Hoa phong lan tím là biểu tượng của nước nào và 6 điều cần lưu ý

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm hoa phong lan tím là biểu tượng của nước nào hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Hoa phong lan tím là biểu tượng của nước nào và 6 điều cần lưu ý nhé.

New Page

    Trang chủ của bạn như thế nào?

Hoa phong lan tím là biểu tượng của nước nào và 6 điều cần lưu ý, , Cây nội thấtTrí Nghĩa Hay1 năm trước

Tóm tắt

Hoa lan tím là quốc hoa của nước nào? Quốc hoa của đất nước nào cũng cần biết.

Hoa lan, hoa sen, hoa cúc là quốc hoa của nước nào? Quốc hoa của Lào, Philippines, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan là gì?

trong thế giới của hoa hoa hồng là vua Được tôn kính trong thơ ca, phim ảnh, sân khấu và âm nhạc, thật không dễ hiểu tại sao. Hoa hồng do đó là quốc hoa của Hoa Kỳ. Vương quốc Anh và Maldives 

Quảng cáo

hoa-phong-lan-tim

Mặc dù hoa hồng có thể là loài hoa được lựa chọn cho bó hoa, hoa cài áo và phụ kiện trang trí mà chúng tôi cung cấp ở khu vực Melbourne Vẻ đẹp thực sự được tìm thấy ở nhiều quốc hoa của Úc trên khắp thế giới. 

Quảng cáo

Hoa phong lan tím là quốc hoa của nước nào?

Quốc hoa của Costa Rica  được gọi là The Purple Country Girl, hoặc Guaria Morada trong tiếng Tây Ban Nha. Nó là một loài lan tuyệt đẹp tỏa sáng với sắc tím và những cánh hoa mỏng, tròn. 

Dựa trên truyền thống Tico, loài hoa mang lại may mắn và tài lộc. Nó có một lịch sử lâu đời gắn liền với vùng đất và cư dân của nó, và không nghi ngờ gì nữa, đó là loài hoa yêu thích của chúng tôi!

Quảng cáo

Trong hàng trăm năm, The Purple Country Girl đã được sử dụng để trang trí thay thế của nhà thờ trong Mùa Chay và tuần thánh dẫn đến lễ Phục sinh. Những người Costa Rica bản địa thậm chí đã từng trang điểm trên đầu của họ bằng loại cây lớn màu tím. 

Tuy nhiên, Guaria Morada có tên khoa học là Cattleya skinneri, của James Batemen, một nhà thực vật học người Anh. Batemen muốn tôn vinh George Ure Skinner, một thương nhân người Anh đã dành nhiều năm để thu thập, trồng và vận chuyển các loài thực vật khác nhau của Trung Mỹ về quê hương của mình. 

Năm 1937, có một cuộc bỏ phiếu để chọn ra những người yêu thích cho quốc hoa của Costa Rica. Các nhà làm vườn, sinh viên đại học và các quan chức chính trị đã tham gia cuộc bình chọn. 

Mãi đến ngày 15 tháng 6 năm 1939, The Purple Country Girl mới chính thức được phong là quốc hoa của Costa Rica. Trong tòa nhà của Bộ Nông nghiệp, cựu Tổng thống Costa Rica, Leon Cortes Castro, đã ghi tên mãi mãi vào sách lịch sử quốc gia.

hoa-phong-lan-tim

Ba mươi ba năm sau, chủ tịch Jose Figueres Ferrer ban hành sắc lệnh ấn định tuần thứ hai của tháng Ba là “Tuần lễ hoa lan Costa Rica”, thời điểm mà The Purple Country Girl đang ở đỉnh cao phong độ.

Theo truyền thống, Ticos sẽ trồng loại cây tuyệt đẹp để đặt trên sân trong, mái nhà, trong vườn và bên trong các bức tường bằng gạch nung. Loại phong tục này phổ biến ở các thành phố cổ hơn, chẳng hạn như Cartago, Santo Domingo de Heredia và Escazu.

Những nơi tốt nhất để tìm hoa The Purple Country Girl khá hiếm trong tự nhiên. Nếu bạn gặp may, guaria morada phát triển dọc theo Bờ biển Thái Bình Dương và ở các khu vực tiền núi cao từ 500 đến 1.000 mét so với mực nước biển. 

Loài hoa này có nhiều nhất ở Thung lũng Trung tâm trong một loạt các môi trường sống nhiệt đới, từ rừng mưa trước núi đến rừng ẩm ướt đến rừng mưa núi thấp hơn. Các khu vực biệt lập của  Guanacaste và bán đảo Nicoya và rặng núi Tilaran, nằm ở chân đồi của bờ biển Thái Bình Dương, có những mảng màu của cô gái đồng quê màu tím. 

Guaria Morada và hoa lan người yêu khác cũng nên đi đến Vườn Bách thảo Lankester ở Cartago, họ có bộ sưu tập phong lan lớn nhất ở Costa Rica. Các nở nhà máy từ tháng giêng đến tháng Tư, gửi cánh hoa màu tím tuyệt đẹp để tỏa sáng dưới ánh mặt trời ấm áp của Costa Rica.

Golden Wattle là quốc hoa của Úc

Loại cây bụi thơm với những bông hoa màu vàng nổ li ti này có nguồn gốc từ lãnh thổ Thủ đô của Úc và gắn liền với lịch sử của đất nước. Theo nghĩa đen. 

Một số người định cư đầu tiên trong khu vực đã sử dụng Acacias để xây dựng những ngôi nhà có mái che và mái nhà của họ, sau đó họ đặt cho biệt danh là “cái chòi”. Một số loại Golden Wattle thậm chí còn được thổ dân sử dụng để chế tạo vũ khí và công cụ.

Iris (Hoa diên vỹ) là quốc hoa của Pháp

Iris, còn được gọi là fleur-de-lis, đã chính thức đại diện cho đất nước Pháp kể từ thế kỷ 12 với tư cách là cả phù hiệu và quốc huy của đất nước. 

Trước đó, nó là loài hoa chính thức của giai cấp thống trị của Đế chế La Mã. Hoa lấy tên từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là “cầu vồng”, và đúng như vậy; nó có hơn 200 màu khác nhau, từ trắng tuyết đến tím đậm!

quoc-hoa

Lily of the Valley quốc hoa của Phần Lan và Nam Tư

Loài cây mỏng manh này có những bông hoa nhỏ hình chuông có mùi thơm vô cùng ngọt ngào, khiến nó trở thành loại cây được yêu thích trong cả nước hoa và bó hoa cô dâu. 

Lily phát triển mạnh mẽ trong các khu rừng và bất kỳ điểm râm mát nào khác. Loài hoa vừa là cây cảnh vừa là lời chúc phúc cho những người làm vườn. 

Đó là một điều may mắn vì nó phát triển thành từng đàn và lây lan nhanh chóng. Đó là một khó khăn bởi vì — bạn đoán nó — nó lây lan rất nhanh và có thể chiếm lấy khu vườn trong một khoảng thời gian ngắn.

Hoa tulip là quốc hoa của Hà Lan, Hungary và Thổ Nhĩ Kỳ

Bất chấp niềm tin phổ biến, hoa tulip vui tươi đến từ Hungary, nơi nó đã đi cùng Đế chế Ottoman đến Thổ Nhĩ Kỳ trước khi cuối cùng đến Hà Lan. 

Trên thực tế, hoa tulip đã từng nổi tiếng đến mức trong suốt những năm 1600, có toàn bộ chi nhánh thương mại Hà Lan đặt trụ sở xung quanh nó.

hoa-tu-lip

Hoa nhài là quốc hoa của Pakistan và Syria

Hoa nhài đã được trồng hàng ngàn năm với những bông hoa nhỏ xíu, hình ngôi sao và hương thơm say đắm lòng người. Đó là sự đơn giản và màu trắng tinh khiết tượng trưng cho sự thuần khiết và hòa bình. 

Được sử dụng trong mỹ phẩm, nước hoa, nấu ăn, dầu thơm, vòng hoa, làm đồ trang trí tóc và trong các nghi lễ văn hóa khác nhau, thật dễ hiểu tại sao đây là loài hoa yêu thích của nhiều quốc gia.

Hoa hướng dương là quốc hoa của Ukraina

Loài hoa tươi vui này ban đầu được trồng ở châu Mỹ trước khi trở thành quốc hoa yêu thích của Ukraine. Trên thực tế, 60% hoa hướng dương trên thế giới hiện được trồng ở châu Âu và Nga. 

Trong dân gian truyền thống, hoa hướng dương biểu thị cho khả năng sinh sản, năng lượng mặt trời và sức sống mạnh mẽ. Điều này được làm nổi bật bởi xu hướng độc đáo của hoa hướng dương là quay “đầu” và theo mặt trời trên bầu trời, rủ xuống mặt đất khi màn đêm buông xuống.

Hoa lan là quốc hoa của Hồng Kông và Honduras

Hoa lan vô cùng phổ biến và được trồng rộng rãi. Có hơn 25.000 loài hoa khác nhau với nhiều loài hoa khác nhau được khám phá mỗi ngày. Hoa lan giống mặt người ở chỗ chúng có sự đối xứng hai bên, có lẽ giải thích tại sao chúng lại được yêu thích đến vậy. 

Những bông hoa độc đáo tinh xảo này được đánh giá cao trong đồ trang trí và bó hoa và được dùng trong một loại đồ uống truyền thống có tên “Sahlep” ở Thổ Nhĩ Kỳ. Trong suốt thế kỷ 16, đồ uống này đã đến London, Anh, nơi nó được bán trong các quầy hàng ven đường trước khi cà phê ra đời.

Hoa cúc và hoa anh đào là quốc hoa Nhật Bản

Nhật Bản là quốc gia duy nhất trong danh sách của chúng tôi có hai quốc hoa. Hoa anh đào nở chỉ trong một thời gian ngắn, và chúng biểu thị vẻ đẹp mong manh của cuộc sống. 

Trong khi hoa anh đào là quốc hoa của Nhật Bản, hoa cúc đã là biểu tượng của hoàng gia Nhật Bản trong nhiều thế kỷ và được tổ chức hàng năm trong “Lễ hội Hạnh phúc”.

Pepper là hoa chính thức của Liberia

Có vẻ kỳ lạ khi thấy cây tiêu trong danh sách của chúng tôi; tuy nhiên, thuốc xịt và chiết cành hạt tiêu có thể khá hiệu quả khi được sử dụng trong cắm hoa theo mùa. Khi bạn đang tìm kiếm một chút nhạc pop trực quan độc đáo để thêm vào một sắp xếp, thì Pepper đã có nó.

Hoa sen là quốc hoa của Ấn Độ

Về cơ bản là một loài hoa thủy sinh, hoa sen có một ý nghĩa to lớn trong lịch sử Ấn Độ. Hiếm có bức tranh hay tác phẩm điêu khắc nào lại không nhấn mạnh vẻ đẹp của hoa sen. Mọc trong các hồ và ao, loài hoa linh thiêng này chiếm một vị trí quan trọng trong thần thoại của Ấn Độ cổ đại. 

Trong cuốn sách thánh của người Hindu – Bhagavad Gita, hoa sen đã được sử dụng như một phép ẩn dụ cho sự tách rời. Điều này là do sen mọc ở vùng nước bùn và vẫn còn nguyên. 

Hoa cũng tượng trưng cho vẻ đẹp và tri thức như Saraswati – Nữ thần Học tập được miêu tả khi ngồi trên đó.

Edelweiss là quốc hoa của Áo

Được biết đến với tên gọi thực vật là Leontopodium Alpinum, loài hoa núi này là một trong những loài hoa được biết đến nhiều nhất ở Châu Âu. Được gọi là Hoa Nữ hoàng, cây lâu năm giống như ngôi sao ngắn ngủi này thuộc họ hướng dương. Khác với hình ảnh trên đồng euro của Áo, loài hoa này, theo truyền thống được sử dụng trong y học dân gian, được coi là một phương thuốc điều trị các bệnh về bụng và hô hấp.

Protea là quốc hoa Nam Phi

Vẻ ngoài giống atisô của hoa protea tự nó đã là một vẻ đẹp. Nó có sẵn trong một số cách phối màu khác nhau, nhưng proteas màu hồng là đẹp nhất. Chúng được coi là một trong những loài thực vật có hoa lâu đời nhất trên hành tinh, có niên đại 300 triệu năm. Năm 1735, nhà thực vật học Carl Linnaeus, còn được gọi là cha đẻ của phân loại học đã đặt tên và phân loại protea. Tên protea biểu thị cho Proteus, con trai của Poseidon. Proteus có nghĩa là người thay đổi hình dạng, và vì hoa được tìm thấy với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau, nên cái tên này phù hợp nhất với nó.

Dwarf Poinciana là quốc hoa của Barbados

Còn được gọi là Pride of Barbados, mặc dù có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới châu Mỹ, loài hoa này có thể được tìm thấy ở cả Ấn Độ và Philippines. 

Một loài thực vật ưa nhiệt, Pride of Barbados, ra hoa hầu hết quanh năm, với những cành có gai và lá chét lớn cho lá của nó. Với năm đài hoa, hoa của nó có chiều ngang khoảng 1 ½ inch.

Phong lan đen là quốc hoa của Belize

Với hơn 100 loại lan khác nhau sinh sôi nảy nở ở Belize, quốc hoa của Belize chính là Black Orchid. 

Phong lan còn được gọi với cái tên là lan vỏ sò hay lan vỏ sò. Ra hoa gần như quanh năm, giống lan này chủ yếu mọc trên những cây nằm ở những nơi ẩm ướt. 

Với thân cây mọc thành chùm màu vàng lục, hình củ, có thể dài tới 6 inch, các lá thường có số lượng từ 2 đến 3 chiếc.

Pacific Dogwood là quốc hoa của British Columbia

Hoa chính thức của tỉnh không phải là hoa — mà là một cái cây. Pacific Dogwood đã được công nhận là hoa chính thức của các quốc gia vào năm 1956. Với những bông hoa rực rỡ, hấp dẫn, hoa có thể mọc ở cả dạng hoang dã và dạng trồng trọt. 

Hiện nay, dogwood chỉ được biết là mọc ở góc phía tây nam của British Columbia, với cả Victoria và Vancouver Island là những ngôi nhà duy nhất còn lại của nó.

Christmas Orchid – Columbia

Loài lan này là một loài lan biểu sinh, có lá mọng nước và là loài đặc hữu của đất nước Columbia. Giống như quốc kỳ Colombia, bông hoa có màu xanh, đỏ và vàng. Còn được gọi là lan Cattleya, loài lan này được đặt theo tên một nhà thực vật học người Colombia ở thế kỷ 19 Jose Jeronimo Triana. Mọc ở độ cao 1500-2000 mét so với mực nước biển, lan Christmas Orchid do môi trường sống bị phá hủy nên được xếp vào loài có nguy cơ tuyệt chủng.

Calla Lily là quốc hoa Ethiopia và Saint Helena

Còn được gọi là Arum Lily, loài hoa này rất đáng yêu và quen thuộc ở Châu Phi và Swaziland. Phổ biến nhất là màu trắng, chúng có thể đạt chiều cao lên đến 2-3 feet. 

Những chiếc lá rộng và có màu xanh đậm, thường phát triển với chiều dài lên đến 18 inch. Phần giữa của bông hoa có một dải màu vàng và tạo ra một hương thơm ngọt ngào thú vị. 

Calla Lily là loài hoa chính thức của Ethiopia vì nó mọc rất nhiều và người dân đất nước coi chúng là dấu hiệu của hòa bình.

Bear’s Breech là quốc hoa Hy Lạp

Có tên khoa học là Acanthus mollis, đây là loài hoa được yêu thích nhất trong bốn biểu tượng loài hoa mà đất nước là hiện thân. Nó không chỉ được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ trang trí mà còn được sử dụng trong kiến ​​trúc của cả xã hội Hy Lạp và La Mã trong suốt nhiều thế kỷ. Những tán lá cuộn tròn thường được nhìn thấy được chạm khắc trên các tác phẩm đá trên đỉnh cột hoặc trong các tác phẩm nghệ thuật.

Cúc la mã là quốc hoa Nga

Với hương thơm trái cây, hoa cỏ, hoa cúc La Mã thuộc họ cúc. Có nguồn gốc từ các khu vực phía tây của châu Á, loài hoa này được biết là mọc tự do và sinh sôi ở khắp mọi nơi. 

Với những công dụng chữa bệnh khác nhau, loài hoa này được coi là một phương thuốc thiết yếu ở Trung Âu. Dầu hoa cúc xanh được biết đến là rất nhẹ nhàng, với việc bổ sung hoa khô có thể tạo ra một dịch truyền thư giãn.

Thistle là quốc hoa Scotland và Lorraine

Cây kế là một tên gọi chung được dùng cho một nhóm thực vật có hoa có rìa chứa các gai nhọn. Các vết gai của chúng cũng sẽ ở khắp cây — trên cả thân và lá. Các gai có vai trò như một sự thích nghi bảo vệ khiến cây không bị các loài ăn cỏ ưa thích.

Rose là quốc hoa của Slovakia

Một loại cây bụi rụng lá, còn được gọi là Hoa hồng Nhật Bản, được cả thế giới công nhận là biểu tượng không chỉ của tình yêu và sắc đẹp mà còn của chiến tranh và chính trị. Hoa này là một trong những món quà được đón nhận nhiều nhất được biết đến, ít ai không yêu thích hoa hồng. Hoa hồng xuất hiện lần đầu tiên ở Slovakia cách đây 35 triệu năm – khi thế giới khác với ngày nay. Với hương thơm của hoa hồng là điểm thu hút chính của nó, loài hoa này gắn liền với những cung bậc cảm xúc trên toàn cầu. Hoa hồng phát triển tốt nhất trong đất ẩm, thoát nước tốt, với lợi ích của ánh nắng mặt trời hoàn toàn hoặc một phần.

Hoa cẩm chướng đỏ là quốc hoa của Tây Ban Nha

Thường được gọi là Clavel trong tiếng Tây Ban Nha, hoa cẩm chướng đỏ là loài hoa truyền thống được sử dụng để bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm từ thời Tây Ban Nha cổ đại. Những người nông dân thường tô điểm cho ngôi nhà màu trắng xinh đẹp của họ bằng những bông hoa cẩm chướng đỏ. Hoa đã là một phần của nhiều truyền thống và văn hóa của Tây Ban Nha, tượng trưng cho sự mê hoặc và tình yêu. Những bông hoa cẩm chướng đỏ rực rỡ nở vào tháng 6 hàng năm kéo dài từ 6 đến 8 tuần. Theo người Tây Ban Nha, vẻ đẹp của hoa cẩm chướng đỏ giúp giảm chứng mất ngủ, trầm cảm, suy nhược và căng thẳng.

Hoa oải hương là quốc hao của Bồ Đào Nha

Hoa oải hương là một phần của họ bạc hà mở rộng, và ở Bồ Đào Nha, loài cây này là một nguyên liệu nấu ăn rất phổ biến. Hoa chứa tinh dầu mạnh được sử dụng chủ yếu trong nước hoa, tinh dầu, mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác. Hoa oải hương có tác dụng dưỡng ẩm và do đó, người dân ở Bồ Đào Nha giữ nó dưới gối của họ. Người ta cũng nâng niu màu tím tươi của hoa và sử dụng nó trong nhiều vật dụng trang trí.

Ratchaphruek là quốc hoa của Thái Lan

Mãi đến năm 2001, Ratchaphruek mới được mệnh danh là quốc hoa của Thái Lan. Đó là một cây lớn nở hoa màu vàng tươi. Ratchaphrueks mọc thành từng cụm và có vẻ như chúng sắp rơi xuống như những hạt mưa. Ở Thái Lan, Ratchaphruek có nghĩa là cây hoàng gia. Cây này cũng được dành tặng cho cố Quốc vương Thái Lan, Vua Bhumibol Adulyadej. Nhà vua sinh vào thứ Hai, và ở Thái Lan, màu của thứ Hai là màu vàng. Do đó, Ratchaphruek hoàn toàn phù hợp với tất cả các kịch bản này.

Linnea là quốc hoa của Thụy Điển

Linnea là một loài hoa dại mọc trong bóng tối của những khu rừng vân sam phía Bắc ở Thụy Điển. Hoa được đặt theo tên của Linnaeus, người cũng được tôn vinh là cha đẻ của ngành Phân loại học Thụy Điển. Loài hoa này nổi tiếng với vẻ ngoài độc đáo. Đầu tiên, thân cây cực kỳ mỏng và mỗi thân cây có ít nhất hai bông hoa. Bây giờ, điều thú vị là Linnea có thể được tìm thấy trong các biến thể màu sắc khác nhau trong cùng một khu vực. Tuy nhiên, loại phổ biến nhất là Linnea màu hồng có mùi thơm rất đặc biệt và có hình dáng giống như quả chuông.

Maple Leaf là quốc hoa của Canada

Lá phong không chỉ là quốc hoa của Canada mà còn là một phần trên lá cờ của họ. Vì vậy, bạn chỉ có thể tưởng tượng tầm quan trọng mà nó tự hào đối với người Canada. Năm 1996, lá phong chính thức được công nhận là quốc hoa của Canada. Trên hết, bài quốc ca của họ, ‘The Maple Leaf Forever’, đã được sáng tác và các lực lượng Canada cũng có biểu tượng lá phong trên quân phục của họ trong Thế chiến I.

Flame Lily là quốc hoa của Zimbabwe

Trên toàn cầu, hoa súng thường được coi là biểu tượng của sự tinh khiết. Nhưng ở Zimbabwe, nó đã in sâu vào lịch sử quốc gia. Nó thực sự là quốc hoa của họ từ năm 1980 khi đất nước giành được độc lập.

Hoa súng có nhiều màu sắc khác nhau, từ màu hồng đậm đến màu cam, vàng và đỏ. Nhưng bất chấp sự sống động của nó, con này là một kẻ giết người. Nó chứa colchicine, một loại alkaloid độc, có thể gây tử vong nếu ăn phải.

Kèn vàng là quốc hoa của Quần đảo Virgin

Với màu vàng tươi và cấu trúc hình chiếc kèn đang dừng lại, hoa Trumpet vàng thật khó để bỏ lỡ. Có nguồn gốc từ châu Mỹ nhiệt đới, đây là loài hoa lãnh thổ của Quần đảo Virgin.

Hoa mọc thành chùm, ra hoa quanh năm. Hai đặc điểm này làm cho nó trở thành một trong những loại tốt nhất cho mục đích trang trí.

Ceibo Erythrina là quốc hoa của Uruguay

Nếu bạn đang tìm kiếm một số loài hoa màu đỏ để thêm vào khu vườn của mình, thì Ceibo Erythrina là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với màu đỏ rực của nó, loài hoa này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý đến chính nó.

Loài hoa này được biết đến với những cái tên khác, chẳng hạn như Cockspur hoặc Cockscomb. Nó được đặt tên như vậy vì màu đỏ tươi của nó tương tự như màu lông của chiếc lược trên đầu gà trống.

Tudor Rose là quốc hoa của Anh quốc

Huy hiệu hoa của nước Anh là hoa hồng Tudor. Nó cũng được đặt tên một cách khéo léo là Hoa hồng Union để đại diện cho sự hợp lại của hai nhà ở Anh: Lancaster và York.

Biểu tượng hoa này có màu đỏ tươi với năm cánh hoa bên trong màu trắng và năm cánh hoa bên ngoài màu đỏ. 

Mặc dù loài hoa này không thực sự tồn tại trong thế giới thực vật, nhưng biểu tượng của nó lại rất phổ biến ở Anh. Nó được khắc trên tòa nhà Cung điện Hampton Court và thậm chí trên đồng xu 20p!

Chaconia là quốc hoa của Trinidad và Tobago

Huy hiệu hoa của Trinidad và Tobago là hoa Chaconia. Còn được gọi là ‘Wild Poinsettia’, loài hoa này có thể được nhận dạng thông qua màu sắc rực lửa và những vệt dài của sắc tố đỏ son.

Hoa nở vào đúng thời điểm đất nước kỷ niệm ngày độc lập, tức là vào tháng Tám.

Heilala là quốc hoa của Tonga

Quốc hoa của Tonga là Heilala. Nó khá phổ biến ở đây và được sử dụng cho nhiều ứng dụng, bao gồm cả làm vòng hoa. Màu sắc của cánh hoa của nó từ màu hồng đến màu carmine.

Thực tế thú vị: Heilala là một trong những loài hoa được xếp hạng cao nhất và được trân trọng nhất trong số các loài hoa Tongan. Điều này chủ yếu là do nguồn gốc của nó. Tương truyền, loài hoa này có nguồn gốc từ Pulotu, quê hương của tổ tiên người Tongans.

Rose of Sharon là quốc hoa của Hàn Quốc

Hoa lãnh thổ của Hàn Quốc được gọi là hoa hồng Sharon. Tên khoa học của nó là Hibiscus syriacus, mô tả họ Hibiscus mà nó có nguồn gốc.

Có rất nhiều giống hoa này, tất cả đều có màu sắc rất sặc sỡ. Blue Satin, một trong những nguyên mẫu của nó, là một bông hoa hơi xanh với tâm màu đỏ. Minifren là một ví dụ khác, nó bao gồm một bông hoa màu trắng với tâm màu tím.

Google dịch

Google แปลภาษา


Video Hoa phong lan tím là biểu tượng của nước nào và 6 điều cần lưu ý

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top