tuổi hợi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Phan Kiều - 2 năm trước

Bạn đang tìm tuổi hợi hợp cây gì. Nội Thất UMA tổng hợp mang tới cho bạn thông tin đầy đủ nhất. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn.

Cây phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng để hút tài lộc, hút tài lộc và mang lại may mắn cho gia chủ, được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, đối với tuổi nào cũng có một số loại cây phù hợp sẽ mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia chủ. Trong bài viết này,   hãy cùng Cây Xinh   tìm hiểu những loại cây phong thủy cho người sinh năm Kỷ Hợi nhé!

tuổi hợi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Hợi

Về những người sinh năm con lợn

Theo bảng 12 con giáp, lợn là con vật đứng cuối cùng, vì vậy lợn được coi là con vật nhẫn nhịn nhất. Người sinh năm Hợi là những người thẳng thắn, trung thực và quan tâm đến bạn bè, không để bạn bè thất vọng vì lợi ích của mình. Với cách sống tử tế và ngay thẳng, họ được mọi người xung quanh yêu quý và kính trọng.

Người sinh năm Hợi thích sự thanh thản và sung túc, trong số 12 con giáp thuộc cung hoàng đạo Hợi thì nó cũng là biểu tượng của hòa bình. Những người sinh năm con heo thường gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên, tất cả hạnh phúc phải đến từ sự chăm chỉ, và họ hiểu điều đó. Vì vậy, họ luôn nỗ lực hết mình để đạt được điều mình mong muốn.

Trong 12 con giáp, con giáp tuổi Hợi thường may mắn nhất và có cuộc sống sung sướng nhàn hạ nhất. Tuy nhiên, bản tính hoang đàng không có kế hoạch nên người sinh năm Hợi thường gặp khó khăn trong việc quản lý tài chính. Những loại cây phong thủy được ưa chuộng trong năm con lợn

Để xua tan mệt mỏi và giữ cho tinh thần thoải mái, minh mẫn, người sinh năm Hợi có thể trang trí bàn làm việc bằng cây Nhất Mạt Hương (Thomas Lotus). Với những chiếc lá nhỏ xinh và hương thơm nhẹ nhàng, cây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

tuổi hợi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Bild: Nhat Mat Huong Baum

Người tuổi Hợi sinh vào các năm: 1935, 1995 (Ất Hợi), 1947, 2007 (Đinh Hợi), 1959 (Kỷ Hợi), 1971 (Tân Hợi), 1983 (Quý Hợi). Để tăng vượng khí cho những người sinh năm Kỷ Hợi, chúng ta phải dựa vào ngũ hành tương sinh, tương khắc để xác định màu sắc cây phong thủy hợp mệnh cho những người tuổi:

Cây hợp với người tuổi con heo

Theo phong thủy, những người sinh năm Ất Hợi (sinh 1935, 1995) thuộc ngũ hành mệnh hỏa. Những người tuổi này được cho là có tính cách sôi nổi, nhiệt tình, giàu cảm xúc và dễ rung động.

Để thu hút nhiều may mắn về tài lộc và sức khỏe, người sinh năm Kỷ Hợi có thể trồng những loại cây cảnh phù hợp với mệnh Hỏa, đó là những loại cây có hoa và lá màu đỏ, tím, hồng. Bởi theo phong thủy, những loại cây có màu này tương sinh với mệnh Hỏa nên sẽ tăng thêm nhiều tài lộc và may mắn.

Các loại cây phù hợp với tuổi Kỷ Hợi: Cây Kim Tiền, Cây Kim Tiền, Cây Phú Quý, Cây Phú Quý Thìn, Cây Đa Đỏ, Cây Vạn Lộc, Đuôi Công Tím, Hồng Môn, Lan Quân Tử, Cây Phong Lộc, Card Tree Pink Cards,…

Những loại cây này không chỉ có tác dụng tăng vận may, mang lại tài lộc cho gia chủ mà còn khắc phục những nhược điểm như dễ nổi nóng, không kiềm chế được cảm xúc, giúp họ thuận lợi hơn trên con đường phát triển. sự phát triển của chính nó.

tuổi hợi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Ảnh: Cây phong thủy hợp tuổi Kỷ Hợi
  • Cây mệnh hỏa

Tuy nhiên, ngoài những loại cây cảnh phù hợp, người sinh năm Kỷ Hợi cũng cần chú ý đến những loại cây xung khắc với mình nếu không muốn tiền vào như nước. Những loại cây có màu xanh lam, đen, nâu hoặc vàng, đây là những loại cây thuộc hành Thủy, trồng trong nhà sẽ lấy đi tiền của, mang lại phiền phức.

Cây hợp với tuổi Đinh Hợi

Những người sinh năm Quý Hợi là những người sinh năm 1947 và 2007 thuộc mệnh Thổ. Người tuổi này thường có chí cầu tiến, tính nhẫn nại cao nên dễ thành công trong sự nghiệp. Họ là người có ý chí mạnh mẽ và có tài lãnh đạo. Trong giao tiếp ngoại giao, người tuổi Hợi có tài ăn nói, kết bạn nên có nhiều mối quan hệ.

Vì người thuộc mệnh Thổ nên theo phong thủy, những loại cây có màu đỏ, vàng hoặc nâu (thuộc hành Hỏa, Thổ) sẽ cực kỳ tốt cho người tuổi Đinh Hợi. Những loại cây này trồng trong nhà sẽ giúp họ có tài lộc, sức khỏe dồi dào, tiền vào như nước.

Những loại cây phù hợp với tuổi Đinh Hợi không thể không kể đến: Cây Lưỡi Hổ, Lan Hồ Điệp, Sen Đá Nâu,… Những loại cây này sẽ giúp con đường thăng tiến của họ thêm suôn sẻ và dễ dàng đạt được những vị trí cao. tốt nhất. Ngoài ra, các loại cây tương sinh khác như Cây Lan Quân Tử, Cây Phong Lộc,… cũng mang lại nhiều tài lộc, may mắn.

tuổi hợi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Ảnh: Cây cảnh hợp tuổi Đinh Hợi
  • Cây mệnh thổ

Yếu tố Mộc và Kim có sự tương phản lớn với yếu tố Thổ. Vì vậy, để tránh thất thoát tài lộc, ảnh hưởng đến gia đình, bạn nên chú ý tránh một số loại cây kỵ tuổi. Những loại cây này có màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc hoặc màu trắng thuộc hành Kim đều không có lợi cho người tuổi Đinh Hợi.

Cây hợp với người tuổi Kỷ Hợi

Những người sinh năm Kỷ Hợi – 1959 là những người thuộc mệnh Mộc. Đây là mẫu người có tính cách sắc sảo, hóm hỉnh, có tài quyết đoán. Họ yêu thích những cuộc phiêu lưu, thử thách và luôn tìm kiếm những vùng đất mới để thỏa mãn đam mê của mình. Với trí thông minh và khả năng tư duy logic, họ dễ dàng đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc nên những màu sắc mang lại may mắn cho người sinh năm Kỷ Hợi là màu đen hoặc xanh nước biển. Những loại cây xanh hợp mệnh Mộc cũng sẽ giúp bạn và gia đình sung túc hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, để tăng thêm may mắn và thuận lợi, người sinh năm Kỷ Hợi có thể trồng cây thủy sinh trong nhà để hút tài lộc.

tuổi hợi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Ảnh: Những loại cây hợp tuổi Kỷ Hợi

Những loại cây chắc chắn đứng đầu danh sách cây hợp tuổi Kỷ Hợi đó là: Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng, Cây Trường Sinh, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Trầu Bà Xanh, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia Bì. Cây. Da, Kim ngân hoa,…

  • Tìm hiểu thêm: Cây Thiết Mộc Lan

Khi trồng cây trong nhà, bạn cũng cần lưu ý đến chậu cây cảnh, bởi chúng cũng quyết định một phần đến tài lộc của bạn. Tránh mua những chậu cây cảnh có màu trắng bởi chúng thuộc mệnh Kim hay màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc mệnh Hỏa, đây đều là những cung mệnh tương khắc với người Kỷ Hợi. Đặt những chậu cây có màu sắc này trong nhà sẽ làm ảnh hưởng đến phong thủy khiến tiền tài tiêu tán, công danh lụi bại, sức khỏe suy yếu…

Cây hợp tuổi Tân Hợi

Người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim. họ là những người tính cách trầm lặng, lòng dạ hiền lương, đôn hậu. Trong công việc, họ thể hiện sự chắc chắn, cương nghị và quyết đoán, dốc hết sức lực để hoàn thành tốt công việc được giao. Với tính cách này, họ được những người đồng nghiệp xung quanh kính trọng, cấp trên yêu quý.

Vì là người thuộc hành Kim nên khi chọn những loại cây phù hợp với tuổi của mình. Bạn cần cân nhắc đến những loại cây có màu vàng, nâu, đây là những màu thuộc mệnh Thổ, mà theo ngũ hành – Thổ sinh Kim, nên chắc chắn sẽ đem lại những điều may mắn cho gia chủ. Bên cạnh đó, màu trắng cũng thuộc mệnh Kim sẽ càng gia tăng thêm vận khí cho người tuổi Tân Hợi.

khi chọn các loại cây hợp tuổi Tân Hợi, bạn có thể tìm hiểu những cây như: Cây Bạch Mã Hoàng Tử, Cây Dây Nhện, Cây Ngọc Ngân (Cây Cung Điện Vàng), Cây Lan Ý,…

tuổi hợi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Cây Bạch Mã Hoàng Tử 
  • Cây hợp mệnh Kim

Hoả là mệnh có tính xung khắc với Kim. Chính vì vậy, người tuổi Tân Hợi phải tránh chọn những loại cây phong thủy có nhiều màu đỏ, tím, cam, hồng,.. Đây là những màu thuộc mệnh Hỏa. Hoặc màu xanh dương, đen thuộc mệnh Thủy cũng là những màu không tốt, sẽ khiến cho tài lộc lụi bại, làm ăn buôn bán thua lỗ.

Cây hợp tuổi Quý Hợi

Người tuổi Quý Hợi (sinh năm 1983) là người mệnh Thủy. Họ thường là người điềm tĩnh, khéo léo, có ý chí rất lớn nên dễ dàng vượt qua được mọi thử thách. Với bản tính hiền lành, kính trọng người trên, yêu thương người dưới nên đi đến đâu người tuổi Quý Hợi cũng được chào đón.

Vậy người tuổi Quý Hợi nên chọn cây phong thủy nào để thu hút tài lộc và đem lại may mắn? Theo phong thủy ngũ hành, những cây có màu vàng, nâu (thuộc mệnh Thổ) rất tốt cho người tuổi Qúy Hợi. Ngoài ra các loại cây có màu xanh nước biển, đen thuộc mệnh Thủy cũng giúp gia chủ rước tiền tài vào nhà.

Nếu liệt kê những cây hợp tuổi Quý Hợi, không thể không kể đến: Cây Kim Tiền, Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Ý, Cây Cung Điện Vàng, Cây Lan Chi và các dòng cây Tùng như Cây Thuỷ Tùng, Tùng Bồng Lai, Tùng Xương Cá, Tùng Thơm,…

tuổi hợi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Những cây hợp tuổi Quý Hợi
  • Cây hợp mệnh Thủy

Và để có kiêng có lành thì người tuổi Quý Hợi cũng cần tránh một số loại cây cảnh có nhiều màu nâu, vàng thuộc Thổ hoặc cây thuộc mệnh Mộc để tránh thất thoát tiền bạc, tài lộc, cũng như hao tồn về công danh và sức khỏe.

Bài viết trên là tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy. Tìm hiểu ngay trên website: cayxinh.vn hoặc gọi số hotline: 096.596.2586 hoặc 086.835.7939 để tìm loại cây phù hợp nhé!

 

Video tuổi hợi hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Xem thêm>> Phong thủy và Nội thất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top