Nhà cấp 4 sơn màu gì đẹp – Cách phối màu sơn không bị lỗi thời

Phan Kiều - 3 năm trước

Bạn đang thắc mắc không biết nhà cấp 4 sơn màu gì đẹp và mang lại phong cách tốt nhất. Đặc biệt với cách phối màu sơn như thế nào không bị lỗi mốt? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây về phương pháp phối màu sơn hiệu quả.

Nhà cấp 4 sơn màu gì cho đẹp?

Nhà cấp 4 là kiểu nhà quen thuộc ở Việt Nam. Với thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng, nhà cấp 4 vẫn là một trong những kiểu nhà được ưa chuộng nhất hiện nay. Và yếu tố chính tạo nên vẻ đẹp của ngôi nhà cấp 4 chính là loại sơn và màu sơn. Vì vậy, bạn cần tham khảo một số thông tin và kinh nghiệm để có thể sơn mặt tiền nhà đẹp với màu sắc độc đáo và chất lượng cao.

Nhà cấp 4 sơn màu gì đẹp – Cách phối màu sơn không bị lỗi thời, Nhà cấp 4 sơn màu gì đẹp, Tin Tức, Tư vấn làm nhà

Tìm hiểu về sơn nhà cấp 4 đẹp và sang trọng

Loại sơn nào tốt nhất dành cho nhà cấp 4

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sơn khác nhau, cụ thể về các hãng sơn sau được khách hàng yêu cầu nhiều nhất:

Dòng sơn Dulux

Sơn Dulux là hãng sơn rất nổi tiếng, đã khẳng định được chất liệu qua nhiều công trình xây dựng lớn tại Việt Nam. Đây là thương hiệu sơn thuộc tập đoàn AkzoNobel, có xuất xứ tại Hà Lan.

Hãng Sơn Jotun

Sơn Jotun có phải loại sơn nhà tốt hay không là câu hỏi rất nhiều khách hàng quan tâm. Với xuất xứ từ Na Uy, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sơn tường, chất lượng sơn Jotun là điều khách hàng không thể phủ nhận. Giá thành sản phẩm rẻ, thích hợp cho các khách hàng phổ thông, dễ dàng phối hợp với nội thất như tủ bếp gỗ tự nhiên.

Hãng Sơn MyKolor

Sơn Mykolor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất của Hoa Kỳ. Được nhận định là có chất lượng tốt, thân thiện với môi trường, không độc hại, phù hợp với khí hậu khắc nghiệt và vùng xâm nhập mặn. sơn mykolor giúp bảo vệ bề mặt tường cực tốt!

Nhà cấp 4 sơn màu gì đẹp – Cách phối màu sơn không bị lỗi thời, Nhà cấp 4 sơn màu gì đẹp, Tin Tức, Tư vấn làm nhà

Lựa chọn loại sơn cho nhà cấp 4

Xem thêm: Gỗ lát chun là gì? Ứng dụng trong nội thất như thế nào?

Tư vấn lựa chọn màu sơn cho nhà cấp 4

Nếu bạn là người truyền thống yêu thích vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng thì những gam màu đơn sắc như xanh nhạt, xanh pastel, trắng hay vàng nhạt…. Sẽ là một sự phù hợp tuyệt vời. Đây là những mẫu màu lành tính. Dễ dàng phối hợp với hầu hết các mẫu thiết kế nhà cấp 4 cả nội thất và ngoại thất điển hình như phối màu nhà bếp khi có tủ bếp nhựa cao cấp. Không cường điệu, không rườm rà, không nổi bật. Những gam màu này sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế, ấm áp cho bất kỳ không gian nhà nào.

Nhà cấp 4 sơn màu gì đẹp – Cách phối màu sơn không bị lỗi thời, Nhà cấp 4 sơn màu gì đẹp, Tin Tức, Tư vấn làm nhà

Tư vấn màu sơn cho nhà cấp 4

Cách phối màu sơn nhà cấp 4

Để dễ dàng thực hiện việc phối màu sơn nhà cấp 4, bạn có thể thực hiện theo các nguyên tắc dưới đây, để mang lại hiệu quả tốt nhất:

  • Pha theo nguyên tắc 60:30:10: Trong đó 60 là màu chủ đạo dùng để sơn tường, 30 là màu hài hòa có thể kết hợp với màu chính để sơn cột. Và 10 là màu sơn nổi bật, giúp ngoại thất thêm nổi bật và bắt mắt.
  • Nguyên tắc phối màu sơn tương phản: Quan sát bánh xe màu sắc từ đó lựa chọn các cặp màu tương phản phối hợp với nhau như đỏ – trắng, đen – trắng,… Qua đó làm nổi bật không gian kiến ​​trúc và bộ sưu tập. thu hút nhiều người xem hơn.
  • Nguyên tắc phối màu hài hòa với nhau: Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng trong cách phối màu thì nguyên tắc này sẽ là gợi ý tối ưu dành cho bạn. Đầu tiên, bạn chọn màu chủ đạo yêu thích sau đó chọn màu liền kề để tạo nên sự phối màu tinh tế và cuốn hút.

Xem thêm: Sơn nhà màu gì đẹp? Các loại sơn nhà đẹp nhất hiện nay

Bảng giá sơn nhà cấp 4

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều ngôi nhà do sử dụng lâu ngày nên lớp sơn bị bong tróc, ẩm mốc hoặc do thời tiết sử dụng sơn không đảm bảo chất lượng nên ngôi nhà trông cũ kỹ, xấu xí. làm mất giá trị căn nhà. , bạn đang có ý định sơn sửa lại nhà cho khang trang, sử dụng tránh lãng phí vì xây lại rất tốn kém, bạn có thể xem bảng báo giá sơn nhà, sửa nhà tuy nhiên mỗi nơi một giá, nguồn của vật liệu không rõ. cái nào tốt hơn.

Nhà cấp 4 sơn màu gì đẹp – Cách phối màu sơn không bị lỗi thời, Nhà cấp 4 sơn màu gì đẹp, Tin Tức, Tư vấn làm nhà

Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo về dịch vụ sơn nhà cấp 4

Kết luận:

Qua những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nhà cấp 4 sơn màu gì đẹp? Chắc chắn với những thông tin bổ ích này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức trước khi trang trí căn hộ của mình. Ngoài ra, để có một không gian nội thất độc đáo và trang hoàng, bạn hãy liên hệ ngay đến Nội Thất UMA để được tư vấn cụ thể.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top