Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Phan Kiều - 2 năm trước

Bạn đang tìm thông tin về Sinh năm 1997 hợp cây gì. Nội Thất UMA tổng hợp mang tới cho bạn thông tin đầy đủ nhất. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn.

Đôi nét về người tuổi Đinh Sửu bạn cần biết

Trước khi tìm hiểu về các loại cây cảnh hợp tuổi Đinh Sửu 1997 bạn cần năm được đôi nét về tuổi Đinh Sửu về tính cách cũng như về mệnh phù hợp với người cầm tinh con trâu sinh năm 1997.

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Đôi nét về tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Người tuổi Đinh Sửu sinh năm nào, mệnh gì?

Người tuổi Đinh Sửu 1997 thuộc hành Thủy, theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy ((kim loại nóng chảy sẽ tạo thành chất lỏng): Vì thế, người Đinh Sửu mệnh Thủy sẽ hợp với những màu thuộc hành Kim như màu trắng và màu đen, xanh dương (thuộc hành Thủy).

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy

Theo quy luật ngũ hành tương khắc thì Thổ khắc Thủy nên những màu sắc thuộc hành Thổ như vàng, nâu đất sẽ không phù hợp với người Đinh Sửu 1997.

Tính cách của người tuổi đinh sửu sinh năm 1997

Người tuổi Đinh Sửu là người thuộc mệnh Thủy, nước trong khe nên cuộc đời của hộ như một bản nhạc tình có lúc trầm lúc bổng, có lúc vui lúc buồn.Tuy gặp nhiều khó khăn trắc trở nhưng nhìn chung họ đều đạt được mong ước, khe suối rồi cũng đổ ra biển lớn.

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Tính cách người tuổi đinh sửu

Những người sinh năm 1997 có tuổi trẻ nông nổi nên gặp nhiều gian truân, nên vì vậy họ mới học được những bài học để trưởng thành. Điểm mạnh của họ là không bao giờ bỏ cuộc, luôn bền bỉ theo đuổi mục tiêu và không chấp nhận thua cuộc. Điều này chính là điều khiến họ có nhiều thành công lớn.

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Người tuổi Đinh Sửu rất kiên trì không bỏ cuộc

Với những điểm mạnh, điểm yếu trong tính cách, người sinh năm Đinh Sửu rất cần trang trí cây phong thủy trong không gian sống và làm việc để khác chế các nhược điểm, giúp họ thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Cây phong thủy hợp tuổi Đinh Sửu (1997) mang lại may mắn và hạnh phúc

In theo từng năm sinh, mệnh kim đều có cây phong thủy phù hợp để trang trí nhà cửa, văn phòng. Người tuổi Đinh Sửu cũng không ngoại lệ khi có thể biết nên chọn loại cây phong thủy nào dựa trên những đặc điểm tính cách, sự tương sinh, tương khắc trong ngũ hành. Hãy cùng tìm hiểu   cây phong thủy hợp với người tuổi Sửu trong bài viết này   nhé!

Chọn đúng cây phong thủy theo tuổi được coi là vô cùng quan trọng vì chọn đúng cây hợp tuổi gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, thịnh vượng và giàu có trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại cây phong thủy cho người tuổi Sửu đều được tạo ra như nhau. Tuy cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Sửu nhưng lại khác cây phong thủy tuổi Kỷ Sửu, Đinh Sửu… Sở dĩ như vậy là mỗi năm sinh đều có mệnh khác nhau.

Vậy cây phong thủy nào hợp với tuổi Đinh Sửu? Đừng bỏ lỡ bài viết này vì bạn sẽ tìm thấy câu trả lời ở phần 2 của bài viết.

1. Những điều bạn cần biết về những người sinh năm Sửu

Trước khi tìm hiểu cây phong thủy hợp với người tuổi Sửu, bạn cần hiểu một số đặc điểm của những người này với cung hoàng đạo Zou.

Người tuổi Sửu sinh năm nào, mệnh gì?

Người tuổi Sửu sinh năm 1997 dương lịch và mang cung hoàng đạo là Sửu. Đến nay, họ đã 24 tuổi, độ tuổi cần nhiều nỗ lực trong công việc, sự nghiệp và các mối quan hệ.

Người sinh năm 1997 thuộc mệnh Thủy (mệnh Thủy).

In Về ngũ hành tương sinh tương khắc.

  • Mệnh Kim sinh Thủy (kim loại nóng chảy sẽ tạo thành chất lỏng): Vì vậy, người tuổi Đinh sửu sẽ hợp với các màu thuộc hành kim như trắng và đen, xanh lam (thổ sinh kim).
  • Thổ khắc Thủy: Vì vậy những màu thuộc hành Thổ như màu vàng, nâu đất sẽ không hợp với người tuổi Đinh Sửu 1997.

Dựa vào những màu tương sinh, màu bản mệnh, gia chủ Đinh Sửu 1997 hãy lựa chọn loại cây phong thủy phù hợp để rước may mắn, tài lộc về.

Đặc điểm tính cách của những người sinh năm 1977 tuổi Kỷ Sửu

Người sinh năm 1997 giống như dòng suối, cuộc đời có lúc trũng có lúc lên cao, có lúc buồn có lúc vui. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng nhìn chung họ đều đạt được bản lĩnh như ban đầu. Điều ước thành hiện thực, giống như một tia nước nhỏ cuối cùng đổ ra biển lớn.

Người sinh năm Đinh Sửu mệnh Thủy có tuổi trẻ bướng bỉnh, gặp nhiều trắc trở. Nhưng nhờ vậy, họ cũng có những bài học để trưởng thành hơn. Điểm mạnh của người tuổi Đinh Sửu là tính kiên trì, không chấp nhận thất bại. Điều này cũng giúp họ rất thành công sau này.

Với những nhược điểm về tính cách trên, người tuổi Kỷ Sửu cần có một loại cây phong thủy để bàn làm việc để khắc phục nhược điểm, mang lại thuận lợi trong công việc và  2. Cây phong thủy phù hợp với tuổi Đinh Sửu-Tam hợp mang phúc khí vào nhà. nhà ở

Chọn cây phong thủy giúp gia chủ hút tài lộc cho tuổi Đinh Sửu không chỉ dựa vào sở thích mà còn phải tuân theo màu sắc tương sinh trong ngũ hành. Như đã nói ở trên, với gia chủ tuổi Đinh Sửu mệnh Thủy thì chỉ nên trồng những loại cây phong thủy thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thủy.

Những cây cảnh phong thủy thuộc mệnh trên sẽ mang ý nghĩa tương sinh, tương trợ cho gia chủ tuổi Đinh Sửu rất nhiều và giúp họ gặp nhiều may mắn, thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là loại cây phong thủy phù hợp với tuổi Đinh Sửu đúng như sở thích mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay nhé!

Cây phong hoa

Cây hoa phong thủy là loại cây phong thủy rất hợp với tuổi Đinh Sửu 1997. Cây có màu đỏ nổi bật không chỉ giúp không gian bừng sáng mà còn mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Cây rất thích hợp làm cây phong thủy phòng khách vì nếu bố trí cây cho phòng làm việc bạn sẽ khó rời mắt khỏi cây bởi màu sắc và điểm nhấn của cây và rất khó tập trung vào công việc.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ phong thủy có tên gọi khác là cây lưỡi hổ. Đây là loại cây có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy. Cây khi đặt trong nhà sẽ mang lại nhiều ý nghĩa và may mắn cho gia chủ. Không chỉ vậy, nếu đặt cây trong phòng làm việc, cây sẽ mang lại năng lượng tích cực, giúp gia chủ tuổi Đinh Sửu gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đây cũng là cây phong thủy phòng ngủ được nhiều gia chủ tuổi Đinh Sửu lựa chọn. Hướng đặt cây phù hợp là Đông Nam, Đông và tránh đặt cây ở hướng Bắc.

Lan quân tử

Loại cây này còn có các tên gọi khác như đại quý phi, huệ đỏ, huệ cam… Cây được nhiều người ưa thích và lựa chọn bởi cái tên hay và dáng cây thẳng, tượng trưng cho khí phách quý ông của gia chủ. Đặc biệt, đây là loại cây phong thủy dễ trồng vì có thể sinh trưởng trong điều kiện khắc nghiệt. Vì vậy, ngoài việc trang trí trong nhà, bạn có thể trồng cây xanh trong phòng làm việc, nơi làm việc… để nhắc nhở bản thân về nghị lực, luôn cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, đặt cây trong phòng đọc sách cũng sẽ giúp bạn liên tưởng ngay đến lối sống ngay thẳng, chính trực.

Cây phong thủy kim tiền

Cây phong thủy kim tiền còn có tên gọi khác đó là cây phát tài. Xét về phong thủy, cây mang đến tài lộc, may mắn, phú quý và sự lịch lãm, giàu sang cho gia chủ Đinh Sửu. Trong số các loại cây phong thủy đẹp, cây Kim tiền được lựa chọn rất nhiều bởi những yếu tố như xanh mướt, giúp không gian sống trong lành và thoáng mát…

Tùng bồng lai

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Đây là câu phong thủy có vẻ ngoài hơi giống với cây kim ngân nhưng khác ở chỗ thân cây và cành cây có độ mềm và dáng bonsai. Cây còn có phần lá mọc nhiều, dày giống những đám mây nên được nhiều người yêu thích vì có tuổi thọ cao. Phần rễ của cây mọc dài, bám rất chắc, đặc biệt hơn đó là cây còn có thể sống được trên đá. Cây rất phù hợp để làm cây phong thủy để quầy thu ngân hoặc bàn làm việc vì dáng nhỏ bé, đẹp mắt, không chiếm quá nhiều diện tích.

Cây phong thủy khác

Ngoài những cây kể trên, bạn có thể tham khảo thêm một vài cây phong thủy hợp với tuổi Đinh Sửu như:

  • Cây lan bồ câu
  • Lan bạch hạc
  • Mai chiếu thủy
  • Lộc nhung
  • Cây lan chi
  • Cây phát tài
  • Vạn niên tùng
  • ….

3. Giải đáp các thắc mắc thường gặp về cây phong thủy tuổi Đinh Sửu

Với những gia chủ lần đầu trồng cây phong thủy ắt hẳn sẽ có nhiều lo lắng vì không có kinh nghiệm chăm sóc cây. Họ lo lắng rằng cây phong thủy bị chết chỉ sau thời gian ngắn sẽ mang lại nhiều điều xui rủi không tốt. Dưới đây là một vài câu hỏi thường gặp nhất được nhiều gia chủ Đinh Sửu đặt ra.

Tuổi Đinh Sửu kỵ cây phong thủy gì?

Không chỉ quan tâm đến cây phong thủy phù hợp, gia chủ tuổi Đinh Sửu 1997 còn muốn biết những loài cây kiêng kỵ, không nên bài trí trong nhà hay văn phòng. Vậy, đó là những cây gì?

Xét theo ngũ hành, Thổ khắc Thủy vì thế màu sắc kiêng kỵ với người Đinh Sửu mệnh Thủy đó là vàng, nâu đất. Vậy nên, bạn có thể loại những cảnh phong thủy có những màu sắc đại diện cho mệnh Thổ hoặc thuộc mệnh Thổ. Chưa hết, Thủy sinh Mộc nên nếu bài trí quá nhiều cây cảnh mệnh Mộc, vượng khí trong nhà sẽ bị hút hết và không tốt cho gia chủ mệnh Thủy.

Chăm sóc cây cảnh phong thủy như thế nào?

Không phải ai cũng nắm được cách chăm sóc cây cảnh, nhất là với những gia chủ Đinh Sửu tuổi đời còn khá trẻ hay lần đầu chọn mua cây phong thủy để bài trí.

Một lưu ý quan trọng bạn cần nắm đó là cần xác định loại cây định mua thuộc loài cây phong thủy ưa nắng hay cây ưa ẩm. Mỗi một đặc tính khác nhau của cây sẽ quyết định phần nhiều đến cách chăm sóc. Nếu cây ưa nắng, hãy bài trí cây ở những vị trí đón được luồng ánh sáng thiên nhiên nhiều hoặc cần cung cấp thêm ánh sáng từ đèn để cây có thể quang hợp và phát triển tốt nhất. Nếu cây ưa ẩm, bạn nên dành thời gian để quan sát xem cây thiếu nước hay không bằng cách dùng tay kiểm tra độ mềm của đất.

Cách chăm sóc cây cảnh phong thủy có thể kể đến đó là:

  • Cung cấp đủ lượng nước cho cây
  • Đáp ứng đủ ánh sáng cần thiết
  • Không nên di chuyển cây cảnh quá nhiều
  • Tăng độ ẩm trong phòng
  • Bổ sung dinh dưỡng cho cây
  • Thường xuyên cắt tỉa cây
  • Bảo vệ cây khỏi nguy hiểm như côn trùng, vật nuôi

 

Cách lựa chọn cây cảnh hợp tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Cây cảnh phong thủy hợp tuổi Đinh Sửu giúp mang đến tài lộc không chỉ phụ thuộc vào sở thích mà có dựa vào mệnh tương sinh của gia chủ trong ngủ hành. Như đã biết thì người sinh năm 1997 thuộc mệnh Thủy nên rất phù hợp với cây cảnh mệnh kim và mệnh thủy.

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cách lựa chọn cây cảnh phong thủy hợp tuổi đinh sửu

Tức là gia chủ tuổi Đinh Sửu năm 1997 hợp trồng các loại cây thuộc hành kim và hành Thủy sẽ mang đến nhiều điều may mắn và thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống, luôn bình an và hạnh phúc, sự thịnh vượng.

Bạn có thể tham khảo thêm các loài cây cảnh hợp tuổi Sửu qua video dưới đây:

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp trồng cây gì để mang đến vượng khí

Bạn đang tìm kiếm cây trồng hợp tuổi đinh sửu sinh năm 1997 nhưng chưa biết loại cây nào thì có thể tham khảo các loại cây dưới đây nhé!

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Tìm hiểu về cây phong thủy hợp tuổi Đinh Sửu

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp trồng cây thuộc hành Thủy

Tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 hợp trồng các loại cây thuộc hành Thủy, tức là những loài cây có hoa hoặc lá có màu  sắc trắng, xanh, đen. Cùng tìm hiểu thêm về cây cảnh thuộc mệnh Thủy qua video dưới đây:

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp trồng cây cau tiểu trâm

Cây cau tiểu trâm là một trong những loài cây thuộc mệnh Thủy, chúng mang đến may mắn tài lộc cho gia chủ. Đồng thời loài cây này còn có tác dụng rất tốt trong việc thanh lọc và điều hòa không khí, cân bằng độ ẩm trong môi trường. Người tuổi Đinh Sửu trưng loại cây này trên bàn làm việc hoặc trong không gian sống sẽ gặp nhiều mắn may, con đường sự nghiệp thông hanh, cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây cau tiểu trâm mang đến may mắn cho người tuổi Đinh Sửu
Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây cau tiểu trâm trồng chậu vuông trắng để bàn hợp tuổi Đinh Sửu
Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây cau tiểu trâm trồng tiểu cảnh làm quà tặng tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp trồng cây trúc phú quý

Cây trúc phú quý được biết đến là loài cây có sức sống bền bỉ phù hợp với tính cách không bao giờ bỏ cuộc của người tuổi Đinh Sửu. Cây không chỉ có khả năng trang trí mà còn tràn đầy sinh khí sinh khí và năng lượng tích cực. Người sinh năm 1997 trưng cây trúc phú quý sẽ có cuộc sống và công việc thêm phần suôn sẻ, may mắn. Đúng như tên gọi của nó, cây sẽ mang lại nhiều phú quý cho người trồng.

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây trúc phú quý để bàn đẹp mang đến may mắn cho tuổi đinh sửu
Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây trúc phú quý để bàn mang đến may mắn cho tuổi đinh sửu
Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây trúc phú quý để bàn mang đến tiền tài cho người sinh năm 1997

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp trồng cây Phát Tài Búp Sen

Cây phát tài búp sen loài loài cây ưa nước thích sống trong môi trường hủy sinh, lá của cây thường tập trung ở đỉnh thân và tỏa tròn điều. Loài cây này rất phù hợp với người mệnh Thủy, cụ thể là người tuổi đinh sửu mang nhiều tài lộc, may mắn đến cho gia chủ tuổi này.

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây phát tài búp sen mang đến may mắn tuổi sửu mệnh Thủy
Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây phát tài búp sen thủy sinh hợp tuổi đinh sửu
Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây phát tại mang đến may mắn đặt quầy lễ tân

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp trồng Cây Đuôi Công táo Xanh

Cây đuôi công táo xanh tất hợp với người mệnh thủ, bởi vì trên bề mặt lá có các đường sọc trắng song song với sọc xanh theo dạng xương cá. Hơn nữa là của cây có hình tròn đầy tượng trưng cho cuộc sống ấm no, giàu sang phú quý, đại cát đại lợi. Nên nếu bạn đang tìm cây phù hợp với người tuổi đinh sửu thì đừng bỏ qua loài cây này nhé!

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây đuôi công táo để bàn hợp tuổi đinh sửu
Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây đuôi công tảo mang đến may mắn cho người sinh năm 1997
Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây đuôi công táo xanh hợp tuổi đinh sửu 1997

Tuổi Đinh Sửu 1997 nên trồng cây ngân hậu

Cây Ngân Hậu sở hữu bộ lá hình mũi mác, hơi dày, gân hình xương cá, lòng lá đốm trắng bạc xanh, viền lá xanh. Đây là loại cây có thể hấp thu được các khí độc như nicotin, Aldehyde formic, giúp thanh lọc không khí rất tốt. Đồng thời cây này là cây phong thủy phù hợp với người tuổi đinh sửu mang đến điềm lành, sự bình an, yên ổn cho gia chủ sinh năm 1997.

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây ngân hậu lá lớn để bàn làm việc mang may mắn người sinh năm 1997
Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây ngân hậu mang đến may mắn tuổi sinh sửu
Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây ngân hậu trồng chậu sứ để bàn hợp tuổi đinh sửu

Tuổi Đinh Sửu 1997 tương sinh với cây trồng thuộc hành Kim

Theo các chuyên gia phong thủy thì những loại cây cảnh thuộc hành kim, tức là hoa, lá hoặc thân cây có các màu trắng, xám, ghi sẽ rất phù hợp với người mệnh Thủy sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu.

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp trồng cây lan ý

Lan ý là một trong số ý loài cây nội thất có hoa đẹp, loài cây này thể hiện khí chất thanh cao cũng như mang đến may mắn, giúp ngăn ngừa những thứ ô uế, bụi bẩn. Các chuyên gia phong thủy cho rằng loại cây này rất hợp với người tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 giúp gia chủ tuổi này luôn gặp may mắn trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu.

Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp trồng cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử là loài cây thuộc mệnh kim nên rất hợp với những người mệnh Thủy trong đó có tuổi Đinh Sửu. Chúng có thể mang đến nhiều may mắn tài vận tốt cho gia chủ tuổi này.  Hơn nữa, khi cây bạch mã ra hoa (tuy là rất hiếm) là điềm báo cho những điêu tốt đẹp sắp đến với cuộc sống của gia chủ, đặc biệt là những người sinh năm 1997.

5 loại cây phong thủy hút tài lộc cho người tuổi Sửu, sinh năm 1997

Người sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu nên đặt cây phong thủy nào trong nhà? Để có thể trả lời được câu hỏi này, bạn không nên bỏ qua thông tin chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

Cây phong thủy có tác dụng vượng khí, không chỉ nâng cao tài lộc, tăng cường tình duyên, thu hút quý nhân, hạnh phúc, sức khỏe… trăm đường cát lợi. Nhưng chọn cây phong thủy như thế nào để phù hợp với mệnh, năm sinh thì không phải ai cũng biết, bởi mỗi loại cây mang một ý nghĩa phong thủy khác nhau. Nếu bạn sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu, mệnh Thủy thì đừng quên bỏ qua thông tin chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Ngũ Hành Giản Hà Thủy có nghĩa là “nước suối”, như dòng nước nhỏ len lỏi giữa các dòng suối, dai dẳng, triền miên, có lúc sâu, lúc cạn, nhưng cuối cùng đổ ra sông, ra biển. Người sinh năm 1997 giống như nước suối, cuộc sống thất thường, đưa đẩy này nọ, vui buồn, dở khóc dở cười, có lúc nắng hay mưa, chẳng biết đường nào mà lần. Nhưng cuối cùng, điều ước cũng đạt được, ước nguyện được thực hiện, giống như dòng nước nhỏ cuối cùng cũng đổ ra biển lớn.

Người mệnh Giản Hạ Thủy còn trẻ, chất phác nên gặp nhiều vất vả, khó khăn trong công việc. Nhưng cũng chính vì những lần vấp ngã ấy sẽ cho họ bài học để trưởng thành hơn, như dòng suối nhỏ rồi một ngày cũng đổ ra biển. Điểm mạnh của những người thuộc mệnh Kiến Hà Thủy chính là tính kiên trì, không chấp nhận thất bại, đây chính là điều làm nên thành công rực rỡ của họ sau này.

Đối với người tuổi Đinh Sửu, mệnh thủy nên đặt những loại cây phong thủy sau trong nhà sẽ mang lại ý nghĩa tài lộc, vượng khí:

1. Phong thủy hoa 

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây phong lộc hoa phù hợp với tất cả các tuổi, tuy nhiên sẽ rất tốt đối với những người tuổi Sửu, mang đến cho người tuổi Sửu nhiều sự may mắn, tài lộc và niềm vui, giúp làm vượng khí hài hòa phong thủy. Sẽ không ngạc nhiên khi thấy ai đó mua cây phong lộc làm quà biếu, quà tặng sếp, tặng bạn bè tuổi Sửu bởi ý nghĩa may mắn ẩn chứa trong loại cây này. Cây lá xanh tươi mới lại có hoa đỏ điểm bên trên, mang ý nghĩa về sự phát tài. Với loài hoa này nếu được đặt ở trong nhà sẽ làm nổi bật không gian tươi sáng, đem may mắn cho gia chủ.

2. Lưỡi hổ

Cây Lưỡi Hổ là loại cây có ý nghĩa lớn trong phong thủy. Cây Lưỡi Hổ được đặt trong nhà sẽ mang đến nhiều ý nghĩa và điều may mắn cho gia chủ. Cây Lưỡi hổ mang đến nguồn năng lượng phong thủy, sức khỏe, tài vận cho người tuổi Sửu. Nên đặt chậu Lưỡi hổ ở trong phòng khách, phòng ngủ hoặc trên bàn làm việc. Hướng đặt cây phù hợp đó là hướng đông, đông nam, tránh đặt hướng bắc.

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

3. Lan quân tử

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Lan Quân Tử còn được biết đến là cây Đại Quân Tử, Huệ Đỏ, Lan Huệ Da Cam,…

Ngay từ tên gọi và dáng cây vươn thẳng đã là biểu tượng cho khí phách quân tử của chủ nhân. Cây có thể sinh trưởng trong điều kiện khắc nghiệt, tượng trưng cho cốt cách sống mạnh mẽ của con người dù trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào. Đặt cây nơi phòng đọc sách như nhắc nhở bản thân lối sống ngay thẳng chính trực.

Hoa Lan Quân Tử nở đỏ cam rực rỡ từng chùm như thể hiện cho sự sung túc và may mắn. Khi để trên bàn làm việc, người trồng cây sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân giúp công danh, sự nghiệp tiến triển không ngừng. Hoa Lan Quân Tử còn được coi là loài hoa của sự vương giả bởi vẻ đẹp sang trọng. Đồng thời hoa của cây lâu tàn, có thể kéo dài hơn một tháng, mang ý nghĩa của sự thịnh vượng vững bền.

Điều đặc biệt hơn, cây thường ra hoa đúng dịp Tết đến, nên nhiều gia đình trồng trang trí trong nhà với mong ước một năm mới an khang thịnh vượng xua đuổi mọi hoạn nạn ra khỏi cuộc sống.

4. Cây tùng bông lai

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Tùng Bồng Lai là cây mộc giống như cây kim ngân nhưng lại khác ở chỗ thân và cành cây có độ mềm và tựa dáng bonsai. Cây Tùng bồng lai có phần lá mọc nhiều và dày giống như những đám mây. Đây là loại cây cảnh được nhiều người yêu thích vì có tuổi thọ cao, phần rễ mọc dài và bám rất chắc nên thế cậy rất vững, có thể sống được trên đá. Do đó, cây Tùng bồng lai thường được biết đến với ý nghĩa sự trường thọ, sống lâu.

5. Cây kim tiền 

Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

>> Mua cây kim tiền mang vượng khí, tài lộc vào nhà

Cây Kim tiền hay còn gọi là cây kim phát tài, theo sách phong thủy xưa ghi lại là loại cây mang đến tài lộc, may mắn, phú quý, lịch lãm, giàu sang, tiền bạc cho gia chủ. Đây là loại cây cảnh có thể mang lại phú quý và giàu sang và may mắn hàng đầu về phong thủy. Kim tiền là cây thuộc hành Mộc. Nơi cây tồn tại và phát triển là Thổ. Cây phát triển khi được cung cấp dinh dưỡng, nước tưới là Thủy, cây thường được trồng trong chậu hoặc bình thủy tinh là Kim. Bởi đây là loại cây cảnh được kết hợp từ nhiều yếu tố phong thủy nên cây rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, cây phù hợp không chỉ với tuổi năm 1997 Đinh Sửu mà còn rất nhiều tuổi khác.

Trên đây là 5 loại cây cảnh phong thủy để bàn, đặt trong nhà hút tài lộc, mang lại vượng khí cho người tuổi Đinh Sửu, sinh năm 1997. Tham khảo thêm cách chăm sóc cây, những loại cây hợp phong thủy. phù hợp. Đối với những người mệnh Hỏa, Thổ, Kim, Mộc thì đừng quên đọc các bài viết sau:

Video Sinh năm 1997 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Xem thêm cá bài viết hay hoc khác tại >> Phong thủy và Nội thất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top