Sơn nhà màu gì đẹp? Các loại sơn nhà đẹp nhất hiện nay

Phan Kiều - 3 năm trước

Bạn cũng biết, nhà không chỉ là nơi để nghỉ dưỡng, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Mà nhà còn thể hiện được gu thẩm mỹ, về sự am hiểu trong phong thủy,….. với mỗi gia chủ. Không chỉ với các đồ nội thất được trưng bày trong đó, mà cả sơn nhà cũng ảnh hưởng khá nhiều yếu tố. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải mã về sơn nhà màu gì đẹp, mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà?

Sơn màu gì đẹp và sang trọng?

Trên thực tế, sơn nhà màu gì sang trọng và đẹp còn phụ thuộc vào màu sơn đó có phù hợp với phong cách và thiết kế của ngôi nhà, màu sắc của đồ đạc, vật dụng trang trí trong nhà hay không. Lựa chọn mẫu sơn nhà đẹp không phải là việc đơn giản ngay cả với thợ sơn nhà chưa có kinh nghiệm lâu năm, tuy nhiên bạn vẫn có thể tham khảo để chọn được mẫu sơn nhà đẹp phù hợp với nhu cầu của mình theo yêu cầu sau đây. lời khuyên bên dưới.

Sơn nhà màu gì đẹp? Các loại sơn nhà đẹp nhất hiện nay, , Tin Tức, Tư vấn làm nhà

Cách lựa chọn sơn thích hợp cho không gian nhà

Loại sơn nào tốt nhất?

Sơn nhà loại nào tốt, bền, đẹp, rẻ? Đây là những câu hỏi được nhiều người đặt ra. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Trong đó phổ biến nhất là 5 loại sau:

  • Sơn Dulux: Với 20 năm xuất hiện trên thị trường, sơn Dulux có nhiều ưu điểm như: Độ bám dính tốt, mịn, chống nấm mốc, bền màu sơn, không độc hại, giá cả cạnh tranh, … Tuy nhiên, nhược điểm của loại sơn này nằm ở chỗ trong việc quản lý hàng giả kém. Có nhiều người lợi dụng ưu điểm của hãng sơn để làm hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Sơn Kova: Phẳng, chống thấm tốt, không có tia UV. Sơn kova có nhiều loại như: sơn kova bóng, sơn kova bán bóng, sơn kova mịn, …
  • Sơn Mykolor: Là sản phẩm sơn nhà cao cấp, đa dạng về màu sắc. Loại sơn này được sử dụng chủ yếu để trang trí nội ngoại thất vì có tác dụng bảo vệ tường tốt, màu sắc đa dạng, sắc nét. Tuy nhiên, Mykolor không có hộp dung tích nhỏ, rất khó để chọn loại sơn này làm màu nhấn (chỉ cần một ít sơn). Mykolor cũng có một số loại sơn phủ nội và ngoại thất.
  • Sơn Jotun: Là dòng sản phẩm chuyên dùng trong sơn nội thất với khả năng chống thấm, chống ẩm mốc tốt, không chứa APEO, ngăn vi khuẩn, không bạc màu… Giá thành và chất lượng của sơn Jotun là xứng đáng. ngang ngửa với sơn Dulux. Điển hình phù hợp khi sử dụng tại phòng bếp có tủ bếp nhựa.
  • Sơn Nippon: Là loại sơn rẻ nhất so với các loại trên. Nippon có mùi nhẹ, độ che phủ cao và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, loại sơn này không có nhiều màu sơn để bạn lựa chọn.

Sơn nhà màu gì đẹp? Các loại sơn nhà đẹp nhất hiện nay, , Tin Tức, Tư vấn làm nhà

Các loại sơn tốt nhất trên thị trường

Xem thêm: Nhà cấp 4 sơn màu gì đẹp – Cách phối màu sơn không bị lỗi thời

Lưu ý khi chọn sơn

Đối với người Việt Nam chúng ta, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là tổ ấm thân thương để chúng ta trở về sau những ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài. Và để có được một không gian sống thoải mái cho gia đình thì việc học cách sơn nhà đẹp là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự hoàn hảo và ấm cúng cho ngôi nhà của bạn.

  • Chọn đúng loại sơn
  • Kiểm tra các kiểu ánh sáng
  • Tính bền lâu của màu sơn
  • Tùy vào mục đích sử dụng của từng căn phòng mà ứng dụng màu sắc phù hợp
  • Không nên sử dụng quá 3 màu trong 1 căn phòng

Sơn nhà màu gì đẹp? Các loại sơn nhà đẹp nhất hiện nay, , Tin Tức, Tư vấn làm nhà

Lưu ý khi lựa chọn màu sơn đúng chuẩn

Tư vấn sơn

Khi bạn còn thắc mắc bất kể câu hỏi gì hoặc cần sự tham khảo nào khác, với dịch vụ sơn nhà của các đơn vị sẽ giúp bạn giải mã tất cả mọi câu hỏi. Ngày cả với dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp nhanh nhất và hiệu quả.

Sơn nhà màu gì đẹp? Các loại sơn nhà đẹp nhất hiện nay, , Tin Tức, Tư vấn làm nhà

Tư vấn lựa chọn màu sơn đúng chuẩn

Cách phối màu

Từ 3 màu ban đầu là đỏ, vàng và xanh, khi trộn với nhau tạo ra hàng trăm màu khác. Làm sao để pha và phối màu sơn tường một cách hài hòa và đẹp mắt? Cách phối màu sơn được các chuyên gia của chúng tôi đúc kết từ thực tế dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn áp dụng vào công trình của gia đình mình.

Sơn nhà màu gì đẹp? Các loại sơn nhà đẹp nhất hiện nay, , Tin Tức, Tư vấn làm nhà

Hướng dẫn cách phối màu theo yêu thích

Phối màu đơn sắc

Phối màu đơn sắc có nghĩa là chỉ chọn một màu trong bánh xe để sử dụng và kết hợp các sắc độ đậm và nhạt của nó để tạo ra cảm giác sử dụng mong muốn của không gian.

Cách phối màu này giúp không gian không bị lộn xộn, rối rắm và có sự liên kết, thống nhất tạo nên nét cá tính cho ngôi nhà chung.

Phối màu tương phản

Phối màu tương phản tức là chọn hai màu đối xứng nhau qua hình tròn tâm để tạo sự khác biệt và nổi bật. Với cách phối màu tương phản này gây sự chú ý bởi sự đối lập khác thường của không gian, từ đó thu hút sự chú ý và kích thích các giác quan.

Bảng màu liền kề

Phối màu liền kề là cách chọn hai màu bất kỳ nằm cạnh nhau trên bánh xe màu để kết hợp. Với cách phối màu này sẽ giúp hai gam màu này hỗ trợ nhau, tạo nên sự hài hòa và cảm giác nhẹ nhàng cho mắt, ví dụ như phòng bếp của các bạn đang sử dụng tủ bếp gỗ thì đây là yếu tố giúp phòng bếp của các bạn nổi bật hơn.

Phối màu tương phản bổ sung T

Cách phối màu tương phản bổ sung là cách phối màu phức tạp hơn một chút. Trên bánh xe màu, chọn ngẫu nhiên một màu, đồng thời lấy hai màu đối xứng về màu vừa chọn. Từ màu đã chọn ban đầu, soi gương qua trung tâm để chọn một màu tương phản bổ sung. Cách phối màu này theo mô hình chữ T, phối màu tương phản với các phần bổ sung. Với cách phối màu này sẽ tạo nên không gian độc đáo cho ngôi nhà, không quá sặc sỡ, lòe loẹt.

Xem thêm: Kích thước bếp ga âm là gì? Kích thước của bếp ga âm chuẩn nhất

Bảng giá sơn

Tất cả các loại sơn nhà hiện nay rất phong phú, đa dạng về màu sắc và thể tích thùng từ lớn đến nhỏ, giúp bạn tiện lợi hơn khi muốn mua ít hay nhiều. Với mỗi hãng sơn đều có một mức giá khác nhau, về từng chất liệu cũng khác nhau. Khi bạn muốn có một ngôi nhà đẹp, chất lượng sơn tốt, cũng đồng nghĩa với việc đầu tư chi phí sơn cao.Bởi vậy không có giá thành cụ thể về mỗi hãng sơn.

Sơn nhà màu gì đẹp? Các loại sơn nhà đẹp nhất hiện nay, , Tin Tức, Tư vấn làm nhà

Bảng báo giá sơn

Kết luận:

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ với bạn khá chi tiết về sơn nhà màu gì đẹp mang lại sự sang trọng. Ngoài những thông tin chia sẻ trên, bạn cần trợ giúp gì về không gian nội thất. Hãy liên hệ ngay với Nội Thất UMA để được tư vấn trực tiếp.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top