Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Phan Kiều - 2 năm trước

Bạn đang tìm thông tin về Sinh năm 1980 hợp cây gì. Nội Thất UMA tổng hợp mang tới cho bạn thông tin đầy đủ nhất. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn.

Theo phong thủy, những loại cây nào để trên bàn làm việc?

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Những loại cây nào phù hợp với người sinh năm con khỉ? Nên bày những loại cây nào trên bàn làm việc và trang trí văn phòng để hút tài lộc, vượng khí? Để trả lời câu hỏi này, cần phân tích các yếu tố về mệnh để chọn được cây cảnh hợp phong thủy.

Tử vi cho những người sinh năm con khỉ

Trong 12 con giáp, khỉ (con giáp) được coi là con vật thông minh gần gũi nhất với con người. Vì vậy, trong phong thủy, những người sinh năm con khỉ thường thông minh, nhanh nhẹn và ham học hỏi. Người tuổi này khéo léo, giỏi giao tiếp và thuyết phục người khác. Họ là những người ồn ào, thích sự náo nhiệt.

Tuy nhiên, những người sinh năm Bính Thân thường hiếu thắng, hơi bảo thủ và làm việc theo cảm tính. Họ cũng được đánh giá là thông minh và thực dụng. Khi không biết cách kiềm chế những cảm xúc không tốt của mình, người tuổi Mùi rất dễ bị những người xung quanh nhận ra và quay lưng lại với họ. Vì vậy, sự thành công không bền vững.

Những người sinh năm Bính Thân sinh vào những năm sau đây:

  • 1956 – Binh Than
  • 1968 – Tết Mậu Thân
  • 1980 – Canh Than
  • 1992 – Nham Than

Người tuổi Khỉ muốn có được thành công bền vững cần phải sáng suốt đúng lúc, tránh thực dụng quá đà thành tham vọng lớn. Tránh phạm phải những điều cấm kỵ trong phong thủy. Chọn cây cảnh để bàn làm việc phù hợp với phong thủy cũng là một trong những cách được khuyên dùng giúp trấn áp cảm xúc, để người tuổi này phát huy ưu điểm, hạn chế tật xấu để thành công trong công việc.

Chọn cây cảnh phù hợp với người sinh năm Bính Thân

1. Cây để bàn dành cho người sinh năm Bính Thân

2. Cây để bàn cho người sinh năm Bính Thân.

3. Cây để bàn cho người tuổi Canh Thân

4. Cây để bàn dành cho người sinh năm Bính Thân

1. Cây cảnh hợp với người tuổi Bính Thân sinh năm 1956

Sinh năm 1956, tức là sinh năm Bính Thân, thuộc mệnh Hỏa (Sơn Hạ Hỏa). Người tuổi này nên chọn những loại cây cảnh có thân, lá, hoa xanh tươi thuộc hành Mộc. Hoặc bạn có thể chọn những loại cây cảnh có hoa, lá có màu sắc khác nhau: đỏ, hồng, cam, tím là những màu bản mệnh của mệnh Hỏa.

Những loại cây cảnh phù hợp với người sinh tuổi Bính Thân là: kim ngân, kim ngân ngọc, phát tài, vạn niên thanh, thiên tuế, lộc vừng, cây sung, cây thanh, tú cầu, tùng thơm, hồng môn, trạng nguyên, hoa sen, hoa đào…

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây kim ngân

Người tuổi này nên trưng trên bàn làm việc của mình một trong những loại cây trên để giúp phát tài phát lộc, thuận lợi trong công việc làm ăn, gia đình luôn gặp may mắn, sức khỏe dồi dào, phát tài phát lộc. Thịnh vượng.

Người sinh năm Bính Thân nên tránh những loại cây cảnh có nhiều hoa hoặc lá màu xanh lam, đen thuộc hành Thủy. Sự tương khắc sẽ khiến tài vận của bạn bị tiêu tan, tiền bạc hao hụt, sức khỏe sa sút. Người tuổi này cũng nên hạn chế các loại cây cảnh có hoa hoặc lá màu nâu, vàng thuộc hành Thổ. Trong ngũ hành, Hỏa sinh Thổ, không có lợi cho Hỏa khiến nó yếu đi, kiệt quệ. Trong công việc, điều này dễ khiến kinh tế gia đình bị thụt lùi, con đường sự nghiệp gặp nhiều trắc trở.

>>> Xem thêm: Chọn cây để bàn cho người mệnh Hỏa

2. Cây cảnh hợp với người sinh năm Mậu Thân 1968

Người sinh năm 1968 là tuổi Mậu Thân, mệnh Thổ, “Đại Trạch Thổ”. Người tuổi này hợp với những loại cây có hoa và lá màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ). Ví dụ như các loại cây sau: Trạng nguyên, hoa giấy (đỏ, hồng, cam, tím), hồng môn, vạn thọ, lan tím, hồng nhung, đỗ quyên, tulip, sen… Có thông tin hướng dẫn chọn hướng nhà hợp tuổi 1992 có thể tham khảo thêm tại: Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tý mang lại nhiều may mắn.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây tài lộc

Người tuổi Thân nên trồng cây cảnh trong vườn thay vì bày trên bàn làm việc. Vì cây cảnh là Mộc, trong khi trong ngũ hành phong thủy thì Mộc khắc Hỏa nên cây không tốt cho người mệnh này.

>>> Xem thêm: Chọn cây để bàn cho người mệnh Thổ

3. Cây cảnh hợp với người sinh năm Canh Thân 1980

Người sinh năm Canh Thân 1980 thuộc ngũ hành Mộc (Thạch lựu bì). Người tuổi này nên bày trên bàn làm việc những cây cảnh có hoa, cành xanh có màu thuộc mệnh Mộc của bạn để tiền tài nở rộ hơn. Hoặc có thể sử dụng các loại cây cảnh có nhiều màu xanh, đen thuộc hành Thủy (Thủy sinh Mộc),

Một số loại cây cảnh phù hợp với người tuổi Thân như: Tùng Bồng Lai, Ngọc ngân, Kim ngân, Phát tài, Thiên tuế, Vạn niên thanh, Cây sung, Lộc vừng, Thanh tâm, Cẩm tú cầu,… Điều này trong phong thủy có ý nghĩa mang lại cho gia chủ sự bình an, thư thái, may mắn và thuận lợi trong công việc.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cedrus tree

Người tuổi này nên nhớ cần tránh những loại cây cảnh màu trắng thuộc hành Kim (Kim khắc Mộc). Cũng nên tránh những loại cây cảnh có hóa và lá màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa (vì Mộc sinh ra Hỏa làm Mộc lụi bại đi). Trong phong thủy, điều này sẽ khiến người mệnh Mộc hao tài tốn của, cuộc sống và công việc gặp nhiều bất lợi.

>>>Xem thêm: Chọn cây để bàn làm việc cho mệnh Mộc

4. Những cây cảnh phù hợp với người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992

Người sinh năm 1992 là tuổi Nhâm Thân thuộc Kim (Kiếm Phong Kim). Người tuổi này nên chọn những cây cảnh có hoa lá màu vàng hoặc nâu thuộc hành Thổ để giúp bạn luôn gặp điều may mắn và tiền tài phát triển.

Người tuổi Nhâm Thân còn hợp với các loại cây cảnh có lá hoặc hoa màu trắng là màu bản mệnh của mình (Kim). Màu này mang ý nghĩa giúp bạn phát tài lộc.

Ngoài việc chọn loại cây phù hợp với người sinh năm 1992, thì chọn hướng đặt bàn làm việc phù hợp với tuổi cũng là một khâu quan trọng.

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm những mẫu bàn làm việc có kiểu dáng, chất liệu và màu sắc phù hợp với bản mệnh. Mời tham khảo những mẫu bàn làm việc văn phòng của nội thất Đức Khang tại danh mục: BÀN LÀM VIỆC.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây cau nhật

Những loại cây cảnh hợp với người tuổi 1992 Nhâm Thân như: Trúc, cúc, mai, sen đá màu nâu, trúc phát tài, phát tài, đế vương, cọ nhật, kim ngân, ngọc ngân, cau nhật, bạch mã hoàng tử… Bạn có thể chọn môt trong những loại cây này để bày trang trí trên bàn làm việc để thu hút tài lộc, tạo sự thuận lợi, may mắn trong công việc.

>>>Xem thêm: Chọn cây để bàn làm việc cho mệnh Kim

Ngoài việc quan tâm đến những mẫu cây cảnh, phong thủy bàn làm việc cũng rấy quan trọng. Để biết được mẫu bàn làm việc của mình đã hợp phong thủy chưa, bạn có thể Xem các mẫu bàn làm việc hợp người mệnh Kim tại đây

Cây Trầu Bà phong thủy giúp hóa giải vận hạn cho tuổi Canh Thân 1980

Nếu bạn là Canh Thân 1980 và đang thắc mắc mình hợp cây gì thì đừng bỏ lỡ cây Trầu Bà – Loại cây phong thủy mang ý nghĩa cực tốt lành. Tìm hiểu ngay nhé!

Cây Trầu Bà không chỉ đơn thuần có vai trò để trang trí cho không gian sống mà chúng còn mang một ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt đến với người chơi cây. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chơi được loại cây cảnh phong thủy này vì chúng còn phải tùy thuộc vào cung mệnh hay năm sinh của gia chủ.

Những người tuổi Canh Thân 1980 được xem là một trong những tuổi phù hợp nhất với Trầu Bà.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Cây Trầu Bà trồng trong nhà

Luận giải sơ lược tuổi Canh Thân 1980

Theo thuyết ngũ hành, những người sinh vào năm Âm lịch 1980 sẽ cầm tinh con Khỉ tức Canh Thân. Xét về cung mệnh và thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc, Canh Thân 1980 sẽ thuộc mệnh Mộc mà cụ thể là Thạch Lựu Mộc.

Tính cách của Thạch Lựu Mộc – cây Lựu gỗ đá giúp Canh Thân 1980 có lối suy nghĩ kiên định, cứng rắn cùng ý chí vươn lên cao độ mà ít có tuổi nào sánh kịp. Kết hợp cùng bản tính thông minh trời ban mà chú Khỉ này thường có được những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp.

Hơn nữa, Canh Thân 1980 được biết đến là một con người có tình yêu thương nhân ái, lương thiện và biết cảm thông chia sẻ với mọi người.

Vậy, Canh Thân hợp cây gì? Loại cây phong thủy nào sẽ mang lại may mắn, tài lộc và xóa bỏ vận hạn của Canh Thân 1980?

Các chuyên gia phong thủy đã phân tích, cây Trầu Bà sẽ như một lá bùa hộ mệnh để mang lại năng lượng tốt đẹp để Canh Thân 1980 có được sự may mắn và xua tan vận hạn trong cuộc đời.Cây Trầu Bà hóa giải vận hạn cho Canh Thân 1980

Về phong thủy

Trầu Bà là loại cây thân thảo, dạng leo có vẻ đẹp sang trọng và ý nghĩa phong thủy tuyệt vời nên thường được chọn là cây cảnh phong thủy trong nhà phổ biến nhất hiện nay.

Đối với Canh Thân 1980, màu lá Trầu Bà cũng chính là màu sắc tương hợp với bản mệnh của họ. Vì thế, đặt Trầu Bà làm cây để bàn thì chúng sẽ đem đến tài lộc, sự thịnh vượng và bình yên cho gia chủ.

Những chồi non của Trầu Bà mơn mởn vươn lên lên mạnh mẽ bất chấp mọi khó khăn trong cuộc sống giống như sức sống tràn đầy, ý chí chiến đấu kiên cường Canh Thân 1980 trước sóng gió cuộc đời. Đây sẽ là loại cây ngăn chặn khí âm khí đồng thời tạo nên vượng khí cho Nhâm Thân 1980.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Cây Trầu Bà Đế Vương xanh

Về sức khỏe

Có sức khỏe là có tất cả. Bởi dù cho bạn có tư chất thông minh nhưng sức khỏe hạn hẹp thì cuộc đời cũng chẳng phát triển được là bao. Vì thế, những cây cảnh phong thủy trong nhà vừa mang lại giá trị phong thủy lại như một chiếc điều hòa xanh lọc sạch không khí thì còn gì bằng đúng không Canh Thân 1988?

Loại cây lọc không khí này sẽ góp phần loại bỏ khí Cacbonic độc hại, cung cấp khí Oxi mát lành lại còn ngăn chặn các tia sóng xấu từ các thiết bị điện tử như máy tính, tivi, máy in…

Đặc biệt, sau những giờ làm việc căng thẳng Canh Thân chỉ cần ngắm nhìn cây Trầu Bà phong thủy đẹp mắt, sức sống căng tràn là cũng đủ để sạc đầy năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Cây trầu Bà Đế Vương đỏ

Cách chăm sóc để cây Trầu Bà luôn tươi tốt

Cây Trầu Bà phải luôn xanh tươi mới phát huy được hết những giá trị mà chúng có được. Đây là loại cây trồng trong nhà ưa bóng râm, vì vậy môi trường nội thất như nhà ở hay văn phòng sẽ rất phù hợp để trồng chúng. Lưu ý, khi đặt cây phải tránh những chỗ ánh nắng rọi trực tiếp nếu không muốn cây bị héo úa, khô lá. Nhiệt độ thích hợp để Trầu Bà phát triển là 15-30 độ C.

Muốn duy trì lá chắn thép bảo vệ bản mệnh của mình, Canh Thân cần chăm sóc, tỉa các lá già, lá sâu bệnh để Trầu Bà luôn khỏe mạnh, phát triển tốt.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Cây Trầu Bà Thanh Xuân

Ngoài bài viết chia sẻ về tuổi Canh Thân hợp cây gì ở trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết Cây hợp mệnh Mộc bởi Canh Thân 1980 mang mệnh mộc.

  • Bài viết tham khảo: https://cayxinh.vn/cay-hop-menh-moc.html

Sống xanh với một cây Trầu Bà rồi lại xua tan được những vận hạn và tạo vượng khí cho mình thì cũng đáng để thử đúng không Canh Thân 1980? Vậy thì hãy nhanh tay liên hệ với Cây Xinh để nhận ngay những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Tham khảo thêm:

  • Cây Trầu Bà Để Vương Xanh
  • Cây Trầu Bà Để Vương Đỏ
  • Cây Trầu Bà lá xẻ
  • Cây Trầu Bà leo cột
  • Cây Trầu Bà thủy sinh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng để lại thông tin để chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn ngay hôm nay:

  • CÂY XINH – Cung cấp cây văn phòng số 1 Việt Nam
  • Trụ sở chính:
  • Phone:
  • Email:
  • Website:

Bài viết cùng chuyên mục:

  • Kinh nghiệm trồng và chăm sóc sen đá lên màu chuẩn như ở vườn
  • Trồng Cây gì hợp Mệnh để gặp nhiều may mắn?
  • 12 cây cảnh lọc không khí trong nhà tốt nhất hiện nay
  • Tổng hợp Cây Cảnh Phong Thuỷ hợp tuổi để bàn làm việc
  • Top 9 cây cảnh làm quà mừng thọ ý nghĩa nhất
  • Hướng dẫn cách tưới Sen Đá cho người mới bắt đầu
  • Gợi ý 7 loại cây cảnh tặng sếp nhân dịp cuối năm
  • Sử dụng phân bón hữu cơ cho cây trồng trong nhà
  • Hướng dẫn thay chậu cho Xương Rồng đúng cách
  • Tổng hợp 20 cây cảnh chuyên dùng làm Bonsai đẹp nhất

Bật Mí 10 Cây Cảnh Hợp Với Tuổi Canh Thân Giải Vận Hạn

Bạn đang thắc mắc không biết cây cảnh hợp với tuổi Canh Thân là gì? Bạn đang mong muốn tìm một loại cây vừa có thể dùng để trang trí lại mang phong thủy tốt cho người tuổi Canh Thân. Sau đây, cong ty canh quan Lasc khám phá ngay TOP 10+ loại cây cảnh hợp với tuổi Canh Thân nhé thường được áp dụng khi tư vấn thiết kế cảnh quan.

1. Cây Trầu Bà Đế Vương – Cây phong thủy cho tuổi Canh Thân

Với vẻ bề ngoài xanh mơn mởn thì Trầu Bà Đế vương là sự lựa chọn không thể chối từ cho phòng khách nhà bạn. Xét về tính phong thủy của cây cảnh, thì trầu Bà Đế Vương chính là loài cây phong thủy của người tuổi ThânCây mang lại may mắn đến cho gia chủ tuổi Thân. Đồng thời cây còn có tác dụng xua đuổi tà khí, trấn an trong nhà.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Trầu Bà Đế Vương là loại cây cảnh phù hợp với tuổi Canh Thân

>>>> Xem Thêm: Mua bán cây xanh, cây công trình, cây cảnh giá tốt 2020

2. Cây Thường Xuân giúp tuổi Canh Thân thêm may mắn

Cây phong thủy cho tuổi canh thân là cây gì? Câu trả lời là Thường Xuân. Thường Xuân là loại cây xanh quanh năm, lại ít rụng lá. Trồng trong nhà thì không còn gì để chối từ đúng không. Nếu có một chậu Thường Xuân để trong nhà thì khác nào rước thần tài vào nhà đâu chứ. Cây giúp gia chủ tuổi Canh Thân đã may mắn lại còn may mắn hơn, đã phát tài lại càng phát tài hơn.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Thường Xuân giúp tuổi Canh Thân thêm may mắn

3. Cây Lan Ý Thủy Sinh – Tuổi Canh Thân hợp với cây cảnh nào?

Tuổi Canh Thân hợp với cây gì? Câu trả lời cho bạn là cây Lan Thủy Sinh. Cây mang sắc vóc của một người con gái điệu đà. Một phần xinh đẹp để trang trí khuôn viên nhà ở. Phần còn lại để góp nhặt may mắn và thành công cho người tuổi Canh Thân.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Lan Thủy Sinh đem lại may mắn cho người tuổi Thân

>>>> Xem Thêm: 2 cách trồng cây bách thủy tiên trồng trong nước đơn giản

4. Cây Phú Quý – Tuổi Canh Thân hợp cây gì để giúp gia chủ thêm giàu sang?

Đúng với cái tên mà cây Phú Quý được chọn là cây cảnh dành cho tuổi Canh Thân. Cây có màu sắc lạ mắt được kết hợp giữa xanh tươi mát và hồng điệu đà. Đây là một món quà mà tạo hóa dành riêng cho gia chủ tuổi Thân rồi còn gì.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Phú Quý giúp Canh Thân thêm giàu sang

5. Cây Hồng Môn – Tuổi Canh Thân 1980 hợp với cây gì?

Cây Hồng môn mang màu đỏ hút mắt, là màu may mắn cho bất cứ ai kể cả người tuổi Canh Thân. Có một chậu Hồng Môn trong nhà thì sẽ là điểm thu hút lớn trong căn phòng đấy. Chính màu sắc rực rỡ của nó cũng khiến tinh thần của bạn trở nên tốt hơn rồi. Ngoài ra, gia chủ tuổi Canh Thân trồng cây Hồng Môn còn đem lại nhiều may mắn trong công việc lẫn cuộc sống.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Hồng Môn Sinh phù hợp với người Mệnh Thanh Lưu Mộc

>>>> Xem Ngay: Top 7 cây trồng trong nước có hoa đẹp, dễ chăm tại nhà

6. Cây Vạn Niên Thanh Xanh – Tuổi canh thân hợp với cây gì để thêm may mắn?

Tuổi Canh Thân 1980 hợp với cây gì? Câu trả lời cho bạn chính là cây Vạn Niên Thanh. Chắc có lẽ do sự may mắn và bình an mà Vạn Niên Thanh đem lại cho chủ nhân của mình. Ngoài tác dụng trang trí nhà ra thì Vạn Niên Thanh được xem như là bùa bình an của người tuổi Thân. Bao nhiêu điều may mắn dường như được nó đem hết về để dành cho gia chủ của mình vậy.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Vạn Niên Thanh Xanh là loại cây phong thủy tuổi Canh Thân 1980

7. Cây Ngũ Gia Bì – Cây phong thủy cho tuổi Canh Thân thêm tài lộc

Ngũ Gia Bì mang trong mình sức sống của một loại cây thiên nhiên mang ý nghĩa vững chãi, là chỗ dựa cho bạn kéo may mắn về bên mình. Còn gì tuyệt hơn khi chiếc bàn làm việc của bạn có một chậu Ngũ Gia Bì nhỏ xinh để trang trí. Ngũ gia bì cực kỳ hợp phong thủy đối với người tuổi Canh Thân.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Ngũ Gia Bì hợp với gia chủ tuổi Canh Thân

8. Cây Cau Tiểu Trâm – Tuổi Canh Thân hợp cây gì trong phong thủy?

Cây cau tiểu trâm hợp với người tuổi canh thân, vừa để trang trí. Cây còn mang lại tài vận cũng như may mắn cho người tuổi thân. Đây chắc chắn là cây cảnh có ý nghĩa phong thủy cao đối với người tuổi Canh Thân.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Cau Tiểu Trâm hợp với tuổi Canh Thân năng động

9. Cây Ngọc Ngân – Tuổi Canh Thân hợp với cây gì?

Ngọc Ngân mang vẻ đẹp lạ mắt của một người thiếu nữ mới lớn. Một vẻ đẹp mà ai vô tình thấy cũng phải dừng lại ít nhất vài phút để ngắm nhìn nó. Hơn thế nữa, Ngọc Ngân giúp gia chủ thuận buồm xuôi gió trong công việc. Ngọc ngân còn giúp tiền tài thì dồi dào như nước, may mắn ập đến bất chợt. Do đó, đây là câu trả lời cho câu hỏi tuổi Canh Thân 1980 hợp với cây gì đấy.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Ngọc Ngân hợp Canh Thân

10. Cây Kim Ngân – Cây phong thủy cho tuổi Canh Thân thêm may mắn, sức khỏe

Kim Ngân là cây cảnh sinh ra dành riêng cho tuổi Canh Thân ngay chính từ cái tên. Kim Ngân được cho là cây mang phong thủy tốt đối với người tuổi thân. Cây mang ý nghĩa dồi dào sức khỏe và thu hút tài khí cho gia chủ. Ta thường thấy cây Kim Ngân được trồng trong chậu nhỏ đặt trên bàn. Phần nào giúp tập trung hơn trong công việc, đem lại hiệu quả cao. Phần còn lại giúp lọc không khí trong lành hơn, mang lại cảm giác thư giãn cho người trong phòng.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Kim Ngân hợp Canh Thân 1980

11. Thông tin vận mệnh của người tuổi Canh Thân 1980

Theo thuyết ngũ hành, những người sinh vào năm Âm lịch 1980 sẽ cầm tinh con Khỉ tức Canh Thân. Xét về cung mệnh và thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc, Canh Thân 1980 sẽ thuộc mệnh Mộc mà cụ thể là Thạch Lựu Mộc.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Thông tin về tuổi Canh Thân 1980

Tính cách của Thạch Lựu Mộc – cây Lựu gỗ đá giúp Canh Thân 1980 có lối suy nghĩ kiên định, cứng rắn cùng ý chí vươn lên cao độ mà ít có tuổi nào sánh kịp. Kết hợp cùng bản tính thông minh trời ban mà chú Khỉ này thường có được những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp.

Hơn nữa, Canh Thân 1980 được biết đến là một con người có tình yêu thương nhân ái, lương thiện và biết cảm thông chia sẻ với mọi người.

Trên đây là TOP 10+ loại cây cảnh hợp với tuổi Canh Thân mà Lasc gợi ý cho bạn. Hi vọng rằng có thể giúp bạn vừa tìm được loại cây ưng, lại hợp với phong thủy nhé!

Chuyên mục: Cây xanh phong thủy

Bài viết mới nhất

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Tuổi canh thân hợp với cây gì giúp tài lộc hanh thông

3.5/5 – (2 votes)

Làm thế nào để chọn được cây cảnh hợp tuổi Canh Thân 1980 đem lại tài lộc, kích thích vượng khí trong nhà. Tuổi canh thân hợp với cây gìBài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được cây cảnh hợp với tuổi dựa theo những phân tích chi tiết nhất dưới đây.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Tuổi canh thân hợp với cây gì

Tìm hiểu về tuổi canh thân

Người sinh năm 1980 âm lịch thuộc mệnh ngũ hành Mộc “Thạch lựu mộc”.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
  • Năm dương lịch: 1980
  • Năm âm lịch: Canh Thân
  • Giải nghĩa: Thực Quả Chi Hầu_Khỉ ăn hoa quả
  • Mệnh: Mộc +
  • Ngũ hành:Thạch Lựu Mộc

Những người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc trong ngũ hành tương sinh. Đức tính chăm chỉ, cần cù, chịu khó là những nét nổi bật của những người tuổi này. Nhờ vào tinh thần hiếu học cùng trí thông minh bẩm sinh, họ có được vốn kiến thức sâu rộng. Chính nhờ sự tài trí và óc phán đoán nhanh nhạy đã giúp những người tuổi Canh Thân luôn chủ động trong công việc. Những người này thường lên kế hoạch rất tỉ mỉ, chu đáo trước khi làm bất cứ một việc gì. Những người tuổi Thân mệnh Mộc thường có khả năng giao tiếp rất tốt, dễ hòa đồng với mọi người xung quanh.

Bạn thỏa sức trồng cây cảnh có hoa lá cành màu xanh lá cây thuộc màu bản mệnh Mộc của bạn như thế tiền tài của bán sẽ nở rộ nhiều hơn đó. Để đón tài và nhận lộc nhiều hơn cho mình bạn trồng cây cảnh màu xanh dương thuộc Thủy sinh Mộc nhé.

Bạn đừng bao giờ chọn mua những loại cây cảnh màu trắng thuộc Kim vì Kim khắc Mộc (Kim loại làm búa, rìu, cưa đón hạ cây đó) để tiền của không bị đổ xuống sông xuống biển nhé. Và hạn chế hoặc đừng trồng những loại cây cảnh có hóa và lá màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa để tiền tài không bị lụi bại dần đi nhé vì Mộc sinh ra Hỏa làm Mộc lụi bại đi (Cây, cỏ cháy sinh ra lửa).Vậy tuổi canh thân hợp với cây gì?

Dựa theo những phân tích ở trên chúng tôi đưa ra một số cây cảnh mang lại tài lộc tuổi 1980 Canh Thân nên trồng đó là: Tùng, ngọc ngân, kim ngân, phát tài, thiên tuế, vạn tuế, sung, lộc vừng, thanh tâm, xanh, tình yêu, hoa hồng xanh, lưu ly, thanh tâm, dậu đổ bình leo, cẩm tú cầu…

Cây Ngọc Bích

Cây ngọc bích còn có tên gọi khác là cây thường xanh. Loại cây này rất dễ trồng nên cũng rất được yêu thích. Để trồng cây chỉ cần đặt một chiếc lá xuống đất ẩm, sau vài ngày lá sẽ mọc thành cây con. Trong ngũ hành, ngọc bích thuộc về hành kim, vì thế hướng phù hợp để trồng loại cây này là hướng Tây và Tây Bắc. Theo phong thủy không nên đặt cây ngọc bích ở hướng Đông Nam để tránh dẫn tới xung khắc.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Nhiều người quan niệm cây ngọc bích tượng trưng cho phú quý và tiền tài, thế nên không ít người kinh doanh bố trí những chậu ngọc bích ở ngay lối đi, hoặc gần quầy thu ngân để thu hút năng lượng tốt về đường tài lộc, may mắn. Người tuổi canh thân trồng cây Ngọc Bích là rất phù hợp.

Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán)

Cây tùng la hán hay còn được gọi là vạn niên tùng, sam đất, sam la hán… bởi hình dáng quả trông rất giống tượng la hán. Với khả năng sống bền bỉ nên Tùng La Hán được coi là loài cây phong thủy mang lại sự thịnh vượng, may mắn, phồn vinh. Không những thế sắc xanh quanh năm của cây còn mang đến không gian trong lành tươi mát cho môi trường sống.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Người xưa cho rằng cây này có linh khí nên khi trồng cần sự chăm sóc cẩn thận,để cây phát huy được những thế mạnh tiềm tàng, đem đến vinh hoa, phú quý và may mắn cho gia chủ. Chỉ những gia đình quý tộc mới có điều kiện trưng cây thể hiện sự bề thế, uy nghi, đẳng cấp của gia thế.

Darüber hinaus sind Menschen, die im Jahr Canh Than geboren wurden, ehrlich und unkompliziert, ähnlich wie der Tung Arhat-Baum mit den Eigenschaften, dass der Baum seine Form im Laufe des Lebens nicht ändert, immer zäh und stark, was den Mut der Menschen zeigt Helden sind unter allen Umständen immer stark.

Ngoc-Ngan-Baum

Im Feng Shui  soll der Jadebaum seinem Besitzer Glück und viel Wohlstand und Vermögen  bringen   . Die harmonische Schönheit der weißen Wurzeln und der zarten, glatten, weiß gefleckten grünen Blätter machen Jade zu einer Pflanze für die Liebe. Ngoc Ngan, auch bekannt als Valentine, ist ein Überraschungsgeschenk für Sie, das Sie Ihren Liebsten mit der Bedeutung “Mein Herz gehört Ihnen” machen können.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Ngọc bích còn có tác dụng thanh lọc không khí, hút sạch bụi bẩn ô nhiễm trong không khí tạo không gian trong lành, tươi mát.

Cây cau Tiểu trâm

Cây Cau    là loại cây trong nhà mang nhiều ý nghĩa. Cây cau cảnh có hình dáng nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng có khả năng chống chọi với điều kiện khắc nghiệt, vượt qua trở ngại, thể hiện ý chí và sự phấn đấu không ngừng vươn lên. Vì vậy, cây Cau được    coi trong phong thủy là loài cây xua đuổi tà khí, có tác dụng hút và trừ khí xấu, mở ra tài lộc, mang lại ấm no, hạnh phúc và    ấm no cho con người.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây trầu bà hoàng xanh

Betelnussbaum  gehört zur Familie der Betelnuss, ist eine Feng-Shui-Zierpflanze der Zimmerei, die dem Besitzer   Glück, Erfolg und Frieden  bringen soll . Diese königliche Betelnuss eignet sich sehr gut für Menschen, die im Jahr des Pferdes geboren wurden.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Therefore, you should put a  pot of betel nut  in the place where you usually work to help them focus their fortunes, keep a more harmonious balance in their personality. This is a plant that is very popular with managers and leaders, especially suitable for feng shui people par Moc.

The pine tree is blooming

Bong Lai Tung tree is also known as Tung La Van Truc, Tung La Thien Mon Dong. This plant is native to the California-USA region. But the tree has quite strong vitality, so it easily adapts to the conditions in Vietnam. The Bong Lai Tung tree has a lot of feng shui meanings for health, fortune, prosperity, keeping money and keeping property for the owner. Especially for those who hold the monkey spirit, having this tree is like having noble people to support and prosper in business… The small Tung Bong Lai tree is suitable for desks, bookshelves, and cafe decoration.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Tung Bong Lai is very easy to care for and easy to adapt to all conditions, if you plant it in the garden where the land is large, it may not need any care but the tree still lives and grows. As for plants that are grown and grown as ornamental plants in the office, it is necessary to occasionally let the plant out in the sun, and water once a week.

Perennial tree

Cây vạn tuế là cây ưa sáng, nhưng không ưa phơi nắng, nhất là lá non, trong thời kỳ ra lá non cần phải để trong râm. Chúng có tính chịu bóng nếu râm vừa phải cây sẽ xanh, có lợi cho sinh trưởng, nhưng để trong râm quá lâu lại không có lợi cho sinh trưởng. Thời gian để trong nhà không nên quá nửa tháng, nên thay đổi để ngoài sáng 1 tháng rồi lại mang vào nhà. Về phong thủy cây vạn tuế phù hợp với người tuổi canh thân , cây thường được trồng để làm cảnh tạo nét thanh bình yên ả cho cảnh quan sân vườn, các tiểu cảnh nhỏ thu hút người thưởng thức.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây sung

Fig tree is a woody, perennial tree, with a height of 6-10m, for ornamental plants, it will be about 1-2m, the tree grows all year round, the bark has white latex, soft wood. Leaves are simple leaves with small size on the whole edge or serrated, on old leaves or ordinary leaves there are often protrusions caused by parasites, leaves have a long life.

Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Bonsai không chỉ để trang trí và tái tạo bầu không khí. Nó còn mang lại may mắn, bình an và tài lộc, được mệnh danh là cây phong thủy. Hy vọng những người sinh năm Canh Thân hãy tận dụng tốt thông tin “cây hợp tuổi nào thì hợp” để chọn được loại cây phù hợp.

Video Sinh năm 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Xem thêm cá bài viết hay hoc khác tại >> Phong thủy và Nội thất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top