tuổi mùi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Phan Kiều - 2 năm trước

Bạn đang tìm tuổi mùi hợp cây gì. Nội Thất UMA tổng hợp mang tới cho bạn thông tin đầy đủ nhất. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn.

Những loại cây nào phù hợp với tuổi Mùi để thu hút may mắn và hạnh phúc khi trồng trong nhà?

Ngoài vật phẩm phong thủy, những loại cây nào phù hợp với người sinh tuổi Mùi để hút tài lộc, may mắn khi trồng trong nhà? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Người tuổi Mùi rất tài giỏi, thông minh, tình cảm, tốt bụng và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Người tuổi Mùi ngoài việc sử dụng các vật phẩm phong thủy, muốn phát tài, phát lộc thì nên trồng những loại cây phù hợp với mệnh của mình. Hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu xem cây phong thủy nào hợp với mệnh Mộc nhé!

Đầu tiên Dê bao nhiêu tuổi?

Người tuổi Mùi   rất tài năng, thông minh, tình cảm và tốt bụng   . Theo phong thủy, dựa vào thiên can địa chi phối hợp với ngũ hành, người xưa đã phân loại vận mệnh của người tuổi mùi như sau:

  • Người   sinh năm Quý Mùi thuộc mệnh thủy:   1943, 2003
  • Những người   sinh năm Ất Mùi thuộc mệnh Mộc:   1955, 2015
  • Những người   sinh năm Đinh Mùi thuộc mệnh Hỏa:   1907, 1967
  • Những người   sinh năm Kỷ Mùi thuộc mệnh thổ:   1919, 1979
  • Những người   sinh năm Tân Mão thuộc mệnh kim:    1931, 1991

tuổi mùi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thấtNgười tuổi Mùi rất tài năng, thông minh, tràn đầy tình yêu thương và nhân hậu.

2 Cây dê bao nhiêu tuổi?

tuổi dê

Người sinh năm Quý Mùi thuộc mệnh thủy nên sẽ   tương sinh với Thủy và Mộc. Tuy nhiên, nếu chọn cây phong thủy thì   nên chọn cây thuộc mệnh Thủy và mệnh Kim.

Hạn chế chọn phần gỗ vì   cây   cần    nước để phát triển .

Vì vậy, những loại cây sau đây phù hợp với người tuổi Mùi như Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Dây Nhện, Cây Ngọc Ngân, Cây Ngọc Lan Tây, Cây Kim Ngân, ..

tuổi mùi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thấtBạch Mã công tử (trái) và cây Ngọc ngân (phải)

Tết Ất Mùi

Trong 10 Thiên can thì Tân và Canh là hai can thuộc   Mệnh   Kim, do đó những người sinh năm Tân Mùi thuộc Mệnh Kim, theo ngũ hành tương sinh thì những   người tuổi này là Mệnh Kim và tương sinh mệnh Thủy khắc Hỏa, Thổ.

Tuy nhiên, khi trồng cây phong thủy mọi người không chỉ nên   trồng cây thuộc mệnh hỏa, thổ   mà không nên chọn cây thuộc mệnh thủy, vì kim sinh thủy nên kim sinh   thủy   .

Những loại cây phong thủy hợp với người sinh năm Tân Mùi gồm có Cây ngọc lan tây, cây Bạch mã hoàng tử, cây Lưỡi hổ, cây lan Hồ điệp, cây đuôi công xanh, cây trầu bà đế vương. , cây phong lan suối…

tuổi mùi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thấtĐuôi công xanh (trái) và hoàng tử Bạch Mã (phải)

Năm Mùi

Tại và Giáp trong 10 thiên can   đều thuộc Mộc  nên người sinh năm Ất Mùi sẽ thuộc mệnh Mộc, tương sinh  với mệnh  Thủy, Thổ tương khắc với mệnh Hỏa và mệnh Kim  . Vì vậy, nếu những người tuổi này muốn được cây phong thủy thì nên chọn theo mệnh tương sinh với mình.

The feng shui trees suitable for people born in the Year of the Goat include Ngoc Ngan, Van Tue, Loc Vung, Stone Lotus, Van Nien Thanh, Ngu Gia Bi, De Vuong Betel nut, Van Nien Tung, and Van Nien Tung trees. Jade…

tuổi mùi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thấtCây Ngũ Gia Bì (bên trái) và cây Trầu bà Đế Vương (bên phải)

Tuổi Đinh Mùi

Tuổi Đinh Mùi có chử Đinh trong thiên can địa chi thuộc mệnh Hỏa, từ đó người tuổi này sẽ thuộc mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh Mộc và Thổ, tương khắc với mệnh Thủy.

Tương tự như người mệnh Kim, tuổi ĐInh Mùi muốn làm ăn phát đạt, sức khỏe bình an, vượng vận thì nên chọn người mệnh Mộc, bởi Mộc sinh Hỏa còn mệnh Thổ thì hạn chế do Hỏa sinh Thổ cũng dễ hao tài tốn của.

Các cây phong thủy thích họp cho người tuổi  Đinh Mùi gồm cây Trạng Nguyên, cây Hồng Môn, cây Kim Tiền, cây Đuôi Công tím, cây phong lá đỏ,  cây Phất dụ mảnh…

tuổi mùi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thấtCây Trạng Nguyên (bên trái) và cây Hồng Môn (bên phải)

Tuổi Kỷ Mùi

Người tuổi Kỷ Mùi thuộc mệnh Thổ, bởi Kỷ trong thiên can được xếp vào mệnh Thổ chung với Mậu. Người thuộc mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa, mệnh Kim cũng như tương khắc với mệnh Thủy và Mộc.

Đối với người mệnh Thổ thì vẫn tốt nhất chọn những thứ gì liên quan đến mệnh Hỏa bởi nó sẽ giúp người tuổi này ăn nên làm ra, công việc thuận lợi. Các cây phong thủy hợp với người tuổi Kỷ Mùi gồm Lan quân tử, cây Hồng Môn, cây Vạn lộc, cây Phất dụ mảnh, cây Phú Quý…

tuổi mùi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thấtCây Vạn lộc (bên trái) và cây Phú Quý (bên phải)

Bên trên là những cây phong thủy hợp với người tuổi Mùi, hy vọng qua bài viết trên các bạn có thê nhiều thông tin lý thú và bổ ích.

tuổi mùi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Đặt vật phong thủy này trong nhà sẽ đánh thức thần tài giữ tài sản, gia chủ đếm tiền mệt mỏi.

Nếu bạn muốn khuyến khích tài lộc tràn vào nhà, hãy mua một chiếc bình nhỏ để trên bàn làm việc.

 

Video tuổi mùi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Xem thêm>> Phong thủy và Nội thất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top