợp để bàn hoặc để ngay lối ra vào cạnh vị trí của người hợp mệnh.

Cây kim tiền

Feuer-Feng-Shui-Baum 8Cây kim tiền tăng vận may

The money tree is a tree familiar to business people. This is a feng shui tree suitable for people with Wood par, but Fire people are also suitable for use because Moc and Fire are mutual.

This plant has dark green leaves that grow symmetrically through the petiole or stem. Money tree is a tree that grows quite tall and grows in large clusters. The meaning of the feng shui money tree is to bring a lot of luck in money, support the Fire people in management as well as promote career advancement.

Đây là loại cây phong thủy trồng trong nhà hoặc văn phòng, tuy nhiên để đảm bảo cây sống tốt thì nên đưa cây ra ngoài hấp thụ ánh nắng 1 lần / tuần. Khi trồng cây kim tiền cần chăm sóc cây thật tốt, hạn chế để cây bị khô héo vì điều này sẽ mang lại những điều không may mắn trong công việc. Khi chọn cây kim tiền cũng cần chọn chậu cây xanh tốt, thân mọc đều, lá xanh đậm tươi mới mang lại hiệu quả phong thủy tốt nhất.

Cây ngũ gia bì xanh

Feuer-Feng-Shui-Baum 9Cây ngũ gia bì xanh tượng trưng cho quyền lực và sự may mắn

Cây ngũ sắc xanh mọc thành bụi khá lớn, với những chiếc lá nhỏ màu xanh đậm, xòe ra các hướng rất cân đối. Đây là loại cây phù hợp với người mệnh Mộc mà còn được người mệnh Hỏa yêu thích.

Loại cây này mang ý nghĩa cao quý, sang trọng và là loài cây đại diện cho quyền lực và sự may mắn. Bên cạnh đó, khả năng thanh lọc không khí cũng như hạn chế bức xạ khá tốt nên thường được đặt trong các văn phòng.

Cây cau tiểu trâm

Feng Shui Baum Par Feuer 10Câu đối cây trâm nhỏ giúp xua đuổi tà ma, khí độc.

Một họ khác của cây cau, cây cau có kích thước nhỏ, lá thuôn dài và mọc khá rậm rạp. Loại cây này không có hoa mà chỉ có lá, yêu cầu không gian và mức độ chăm sóc không cao nên thường được dùng để trên bàn làm việc.

Cây cau còn có tác dụng rất tốt trong việc xua đuổi tà ma, khí độc, giúp tăng tiền tài, phú quý cho người mệnh Hỏa.

Cây kim ngân

Cây phong thủy mệnh Hỏa 11Kim ngân mang lại may mắn về tiền bạc

Cây kim ngân là loài cây có trồng trong nhà với lá cây nhỏ nhắn mọc thành tán quanh cuống lá. Loài cây này khá nhỏ nhắn và thường được trồng từ 3-5 cây trong một chậu. Ý nghĩa của loài cây này là đem đến sự may mắn về tiền bạc đồng thời giúp người trồng quản lý tài chính tốt hơn. Sự vững chắc của lá cây và thân cây tượng trưng cho sự bền vững và chặt chẽ trong việc quản lý tiền bạc.

Bên cạnh đó, loài cây này còn giúp người trồng tỉnh táo hơn, có suy nghĩ sáng suốt hơn trong công việc hoặc trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Cây kim ngân có giá thành khá rẻ nên được nhiều người ưa chuộng, cây có thể phát triển tốt trong đất hoặc trồng thủy sinh, tuy nhiên đa số hiện nay cây kim ngân được trồng và phát triển tốt trong đất hơn là các hình thức khác.

Ngoài các cây phong thủy hợp mệnh Hỏa thì còn có những cây phong thủy xấu, không hợp với mệnh Hỏa cần tránh như cây nhất mạt hương, cây phát tài, cây thường xuân,… Những cây này sẽ khiến người mệnh Hỏa hao tổn tiền tài, sức khỏe, ảnh hưởng đến công việc cũng như các mối quan hệ. Do đó, những loài cây này người mệnh Hỏa cần tránh cho dù cây có hợp với tuổi để hạn chế phát sinh những điều xấu trong công việc và cuộc sống.

3. Bí quyết trồng và chăm sóc cây phong thủy mệnh Hỏa

Trồng cây phong thủy cũng giống như việc trồng cây cảnh, để đảm bảo cây phát triển tốt thì cần lưu ý những điều sau:

Đảm bảo đủ ánh sáng

Mỗi loài cây sẽ có yêu cầu về ánh sáng khác nhau, người trồng cần có sự tìm hiểu để lựa chọn mức độ ánh sáng phù hợp. Với những cây trồng cần ít ánh sáng thì chỉ nên để cây tiếp xúc gián tiếp với ánh sáng hoặc để cây hấp thụ trực tiếp ánh sáng 1-2 lần/tuần. Còn đối với những cây sống được trong môi trường râm mát thì tốt nhất nên đặt nơi khô ráo, hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời mà thay thế đó là cho tiếp xúc với ánh sáng của đèn điện.

Cung cấp đủ nước

Đặc điểm của cây phong thủy hay cây cảnh là không cần quá nhiều nước để sinh trưởng và phát triển. Vì vậy, người trồng chỉ nên tưới một lượng nước vừa đủ và tưới khoảng 2 – 3 lần / tuần. Mỗi loài cây cũng sẽ cần một lượng nước khác nhau nên người trồng cần tìm hiểu kỹ trước khi mua. Các loại cây phong thủy sống trong nước cũng có thời gian thay nước nhất định, thường thì khoảng 2-3 lần / tuần hoặc có trường hợp sẽ thay nhiều hay ít tùy theo cây và môi trường.

Phong thủy Baum Par Feuer 12Cung cấp đủ ánh sáng sẽ giúp cây phong thủy phát triển tốt

Bổ sung đủ dinh dưỡng

Để cây sinh trưởng và phát triển tốt thì dinh dưỡng là điều không thể thiếu. Các cây trồng khác nhau sẽ có yêu cầu về độ dinh dưỡng khác nhau chứ không phải càng bỏ nhiều chất dinh dưỡng thì cây càng phát triển. Những cây trồng trong nhà hay trong phòng làm việc thường không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ do đó người trồng cần thường xuyên để ý để loại bỏ các tác nhân gây hại cũng như loại bỏ các cây, cành, lá hư hại, khô héo.

Đây là những bí quyết cơ bản trong việc trồng và chăm sóc cây phong thủy, ngoài ra còn rất nhiều các phương pháp khác phù hợp cho mỗi loài cây. Người trồng khi lựa chọn được cây phong thủy may mắn thì nên tìm hiểu cách chăm sóc đồng thời bỏ chút thời gian, công sức để nuôi dưỡng cây. Khác với các loại cây cảnh khác, cây phong thủy kỵ nhất là sự khô héo và úa tàn (đặc biệt đừng để cây phong thủy bị chết), điều này sẽ khiến những điều không may xảy đến, khiến người trồng gặp nhiều điều bất lợi. Chính vì thế những cây này cần được chăm sóc một cách cẩn thận, đảm bảo để luôn xanh tốt và phát triển.

4. Tổng kết

Tuy có nhiều cây phong thủy nhưng không phải cây nào cũng phù hợp với mọi người mà mỗi người thuộc mỗi mệnh khác nhau thì nên trồng những cây khác nhau. Các cây phong thủy mệnh Hỏa trên thích hợp cho những người thuộc mệnh Hỏa hoặc người thuộc mệnh Thổ.

Để tìm hiểu thêm cây phong thủy thuộc các mệnh khác bạn có thể xem thêm các bài khác tại mục Phong thủy của website này. Đây là website của Tập đoàn Trần Anh – một tập đoàn bất động sản lớn mạnh tại khu vực phía Nam – cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích về nhà ở, bất động sản cũng như việc trang trí sắp xếp nội thất trong gia đình, văn phòng. Truy cập ngay để tìm kiếm những thông tin bạn đang thắc mắc nhé.

Nguồn: Trần Anh Group

Xem thêm:

  • Bí quyết chọn cây phong thuỷ cho người mệnh Hoả tuổi Hợi
  • [Mách bạn] 9 cây phong thủy hợp mệnh Hỏa đem lại may mắn, tài lộc
  • Top 10 cây phong thủy hợp mệnh Kim nên trồng/trưng để hút lộc

Giữa-n-Ha-i

Trần Hải

Mình là Hải Trần, là cựu sinh viên khoa Báo chí truyền thông của Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn Tp. HCM. Mình hiện đang là Content Writer tại Công ty Trần Anh với gần 8 năm trong nghề. Nếu bạn đang tìm kiếm những thông tin mới nhất và chính xác nhất, đừng bỏ lỡ những nội dung được chia sẻ tại đây nhé!

Đánh giá của bạn

Gửi đánh giá

Nội dung chính

  1. 1. Tìm hiểu về mệnh Hỏa
    1. Mệnh Hỏa gồm các tuổi:
    2. Tương sinh, tương khắc
    3. Tính cách người mệnh Hỏa
  2. 2. Các cây phong thủy hợp mệnh Hỏa đem lại may mắn và thành công
    1. Cây hồng môn
    2. Cây vạn lộc
    3. Cây cẩm nhung đỏ
    4. Cây bạch mã hoàng tử
    5. Cây phú quý
    6. Cây trạng nguyên
    7. Cây kim tiền
    8. Cây ngũ gia bì xanh
    9. Cây cau tiểu trâm
    10. Cây kim ngân
  3. 3. Bí quyết trồng và chăm sóc cây phong thủy mệnh Hỏa
    1. Đảm bảo đủ ánh sáng
    2. Cung cấp đủ nước
    3. Bổ sung đủ dinh dưỡng
  4. 4. Tổng kết

Mệnh Hỏa hợp cây gì? 10 loại cây phong thủy cho mệnh Hỏa mang lại tài lộc

Ngoài vật phẩm phong thủy thì cây cảnh cũng giúp mang lại may mắn và tài lộc cho người mệnh Hỏa. Cùng tìm hiểu mệnh Hỏa hợp cây gì qua bài viết hôm nay của Bách hóa XANH nhé!

Xem nhanh

1. Tìm hiểu về mệnh Hỏa 2. 10 loại cây phong thủy cho mệnh Hỏa Cây hồng môn Cây vạn lộc Cây cẩm nhung đỏ Cây bạch mã hoàng tử Cây phú quý Cây trạng nguyên Cây kim tiền Cây ngũ gia bì xanh Cây cau tiểu trâm Cây kim ngân 3. Cách chọn cây phong thủy cho người mệnh hỏa 4.

Người mệnh Hỏa có tính cách mạnh mẽ, luôn tràn đầy nhiệt huyết. Ngoài dùng vật phẩm phong thủy thì cây cảnh cũng có khả năng tương trợ và mang lại may mắn. Vậy mệnh Hỏa hợp cây gì? Hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu ngay 10 loại cây phong thủy cho mệnh Hỏa qua bài viết này nhé!

1 Tìm hiểu về mệnh Hỏa

Trong Ngũ hành, mệnh Hỏa là mệnh thứ 4 trong Ngũ hành bao gồm: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Trong đó, Hỏa tượng trưng cho ngọn lửa luôn rực cháy, tượng trưng cho sức sống mạnh liệt, luôn nhiệt huyết và đam mê.

Tính cách người mệnh Hỏa mạnh mẽ, quyết đoán và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Những người mệnh Hỏa thường năng động, mang lại sự tích cực, phóng khoáng, sáng tạo và đam mê với công việc. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa thường nóng tính, bốc đồng và khó kiềm chế…

Người mệnh hỏa mạnh mẽ, kiên định và luôn tràn đầy nhiệt huyếtNgười mệnh Hỏa mạnh mẽ, quyết đoán và luôn tràn đầy nhiệt huyết

Các năm sinh của người thuộc mệnh Hỏa

  • Sơn Đầu Hỏa: Giáp Tuất (1934, 1994), Ất Hợi (1995, 1935), Bính Thân (1956, 2016)

  • Sơn Hạ Hỏa: Đinh Dậu (1957, 2017, 2077)

  • Lư Trung Hỏa: Bính Dần (1986, 1926), Đinh Mão (1987, 1927)

  • Phúc Đăng Hỏa: Giáp Thìn (1964, 2024), Ất Tỵ (1965, 2025)

  • Tích Lịch Hỏa: Mậu Tý (1948, 2008), Kỷ Sửu (1949, 2009)

  • Thiên Thượng Hỏa: Mậu Ngọ (1978, 2038), Kỷ Mùi (1979, 2039)

Người mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc, vì Mộc sinh và nuôi dưỡng Hỏa. bởi vì được sinh và nuôi dưỡng bởi Mộc. Mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Thủy vì nước dặp tắt lửa.

2 10 loại cây phong thủy cho mệnh Hỏa

Cây hồng môn

Cây hồng môn là một trong những loại cây phong thủy hợp và mang lại may mắn cho người mệnh Hỏa. Cây hồng môn là loài cây nhỏ, sống lâu năm và thích hợp trồng trong nhà hoặc để bàn làm việc. Cánh hoa màu đỏ/hồng phù hợp với người có bản mệnh Hỏa.

Cây hồng môn còn tượng trưng cho sự nhiệt tình, mãnh liệt trong tình yêu. Nếu bạn đang tìm kiếm loài cây hợp mệnh Hỏa thì đừng bỏ qua cây hồng môn nhé!

Tham khảo thêm: Cách trồng cây Hồng Môn

Anthurium-BaumCây hồng môn

Cây vạn lộc

Phiến lá cây vạn lộc to và dài, trên bề mặt có 3 màu hồng, xanh đậm và xanh lá mạ kết hợp với nhau. Sắc hồng đậm tùy theo từng loại cây vạn lộc sẽ được phân bố màu sắc nhiều hay ít. Loài cây này còn là biểu tượng cho sự giàu sang và tài lộc.

Những người mệnh Hỏa thường bày trí loài cây này trong nhà như muốn thu hút may mắn và những điều tốt đẹp. Ngoài ra, bạn nên chọn những cây vạn lộc có nhiều sắc hồng để hợp với bản mệnh nhé!

Tham khảo thêm: Cách trồng cây vạn lộc

cây may mắnCây vạn lộc

Cây cẩm nhung đỏ

Cây cẩm nhung đỏ là một trong những gợi ý dành cho những người mệnh Hỏa. Cây cẩm nhung là biểu tượng cho tình bạn gắn kết lâu năm và vững bền, luôn yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau. Ngoài ra, cây cẩm nhung đỏ còn mang ý nghĩa một tình yêu trong sáng.

Những người mệnh Hỏa nếu lựa chọn loài cây này sẽ giúp những mối quan hệ xung quanh gắn kết hơn, hòa nhã và trở nên tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó, cây cũng hấp thụ các tia sáng xanh từ thiết bị điện tử rất hiệu quả, giúp người trồng cây mạnh khỏe hơn.

Tham khảo thêm: Cách trồng cây cẩm nhung

Cây nhung đỏCây cẩm nhung đỏ

Cây bạch mã hoàng tử

Đặc điểm của cây bạch mã hoàng tử có lá màu xanh đậm khá lớn, phần thân cây nhạt màu gần như màu trắng. Phần gân lá màu xanh nhạt và đan xen lẫn nhau trên mặt lá 1 cách cân đối.

Nếu người mệnh Hỏa trồng loài cây này sẽ giúp công việc thuận buồm xuôi gió, thúc đẩy công việc thăng tiến. Ngoài ra, cây bạch mã hoàng tử giúp các mối quan hệ xung quanh gia chủ được gần gũi hơn, dễ làm việc và hợp tác hiệu quả hơn.

Tham khảo thêm: Cách trồng cây bạch mã hoàng tử

hoàng tử hoàng tửCây bạch mã hoàng tử

Cây phú quý

Cây phú quý có đặc điểm như cây vạn lộc nhưng loài cây này có phần lá nhỏ hơn và phần lá màu xanh, xung quanh lá có màu hồng. Loài cây này mọc thành bụi và sống ở những nơi rậm rạp. Loài cây khá dễ chăm sóc nên thường được gia chủ đặt trong phòng ngủ hoặc trên bàn làm việc.

Cây phú quý mang ý nghĩa mang lại nhiều điều may mắn, sự giàu sang và phú quý. Vì loài cây này có thể thích nghi được với nhiều môi trường sống nên rất dễ trồng và sự lựa chọn lí tưởng cho người mệnh Hỏa. Người ta cũng thường tặng cây phú quý như lời chúc may mắn cho năm mới.

Tham khảo thêm: Cách trồng cây phú quý

cây giàu cóCây phú quý

Cây trạng nguyên

Cây trạng nguyên là loài cây có màu đỏ rực rỡ ở phần trên và có lá xanh thẫm ở dưới, vì sự đối lập này tạo nên cho chúng 1 điểm đặc biệt. Cây trạng nguyên là loài cây mang lại cho người mệnh Hỏa sự may mắn, thành đạt và sự nghiệp.

Vì màu đỏ đặc trưng nên đã giúp loài cây này trở thành cây phong thủy, phù hợp với người mệnh Hỏa. Nếu gia chủ mệnh Hỏa trồng và chăm sóc cây trạng nguyên sẽ gặt hái được nhiều may mắn và thành công trong công việc và cuộc sống.

Tham khảo thêm: Cách trồng cây trạng nguyên

ChristmasstarsCây trạng nguyên

Cây kim tiền

Cây kim tiền là loài cây phong thủy hợp với người mệnh Mộc, tuy nhiên Hỏa và Mộc tương sinh nên người mệnh Hỏa cũng có thể trồng cây kim tiền. Lá của cây kim tiền màu xanh đậm và mọc đối xứng xung quanh ở phần thân cây. Cây kim tiền thường mọc thành khóm lớn và mọc khá cao. Cây kim tiền mang ý nghĩa đem lại may mắn về tiền bạc và hỗ trợ gia chủ quản lí, thúc tiến sự nghiệp phát triển.

Khi trồng bạn cần đảm bảo cho cây xanh tốt, tránh để lá khô héo, phơi nắng 1 tuần/1 lần để đem lại sự may mắn cho gia chủ. Khi chọn mua cũng cần chọn cây tươi tốt, lá mọc đều và đậm để mang lại hiệu quả phong thủy.

Tham khảo thêm: Cách trồng cây kim tiền

cây tiềnCây kim tiền

Cây ngũ gia bì xanh

Cây ngũ gia bì xanh thường mọc thành bụi lớn, lá có màu xanh đậm và xòe ra cân đối về mọi hướng. Đây vừa là loại cây hợp với người mệnh Mộc vừa hợp với người mệnh Hỏa.

Cây ngũ gia bì mang ý nghĩa sang trọng và quý phái, loại cây này thường được các gia chủ trồng để thể hiện quyền lực và mang lại may mắn. Ngoài ra, loại cây này còn giúp thanh lọc không khí, hạn chế bức xạ rất tốt.

Xem thêm: Cách trồng cây đu đủ ngũ sắc

Cây xanh năm tuổiCây ngũ gia bì xanh

Cây cau tiểu trâm

Một họ khác của cây cau, cây cau có đặc điểm là lá nhẵn và mọc khá rậm rạp. Loại cây này thường được dùng để bàn vì nó không có hoa, chỉ có lá, tốn diện tích và không cần chăm sóc nhiều. Cây cau còn có tác dụng xua đuổi tà ma, khí độc rất tốt, giúp tăng tiền tài, phú quý cho những người mệnh hỏa.

Xem Thêm: Cách Trồng Cau Phụ

Cây cau tiểu trâmCây cau tiểu trâm

cây kim ngân

Cây kim ngân là loại cây cảnh có lá nhỏ mọc thành tán bao quanh cuống lá. Loại cây này rất nhỏ, thường là 3-5 cây trong một chậu. Ý nghĩa của loại cây này là mang lại may mắn và giúp người trồng quản lý tài chính tốt hơn. Lá và thân cứng cáp tượng trưng cho sự ổn định và chặt chẽ trong giao dịch tiền bạc.

Ngoài ra, loài cây này còn giúp người trồng suy nghĩ thấu đáo và sáng suốt hơn về những vấn đề liên quan đến công việc và tiền bạc. Cây kim ngân tương đối rẻ và phổ biến, và trong khi nó phát triển tốt trong đất và thủy canh, ngày nay cây kim ngân chủ yếu phát triển tốt hơn trong đất so với các dạng khác. .

Xem Thêm: Cách Trồng Cây Kim Ngân

cây kim ngâncây kim ngân

3 Cách chọn cây phong thủy cho người mệnh hỏa

Màu sắc của cây hợp với người mệnh hỏa.

Cách chọn màu sắc cây phong thủy hợp với người mệnh hỏa.Cách chọn màu sắc cây phong thủy hợp với người mệnh hỏa.

Theo quan niệm ngũ hành thì mộc sẽ sinh hỏa, hỏa sinh thổ, điều này cho thấy mệnh hỏa thường trùng với mệnh thổ và mộc. Vì vậy, ngoài những màu đặc trưng của mệnh hỏa, bạn cũng có thể chọn màu sắc cây phong thủy theo mệnh thổ, mộc để thu hút nhiều may mắn, điển hình là những màu như:

  • Màu sắc của cây thuộc mệnh hỏa: hồng, tím, đỏ, …

  • Màu sắc của cây thuộc hành thổ: cam, vàng, nâu, …

  • Màu sắc của cây thuộc mệnh mộc: xanh lá cây, …

Hướng trồng cây hợp với người mệnh hỏa.

Cách chọn hướng trồng cây hợp phong thủy cho người mệnh hỏaCách chọn hướng trồng cây hợp phong thủy cho người mệnh hỏa

Thông thường người mệnh hỏa hợp với các hướng Đông Bắc, Tây Nam, Nam. Vì vậy, khi trưng bày cây phong thủy trong không gian sống hàng ngày, bạn nên ưu tiên đặt cây ở những hướng này để thu hút nhiều phúc khí từ đó giúp cho công việc và cuộc sống gia đình trở nên thú vị hơn.

Trên đây là những thông tin về mệnh hỏa và 10 loại cây phong thủy cho người mệnh hỏa mà Bách hóa XANH muốn chia sẻ đến các bạn. Tôi hy vọng những thông tin trên là hữu ích cho bạn!

Có thể bạn quan tâm:

  • Cần sa: Ý nghĩa, hình ảnh, cách trồng, chăm sóc tại nhà
  • Cây Phong Lan: Ý nghĩa, hình ảnh, cách trồng và chăm sóc tại nhà
  • Tre Bách Hợp: Ý nghĩa, hình ảnh, cách trồng và chăm sóc tại nhà

Mua găng tay tại Bách Hóa Xanh để chăm sóc cây trong vườn:

Google dịch

Google Google phiên dịch

Google Translate


Video mệnh hỏa hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Xem thêm>> Phong thủy và Nội thất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top