100+ Mẫu Ghế Ngồi Văn Phòng Chống Đau Lưng Hiệu Quả & Đẹp Mắt [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Ghế Ngồi Văn Phòng Chống Đau Lưng Hiệu Quả & Đẹp Mắt hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Ghế Ngồi Văn Phòng Chống Đau Lưng Hiệu Quả & Đẹp Mắt [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Top 5 ghế xoay văn phòng ngả lưng không mỏi cho bạn thư giãn và làm việc hiệu quả

10/05/2016

của Giáp Trần

Facebook Twitter Pin Nó

Top 5 ghế xoay văn phòng ngả lưng không mỏi cho bạn thư giãn và làm việc hiệu quả

Nhất là khi làm việc trong văn phòng, chúng ta ngồi làm việc nhiều giờ sẽ gây áp lực lên cột sống và gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe. Chính vì vậy bạn cần một chiếc ghế văn phòng chống mỏi lưng.

Làm việc trên chiếc ghế không phù hợp, không thoải mái có thể khiến cột sống, vai, cổ và tay dễ bị mỏi. Khiến người đi làm không thể tập trung làm việc. Mệt mỏi ngày càng tăng Hiệu quả công việc bị giảm sút. giảm hiệu suất Thường bực bội khi gặp vấn đề không vừa ý

Việc lặp đi lặp lại hàng ngày sẽ rất nguy hiểm vì lưng bị đau lưng. Đó là một cảm giác rất khó chịu. làm suy giảm chất lượng cuộc sống, lãng phí nhiều tiền bạc, thời gian và công sức trong việc điều trị. Nhận thấy điều đó các nhà thiết kế nội thất đã cố gắng tìm ra những giải pháp tích cực để hạn chế điều này cho dân văn phòng. Cùng tham khảo những mẫu ghế văn phòng giảm đau lưng dưới đây nhé.

Nội dung chính

1. Ngồi quá lâu sai tư thế gây đau lưng 1.1.Nguyên nhân và triệu chứng đau lưng do ngồi nhiều 1.2.Tác hại của việc ngồi nhiều gây đau lưng 2.Tại sao thiết kế ghế làm việc cho người làm việc lại cần thiết? 2.1.Đảm bảo sự thoải mái 2.2.Tăng hiệu quả công việc 2.3.Phòng ngừa chấn thương lâu dài 3.Hướng dẫn từng bước chọn ghế văn phòng chống mỏi lưng 3.1.Xem xét yêu cầu công việc 3.2.Kiểm tra chất liệu ghế có bền không 3.3 .Các loại tựa lưng 3.4.Hoa văn và màu sắc trong thiết kế 3.5.Thương hiệu lớn Uy tín 4.Top 10 ghế văn phòng bán chạy nhất hiện nay

xem cũng sụp đổ

1. Ngồi quá lâu và sai tư thế gây đau lưng.

1.1.Nguyên nhân và triệu chứng đau lưng do ngồi nhiều

เวลานั่งทำงาน น้ำหนักทั้งหมดของร่างกายจะไปอยู่ที่สะโพก ก้น และกระดูกสันหลัง จะทำหน้าที่เป็นโครงรองรับน้ำหนักทั้งหมด ช่วยให้ร่างกายตั้งตรงได้ หากคุณทำงานเป็นเวลานานจะทำให้หลังของคุณล้าและทำงานหนักเกินไป กระดูกสันหลัง เอ็น กล้ามเนื้อและเส้นเอ็นก็ได้รับผลกระทบอย่างมากเช่นกัน ทำให้เกิดอาการปวดหลังได้ สถานการณ์เช่นนี้มักจะทำให้คนนั่งมีโอกาสเกิดหมอนรองกระดูกเคลื่อนได้ง่าย ดังนั้นท่าทางการทำงานที่ถูกต้องจึงมีบทบาทสำคัญเสมอ โดยเฉพาะท่านั่งผิด 3 ท่าที่เราต้องหลีกเลี่ยงดังต่อไปนี้

1-tu-the-ngoi-sai-gay-hai-cot-song

Không nên ngồi ườn ra ghế vì sẽ khiến cột sống bị gấp khúc

2-tu-the-ngoi-sai-gay-hai-cot-song

Ngồi lâu sẽ rất cần phần gối đỡ hông

3-tu-the-ngoi-sai-gay-hai-cot-song

Nên giữ tư thế tay vuông góc với mặt bàn

1.2. Tác Hại Do Ngồi Nhiều Dẫn Đến Đau Lưng

Khi bạn có những biểu hiện đau lưng thì đừng nên chủ quan mà bỏ qua các triệu chứng của nó, bởi nếu không khắc phục tình trạng này, lâu dần sẽ dẫn tới những hệ lụy không tốt. Đầu tiên, chứng đau lưng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống của bạn, rồi lâu dần sẽ khiến cho công việc tay chân trở nên khó khăn hơn, vận động kém hiệu quả đi, các sinh hoạt dần chậm chạm, khó chịu do đau nhức. Ngoài ra, kéo dài hơn nữa có thể khiến cơ thể bị teo cơ, teo chân và thậm chí là tàn phế.

con-dau-lung-do-ngoi-nhieu

Tìm một biện pháp phòng tránh đau lưng do ngồi nhiều sẽ giúp bạn có chất lượng cuộc sống tốt hơn

2. Vì Sao Cần Thiết Kế Ghế Ergonomic cho Dân Văn Phòng?

Với xu hướng làm việc như hiện nay khiến cho các vấn đề liên quan đến cột sống do ngồi nhiều ngày càng trở phổ biến. Do đó, các nhà thiết kế đã tìm những biện pháp nhằm hạn chế tình trạng này. Và các nghiên cứu từ Ergonomic được áp dụng vào trong những mẫu thiết kế ghế văn phòng, giúp mang lại khả năng chống đỡ cho phần cột sống được tốt hơn, giảm thiểu tối đa tình trạng quá tải cột sống do ngồi lâu làm việc.

  • Xem thêm: Ergonomic là gì?

ngoi-nhieu-bi-dau-lung

2.1. Đảm Bảo Sự Thoải Mái

Một chiếc ghế ngồi làm việc mang lại sự thoải mái không chỉ giúp luôn có cảm hứng làm việc mà còn giúp phòng tránh các tổn thương gây nên bởi công việc ngồi lâu. Do đó, yếu tố thoải mái luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhà sản xuất và thiết kế. 

Ngồi trên một chiếc ghế có giá để tay và thiết kế cong hỗ trợ lưng đương nhiên sẽ luôn tạo cảm thoải mái tốt hơn so với ghế không có những chức năng này. Hơn nữa, các tính năng bổ trợ được thêm vào chiếc ghế còn giúp chia đều áp lực lền toàn thân và đỡ cho xương sống, hạn chế người làm việc gặp phải những chứng bệnh văn phòng thường gặp khi làm việc quá lâu.

ghe-ngoi-nga-lung-thoai-mai

2.2. Gia Tăng Hiệu Suất Làm Việc

Bên cạnh sự thoải mái mà ghế Ergonomic có thể mang lại, thì khả năng tối ưu hóa hiệu suất làm việc cũng được tăng lên đáng kể. Đó là do, bạn sẽ giảm stress tốt hơn, chống mệt mỏi, đau nhức và những tác động xấu đến cơ thể.

ghe-ngoi-nga-lung-tang-hieu-qua-lam-viec

2.3. Phòng Tránh Tổn Thương Về Lâu Dài

Chăm chỉ làm việc để rồi mang thêm bệnh vào người thì hẳn không ai mong muốn cả, số tiền kiếm ra không được là bao nhưng lại phải chi cho khoản chữa trị thì thà rằng không đi làm còn hơn. Do đó, những chiếc ghế Ergonomic đóng vai trò rất quan trọng giúp giảm thiểu khả năng tổn thương đến cơ thể do nhiều.

ghe-ngoi-van-phong-chong-dau-lung

Theo một nghiên cứu thì sức khỏe tốt kết hợp công cụ hoạt động hiệu quả an toàn có thề̉ tăng 4-6 USD cho mỗi một USD đầu tư ban đầu. Các nhân tố gây ảnh hưởng tới người dùng như các công việc lặp đi lặp lại hay các tư thế sai là cơ sở cho Ergonomics khai thác.

3. Hướng Dẫn Các Bước Chọn Ghế Ngồi Văn Phòng Chống Mỏi Lưng

3.1. Xem Xét Yêu Tố Công Việc

Tùy theo khu vực làm việc và vị trí công việc người sử dụng, người dùng cân nhắc chọn mua mẫu ghế văn phòng phù hợp: ghế quỳ, ghế đăng chờ, ghế nhân viên, ghế giám đốc phục vụ nhu cầu sử dụng riêng của từng bộ phận và đặc tính công việc.

ghe-van-phong-hien-dai-va-phu-hop

3.2. Kiểm Tra Chất Liệu Ghế Có Bền Không

Chất liệu ghế là một yếu tố quan trọng mà người dùng cần lưu ý không chỉ quyết định độ bền mà còn ảnh hưởng đến sự thoải mái trong quá trình mua và sử dụng.

chat-lieu-lam-ghe-ngoi-van-phong

Chất liệu chân ghế, tay vịn thường từ nhựa cứng cao cấp hoặc inox không rỉ làm gia tăng độ bền sản phẩm hiệu quả sử dụng lâu dài, chất liệu đệm ghế và lưng có phần đa dạng hơn người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn:

  • Chất liệu vải nỉ – Được sử dụng sản xuất ghế xoay văn phòng nhiều nhất bởi giá thành rẻ đặc điểm tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng lâu, độ bền vải nỉ cao và giúp người dùng có tư thế ngồi ổn định nhất.
  • Chất liệu lưới – Đặc điểm vải lưới là sự thoáng mát ngồi lâu không bị bí hơi, giá thành ghế vải lưới cao hơn ghế vải nỉ, độ bền và sự đa dạng không cao bằng.
  • Chất liệu simili – Một dạng da công nghiệp thường được sử dụng để sản xuất ghế xoay giám đốc, đặc điểm mang đến sự sang trọng cho không gian làm việc, dễ dàng vệ sinh, lau chùi nhưng đặc điểm da công nghiệp sẽ bí hơi.
  • Chất liệu da thật – Cho dòng ghế giám đốc cao cấp với giá thành khá đắt đỏ với độ bền vượt trội, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người làm việc, thiết kế tinh tế và đẳng cấp cho không gian làm việc quan trọng.

3.3. Kiểu Dáng Lưng Ghế

Với ghế xoay văn phòng người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn về thiết kế lưng ghế, phần lưng ghế khá quan trọng sẽ trực tiếp đỡ lưng người ngồi khi tựa hay ngã ra sau tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng chọn mẫu ghế:

  • Ghế xoay lưng cao – Đỡ toàn bộ lưng người dùng, có thể ngã ra sau để nghỉ ngơi thường được thiết kế cho ghế giám đốc và các phòng riêng.
  • Ghế xoay lửng – Chiều cao trung bình đỡ phần lưng nhưng không quá cổ người dùng, phù hợp cho khu vực văn phòng nhân viên, làm việc nghiêm túc.
  • Ghế xoay lưng thấp – Thiết kế lưng thấp với kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho các phòng nhân viên đông người, tạo nên sự thông thoáng cho không gian nhưng vẫn đảm bảo điểm tựa cho người làm việc, sử dụng.

lung-ghe-ngoi-van-phong

3.4. Kiểu Dáng Thiết Kế và Màu Sắc

Tùy theo thiết kế nội thất tổng thể của cả văn phòng mà người dùng chọn mua mẫu ghế văn phòng phù hợp, màu sắc cần phối hợp hài hòa nhã nhặn nhưng phải thể hiện được tính chuyên nghiệp cho không gian làm việc các gam màu đen, lạnh thường được sử dụng giúp người dùng tỉnh táo làm việc hiệu quả.

Thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi giúp người dùng thao tác sử dụng dễ dàng, kích thước ghế cũng là một đặc điểm cần lưu ý để tạo sự cân đối cho không gian văn phòng, nơi làm việc với phòng giám đốc cần tính toán chiều cao và kích thước ghế so với bàn làm việc và người dùng với phòng nhân viên thì kích thước bàn ghế đã được tiêu chuẩn và linh hoạt điều chỉnh.

ghe-van-phong-lung-nga-chong-moi

3.5. Thương Hiệu Lớn Có Uy Tín

Chọn mua ghế nội thất văn phòng, người dùng cũng cần cân nhắc chọn mua ghế từ các thương hiệu uy tín trên thị trường để được cam kết và đảm bảo vệ chất lượng, độ chắc chắn, an toàn chính sách bảo hành đổi trả ghế giúp người dùng chọn mua sản phẩm hiệu quả hơn.

Ghế văn phòng giá bao nhiêu? Hiện nay ghế văn phòng có giá giao động từ 400 ngàn cho đến 2 triệu đồng khách hàng cân nhắc mức giá ghế giữa các thương hiệu và đặc điểm để lựa chọn đầu tư.

4. Top 10 ghế văn phòng loại nào tốt bán chạy nhất hiện nay

1. Ghế Xoay Văn Phòng Lưng Ngả – HOGVP

Ghế xoay văn phòng có thể ngả lưng thư giãn được thiết kế và sản xuất bởi công ty Homeoffice. Ghế được làm từ chất liệu lưới và da PU bền bỉ, thoáng mát. Chân ghế làm bằng sắt mạ crom rất chắc chắn, có thiết kế bánh xoay giúp ghế dễ di chuyển linh hoạt hơn. Chất liệu lưới có rất nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Ghế văn phòng có thể ngả lưng thư giãn có hai ben, một ben nâng hạ lên xuống và một ben giúp bạn ngả lưng ra sau để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc tại văn phòng.

 ghexoay_homeoffice_1

ghexoay_homeoffice_2

ghexoay_homeoffice_3

 

ghexoay_homeoffice_4

ghexoay_homeoffice_5

2. Ghế Tựa Lưng Ngả HOGVP863

_DSC0245

_DSC0248

>> Xem chi tiết

3. Ghế Ngả Lưng Cho Giá Đỡ Chân HOGVPH2021

_DSC0259

>> Xem chi tiết

4. Ghế Ngồi Lưng Lưới GC68004

ghe-game-thu-co-gac-chan-2_ch2g-9j

ghe-game-thu-co-gac-chan-3_z6vs-fl

>> Xem chi tiết

5. Ghế Nệm Có Thể Ngả Lưng HOGVPH2020N

ghe-giam-doc-mau-nau-2

>> Xem chi tiết

เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ แบตเตอรี่มัน

Top #5 mẫu ghế ngồi văn phòng chống đau lưng hot nhất năm 2023

Do tính chất công việc mà các nhân viên văn phòng thường phải ngồi làm việc liên tục suốt nhiều giờ, đó cũng là nguyên nhân chính gây cho họ những chứng bệnh về cột sống, đau mỏi lưng, vai,… Để hạn chế tình trạng này, ngày nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm ghế ngồi văn phòng chống đau lưng, nổi bật trong đó không thể không kể đến Nội thất Hòa Phát TPHCM. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẫu ghế chống đau lưng của Hòa Phát qua nội dung ngay sau đây nhé!

Nội Dung

  • 1. Lợi ích khi sử dụng ghế làm việc chống đau lưng
    • 1.1 Giúp duy trì tư thế ngồi chính xác
    • 1.2 Ghế ngồi văn phòng chống đau lưng mang lại sự thoải mái tối đa
  • 2. Kinh nghiệm chọn ghế chống đau lưng chuẩn nhất
    • 2.1 Kiểu dáng của phần lưng ghế
    • 2.2 Độ cao của bàn làm việc
    • 2.3 Chất liệu của ghế ngồi văn phòng chống đau lưng
    • 2.4 Mua ghế tại địa chỉ uy tín
  • 3. Những mẫu ghế ngồi văn phòng chống đau lưng được ưa chuộng tại Nội thất Hòa Phát TPHCM
    • 3.1 Ghế da cao cấp TQ35
    • 3.2 Ghế ngồi văn phòng chống đau lưng lưng cao SG924
    • 3.3 Ghế ngả lưng GL327
    • 3.4 Ghế ngồi văn phòng chống đau lưng cao cấp GL321N
    • 3.5 Ghế da lưng cao SG921
      • NỘI THẤT HÒA PHÁT HỒ CHÍ MINH
      • >> Xem thêm: Ghế văn phòng Hòa Phát

1. Lợi ích khi sử dụng ghế làm việc chống đau lưng

Theo các chuyên gia, một người khi ngồi thì toàn bộ khối lượng cơ thể của người đó sẽ dồn xuống phần cột sống, hông và mông, những bộ phận này sẽ đóng vai trò làm khung đỡ, giữ toàn bộ cơ thể ở tư thể thẳng đứng. Tuy nhiên theo thời gian làm việc, phần lưng có thể bị quá tải, đồng thời các cùng dây chằng, xương chậu cột sống, cơ và gân cũng chịu ảnh hưởng dẫn đến đau mỏi lưng.

ghế văn phòng chống đau lưng

Trong trường hợp tình trạng này kéo dài thường xuyên có thể khiến cho người ngồi bị thoát vị đĩa đệm (gai cột sống). Chính vì thế, trước hết bạn cần giữ tư thế ngồi làm việc đúng cách và quan trọng hơn là chọn cho mình một chiếc ghế ngồi văn phòng chống đau lưng phù hợp. Sau đây là một số tác dụng của sản phẩm này:

1.1 Giúp duy trì tư thế ngồi chính xác

Hầu hết các mẫu ghế chống đau lưng hiện nay đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp với thiết kế khoa học, hiện đại. Theo đó, những chiếc ghế này có kích thước, kiểu dáng vừa vặn với cơ thể người ngồi cùng tựa lưng thông minh giúp nâng đỡ vùng lưng của bạn và duy trì tư thế ngồi chuẩn nhất, từ đó cột sống sẽ hạn chế bị ảnh hưởng dẫn đến đau mỏi.

ghế văn phòng chống đau lưng

Bên cạnh đó, những ghế cao cấp còn được trang bị các chức năng tùy chỉnh độ cao, độ ngả lưng ghế để có thể đảm bảo luôn phù hợp với cơ thể, đồng thời tạo nên sự thuận tiện cho người ngồi khi cần nghỉ ngơi, thư giãn.

1.2 Ghế ngồi văn phòng chống đau lưng mang lại sự thoải mái tối đa

Tạo nên sự thoải mái cho người dùng chính là tiêu chí hàng đầu của các nhà sản xuất. Bởi sử dụng một chiếc ghế có thể mang đến sự dễ chịu không chỉ giúp phòng tránh những tổn thương gây nên khi phải ngồi quá lâu, mà còn giúp người dùng có thêm nguồn cảm hứng trong công việc, theo đó hiệu quả công việc cũng được nâng cao.

ghế văn phòng chống đau lưng

Các thiết kế đầy tinh tế như giá để tay có thể tăng giảm độ cao hay mặt lưng ghế cong ôm sát cơ thể sẽ mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái. Không những thế, những tính năng thông minh khác của ghế còn giúp giảm áp lực lên phần cột sống, từ đó hạn chế những chứng bệnh thường gặp ở dân văn phòng.

2. Kinh nghiệm chọn ghế chống đau lưng chuẩn nhất

Có thể nhận thấy, ghế ngồi có vai trò vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người ngồi. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được một chiếc ghế thật sự phù hợp với nhu cầu của bản thân, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

2.1 Kiểu dáng của phần lưng ghế

ghế văn phòng chống đau lưng

Thông thường, đa số các sản phẩm ghế ngồi văn phòng chống đau lưng thường là ghế xoay để giúp thuận tiện khi di chuyển và tăng giảm độ cao. Đối với loại ghế này, phần lưng ghế sẽ có nhiệm vụ đỡ lưng người ngồi khi tựa ra sau. Về cơ bản, có 2 loại lưng ghế được sử dụng phổ biến hiện nay:

  • Ghế lưng trung: Có chiều cao trung bình vừa với lưng của người ngồi nhưng không đến phần cổ, thường sử dụng tại khu vực văn phòng của nhân viên, không gian làm việc nghiêm túc.
  • Ghế lưng cao: Đỡ toàn bộ phần lưng người ngồi, một số sản phẩm còn có thiết kế đệm tựa đầu và khả năng điều chỉnh độ ngả lưng ghế, độ cao thấp của tay ghế hoặc có gác chân. Mẫu ghế này phù hợp với phòng làm việc của giám đốc, lãnh đạo hoặc các phòng riêng.

2.2 Độ cao của bàn làm việc

Chọn ghế có độ cao phù hợp sẽ giúp người ngồi không phải gù lưn xuống hoặc ngước lên quá nhiều khi làm việc. Điều này sẽ có tác động rất lớn đến cột sống và vùng thắt lưng, là nguyên nhân dẫn đến những chứng bệnh thường gặp ở dân văn phòng như viêm, vẹo cột sống, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm.

2.3 Chất liệu của ghế ngồi văn phòng chống đau lưng

ghế văn phòng chống đau lưng

Một chiếc ghế có chất lượng và độ bền cao hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu của nó. Không dừng lại ở đó, yếu tố này có ảnh hưởng đến sự thoải mái cho người ngồi trong quá trình làm việc.

Phần chân ghế thường được làm từ nhựa cứng, thép mạ, inox hoặc hợp kim nhôm cứng cáp, chắc chắn và không bị gỉ sét do tác động của môi trường, giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Mặt khác, chất liệu của phần đệm và tựa lưng lại khá đa dạng để người dùng lựa chọn như da thật, da công nghiệp, PVC, nỉ, lưới,…

2.4 Mua ghế tại địa chỉ uy tín

Showroom Nội thất Hòa Phát, TP.HCM

Showroom Nội thất Hòa Phát TPHCM

Hãy chọn cho mình một thương hiệu đáng tin cậy để có thể đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng và có giá thành phải chăng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về vấn đề này thì Nội thất Hòa Phát TPHCM tại số 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh chính là địa chỉ dành cho bạn.

Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình rất nhiều mẫu ghế chống đau lưng với kiểu dáng, chất liệu và kích thước vô cùng đa dạng với một mức giá vô cùng hợp lý và hấp dẫn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

3. Những mẫu ghế ngồi văn phòng chống đau lưng được ưa chuộng tại Nội thất Hòa Phát TPHCM

Sau đây là 5 mẫu ghế chống đau lưng có thiết kế thông minh, hiện đại, được người dùng ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây:

3.1 Ghế da cao cấp TQ35

Ghế văn phòng giảm đau lưng TQ35

Ghế Hòa Phát TQ35 thuộc dòng ghế cao cấp của Nội thất Hòa Phát, thường được sử dụng cho giám đốc, lãnh đạo. Ghế có tay vịn và chân làm từ gỗ tự nhiên sang trọng, bên dưới ghế là cần hơi điều chỉnh độ cao tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Phần đệm ngồi và tựa lưng của ghế TQ35 có lớp mút dày êm ái, bên ngoài bọc da thật mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp cho người lãnh đạo.

3.2 Ghế ngồi văn phòng chống đau lưng lưng cao SG924

Ghế văn phòng giảm đau lưng SG924

Ghế SG924 có cấu tạo phần lưng và đệm ngồi được bọc da thật, da công nghiệp hoặc PVC cao cấp kết hợp cùng chân bằng thép mạ tạo nên sự hiện đại, năng động. Bên cạnh chắc năng điều chỉnh độ cao có ở hầu hết các mẫu ghế xoay của Hòa Phát, sản phẩm này còn có khả năng ngả hãm tựa ghế ở nhiều góc độ để có thể nghỉ ngơi, thư giản thoải mái.

3.3 Ghế ngả lưng GL327

Ghế xoay lưới dáng cao đầu mút GL327

Với thiết kế vô cùng hiện đại cùng chức năng ngả lưng tiện dụng cùng thiết kế tay ghế chữ T cách điệu có thể tăng chỉnh độ cao tùy ý, đây chính là mẫu ghế được rất nhiều người dùng lựa chọn hiện nay.

Phần lưng ghế được bọc vải lưới tạo sự thông thoáng có thiết kế ôm sát lưng của người ngồi, giúp cột sống và thắt lưng được nâng đỡ. Ngoài ra, phía trên ghế còn có tựa đầu êm ái, phía dưới là gác chân có thể xếp gọn sau khi sử dụng, giúp người dùng có thể nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

3.4 Ghế ngồi văn phòng chống đau lưng cao cấp GL321N

Ghế lưới GL321

Ghế Hòa Phát GL321N có thiết kế khung nhựa cao cấp bọc lưới có độ đàn hồi, giảm tích nhiệt, tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho người dùng, đặc biệt là trong những ngày oi bức. Đệm ghế bằng mút bọc da hiện đại, trên tay vịn chữ T cách điệu có ốp PU mềm.

Chân nhựa có bánh xe di chuyển. Ghế có thể bị che khuất ở nhiều góc độ, bộ pít-tông khí nén có thể điều chỉnh ở mức độ cao thấp.

3.5 Ghena lang cao SG921

Ghế da cao cấp Head putt SG921

Ghế xoay giám đốc cao cấp SG921 có lưng cao, mặt ngồi và tựa lưng bọc da, mặt ngoài da CN hoặc PVC.

Ghế có cần hơi tăng chỉnh chiều cao ghế và độ ngả của ghế. Điểm đặc biệt của ghế có phần gác chân tạo cảm giác thư giãn thoải mái.

Trên đây là các dòng sản phẩm ghế văn phòng chống đau lưng của nội thất Hòa Phát được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cũng như kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Tôi hy vọng từ bài viết này Bạn sẽ chọn được cho mình chiếc ghế phù hợp nhất để có những giờ làm việc thật thoải mái. hiệu quả và sức khỏe tốt

Để xem các sản phẩm nội thất chất lượng khác của Phát hoặc cần tư vấn mua hàng Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại:

nội thất thành phố hồ chí minh

Địa chỉ:  55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website:  https://noithathoaphat.info.vn/

Tư vấn:  (028) 3511.966 – (028) 3511.9277

Hotline:  0943 656 555 – 0917 312 319

>> Xem thêm: Ghế văn phòng kê đầu

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Ghế Ngồi Văn Phòng Chống Đau Lưng Hiệu Quả & Đẹp Mắt [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top