Cập nhật 2024: Những đồ dùng trong nhà dù đắt tiền đến đâu cũng cần thay mới thường xuyên

Phan Kiều - 4 tháng trước

Hôm nay UMA gửi tới bạn bài viết Những đồ dùng trong nhà dù đắt tiền đến đâu cũng cần thay mới thường xuyên. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

bộ lọc phần tử máy lọc không khí Nó là bộ phận có chức năng loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn, lông thú và hóa chất có trong không khí. Sau một thời gian sử dụng, bụi bẩn, lông thú cưng có thể tích tụ xung quanh lõi lọc gây tắc nghẽn.

phần tử lọc không khí

Bộ lọc không khí bị tắc không những không loại bỏ được bụi trong không khí mà còn phát tán bụi vào không gian sống của gia đình bạn. Điều này có thể gây ra các vấn đề về hô hấp và gây nguy cơ dị ứng cũng như các vấn đề sức khỏe khác.

Vì vậy, người dùng cần theo dõi và thay lõi lọc thường xuyên để đảm bảo sức khỏe hô hấp cho cả gia đình. Thời gian thay thế bộ lọc không khí phụ thuộc vào loại bộ lọc và môi trường sử dụng bộ lọc. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất máy lọc không khí, người dùng nên cân nhắc thay lõi lọc mới sau 3-6 tháng sử dụng để không khí trong nhà luôn sạch sẽ, mát mẻ.

Tham khảo một số mẫu máy lọc không khí Giá bình dân, best-seller của MediaMart:



Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật 2024: Những đồ dùng trong nhà dù đắt tiền đến đâu cũng cần thay mới thường xuyên. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top