100+ Mẫu Bàn Làm Việc 1.4m Chân Sắt Lắp Ráp [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Bàn Làm Việc 1.4m Chân Sắt Lắp Ráp hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Bàn Làm Việc 1.4m Chân Sắt Lắp Ráp [mới nhất 2023] nhé.

New Page

bàn

HOMEOFFICE ™ là thương hiệu nội thất chuyên về sản phẩm bàn làm việc dài tại Việt Nam, với sự thành công của bàn công nghệ thông minh zDesk, chúng tôi đang phát triển, xây dựng và cải tiến theo tiêu chí “ Design for Smart Work”. “Điều này cho phép Các sản phẩm bàn HOMEOFFICE  không ngừng phát triển về công năng, thẩm mỹ và chất lượng.

Với hơn 10 kiểu dáng bàn thông dụng phục vụ cho các nhu cầu khác nhau trong phòng làm việc tại nhà như: bàn vi tính, bàn có giá sách, bàn có kệ trang trí, bàn có hộc, bàn góc chữ L, bàn trang điểm kết hợp, bàn làm việc sofa, bàn kỹ thuật. bản vẽ, bàn trò chơi, bàn phòng khách, bàn lớn, bàn công nghệ Bên cạnh đó, HomeOffice tiếp tục nghiên cứu và phát triển thiết kế để tăng tính tiện nghi trong các mẫu bàn làm việc, trong tương lai HomeOffice với tiềm lực công nghệ, chúng tôi sẽ cho ra mắt bàn làm việc tích hợp IOT (Internet of Things) nhằm mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng. 

Để chọn được một chiếc bàn làm việc đẹp cần phải xem xét rất nhiều yếu tố. Ngoài vẻ đẹp Nó còn phải phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không gian của căn phòng. Hãy cùng tìm hiểu khái niệm bảng dưới đây. để tìm ra lựa chọn phù hợp với bạn. 

Nội dung chính 

I. Bàn làm việc là gì?

Thứ hai, ý tưởng thiết kế bàn làm việc

 2.1 Bàn nâng và hạ FlexiDesk

 2.2 Bàn làm việc đơn giản

 2.3 Bàn góc chữ L

 2.4 Bàn máy tính

 2,5 bàn làm việc lớn

 2.6 Bảng vẽ kỹ thuật cho kiến ​​trúc sư

 2.7 StudioDesk . Bàn làm việc trong studio

 2.8 Bàn ngồi kiểu nhật

 2.9 Bàn có kệ 

 2.10 Bàn có ngăn kéo

2.11 Chân bàn gấp

2.12 Bàn làm việc

2.12 Lịch thi đấu

2.14 Bàn mini nhỏ

3. Chọn kích thước bàn làm việc của bạn.

IV.Chọn bàn làm việc giá rẻ

Bởi xu hướng bàn gỗ chân thép đang lên ngôi.

Bởi vì.Một lựa chọn phổ biến của mặt bàn gỗ cao su.

VII Tôi có thể mua bàn làm việc ở đâu?

VIII Bảo hành bàn làm việc HomeOffice trong bao lâu?

Hình máy, chất liệu mặt bàn, văn phòng tại nhà bằng gỗ

I. Bàn làm việc là gì?

Bàn làm việc văn phòng là sản phẩm nội thất quan trọng trong mỗi doanh nghiệp, mỗi công ty và ngày nay chúng lại càng quan trọng hơn trong mỗi gia đình. Khi xu hướng làm việc tại nhà phát triển mạnh mẽ (Đặc biệt là sau đợt bùng phát COVID) nhu cầu về bàn làm việc tăng cao. Và nhu cầu về bàn làm việc của mỗi người là khác nhau. nhưng về cơ bản Bàn làm việc sẽ có thiết kế gồm mặt bàn + chân bàn và giá đỡ. Thiết kế đa dạng như tủ, kệ, ngăn kéo… Hãy cùng tham khảo ý tưởng thiết kế bàn làm việc của HomeOffice sau đây nhé. 

Thứ hai, ý tưởng thiết kế bảng.

Bàn làm việc rất đa dạng về mẫu mã, kết cấu cũng như mục đích sử dụng… Vì vậy mà HomeOffice mới có hơn 10 concept thiết kế bàn làm việc mà bạn sẽ tham khảo dưới đây. Các concept này từ cơ bản đến hiện đại và được thiết kế dựa theo những nhu cầu và mục đích sử dụng thiết thực rất trong cuộc sống. 

2.1 Bàn làm việc tăng giảm chiều cao FlexiDesk

Đặc biệt trong các dòng sản phẩm bàn làm việc mà HOMEOFFICE mới phát triển đây là dòng bàn làm việc tăng giảm chiều cao chỉnh điện hoặc chỉnh cơ quay tay rất nhẹ nhàng, sản phẩm Công Thái Học giúp cải thiện sức khỏe của những người làm việc thường xuyên trên máy tính hay phải ngồi lâu, việc đứng lên và ngồi xuống giúp tăng lưu thông máu, cải thiện sức khỏe rất tốt cho dân văn phòng. Với thương hiệu FlexiDesk bàn tăng giảm chiều cao của Homeoffice gồm có 2 dòng chính là dòng Quay Cơ ( Nâng hạ chiều cao bằng Tay) và loại chạy điện nâng hạ chiều cao bằng nút bấm với 4 vị trí nhớ rất tiện lợi

FlexiDesk tăng và giảm chiều cao của bàn làm việc.

Bàn làm việc tăng giảm chiều cao FlexiDesk

Bàn làm việc giảm chiều cao Flexipro với 4 vị trí bộ nhớ có thể điều chỉnh

Bàn làm việc tăng giảm chiều cao Flexipro Chỉnh điện nhớ 4 vị trí

2.2 Bàn làm việc đơn giản

Bàn làm việc đơn giản là dòng sản phẩm bán chạy nhất trong các bàn làm việc tại nhà của HOMEOFFICE với 15 concept thiết kế kiểu chân, mỗi kiểu chân lại có 4 kích thước khác nhau từ lớn tới nhỏ ( 60x100cm, 60x120cm, 60x140cm, 70x140cm,) bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp với không gian làm việc của mình và chi phí thì lại rất rẻ nhưng chất lượng HOMEOFFICE thì tuyệt vời đã được khẳng định qua 6 năm hình thành và phát triển, kiểu dáng cơ bản dòng bàn làm việc đơng giản của HOMEOFFICE là kiểu hai chân hai bên kết hợp với tấm mặt bàn phẳng, chân là chân sắt lắp ráp ngàm sơn tĩnh điện cùng với mặt bàn gỗ cao su, gỗ tre hoặc gỗ tràm ưu Việt

 

Bàn làm việc đơn giản chân thép chữ K, kích thước 60x120cm

Bàn làm việc đơn giản chân sắt chữ K kích thước 60x120cm

Bàn văn phòng đơn giản chân sắt vuông Hệ chữ nhật, kích thước 60x140 cm

Bàn làm việc đơn giản chân sắt chữ nhật hệ rectang kích thước 60x140cm

2.3 Bàn làm việc góc chữ L

Bàn làm việc góc chữ L đây là mẫu bàn rất tiện dụng diện tích sử dụng mặt bàn lớn nhưng lại tiết kiệm được không gian giống như bạn sử dụng một lúc 2 chiếc bàn vậy, mẫu bàn cho bạn cảm giác bao quát mặt bàn rất tốt phù hợp với các bạn có tần xuất sử dụng và làm việc tại nhà cao, các bạn làm về công nghệ, IT, Marketing, Tài Chính … bạn có thể để hai màn hình trên bàn cũng đều được, thiết kế chân sắt lắp ráp ngàm kết hợp với mặt bàn là 2 tấm ghép lại với kích thước tiêu chuẩn cho bàn làm việc tại nhà là ( 140x140cm và 140x150cm ) 

 

Bàn góc chữ L, chân thép, hệ thép côn, vuốt thon

Bàn góc chữ L chân sắt hệ Cone sắt vuốt côn

Bàn chữ L chân thép Nhật

Bàn góc chữ L chân sắt chữ Nhật hệ Rectang

 

2.4. Bàn máy vi tính 

Bàn vi tính là dòng bàn có tích hợp sẵn kệ CPU hoặc có kệ trên bàn nhưng kệ hai bên để lại khoảng trống lớn cho các bạn có thể để màn hình thoải mái, đa phần ngày nay mọi người đều làm việc bằng laptop nhưng đối với những người làm việc chuyên nghiệp, cần máy cấu hình cao thì việc có một chiếc bàn máy tính tích hợp sẵn kệ CPU vẫn là một nhu cầu rất lớn

 

Bàn máy tính có kệ CPU và kệ máy in cao

Bàn máy vi tính có kệ CPU cao và kệ máy in

Bàn máy tính có giá để CPU đơn giản

Bàn máy vi tính với kệ CPU đơn giản

2.5 Bàn làm việc kích thước lớn

Bàn kích thước lớn là dòng bàn có bề rộng lớn từ 80cm với chiều dài từ 1.4m đến 1.6m kiểu dáng hai chân hai bên và mặt bàn kích thước lớn dòng bàn này thích hợp cho văn phòng hoặc các bạn có phòng làm việc riêng tại nhà, không chung với phòng ngủ hoặc diện tích phòng ngủ lớn và máy móc thiết bị và các vật dụng làm việc lớn, các mẫu bàn này thường được dùng cho Quản Lý trong văn phòng nhưng cũng có thể để làm việc tại nhà. 

 

 

Bàn làm việc gỗ cao su 80x160 cm cửa xếp

Bàn làm việc chân chữ K gỗ cao su kích thước 80x160cm có tấm chắn

 

Bàn làm việc chân sắt, size 80x160 cm

Bàn giám đốc chân sắt kích thước lớn 80x160cm

 

2.6 Bàn vẽ kỹ thuật cho kiến trúc sư

Bàn Vẽ kỹ Thuật dành cho kiến trúc sư, các bạn làm kỹ thuật … đây là dòng bàn mặt kính hoặc mặt gỗ như các loại bàn thông thường nhưng được tích hợp thêm cơ cấu nâng hạ độ nghiêng của mặt bàn giúp người dùng dễ dàng thao tác vẽ hơn, các loại mặt bàn gỗ đẹp mắt khi hạ xuống có thể làm như một chiếc bàn bình thường hoặc các loại mặt bàn kính giúp SCAN bản vẽ dễ dàng hơn, bên cạnh đó dòng bàn này còn tích hợp thêm các kệ, khay để bút và vật dụng khác. 

 

Bàn vẽ kiến ​​trúc kỹ thuật khổ A1 chân sắt mặt kinh

Bàn vẽ kiến trúc kỹ thuật khổ A1 chân sắt mặt kính

2.7 Bàn phòng thu StudioDesk cho nhạc sĩ hoặc Streamer 

Bàn phòng thu Studiodesk là dòng bàn mà HOMEOFFICE mới phát triển gần đây để phục vụ cho nhu cầu giải trí tại nhà hoặc cho các Streamer hay các Youtuber về Âm nhạc có thể trang bị cho mình một chiếc bàn chuyên nghiệp với chi phí hợp lý để phát triển sự nghiệp hay đam mê của mình, bàn phòng thu Studiodesk thường có kèm kệ, hộc kéo để đàn, vị trí để loa, để mixer hay máy tính, kẹp Micro … hãy trải nghiệm các mẫu mà chúng tôi phát triển và đóng góp ý kiến để chúng tôi có thể hoàn thiện sản phẩm hơn cho bạn 

 

Bàn phòng thu nhỏ kích thước có giá đỡ và hộc kéo tiện lợi

Bàn phòng thu kích thước nhỏ có kệ loa và hộc kéo đàn tiện lợi

Bàn phòng thu StudioDesk size size vừa kiểu dáng đơn giản hiện đại

Bàn phòng thu StudioDesk kích thước vừa kiểu dáng đơn giản hiện đại

2.8 Bàn làm việc ngồi bệt phong cách Nhật

Bàn Làm việc ngồi bệt là dòng bàn dành cho những bạn có không gian phòng nhỏ nhưng vẫn có nhu cầu sử dụng một chiếc bàn có kích thước mặt bàn lớn như những bàn làm việc bình thường, tiết kiệm dược không gian để để ghế thế nên HomeOffice phát triển dòng bàn ngồi bệt chân có thể gấp gọn với chiều cao tiêu chuẩn cho ngồi bệt là 35cm bên cạnh kích thước mặt bàn vẫn giữ nguyên từ 60x100cm đến 60x120cm cho bạn không gian mặt bàn làm việc như bình thường. 

 

Bàn ngồi bệt chân sắt gấp gọn kích thước 60x100cm

Bàn ngồi bệt chân sắt gấp gọn kích thước 60x100cm

2.9 Bàn làm việc kết hợp kệ 

Các mẫu bàn làm việc kết hợp kệ thường được sử dụng trong phòng làm việc tại nhà hoặc dùng làm bàn học cho học sinh sinh viên với kích thước vừa phải, việc kết hợp thêm kệ trên bàn hoạc dưới bàn giúp tối ưu không gian tốt hơn, rất phù hợp cho các không gian hẹp, đặc biệt là không gian trong phòng ngủ vừa làm bàn làm việc hoặc làm bàn học đều rất tiện lợi. Các mẫu bàn làm việc kết hợp kệ thường là sự kết hợp của khung chân sắt và mặt bàn gỗ, các đợt kệ gỗ với rất nhiều thiết kế đẹp mắt như một chiếc kệ trang trí trong phòng nhưng gắn liền với bàn, có thể xem như một chiếc kệ treo tường nhưng không cần phải bắt vào tường, vì vậy đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bàn làm việc tại nhà.

 

Bàn làm việc kết hợp kệ khung sắt cao

Bàn làm việc kết hợp kệ khung sắt cao 

Bàn làm việc kết hợp kệ dùng làm bàn học rất đẹp, có hộc kéo trên kệ

Bàn làm việc kết hợp kệ dùng làm bàn học rất đẹp, có hộc kéo trên kệ

2.10 Bàn làm việc kết hợp hộc kéo 

Bàn làm việc có hộc kéo có 2 thiết kế chính là: Hộc kéo liền theo bàn, hoặc hộc kéo sử dụng làm chân bàn hoặc đỡ chân bàn rất tiện lợi. Đặc điểm của Concept thiết kế bàn này phù hợp với những người hay lưu trữ những món đồ nhỏ, và không muốn đặt ra bên ngoài rất phù hợp với các bạn nữ, hộc kéo liền bàn hay sử dụng hộc kéo làm chân đều giúp việc thao tác cất đồ hay lấy đồ tiện lợi và nhanh chóng hơn, các bạn nữ thường rất thích concept thiết kế này do hay có những món đồ lặt vặt cần lưu trữ, đối với những không gian nhỏ thì có thể kết hợp bàn làm việc có hộc kéo làm bàn trang điểm rất tiện lợi. 

Bàn có hộc kéo chân tủ hai bên

Bàn có hộc kéo chân tủ hai bên

Bàn làm việc có hộc kéo liền bàn gỗ cao su

Bàn làm việc có hộc kéo liền bàn gỗ cao su

 

2.11 Bàn làm việc chân Gấp Gọn 

Đối với những người có không gian sử dụng nhỏ hẹp hoặc là các bạn sinh viên, những người ở trọ thường hay di chuyển chỗ ở thì lựa chọn chiếc bàn làm việc có thể gấp gọn là một phương án tối ưu có thể giúp bạn tiết kiệm không gian, diện tích khi không xử dụng có thể gấp gọn cất đi, hoặc là có thể gấp lại khi cần di chuyển một cách đễ dàng. Không chỉ để làm việc ở nhà mà những chiếc bàn gấp gọn còn được rất nhiều tổ chức, văn phòng lựa chọn bởi tính cơ động dễ dàng sắp xếp

HomeOffice với 4 loại chân gấp cơ bản có sẵn do đội ngũ HomeOffice thiết kế và sản xuất cũng đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng 

 

Bàn gấp gọn Argon

Bàn gấp gọn Argon với chân sắt tròn thanh mảnh rất đơn giản nhưng lại chắc chắn

 

Bàn chân gấp gọn sắt vuông 40x40mm

Bàn chân gấp gọn sắt vuông 40x40mm

 

2.12 Bàn làm việc đứng 

Đứng làm việc đang là một sự lựa chọn của khá nhiều bạn dân văn phòng, do cả ngày đã ngồi ở công ty nên việc sở hữu một chiếc bàn đứng ở nhà cũng là một cách để cải thiện sức khỏe, đứng lâu cũng không tốt nhưng kết hợp giữa đứng và ngồi sẽ mang lại hiệu quả về sức khỏe cho dân văn phòng. Bàn làm việc đứng của Homeoffice bên cạnh là bàn làm việc còn có thể tận dụng làm bàn Bar, bàn Pantry trong văn phòng hay nhà ở đều được nhé. HomeOffice có rất nhiều thiết kế với chiều cao tiêu chuẩn 105cm phù hợp với người việt và phù hợp với các mẫu ghế Bar, ghế Cao hiện hành. 

Bàn làm việc đứng chân chữ A lắp ráp

Bàn làm việc đứng chân chữ A lắp ráp

Bàn đứng kết hợp với ghế Bar

Bàn đứng kết hợp với ghế Bar

2.13 Bàn Chơi Game 

Làm việc tại nhà bây giờ khổng chỉ là làm việc mà còn là giải trí, và không chỉ thế rất nhiều người đang lựa chọn các công việc full time tại nhà như các Streammer, Youtuber … hay đặc biệt là các Game Thủ chuyên nghiệp, vì vậy Bàn Chơi Game cũng là một dạng của bàn làm việc và đang được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn, mà không hẳn chỉ là Game thủ mới lựa chọn bàn chơi Game mà người bình thường, nhân viên văn phòng nếu thích cũng có thể lựa chọn dòng bàn này. Vậy Bàn Chơi Game có gì khác với các dòng bàn làm việc khác, cùng xem các đặc điểm của bàn chơi game dưới đây 

  • Bàn chơi game thường có kiểu dáng đặc biệt, góc cạnh và kiểu cách như chân chữ Z, chữ K hay hình thù đặc biệt sáng tạo 
  • Mặt bàn thường góc cạnh, khuyết để các game thủ gác tay 
  • Màu sắc thường là các màu chính : Đen, Đỏ, Xanh Dương hoặc Trắng hoặc là phối các màu phía trên 
  • Chân sắt là lựa chọn được các game thủ lựa chọn

Cùng xem các mẫu bàn Game thủ dưới dây nhé 

 

Bàn chơi game có khay để nước và treo Tai nghe

Bàn chơi game có khay để nước và treo Tai nghe

Bộ bàn và ghế chơi Game sắc đỏ

Bộ bàn và ghế chơi Game sắc đỏ 

2.14 Bàn làm việc Mini kích thước nhỏ

Bàn làm việc có tiêu chuẩn về kích thước nhưng đối với các không gian quá nhỏ hẹp thì những chiếc bàn làm việc Mini lại là điều cần thiết vì cơ bản chỉ là ” không đủ chỗ ” để đặt một chiếc bàn làm việc tiêu chuẩn 120x50cm mà thôi. Xuất phát từ nhu cầu đó, nhất là đối với các khách hàng tại Hồ Chí Minh là thị trường chủ lực của HomeOffice thì những chiếc bàn làm việc Mini lại rất phù hợp. 

Đặc điểm của chiếc bàn làm việc Mini thường là 

  • Kích thước chiều dài chỉ từ 80cm trở lại 
  • Kích thước chiều rộng tối đa là 50cm để đảm bảo không gian 

Loại bàn này các bạn vẫn có thể xử dụng máy tính bàn với màn hình được tuy nhiên sẽ không tốt, mà sẽ chỉ phù hợp khi bàn làm việc với Laptop hoặc học tập tại nhà như các bạn sinh viên mà thôi. Và để tăng không gian sử dụng cũng như là tận dụng tối đa không gian. HomeOffice còn thiết kế các mẫu bà làm việc Mini kết hợp với kệ sách, kệ trang trí. 

 

bàn làm việc mini đơn giản kích thước 80x50cm

Bàn làm việc mini đơn giản kích thước 80x50cm

Bàn làm việc Mini 80x50cm kết hợp với kệ sách phía trên

Bàn làm việc Mini 80x50cm kết hợp với kệ sách phía trên

II. Lựa chọn kích thước bàn làm việc 

Một chiếc bàn làm việc khoa học và hiệu quả cần đáp ứng được đầy đủ các quy chuẩn về chiều rộng, chiều cao, chiều sâu, các công năng cần thiết và phù hợp với tính chất đặc thù với công việc mỗi người. Vậy kích thước bàn làm việc tiêu chuẩn như thế nào là đúng?

Để chọn được một chiếc bàn làm việc có kích thước đúng chuẩn cần nắm được cơ bản các nguyên tắc chung, các lưu ý cần thiết trước khi chọn mua sản phẩm và bài đọc dưới đây mình mong sẽ hỗ trợ được các bạn phần nào khi chọn mua một chiếc bàn làm việc sao cho phù hợp nhất. 

 

Lựa chọn kích thước bàn làm việc

Lựa chọn kích thước bàn làm việc

Chủ đề này khá dài nên Homeoffice tách ra thành một bài viết riêng về lựa chọn kích thước bàn làm việc sao cho phù hợp nhất với người việt, các bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé 

  • Kích thước bàn làm việc tiêu chuẩn cho người Việt 

IV. Lựa chọn bàn làm việc giá rẻ 

Nếu bạn muốn mua bàn giá rẻ thì nên lựa chọn những loại bàn làm việc có thiết kế đơn giản, kích thước phổ biến ( 60x100cm đến 60x120cm) là hai loại kích thước vừa đủ để có thể làm việc tại nhà với máy tính bàn hoặc Laptop một cách thoải mái, hơn nữa chân sắt kết hợp với mặt gỗ cao su là sự lựa chọn tối ưu bởi độ bền và giá cả đều rất hợp lý, bởi đây là các kích thước phổ biến và được sản xuất đại trà với số lượng lớn nên chi phí sản xuất sẽ thấp hơn so với các loại bàn hiện đại hoặc theo thiết kế riêng. 

Thiết kế của bàn làm việc giá rẻ: Càng sang trọng, càng nhiều chi tiết, càng hiện đại thì giá thành sẽ càng cao thế nên hãy chọn những loại bàn thiết kế đơn giản, nhỏ gọn càng tốt, chỉ gồm chân bàn và mặt bàn thôi thì giá thành sẽ rất rẻ chạm đáy nhé. Các mẫu bàn kết hợp với kệ hay nhất là hộc tủ kéo tiêu tốn một lượng gỗ vật liệu rất lớn nên giá thành sẽ đội lên và bạn sẽ phải tiêu tốn thêm tiền đấy nếu không cần thiết thì đừng chọn nhé, phong cách làm việc hiện đại thì càng đơn giản càng tốt, thậm chí hiện tại thì chỉ cần một chiếc Laptop là bạn có thể làm được khối việc rồi mà. 

Chất liệu của bàn làm việc giá rẻ: Chân sắt + Mặt gỗ ghép hoặc gỗ công nghiệp ( MFC) là công thức tuyệt đối của bàn làm việc giá rẻ không thể chạy đi đâu được, nhưng bạn nêu ưu tiên các loại bàn làm việc bằng gỗ ghép ( Gỗ cao su, gỗ tràm) vì độ bền rất cao và không sợ nước, không bong tróc như những loại ván công nghiệp MFC và giá thành cũng không hơn là bao

Đừng ham rẻ mà mua bàn kém chất lượng: Đây là lời khuyên của chúng tôi, HomeOffice không làm bàn kém chất lượng vì chúng tôi quan niệm rằng bàn làm việc chính là nơi tạo ra giá trị cho bạn và gia đình, thế nên chọn loại giá rẻ nhưng đừng ham quá rẻ để mua về những chiếc bàn kém chất lượng, rước bực vào người mà lại không có cảm hứng ngồi vào.

 

Bàn làm việc giá rẻ chân sắt Oval mặt gỗ Tràm kích thước 60x100cm

Bàn làm việc giá rẻ chân sắt Oval mặt gỗ Tràm kích thước 60x100cm

 

Bàn làm việc giá rẻ chân Hairpin gỗ cao su kích thước 60x120cm

Bàn làm việc giá rẻ chân Hairpin gỗ cao su kích thước 60x120cm

ราคาถูก ไม้ยางพารา อาร์กอน ขาพับ 60x120ซม

Bàn chân gấp Argon gỗ cao su giá rẻ 60x120cm

V. Xu hướng bàn mặt gỗ chân sắt 

Bàn gỗ chân sắt không chỉ là bàn giá rẻ nữa mà đó đang là một xu hướng được lựa chọn rất nhiều trong thời gian gần đây nhất là trong nội thất văn phòng bởi loại này tạo ra không gian thông thoáng, cảm giác thanh lịch và tinh tế cho không gian. Hầu hết các mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ trong nội thất văn phòng hay bàn làm việc tại nhà đều không cầu kỳ, nó cấu tạo bởi một mặt gỗ với màu sắc đa dạng và chân sắt màu trắng hoặc màu đen, tạo nên không gian nhẹ nhàng và thoải mái cho không gian sử dụng

Đặc biệt là với công nghệ sản xuất hiện đại, các mẫu chân bàn sắt dễ dàng lắp ráp, tiện lợi hơn trong vận chuyển, nhất là trong nội thất văn phòng với các bàn có kích thước siêu lớn như bàn họp, bàn cụm cho 4-6 người thì không thể nào đóng một chiếc bàn cố định được, rất kho vận chuyển vì vậy giải pháp chân bàn sắ lắp ráp kết hợp với mặt gỗ là một lựa chọn tối ưu. 

Tuy là chân sắt và mặt gỗ nhưng tại HomeOffice không hề nhàm chán vì chúng tôi có tới 15 kiểu concept thiết kế chân bàn và môi concept với hơn 26 kích thước và kiểu dáng kết hợp với gỗ phù hợp với mọi nhu cầu và không gian sử dụng trong nhà hay văn phòng. 

 

กลุ่มโต๊ะนั่ง 4 คน ขาเหล็ก ผิวไม้ยางพารา

Cụm bàn 4 người ngồi chân sắt mặt gỗ cao su

โต๊ะ 3 คน ขาเหล็ก โคนไม้ยางพารา

Cụm bàn 3 người chân sắt Côn mặt gỗ cao su

ชุดโต๊ะ 6 ที่นั่งขาเหล็ก

Cụm bàn 6 chỗ ngồi chân sắt chữ K

VI. Mặt bàn gỗ cao su lựa chọn hàng đầu

Gỗ Cao Su Ghép bản thân chính là gỗ từ nhiên với công nghệ hiện đại được ghép từng nan gỗ tạo thành tấm gỗ với khổ 120x240cm và độ dày từ 18mm đến 25mm để phục vụ cho việc đóng nội thất. 

Trong những năm gần gần đây, sự xuất hiện của những sản phẩm từ gỗ cao su trong nội thất ngày một phổ biến hơn. Mặc dù so về chất lượng thì gỗ cao su vẫn còn một số nhược điểm, nhưng so về giá cả thì đây là loại gỗ tự nhiên có giá rất rẻ nên người dùng không thể đòi hỏi quá cao ở gỗ cao su. Thực tế, rất nhiều người hài lòng về chất lượng của một sản phẩm nội thất bằng gỗ cao su. Dưới đây là những ứng dụng và hình ảnh thực tế được phản hồi tích cực từ phía khách hàng của Home Office.

Các bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về Gỗ Cao Su ghép tại bài viết vật liệu của chúng tôi 

  • Gỗ cao su là gì? Có thực sự tốt không? Ứng dụng ra sao?

 

ท็อปโต๊ะไม้ยางพาราประยุกต์ในสำนักงาน

Mặt bàn gỗ cao su ứng dụng trong văn phòng

Đặc biệt từ đầu năm 2020 HomeOffice phát triển thêm các loại vật liệu mặt bàn khác rất Ưu Việt nhằm tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng cũng như phù hợp hơn cho doanh nghiệp 

II. Mua bàn làm việc ở đâu 

Có rất nhiều đơn vị đang cung cấp bàn làm việc trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Tuy nhiên HOMEOFFICE là địa điểm tin cậy và quen thuộc hơn 8 năm nay tại TP Hồ Chí Minh không chỉ cung cấp bàn làm việc gỗ cao su chân sắt với đủ các chủng loại kích thước và thiết kế mà còn là các sản phẩm giường, tủ kệ gỗ cao su Ưu Việt, Nếu bạn thích Gỗ cao Su thì Homeoffce chính là điểm đến với hơn 2000 sản phẩm dang bán trên website Homeoffice.com.vn và Showroom tại quận Tân Bình và luôn liên tục phát triển mãu mã mới, mỗi năm có hơn 200 mẫu mã mới được thiết kế và sản xuất để thêm sự lựa chọn cho khách hàng

Giao hàng nhanh và miễn phí tại nội thành Hồ Chí Minh, hàng luôn có sẵn và đặc biệt là còn nhận đóng theo yêu cầu của khách hàng, Hãy Tới Showroom Homeoffice để trải nghiệm miễn phí bạn nhé 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOMEOFFICE 

SHOWROOM TẠI HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 206/40 Đồng Đen, P.14, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: homeoffice.com.vn

Email: duyvu@homeoffice.com.vn

Điện thoại: 0903.005.138

Thời gian: 08:30 – 18:30, Th2 – Th7

SHOWROOM TẠI CẦN THƠ

Địa chỉ: 311C/9 Hoàng Quốc Việt, Ninh Kiều, Cần Thơ ( Đối diện công ty may Hào Tân – Và Khu Nhà ở Hồng Phát)

Email: duyvu@homeoffice.com.vn

Điện thoại: 0906.897.138

Thời gian: 08:30 – 18:30, Th2 – Th7

โชว์รูมโต๊ะทำงานโฮมออฟฟิศ

Showroom bàn làm việc HomeOffice

VIII. Bàn làm việc HomeOffice bảo hành bao lâu 

Chất liệu gỗ cao su và khung sắt siêu bền các sản phẩmm bàn làm việc hay tủ kệ do HomeOffice thiết kế và sản xuất với chất liệu gỗ cao su kết hợp với khung sắt được chúng tôi bảo hành 12 tháng – 24 tháng, Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng. 

( Sau 8 năm sản xuất và bán cho hơn 30.000 khách hàng khắp cả nước, HomeOffice gần như chưa phải bảo hành sản phẩm với gỗ cao su và khung sắt của mình) 

IX. Các vật liệu mặt bàn gỗ của Homeoffice

HomeOffice trải qua 8 năm phát triển hiện nay chúng tôi có rất nhiều các loại Gỗ mặt bàn kết hợp với chân sắt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng bên cạnh Gỗ Cao Su là vật liệu mặt bàn chính của chúng tôi. Các loại gỗ mặt bàn mới bao gồm

  • Gỗ Plywood: Gỗ Plywood là một loại ván ép nhưng ở một tầm cao hơn với lõi là các lớp gỗ Bạch Đàn được xử lý công nghệ cao và ép lại thành tấm trải qua rất nhiều công đoạn và sau đỏ được phủ bề mặt Melamin rất đẹp ( Tương tự bề mặt melamin của các loại MDF An Cường nhưng lõi là gỗ chứ không phải mùn như các loại mdf hay mfc ) nên độ bền và khả năng chịu lực, chống cong vênh rất cao. Loại gỗ Plywood này HomeOffice không dán cạnh mà sơn cạnh nên rất lạ mắt và các đường cạnh rất đẹp là đặc trưng của mặt bàn gỗ Plywood. Gỗ Plywood được HomeOffice phát triển mạnh và hiện dang được ưa chuộng tương đương với vật liệu Gỗ cao su trước đó. Với ưu điểm là sản phẩm tiêu chuẩn E0 thân thiện với môi trường, chất lượng xuất khẩu dáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất. Sản phẩm được phủ bền mặt Melamin nên có sự đồng bộ về màu sắc. Đặc biệt sản phẩm bàn gỗ plywood của HomeOffice không dán cạnh mà được sơn PU cạnh tạo nên nét đặc trưng của sản phẩm 

 

หน้าโต๊ะไม้อัดเมลามีนลายไม้สีเข้ม

หน้าโต๊ะไม้อัดเมลามีนลายไม้สีเข้ม

ขอบไม้อัดทาสีด้วย PU กันน้ำเพื่อสร้างจุดเด่น

ขอบไม้อัดทาสีด้วย PU กันน้ำเพื่อสร้างจุดเด่น

  • ไม้ Melaleuca ทาบ:เทียบเท่ากับไม้ยางพารา แต่วัสดุไม้ Melaleuca ของ HomeOffice มีความหนา 25 มม. และเป็นผลิตภัณฑ์มาตรฐาน AA ดังนั้นสีไม้จึงสวยงามมากโดยเฉพาะเมื่อทำสีแมลงสาบไม้ Melaleuca ยังคงรักษาเส้นเลือดไว้ . ไม้ แต่สีจะสม่ำเสมอกว่าสีธรรมชาติถ้าคุณชอบสไตล์ชนบทคุณสามารถเลือกสีธรรมชาติของไม้ Melaleuca ไม้ Melaleuca หนา 25 มม. เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ชอบความเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ ด้วยลายไม้ที่ต่อเนื่องก่อตัวเป็นท็อปโต๊ะที่สวยงามมาก และด้วยความหนา 25 มม. ทำให้ผลิตภัณฑ์ดูแข็งแรงขึ้น
  • แผงไม้มะขาม:ไม้มะขามมีเนื้อดีมากจึงใช้เป็นท็อปไม้ท็อปโต๊ะไม้มะขามมักมีความหนาขั้นต่ำ 5 ซม. และเหมาะสำหรับเคาน์เตอร์ขนาดใหญ่พื้นที่ห้องกว้าง
  • ไม้ สน : ไม้สนโฮมออฟฟิศเป็นไม้สนนำเข้า (ชิลี หรือ นิวซีแลนด์) ที่มีความหนา 35-42 มม. นำมาประกอบเป็นแผงและเคลือบผิวให้คงทนด้วยสีธรรมชาติหรือสีน้ำตาลม็อบสวยงาม โดดเด่น สไตล์หนึ่งหรือมินิมอล 

ดูเพิ่มเติมทรุด

  • Simpledesk โต๊ะทำงานที่เรียบง่าย โต๊ะทำงานที่เรียบง่าย
  • ชั้นวางหนังสือ FrameDesk พร้อมโต๊ะทำงาน ชั้นวางของแบบรวมโต๊ะ – กรรไกร
  • CornerDesk โต๊ะทำงานรูปตัวแอล โต๊ะทำงานรูปตัวแอล
  • flexidesk . โต๊ะยก FlexiDesk nâng ยกโต๊ะ
  • โต๊ะคอม โต๊ะคอม โต๊ะคอมพิวเตอร์
  • โต๊ะนั่ง โต๊ะนั่ง
  • โต๊ะทำงานขนาดใหญ่ โต๊ะขนาดใหญ่
  • โต๊ะขนาดเล็ก โต๊ะมินิ
  • โต๊ะยืน โต๊ะยืน
  • พับเท้า พับเท้า
  • โต๊ะทำงานสตูดิโอ studiodesk StudioDesk โต๊ะสตูดิโอ
  • DrawingDesk . โต๊ะเขียนแบบทางเทคนิค เขียนแบบตารางสถาปัตยกรรม-เทคนิค
  • โต๊ะขากิ๊บ กิ๊บติดผม
  • ชุดโต๊ะเก้าอี้ ชุดโต๊ะและเก้าอี้

ผลิตภัณฑ์ใหม่

  • ค่าเริ่มต้น
  • จากเก่าไปใหม่
  • ลำดับ: ต่ำไปสูง
  • ลำดับ: สูงไปต่ำ
  • ตามตัวอักษร: A ถึง Z
  • ตามตัวอักษร: Z ถึง A
  • ตามราคา: ต่ำไปสูง
  • Theo giá: Cao tới thấp
  • Sản phẩm xem nhiều
  • Sản phẩm bán chạy
  • Có giảm giá

32 Trang

  • 16 Trang
  • 64 Trang
  • 128 Trang

โต๊ะพับมีล้อ (Version 2) ไม้ยางพารา SPD68188

Giảm 10%

Bàn làm việc gấp gọn có bánh xe (Version 2) gỗ cao su SPD68188

1,750,000 vnđ 1,575,000 vnđ

โต๊ะทำงาน 140x60ซม ขาไม้เมลาลูก้า HBON012

Giảm 10%

Bàn làm việc 140x60cm gỗ Tràm chân ống nước HBON012

3,250,000 vnđ 2,925,000 vnđ

FlexiCorner โต๊ะยกไม้ Melaleuca 3 ข้อต่อ FLD025

Giảm 12%

Bàn nâng hạ FlexiCorner gỗ Tràm chân điện 3 khớp FLD025

14,500,000 vnđ 12,800,000 vnđ

โต๊ะทำงานรูปตัวแอลไม้มะละลูกาขาเหล็ก CD68017

Bàn làm viêc chữ L gỗ Tràm chân sắt CD68017

3,550,000 vnđ

Bàn làm việc chân kết hợp kệ gỗ khung sắt BD68091

Bàn làm việc chân kết hợp kệ gỗ khung sắt BD68091

2,950,000 vnđ

Bàn học chân sắt chữ X gỗ cao su BD68082

Giảm 5%

Bàn học chân sắt chữ X gỗ cao su BD68082

2,450,000 vnđ 2,327,000 vnđ

Bàn làm việc gỗ cao su chân ống nước chữ X - HBON011

Giảm 10%

Bàn làm việc gỗ cao su chân ống nước chữ X – HBON011

1,700,000 vnđ 1,530,000 vnđ

Bàn làm việc gỗ Thông chân ống nước chữ X - HBON009

Giảm 10%

Bàn làm việc gỗ Thông chân ống nước chữ X – HBON009

2,700,000 vnđ 2,430,000 vnđ

Bàn làm việc gỗ Plywood chân ống nước chữ X - HBON010

Giảm 10%

Bàn làm việc gỗ Plywood chân ống nước chữ X – HBON010

1,700,000 vnđ 1,530,000 vnđ

Bàn làm việc gấp gọn có bánh xe (Version 2) gỗ Plywood SPD68187

Giảm 10%

Bàn làm việc gấp gọn có bánh xe (Version 2) gỗ Plywood SPD68187

1,750,000 vnđ 1,575,000 vnđ

Bàn làm việc chân sắt chữ A gỗ cao su SPD68186

Giảm 9%

Bàn làm việc chân sắt chữ A gỗ cao su SPD68186

1,700,000 vnđ 1,550,000 vnđ

HBUC002 - Bàn làm việc 120x60 UConcept chân sắt lắp ráp

Giảm 5%

Bàn làm việc 120x60cm UConcept chân sắt lắp ráp HBUC002

1,540,000 vnđ 1,463,000 vnđ

HBUC017 - Bàn làm việc chữ L 140x150 hệ UConcept chân sắt lắp ráp

Giảm 5%

Bàn chữ L mặt bàn chính 140cm hệ UConcept chân sắt lắp ráp HBUC017

2,590,000 vnđ 2,460,000 vnđ

HBAC005 - Bàn làm việc 140x70 AConcept chân sắt lắp ráp

Giảm 5%

Bàn làm việc 140x70cm AConcept chân sắt lắp ráp HBAC005

2,040,000 vnđ 1,938,000 vnđ

Combo bàn ghế công thái học

Giảm 14%

Combo bàn và ghế công thái học CB68175

16,150,000 vnđ 13,900,000 vnđ

BD6809 - Bàn làm việc 2 tầng KAP (100x40cm)

Supper Sale

Giảm 16%

Bàn làm việc 2 tầng KAP – BD68059

1,540,000 vnđ 1,290,000 vnđ

BD68058 - Bàn làm việc 2 tầng KAP2 (100x40cm)

Supper Sale

Giảm 16%

Bàn làm việc 2 tầng KAP2 – BD68058

1,540,000 vnđ 1,290,000 vnđ

HBKC005 - Bàn làm việc 140x70 KConcept chân sắt lắp ráp

Giảm 5%

Bàn làm việc 140x70cm KConcept chân sắt lắp ráp HBKC005

2,040,000 vnđ 1,938,000 vnđ

Combo bàn làm việc hệ Trapeze và ghế chân xoay lưng cao CB68171

Giảm 15%

Combo bàn làm việc hệ Trapeze và ghế chân xoay lưng cao CB68171

3,520,000 vnđ 2,990,000 vnđ

Combo bàn làm việc 140x60cm và chân xoay có tựa đầu CB68172

Giảm 13%

Combo bàn làm việc 140x60cm và chân xoay có tựa đầu CB68172

3,600,000 vnđ 3,150,000 vnđ

Combo Bàn Ghế Làm Việc 140x70cm Kèm Phụ Kiện CB68173

Giảm 17%

Combo Bàn Ghế Làm Việc 140x70cm Kèm Phụ Kiện CB68173

6,280,000 vnđ 5,190,000 vnđ

Combo bàn làm việc hệ Kconcept và ghế ngả lưng có tựa đầu CB68170

Giảm 13%

Combo bàn làm việc hệ Kconcept và ghế ngả lưng có tựa đầu CB68170

4,795,000 vnđ 4,190,000 vnđ

Bàn nâng hạ FlexiDesk gỗ tràm chân điện 2 khớp FLD024

Giảm 7%

Bàn nâng hạ FlexiDesk gỗ tràm chân điện 2 khớp FLD024

8,700,000 vnđ 8,100,000 vnđ

Bàn giám đốc chân bàn gác tủ gỗ cao su chân sắt BGD68063

Bàn giám đốc chân gác tủ gỗ cao su chân sắt BGD68063

4,750,000 vnđ

Bàn học 2 ngăn kéo đen -BD68036

Giảm 5%

Bàn học 2 Ngăn kéo đến -BD68036

2.590.000 vnd 2.460.000 vnd

Bàn nâng hạ FlexiGaming chân điện 3 khớp FLD023

Giám 4%

Bàn nâng hạ FlexiGaming có thể chơi ở 3 trận đấu FLD023.

9.250.000 vnđ 8.900.000 vnđ

Bàn nâng hạ FlexiDesk gỗ Plywood chân 2 khớp FLD021

Giám 6%

Bàn nâng hạ FlexiDesk gỗ Ván ép chân điện 2 lớp FLD021

8.500.000 vnđ 7.990.000 vnđ

Bàn nâng hạ FlexiDesk mặt khuyết gỗ cao su chân điện 2 khớp FLD022

Giám 8%

Bàn nâng hạ FlexiGaming sẽ chơi 2 trận đấu FLD022.

8.800.000 vnd 8.100.000 vnd

Chân bàn nâng hạ điện 2 khớp 2 động cơ DU-2200

Giám 7%

Chân bàn nâng hạ 2 trận 2 động cơ DU-2200

7.500.000 vnd 6.990.000 vnd

Chân bàn điện 3 khớp 2 động cơ DU-2300

Giám 4%

Chân bàn nâng hạ điện 3 trận 2 động cơ DU-2300

8.500.000 vnd 8.150.000 vnd

Chân bàn điện nâng hạ chều cao ETL-1200

Chân bàn nâng hạ 1 động cơ ETL-1200

6.750.000 vnd

Bàn nâng hạ chiều cao gỗ Plywood chân 1 khớp FLD019

Bàn nâng hạ FlexiDesk gỗ Plywood chân 1 động cơ FLD019

7.400.000 vnd

 Trước

1 2 3 4 5 6

Tiếp  2 – 12

Bàn làm việc 1,4m

Bàn làm việc 1.4m Hòa Phát được nhiều công ty, đơn vị lựa chọn nhờ mang đến nhiều ưu điểm, tính năng và khả năng ứng dụng linh hoạt. Sản phẩm có kích thước chiều rộng 1.4 phù hợp với nhu cầu làm việc của bàn làm việc, bàn máy tính sử dụng cho 1 đến 2 người. Bàn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đường nét chắc chắn mang đến vẻ đẹp cho không gian cũng như tiện ích cho người dùng. 

1. Một số đặc điểm của bàn làm việc Hòa Phát 1m4 ban-lam-viec-1m4 Bàn làm việc 1.4m có kích thước vừa phải thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

Không gian và nội thất tại các văn phòng làm việc đóng vai trò tác động lớn đến hiệu quả xử lý công việc của nhân viên và lãnh đạo tại các công ty, doanh nghiệp. Các mẫu bàn làm việc 1m4 chân sắt và chân gỗ của Hòa Phát mang đến thiết bị nội thất hoàn hảo dành cho không gian văn phòng của bạn. Sản phẩm có các đặc điểm và tính năng như: 

Kích thước bàn vừa phải: Kích thước bàn làm việc 1m4 Hòa Phát có chiều rộng tiêu chuẩn là 1m4, chiều sâu bàn ở hai mức là 0.6m, 0.7m, 1m, 1m2 tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng. Chiều cao của bàn thường ở mức 0.75m phù hợp với chiều cao trung bình của người dùng. 

Chất liệu đa dạng và cao cấp: Bàn được cấu tạo từ các chất liệu cao cấp và đa dạng, đáp ứng nhu cầu và túi tiền của người dùng. Mặt bàn được làm từ các chất liệu đa dạng như: Gỗ ép công nghiệp phủ MFC, Laminate, ép Veneer, phủ sơn PU,… hoặc từ chất liệu gỗ tự nhiên phủ sơn trong suốt. Chân bàn gỗ hoặc sắt, thép được sơn tĩnh điện, sơn PU hoặc mạ crom sáng bóng bên ngoài. 

Thiết và công năng bàn linh hoạt: Hòa Phát hiện đang cung cấp đa dạng các kiểu dáng bàn 1m4 như bàn hình chữ L, hình chữ nhật, bàn liền hộc, không hộc, có yếm, không có yếm,… Bàn được thiết kế đơn giản, không bao gồm phụ kiện hoặc được tích hợp từ 1 đến full phụ kiện tiện ích kèm theo. 

Giá bán phải chăng và chế độ bảo hành tốt: Giá bàn làm việc 1.4m Hòa Phát vô vùng phải chăng, phân khúc giá đa dạng phù hợp với nhiều công ty, đơn vị, khách hàng. Quý khách hàng có thể lựa chọn các dòng bàn làm việc 1m4 giá rẻ, giá trung bình hoặc cao cấp tùy theo mục đích sử dụng. Bàn làm việc 1m4 Hoà Phát hiện đang được nhà máy bảo hành 1 năm theo đúng tiêu chuẩn. 

2. Bí quyết lựa chọn bàn làm việc rộng 1m4

Bàn làm việc mẫu mã đẹp tích hợp nhiều tính năng sẽ hỗ trợ đối đa hiệu quả và công năng làm việc cho nhân viên cũng như lãnh đạo tại các công ty đơn vị. Để lựa chọn được bàn 1m4 phù hợp cho nhân viên, quý khách hàng có thể cân nhắc một số lưu ý sau đây: 

Chọn chất liệu bàn phù hợp

Nội thất Hòa Phát cung cấp các sản phẩm bàn làm việc 1m4 được sản xuất từ ​​các chất liệu khác nhau. Khung chân bàn được làm từ chất liệu khung sắt ống vuông hoặc tam giác hoặc chân bàn gỗ. Bạn nên chọn bàn làm từ chất liệu gỗ ép công nghiệp MFC cũng như gỗ tự nhiên phủ sơn trong suốt. Chất liệu cao cấp sẽ giúp bàn có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và độ bền cao. 

Chọn kiểu dáng và màu sắc bàn phù hợp

ban-lam-viec-1m4-1Khi lựa chọn cần lưu ý màu sắc và kiểu dáng sản phẩm

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như không gian mà các đơn vị có thể lựa chọn bàn với kiểu dáng phù hợp. Đối với bàn nhân viên bạn nên lựa chọn các sản bàn 1m4 hình chữ nhật với thiết kế đơn giản. Đối với bàn trưởng phòng, bàn lãnh đạo nên chọn các mẫu bàn hình chữ L để tăng tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Chọn các màu sắc bàn làm việc trang nhã, hài hòa với không gian, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Lựa chọn bàn với mức giá cả phù hợp

Tùy thuộc vào tài chính cũng như chi phí đầu tư thiết bị nội thất văn phòng mà các đơn vị có thể lựa chọn sản phẩm với mức giá cả phù hợp. Nội thất Hòa Phát hiện đang cung cấp các sản phẩm bàn làm việc 1m4 với các mức giá sau: Bàn làm việc rộng 1m4 giá rẻ dưới 1 triệu đồng; Bàn làm việc 1m4 giá từ 1 đến trên 2 triệu đồng; Bàn làm việc 1m4 cao cấp giá trên 3 triệu đồng. 

Chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín

Bạn nên lựa chọn các sản phẩm bàn làm việc 1m4 đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Bạn có thể chia sẻ ảnh của mình với ảnh của bạn, chúng sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Không những thế các thương hiệu uy tín còn có chế độ bảo hành tốt, dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và có chế độ chăm sóc khách hàng tối ưu. 

3. Phân loại làm việc 1m4 Hòa Phát

Nội thất Hòa Phát hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm bàn làm việc 1m4 dành tặng khách hàng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, không gian và các đơn vị mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. Hiện tại đơn vị của chúng tôi đang cung cấp một số dòng sản phẩm bàn làm việc 1m4 sau đây: 

Bàn làm việc 1m4 chân gỗ 

ban-lam-viec-1m4-2Bàn làm việc 1m4 cùng lúc

Các mẫu bàn làm việc rộng 1m4 chân gỗ được rất nhiều đơn vị và gia đình lựa chọn làm bàn học, bàn để máy tính, bàn làm việc. Thiết kế chân và mặt bàn được làm toàn bộ từ gỗ giúp làm tăng tính đồng bộ cũng như sự sang trọng cho sản phẩm. Bàn có thiết kế khung chân gỗ được lắp ráp một cách chắc chắn bằng keo dán, đinh vít và gờ trên ván gỗ. Chất liệu gỗ thường được sử dụng là gỗ ép công nghiệp đã được xử lý nhiệt và hóa chất cho khả năng chống mối mọt và kết dính hoàn hảo. Bề mặt gỗ được phủ MFC hoặc Laminate, sơn Pu cao cấp. 

Bàn làm việc 1m4 Hòa Phát chân sắt

Các mẫu bàn làm việc chân sắt là xu hướng nội thất văn phòng hiện đại, năng động được rất nhiều đơn vị lựa chọn. Chân khung sắt của sản phẩm được thiết kế hình hộp vuông hoặc hình tam giác, hình trụ, cách điệu mang đến độ chắc chắn và vẻ đẹp cho không gian. Chân bàn hệ thống hoặc chân chữ U, chân chữ A cách điệu. Các mẫu bàn chân sắt thường được làm từ chất liệu sắt hoặc thép chắc chắn được phủ sơn tĩnh điện, sơn PU hoặc m ánh sáng crom. 

Bàn làm việc Hòa Phát 1m4 đồng thời

ban-lam-viec-1m4-4Bàn làm việc 1.4m kiểu chữ L được các vị trí phun trào rất kỳ lạ

Đối với các văn phòng giám đốc có kích thước và diện tích 15m2 trở xuống thì bàn làm việc 1m4 là lựa chọn phù hợp nhất. Mẫu bàn này giúp không gian trở nên hài hòa và có tính thẩm mỹ cao hơn. Mẫu bàn 1m4 này còn phù hợp làm bàn làm việc của trưởng phòng, trưởng bộ phận hay quản lý,…tại các công ty, đơn vị. Mẫu bàn này thường có kiểu dáng hình chữ nhật hoặc hình chữ L với các phụ kiện bổ sung như hộc liền, kệ để CPU, yếm,…

Bàn làm việc Hòa Phát 1m4 cho nhân viên

ban-lam-viec-1m4-3Mẫu bàn làm việc 1.4m được rất nhiều nhân viên văn phòng sử dụng

Các mẫu bàn làm việc Hòa Phát 1m4 cho nhân viên được nhiều công ty, doanh nghiệp, văn phòng,… lựa chọn nhờ mang đến tính ứng dụng cao, giá thành hợp lý. Bàn có chiều rộng 1m4, chiều sâu 0.6mm hoặc 0.7mm phù hợp với nhu cầu từ 1 đến nhân viên làm việc. Bàn được tích hợp yếm lửng hoặc yếm sát đất giúp người dùng thoải mái hơn. Ngoài ra bàn còn có các phụ kiện như kệ để CPU, khay để bàn phím máy tính giúp hỗ trợ tối đa hiệu suất làm việc. Bàn thường có thiết kế hình chữ nhật nhằm dễ dàng lắp đặt và sử dụng. 

4. Tổng kết

Bàn làm việc 1.4m Hòa Phát mang đến thiết bị nội thất văn phòng thông minh và tiện dụng cho các công ty, doanh nghiệp. Bạn có thể tạo những bức ảnh cá nhân của riêng mình bằng những bức ảnh cá nhân của bạn, để chúng có thể khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Bạn sẽ có thể sử dụng điện thoại của mình với số điện thoại của mình và bạn sẽ có thể sử dụng nó với điện thoại của mình. Mọi thông tin vui lòng liên hệ với Hoaphatnoithat.net.vn hoặc Hotline: 0903.420.678 – 0903.458.112 để đặt số điện thoại bạn nhé.

Thấy bạn

cat-banner-1

Showing 1–20 of 56 results

THứ Tự MặC địNH THứ Tự Theo Mức độ pổ biến thứ Tự Theo điểm đánh giá mới nhất thứ Tự Theo Giá: THẤP đến Cao Thứ Tự Theo Giá: Cao Xuốp Sản Phẩm NổI BậI Z to A Ưu tiên theo: Tên AZ Tên ZA Hàng mới Giá thấp đến cao Giá cao xuống thấp

ban-lam-viec-hoa-phat-AT140HL3C-250x250

+

Xem nhanh

Bàn Liền Hộc 1m4 AT140HL3C

Đức xếp hạng 0 5 sao

1.965.000 ₫

Bàn liền hộc HR140HLC2

+

Xem nhanh

Bàn Liền Hộc 1m4 HR140HLC2

Đức xếp hạng 0 5 sao

2.749.000 ₫

ban-lam-viec-chan-sat-lien-hoc-hr140hlc2y1-250x250

+

Xem nhanh

Bàn Liền Hộc 1m4 HR140HLC2Y1

Đức xếp hạng 0 5 sao

2.778.000 ₫

Bàn chân sắt HR140HLC1

+

Xem nhanh

Bàn Chân Sắt 1m4 HR140HLC1

Đức xếp hạng 0 5 sao

2.749.000 ₫

ban-lam-viec-chan-sat-lien-hoc-hr140hlc5-250x250

+

Xem nhanh

Bàn Chân Sắt 1m4 HR140HLC5

Đức xếp hạng 0 5 sao

2.865.000 ₫

ban-lam-viec-chan-sat-lien-hoc-hr140hlc6-250x250

+

Xem nhanh

Bàn Chân Sắt 1m4 HR140HLC6

Đức xếp hạng 0 5 sao

Liên hệ

ban-lam-viec-chan-sat-lien-hoc-hr140hlc1y1-250x250

+

Xem nhanh

Bàn Chân Sắt 1m4 HR140HLC1Y1

Đức xếp hạng 0 5 sao

2.778.000 ₫

ban-lam-viec-chan-sat-lien-hoc-hr140hlc8-250x250

+

Xem nhanh

Bàn Liền Hộc 1m4 HR140HLC8

Đức xếp hạng 0 5 sao

2.576.000 ₫

ban-lam-viec-chan-sat-lien-hoc-hr140hlc8y1-250x250

+

Xem nhanh

Bàn Liền Hộc 1m4 HR140HLC8Y1

Đức xếp hạng 0 5 sao

2.734.000 ₫

Bàn liền hộc LUX120SHLC10 thanh lịch, bền đẹp cùng năm tháng

+

Xem nhanh

Bàn Liền Hộc 1m4 LUX140HLC10

Đức xếp hạng 0 5 sao

2.981.000 ₫

Bàn chân sắt UN140HLCS3 mang kiểu dáng hiện đại

+

Xem nhanh

Bàn Chân Sắt 1m4 UN140HLCS3

Đức xếp hạng 0 5 sao

3.212.000 ₫

Bàn Liền Hộc LUX140HLYC10

+

Xem nhanh

Bàn Liền Hộc 1m4 LUX140HLYC10

Đức xếp hạng 0 5 sao

3.212.000 ₫

ban-chan-sat-lien-hoc-theone-le140hlc12-250x250

+

Xem nhanh

Bàn Liền Hộc 1m4 LE140HLC12

Đức xếp hạng 0 5 sao

2.745.000 ₫

ban-truong-phong-et1400a-mat-sau-250x250

+

Xem nhanh

Bàn Trưởng Phòng 1m4 ET1400A

Đức xếp hạng 0 5 sao

3.794.000 ₫

ban-truong-phong-son-pu-et1400b-250x250

+

Xem nhanh

Bàn Trưởng Phòng 1m4 ET1400B

Đức xếp hạng 0 5 sao

3.133.000 ₫

Bàn phòng trưởng ET1400C

+

Xem nhanh

Bàn Trưởng Phòng 1m4 ET1400C

Đức xếp hạng 0 5 sao

3.200.000 ₫

Bàn phong ET1400D trưởng

+

Xem nhanh

Bàn giám đốc 1m4 ET1400D

Đức xếp hạng 0 5 sao

2.735.000 vnđ

ban-truong-phong-et1400i-250x250

+

cái nhìn lướt qua

Bàn giám đốc 1m4 ET1400I

Đức xếp hạng 0 5 sao

3.014.000 vnđ

ban-truong-phong-son-pu-hoa-phat-et1400g-250x250

+

cái nhìn lướt qua

Bàn giám đốc 1m4 ET1400G

Đức xếp hạng 0 5 sao

3.742.000 vnđ

Bàn phòng trưởng ET1400K

+

cái nhìn lướt qua

Bàn giám đốc 1m4 ET1400K

Đức xếp hạng 0 5 sao

liên hệ

  • đầu tiên
  • 2
  • 3

Chào mừng bạn đến với trang thông tin sản phẩm bàn gỗ 1,4 m của Nội thất Hòa Phát.

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Bàn Làm Việc 1.4m Chân Sắt Lắp Ráp [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top