Cập nhật 2024: Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 10/3/2024: 1 ngày kém may mắn của Kim Ngưu và Bọ Cạp

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-09 13:30:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 10/3/2024: 1 ngày kém may mắn của Kim Ngưu và Bọ Cạp. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Sự kết hợp may mắn nhất: Bạch Dương và Nhân Mã – 10/9

Cung Bạch Dương

Sự kết hợp thành công của 12 cung hoàng đạo ngày 10/3/2024 cho thấy Bạch Dương làm việc rất chăm chỉ, chăm chỉ và nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Nhưng vẫn có những kẻ ác, đố kỵ, đố kỵ và muốn làm điều ác. Không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người nên Bạch Dương chỉ nên tập trung làm tốt công việc của mình mà thôi.

Dù cố gắng tránh xa những scandal nhưng Bạch Dương vẫn vướng vào một số vấn đề không đáng có. Điều bạn cần làm bây giờ là hãy giữ bình tĩnh, đừng nóng giận sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. Mọi thứ sẽ nhanh chóng trôi qua, và danh tiếng xấu dành cho bạn sẽ sớm trở nên hoàn toàn sai sự thật.

Bù lại, đời sống tình cảm của Bạch Dương rất tốt đẹp, có nhiều dấu hiệu tích cực. Nếu còn độc thân, cung này sẽ có cơ hội thể hiện bản thân với người mình thích. Còn đối với những cặp đôi yêu nhau, hãy cùng nhau sống những phút giây hạnh phúc, vui vẻ, củng cố mối quan hệ này và nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn, trở ngại của cuộc sống.

Lời nhắc: Hãy tập trung vào nhiệm vụ của bạn và giữ bình tĩnh khi đối mặt với nghịch cảnh.

Người bắn cung

Hôm nay Chủ nhật ngày 10/3/2024 là ngày Nhân Mã sẽ nhận được tin vui về tài vận. Sau một thời gian dài trì trệ trong kinh doanh, cuối cùng lợi nhuận cũng đã chảy vào túi Nhân Mã. Quan hệ đối tác kinh doanh thuận lợi là chìa khóa để đạt được kết quả hiện tại của bạn.

Với vận may ủng hộ Nhân Mã, sự nghiệp của Nhân Mã cũng có những tiến triển khá hứa hẹn. Với những bạn đang chuẩn bị bước vào các kỳ thi hay tuyển sinh, với một tinh thần tốt bên cạnh, các bạn sẽ tự tin hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất. Nhưng hãy nhớ đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để đạt được kết quả tốt nhất.

Dù sự nghiệp và tài chính khá thành công nhưng chuyện tình cảm của Nhân Mã vẫn chưa kết thúc. Giữa bạn và người đó vẫn còn những khoảng cách khó có thể hàn gắn. Hãy học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể hiểu nhau hơn.

Nhắc nhở: Hãy tiếp tục làm việc và kiên nhẫn trong công việc. Tận hưởng những thành công nhỏ.

Cấp độ 2: Song Tử, Cự Giải và Bảo Bình – 8/10

Cung điện Song Tử

Tử vi ngày 10/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy việc mang lại những mối quan hệ tốt đẹp cho Song Tử chính là cơ hội tốt để đưa những mối quan hệ quan trọng của bạn tiến thêm một bước. Nếu bạn còn độc thân thì hôm nay là ngày bắt đầu mùa hoa tình yêu nở rộ, hứa hẹn cho bạn một mối quan hệ tốt đẹp.

Đây sẽ là một ngày mang lại ánh sáng tích cực cho Song Tử, giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng để thực hiện những điều mình đã đề ra. Nhờ đó, mọi việc đều ổn thỏa và bạn thậm chí còn nhận được những lời khen ngợi từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Khác với sự thăng hoa trong tình yêu, hôm nay sẽ là một ngày tồi tệ đối với Song Tử về vấn đề tiền bạc. Cần phải suy nghĩ cẩn thận và tránh các khoản đầu tư có rủi ro cao. Bạn cần suy nghĩ kỹ hoặc nhận lời khuyên từ những người có kinh nghiệm để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và không phải hối hận về sau.

Lời nhắc: Hãy cẩn thận với các quyết định tài chính của bạn và tìm kiếm lời khuyên khi cần thiết.

Bệnh ung thư

Đánh giá may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 10/3/2024 cho thấy công việc của Cự Giải cũng tiến triển rất tốt, bởi Cự Giải không có nhiều tham vọng, bạn chỉ làm việc vì đam mê, muốn làm mọi thứ chỉ cần làm nhiều nhất có thể. không muốn ai phải thất vọng.

Trong tình yêu, chủ nhật tuần này tình cảm không tốt, bạn sẽ gặp phải những mâu thuẫn với người mình yêu khi một bên muốn đáp ứng nhu cầu tình cảm của họ, còn bên kia lại quá lý trí và từ chối. Không có gì ngạc nhiên, bởi vì bản chất bạn thiên về cảm xúc hơn là lý trí.

Bạn không phải lo lắng về sức khỏe, nhiệt độ đã giảm so với những ngày trước nên cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn.

Lời nhắc: Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và đừng để những vấn đề nhỏ làm bạn thất vọng.

Bảo Bình

Tử vi ngày 10/3/2024 cho thấy Bảo Bình bắt đầu ngày mới với sự hứng khởi và tự tin, có lẽ một phần nhờ vào những người cao thượng đã đứng ra giúp đỡ bạn giải quyết những vấn đề khó khăn đang mắc kẹt trong lòng. Với khả năng nhạy bén của mình, cung hoàng đạo này nhanh chóng nắm bắt được những điểm quan trọng trong công việc, đồng thời với sự hỗ trợ của ngoại lực, mọi vấn đề sẽ được giải quyết suôn sẻ.

Về tình yêu, Bảo Bình luôn tin tưởng vào bản thân mình và khi gặp được người mình yêu sẽ tích cực theo đuổi, không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để có được tình yêu của mình. Đối với những người độc thân, cung này là thời điểm lý tưởng để thay đổi tình trạng mối quan hệ.

Có vẻ như Bảo Bình dành nhiều thời gian cho công việc và không có thời gian thư giãn, vui chơi hay giao lưu cùng bạn bè. Hãy cân bằng điều này một cách hợp lý. Để đạt hiệu quả cao nhất, nên kết hợp làm việc với nghỉ ngơi. Ngoài ra, hội họp là cách hữu hiệu để xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, Bảo Bình nên biết tận dụng chúng.

Nhắc nhở: Hãy xem xét thời gian làm việc và giải trí của bạn. Xây dựng các mối quan hệ xã hội tích cực.

Vị trí thứ 3: Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Ma Kết và Song Ngư – 7/10

cung sư tử

Tử vi ngày 10/3/2024 tiết lộ Sư Tử đang gặp phải tình huống tiêu cực và vận may trong ngày bị giảm đi rất nhiều. Cần chú ý đến lời nói của cung hoàng đạo này, tránh những tình huống nói mà không suy nghĩ, không biết cách cư xử tôn trọng và dễ chuốc rắc rối vào mình. Hơn nữa, những kẻ tiểu nhân luôn rình rập khoảng trống của bạn để tung ra những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến danh tiếng của Leo.

Các kế hoạch của Sư Tử diễn ra khá suôn sẻ nhưng bạn vẫn phải cẩn thận không gặp trở ngại do ảnh hưởng của những lời đàm tiếu, có thể sẽ mất nhiều thời gian và công sức hơn để mọi chuyện ổn thỏa theo đúng tôn giáo của anh ấy. Bằng cách vượt qua những trở ngại như vậy, Sư Tử sẽ học được một bài học đáng nhớ về cách đối xử với mọi người.

Đời sống tình cảm của Leo cũng không khá hơn thế này, anh luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho đối phương và sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng người kia dường như không để ý và cho rằng bạn không quan tâm đến họ. Những lời nói tử tế và quan tâm sẽ là cách tốt nhất để giải quyết tình huống này.

Nhắc nhở: Hãy kiểm soát cảm xúc của mình và tránh những hành động hấp tấp.

Xử Nữ

Tử vi ngày 10/3/2024 cho thấy vấn đề tình cảm trở thành vấn đề đối với Xử Nữ, bạn trở nên dễ xúc động và dễ giận dữ hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình bên cạnh, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ bạn. Nhờ vậy, những ngày khó khăn sẽ trôi qua dễ dàng hơn bạn nghĩ.

Tử vi hôm nay nhắc nhở Xử Nữ rằng nếu muốn sống những giây phút tự do, hạnh phúc thì đừng trói buộc bản thân vào những trách nhiệm, công việc không đáng để tâm. Hãy gác lại mọi bận tâm, lo lắng và hướng tới những giá trị tích cực của cuộc sống, dần dần bạn sẽ thấy những lo lắng này sẽ giảm bớt.

Đó cũng sẽ là ngày bạn có thể gặp phải những vấn đề liên quan đến tiền bạc khiến bạn buồn bã, chịu nhiều áp lực và ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu cần thiết, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình.

Nhắc nhở: Đừng lo lắng quá nhiều về những trách nhiệm không cần thiết mà hãy tập trung vào những niềm vui trong cuộc sống.

Thiên Bình

Tử vi ngày 10/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy số phận cung Thiên Bình sẽ không có nhiều thay đổi. Tài chính vẫn trì trệ do công việc kinh doanh không mang lại kết quả. Đây không phải là thời điểm tốt lành nên bạn nên tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra những quyết định đầu tư lớn.

Ngoài ra, hôm nay Thiên Bình có thể bốc đồng, điều này khiến nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp bỗng chốc dẫn đến rắc rối, xung đột. Dấu hiệu này không thể hiểu tại sao anh ta có thể cư xử thiếu suy nghĩ như vậy.

Nhưng tình yêu của cặp đôi lại vô cùng ngọt ngào, luôn ở bên động viên Thiên Bình kia không bỏ cuộc trước những thử thách bên ngoài. Thiên Bình cũng hiểu nửa kia của mình quan trọng như thế nào. Chúng ta luôn mong muốn có một người thấu hiểu và đồng hành cùng mình đến cuối cuộc đời.

Nhắc nhở: Trước khi đưa ra các quyết định tài chính, hãy suy nghĩ thật kỹ và tìm cách thư giãn để bảo vệ sức khỏe.

Cung Ma Kết

Ma Kết là người có năng lực nhưng bạn cũng không nên quá kiêu ngạo, đặc biệt là ngày 10/3/2024. Phải biết khiêm tốn trong công việc, bạn giỏi nhưng cũng có người giỏi hơn, biết lắng nghe và học hỏi.

Chuyện tình cảm hôm nay không như mong đợi, khiến bạn buồn bã và khó tập trung vào công việc. Dù biết tình yêu là quan trọng nhưng đừng để sự buồn chán, mệt mỏi ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn.

Sức khỏe của Ma Kết đang có dấu hiệu đáng lo ngại trong ngày hôm nay. Nếu cơ thể mệt mỏi, năng suất làm việc sẽ không tốt Lời khuyên dành cho Ma Kết là nên ăn nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng và tập thể dục để tăng sức đề kháng.

Lời nhắc: Hãy khiêm tốn và chia sẻ cảm xúc của bạn với những người thân yêu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/3/2024 cho thấy Song Ngư cảm thấy bất an khi những chuyện không vui trong quá khứ chợt nhớ tới. Việc phải liên tục lo lắng không chỉ khiến bạn mất tập trung mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng và tinh thần của bạn.

Điều Song Ngư phải làm để giữ bình tĩnh khi đối mặt với khủng hoảng là tránh hành động thiếu suy nghĩ. Dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo trong công việc nhưng bạn lại thiếu cơ hội thể hiện bản thân. Vì vậy, tài lộc của bạn ngày càng đi xuống, có thể bạn sẽ phải vay mượn tiền để giải quyết vấn đề.

Đổi lại, tình yêu là niềm an ủi đối với Song Ngư. Mối quan hệ với gia đình hoặc bạn bè khá hài hòa. Cung này có sự hỗ trợ tinh thần mạnh mẽ, an ủi và chia sẻ với mọi người xung quanh nên có thể đứng vững trước nhiều sóng lớn, gió mạnh trong cuộc sống.

Nhắc nhở: Cố gắng giải quyết vấn đề khó khăn một cách bình tĩnh và nhận được sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè.

Cấp độ 4: Kim Ngưu và Bọ Cạp – 6/10

chòm sao Kim Ngưu

Thất bại ảnh hưởng đến mọi mặt của Kim Ngưu vào Chủ Nhật, ngày 10 tháng 3 năm 2024. Công việc có nhiều trở ngại và khó có thể giữ bình tĩnh khi thường xuyên có những bất đồng với đồng nghiệp hay cấp trên. Vận may cũng không mấy khả quan, tiền tài khó tích lũy và dễ tiêu tan nên bạn nên tránh chi tiêu số tiền lớn vào thời điểm này.

Trộn lẫn với sao xấu vào Chủ Nhật tuần này, Kim Ngưu dễ vướng vào những mâu thuẫn, tranh chấp trong công việc. Nếu có thể, hãy tránh xa họ trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Vì vận may không tốt nên Kim Ngưu nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn, đặc biệt là những người mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu hoặc các bệnh về đường ruột. Nếu thấy có điều gì bất thường hãy đến gặp bác sĩ để được điều trị kịp thời.

Nhắc nhở: Hãy cẩn thận để tránh những chi phí và xung đột không cần thiết.

Bò Cạp

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/3/2024 cho thấy Bọ Cạp sẽ dễ dàng gặp phải căng thẳng do những vấn đề nhỏ trong cuộc sống gây ra. Ngày qua ngày, áp lực do cảm xúc tiêu cực gây ra trở nên quá lớn, Bọ Cạp sẽ khó kiểm soát bản thân, dễ nổi nóng, đôi khi sẽ tức giận vì những điều không đáng lo ngại.

Bọ Cạp phải học cách vượt qua bản chất nhất thời trong công việc và cuộc sống để mọi việc diễn ra tốt đẹp bất kể hoàn cảnh nào. Đây chính là nguyên nhân khiến sức khỏe của cung này sa sút. Thay vì theo đuổi đam mê, hãy dành thời gian nghỉ ngơi và giúp cơ thể phục hồi.

May mắn thay, Bọ Cạp có thể tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ vậy, tuy bị nỗi buồn vây quanh nhưng ngay lập tức tỉnh táo lại, những lo lắng, bất an trong lòng ít nhiều được giải tỏa, Bọ Cạp cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Nhắc nhở: Hãy kiểm soát cảm xúc của mình và tránh những hành động bất mãn. Nhận trợ giúp khi bạn cần.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Xếp hạng may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 10/3/2024: 1 ngày kém may mắn của Kim Ngưu và Bọ Cạp trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top