Ghế sofa mini phòng ngủ| TOP 23 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm ghế sofa mini phòng ngủ hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Ghế sofa mini phòng ngủ| TOP 23 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page

Tin Nội Thất , Tin Tức

Tóm tắt

Sofa Mini Phòng Ngủ Cao Cấp – Giá Đặc Biệt

Ghế sofa mini phòng ngủ được dùng để xem tivi, đọc sách, nghỉ ngơi, thư giãn… Đây là sản phẩm nội thất phổ biến trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Kích thước nhỏ gọn dễ dàng bố trí và di chuyển khi cần không gian rộng, sản phẩm giúp tối ưu không gian tối đa mang đến sự tiện nghi và hài hòa cho căn phòng của bạn.

website

Bạn đang muốn mua một bộ sofa mini phòng ngủ ? Bạn đang muốn tìm cửa hàng bán bàn ghế sofa đẹp nhất để thiết kế phòng ngủ đẹp nhất mà chưa biết lựa chọn ở đâu thì Nội thất & Sofa Tiến Phát chính là địa chỉ quan trọng để bạn có thể an tâm lựa chọn ngay. Tôi có một bộ sofa mini phòng ngủ đẹp nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Chọn Sofa Phòng Ngủ Cần Chú Ý Điều Gì

Sofa trong phòng ngủ đang là xu hướng nội thất “Hot” nhất trong thời gian gần đây. Nó không chỉ mang đến sự tiện lợi và nổi bật cho không gian phòng ngủ. Những mẫu sofa mini mang đến công năng tuyệt vời cho gia chủ trong quá trình sử dụng. Vậy khi chọn sofa cho phòng ngủ bạn cần lưu ý những gì? Chỉ cần nắm vững những bí quyết sau bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc ghế phòng ngủ đẹp và hiện đại:

  • Kích thước và vị trí phòng cần được đo trước khi mua. Điều này quyết định đến kích thước và kiểu dáng của ghế sofa. Đừng khiến không gian phòng ngủ trở nên chật chội vì những món đồ nội thất cồng kềnh. Không gian kê sofa thường cạnh cửa sổ (nếu có) và ở vị trí dễ xem tivi.
  • Cách sử dụng cũng rất quan trọng. Nếu là phòng ngủ riêng thì bạn nên đặt một chiếc ghế sofa cho riêng mình để sử dụng vì chúng ta ít khi tiếp khách trong phòng ngủ. Nếu là sofa cho phòng ngủ vợ chồng thì có thể chọn 1 ghế đôi 2 ghế hoặc 2 ghế đơn. Nếu bạn là người có sở thích nằm dài trên sofa xem tivi, đọc sách,… thì cần chọn những chiếc sofa dài trên 1m8, có tay vịn thấp hai bên để có thể ngả lưng thoải mái.
  • Sở thích xác định màu sắc và thiết kế của ghế sofa. Đối với phòng ngủ của phụ nữ, chắc hẳn bạn sẽ thích những chiếc ghế sofa có kiểu dáng sang trọng và thanh lịch.
  • Bạn có thể “cá nhân hóa” ghế sofa phòng ngủ của mình bằng cách đặt hàng. Các mẫu có sẵn thường là “lợi ích này hay lợi ích khác” nên chúng chủ yếu để tham khảo. Hãy biến nó thành của riêng bạn để đảm bảo rằng bạn thực sự thích nó. Nội thất & Sofa Tiến Phát luôn sẵn sàng làm theo kích thước, màu sắc, chất liệu, hoặc thay đổi mẫu mã…

website

Tại sao lại cần thêm sofa mini cho phòng ngủ khi đã có sofa phòng khách?

Không cũng không sao, nhưng nếu phòng ngủ của bạn vẫn còn chỗ (khoảng 1-2 m²) thì nên kê thêm một chiếc sofa mini nhỏ. Nó có rất nhiều tiện ích, ví dụ:

+ Bạn thích xem một bộ phim trong khi tivi phòng khách đang chiếu chương trình khác. Sau đó chạy vào phòng ngủ, ngồi trên ghế sofa và tận hưởng một cách thoải mái.

+ Bạn là người yêu sách và luôn cần không gian riêng yên tĩnh, ghế sofa mini phòng ngủ rất tiện để làm việc đó.

+ Vợ chồng bạn muốn tâm sự riêng và không muốn con cái làm phiền. Đôi khi ghế sofa mini còn là nơi lý tưởng để hai vợ chồng bạn làm “chuyện ấy” nữa đấy.

+ Bàn ghế nhỏ xinh trong phòng ngủ là nơi bạn ngồi ăn vặt, uống nước mà không lo đổ làm bẩn gra giường.

+ Khi bạn thân tới chơi và việc ngồi trên giường ngủ sẽ không tiện bằng ngồi ghế sofa đúng không nào.

+ Bạn cần chỗ ngồi riêng yên tĩnh để làm việc online tại nhà, ghế sofa mini phòng ngủ khá là lý tưởng.

+ Chị em phụ nữ ngồi trang điểm.

+ Người già lớn tuổi đêm mất ngủ có chỗ ngồi, thay vì nằm mãi trên giường ê ẩm người và gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của vợ/chồng mình.

Ghế sopha mini phòng ngủ màu vàng, hợp người mệnh Hỏa và Thổ. Bạn cũng có thể chọn màu sắc khác theo tuổi của mình nhé. Ghế sopha mini phòng ngủ màu vàng, hợp người mệnh Hỏa và Thổ. Bạn cũng có thể chọn màu sắc khác theo tuổi của mình nhé. Tổng Hợp Các Mẫu Ghế Sofa Cho Phòng Ngủ Đẹp, Giá Ưu Đãi

Với phòng ngủ cá nhân thì chỉ cần 1 ghế đơn để bạn ngồi là đủ. Trong khi với phòng ngủ vợ chồng, phòng ngủ đôi 2 người…thì có thể lựa chọn ghế sofa văng 2 chỗ, hoặc kết hợp 2 ghế đơn với 1 bàn trà nhỏ ở giữa…Hãy cùng tham khảo các mẫu dưới đây nhé. Nếu bạn thích sản phẩm nào hãy liên hệ Hotline + Zalo 0902 566 119 để được báo tư vấn và báo giá ưu đãi nhất. Hoặc qua xem trực tiếp tại showroom toạ lạc tại 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM đang trưng bày rất nhiều sản phẩm có sẵn.

Ghế sofa kê phòng ngủ đẹp kiểu ghế đơn

Mẫu ghế đơn mini đẹp với nệm mút dày dặn êm ái. Mẫu ghế đơn mini đẹp với nệm mút dày dặn êm ái. Sofa mini 1 chỗ ngồi kê phòng ngủ, chất liệu nỉ với nhiều màu đa dạng. Sofa mini 1 chỗ ngồi kê phòng ngủ, chất liệu nỉ với nhiều màu đa dạng. Mẫu ghế sofa mini với chất liệu da nhỏ gọn một chỗ ngồi đặt trong phòng ngủ. Mẫu ghế sofa mini với chất liệu da nhỏ gọn một chỗ ngồi đặt trong phòng ngủ. Ghế Sofa mini được sử dụng với những căn phòng có diện tích hạn chế. Ghế Sofa mini được sử dụng với những căn phòng có diện tích hạn chế. Ghế được làm từ chất liệu nhung tạo sự sang trọng, cuốn hút Ghế được làm từ chất liệu nhung tạo sự sang trọng, cuốn hút Mẫu sofa bệt cho phòng ngủ tạo hiệu ứng thẩm mỹ Mẫu sofa bệt cho phòng ngủ tạo hiệu ứng thẩm mỹ Sofa phòng ngủ chất liệu nỉ vải. Phần nệm ngồi và tựa lưng có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng hơn khi bị bẩn Sofa phòng ngủ chất liệu nỉ vải. Phần nệm ngồi và tựa lưng có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng hơn khi bị bẩn Ghế sofa kiểu tròn độc lạ. Phòng ngủ là không gian riêng tư, bởi vậy kiểu dáng mẫu mã cũng thường được chọn theo sở thích cá nhân. Ghế sofa kiểu tròn độc lạ. Phòng ngủ là không gian riêng tư, bởi vậy kiểu dáng mẫu mã cũng thường được chọn theo sở thích cá nhân. Ghế sofa đơn nhỏ gọn giá rẻ, tùy chọn màu sắc kích thước Ghế sofa đơn nhỏ gọn giá rẻ, tùy chọn màu sắc kích thước Chất liệu ghế kết hợp hài hòa với màu sắc tạo nên vật dụng trang trí ấn tượng Chất liệu ghế kết hợp hài hòa với màu sắc tạo nên vật dụng trang trí ấn tượng Ghế sofa mini dành cho phòng ngủ có diện tích nhỏ Ghế sofa mini dành cho phòng ngủ có diện tích nhỏ Màu pastel nhẹ nhàng tạo nên sự đồng nhất trong phòng ngủ Màu pastel nhẹ nhàng tạo nên sự đồng nhất trong phòng ngủ Vật liệu tạo nên chiếc ghế sofa trong phòng ngủ đơn giản, có giá thành rẻ Vật liệu tạo nên chiếc ghế sofa trong phòng ngủ đơn giản, có giá thành rẻ Kiểu dáng ghế sofa ấn tượng, tạo vẻ đẹp cuốn hút cho mọi người từ cái nhìn đầu tiên Kiểu dáng ghế sofa ấn tượng, tạo vẻ đẹp cuốn hút cho mọi người từ cái nhìn đầu tiên Bộ ghế sofa mini đơn cho phòng ngủ đẹp, cuốn hút Bộ ghế sofa mini đơn cho phòng ngủ đẹp, cuốn hút

Các mẫu ghế sofa văng đôi kê phòng ngủ

Ghế sofa văng đôi kê phòng ngủ thường có kích thước khoảng 1m4 – 1m6 – 1m8. Nhìn chung rất gọn gàng, tốn ít diện tích kê khi được kê dựa sát mép tường. Kiểu ghế văng dài này có ưu điểm là ngoài ngồi thì bạn có thể nằm được, rất tiện khi ngồi lâu mỏi lưng muốn nằm để xem hết một bộ film hay đọc một cuốn sách. Trong phòng ngủ của những cặp vợ chồng trẻ thì ghế sofa văng đôi còn cho phép 2 bạn ngồi sát nhau rất tình cảm, cũng là một vị trí tốt để 2 bạn “làm chuyện ấy” với một tư thế thú vị hơn ở trên giường.

Bộ ghế sofa mini cho phòng ngủ được phối hợp màu sắc hài hòa Bộ ghế sofa mini cho phòng ngủ được phối hợp màu sắc hài hòa Ghế sofa đôi 2 chỗ ngồi nhỏ gọn mini Ghế sofa đôi 2 chỗ ngồi nhỏ gọn mini Sofa phòng ngủ bọc nỉ màu xanh, kích thước đa dạng Sofa phòng ngủ bọc nỉ màu xanh, kích thước đa dạng Sofa phòng ngủ bọc da với kiểu dáng sang trọng. Hơn 200 màu da để bạn chọn lựa Sofa phòng ngủ bọc da với kiểu dáng sang trọng. Hơn 200 màu da để bạn chọn lựa Mẫu ghế văng đôi có thiết kế kiểu truyền thống, hợp kê phòng ngủ người trung – lớn tuổi Mẫu ghế văng đôi có thiết kế kiểu truyền thống, hợp kê phòng ngủ người trung – lớn tuổi Mẫu ghế đôi 2 chỗ ngồi, thiết kế không tay vịn giúp mở rộng không gian sử dụng. Nệm mút dày dặn siêu êm ái, nhiều màu sắc Mẫu ghế đôi 2 chỗ ngồi, thiết kế không tay vịn giúp mở rộng không gian sử dụng. Nệm mút dày dặn siêu êm ái, nhiều màu sắc Ghế sofa da kiểu văng đôi 2 chỗ Ghế sofa da kiểu văng đôi 2 chỗ Mẫu sopha mini phòng ngủ có kích thước nhỏ gọn Mẫu sopha mini phòng ngủ có kích thước nhỏ gọn Màu đỏ thường hợp với người mệnh Hỏa và Thổ. Nếu bạn cần màu sắc khác để hợp với tuổi của mình, hãy liên hệ với Sofatienphat.com nhé Màu đỏ thường hợp với người mệnh Hỏa và Thổ. Nếu bạn cần màu sắc khác để hợp với tuổi của mình, hãy liên hệ với Sofatienphat.com nhé Mẫu ghế sopha mini phòng ngủ màu xanh trẻ trung, kiểu dáng đơn giản hiện đại Mẫu ghế sopha mini phòng ngủ màu xanh trẻ trung, kiểu dáng đơn giản hiện đại Ghế sofa màu xanh hợp kê phòng ngủ người mệnh Thủy và Mộc Ghế sofa màu xanh hợp kê phòng ngủ người mệnh Thủy và Mộc Ghế sofa phòng ngủ bọc nỉ màu vàng cho người mệnh Thổ và Kim Ghế sofa phòng ngủ bọc nỉ màu vàng cho người mệnh Thổ và Kim Trong khi ghế sofa màu xanh rêu, xanh lục…lại hợp với người mệnh Mộc và Hỏa. Hãy liên hệ với chúng tôi để chọn màu sắc riêng cho bạn nhé Trong khi ghế sofa màu xanh rêu, xanh lục…lại hợp với người mệnh Mộc và Hỏa. Hãy liên hệ với chúng tôi để chọn màu sắc riêng cho bạn nhé.

Ghế sofa băng dài mini cho phòng ngủ tiện nghi

website

website

website

website

website

website

website

website

website

website

website

website

Ghế sofa thư giãn trong phòng ngủ giá rẻ

Chất liệu ghế được lựa chọn tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết Chất liệu ghế được lựa chọn tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết Kiểu dáng ghế sofa vừa thư giãn vừa tạo hiệu quả thẩm mỹ Kiểu dáng ghế sofa vừa thư giãn vừa tạo hiệu quả thẩm mỹ Ghế sofa thư giãn trong phòng ngủ được ưu tiên sử dụng thời gian gần đây Ghế sofa thư giãn trong phòng ngủ được ưu tiên sử dụng thời gian gần đây Vẻ đẹp hiện đại, tinh tế tạo nên sức hút đặc trưng của những bộ sofa phòng ngủ Vẻ đẹp hiện đại, tinh tế tạo nên sức hút đặc trưng của những bộ sofa phòng ngủ Màu sắc và kiểu dáng ấn tượng mang đến không gian phòng ngủ hiện đại, tinh tế Màu sắc và kiểu dáng ấn tượng mang đến không gian phòng ngủ hiện đại, tinh tế Gam màu trung tính của bộ ghế sofa hài hòa với tổng thể căn phòng Gam màu trung tính của bộ ghế sofa hài hòa với tổng thể căn phòng Thiết kế ghế sofa theo phong cách tân cổ điển Thiết kế ghế sofa theo phong cách tân cổ điển

Trên đây là một số mẫu sofa mini phòng ngủ đẹp và bán chạy hiện nay. Rất hy vọng bạn thích một mẫu nào đó. Ngoài hàng trăm bộ có sẵn tại cửa hàng thì chúng tôi cũng nhận đóng ghế sofa theo yêu cầu riêng.

  • Chọn mẫu mà bạn thích và chúng tôi sẽ làm theo
  • Có thể làm theo kích thước riêng
  • Rất nhiều màu sắc để bạn chọn theo sở thích
  • Đa dạng chất liệu để bạn chọn. Dù bạn muốn làm mẫu mình thích với chất liệu cao cấp hay chất liệu giá rẻ bình dân. Hãy liên hệ cho Nội Thất & Sofa Tiến Phát ngay nhé đừng ngại.

Mua Nội Thất Ghế Sofa Mini Phòng Ngủ Ở Đâu Giá Ưu Đãi Hậu Covid-19

Nội Thất & Sofa Tiến Phát chuyên bán bàn ghế sofa và nội thất gia đình giá rẻ bình dân. Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất, lại áp dụng mô hình bán hàng tại kho. Có rất nhiều sản phẩm có sẵn tại cửa hàng để bạn qua xem, ngồi thử cảm nhận và chọn sản phẩm ưng ý. Giá thường rẻ hơn mặt bằng chung ở cùng một cấp độ chất lượng.

website

  • Giá cả luôn là vấn đề người tiêu dùng lo lắng nhất là khi chọn lựa mua ghế sofa vốn là món đồ nội thất thưởng có giá cao.
  • Tuy nhiên khi chọn mua ghế nệm sofa tại Sofatienphat.com thì người tiêu dùng sẽ không phải lo lắng với những mức giá hợp lý nhất.
  • Đó là những mức giá giúp người tiêu dùng an tâm chọn ghế nệm sofa ưng ý mà hoàn toàn không lo lắng về tiền.
  • Mức phí bỏ ra có thể không cao nhưng chất lượng ghế sofa nệm được Nội Thất & Sofa Tiến Phát đảm bảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.
  • Cùng với đó Nội Thất & Sofa Tiến Phát  còn dành cho khách hàng những chính sách hậu mãi tốt nhất để có được bộ ghế sofa mini phòng ngủ ưng ý nhất với mức giá hợp lý nhất.

 

Top 100+ mẫu ghế sofa mini cho phòng ngủ bán chạy nhất

Tác giả: Hưng Phát Sài Gòn

Ghế sofa mini phòng ngủ được thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc chất liệu… mang tới sự thoải mái sau ngày dài làm việc, học tập căng thẳng trở về không gian riêng tư của mình để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn nhất. Trong bài viết này, Hưng Phát Sài Gòn xin giới thiệu đến quý khách hàng Top 30 Mẫu Ghế sofa mini cho phòng ngủ đẹp, chất lượng đang thịnh hành nhất hiện nay

>>> Top 30 Mẫu Sofa nỉ hiện đại phòng khách được ưa chuộng

Tổng hợp những mẫu ghế sofa mini cho phòng ngủ đẹp

Ghế sofa phòng ngủ là nơi ngồi xem tivi, đọc sách, nghỉ ngơi thư giãn… là sản phẩm nội thất được ưa chuộng hiện nay trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Kích thước nhỏ gọn dễ dàng bài trí và di chuyển khi cần khoảng không gian rộng, sản phẩm giúp tối ưu không gian tối đa mang lại sự thoải mái và hài hòa cho căn phòng

Sofa giường da đa năng G-09

  • Kích thước: trên hình (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ
  • Chất liệu: da hàn quốc (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 5 năm (khung và mút)

Sofa giường da đa năng G-09

Sofa giường da cao cấp G-07

  • Kích thước: như hình (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ
  • Chất liệu: da hàn quốc (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 5 năm (khung và mút)

sofa giường da cao cấp

Sofa giường bằng da thông minh GK-05

  • Kích thước: 2m2 x 0.9m Thành giường 1m6 x1m9
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ
  • Chất liệu: da hàn quốc (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 5 năm (khung và mút)

ghế sofa giường bằng da cao cấp thông minh chất lượng

Sofa Giường Nhập Khẩu GK-608K

Kích Thước (phủ bì) Giá Khung Mút Vải
180cm 10.500.000 vnđ sắt sơn tĩnh điện+ gỗ sồi nhập khẩu Hàn Quốc nhập khẩu Hàn Quốc
210cm 11.500.000 vnđ sắt sơn tĩnh điện+ gỗ sồi nhập khẩu Hàn Quốc nhập khẩu Hàn Quốc

sofa-giuong-gk-608k-hungphatsaigon

Bedroom mini sofa  H-59

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: Băng: 2m x 0.77m – Ghế đơn: 0.9m x 0.77m – Đôn nhỏ: 0.35m x 0.35m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40Chângỗ tự nhiên
  • Chất liệu: Vải bố cao cấp (màu vải có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 5 năm (khung và mút)
  • Giá: 8.900.000 VNĐ

G-13 bedroom sofa bed

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2.1m x 0 .85m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: inox
  • Chất liệu: Vải cao cấp nhập khẩu (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)
  • Giá: 8.500.000 VNĐ

Bedroom mini sofa G-05

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2.1m x 0 .85m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: inox
  • Chất liệu: Vải cao cấp nhập khẩu (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)
  • Giá: 8.500.000 VNĐ

Bedroom mini sofa  G-02

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2.1m x 0 .85m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: inox
  • Chất liệu: Vải cao cấp nhập khẩu (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)
  • Giá: 7.900.000 VNĐ

Bedroom mini sofa H-243

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2.4m x 1.6m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm: mút D40 + 14F + dán gòng
  • Chân: Gỗ tư nhiên
  • Chất liệu: Vải cao cấp nhập khẩu (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 5 năm (khung và mút)
  • Giá: 6.800.000 VNĐ

Reading Rocking Chair DS-01

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 1.6m x 0.7m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ sồi
  • Chất liệu: vải bố (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)
  • Giá: 3.500.000 VNĐ

Relaxing Sofa TG-05

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 1.8m x 0.8m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung gỗ: dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ tự nhiên: Chất liệu
  • Chất liệu: Vải nỉ
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)
  • Giá: 3.900.000 VNĐ

Sofa Single Reading SD-33

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước:  0.8 * 0.75
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm: mút D40
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: vải bố
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)
  • Giá: 4.500.000 VNĐ

Single sofa with turntable SD-30

  • Kích thước:  0.8 * 0.8
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm: mút D40
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: Vải bố
  • Bảo hành: 1 năm (khung và mút)

sofa don dep 1 hungphatsaigon.vn

Sofa đơn SD-05

  • Kích thước: 80 x 80 (có thể thay đổi tùy ý)
  • Khung:gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ sồi tự nhiên
  • Chất liệu: Vải bố cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 1 năm (khung và mút)

sofa don 24 hungphatsaigon.vn

Sofa đơn đẹp SD-06

  • Kích thước: 80 x 80 (có thể thay đổi tùy ý)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ sồi tự nhiên
  • Chất liệu: Vải bố cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 1 năm (khung và mút)

sofa-don dep 22 hungphatsaigon.vn

Korean imported mini single sofa DN-861

Sofa đơn mini nhập khẩu Hàn Quốc DN-04

Modern style white single sofa DN-869

Sofa đơn màu trắng phong cách hiện đại DN-05

SC-29 . bedroom mini sofa

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2m x 0.8m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung gỗ: dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: da hàn quốc (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)
  • Giá: 9.000.000 VNĐ

SC-28 . bedroom mini sofa

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2m x 0.8m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung gỗ: dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: vải nỉ (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)
  • Giá: 6.000.000 VNĐ

Decor H-201 bedroom mini sofa

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2m x 0.8m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung gỗ: dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ tự nhiên: Chất liệu
  • Chất liệu: Vải nỉ
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)
  • Giá: 11.000.000 VNĐ

Beautiful ice sofa H-53A

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 1.8m*0.75m
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: vải bố
  • Bảo Hành: 3 năm ( khung và mút )
  • Giá: 4.900.000 VNĐ

Sofa Giường vải đẹp mã HG-36

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 1.8m x 1.2m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: inox
  • Chất liệu: vải bố (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)
  • Giá: 3.900.000 VNĐ

Sofa Giường HG-32V

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 1.7m*0.86m
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D25
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: vải bố
  • Bảo Hành: 1 năm ( khung và mút )
  • Giá: 3.500.000 VNĐ

Sofa Giường giá rẻ HG-33

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 1.8m x 1.2m  (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: inox ( chống sét rỉ )
  • Chất liệu: Vải bố (màu vải có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)
  • Giá: 3.900.000 VNĐ

Sofa mini phòng ngủ HD-40

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2.4m*1.6m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 + nút lò xo êm ái
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: da hàn quốc cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo Hành: 5 năm ( khung và mút )
  • Giá: 14.900.000 VNĐ

Sofa mini phòng ngủ HD-42

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2.4m*1.6m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 + nút lò xo êm ái
  • Chân: gỗ tự nhiên ( chống sét rỉ )
  • Chất liệu: da hàn quốc cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo Hành: 5 năm ( khung và mút )
  • Giá: 13.900.000 VNĐ

Sofa mini phòng ngủ HD-29

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2.4m*1.6m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 + nút lò xo êm ái
  • Chân: gỗ tự nhiên ( chống sét rỉ )
  • Chất liệu: da hàn quốc
  • Bảo Hành: 5 năm ( khung và mút )
  • Giá: 10.900.000 VNĐ

Sofa da cao cấp chính hãng HD-35

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2.3m*1.6m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 + nút lò xo êm ái
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: da hàn quốc cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo Hành: 5 năm ( khung và mút )
  • Giá: 12.900.000 VNĐ

Sofa mini phòng ngủ HD-36

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2.4m*1.6m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 + nút lò xo êm ái
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: da hàn quốc cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo Hành: 5 năm ( khung và mút )
  • Giá: 11.500.000 VNĐ

Sofa góc vải hiện đại H-1120

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2.4m x 1.6m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm: mútD40-14F
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: Vải bố cao cấp (màu vải có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 5 năm (khung và mút)
  • Giá: 6.800.000 VNĐ

Sofa Góc Vải Mẫu Mới H-309A

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

Sofa băng nhỏ gọn HB-02

  • Kích thước: 1.8m x 0.8m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm: mút D40
  • Chân: gỗ sồi
  • Chất liệu: Vải nhung (màu vải có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 1 năm (khung và mút)

Sofa-bang-HB-02

Sofa băng nhỏ gọn H-290

  • Kích thước: 1.8m x 0.8m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ sồi tự nhiên
  • Chất liệu: Vải bố cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)

26230370_1558725340874075_6398023445892368231_n

  • Kích thước: 2.4m x 1.6m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40-14F
  • Chân: gỗ sồi tự nhiên
  • Chất liệu: Vải Hàn quốc nhập khẩu (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)
  • Giá: 7.200.000 VNĐ

Sofa băng cao cấp HV-119

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

Sofa băng nhỏ gọn H-93

  • Kích thước: 1.8m x 0.8m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ sồi (chống sét rỉ)
  • Chất liệu: Vải bố cao cấp (màu vải có thể thay đổi)
  • Bảo hành:3 năm (khung và mút)

H-93-avatar

  • Kích thước: 2.2m*0.92m
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 + lò xo êm ái
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: Da Công Nghiệp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo Hành: 5 năm ( khung và mút )
  • Giá: 12.900.000 VNĐ

Sofa góc da H-67

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2.4m x 1.6m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút:D40
  • Chângỗ: tự nhiên
  • Chất liệu:Da hàn quốc (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 5 năm (khung và mút)
  • Giá: 7.500.000 VNĐ

Sofa góc vải phối màu H-520

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2.4m x 1.6m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm: mút: D40
  • Chân gỗ: tự nhiên
  • Chất liệu: Vải cao cấp nhập khẩu (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 5 năm (khung và mút)
  • Giá: 8.500.000 VNĐ

Sofa da cao cấp H-216

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2.5m x 1.7m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 – Nệm lò xo cao cấp
  • Chân: inox
  • Chất liệu: Simily hàn quốc cao cấp( màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành5 năm (khung và mút)
  • Giá: 10.900.000 VNĐ

Sofa mini phòng ngủ chữ L H-666

top 30 mẫu sofa mini phòng ngủ hiện đại sang trọng uy tín chất lượng

  • Kích thước: 2.4m x 1.6m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ tự nhiênChất liệu
  • Vải: bố cao cấp (màu vải có thể thay đổi)
  • Bảo hành:5 năm (khung và mút)
  • Giá: 7.900.000 VNĐ

Ghế Sofa Băng 2 Chỗ Nhỏ Gọn H-285

  • Kích thước: 1.8m x 0.9m
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 + nút lò xo êm ái
  • Chất liệu: Da Hàn Quốc
  • Bảo Hành: 5 năm (khung và mút)

Ghế Sofa Băng 2 Chỗ Nhỏ Gọn H-285

Sofa băng vải cao cấp hiện đại H-219

  • Kích thước: 2.2m x 0.85m
  • Khung gỗ: dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: sắt sơn tĩnh điện
  • Chất liệu: Vải cao cấp
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)

Sofa băng vải cao cấp hiện đại H-219

Sofa băng da cao cấp H-209

  • Kích thước: 2.2m x 0.9m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung gỗ: dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: inox sơn cách điện
  • Chất liệu: da hàn quốc (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)

sofa băng da cao cấp

Sofa Băng Da Hàn Quốc Hiện Đại HD-15

  • Kích thước: 2.2m x 0.9m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung gỗ: Dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: Sắt sơn tĩnh điện
  • Chất liệu: Da Hàn Quốc (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)

Sofa Băng Hàn Quốc Hiện Đại HD-15

Sofa Băng Vải Cao Cấp H-259

  • Kích thước: 2.2m x 0.9m
  • Khung gỗ: dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: sắt sơn tĩnh điện
  • Chất liệu: Vải cao cấp
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)

Sofa Băng Vải Cao Cấp H-259

Sofa Băng Vải Nhập Khẩu Cao Cấp H-252

  • Kích thước: 2.2m x 0.9m
  • Đôn 50cm x 50cm
  • Khung gỗ: dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: sắt sơn tĩnh điện
  • Chất liệu: Vải cao cấp
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)

Sofa Băng Vải Nhập Khẩu Cao Cấp H-252

Sofa Băng Vải Nhung Cao Cấp H-262

  • Kích thước: 1.8m x 0.9m
  • Khung gỗ: Dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: Sắt sơn tĩnh điện
  • Chất liệu: Vải nhung cao cấp (hoặc da Hàn Quốc)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)
  • Gồm 1 băng và 1 đôn

Sofa Băng Vải Nhung Cao Cấp H-262

Sofa băng cao cấp H-198

  • Kích thước: 2.2m x 0.9m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung gỗ: dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: inox sơn cách điện
  • Chất liệu: da hàn quốc (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)

Sofa băng cao cấp H-198

Sofa băng cao cấp HBD-01

  • Kích thước: 2.2m*0.92m
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 + lò xo êm ái
  • Chân: inox ( chống sét rỉ )
  • Chất liệu: giả da PU cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo Hành: 5 năm ( khung và mút )

ghế sofa phòng khách băng dài

Sofa Góc Vải Cao Cấp Nhập Khẩu H-270

  • Kích thước: 3m x 1.7m x 0.9m
  • Khung: Gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 + nút lò xo êm ái
  • Chân: Sắt sơn tĩnh điện
  • Chất liệu: Vải nhung cao cấp (hoặc da Hàn Quốc)
  • Bảo Hành: 5 năm ( khung và mút )

Sofa Góc Vải Cao Cấp Nhập Khẩu HD-14

Sofa góc đẹp hiện đại H-242

  • Kích thước: 2.4m x 1.6m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ sồi cao cấp
  • Chất liệu: Vải cao cấp nhập khẩu (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)

H242

Ghế sofa thư giãn tân cổ điển TG-62

  • KT: 1800*650*1130
  • Khung: gỗ hương đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40 cao cấp
  • Da: bò nhập khẩu
  • Bảo hành: 5 năm (khung và mút)

Ghế sofa thư giãn tân cổ điển TG-62

Ghế sofa thư giãn cao cấp TG-61

  • Kích thước: 1.6m x 0.7m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ sồi Mỹ
  • Nệm mút: D40 cao cấp
  • Chân: gỗ sồi
  • Chất liệu: da bò thật cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 5 năm (khung và mút)

Sofa thư giãn cao cấp TG-61

Sofa cafe SC-44

sofa cafe giá rẻ đẹp chất lượng hungphatsaigon

Sofa Đa Năng Thư Giãn Hưng Phát DN-01

  • Kích thước: 92x75x105 cm
  • Khung gỗ , phần cơ thư dãn bằng thép
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ tự nhiên: Chất liệu
  • Chất liệu: Da Hàn Quốc
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)
  • Điều khiển cơ thư giãn dễ dàng

Sofa-%C4%91a-na%CC%86ng-Hu%CC%9Bng-Pha%CC%81t-DN-01-600x600

Sofa băng cafe SC-30

Kích thước: 1.5m x 0.6m

sofa cafe hiện đại giá rẻ uy tín chất lượng tại tphcm

Sofa Thư Giãn TG-04

  • Kích thước: 1.8m x 0.8m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung gỗ: dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ tự nhiên: Chất liệu
  • Chất liệu: Vải nỉ
  • Bảo hành: 1 năm (khung và mút)

ghế sofa hungphatsaigon.vn

Sofa băng mẫu mới H-244

  • Kích thước: 2m x 0.8m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ sồi tự nhiên
  • Chất liệu: Vải bố cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 5 năm (khung và mút)

sofa cẩm hưng phát hungphatsaigon.vn ava

Sofa băng phòng khách nhỏ H-226

  • Kích thước: 1.8m x 0.8m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ sồi tự nhiên
  • Chất liệu: Vải cao cấp (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)

19848914_1207058089440423_532182351_n

Sofa băng đẹp giá rẻ H-273

  • Kích thước: 2m x 0.8m (có thể thay đổi theo phòng khách nhà bạn)
  • Khung: gỗ dầu đã qua xử lí
  • Nệm mút: D40
  • Chân: gỗ tự nhiên
  • Chất liệu: Vải cao cấp nhập khẩu (màu sắc có thể thay đổi)
  • Bảo hành: 3 năm (khung và mút)

sofa xanh hưng phát hungphatsaigon.vn

Không chỉ mang nhiều ưu điểm nổi bật mà ghế sofa phòng ngủ còn là vật trang trí tạo nên không gian sang trọng, tinh tế. Kiểu dáng đa dạng từ phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển với kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Tùy theo sở thích cũng như phong cách trang trí trong phòng mà khách hàng có thể lựa chọn mẫu sofa mini phù hợp cho phòng ngủ. Khung ghế được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt giúp đảm bảo an toàn và tuổi thọ cao. Trên đây là những mẫu sofa mini phòng ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay mà Hưng Phát Sài Gòn chia sẻ, hi vọng sẽ giúp bạn và gia đình có sự lựa chọn phù hợp.

Nhãn hiệu Hung Phat Saigon
Hệ thống 11 cửa hàng trên toàn quốc
Trải qua 20 năm trong ngành nội thất
Sự bảo trì Cả đời
Bảo hiểm Lên đến 10 năm
trả góp 0%
Vận chuyển Toàn quốc

Các danh mục sản phẩm khác: sofa  đơn ,  sofa giường ,  sofa giá rẻ , sofa  phòng khách , sofa  nhập khẩu , sofa  cao cấp , sofa  tân cổ điển , sofa  góc , sofa  văn phòng , sofa  băng , sofa  chung cư , sofa hàn quốc ,  sofa karaoke , sofa  cafe ,  bọc da sofa , sofa  vải , sofa  khuyến mãi ,  ghế nail ,  sofa nỉ , sofa  quận 10

Nội dung [Hiển thị]

  • 1 Tổng hợp những mẫu ghế sofa mini cho phòng ngủ đẹp
    • 1.1 Sofa giường da đa năng G-09
    • 1.2 Sofa giường da cao cấp G-07
    • 1.3 Sofa giường bằng da thông minh GK-05
  • 2 Sofa Giường Nhập Khẩu GK-608K
    • 2.1 Sofa mini phòng ngủ H-59
    • 2.2 Sofa mini phòng ngủ G-13
    • 2.3 Sofa mini phòng ngủ G-05
    • 2.4 Sofa mini phòng ngủ G-02
    • 2.5 Sofa mini phòng ngủ H-243
    • 2.6 Ghế Bập Bênh Đọc Sách DS-01
    • 2.7 Sofa Thư Giãn TG-05
    • 2.8 Sofa Đơn đọc sách SD-33
    • 2.9 Sofa Đơn có bàn xoay SD-30
    • 2.10 Sofa đơn SD-05
    • 2.11 Sofa đơn đẹp SD-06
    • 2.12 Sofa đơn mini nhập khẩu Hàn Quốc DN-861
    • 2.13 Sofa đơn màu trắng phong cách hiện đại DN-869
    • 2.14 Sofa mini phòng ngủ SC-29
    • 2.15 Sofa mini phòng ngủ SC-28
    • 2.16 Sofa mini phòng ngủ Decor H-201
    • 2.17 Sofa băng đẹp H-53A
    • 2.18 Sofa Giường vải đẹp mã HG-36
    • 2.19 Sofa Giường HG-32V
    • 2.20 Sofa Giường giá rẻ HG-33
    • 2.21 Sofa băng nhỏ gọn HB-02
    • 2.22 Sofa băng nhỏ gọn H-290
    • 2.23 Sofa băng nhỏ gọn H-93
    • 2.24 Sofa góc da H-67
    • 2.25 Sofa góc vải phối màu H-520
    • 2.26 Sofa da cao cấp H-216
    • 2.27 Sofa mini phòng ngủ chữ L H-666
    • 2.28 Ghế Sofa Băng 2 Chỗ Nhỏ Gọn H-285
    • 2.29 Sofa băng vải cao cấp hiện đại H-219
    • 2.30 Sofa băng da cao cấp H-209
    • 2.31 Sofa Băng Da Hàn Quốc Hiện Đại HD-15
    • 2.32 Sofa Băng Vải Cao Cấp H-259
    • 2.33 Sofa Băng Vải Nhập Khẩu Cao Cấp H-252
    • 2.34 Sofa Băng Vải Nhung Cao Cấp H-262
    • 2.35 Sofa băng cao cấp H-198
    • 2.36 Sofa băng cao cấp HBD-01
    • 2.37 Sofa Góc Vải Cao Cấp Nhập Khẩu H-270
    • 2.38 Sofa góc đẹp hiện đại H-242
    • 2.39 Ghế sofa thư giãn tân cổ điển TG-62
    • 2.40 Ghế sofa thư giãn cao cấp TG-61
    • 2.41 Sofa cafe SC-44
    • 2.42 Sofa Đa Năng Thư Giãn Hưng Phát DN-01
    • 2.43 Sofa băng cafe SC-30
    • 2.44 Sofa Thư Giãn TG-04
    • 2.45 Sofa băng mẫu mới H-244
    • 2.46 Sofa băng phòng khách nhỏ H-226
    • 2.47 Sofa băng đẹp giá rẻ H-273

Thẻ liên quan :

Tin liên quan

Go-go-do-300x225

Gỗ gõ đỏ là gì? Ưu điểm, nhược điểm và giá cả

màu tím

Màu tím là gì? Ý nghĩa và hướng dẫn cách phối đồ đơn giản nhất

Gỗ thông

Gỗ thông – Nguồn Gốc, Ưu, Nhược Điểm Và Tính Ứng Dụng

ý nghĩa màu vàng

Màu Vàng Có Ý Nghĩa Gì? Những Điều Bạn Nên Biết

gỗ mun

Gỗ Mun Là Gỗ Gì? Có Tốt Không, Giá Cả Thế Nào?

ý nghĩa màu đỏ

Ý Nghĩa Của Màu Đỏ Và Những Điều Bạn Nên Biết

Gỗ sồi cao cấp

Tìm Hiểu Về Gỗ Sồi, Những Lưu Ý Khi Mua Nội Thất Gỗ Sồi

gỗ công nghiệp giá rẻ

Gỗ công nghiệp là gì? Phân loại và ứng dụng trong đời sống thực tế

Gỗ óc chó cao cấp

Gỗ Óc Chó – Vật Liệu Thiết Kế Nội Thất Cao Cấp Hiện Đại

Google แปลภาษา

ร่วมให้คำแปลที่ดีกว่า

Google Translate

Google Translate


Video Ghế sofa mini phòng ngủ| TOP 23 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top