100+ Mẫu Set bàn ghế kệ phòng đọc sách SHO68005 [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Set bàn ghế kệ phòng đọc sách SHO68005 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Set bàn ghế kệ phòng đọc sách SHO68005 [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Tư vấn nội thất

TOP +50 Mẫu thiết kế phòng đọc sách Đẹp – Sáng tạo tại nhà 2023 ✅

Posted on 22 Tháng Mười Hai, 202222 Tháng Mười Hai, 2022 by KTS: Phương Lan

Nếu phòng khách là trung tâm của ngôi nhà Phòng ngủ là nơi riêng tư. phòng đọc Đó là nơi chúng ta tìm thấy hạnh phúc. Cung cấp những kiến ​​thức bổ ích từ những cuốn sách hay. 

Đọc sách là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người, chính vì thế thiết kế phòng học tại nhà đẹp, tiện nghi là một phần tất yếu của gia đình hiện đại ngày nay.

Có thể bạn quan tâm:

  • #27 Ý Tưởng Trang Trí Giá Sách Đẹp – Tủ Giá Rẻ Độc Đáo 2023
  • #30 Ý tưởng trang trí bàn làm việc đẹp & phụ kiện giá rẻ năm 2023
  • #30 Bảng giá vật liệu và trang trí sân thượng đẹp tháng 02/2023

Những lưu ý khi thiết kế phòng làm việc

Thiết kế và bài trí nội thất phòng đọc sách sẽ phản ánh phần nào sở thích cũng như tính cách của gia chủ. Được hiển thị ở các vị trí khác nhau, có thể được điều chỉnh theo các khu vực và khu vực khác nhau

phòng đọcphòng đọc Việc thiết kế và trang trí phòng làm việc đẹp sẽ thể hiện phong cách, cá tính của mỗi gia chủ.Việc thiết kế và trang trí phòng làm việc đẹp sẽ thể hiện phong cách, cá tính của mỗi gia chủ.

Để tạo ra một phòng đọc đẹp và sáng tạo giúp bạn thư giãn và đắm mình trong thế giới tri thức. Cần phải chú ý đến các yếu tố sau.

yếu tố phong thủy

Người Á Đông khá chú trọng đến phong thủy. Theo quan niệm phong thủy tốt sẽ giúp tăng cường tài lộc và sức khỏe. Dựa vào năm sinh của gia chủ, bạn có thể chọn vị trí và bài trí phù hợp cho phòng làm việc của gia chủ.

Phòng đọc sách cần thiết kế phù hợp phong thủyPhòng đọc phải được thiết kế theo nguyên tắc Phong Thủy.

Chọn một khu vực yên tĩnh.

Khi thiết kế không gian đọc sách tại nhà cần có sự yên tĩnh vì vậy vật liệu bề mặt tường cũng yêu cầu phải có tính hấp thụ âm thanh. Nên dùng các loại ván mềm dẻo và giấy dán tường cho những không gian đọc sách riêng.

Phòng đọc sách có tường vách Phòng đọc sách có tường vách tạo nên sự yên tĩnh

Tương tự như vách tường, sàn nhà cũng cần được cách âm vì vậy nên sử dụng vật liệu lót sàn như gỗ hoặc trải thảm.

Kết hợp ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng chính là yếu tố quan trọng cần phải quan tâm, đặc biệt phòng khách là nơi đọc sách, ánh sáng không quá gắt, dịu nhẹ và tập trung vào điểm ngồi đọc.

Ánh sáng bao gồm ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên. 

Ánh sáng chính là yếu tố quan trọng cần phải quan tâm Ánh sáng chính là yếu tố quan trọng cần phải quan tâm

Trong đó, ánh sáng tự nhiên tốt nhất bạn nên bố trí nơi đọc sách gia đình gần ở cửa sổ để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhằm mang đến cảm giác thoải mái và thoáng đãng nhất. 

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhằm mang đến cảm giác thoải mái và thoáng đãng nhất. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhằm mang đến cảm giác thoải mái và thoáng đãng nhất.

Đối với ánh sáng nhân tạo, thì bạn có thể bố trí thêm các bóng đèn để đảm bảo đủ lượng ánh sáng cần thiết cho việc đọc sách vào buổi tối hoặc những khu vực không có đủ ánh sáng tự nhiên.

Màu sắc trang nhã

Đây được coi là nhân tố kiên quyết quan trọng quyết định đến chất lượng không gian đọc sách tại nhà của bạn. 

Hiệu ứng màu sắc Hiệu ứng màu sắc

Bạn hãy lựa chọn cho phòng sách những gam màu của bốn bức tường và trần nhà có màu sơn nhà đẹp sắc sáng hoặc trung hòa như màu da trời, xanh lá cây. Các màu sắc này sẽ mang lại cảm giác thanh khiết tự nhiên thân thuộc với môi trường, mà cũng rất trang nhã, làm dịu nhẹ cảm xúc tiêu cực và thư giãn đầu óc cho người đọc.

Tránh chọn lựa những gam màu sắc nóng như đỏ, cam, vàng đậm bởi điều này rất dễ làm người đọc cảm giác khó chịu Tránh chọn lựa những gam màu sắc nóng như đỏ, cam, vàng đậm bởi điều này rất dễ làm người đọc cảm giác khó chịu

Lựa chọn giá sách phù hợp

Trong quá trình thiết kế nội thất phòng sách gia đình thì vật không thể nào thiếu đó chính là tủ sách (giá sách). Đây chính là món đồ nội thất quan trọng nhất giúp chúng ta lưu trữ những quyển sách yêu thích của mình.

Lựa chọn giá sách phù hợp Lựa chọn giá sách phù hợp Mẫu thiết kế phòng đọc sách đẹp nhất 2023

Phòng đọc sách của gia đình được xem như là một thư viện mini dùng để cất trữ, trưng bày những cuốn sách yêu thích, thỏa mãn được nhu cầu đọc sách của các thành viên trong gia đình. Và hơn nữa, đây còn là nơi trang trí cực kỳ tuyệt vời cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Phòng đọc sách kết hợp phòng khách

Việc thiết kế phòng đọc sách gia đình không phải là điều đơn giản. Tuy nhiên, nếu khéo léo bạn có thể sắp xếp góc đọc sách tại khắp nơi trong ngôi nhà. 

Phòng tiếp khách cũng chính là nơi bạn có thể thiết kế những chiếc giá sách đẹp mắt, nhằm mang đến phong cách riêng biệt và độc đáo cho căn phòng. 

Mẫu Phòng đọc sách đẹp Kiến trúc nơi đọc sách liền phòng khách độc đáo tiết kiệm diện tích Phòng đọc sách đẹp kết hợp với phòng khách Phòng đọc sách đẹp kết hợp với phòng khách Thiết kế phòng đọc sách chung với phòng khách hiện đại Thiết kế phòng đọc sách chung với phòng khách hiện đại Mẫu phòng sách đẹp trong phòng khách Mẫu phòng sách đẹp trong phòng khách Trang trí phòng đọc sách đẹp trong phòng khách rộng rãi Trang trí phòng đọc sách đẹp trong phòng khách rộng rãi Phòng đọc sách đơn giản mà đẹp Phòng đọc sách đơn giản mà đẹp

Nếu bạn là người yêu thích đọc sách hay bạn chính là những “mọt sách” chính hiệu thì việc sở hữu một mẫu thiết kế phòng đọc sách đẹp để có một không gian đọc sách thư giãn nhất là điều vô cùng cần thiết.

Mẫu Phòng đọc sách đẹp Mẫu Phòng sách đẹp với không gian mở

Không gian phòng đọc sách rộng rãi với bộ sofa uống trà, thư giãn và kệ tủ sách thú vị.

Mẫu Phòng đọc sách đẹp Ý tưởng trang trí không gian đọc sách rộng rãi cho gia đình

Đây được coi là ý tưởng tuyệt vời, không gian kết hợp hài hòa sẽ khiến cho nhiều người yêu thích, không gian góc đọc sách của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Thiết kế phòng đọc sách đơn giản

Đây là loại phòng được thiết kế đơn giản với những giá kệ vừa không qua cồng kềnh, họa tiết nhẹ nhàng, thơ mộng. Kiểu phòng này sẽ giúp cho bạn cảm thấy thư giãn sau mỗi ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Phòng đọc sách đơn giản Phòng sách thiết kế đơn giản Thiết kế phòng đọc sách đơn giản mà đẹp Thiết kế phòng đọc sách đơn giản mà đẹp Decor phòng đọc sách Decor phòng đọc sách

Thiết kế phòng đọc sách trong nhà đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi cho bạn.

Bố trí ghế ngồi đọc sách thư giãn cạnh cửa sổ Bố trí ghế ngồi đọc sách thư giãn cạnh cửa sổ – Decor phòng đọc sách đẹp Tủ sách đặt sàn đơn giản và thuận tiện cho bé Tủ sách nhỏ đặt sàn đơn giản và thuận tiện cho bé

Thiết kế phòng sách tiện lợi, thông minh gần cửa sổ với nguồn ánh sáng tự nhiên cho bạn một căn phòng đọc sách, thư giãn.

Căn phòng đọc sách đơn giản với kệ sách, sofa và bàn trà Căn phòng đọc sách đơn giản với kệ sách, chiếc ghế sofa và bàn trà Thiết kế phòng đọc sách đơn giản mà đẹp Thiết kế phòng đọc sách đơn giản mà đẹp Phòng đọc sách đơn giản mà đẹp Phòng đọc sách đơn giản mà đẹp

Phòng đọc sách cổ điển

Loại phòng khách cổ điển mang lại vẻ huyền bí đậm chất cổ xưa. Thường những người theo phong cách này cũng rất yêu thích và tìm kiếm những cuốn sách lâu đời về các thời đại với hiểu biết kiến thức sâu sắc. Phong cách cổ điển này mang lại không gian vô cùng sang trọng và tao nhã.

Chất liệu nội thất cao cấp Chất liệu nội thất cao cấp cho một căn phòng đọc sách thông minh Phòng đọc sách cổ điển Nội thất phòng đọc sách sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên óc chó sang trọng Phòng sách kiểu dáng Tân Cổ Điển màu xanh kết hợp với hoạ tiết sang trọng Những mẫu phòng sách kiểu dáng Tân Cổ Điển màu xanh kết hợp với hoạ tiết sang trọng Thiết kế phòng đọc sách theo phong cách cổ điển sang trọng Thiết kế phòng đọc sách theo phong cách cổ điển sang trọng

Phòng đọc sách sang trọng

Không gian đọc sách sang trọng với sự kết hợp hài hoà giữa ánh sáng, màu sắc, kệ sách, bàn ghế và các món đồ decor đẹp mê li.

Thiết kế không gian đọc sách sang trọng, gần gũi với thiên nhiên Thiết kế không gian đọc sách sang trọng, gần gũi với thiên nhiên với các chi tiết decor ấn tượng Những ý tưởng kết hợp phòng đọc sách và phòng làm việc bằng gỗ tự nhiên cao cấp Những ý tưởng kết hợp phòng đọc sách và phòng làm việc bằng gỗ tự nhiên cao cấp Phòng đọc sách tân cổ điển gỗ công nghiệp thời thượng Phòng đọc sách tân cổ điển gỗ công nghiệp thời thượng Phòng đọc sách gỗ tự nhiên Phòng đọc sách gỗ tự nhiên Bố trí tủ sách tại phòng khách sang trọng sử dụng gỗ óc chó Bố trí tủ sách tại phòng khách sang trọng sử dụng gỗ óc chó

Bên cạnh việc sử dụng những chiếc đèn trần, bạn cũng có thể bố trí thêm đèn decor trang trí hoặc đèn bàn đọc sách ấn tượng.

Lựa chọn gam màu nâu gỗ nhã nhặn, gần gũi Thiết kế phòng đọc sách nhỏ lựa chọn gam màu nâu gỗ nhã nhặn, gần gũi

Phòng đọc sách hiện đại

Đây là kiểu phòng đang được ưa chuộng với xu thế ngày nay. Kiểu phòng này từ cách thiết kế căn phòng cho đến đồ đạc giá sách, bàn đọc đều hết sức thanh tao, hài hòa.

Bên cạnh đó, các gia chủ thường lựa chọn bố trí thêm cây xanh hợp phong thuỷ để thanh lọc không khí và tạo cảm giác thư giãn, thoải mái hơn.

Phòng đọc sách hiện đại Phòng đọc sách hiện đại Không gian đọc sách bố trí tông màu trắng sáng hiện đại Không gian đọc sách bố trí tông màu trắng sáng hiện đại Tủ sách ngan đơn giản nhưng vô cùng mới lạ cho không gian sống đẹp Tủ sách ngăn đơn giản nhưng vô cùng mới lạ cho không gian sống đẹp Bố trí cửa kính lớn hướng ra vườn cho không gian thoáng đãng, sang trọng Bố trí cửa kính lớn hướng ra vườn cho không gian thoáng đãng, sang trọng Kiểu dáng độc đáo, màu sắc xanh tươi mát cho nơi đọc sách Kiểu dáng độc đáo, màu sắc xanh tươi mát cho nơi đọc sách Phòng đọc sách hiện đại kiểu dáng châu Âu Phòng đọc sách hiện đại kiểu dáng châu Âu ห้องเต็มไปด้วยหนังสือบนชั้นที่สวยงาม Thiết kế phòng sách đẹp với căn phòng ngập tràn sách trên kệ đẹp cuốn hút

Thiết kế phòng đọc sách cho bé

Trẻ nhỏ cần được rèn luyênj thói quen đọc sách từ bé. Đây là một thói quen tốt và là nền tảng để bé phát triển toàn diện.

ออกแบบห้องอ่านหนังสือสำหรับเด็ก Thiết kế phòng đọc sách cho bé จัดสถานที่ที่สวยงามและน่าดึงดูดใจสำหรับการอ่านและเล่นสำหรับบุตรหลานของคุณ Bố trí nơi đọc sách và vui chơi đẹp thu hút cho con

Việc thiết kế phòng đọc sách cho bé kết hợp không gian nghỉ ngơi, vui chơi sẽ giúp tạo sự hứng thú, niềm vui và rèn luyện thói quen đọc sách.

ตกแต่งพื้นที่สวยงามเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการอ่านหนังสือให้กับเด็กๆ Trang trí không gian đẹp tạo cảm hứng đọc sách cho các bé ชั้นหนังสือถูกจัดวางอย่างกลมกลืน Các kệ sách được sắp xếp đan xen hài hoà Sử dụng hình ảnh cây xanh. Kết hợp với đồ trang trí đẹp mắt Hình ảnh phòng đọc sách đẹp sử dụng tranh, cây xanh kết hợp với các món đồ decor đẹp mê li Phòng đọc sách cho trẻ đơn giản bên bậu cửa sổ. Phòng đọc sách đơn giản cho bé cạnh bục cửa sổ

Phòng đọc sách trên sân thượng

Đọc sách không chỉ là tìm tòi tích lũy kiến thức mà nó còn là công cụ giúp bạn nghỉ ngơi và thư giãn mỗi khi mệt mỏi. Và thật tuyệt nếu được thư giãn trong một không gian thoáng mát và thân thiện với môi trường đúng không nào. Với sự tự nhiên ấy cũng sẽ giúp ích rất lớn cho việc bạn tiếp thu thưởng thức những kiến thức hữu ích.

Phòng đọc sách trên ban công Phòng đọc sách trên sân thượng – Mẫu 1 Phòng đọc sách trên ban công Phòng đọc sách trên sân thượng – Mẫu 2 Căn phòng được tiếp xúc hoàn toàn với nắng, gió và ánh sáng tự nhiên. Căn phòng tràn đầy nắng, gió và ánh sáng tự nhiên Thiết kế đơn giản và yên tĩnh Thiết kế đơn giản, yên tĩnh là giải pháp hiệu quả cho không gian nhỏ Kết hợp ánh sáng tự nhiên và đèn LED để căn phòng thêm lung linh. Kết hợp ánh sáng tự nhiên và đèn led cho căn phòng thêm phần lung linh trang trí ấn tượng Decor trang trí ấn tượng ảnh hưởng đến tâm trạng và độ tập trung của người đọc

Phòng ngủ kết hợp phòng đọc sách

Còn gì tuyệt hơn nếu đọc sách xong mà được ngả lưng vào chiếc giường mềm mại. Bạn không cần phải di chuyển quá xa tới phòng đọc sách và cũng có những hôm cuốn theo trang sách mà ngủ quên luôn trên bàn.

Phòng ngủ kết hợp phòng làm việc Phòng ngủ kết hợp phòng đọc sách với cách bố trí thay đổi linh hoạt tùy vào sở thích của chủ nhân căn phòng Có một không gian đọc sách trong phòng ngủ là điều rất thú vị. Bố trí nơi đọc sách trong phòng ngủ cực thu hút Thiết kế gọn gàng và ngăn nắp Thiết kế ngăn nắp, gọn gàng Khu vực đọc sách bên cửa sổ rất ấn tượng. Không gian đọc sách tại cửa sổ cực ấn tượng Tổ chức một phòng nghiên cứu trong phòng ngủ. Bố trí phòng đọc sách trong phòng ngủ Kệ sách trong phòng ngủ đẹp Kệ tủ sách trong phòng ngủ đẹp Những đồ trang trí – nội thất mà phòng đọc sách nên có

Vậy để làm một phòng đọc sách thêm cuốn hút và thoải mái nhất, chúng ta cần trang bị và sắm sửa những nội thất gì?

Đèn đọc sách 

Để đảm bảo sức khỏe năng lực thị giác, bạn cần đặc biệt chú trọng việc chọn đèn sáng trong căn phòng. Chúng phải đảm bảo đủ sáng, không quá gắt và thuận với nơi đọc sách. Bạn nên chọn đèn màu trắng để treo trên trần nhà, các đèn led trắng/ đèn sợi đốt để bàn đọc sách.

đèn đọc sách Đèn đọc sách đèn đọc sách tốt Đèn đọc sách đẹp

Bàn ghế phòng đọc sách

Bàn ghế đọc sách hiện nay có nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn. Bạn cần lựa chọn kiểu bàn học và kích thước phù hợp, hài hoà với tổng thể căn phòng và bố trí nó ở một vị trí thích hợp.

bàn ghế phòng đọc sách Bàn ghế phòng đọc sách

Điều quan trọng nữa là bàn học phải phù hợp với chiều cao của người đọc cũng như các thành viên một cách tổng thể nhất.

Bố trí rèm cửa

Phòng sách cần sự riêng tư và thu nạp dương khí vì vậy hãy lựa chọn cho mình một chiếc rèm cửa sổ vừa có chức năng trang trí phòng thêm đẹp vừa giúp che nắng, mưa và điều tiết ánh sáng từ bên ngoài vào trong.

bố trí rèm cửa Bố trí rèm cửa

Bố trí cây xanh

Bạn hãy trang trí cho của bé những cây xanh để tăng sự thông thoáng và sang trọng cho căn phòng. Cây xanh giúp thanh lọc không khí và làm tăng thêm sự thoải mái cho phòng con của bạn đấy.

bố trí cây xanh Bố trí cây xanh

Bố trí tranh treo tường 

Thư viện hoàn hảo sẽ không thể thiếu những bức tranh.

Những bức tranh nghệ thuật về thiên nhiên hay bầu trời biển rất được ưa chuộng.

bố cục tranh treo tường bố cục tranh treo tường

Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình có thể cùng nhau đọc sách, thỏa niềm đam mê trong một không gian đẹp? Hi vọng những chia sẻ và ý tưởng thiết kế phòng đọc sách đẹp mà Hoàn Mỹ Decor đã chia sẻ trong bài viết trên. Nó mang đến cho bạn không gian đọc sách hoàn hảo cho gia đình bạn.

Nếu bạn cần tư vấn, thiết kế hay thi công nội thất Vui lòng liên hệ trực tiếp với Hoàn Mỹ Decor !

5/5 – (15 bình chọn)

Top +93 Mẫu giường kết hợp tủ quần áo thông minh (Loại: Tầng & Bệt) mới 2023 ✅

[Tuyển] Kiến Trúc Sư Nội Thất 3D tại Hoàn Mỹ Decor ✅

SHO68005 – Bộ bàn và kệ phòng đọc sách – 120x60x75 (cm)

1 đánh giá Viết đánh giá

Giá gốc: 3.894.000₫

3,685,000 vnđ

Tiết kiệm: 209.000 VNĐ ( 5 %)

Mã sản phẩm: SHO68005

Tình trạng: hết hàng

Đặt hàng trực tuyến – giao hàng nhanh hơn

  • Miễn phí vận chuyển các quận HCM và Cần Thơ với đơn hàng trên 1 triệu bao gồm:

    Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh (xem chi tiết)

    Thơ: Quận Ninh Kính, Quận Kairang (xem chi tiết)

  • vận chuyển tiêu chuẩn dự kiến ​​1-7 ngày.
  • Ngoại thành và các tỉnh sẽ có mức phí thỏa thuận từ 50-200k.
  • Giá trên chưa bao gồm 10% VAT (Hóa đơn điện tử HOMEOFFICE).

Facebook Twitter Ghim nó

Google dịch

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Set bàn ghế kệ phòng đọc sách SHO68005 [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top