[Siêu tổng hợp] Sinh năm 1957 Mệnh gì? Tuổi Đinh Dậu Hợp tuổi nào & Màu gì?

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Sinh năm 1957 Mệnh gì? Tuổi Đinh Dậu Hợp tuổi nào & Màu gì? hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Sinh năm 1957 Mệnh gì? Tuổi Đinh Dậu Hợp tuổi nào & Màu gì? nhé.

New Page

Sinh năm 1957 mệnh gì? hợp với màu gì? Vòng đá phong thủy số nào?

17/04/2018 08:06 GMT+7

Cùng xem nam nữ sinh năm 1957 hợp với màu gì. Người sinh năm 1957 hợp với tuổi nào? Nên đeo trang sức đá phong thủy như thế nào?

1511238063913_1957dinhdau

Cùng tìm hiểu tuổi Đinh Dậu 2500. Tuổi dậu sinh năm 2500 bao nhiêu tuổi, hợp với vòng tay phong thủy nào? Sinh năm 1957 hợp với màu gì? Sinh năm 1957 đeo trang sức đá phong thủy, vòng tay đá phong thủy gì tốt cho sức khỏe, sự nghiệp, công danh?

1. Đinh Dậu 1957 là con  gì? Thứ tự nào?

 Nam nữ sinh năm 1957 Đinh Dậu: Âm Dương Ngũ Hành Tương hợp: Sơn Hạ Hỏa (Hỏa treo) Như ngọn lửa dưới chân núi, chịu mệnh của ngọn lửa.

Quan niệm về ngũ hành là tương sinh và tương khắc: ngũ hành có tính chu kỳ.

trong phong thủy phương đông Mọi thứ đều được xây dựng trên năm yếu tố cơ bản: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Sự cân bằng của năm yếu tố này hỗ trợ cho công việc, cuộc sống, tình yêu và sức khỏe của một người.

 

Phong thủy 5 yếu tố đối lập nhau

– Tương sinh: Kim sinh Thủy; gậy nước; gỗ tạo lửa Hỏa sinh thế, sinh Kim.

– Quan hệ xung khắc: Kim khắc Mộc; gỗ chạm khắc Theodosius; điêu khắc đất sét Thủy; Thủy Hỏa khắc Kim.

* Tương Sinh: Nghĩa là nuôi dưỡng, giúp đỡ. Giữa ngũ hành có mối quan hệ dưỡng dương, giúp đỡ, bổ sung, vận động không ngừng.

 

2. Người sinh năm 1957 hợp màu gì?

 2500 B.E. Đàn ông và phụ nữ nên sử dụng màu đỏ, hồng, tím làm màu lửa; Đặc biệt nên dùng màu xanh lá cây là màu của hành mộc sẽ kích thích tài lộc phát triển – Mộc tương sinh với hành hỏa nên có tác dụng tốt đối với hành hỏa.

– Màu sắc tương hòa: Người sinh năm 1957 thuộc hành Hỏa nên sử dụng vật trang trí phong thủy có màu xanh của hành Mộc để tăng cường năng lượng cho nhau, tăng cường tính phong thủy với các màu trên. sẽ giúp kích thích vận mệnh phát triển Khuyến khích cuộc sống, công việc, mở rộng và phát triển để thịnh vượng.

 

Tìm màu tương tự – Độ tương phản

 

– Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1957 mệnh Hỏa khi sử dụng các vật trang trí bằng đá phong thủy có màu đỏ, hồng, tím là những màu thuộc mệnh Thủy. sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng cho chính mình Điều này sẽ thu hút năng lượng chi của cát.Chúc may mắn.

– Màu khắc: Ngoài ra, người mệnh Parfi có thể đeo đá màu trắng, xám, ghi do Hỏa khắc Kim. Người mệnh Parfi có thể khắc năng lượng Kim vào các đồ trang trí bằng đá phong thủy màu trắng, xám, ghi.

สีต้องห้าม:คน   ธาตุไฟควรหลีกเลี่ยงการใช้เครื่องประดับหินฮวงจุ้ยสีน้ำเงินและสีดำเพราะเป็นสีของธาตุน้ำ ตามธาตุทั้ง 5 ที่ขัดแย้งกันระหว่างน้ำและไฟ สีเหล่านี้เป็นสีตรงข้ามที่ขัดขวางและยับยั้งพลังงานของโชคชะตาไฟ ทำให้คนเหล่านี้รู้สึกคับแคบ อึดอัด การงานและชีวิตชะงักงัน

คนที่เกิดในปี 1957 จะผสม  สีแดง ชมพู ม่วง และเขียวเข้าด้วยกัน อ้าง  ถึงเครื่องประดับฮวงจุ้ยสำหรับคนที่ถูกกำหนดให้เป็นไฟ

 

3. เกิด พ.ศ. 2500 อายุเท่าไร? เหมาะกับวัยไหน?

– Theo quan niệm tương sinh: Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ. Người sinh năm 1957 hợp với người mệnh Mộc hoặc mệnh Thổ.

– Theo quan niệm tương khắc: Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim. Người sinh năm 1957 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Kim.

– Tam hợp: tuổi Đinh Dậu hợp với người tuổi Sửu (con trâu) và tuổi Tỵ (con rắn). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

– Tứ hành xung: Đinh Dậu không hợp với tuổi Tý (con chuột), tuổi Mão (con mèo) và tuổi Ngọ (con ngựa). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

 

4. Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Đinh Dậu 1957

Nhất Vận – Nhì Mệnh – Tam Phong Thủy – Tứ Gia Tiên – Ngũ Đèn Sách Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ Nhân

Phật bản mệnh tuổi Đinh Dậu

 

Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

– Người sinh tuổi Dậu nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương, là người có pháp lực cao nhất trong ngũ đại Minh Vương của Mật Giáo.

– Theo sách kinh phật, Ngài là có nhiệm vụ tiêu diệt Tham – Sân – Si của con người. Hình tượng Bất Động Minh Vương thể hiện cho sức mạnh chống lại những cám dỗ, thế lực tà ma ngoại đạo. Mang đến sức khỏe, hạnh phúc, bình an.

– Khi mang tượng Bất Động Minh Vương bên mình và cầu nguyện bạn sẽ được ngài phù hộ giúp tâm trí hanh thông, may mắn trong cuộc sống, chống lại cám dỗ và tránh tiểu nhân làm hại.

 

Đá quý phong thủy cho người tuổi Đinh Dậu 1957

Người Tuổi Đinh Dậu Sinh năm 1957, Có Ngũ Hành Nạp âp âp à sơn hạh để kích hoạt Tài vận nên sử dụng một số xe tải thủy mà màu  đỏ , lãng, 

– Mã não đỏ: tên của nó bắt nguồn từ chữ “agates” trong tiếng Hy Lạp cổ nghĩa là hạnh phúc. Viên đá này là bùa hộ mệnh trừ tà cường tráng, tác dụng tốt trong tĩnh định, tĩnh tâm. Người mang không bên mình thì có được những giấc ngủ ngon.

– Thạch anh tím: thạch anh tím là viên đá quý cổ xưa, xuất hiện trong những Kho báu của nền văn minh Ai Cập cổ đại, hay lấp ló trên vương miện của Nữ. Trong ®iÒu kiÖn kinh doanh cÇn thiÕt bÞ, cÇn cã thÓ sö dông nh÷ng ngêi gi¶i thÝch. 

– Thạch anh xanh Aventurine: Được mệnh danh là thạch anh của tài lộc. Đó là viên đá của niềm tin và cơ hội. Nó giúp gia chủ công danh, phát lộc. Người nào thường xuyên đeo loại đá này sẽ có đầu óc minh mẫn, tỉnh táo.

 

 

 

 

 

Lưu ý

– Các loại đá có màu sắc sặc sỡ như tourmaline ngũ sắc, thạch anh ngũ sắc, đá giai điệu (Super Seven)… phù hợp với mọi mệnh.

– Các loại đá quý không màu như kim cương, zircon không màu…có thể đeo bằng bất kỳ loại tiền nào

– Các vật phẩm quý có nguồn gốc hữu cơ như ngọc trai, đồi mồi… Có thể trang bị với tất cả các môn phái.

 

Linh vật, phong thủy tuổi Đinh Dậu 1957 :

  • Đức Phật
  • thiện chí
  • Anh Hui
  • Thiềm Thừ (Cóc Tài Lộc)
  • 12 cung hoàng đạo
  • quả cầu phong thủy
  • Tháp Văn Xương

 

 

 

Lưu ý: Vật trang trí phong thủy phải là đá quý tự nhiên, mang năng lượng và ý nghĩa phong thủy để thu hút linh khí của Trời Đất. 

 

————————————————-

Trang Sức Phong Thủy Mixi chuyên cung cấp trang sức phong thủy đá 100% tự nhiên, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp Mixi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Đồ Trang Trí Phong Thủy – Tăng vận may tình duyên – Tăng cường sức khỏe – Chữa điếc tai – Tăng vận may – Thăng tiến sự nghiệp

Lời hứa:

– Niệm 100% trang sức ( niệm phú quý, cầu tài lộc, bình an, hạnh phúc) giao đến tay khách hàng mang ý nghĩa phong thủy tốt nhất.

– 100% sản phẩm là đá tự nhiên, mang lại nguồn năng lượng tích cực.

– Hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm nếu không phải là đá tự nhiên.

– Miễn phí đổi trả nếu sản phẩm không đúng mẫu chất lượng.

    thẻ:

  • #Đặt phong thủy theo tuổi.
  • #Phong thủy theo mệnh đàn ông

Google Google Ubersetzer

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Sinh năm 1957 Mệnh gì? Tuổi Đinh Dậu Hợp tuổi nào & Màu gì?

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top