Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 8/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá Queen of Swords, Bảo Bình bốc lá Page of Pentacles ngược

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-07 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 8/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá Queen of Swords, Bảo Bình bốc lá Page of Pentacles ngược. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: The Magician đảo ngược

Sự đảo ngược của pháp sư có thể mang ý nghĩa tích cực nhưng cũng có thể là lời cảnh báo. Lá bài này cho thấy bạn có tiềm năng sử dụng sức mạnh của mình theo cách cao hơn và tốt hơn, nhưng bạn lại ngần ngại thực hiện những thay đổi cần thiết để làm được điều đó.

Những thay đổi này có thể liên quan đến việc phát triển các kỹ năng mới, thay đổi suy nghĩ hoặc hành vi của bạn hoặc đơn giản là đối mặt với nỗi sợ hãi của bạn. Dù những thay đổi này là gì thì chúng vẫn cần thiết nếu bạn muốn phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Nếu bạn đang do dự thực hiện những thay đổi cần thiết, hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về điều bạn đang lo sợ. Có thể bạn sợ thất bại, sợ bị từ chối hoặc sợ thay đổi cuộc đời mình. Hãy nhớ rằng thay đổi là một phần tự nhiên của cuộc sống và nó có thể là một điều tốt.

Hãy xem xét những lợi ích tiềm năng của việc thực hiện thay đổi. Bạn có thể đạt được mục tiêu, cải thiện cuộc sống hoặc đơn giản là trở thành một người tốt hơn. Hãy nhớ rằng bạn xứng đáng được hạnh phúc và thành công, và bạn có khả năng đạt được chúng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Six of Cups đảo ngược

Six of Cups nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta cần tập trung vào hiện tại và tương lai thay vì “lạc vào những ngày xưa tươi đẹp” hay bước tiếp. Hãy sống ngày hôm nay.

Lá Six of Cups trong câu hỏi tình yêu sẽ chỉ ra rằng bạn sẽ phải giải quyết một số vấn đề tình yêu mà cho đến nay bạn vẫn né tránh. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, những điều tồi tệ mà bạn đã bỏ qua để làm hòa với người yêu rất có thể sẽ lộ ra ánh sáng và yêu cầu bạn phải sớm giải quyết chúng. Nếu bạn đang độc thân và khao khát tình yêu, đã đến lúc nhìn lại bản thân và những gì bạn đang làm (hoặc không làm) để dọn đường cho tình yêu bước vào cuộc đời bạn. Tình yêu không phải từ trên trời rơi xuống mà bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có được nó.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Nhiệt độ đảo ngược

Kể cả ngược lại, mọi mối quan hệ của bạn gần như hoàn toàn ổn. Bạn có thể đã nhận được (và từ chối) một số lời chỉ trích mang tính xây dựng hoàn toàn hữu ích cho bạn. Hãy nhìn vào những vấn đề sâu xa hơn của bạn và xem liệu chúng có đang cản trở bạn hay không – và nếu có thì bạn có thể khắc phục và giải quyết chúng như thế nào. Ý tưởng bây giờ là làm mọi việc để tìm lại sự cân bằng – trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ cũng như với mục tiêu và niềm đam mê của bạn. Nếu bạn cần trợ giúp thực hiện những điều này, chỉ cần hỏi!

Đặc biệt khi lá bài này xuất hiện ở vị trí ngược, có nghĩa là chưa đến lúc phải làm việc độc lập. Bạn nên cân nhắc việc làm việc theo nhóm và hợp tác tốt với họ, ngay cả khi công việc của bạn gần như có thể được thực hiện một mình. Dù hiện tại mọi việc ra sao, hãy tiếp tục làm. Biết rằng nỗ lực của bạn sẽ không bị bỏ qua.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Thế giới

Thẻ này có thể được coi là thẻ hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ và về mặt nào đó bạn gần như đã đạt được mục tiêu. Bạn gần đến đích rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như cần một kỳ nghỉ tươm tất; Đừng ngại ngùng và đừng đi. Bạn đang tiếp cận “con người thật” của mình ở cấp độ cao nhất.

Sức khỏe của bạn đang được cải thiện. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ một học viên không sử dụng y học cổ truyền, chẳng hạn như châm cứu hoặc yoga. Không phải là thay thế việc điều trị bằng thuốc mà là kết hợp với các phương pháp điều trị truyền thống. Nếu bác sĩ nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga, có thể ông ấy sẽ không vui vì điều đó có thể “gây trở ngại” cho việc điều trị bệnh viêm khớp của bạn, trong trường hợp đó tốt nhất bạn nên tìm một bác sĩ khác. Hãy làm theo “linh cảm” của bạn về những gì bạn cho là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tìm những giáo viên có nhiều kiến ​​thức hơn bạn. Học tốt nhất. Tự hỗ trợ mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ace of Swords đảo ngược

Nhìn chung, lá Ace of Swords ngược hàm ý rằng bạn nên cẩn thận với những ảo tưởng. Bạn rất dễ tin nhầm người và cho rằng tham vọng làm giàu của mình sẽ thành công “lần này”. Luôn suy nghĩ cẩn thận và cẩn thận.

Ngay cả khi ở vị trí ngược, Ace of Swords là một thông điệp cho thấy bạn đang chú ý quá nhiều đến một hoặc nhiều ý tưởng tâm linh mà bạn nghĩ sẽ có ích cho mình, nhưng trên thực tế những ý tưởng này sẽ không mang lại lợi ích gì cho bạn. từ góc độ tâm linh. Hãy luôn cảnh giác với những người cả tin sẽ khuyến khích bạn tham gia một tổ chức mới, đặc biệt là một tổ chức hoặc cơ sở tâm linh mà bạn phải trả tiền để tham gia. Đây là lúc tâm hồn bạn có thể phát triển độc lập mà không cần sự giúp đỡ của bất kỳ tổ chức nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Eight of Wands đảo ngược

Khi bạn nhận được lá bài 8 ngược, bạn có thể cảm thấy tội lỗi về điều gì đó. Hãy nhớ rằng không gì có thể thay đổi được quá khứ, điều tốt đẹp duy nhất mà sai lầm có thể mang lại là bài học để thay đổi hành vi trong tương lai. Đôi khi tốt nhất là tha thứ cho chính mình. Nhưng tất nhiên, lương tâm của bạn vẫn có lý do, vì vậy đừng hoàn toàn phớt lờ nó.

Trong vấn đề tình yêu, khi lá bài Eight of Wands ngược xuất hiện, cho dù trước đây bạn đã có một mối quan hệ bền chặt hay khi một mối quan hệ bắt đầu nhen nhóm lại, bạn có thể cần phải đề phòng nỗi đau của sự ghen tuông. Ghen tuông sẽ chẳng đưa bạn đến đâu và không phải là bằng chứng của tình yêu. Thể hiện lòng dũng cảm và sự tự chủ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Nữ hoàng kiếm

Ý nghĩa lá bài Queen of Swords trong Tarot

Nhìn chung, Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn hoạt động rất tốt. Bạn đã biết mình muốn gì và cần gì, bây giờ bạn chỉ cần theo đuổi nó. Nhưng hãy lưu ý đến những hạn chế của người khác khi làm như vậy. Lá bài Queen này mang một dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người có thể thấy khó chịu.

Mặc dù bạn có thể rất rõ ràng về những gì bạn muốn xảy ra trong môi trường làm việc của mình nhưng vẫn chưa đến lúc nói lên ý kiến ​​của mình. Đừng phản ứng thái quá với bất kỳ sự nhỏ nhen hoặc thiếu tôn trọng nào. Nếu bạn đang tìm việc thì đây là thời điểm tốt để bạn thể hiện bản thân. Hãy tin tưởng vào những người phụ nữ trong cuộc đời bạn để hướng dẫn bạn đi đúng hướng.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Thế giới đảo lộn

Dù xuôi hay ngược, đây là lá bài thường hàm ý sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ và về mặt nào đó bạn gần như đã đạt được mục tiêu. Bạn gần đến đích rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như cần một kỳ nghỉ tươm tất; Đừng ngại ngùng và đừng đi. Bạn đang tiếp cận “con người thật” của mình ở cấp độ cao nhất. Nếu bạn chưa nhìn thấy cảnh thế giới đảo lộn, hãy suy nghĩ thật kỹ. Điều gì đang ngăn cản bạn? Bạn đang bị mắc kẹt ở đâu?

Khi thế giới đảo lộn, có thể có thứ gì đó “mắc kẹt” trong đầu hoặc cơ thể bạn và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Giống như việc giải nghĩa một tấm thiệp tốt lành, bạn có thể được giúp đỡ bởi một bác sĩ không sử dụng y học cổ truyền phương Tây, chẳng hạn như bác sĩ châm cứu hoặc người tập yoga. Đây không phải là để thay thế liệu pháp dùng thuốc của bạn mà là kết hợp nó với các phương pháp điều trị mới. Bác sĩ có thể không vui nếu nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga vì nó có thể “can thiệp” vào việc điều trị bệnh viêm khớp của bạn, trong trường hợp đó tốt nhất bạn nên tìm một bác sĩ khác. Hãy làm theo “linh cảm” của bạn về những gì bạn cho là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tìm những giáo viên có nhiều kiến ​​thức hơn bạn. Học tốt nhất. Tự hỗ trợ mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Nói chung, lá bài này thường có nghĩa là bạn cần thời gian và không gian riêng tư cho riêng mình. Có lẽ bạn dành quá nhiều thời gian và sự chú ý cho người khác hoặc đồ vật. Đừng ngại vạch ra ranh giới cho bản thân hoặc nói không. Thay vào đó, hãy tôn trọng người khác khi họ nói không với bạn. Trong trường hợp này, việc can thiệp vào ý chí của họ hoặc cố gắng đi ngược lại ý chí đó chỉ là chuốc thêm rắc rối.

Nếu bạn chịu trách nhiệm về chi phí của chính mình và không biết cách kiếm tiền, bạn nên có một kế hoạch khác. Hãy nghĩ ra những cách mới để tạo thêm doanh thu. Nếu bạn đang kinh doanh và cho vay tiền, hãy cố gắng trả những khoản vay này một cách nhanh chóng. Nếu chờ người vay tự nguyện trả tiền thì bạn có thể phải chờ rất lâu. Sự bế tắc tài chính này sẽ không kéo dài. Nếu có thể, hãy cân nhắc việc đóng góp nhỏ cho một mục đích, quỹ hoặc hoạt động kinh doanh mà bạn tin tưởng, miễn là bạn có thể làm điều đó bằng cả trái tim. Khi đó bạn sẽ có thể mở ra một luồng thịnh vượng mới trong cuộc sống của mình; Nếu không có gì khác, sự hỗ trợ này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, dù chỉ trong một thời gian ngắn, về những gì bạn đang cầm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Chín ly

Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu của hạnh phúc và những điều tốt đẹp sắp tới. Nó cũng thường có nghĩa là nhiều điều bạn mong muốn sẽ đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi đang được lan truyền là câu hỏi có/không thì lá bài này là dấu hiệu mạnh mẽ nhất cho câu trả lời “Có”, nhưng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, nó không phải là một từ, nó hoàn toàn xác định và có thể thay đổi.

Lá bài này là một dấu hiệu rất tốt cho đời sống tình cảm của bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, mối quan hệ của bạn sẽ sâu sắc hơn, tốt đẹp hơn và ngọt ngào hơn. Nếu bạn còn độc thân, đây là thời điểm tuyệt vời để gặp gỡ mọi người. Hãy ra ngoài, hòa nhập, nói chuyện với những người bạn gặp mà không mong đợi bất kỳ hậu quả tiềm ẩn nào. Mục tiêu ở đây chỉ là để giảm bớt căng thẳng.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Trang của Pentacles bị đảo ngược

image_750x_6299e2a90213a(1).jpg

Nói chung, Page of Pentacles ngược có thể có nghĩa là bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn để tránh tập trung năng lượng và tâm trí vào những mục tiêu không mang lại lợi nhuận, hoặc bạn cần cho phép bản thân nghỉ ngơi một chút. Nếu có thể, hãy dành một ngày cuối tuần dài để khôi phục lại nguồn năng lượng cần thiết giúp bạn quay trở lại cuộc sống thường ngày một cách mới mẻ và hiệu quả hơn.

Page of Pentacles ngược có thể hàm ý rằng bạn phải làm một công việc rất nặng nề có thể “chôn vùi” bạn hoàn toàn. Nếu bạn rơi vào tình huống này, đừng cố trốn tránh thực tế, thay vào đó hãy tìm kiếm sự giúp đỡ bằng mọi cách có thể. Yêu cầu giúp đỡ vẫn tốt hơn là không làm điều đó. Ngay cả khi bạn nghĩ mình có thể, bạn cũng không thể làm tất cả một mình.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Sáu cây đũa phép

Nhìn chung, Six of Wands là lá bài thiên về hạnh phúc và vui vẻ. Bạn sẽ sớm thấy được kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân nghỉ ngơi hoặc đối xử với bản thân theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn xứng đáng với nó.

Nếu bạn lo lắng về sức khỏe của mình, hãy thư giãn. Mọi chuyện sẽ không trở nên tồi tệ hay khủng khiếp đối với bạn hoặc người mà bạn yêu cầu kiểm tra sức khỏe. Chỉ cần cố gắng bảo vệ sức mạnh bên trong của mình và điều này sẽ giúp bạn bảo vệ được sức khỏe của người mà bạn đang nhờ vả. Tự tin.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 8/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá Queen of Swords, Bảo Bình bốc lá Page of Pentacles ngược trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top