100+ Mẫu Bàn học gỗ cao su kết hợp kệ sách 120x60x128(cm) FD68045 [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Bàn học gỗ cao su kết hợp kệ sách 120x60x128(cm) FD68045 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Bàn học gỗ cao su kết hợp kệ sách 120x60x128(cm) FD68045 [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Kệ kết hợp – kéo

kệ bàn kết hợp

Bàn học sinh hay bàn đọc sách ở nhà phải là chiếc bàn tạo được tâm trạng cho bé. Giúp anh ấy thích học tập. tăng khả năng sáng tạo Và cũng để chăm sóc sức khỏe cho bé nên việc thiết kế và sử dụng các bạn trong lớp phải hết sức lưu ý và bàn ghế cũng vậy giống như bất kỳ bàn làm việc khác Với Design Concepts tại Homeoffice, bàn học sinh thường trẻ trung, hiện đại, nhiều màu sắc nhưng hướng đến sự đơn giản để tạo nên sự khác biệt. 

Dòng sản phẩm Bàn học của HOMEOFFICE được thiết kế và sản xuất dựa trên sự kết hợp giữa bàn làm việc với giá sách và ngăn kéo để tạo nên một sản phẩm 2 trong 1 tiết kiệm không gian trong gia đình đồng thời tăng diện tích sử dụng và khả năng lưu trữ trên chiếc bàn giúp các những đứa trẻ Để trang trí và sắp xếp một cách tự do để tăng sự tự do và hưởng thụ. 

Bạn có thể thêm một chậu hoa, một bể cá mini hay cuốn sách yêu thích, những vật dụng trên bàn… mọi thứ đều trong tầm với ngay trước mắt bạn, trên dưới chân hay trước mặt bạn, bạn đều có thể thực hiện dễ dàng và nhanh chóng. htoair trên nóc Bộ sản phẩm bàn học HOMEOFFICE Bảo hành 12 tháng giao hàng tận nơi 

Bàn học hay bàn làm việc có kệ và ngăn kéo là kiểu bàn làm việc tại nhà phổ biến vì tiết kiệm không gian và hiệu quả hơn so với bàn làm việc truyền thống. Nhiều không gian lưu trữ

Nội dung chính 

I. Bàn làm việc là gì? 

Thứ hai, loại bàn làm việc 

  1. bàn học có kệ 
  2. bàn học có ngăn kéo 
  3. bàn học kết hợp bàn làm việc 
  4. bàn học sinh cho trường học 

3. Khi nào nên sử dụng bàn làm việc 

IV.Chọn nơi mua bàn làm việc 

V. Kết luận 

I. Bàn làm việc là gì? 

B àn Học Hay Còn Gọi Làn Giấy đượC đượC để NGƯƠI DÙNG THỰC TẾ Các Thao Tác Liên Quân Vẽ Chữ Hay Sử DụNG CHIÊU á đ đ đ đ đ á á á đức v v à v á Họ đã thêm một ảnh mới vào ảnh đại diện của họ , vì vậy chúng có thể được sử dụng như một món quà cho người thân yêu của họ. 

B àn Học Sinh Là Một Loại Bàn Hỗ Trợ TĐộNG Học Tập Của Trẻ Em ở mức độ chuyển động TRường Thường đượC địNH LàP 6 đến Lớp 12 VUSH HOãCH đạCh LOũCL COO à Theo nhiều tiêu chí khác nhau đặc biệt là với các bàn học tại nhà, bàn học tại nhà thường được kết hợp để bàn làm việc tiện lợi hơn. 

Bên cạnh đó các loại bàn học cho tuổi mầm non, tiểu học cũng cần có thiết kế riêng và kích thước riêng những sẽ không được nhắc đến trong bài viết này. 

Bàn học thường bị nhầm với bàn học.

Bàn học thường được hiểu là bàn dùng trong trường học

Bên cạnh được dùng trong trường học thì các loại bàn học tại nhà thường sẽ có thiết kế đẹp hơn, cầu kỳ hơn phù hợp với ngôi nhà hoặc đa công năng hơn, kết hợp với bàn làm việc hoặc kệ sách, kệ trang trí … chứ không đơn giản như các mẫu bàn học tại trường 

Bàn đọc sách tại nhà cầu kỳ và đẹp mắt hơn thường được kết hợp với giá sách.

Bàn học tại nhà sẽ thiết kế cầu kỳ và đẹp hơn thường kết hợp với kệ sách

II. Các loại bàn học 

Bàn học cho trường học thường thì có thiết kế đơn giản hơn so với bàn học tại nhà, nhưng nhìn chung sẽ gồm có các thiết kế sau đây: Bàn học kết hợp kệ sách, bàn học có hộc kéo, bàn học kết hợp bàn làm việc, bàn học sinh cho trường học … 

1. Bàn học kết hợp kệ sách 

Bàn học kết hợp với kệ sách dùng trong nhà ở có lẽ là mẫu bàn phổ biến và được nhiều sự lựa chọn nhất, nhu cầu học tập thường đi liền với sách vở, bút viết và các vật dụng khác thế nên việc kết hợp chung với kệ sách trên bàn hoặc dưới bàn giúp tiết kiệm không gian là điều cần thiết và cũng lại rất thẩm mỹ, nếu cần thêm không gian lưu trữ có thể kết hợp thêm với các kệ sách rời cũng rất đẹp mắt. 

Bàn học kết hợp giá sách gỗ

Bàn học kết hợp với kệ sách gỗ

Bàn học khung thép kết hợp giá sách gỗ cao su

Bàn học kết hợp kệ sách khung sắt và gỗ cao su

Thiết kế của bàn học kết hợp với kệ sách rất đa dạng thường kết hợp giữa hệ khung sắt và hệ mặt bàn kệ bằng gỗ, trong đó gỗ cao su là vật liệu được ưu tiên sử dụng cho bàn học bởi dộ bền, cứng và đẹp rất giống với các loại bàn học trên trường học phổ biến hiện nay. 

โต๊ะเรียนขาเหล็กทรงเอมีชั้นวางของใต้ขาไม้ยางพารา

Bàn học chân sắt chữ A có kệ dưới chân gỗ cao su

2. Bàn học có hộc kéo 

Mẫu bàn học phổ biến thứ hai là mẫu bàn học có hộc kéo hay bàn học có hộc mẫu bàn này cũng rất tiện lợi cho bàn học tại nhà, đặc biệt là các bạn học sinh nữ với nhiều vật dụng linh tinh và cần không gian lưu trữ kín đáo hoặc các vật dụng nhỏ cần lưu trữ trong hộc kéo. 

Mẫu bàn kết hợp hộc kéo thường là hộc kéo liền theo mặt bàn, hoặc chân tủ có hộc kéo hoặc là hộc hở dưới chân bàn hoặc có thể kết hợp vừa hộc hở vừa hộc kéo … Các mẫu bàn học có hộc kéo của HOMEOFFICE kết hợp giữa gỗ cao su tiêu chuẩn AA và hệ chân sắt rất đẹp mắt. 

โต๊ะเรียนมีลิ้นชัก

Bàn học chân tủ có hộc kéo siêu nhiều siêu to khổng lồ 

โต๊ะเรียนพร้อมลิ้นชักวางขาแบบกิ๊บติดผม

Bàn học có hộc kéo liền mặt bàn chân Hairpin đơn giản

3. Bàn học kết hợp bàn làm việc 

Cuộc sống tại các thành phố lớn với không gian chật hẹp, diện tích không đủ nên các gia đình thường sẽ không có phòng học hay phòng làm việc riêng mà kết hợp trong phòng ngủ sẽ trang bị thêm bàn học hay bàn làm việc, vì vậy mà việc kết hợp hai chiếc bàn này vừa cho con cái học tập vừa để ba mẹ sử dụng làm việc lúc cần là điều rất cần thiết vì vậy các mẫu bàn học của HOMEOFFICE thiết kế có kích thước và chiều cao chuẩn bàn làm việc phù hợp cho cả gia đình sử dụng. 

Bàn học kết hợp bàn làm việc là rất khó vì chiều cao bàn phải chuẩn 75cm cho người lớn sử dụng, đối với các bé từ lớp 9 trở lên thì có thể dùng bàn học làm bàn làm việc thoải mái, nhưng với các bé tiểu học thì bàn học lại có chiều cao thấp hơn và giải pháp chính là ở chiếc ghế có ben nâng hạ có thể tăng giảm được chiều cao

Bàn học không nhất thiết phải cầu kỳ mà có thể kết hợp với bàn làm việc đơng giản vừa tối ưu không gian lại tiết kiệm chi phí

โต๊ะเรียนแบบเรียบง่ายที่รวมโต๊ะและเก้าอี้สำนักงานเข้าไว้ด้วยกัน

Bàn học đơn giản kết hợp bàn làm việc và ghế làm việc

โต๊ะเรียนขาพับพร้อมเก้าอี้ล้อเลื่อนสำนักงาน

Bàn học chân gấp kết hợp với ghế xoay văn phòng

4. Bàn học sinh cho trường học 

Đa phần thời gian học tập của học sinh sẽ là ở trường học, thế nhưng bàn học sinh hiện tại thường có thiết kế rất đơn giản nhất là ở các trường học Nhà Nước với khung chân sắt, gỗ cao su làm mặt bàn, có hộc để sách vở và móc treo cặp … Cũng dễ hiểu vì ” Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò ” mà, bàn học cho trường học phải có độ chắc chắn, độ bền qua thời gian và chịu được ” va đập” nếu không sẽ không tồn tại được với các bạn ” Quỷ” của chúng ta. 

Bàn học Hòa Phát có thể nói là những mẫu mã phổ biến nhất đang được các trường học lựa chọn 

โต๊ะนักเรียนรุ่นยอดนิยม

Mẫu bàn học sinh cho trường học phổ biến

โต๊ะทำงานเดี่ยวในโรงเรียนนานาชาติ

Bàn học đơn tại các trường quốc tế

Bàn học sinh trong trường học tùy theo trường mà sẽ là bàn cho 4 học sinh, 2 học sinh hay mỗi học sinh 1 bàn riêng lẻ phù hợp với sĩ số lớp cũng như phương pháp giảng dạy của từng trường. 

III. Khi nào nên sử dụng bàn học ?

Trường học thì là chắc chắn rồi nên chúng ta sẽ nói về việc khi nào nên sử dụng bàn học tại nhà và những ai nên sử dụng bàn học. Trước tiên thì bàn học tại nhà sẽ không đơn thuần là bàn học mà thiết kế của nó sẽ còn đáp ứng được nhiều công năng hơn cho làm việc, trang trí và lưu trữ … Thế nên việc lựa chọn các mẫu bàn học thay cho bàn làm việc trong nhà cũng là một lựa chọn tối ưu cho dù bạn có con nhỏ đang đi học hay là không. 

  • Nếu bạn đang cần một chiếc bàn làm việc mà bạn là người thích đọc sách thì bàn học là một lựa chọn tố ưu nhé 
  • Nếu nhà bạn đang có con cái trong lứa tuổi học sinh thì bàn học kết hợp bàn làm việc là lựa chọn tốt 
  • Nếu bạn thích sử dụng bàn học thay cho bàn làm việc thì cũng đừng bỏ qua luôn 

โต๊ะอ่านหนังสือที่บ้านเป็นทางเลือกสำหรับหลายๆ ครอบครัว แทนที่จะเป็นโต๊ะทำงาน

Bàn học tại nhà là lựa chọn cho nhiều gia đình thay cho bàn làm việc

IV. Chọn mua bàn học ở đâu? 

HomeOffice là địa chỉ cung cấp bàn học, bàn làm việc Uy Tín tại TP Hồ Chí Minh, với hơn 6 năm thiết kế sản xuất và phân phối các dòng bàn học, bàn làm việc và bàn văn phòng phục vụ hơn 20.000 khách hàng khắp cả nước

Ưu điểm bàn học của HomeOffice 

  •  Chất liệu mặt bàn gỗ cao su tiêu chuẩn AA dày 17mm sơn PU hoàn thiện siêu bền và đẹp, vật liệu ưu việt đang được lựa chọn
  •  Khung chân sắt lắp ráp chất lượng cao sơn tĩnh điện hoàn thiện 
  •  Mẫu mã cực kỳ đang dạng với hơn 300 mẫu có sẵn 
  •  Giao hàng nhanh chóng và MIỄN PHÍ 
  •  Bảo hành sản phẩm lên đến 24 tháng 

V. Lời Kết 

หวังว่าจากบทความนี้ คุณจะเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับโต๊ะเรียนรวมถึงประเภทของโต๊ะและวิธีการเลือกโต๊ะเรียนที่เหมาะกับครอบครัวของคุณ 

ปรึกษาและเลือกตัวอย่างโต๊ะนักเรียนกว่า 300 แบบ ที่ HomeOffice ลงไว้บนเว็บไซต์ด้านล่าง 

โต๊ะเรียนพร้อมชั้นวางของ

โต๊ะเรียนมีลิ้นชัก 

โต๊ะเรียนรวมกับโต๊ะทำงาน 

โต๊ะนักเรียนสำหรับโรงเรียน 

ดูเพิ่มเติมทรุด

ผลิตภัณฑ์ใหม่

  • ค่าเริ่มต้น
  • จากเก่าไปใหม่
  • ลำดับ: ต่ำไปสูง
  • ลำดับ: สูงไปต่ำ
  • ตามตัวอักษร: A ถึง Z
  • ตามตัวอักษร: Z ถึง A
  • ตามราคา: ต่ำไปสูง
  • ตามราคา: สูงไปต่ำ
  • มีคนตรวจสอบสินค้ามากขึ้น
  • ขายสินค้า
  • มีส่วนลด

32 หน้า

  • 16 หน้า
  • 64 หน้า
  • 128 หน้า

โต๊ะทำงานพร้อมขาและชั้นไม้โครงเหล็ก BD68091

โต๊ะทำงานพร้อมขาและชั้นไม้โครงเหล็ก BD68091

2,950,000  ดอง

โต๊ะเหล็กตัว X ไม้ยางพารา BD68082

ลด 5%

โต๊ะเหล็กตัว X ไม้ยางพารา BD68082

2,450,000  ดอง 2,327,000  ดอง

โต๊ะเรียน2ลิ้นชักดำ-BD68036

ลด 5%

โต๊ะเรียน2ลิ้นชักดำ-BD68036

2,590,000  ดอง 2,460,000  ดอง

โต๊ะทำงาน 2 ลิ้นชัก ไม้ยางพารา ขาเหล็ก BD68084

ลด 5%

Bàn làm việc có hộc và ngăn kéo gỗ cao su chân sắt BD68084

2,650,000 vnđ 2,517,000  ดอง

BD68054 - UBAN โต๊ะทำงาน 2 ลิ้นชัก ขาไม้ยางพารา 120x60x75(ซม.) ระบบ Xconcept

Giảm 5%

Bàn làm việc UBAN 2 hộc kéo gỗ cao su chân chữ X BD68054

2,480,000 vnđ 2,356,000 vnđ

Bàn làm việc chữ L kết hợp kệ gỗ khung sắt FD68052

THIẾT KẾ MỚI

Bàn làm việc chữ L kết hợp kệ gỗ khung sắt FD68052

4,750,000 vnđ

Bàn có ngăn kéo kết hợp kệ gỗ cao su BD68086

Bàn có ngăn kéo kết hợp kệ gỗ cao su BD68086

3,450,000 vnđ

Bàn làm việc kết hợp kệ có ngăn kéo BD68087

THIẾT KẾ MỚI

Bàn làm việc kết hợp kệ có ngăn kéo BD68087

3,950,000 vnđ

Bàn giám đốc chân kết hợp tủ gỗ cao su chân sắt BGD68054

Giảm 10%

Bàn giám đốc chân kết hợp tủ gỗ cao su chân sắt BGD68054

7,480,000 vnđ 6,732,000 vnđ

bàn học kệ sách

Giảm 5%

Bàn học kệ chân sắt chữ A BD68001

1,870,000 vnđ 1,776,000 vnđ

Bàn làm việc 140x70cm kết hợp kệ gỗ tràm chân sắt lắp ráp HBWD040

Giảm 5%

Bàn làm việc TaUPDesk 140x70cm kết hợp kệ gỗ tràm chân sắt lắp ráp HBWD040

2,750,000 vnđ 2,612,000 vnđ

Bàn học Gỗ TRE ÉP chân chữ A có kệ (60x120x75cm) FD68025

Giảm 5%

Bàn học Gỗ TRE ÉP chân chữ A có kệ 60x120x75cm FD68025

2,040,000 vnđ 1,938,000 vnđ

Bàn làm việc có ngăn kéo chân kết hợp kệ BD68079

Giảm 5%

Bàn làm việc 140x60cm có ngăn kéo chân kết hợp kệ BD68079

2,860,000 vnđ 2,717,000 vnđ

Bàn làm việc 3 ngăn kéo 140x60cm gỗ cao su chân sắt BD68081

Giảm 5%

Bàn làm việc 3 ngăn kéo 140x60cm gỗ cao su chân sắt BD68081

3,690,000 vnđ 3,505,000 vnđ

Bàn làm việc 2 ngăn kéo gỗ cao su chân sắt BD68075

Giảm 5%

Bàn làm việc 2 ngăn kéo gỗ cao su chân sắt BD68075

2,480,000 vnđ 2,356,000 vnđ

Bàn làm việc 2 ngăn kéo có tấm chắn gỗ cao su BD68076

Giảm 5%

Bàn làm việc 2 ngăn kéo có tấm chắn gỗ cao su BD68076

2,420,000 vnđ 2,299,000 vnđ

Bàn làm việc 3 ngăn kéo chân kết hợp tủ BD68077

Giảm 5%

Bàn làm việc 3 ngăn kéo chân kết hợp tủ BD68077

3,900,000 vnđ 3,705,000 vnđ

Bàn làm việc 2 ngăn kéo chân kết hợp tủ BD68074

Giảm 5%

Bàn làm việc 2 ngăn kéo chân kết hợp tủ BD68074

3,740,000 vnđ 3,553,000 vnđ

Bàn kết hợp kệ gỗ cao su chân sắt BD68088

THIẾT KẾ MỚI

Bàn kết hợp kệ gỗ cao su chân sắt BD68088

3,350,000 vnđ

Bàn chơi Game 180x60cm chân kết hợp tủ gỗ cao su GD68027

Giảm 10%

Bàn chơi Game 180x60cm chân kết hợp tủ gỗ cao su GD68027

7,370,000 vnđ 6,632,000 vnđ

Bàn học hộc kéo kết hợp kệ gỗ cao su chân sắt lắp ráp

Giảm 5%

Bàn học hộc kéo kết hợp kệ gỗ cao su chân sắt lắp ráp BD68069

2,640,000 vnđ 2,508,000 vnđ

BD68060 - Bàn làm việc SIBA chân sắt kết hợp hộc tủ 120x60x75(cm)

Giảm 5%

Bàn làm việc chân sắt kết hợp hộc tủ 160x60x75(cm) BD68067

2,920,000 vnđ 2,774,000 vnđ

Bàn học có hộc kéo gỗ cao su kết hợp kệ sách 120x60x128(cm) FD68046

Giảm 5%

Bàn học có hộc kéo gỗ cao su kết hợp kệ sách 120x60x145(cm) FD68046

3,080,000  ดอง 2,926,000 vnđ

BD68031 - Bàn học kết hợp chân tủ 1 bên - 120x60x75 (cm)

ลด 5%

โต๊ะทำงานขาตู้ 1 ข้าง 138x60x75 (ซม.) BD68065

3,650,000  ดอง 3,467,000 vnđ

Bàn học gỗ cao su kết hợp kệ sách 120x60x128(cm) FD68045

ลด 5%

โต๊ะเรียนไม้ยางพารา พร้อมชั้นวางหนังสือ 120x60x128(ซม.) FD68045

2,805,000  ดอง 2,665,000 vnđ

FD68043 - Bàn học mini kết hợp kệ sách 80x50x145(cm)

ลด 5%

bàn học gỗ cao su với giá sách 120x60x145(cm) FD68044

2.480.000 đồng 2.356.000 đồng

FD68038 - Bàn học UBAN kết hợp kệ sách 4 tấn 134x60x132(cm)

giảm giá 5%

Bàn làm việc 4 ngăn liền giá sách UBAN FD68038

2.420.000 đồng 2.299.000 đồng

BD68061 - Bàn Học Gỗ Ngăn Kéo chân thép lắp ghép

giảm giá 5%

Bàn học 120x60x75(cm) có hộc gỗ chân sắt BD68061

2.590.000 vnđ 2.460.000 vnđ

BD68060 - Bàn SIBA chân sắt có hộc 120x60x75(cm.)

giảm giá 5%

Bàn làm việc SIBA chân sắt hộc 120x60x75(cm) BD68060

2.750.000 đồng 2.612.000 đồng

BD68057 - Bàn làm việc SIBA chân sắt có kệ 120x60x75(cm)

giảm giá 5%

Bàn làm việc SIBA chân sắt và kệ 120x60x75(cm) BD68057

2.090.000 đồng 1.985.000 đồng

FD68034 - Bàn học SIBA có kệ khung thép - 120x60x75 (cm)

giảm giá 5%

Bàn học SIBA khung thép 120x60x75(cm.) FD68034

1.760.000 đồng 1.672.000 đồng

Bàn UBAN 2 ngăn kéo 120x60x75(cm.) BD68056

giảm giá 5%

Bàn UBAN có ngăn kéo 120x50x75(cm) BD68056

2.480.000 đồng 2.356.000 đồng

trước  _

1 2 3

Tiếp theo 

bàn học gỗ cao su với giá sách 120x60x128(cm) FD68045

3 đánh giá Viết đánh giá

Giá gốc: 2.805.000₫

2.665.000 vnd

Tiết kiệm: 140.000đ ( 5 %)

Màu sắc mặt bàn: Tự nhiên, Đen, Trắng, Cánh gián, Nâu

màu gỗ tự nhiên đen trắng màu cánh gián cây lau nhà màu nâu

Mã sản phẩm: FD68045

Tình trạng: Còn hàng

số lượng:

+ –

Đặt hàng trực tuyến – giao hàng nhanh hơn

THEM VÀO GIỎ MUA NGAY

  • Miễn phí vận chuyển các quận HCM và Cần Thơ với đơn hàng trên 1 triệu bao gồm:

    Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh (xem chi tiết)

    Thơ: Quận Ninh Kính, Quận Kairang (xem chi tiết)

  • vận chuyển tiêu chuẩn dự kiến ​​1-7 ngày.
  • Ngoại thành và các tỉnh sẽ có mức phí thỏa thuận từ 50-200k.
  • Giá chưa bao gồm 10% VAT (Hóa đơn điện tử HOMEOFFICE)

Facebook Twitter Ghim nó

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Bàn học gỗ cao su kết hợp kệ sách 120x60x128(cm) FD68045 [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top