100+ Mẫu Dọn dẹp bàn trang điểm [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm dọn dẹp bàn trang điểm hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Dọn dẹp bàn trang điểm [mới nhất 2023] nhé.

New Page

[TOP] 45+ mẫu bàn trang điểm đẹp, mới nhất cho phái đẹp hiện nay

Ngày tạo: 15 tháng 1 năm 2021

[TOP] 45+ mẫu bàn trang điểm đẹp, mới nhất cho phái đẹp hiện nay

Bàn trang điểm phòng ngủ là món đồ nội thất không thể thiếu trong căn phòng của phái đẹp. Bạn có thể cất những bộ quần áo yêu thích của mình trên bàn trang điểm trong phòng ngủ hoặc sẵn sàng vào buổi sáng trước một chiếc gương cao và phong cách. Bàn trang điểm phòng ngủ vừa phong cách vừa tiện dụng. Bởi vì một chiếc gương có thể giúp bạn thực hiện thói quen buổi sáng. Và các ngăn kéo là một nơi tuyệt vời để giữ đồ của bạn bên trong. Bàn trang điểm phục vụ như một không gian lưu trữ thú vị cho mọi thứ từ nước hoa, đồ trang điểm, son môi, v.v.

với một bộ sưu tập Dưới đây là 45 mẫu bàn trang điểm đẹp đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, bạn hãy tham khảo và đừng bỏ lỡ một mẫu nào của chúng tôi để có được sự lựa chọn tốt nhất cho căn phòng của mình nhé.

Khám phá hơn 45 mẫu bàn trang điểm đẹp với nhiều kiểu dáng cho mọi phong cách.

Bàn trang điểm có thể có nhiều kiểu dáng, từ truyền thống đến hiện đại. Nếu bạn có đồ trang trí truyền thống trong nhà của bạn. Bạn có thể tìm thấy những chiếc bàn trang điểm phòng ngủ cổ điển hoặc truyền thống bổ sung cho vẻ đẹp tổng thể của không gian. và ngược lại đối với phong cách ban đầu, các cách khác nhau

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm có tủ gương: Những người yêu thích trang sức hãy vui mừng! Bàn trang điểm này đang gọi tên bạn. Với nhiều ngăn lưu trữ bao gồm những nơi dành riêng để sắp xếp và trưng bày đồ trang sức của bạn. 

bàn trang điểm đẹp

Bộ Bàn trang điểm có ghế nhỏ: Sạch sẽ, đơn giản và phong cách. Bàn trang điểm nhỏ gọn này là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian chật hẹp. Nó trông tuyệt vời khi được đặt ở sát với tường hoặc được giấu vào một góc. 

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm hiện đại: Nếu bạn ghét phải dọn dẹp tất cả các sản phẩm sau thói quen buổi sáng, thì đây là bàn trang điểm dành cho bạn. Đơn giản chỉ cần lật lên bảng điều khiển bên và úp xuống mặt trên của bàn trang điểm. Thì đấy! Sự lộn xộn của bạn được che giấu và mọi thứ sẽ chính xác nơi bạn để lại nó vào ngày hôm sau.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm hiện đại ấn tượng: Một bàn trang điểm tông màu nâu đậm ấn tượng khác với thiết kế kiểu dáng đơn giản kết hợp cũng một chiếc ghế màu trắng nhỏ xinh xắn hài hòa.

bàn trang điểm đẹp

Bảng màu tối giản có gương nâng: Một mặt bằng kính, bề mặt bóng, ngăn đựng đồ trên nắp gập và hai ngăn kéo. Bàn trang điểm này có chức năng vừa đủ để lưu trữ các đồ trang điểm trông khá là phong cách. 

bàn trang điểm đẹp

Bộ Bàn Trang Điểm Có Gương 3 Ngăn: Một chiếc bàn trang điểm mang phong cách truyền thống hơn sẽ giúp bạn trông tuyệt vời từ mọi góc nhìn. Với một tấm gương 3 ô, bạn có thể nhìn thoáng qua tất cả những gì tuyệt vời của bạn sang trái, phải và trung tâm. Bao gồm 4 ngăn kéo và một băng ghế dài.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm truyền thống với gương có thể điều chỉnh: Lớp bề mặt bằng bạc sáng tạo giúp bàn trang điểm theo phong cách truyền thống này trở nên khác biệt. Bàn có một gương có thể điều chỉnh và 5 ngăn kéo hoàn hảo để lưu trữ mọi thứ từ bút kẻ mắt đến những món đồ làm đẹp khác.

bàn trang điểm đẹp

Bộ bàn trang điểm màu xám: Bàn trang điểm màu xám thanh lịch và bóng bẩy với kiểu dáng bo tròn và chân ca-lăng. Một tác phẩm quyến rũ vừa tuyệt đẹp vừa tiện dụng.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm với 7 ngăn kéo ba gương: 3 gương để bắt mọi góc độ trong quá trình trang điểm, 7 ngăn kéo để giữ mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp. 

bàn trang điểm đẹp

Bộ bàn trang điểm hiện đại với gương trang điểm lật trên: Một bàn trang điểm hiện đại hoàn hảo cho các studio hoặc căn hộ độc thân. Khi không sử dụng bàn trang điểm, chỉ cần lật mặt trên được tráng gương xuống là bạn đã có cho mình một bề mặt hoàn hảo để đựng sách hoặc máy tính xách tay.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm màu trắng hiện đại có gương và ngăn kéo trên cùng: Bàn trang điểm có thể che giấu mọi thứ bừa bộn của bạn một cách dễ dàng. 

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm đen có gương sáng: Phù hợp với bóng đèn ban ngày để xem lớp trang điểm của bạn trông như thế nào ngay cả trong điều kiện ánh sáng khắc nghiệt nhất.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm kết hợp làm việc bằng kính hiện đại có chân gỗ: Một sự kết hợp giữa kính và gỗ với đường nét Scandinavian khiến chúng ta phải ngất ngây. Chiếc bàn trang điểm này không chỉ siêu sang trọng mà còn có thể được sử dụng làm bàn làm việc hoặc bàn viết.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm đẹp có ngăn kéo: Lớn và đậm, bàn trang điểm này có hình dáng truyền thống hơn với hình dạng lớn có 7 ngăn kéo. Được hoàn thiện bằng bạch kim kim loại để tăng thêm vẻ quyến rũ.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm có gương soi: Mọi bàn trang điểm đều cần một chiếc gương soi tốt, nhưng bàn trang điểm này trở nên cực kỳ nổi bật với mặt ngoài được tráng gương hoàn toàn. Một tùy chọn độ sáng cao tuyệt vời hiện đại và thú vị.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm bóng loáng: Một bàn trang điểm được tráng gương khác, nhưng lần này được pha trộn với một chút hào nhoáng bóng bẩy và sang trọng.

bàn trang điểm đẹp

Bàn treo tường nhỏ với gương nâng: Bàn trang điểm treo tường có thể là giải pháp hoàn hảo, bạn không phải lo lắng về việc chiếm bất kỳ không gian sàn quý giá nào. Ngoài ra, để bàn trang điểm của bạn không nằm trên sàn có thể mang lại cảm giác bớt lộn xộn hơn.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm bằng gỗ óc chó: Ngay cả băng ghế cũng có ngăn kéo đựng đồ, vật liệu gỗ óc chó chắc chắn, lâu bề và thể hiện sự sang trọng riêng biệt vốn có của nó.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm bằng gỗ sồi tối giản: Bàn trang điểm bằng gỗ sồi tối giản này là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế ngăn kéo đơn, được sắp xếp hợp lý giúp quá trình làm đẹp, makeup diễn ra một cách trọn vẹn.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm bằng gỗ có nắp nâng & ngăn kéo: Giống như một bông hoa đang nở, chiếc bàn trang điểm này để lộ vẻ đẹp của nó, bao gồm một chiếc gương ẩn và một ngăn chứa đồ rộng rãi. Cũng có sẵn trong gỗ sồi nhẹ.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm sang trọng : Bàn trang điểm có độ bóng cao này dễ dàng di chuyển vào bất kỳ góc nào để tạo ra một khu trang điểm hiện đại và phong cách sẽ thu hút mọi lứa tuổi.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm góc cao: Bàn trang điểm góc được tạo ra với không gian hạn chế. Đối với những người nghĩ rằng họ không có chỗ cho bàn trang điểm, họ rõ ràng đã không nhìn thấy món quà nhỏ gọn này. Được trang bị một kho đồ dồi dào và một chiếc gương soi sáng đầy đủ tiện ích.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm màu hồng : Xinh xắn với màu hồng và không thể phủ nhận sự nữ tính, chiếc bàn trang điểm này là thứ cần có cho bất kỳ công chúa nào. 

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm dành cho trẻ em: Họa tiết hươu cao cổ màu hồng làm cho mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn, bao gồm cả bàn trang điểm trẻ em màu hồng và trắng này.

bàn trang điểm đẹp

Bộ bàn trang điểm kim loại và thủy tinh : Kim loại và thủy tinh tỏ ra là bộ đôi khá năng động trên bàn trang điểm giá cả phải chăng này. Đôi giá đỡ để cung cấp cho bạn thêm không gian lưu trữ.

bàn trang điểm đẹp

Bộ bàn trang điểm màu vàng óng: Màu vàng lấp lánh chính là điểm nhấn bộ bàn trang điểm này. 

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang trí công phu: Một thiết kế sang trọng và cổ điển với các cuộn trang trí công phu kéo dài từ khung gương đến chân. Các đường nét hoa văn trên bàn trang điểm được chạm trổ một cách khéo léo và cực kì tinh tế.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm sang trọng: Cảm thấy như một ngôi sao điện ảnh hàng ngày với chiếc bàn trang điểm sang trọng này. Chiếc bàn trang điểm này có gương, ghế ngồi và ngăn kéo được phân chia chu đáo.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm sang trọng với nhiều ngăn chứa: Giải pháp lưu trữ tối ưu cho tất cả những người yêu thích tích trữ đồ trang điểm ! Đừng bao giờ lục tung cả một túi đồ trang điểm khổng lồ để tìm kiếm một thỏi son hay một loại bút kẻ mắt nào đó. Với chiếc bàn trang điểm sang trọng này, bạn có thể sắp xếp mọi thứ được ngăn nắp và bài trí hoàn hảo ngay lập tức.

bàn trang điểm đẹp

Bộ bàn trang điểm màu đen hiện đại có gương: Nhiều ngăn chứa đồ và một chiếc gương ngộ nghĩnh làm cho bàn trang điểm này trở thành một lựa chọn nổi bật. Bàn trang điểm sang trọng này có sẵn với lớp hoàn thiện bóng hoặc mờ.

bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm màu be sang trọng: Một thiết kế độc đáo được cân bằng bởi màu be trung tính để tạo nên một bàn trang điểm sang trọng mà vẫn thanh lịch. Hoàn chỉnh với 3 ngăn kéo, gương treo tường và băng ghế bán nguyệt.

bàn trang điểm đẹp

Bàn viết / bàn trang điểm sang trọng: Bàn đa chức năng này là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian trang trí và thiết kế nội thất chung cư của bạn. Với các ngăn kéo bên có thể tháo rời và một băng ghế xếp bằng phẳng, bàn trang điểm này rất độc đáo. 

bàn trang điểm đẹp

นอกจากนี้ยังมีโต๊ะเครื่องแป้งรุ่นอื่นๆ อีกมากมายที่มีการออกแบบที่หลากหลายและมีเอกลักษณ์ ซึ่งคุณสามารถดูได้จากด้านล่าง:

bàn trang điểm đẹp

bàn trang điểm đẹp

bàn trang điểm đẹp

bàn trang điểm đẹp

bàn trang điểm đẹp

bàn trang điểm đẹp

bàn trang điểm đẹp

bàn trang điểm đẹp

bàn trang điểm đẹp

bàn trang điểm đẹp

bàn trang điểm đẹp

bàn trang điểm đẹp

เมื่อเลือกโต๊ะเครื่องแป้งในห้องนอน คุณลักษณะและสีจะมีความสำคัญมากที่สุดในการวางแผนของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์ในการพิจารณาราคา ประการสุดท้าย ผู้ซื้อบางรายจำกัดตัวเลือกของตนให้แคบลงตามประเภท ความกว้าง สไตล์ ความพร้อมใช้งาน ข้อเสนอพิเศษ การให้คะแนนของลูกค้า ความกว้างโดยรวม และบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์ในเชิงบวก ผลิตภัณฑ์

จากคำแนะนำของเราเกี่ยวกับการออกแบบโต๊ะเครื่องแป้งที่สวยงามข้างต้น เราหวังว่าจะช่วยให้คุณมีทางเลือกมากขึ้นในการซื้อสินค้าสำหรับห้องของคุณ 

Eros Furniture – บริษัท ออกแบบตกแต่งภายในที่มีชื่อเสียง | การก่อสร้างภายในเสร็จสมบูรณ์ในโฮจิมินห์ซิตี้

ติดต่อเราตอนนี้เพื่อรับคำปรึกษาฟรีและค่าออกแบบตกแต่งภายในฟรี 100%

สายด่วน: 0901 806 999  (zalo) 

อีเมลสำหรับใบเสนอราคา:  info@aeros.vn

hình ảnh

ภายในของอีรอส

Công ty cổ phần xây dựng và nội thất Aeros đã hoạt động gần 15 năm là một trong ba đơn vị khơi nguồn cho sự phát triển của ngành nội thất Tên viết tắt “AEROS” được lấy cảm hứng từ vị thần “Eros” – tình yêu của Chúa. biểu tượng kết hợp với chữ “A” trong bảng chữ cái có biểu tượng của mái nhà. Thông điệp của chúng tôi gửi đến bạn: “AEROS không chỉ là thiết kế nội thất. Nhiệm vụ của chúng tôi là thiết kế những giấc mơ. để mang tình yêu và lý trí vào nhà của bạn.”

Các dự án liên quan

+ 25 Mẫu Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Không Giường Đẹp HOT Nhất 2023

+ 25 Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Nhỏ Không Giường Hot Nhất 2023

25+ Mẫu Decor Phòng Ngủ Nam Hiện Đại Và Ấn Tượng Nhất 2023

25+ Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Nam Tính Hiện Đại Ấn Tượng Nhất 2023

Top 39 mẫu giường ngủ đẹp và sang trọng phù hợp với mọi phong cách

Top 39 mẫu giường ngủ đẹp và sang trọng phù hợp với mọi phong cách

[HOT] Top 20 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại cho phòng ngủ

[HOT] Top 20 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại cho phòng ngủ

Top 25+ mẫu giường ngủ tân cổ điển cao cấp và sang trọng

Top 25+ mẫu giường ngủ tân cổ điển cao cấp và sang trọng

[HOT] Tủ quần áo gỗ công nghiệp Aeros thi công dẫn đầu xu hướng 2021

[HOT] Tủ quần áo gỗ công nghiệp Aeros thi công dẫn đầu xu hướng 2021

[HOT] +101 Mẫu tủ đầu giường cho phòng ngủ độc đáo và ấn tượng

[HOT] +101 Mẫu tủ đầu giường cho phòng ngủ độc đáo và ấn tượng

[HOT] 49+ Mẫu tủ quần áo hiện đại-đẹp và sang trọng đa dạng phong cách

[HOT] 49+ Mẫu tủ quần áo hiện đại-đẹp và sang trọng đa dạng phong cách

Xu hướng thiết kế tủ quần áo không cánh được nhiều gia đình lựa chọn

Xu hướng thiết kế tủ quần áo không cánh được nhiều gia đình lựa chọn

55 Mẫu vách ngăn phòng ngủ đa năng sáng tạo và phong cách

55 Mẫu vách ngăn phòng ngủ đa năng sáng tạo và phong cách

Mách bạn thủ thuật chọn cây trồng trong phòng ngủ đem lại giấc ngủ sâu

Mách bạn thủ thuật chọn cây trồng trong phòng ngủ đem lại giấc ngủ sâu

Cách thiết kế phòng ngủ biệt thự tuyệt đẹp sẽ làm bạn phải lòng

Cách thiết kế phòng ngủ biệt thự tuyệt đẹp sẽ làm bạn phải lòng

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

Google dịch

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Dọn dẹp bàn trang điểm [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top