Khám phá: Gợi ý A-Z cách chọn suit cưới đẹp phù hợp cho chú rể cực chuẩn

Phan Kiều - 4 tháng trước

Váy cưới là trang phục được nhiều chàng trai lựa chọn trong ngày trọng đại của mình. Một bộ suit vừa vặn tôn lên vẻ đẹp trai và giúp các quý ông trở nên lịch lãm, tự tin hơn. Vậy làm thế nào để chọn được bộ vest khiến bạn cười đẹp? Tôi nên thuê hay đăng ký?Mẹo lựa chọn váy cưới đẹp theo hình thức là gì?Cùng nhau Kumet Hãy tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Az tư vấn cho chú rể cách chọn váy cưới đẹp

Trên thực tế, các cửa hàng cho thuê váy cưới ngày nay cung cấp những bộ vest trang nhã với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Nếu có thể, bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách thuê váy cưới cho ngày trọng đại.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn một bộ đồ vừa vặn với dáng người của mình và có đủ tiền dự phòng, hãy cân nhắc việc đặt may riêng.vì chi phí thuê áo cưới Nó sẽ bằng 50 – 60% giá trị của bộ đồ tùy chỉnh. Mặc dù một bộ đồ cho thuê chỉ được mặc một lần, nhưng việc thiết kế nó phù hợp với hình dáng cơ thể của bạn có thể trở thành một món đồ đẹp mà bạn có thể mặc đi làm hoặc đi dự tiệc.

Đặt mua vest có thể giúp anh chàng có vóc dáng cân đối nhất

Nhận bộ váy cưới đẹp Nếu bạn thích thì hãy xem ghi chú ngay để lựa chọn nhé áo cưới Ở đây dưới đây.

1/Chọn váy cưới đẹp dựa trên ngoại hình của bạn

Chọn váy cưới cho chú rể có vóc dáng chuẩn

chọn bộ đồ cưới Nếu chú rể đẹp trai thì cũng đừng quá lo lắng vì vóc dáng của anh luôn “đánh bại” mọi thiết kế vest. Từng đường nét trên cơ thể anh được phô bày trọn vẹn khi diện những bộ vest thanh lịch, hiện đại.

Đàn ông có dáng người chuẩn nên ưu tiên những bộ vest có 2 hàng khuy đối xứng. Áo vest của chú rể vừa vặn với dáng người nên không gây cảm giác gò bó hay quá rộng thùng thình. Tương tự như vậy, chiếc quần cũng sẽ dài tới mắt cá chân của bạn, đây là độ dài lý tưởng.

Áo cưới dành cho nam có dáng người đẹp

bộ đồ cưới Xám, đen hay xanh đậm là những gam màu tạo cảm giác tinh tế nhưng vẫn vô cùng sang trọng và lịch lãm cho các quý ông trong ngày cưới. Ngoài ra, anh chàng cũng có thể tham khảo thêm một số màu sắc vô cùng độc đáo khác như xanh rêu, hồng nhạt, kẻ sọc… để tạo nên diện mạo mới độc đáo.

Chú rể lùn

Đàn ông có vóc dáng thấp nên ưu tiên những bộ đồ vừa vặn, có vòng eo và độ dài vừa đủ đến hông. Chiếc quần dài tới mắt cá chân sẽ giúp chàng “đánh lừa” chiều cao rất tốt.Những bộ đồ này áo cưới Bạn không bao giờ nên chọn áo khoác dài hoặc quần rộng thùng thình vì chúng sẽ khiến chàng trai trông nhỏ con hơn, như thể đang “bơi” trong bộ vest.

Váy cưới cho nam thấp có thể giúp

Màu sắc ngày cưới mà những người đàn ông nhỏ con nên chọn là đen, be hoặc trắng nhạt. Những màu sắc này khiến những người xung quanh bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn.

Chú rể cao và gầy

Khi lựa chọn bộ đồ cưới Để làm đẹp cho nam giới cao gầy chỉ cần chú ý một chút đến bờ vai, ngực 1 và ngực 3. Để khắc phục những khuyết điểm này, bạn có thể chọn vest có phần vai thừa và thiết kế rộng hơn một chút, kết hợp với quần âu để tư thế không bị gò bó.đặt áo cưới Thiết kế 3 cúc, 3 tầng hoàn hảo giúp chàng yên tâm và “đầy đặn” hơn trong ngày cưới.

Chú rể cao gầy chọn vest cưới 3 cúc, 3 lớp

Lựa chọn màu sắc cho chú rể cao và gầy bao gồm trắng, xanh coban, trắng hoặc hồng nhạt. “Lừa Con Mắt” khiến anh trông bụ bẫm, sáng bóng hơn trong ngày cưới.Những bộ đồ này bộ đồ cưới Màu sắc càng đơn giản thì càng tốt để người khác không nhầm lẫn chúng.

Thích hợp cho chú rể có vóc dáng to lớn (ngoại hình quá khổ)

Chú rể có thân hình dày dặn không bao giờ nên chọn trang phục quá chật hoặc quá rộng. Chất liệu quần áo không nên quá dày, màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng, vừa vặn với cơ thể là tốt nhất. áo cưới Hình dáng Slimfit là lựa chọn tuyệt vời giúp anh chàng thon gọn hơn. Ngoài ra, áo vest chú rể có thể chọn kiểu ba cúc là áo ngắn ngang lưng, có hai hàng cúc cân đối.

Chú rể cao nên chọn những chiếc váy có chất liệu dày dặn, màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng.

Đen, xanh đậm, sọc đen hay xám đậm đều là những gam màu tối sẽ giúp các chàng che giấu khuyết điểm rất tốt. Ngoài ra, việc chọn những phụ kiện và quần áo nhỏ có họa tiết đơn sắc có thể khiến diện mạo của bạn trở nên đặc biệt. Đặc biệt, không nên chọn quần áo làm từ chất liệu vải bóng hoặc quá cứng, vì điều này sẽ vô tình làm lộ vóc dáng mũm mĩm của bạn.

2/Chọn váy cưới theo màu da

Da cũng là yếu tố quan trọng đối với bạn Chọn váy cưới Đẹp trong ngày trọng đại. Người có làn da trắng có thể chọn váy cưới bất kỳ màu nào họ thích, miễn là người đàn ông thấy đẹp. Từ đen đến xanh, hồng hay mận, kẻ sọc… đây là những gam màu sẽ giúp chàng nổi bật trong ngày cưới.

Lựa chọn váy cưới phù hợp với màu da sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng

Đồng thời, những người có tông da tối màu nên ưu tiên những bộ vest tối màu, không quá tối cũng không quá sáng. Cùng điểm qua những màu sắc được ưa chuộng năm nay như nâu nhạt, xanh than, xám nhạt… Bằng cách này, anh chàng có thể khoe trọn vóc dáng, tự tin tỏa sáng và không bị lu mờ bởi trang phục.

3/Chọn váy cưới theo sở thích cá nhân

Ngày đó anh trở thành người đàn ông lịch lãm nhất, mặc vest bộ đồ cưới Còn gì tuyệt vời hơn khi được đẹp theo cách mình mong muốn. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để nam giới lựa chọn, điển hình là:

  • Bộ 3 món (bộ 3 món): Phù hợp với những quý ông thích những bộ suit ba mảnh sang trọng, truyền thống và có chút bí ẩn. Hãy kết hợp nó với một chiếc cà vạt mỏng và một chiếc trâm cài trang nhã để trông giống một chàng trai đẹp trai.

  • Áo khoác vải lanh và cotton: Chú rể thích sự thoải mái, tự do có thể chọn váy cưới bằng vải lanh hoặc cotton. Bộ trang phục này cực kỳ đơn giản nhưng lại làm nổi bật cá tính trẻ trung, năng động của bạn. Nếu bạn thêm một đôi giày thể thao, nó sẽ trở nên thực sự độc đáo và độc quyền.

Hãy chọn vest theo phong cách cá nhân để chàng trở nên lịch lãm và sang trọng

  • phong cách hiện đại: Trong những năm gần đây, nhiều bộ, ngành bộ đồ cưới Phong cách thiết kế đã thay đổi, mang theo xu hướng hiện đại và độc đáo hơn.Cổ ve áo đỉnh cao được nâng lên cao, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Áo cưới. Bạn cũng có thể lựa chọn vest hai khuy trong ngày trọng đại của mình để tạo nên vẻ sang trọng và lịch sự của một quý ông.

  • Tuxedo cổ điển: Nam giới thích phong cách cổ điển của các công tước châu Âu thời xưa nên chọn tuxedo cổ điển.quần áo áo cưới Sự kết hợp giữa hai gam màu đen trắng cùng thắt lưng và nơ khiến nhiều người thoạt nhìn sẽ bối rối.

4/Chọn váy cưới đẹp phù hợp với váy cô dâu

Khi chọn váy cưới, bạn cũng nên chú ý tới concept của đám cưới, đặc biệt là trang phục của cô dâu. Hoa văn trên bộ vest không nên quá nhiều, nếu không sẽ khiến mọi người cảm thấy bối rối và trông hơi “hào nhoáng”. Ngoài ra, trang phục của chú rể cần phải phù hợp với tông màu của địa điểm tổ chức tiệc cưới và phong cách của nhà hàng nơi tổ chức tiệc cưới.

Chọn váy cưới đẹp phù hợp với váy cô dâu

5/ Những nguyên tắc vàng chọn vest đẹp mà nam giới phải biết

Ngoài những lời khuyên về cách chọn quần áo bộ đồ cưới Ngoài ra, chàng cũng nên chú ý đến những nguyên tắc vàng để thực sự tỏa sáng và trông thanh lịch nhất trong ngày cưới.

Thanh lịch và sang trọng mà không cướp đi ánh đèn sân khấu của cô dâu

Cả hai cùng nhau đi thảm đỏ nên diện trang phục bộ đồ cưới Trang phục của chú rể phải phù hợp với trang phục của cô dâu. Lựa chọn tốt nhất là thảo luận trước về màu sắc và giúp đối phương chọn một chiếc váy cưới phù hợp với màu váy cưới của bạn. Hoặc đơn giản hơn, nếu bạn đã đặt may váy cưới, bạn cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp từ nhân viên tư vấn hoặc thợ may của tiệm áo cưới.

Áo vest cưới lịch sự, sang trọng nhưng không “chiếm trọn” cô dâu

Vest phù hợp đi dự tiệc

Địa điểm tổ chức đám cưới cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong sự lựa chọn của anh. Chọn váy cưới Cho bản thân mình. Vui lòng xem xét địa chỉ này để biết màu sắc, phong cách và thời gian của sự kiện.

Vest phù hợp với địa điểm tổ chức tiệc cưới

Nếu sự kiện được tổ chức ngoài trời, hãy ưu tiên quần áo bằng vải lanh hoặc cotton thấm hút. Một bộ vest ba lớp hoặc một bộ tuxedo sang trọng sẽ thích hợp cho đám cưới trong khán phòng lung linh.

Phụ kiện sẽ giúp chàng tỏa sáng

Món phụ kiện nhỏ nhưng “có võ” này sẽ giúp chàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt bạn bè, người thân và cả những người tham dự đám cưới. Tất nhiên, anh ấy không nên chọn chiếc cà vạt màu vàng sáng với bộ vest màu nâu sẫm, hay một chiếc vest chú rể màu đen thanh lịch với chiếc vòng tay độc đáo trên tay.

Lựa chọn phụ kiện phù hợp với trang phục chính là cách tốt nhất để bạn thể hiện phong cách trong ngày cưới. Dưới đây là một số phụ kiện để anh em tham khảo và sử dụng.

  • Cà vạt/thắt nơ: Không thiếu phụ kiện trong trang phục cưới của nam giới.Với bao cao su bộ đồ cưới Nếu nó có màu trắng, hãy chọn màu xanh lam, đen hoặc màu tương tự. Ngoài ra, một chiếc cà vạt trơn hoặc có họa tiết nhẹ nhàng sẽ là phụ kiện cưới tuyệt vời nhất dành cho bạn. Mẹo để chọn cà vạt phù hợp cho vest là đo chiều rộng của cà vạt gần bằng ve áo và chiều dài gần bằng thắt lưng.

Cà vạt thanh lịch và nhẹ nhàng là phụ kiện không thể thiếu trong váy cưới

  • Kẹp cà vạt: Phụ kiện nhỏ này nên được kẹp vào hàng cúc thứ ba và thứ tư trên áo sơ mi của bạn. Chiều dài của kẹp chiếm 3/4 chiều dài của cà vạt và được đặt phẳng với cà vạt.

Kẹp cà vạt kim loại tinh tế và sang trọng

Đồng hồ thể hiện đẳng cấp quý ông

  • thắt lưng: Thắt lưng cũng là phụ kiện không thể thiếu trong trang phục bộ đồ cưới của bạn. Đừng chọn kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ. Thắt lưng nâu hoặc đen là ưu tiên hàng đầu của các quý ông trong ngày cưới.

Thắt lưng là vật dụng không thể thiếu trong váy cưới của chú rể

Ở trên là tất cả các tùy chọn bộ đồ cưới Đẹp cho anh trong ngày cưới. Hi vọng các bạn có thêm gợi ý chọn vest phù hợp với vóc dáng và tiêu chuẩn của mình, giúp đám cưới của bạn trở nên trang trọng hơn bao giờ hết.bạn thích phong cách bộ đồ cưới bất kì? Hãy để lại bình luận để Coolmate biết nhé, và đừng quên theo dõi fan page của chúng tôi mỗi ngày để cập nhật những bài viết mới nhất nhé.

“Coolmate – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top