Nữ sinh năm 1982 hợp hướng nào và 15 điều cần lưu ý

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm nữ sinh năm 1982 hợp hướng nào hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Nữ sinh năm 1982 hợp hướng nào và 15 điều cần lưu ý nhé.

New Page

Tóm tắt

Nam, Nữ tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp hướng nào để làm ăn thuận lợi

Nam Thuật hợp hướng nào? Xây nhà là điều mà hầu hết các gia chủ tuổi này đều quan tâm. theo quan niệm của ông cha ta từ xưa Việc chọn hướng và thời điểm xây nhà sẽ giúp gia chủ thu được nhiều may mắn, hóa giải những điều xui xẻo. Dưới đây là một số hướng dẫn thích hợp nhất cho nam giới và phụ nữ để giải quyết.

năm hoàng đạo của con chó

Năm sinh dương lịch và âm lịch : Những người sinh năm Ngũ hành sẽ sinh vào năm 1982 theo âm lịch của nước ta. Tức là trong khoảng thời gian từ 25/01/1982 đến 12/02/1983.

ngã ba của số phận

Ngũ hành Nhâm Tuất là ở Ly, là ngũ hành hỏa thuộc Đông tứ mệnh. Đồng thời, phụ nữ thời đại này có vị trí là Càn, ngũ hành Kim thuộc nhóm Tây tứ mệnh. Niên đại chính của con người ở thời đại này là Đại Hải Thủy, được gọi là Đại Hải Thủy.

Năm Tuất nằm ở Vương Lực.Năm Tuất nằm ở Vương Lực.

màu sắc

Người tuổi Dần hợp với các màu tương sinh như xám, trắng, ghi… Là tông màu trung tính, nhã nhặn, phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Từ trang phục, màu tóc, sơn xe, sơn tường,… Mặt khác, màu sắc tương khắc của mệnh này là các tông thuộc mệnh thổ, hỏa như đỏ, hồng, tím, vàng hay nâu.

năm con chó theo nguyên tắc phong thủy

Theo nguyên tắc phong thủy, mỗi năm sinh sẽ có một con số may mắn phù hợp với giới tính khác nhau. Ví dụ nam hợp với số 9, nữ hợp với số 6. Người sinh năm 1982 tuổi Nhâm Thân thường mang khi chất mạnh mẽ, dồi dào như đại dương bao la. Họ là những người độc lập nhưng có trái tim sâu sắc. Luôn quan tâm đến cuộc sống và cảm xúc của những người xung quanh.

Đây là một điểm mạnh trong tính cách của họ. Nhưng nó cũng là một lỗ hổng lớn trong một số tình huống. Đặc điểm tính cách này của những người sinh năm Thân thường đặt họ vào những tình huống không thể tiến hoặc lùi do thiếu quyết đoán. Vì vậy, gia chủ nên tìm hướng xây dựng phù hợp hoặc tìm hướng nhà ở để giải trừ những vướng mắc, rắc rối trong cuộc sống.

Hướng nhà phù hợp với tuổi Tuất, giúp tăng cường vượng khí.Hướng nhà phù hợp với tuổi Nhâm Tuất giúp thu hút sinh khí, vượng khí

Bên cạnh đó, một hướng hợp tuổi sẽ có thể giúp gia chủ thui hút thật nhiều luồng vận khí, tài khí. Từ đó, con đường công danh và sự nghiệp của gia chủ hay những người sinh sống trong gia đình sẽ thuận buồm xuôi gió hơn.

Nam tuổi Nhâm Tuất hợp hướng nào?

Lựa chọn một hướng nhà hợp tuổi sẽ mang lại thế thật nhiều khí hậu, phúc khí và tài khí cho gia đình, giúp mối quan hệ trong nhà sẽ được thêm vào hồ sơ của họ. Cách chọn hướng nhà của người tuổi Nhâm Tuất sẽ được dựa vào cung mệnh theo từng giới tính. Nam tuổi Nhâm Tuất hợp hướng nào làm ăn thì nên xây nhà theo hướng Đông dưới đây là hướng đón sinh khí cho người Đông tứ mệnh. Những hướng đi tiếp theo là Bắc, Đông Nam và Nam.

Nam tuổi Nhâm Tuất nên đặt cổng nhà theo hướng nào?

Tuổi Nhâm Tuất nên làm cổng hướng nào thì hợp được nhiều chủ nhà quan tâm đến. Hiện nay, có 3 lý do khiến các vị chủ nhà nam sinh năm 1982 cần tìm hiểu tuổi Nhâm Tuất hợp hướng nào khi bắt tay vào xây dựng cổng nhà, cụ thể là:

  • Dạ tiên, hướng cổng phù hợp sẽ giúp cho ngôi nhà đón một lượng lớn sinh khí, vượng khí. Đồng thời giúp xóa bỏ những tà khí, ác khí làm cho không gian nhà trở nên bớt u ám hơn.
  • Lựa chọn được một phương hướng phù hợp để lắp đặt cửa chính giúp gia chủ đưa ra được một kế hoạch bày trí tối ưu nhất một kế hoạch bày trí tối ưu nhất cụ thể t c c t c t c t c t c t c t c t c t c
  • Tạo ra một lối đi cực kỳ khoa học, chắc chắn được sự thuận tiện, thông thoáng khi di chuyển.

Dựa vào 3 lý do trên, các nhà thiết kế sẽ dựa trên 4 phương hướng cụ thể sau để tiến hành bố trí cửa vào cho căn nhà, đó là:

  • Cửa mở hướng Đông (Sinh Khí): Hướng này có khả năng thu hút nhiều khí vận cho gia chủ, mang đến nhiều thuận lợi cho công danh và sự nghiệp.
  • Mở cửa hướng Bắc (Diên Niên): Tạo ra không gian hòa thuận, vui vẻ cho những thành viên sinh sống trong tổ ấm.
  • Cửa vào hướng Đông Nam (Thiên Y): Mang lại sức khỏe cho những thành viên đang sinh sống bên trong gia đình.
  • Cửa nhà hướng Nam (Phục Vị): Phục hồi tinh thần mệt mỏi cho những người sinh hoạt bên trong nhà. Bạn có thể sử dụng nó để làm việc với doanh nghiệp của bạn trong tương lai.

Hướng lắp đặt chính xác của cửa chính cho phép lập kế hoạch bố trí phù hợp.Hướng lắp đặt cửa chính phù hợp giúp đưa ra một kế hoạch bố trí tối ưu

Bàn thờ nhà nam giới tuổi Nhâm Tuất đặt theo hướng nào?

Trước khi đặt bàn thờ, nên tìm hiểu thật kỹ nam tuổi Nhâm Tuất hợp hướng nào để bày trí thật phù hợp. Trong đó, hai nguyên tắc mà bất kỳ chủ nhà nào cũng phải hành thủ chính là “Nhất vị, nhì hướng” và “Tọa cát, hướng cát”. Thế nên, bàn thờ trong gia đình sẽ được đặt theo hai hướng chính sau đây:

  • Lưng hướng Nam (Phục Vị), mặt quay về hướng Bắc (Diên Niên).
  • Ngược, quay lưng hướng Bắc (Diên Niên), mặt thuộc hướng Nam (Phục Vị).

Có 4 phương án cụ thể về hướng cửa chính.Co 4 phương tiện có thể chọn hướng của cửa chính

Hướng bếp hợp tuổi nam Nhâm Tuất

Bếp là nơi quan trọng của mỗi ngôi nhà, giúp không khí của mỗi gia đình thêm ấm áp. Ngoài ra, ngọn lửa nơi bếp lửa sẽ đốt cháy những khí thải ô nhiễm quây quanh gia đình cũng như mang lại nhiều điều may mắn. Nam giới sinh năm Nhâm Tuất nên bố trí bếp theo hướng dưới đây để phát huy tối đa công dụng của không gian bếp:

  • Mặt bếp hướng Đông (Sinh Khí), phần lưng sẽ quay về hướng Tây (Ngũ Quỷ).
  • Mặt bếp Đông Nam (Thiên Y), phần lưng thì Tây Bắc (Tuyệt Mệnh).

Chi tiết thông tin về hướng bếp tốt.

Phòng ngủ nam sinh năm Nhâm Tuất nên đặt giường ngủ ở hướng nào?

Phòng ngủ là nơi luôn cần sự thoải mái, thông thoáng nhất để mang đến cảm giác thư giãn cho người sử dụng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thế nên khi thiết kế không gian phòng ngủ luôn phải lưu ý đến đặc tính này. Đặc biệt phương hướng hợp phong thủy của phòng ngủ cũng góp phần rất lớn đến việc mang lại những đặc điểm này cho căn phòng.

Khi bắt tay vào thiết kế phòng ngủ, gia chủ nên tìm hiểu thật kỹ vấn đề nam giới tuổi Nhâm Tuất hợp hướng nào. Trên lý thuyết, nam giới sinh năm 1982 nên xây dựng, bố trí giường ngủ theo 4 hướng như Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Ninh), Đông Yên (Thiên Y), Nam (Phục). Nhưng phương an tốt nhất vẫn nên là đặt giường ở hướng Đông, vừa đón được ánh nắng tự nhiên, vừa hấp thu được sinh ra nghịch ngợm mạnh mẽ.

Nhà hợp hướng tuổi Nhâm Tuất giúp gia chủ thu nhiều sinh khí, tài khíNhà hợp hướng tuổi Nhâm Tuất giúp gia chủ thu nhiều sinh khí, tài khí

Xem thêm: Đặt hướng giường ngủ chuẩn phong thủy

Nam giới tuổi Nhâm Tuất nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Nam giới ở tuổi trưởng thành, cụ thể là những người sinh năm 1982 luôn phải tập trung rất nhiều vào công danh, sự nghiệp. Thế nên, nếu muốn công việc thêm thuận lợi, suôn sẻ thì nam giới nên tìm hiểu tuổi Nhâm Tuất hợp hướng nào khi làm ăn để bố trí bàn làm việc thật phù hợp với mệnh số.

Theo thuyết phong thủy nhà ở, một bàn làm việc được coi là nằm ở vị trí phù hợp dành riêng cho nam Nhâm Tuất là ở hướng chính Nam của phòng làm việc. Phần lưng sẽ quay về hướng Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Niên), Đông Nam (Thiên Y) hoặc Nam (Phục Vị).

Nữ tuổi Nhâm Tuất hợp hướng nào?

Nữ giới tuổi Nhâm Tuất nên chọn hướng nào phù hợp để xây nhà?

Như ta đã biết, nữ giới sinh năm 1982 – Nhâm Tuất sẽ thuộc cung Càn, mệnh Tây tứ mệnh. Thế nên, nữ chủ nhà có thể xây dựng căn nhà của mình theo các hướng như Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc (Phục Vị).

Nhà của nữ gia chủ tuổi Nhâm Tuất nên để cổng hướng nào?

Nữ giới tuổi Nhâm Tuất nên làm cổng hướng nào thì hợp? Theo số học, nữ giới sinh năm 1982 sẽ thuộc nhóm Tây tứ mệnh. Thế nên có thể lắp cổng nhà theo 1 trong 4 hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc. Thế nhưng, Tây Nam, Đông Bắc là hai hướng thuộc hành Thổ bên trong Ngũ Hành nên sẽ có tính tương khắc với mệnh Thủy của nữ chủ. nên cuối cùng, nữ chủ nhà chỉ nên xây cổng theo hướng Tây (Sinh Khí) hoặc Tây Bắc (Phục Vị).

Tây và Tây Bắc là hướng cổng phù hợp với nữ tuổi Nhâm TuấtTây và Tây Bắc là hướng cổng phù hợp với nữ tuổi Nhâm Tuất

Đặt bàn thờ hướng nào hợp tuổi nữ Nhâm Tuất?

Nữ giới sinh năm 1982 hợp hướng nào khi đặt bàn thờ? Đối với nữ giới thuộc tuổi Nhâm Tuất, có hai sự lựa chọn cần thiết để đặt bàn thờ khi tham khảo những thông tin phong thủy ở độ tuổi này. Đó chính là:

  • Thiên Y tọa cung, mặt theo hướng Tây Nam (Diên Niên).
  • Diên Niên tọa cung, mặt tiền Đông Bắc (Thiên Y).

Hướng bếp hợp tuổi nữ Nhâm Tuất

Tiếp theo đó là hướng đặt bếp phù hợp cho nữ tuổi Nhâm Tuất. Bàn bếp luôn phải đặt theo yếu tố “tọa hung hướng cát”. Cụ thể thì gồm 2 phương hướng sau:

  • Ngũ Quỷ tọa cung, mặt tiền hướng Tây (Sinh Khí).
  • Họa Hại tọa cung, mặt tiền Tây Bắc (Phục Vị).

Phòng ngủ nữ tuổi Nhâm Tuất nên bố trí giường theo hướng nào?

Tìm hiểu phương hướng đặt giường ngủ theo phong thủy bản mệnh là yếu tố mà bất kỳ cô gái tuổi Nhâm Tuất nào cũng nên tìm hiểu. Theo thuyết phong thủy, giường nệm được đặt ở vị trí hướng Đông Bắc (Thiên Y) là hoàn mỹ nhất. Sau đó sẽ đến 3 hướng còn lại theo thứ tự là Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Tây Bắc (Phục Vị).

Cổng nhà của nữ tuổi Nhâm Tuất hợp hướng giúp thu hút may mắn cho chủ nhânCổng nhà của nữ tuổi Nhâm Tuất hợp hướng giúp thu hút may mắn cho chủ nhân

Nữ giới sinh năm Nhâm Tuất nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Phụ nữ sinh năm 1982 hợp hướng làm việc nào thì tốt nhất? Ta có thể nói, bàn làm việc của nữ giới Nhâm Tuất nằm ở hướng chính Nam sẽ cực kỳ phù hợp với phương vị Thần tài. Còn Phương Hướng NGồi Làm Việc đểp cho PHát Huy Hi Hi Quả Làm Việc Của Nữ Giớti Một Cách NHất Chính Là Tody (Sinh Khín), Tody Nam (Diên), PHỐC Vị (T3 Bắ)

Những người tuổi Nhâm Tuất 1982 nên tránh những hướng xấu nào?

Khi đã hiểu rõ được tuổi Nhâm Tuất hợp hướng nào thì cũng nên tham khảo những hướng xấu đối với người thuộc tuổi này. Đặc biệt, hướng xấu của tuổi Nhâm Tuất cũng sẽ có nhiều điểm khác biệt giữa nam và nữ.

Hướng xấu nam tuổi nhâm tuất cần lưu ý để tránh

Nam nhân độ tuổi 1982 sẽ kỵ với hướng Tây Bắc, đây là phương hướng được xem là Tuyệt Mệnh hay Chết Chóc. Khi xây nhà hoặc bố trí nội thất theo hướng này sẽ dễ gây ra nhưng nguy hiểm đến tính mạng hoặc chứng kiến sự chết chóc xảy ra.

Tiếp theo, chính là hướng Đông Bắc, phụ cho là hướng Họa Hại hay Hưng Khí. Ngày là hướng khiến gia chủ gặp phải xúi quẩy, sự bất hòa sẽ xảy ra trong các mối quan hệ. Hướng Tây là hướng Ngũ Quỷ, gia chủ khi xây nhà hướng này sẽ rất dễ gặp những vấn đề về bệnh tật. Nó giống như album ảnh của bạn.

Nam nhân tuổi Nhâm Tuất sẽ kỵ với hướng Tây BắcNam nhân tuổi Nhâm Tuất sẽ kỵ với hướng Tây Bắc

Tây Nam hay còn gọi là hướng Lục Sát cũng vậy. Khi xây nhà ở hướng này rất dễ làm chủ căn nhà gặp những tai tiếng, thị phi đến từ những người xung quanh. Đặc biệt, con rất dễ bị vu oan hay xảy ra những việc tranh chấp với người bên ngoài.

Hướng xấu nữ tuổi nhâm tuất 1982 nên ghi nhớ để tranh

Đối với phụ nữ sinh năm 1982. thì 4 hướng xấu cần phải tránh xa khi xây nhà hoặc lắp đặt khu vực làm việc đó là:

  1. Hướng chính Bắc hay còn được biết đến với tên gọi là hướng Lục Sát: Sẽ mang đến cho gia chủ những tai tiếng, thị phị do kẻ xấu đồn thổi. Dễ xảy ra tranh chấp với những kẻ tiểu nhân.
  2. Hướng chính Đông hoặc còn được gọi là hướng Ngũ Quỷ: Rất dễ khiến nữ chủ nhân gặp nhiều vấn đề về bệnh tật. tất cả mọi công việc đều gặp phải khó khăn, trắc trở dẫn đến hao hụt tiền bạc.
  3. Hướng chính Nam có cách gọi khác là hướng Tuyệt Mệnh hay Chết Chóc: Chủ nhân khi xây nhà ở hướng này rất dễ gặp phải tai ương, nguy hiểm về mạng sống.
  4. Hướng Họa Hại hay chính xác gọi là hướng Đông Nam: Nhà xây dựng hướng này rất dễ gặp phải hung khí. Khiến những người sinh sống bên trong gặp phải xúi quẩy, xui xẻo. Mang đến những điều bất hòa trong các mối quan hệ.

Phụ nữ sinh năm 1982 nên tranh hướng Đông - NamPhụ nữ sinh năm 1982 nên tranh hướng đông – Nam Thiết kế không gian ngồi nhà cho người sinh năm Nhâm Tuất 1982

Sau khi nắm bắt được bộ hồ sơ về tuổi Nhâm Tuất hợp hướng nào hay kỵ hướng nào. Thì có thể tham khảo thêm một số cách bố trí căn nhà cho nam và nữ gia chủ sinh năm 1982.

Hướng cửa chính hợp với tuổi Nhâm Tuất 1982

Làm với những người tin vào phong thủy, vượng khí của một người sẽ được nâng cao hơn nữa khi tuổi và hướng cửa chính có sự hồi sinh và hướng cửa chính có sự hồi sinh và hướng cửa chính có sự hồi sinh. Với những căn nhà đã vô tình được xây dựng có phần cổng không hợp với tuổi của gia chủ. hãy loại bỏ bằng cách tạo ra một cánh cửa phụ khác để thường xuyên sử dụng thay cho cửa chính.

Nhờ đó, gia chủ sẽ dễ dàng dẫn đường cho các nguồn năng lượng tiêu cực vào nhà. Giúp các thành viên bên trong tranh xa có được những tính năng chống xâm nhập xấu.

Bên cạnh đó, sử dụng vật phẩm phong thủy hợp mệnh, tuổi để trấn giữ trước cửa ra vào. Nhờ thế giúp chuyển hướng các luồng tà khí, ác khí cũng như hấp thu những năng lượng tốt để bảo vệ cho căn nhà cũng như người sống bên trong. Trong đó, gương Bát Quái là vật phẩm trấn trạch thường thấy nhất ở trước cổng của mọi ngôi nhà. Vật phẩm này có công năng vô cùng mạnh mẽ nên rất được ưa chuộng.

Ban công của nhà người sinh năm 1982 nên xây theo hướng nào?

Trong quan niệm truyền thống về phong thủy, lan can hay còn gọi là ban công không nhận được nhiều sự lưu ý của mọi người. Tuy nhiên, thời điểm hiện nay loại hình căn hộ và các chung cư cao cấp đang dần trở thành xu hướng được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường bất động sản. Hướng nhà được tính theo ban công đang dần thay thế khái niệm hướng cửa nhà của thời kỳ cũ.

Đây là điều vô cùng dễ hiểu, vì theo phong thủy phương hướng đón được nhiều ánh sáng và những luồng năng lượng tích cực từ bên ngoài sẽ là hướng chính của cả ngôi nhà. Căn hộ cao cấp hoặc chung cư thường có cửa chính nằm dọc trên những dãy hành lang kín gió bên trong tòa nhà. Nhưng ban công lại có mặt tiền hướng ra ngoài, thu hút được nhiều vượng khí và tiếp xúc nhiều nhất với không gian tự nhiên.

Cụ thể đối với những gia chủ có năm sinh 1982 thì nên cân nhắc đến những phương hướng tốt, hợp mệnh. Đồng thời, cũng phải xem xét cẩn thận những vấn đề liên quan đến khí hậu, thời tiết để tranh bị ảnh hưởng. Lan can được xây dựng theo hướng tốt sẽ giảm đi được tình trạng bị nắng gắt chiếu vào ở thời điểm ban ngày. Giúp sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình về lâu về dài được tốt hơn.

Ban công của căn hộ sẽ là hướng chính phải hợp mệnh với tuổi Nhâm TuấtBan công của căn hộ sẽ là hướng chính phải hợp mệnh với tuổi Nhâm Tuất

Tuổi Nhâm Tuất hợp hướng nào luôn là yếu tố được rất nhiều gia chủ cân nhắc và lưu tâm khi xây dựng tổ ấm của bản thân mình. Đặc biệt, hướng nhà cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến đại hình, khí hậu. Trong c¸c bµi to¸n cã thÓ gi¶i quyÕt c¸c bµi to¸n vµ s¶n xuÊt trong ®ã. Nội thất điểm nhấn hy vọng với bài xem viết trên, chủ nhân ngôi nhà sẽ có những tin thật hữu ích để chọn một nhà phùp nhất chôni nuất.

 

5/5 – (1 bình chọn)

e39f0216f8eb06417c55de0506fd80eb

https://noithatdiemnhan.vn – Chuyên thi công, thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Kiến trúc nội ngoại thất tại Hà Nội, HCM và các tỉnh trên toàn quốc.

Sinh năm 1982 (Nhâm Tuất) hợp hướng nhà nào?

Phong Thủy Bất Động Sản 3,089 baht

Sinh năm 1982 (Nhâm Tuất) hợp hướng nhà nào?

CÁC BẠN XẤU CHO NAM SINH NĂM: 1982
Thuộc tính:
Thuộc Mệnh: Đông tứ mệnh
Các hướng tốt cho Nam sinh năm 1982
Hướng tốt Sinh khí: ĐÔNG
Hướng tốt Thiên Y: ĐÔNG NAM
Diianian hướng: Bắc
Hướng tốt cho dịch vụ: Đàn ông
Hướng xấu cho nam sinh năm 1982
Hướng Xấu Tuyệt Mệnh: Tây Bắc
Hướng Ác của Ngũ Quỷ: hướng Tây
Hướng xấu Lục Sát: tây nam
Hướng nguy hiểm: Đông Bắc
Các hướng tốt xấu cho nữ sinh năm mậu ngọ: 1982
Thuộc cung: kênh truyền hình
Đó là định mệnh: Tây tứ mệnh
Hướng tốt cho bé gái năm nào 1982
Hướng sinh khí tốt: hướng Tây
Hướng tốt Thiên Y: Đông Bắc
Diianian hướng: tây nam
Hướng tốt cho dịch vụ: Tây Bắc
Hướng xấu tuổi Bính Tý nữ mạng.  1982
Hướng Xấu Tuyệt Mệnh: Đàn ông
Hướng Ác của Ngũ Quỷ: đồng
Hướng xấu Lục Sát: Bắc
Hướng nguy hiểm: Đông Nam

Dự đoán các hướng tốt xấu cho người sinh năm 1982 (Giáp Tý) theo cung hoàng đạo và tử vi.

Nam mạng sinh năm 1982 (Nhất Tuất) hợp nhất với các hướng nhà sau:

Nam sinh năm 1982 thuộc Đông tứ trạch nên hợp với Đông tứ trạch, khắc với Tây tứ hành, đặc biệt là hướng hợp với nam sinh năm 1982 1982. Về nguyên tắc, Dấu hiệu LY như sau:

  • Hướng tốt, vượng khí: Chính Đông, hướng này giàu sang, phú quý, công danh, phát tài trong kinh doanh.
  • Hướng tốt Thiên Y: Đông Nam Có thể nhận được phước lành từ thiên đường. sinh con, giàu sang, phú quý, nên đặt phòng ngủ.
  • Hướng tốt Diên Niên: Bắc, gia đình gần gũi, hòa thuận, nên đặt hướng chính là cửa chính để đón tình duyên vào nhà.
  • Hướng tốt của bên: NAM Cuộc sống luôn yên ổn, thể chất thoải mái, muốn làm gì cũng thoải mái, an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi làm việc.

Nam sinh năm 1982 (Nhất Tuất) kỵ nhất với các hướng sau:

Nam sinh năm 1982 thuộc Đông tứ trạch. Do đó, Đông tứ trạch trùng với Tây tứ trạch, đặc biệt là hướng xấu đối với nam sinh năm 1982, thuộc cung LY:

  • Hướng xấu, tuyệt mệnh: Tây Bắc đe dọa tính mạng hoặc trải qua cái chết
  • Hướng xấu Ngũ Quỷ: TÂY gặp nhiều tai ương, bệnh tật, xui xẻo đủ điều, gia đình thất bại.
  • Hướng xấu Lục Sát: Tây Nam Mang đến nhiều vụ bê bối
  • Hướng Xấu, Hiểm, Họa Hại: Đông Bắc Thường có bất hạnh trong các mối quan hệ.

Nữ mạng sinh năm 1982 (Nhất Tuất) hợp nhất với các hướng sau:

Nữ sinh năm 1982 thuộc Tây tứ trạch nên đặc biệt hợp với Tây tứ trạch tương khắc với đông tứ trạch, hướng tốt nhất cho nữ sinh năm 1982 theo quẻ Càn như sau:

  • Hướng tốt, sinh khí: hướng Tây, hướng này giàu sang, phú quý, giàu sang, công danh, phát tài trong kinh doanh.
  • Hướng tốt Thiên Y: ÂU, có thể được trời phù hộ. sinh con, giàu sang, phú quý, nên đặt phòng ngủ.
  • Hướng tốt Diên niên, Tây nam Gia đình gần gũi, hòa thuận nên làm cửa chính để đón yêu thương vào nhà.
  • Hướng tốt của lễ đường: Tây Bắc Cuộc sống luôn bình yên, thể chất thoải mái, an nhàn muốn làm gì thì làm, an khang thịnh vượng nên được chọn làm nơi làm việc.

Nữ sinh năm 1982 (Nhất Tuất) kỵ nhất với các hướng sau:

Nữ sinh năm 1982 thuộc 4 hướng hoàng đạo, hướng Tây hợp với 4 phương, hướng Tây, 4 cung hoàng đạo của phương Đông, đặc biệt là hướng xấu cho nữ sinh năm 1982 theo chiêm tinh học. như sau:

  • Hướng xấu, Tuyệt Mệnh: NAM bị tử khí hoặc phải chịu chết.
  • Hướng dữ, Ngũ quỷ: Hướng Đông gặp nhiều tai ương, bệnh tật, bất hạnh, đủ thứ, gia đình tan nát.
  • Hướng không tốt, Sao may mắn: Chính Bắc mang đến nhiều tai tiếng, thị phi, cãi vã với người ngoài.
  • Hướng Xấu, Nguy Hại: Đông Nam Thường có bất hạnh trong các mối quan hệ.

Lời kết: Qua bài viết Nhà đất Hưng Thịnh mong rằng các bạn nam, nữ sinh năm 1982 sẽ hiểu được cung mệnh của mình và các hướng tốt xấu trong việc chọn nhà, chung cư theo phong thủy để ở hay để ở hay đầu tư. Ngoài ra nếu quý khách quan tâm đầu tư vào dự án Hưng Thịnh có thể xem thêm tại đây Chúng tôi sẽ dựa vào năm sinh và tài chính của bạn để lựa chọn dự án, sản phẩm, căn, nền phù hợp nhất với bạn. giúp bạn đầu tư Để giành chiến thắng ngày càng nhiều, trân trọng!

5/5 – (1 bình chọn)

Google Traction

Google แปลภาษา


Video Nữ sinh năm 1982 hợp hướng nào và 15 điều cần lưu ý

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top