100+ Mẫu BÀN GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM XU HƯỚNG NỘI THẤT TỰ NHIÊN [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm BÀN GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM XU HƯỚNG NỘI THẤT TỰ NHIÊN hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu BÀN GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM XU HƯỚNG NỘI THẤT TỰ NHIÊN [mới nhất 2023] nhé.

New Page

bàn gỗ me

bàn gỗ me

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những chiếc bàn gỗ phong cách công nghiệp thì bàn gỗ me là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc để khơi nguồn cảm hứng làm việc. Cảm hứng rất quan trọng trong công việc và Me Tây Nguyên Tâm table  sẽ giúp bạn tìm lại điều đó. Gỗ cứng, dày 5 cm đến 10 cm, gồm chân thép đặc, vân gỗ me, rất đẹp. 

gỗ me nguyên khối Nguồn me nhập khẩu phong phú và đa dạng với nhiều kích thước và hoa văn theo thân cây me, ngoài nhiều sản phẩm chúng tôi còn sản xuất bàn me theo nhu cầu của khách hàng.

bàn làm việc gỗ nguyên tấm thường rất đắt gỗ đặc biệt quý mà là bàn ăn gỗ nguyên khối hay bộ bàn ăn gỗ nguyên bộ Bàn ghế gỗ… từ gỗ me rất rẻ. Phù hợp với túi tiền của nhiều người Nhưng không kém phần đẹp đẽ và bề thế.

Cây Me (hay còn gọi là Cây Cuông) là loại cây đa dụng. Họ cung cấp nhiều lợi ích cả về kinh tế và sinh kế. Không phải ngẫu nhiên mà me đứng trong top 5 loại cây được trồng nhiều nhất ở Singapore. Dù không có giống me nào Nhưng không chắc rằng Singapore sẽ được gọi là Năm 2010, me thậm chí còn được đưa vào làm biểu tượng in trên tem bưu chính của Singapore Post, tại Việt Nam, nhiều công ty cây xanh đã chọn me làm cây cảnh. thêm vẻ đẹp và màu sắc cho thành phố giảm bớt không khí mùa hè của vùng nhiệt đới

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp cây me khi đi trên đường phố của các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng,… Nhưng ít ai biết rằng chúng còn được dùng làm gỗ. Tiềm năng giá trị và vẻ đẹp của gỗ me chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây. Người ta bắt đầu nhân giống và trồng cây me để thu được nhiều lợi ích hơn, gỗ me có thể được ứng dụng vào rất nhiều công việc nội thất như làm bàn, làm ghế, làm phản (giường), làm kệ, trang trí, làm cầu thang… Ưu điểm Kích thước lớn, mẫu mã rộng nên sử dụng gỗ me. bảng nhất 

Ngoài dùng làm bàn làm việc, gỗ me còn thường được dùng làm: bàn trung tâm gỗ me, bàn nhà hàng gỗ me, bàn ăn gỗ me hay bàn trà gỗ me với những đường vân tròn đẹp mắt.

Tìm hiểu thêm: 

>> Cây me đất là gì? Đồ gỗ me tốt?

Thu mua cây me rừng tây nguyên theo kích thước yêu cầu.

Ngoài tất cả các mặt bàn gỗ me tiêu chuẩn có sẵn tại văn phòng gia đình. Kích thước tiêu chuẩn thường như sau: 

– 60×60 cm, vuông hoặc tròn làm mặt bàn cà phê.

– Kích thước mặt bàn: 60×120 cm., 70×140 cm., 80×160 cm. 

– Mặt bàn thường: 70×140 cm đối với bàn 4 chỗ và 80×160 cm đối với bàn 6 chỗ và 80×180 cm. 

Bên Cạnh Các Quy Cách Trên Nếu Quý Khách Hàng Có Như Cầu Về Các Kích Khác Chúng Tôi Cắt Theo Yu Cửu Của Quý Kách Hàng Độ 5-10cm Theo Ho Ho Ho Ho Hoo

Xem mặt bàn gỗ me Tây Trực tiếp và mặt bàn nguyên tấm

ĐặC điểm gỗn tấm là Không Tấm Nào Giống Tấm Nào, bởi vì vậ homeoffice c ất nhiều mặt bàn đẹP ở Showrom với y đầ Quy Chen àchan à Nẩn Nọ Nọ Nọ Nọ Nọ Nọ Nọ Nà Nà. 

Showroom Homeoffce: 206/40 ĐỒNG ĐEN, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, TP HỒ CHÍ MINH

B àn Gỗ Me Tây nguyên Tấm đượC Ứng dụng Ruộng Ruộng Trong Nội Thất Từ Văn PhòNG, Quán Cán Các KHôNG Gian Decor Khás 

Các loại bổ sung kiến ​​trúc của gỗ Me Tây thường được lựa chọn sử dụng đó là 

  • Dọc theo thân và giữ nguyên Cạnh của thân gỗ 
  • Dọc theo thân và cắt các cạnh vuông vức 
  • Xẻ ngang thân thành các mẫu bàn tròn theo hình dáng của thân gỗ 
  • Ngang thân và bo tròn 

NỘI DŨNG CHÍNH 

  1. Gỗ Me Tây làm bàn cafe 
  2. Gỗ Me Tây làm bàn làm việc 
  3. Gỗ Me Tây làm bàn ghế ăn 
  4. Gỗ Me Tây làm bàn họp văn phòng
  5. Gỗ Me Tây làm bàn Trà bàn Sofa
  6. Gỗ Me Tây và ứng dụng Epoxy 

1. Bàn cafe Gỗ Me Tây

Sử dụng gỗ nguyên tấm làm bàn Cafe được sử dụng rộng rãi trong các chuỗi cafe hiện nay nó như là một điểm nhấn trong không gian của quán vậy và gỗ Me Tây đang là sự lựa chọn hàng đầu bởi vân gỗ cực đẹp giá thành lại rất phải chăng đặc biệt là khi kết hợp với chân sắt rất đẹp mắt.

Nói đến bàn cafe mọi người thường hay nghĩ đến những bàn kích thước nhỏ khoảng 60cm tròn hoặc vuông thế nhưng đối với gỗ Me Tây và với thói quen đi Cafe theo nhóm hoặc dùng không gian Cafe làm nơi họp hành nên các bàn cafe diện tích lớn dài với sức ngồi từ 10 người đang trở nên phổ biến. Hãy cùng tham khảo các loại bàn Cafe gỗ me tây dưới đây. 

bàn trung tâm me Chỉ cần một thân cây là có thể ngồi được 10 người.

Bàn cafe gỗ me Tây dài theo thân cây ngồi 10 người 

Bàn cà phê gỗ me hình tròn chạy dọc thân cây.

Bàn Cafe gỗ Me Tây tròn theo thân cây chân Hairpin

Bàn cafe chân gỗ me độc ​​đáo

Bàn Cafe gỗ Me Tây thân độc đáo chân sắt

Bàn cafe chân gỗ me độc ​​đáo

Bàn cafe gỗ Me Tây chân sắt độc đáo

Bàn trung tâm, gỗ me, chân sắt tròn, 60 cm.

Bàn cafe gỗ me tây tròn 60cm chân sắt

2. Bàn làm việc gỗ Me Tây Nguyên Tấm

Bàn làm việc gỗ Me Tây nguyên tấm chắc chắn sẽ tạo cảm giác thích thú cho bạn bởi màu vân gỗ tự nhiên, độ dày của gỗ và đặc biệt đó là nguyên miếng không ghép hay chắp vá, các mẫu bàn làm việc gỗ me tây kết hợp với chân sắt đa dạng kiểu dáng với hai kiểu chính là nguyên tấm theo cạnh của thân cây khi xẻ và vuông vức với kích thước đa dạng. 

Độ dày của bàn làm việc gỗ Me Tây thường là dày 5cm kết hợp với chân sắt hộp 30x60mm hoặc sắt hộp 25x50mm là phù hợp với các kích thước phổ biến gồm: 

  • Bàn làm việc gỗ Me Tây 60x120cm dày 5cm 
  • Bàn làm việc gỗ Me Tây 70x140cm dày 5cm 
  • Bàn làm việc gỗ Me tây 70x160cm dày 5cm 
  • Bàn làm việc gỗ Me tây 80x160cm dày 5cm 

Cùng tham khảo một số hình ảnh quy cách kích thước bàn làm việc gỗ me tây tại Homeoffice

Bàn làm việc gỗ me 70x140 cm, chân thép hoa cương.

Bàn làm việc gỗ me tây 70x140cm chân sắt kim cương

Bàn làm việc gỗ me 70x140 cm dày 5 cm chân sắt chữ X

Bàn làm việc gỗ me tây 70x140cm dày 5cm chân sắt chữ X

Bàn làm việc gỗ me, 60x160 cm, dày 5 cm, chân sắt

Bàn làm việc gỗ me tây 60x160cm dày 5cm chân sắt Hairpin

Bàn làm việc gỗ me, 60x120 cm, chân tăm, dày 5 cm

Bàn làm việc gỗ Me Tây 60x120cm chân Hairpin gỗ dày 5cm

3. Bàn ghế ăn Gỗ Me Tây

Bàn ăn gỗ me tây thường được làm độ dày từ 5-10cm với bản rộng 70cm hoặc 80cm tùy theo kích thước khu vực để bàn và số lượng người ngồi mà sẽ làm chiều dài cho phù hợp, Bàn ăn gỗ me tây thường được kết hợp với chân sắt và các loại ghế gỗ hoặc với ghế băng cũng bằng gỗ me tây cho không gian nhà bếp thực sự ấp cúng. 

Màu sắc tấm gỗ me tây tự nhiên sau khi sơn PU rất đẹp mắt va sang trọng với các đường vân tròn dài kết hợp mới màu gỗ tự lõi ra đến mép bàn rất tự nhiên, đặc biệt dùng bàn ăn gỗ me tây rất bền và dễ lau chùi nên không chỉ nhà phố, biệt thự mà ngay cả các chung cư cũng đang rất ưa chuộng bàn ăn gỗ Me Tây. 

Bàn ăn gỗ me dày 7 cm chân kẹp cho 6 người

Bàn ăn gỗ Me tây dày 7cm chân Hairpin cho 6 người

Bàn ăn gỗ me chân sắt 8 ghế

Bàn ăn gỗ Me tây chân sắt 8 chỗ ngồi

Bộ bàn ăn gỗ me, chân thép, 4 ghế, kích thước 70x140 cm

Bàn ăn gỗ me tây chân sắt 4 chỗ ngồi kích thước 70x140cm

Bộ bàn ăn gỗ me 6 ghế kích thước 80x160cm

Bàn ăn gỗ Me tây nguyên tấm 6 chỗ ngồi kích thước 80x160cm

4. Bàn họp văn phòng gỗ Me Tây Nguyên Tấm 

Khởi đầu buổi họp cùng với chiếc bàn họp gỗ Me Tây Nguyên Tấm bề thế, đẹp mắt chắc chắn sẽ giảm áp lực rất nhiều và tạo nên không gian sáng tạo thành công cho buổi họp, hãy tin tôi đi rất nhiều văn phòng trang bị bàn họp bằng Gỗ Nguyên Tấm để vừa tạo sự bề thế cho công ty vừa tạo nên một không gian sôi nổi trong phòng họp… tại sao không bắt đầu buổi họp bằng việc nói về chiếc bàn một cách hào hứng trò chuyện cùng nhau sau đó hãy chặt chém nhau trong buổi họp để cho ra kết quả tốt nhất nhé. 

โต๊ะประชุม ไม้มะขาม หนา 10 ซม

Bàn họp gỗ me tây nguyên tấm dày 10cm

โต๊ะประชุมสำหรับ 10 ท่าน ไม้มะขาม ขาเหล็ก

Bàn họp 10 người gỗ me tây nguyên tấm chân sắt

โต๊ะประชุมไม้มะขามขาเหล็ก

Bàn họp gỗ me tây nguyên tấm chân sắt

5. Bàn trà/ Sofa gỗ Me Tây 

Điểm nhấn cho cả không gian phòng khách đó chính là chiếc bàn Sofa Gỗ Me Tây với màu sắc và kiểu dáng độc đáo, mọi câu chuyện đều sẽ bắt đầu từ chiếc bàn khi khách ghé thăm nhà hay căn hộ của bạn. Tại HomeOffice chúng tôi có các mẫu bàn Sofa độc lạ theo thân gỗ hoặc chỉ đơn thuần là vuông vức kết hợp với chân sắt. 

โต๊ะโซฟาที่ไม่เหมือนใครตามลำต้นของต้นไม้

Bàn Sofa độc đáo theo thân cây

กิ๊บโต๊ะโซฟามะขาม2ชั้น

Bàn Sofa gỗ me tây chân Hairpin 2 tầng

โต๊ะสี่เหลี่ยมติดกิ๊บขาไม้มะขาม

Bàn sofa chữ nhật nguyên cạnh chân Hairpin gỗ me tây

โต๊ะกลางไม้มะขาม ขาเหล็ก

Bàn Sofa vuông vức gỗ Me Tây chân sắt

6. Bàn gỗ Me Tây ứng dụng Epoxy 

Epoxy là hợp chất hữu cơ gốc nhựa composite, có những tính chất cơ lý đặc biệt, kháng môi trường hơn hẳn các gốc nhựa khác, là loại nhựa được sử dụng nhiều nhất trong các chi tiết máy bay, tàu thủy, giàn khoan. Gốc nhựa Epoxy không có nhóm ester vì vậy có tính chất kết dính và khả năng kháng nước tuyệt vời, Epoxy rất lý tưởng để sử dụng trong ngành đóng tàu, là lớp lót cũng như phủ ngoài chính cho tàu chất lượng cao thay cho polyester dễ bị thủy phân bởi nước và gelcoat. Ngoài ra, do có hai vòng benzen bền vững ở vị trí trung tâm nên nhựa epoxy chịu ứng suất cơ và nhiệt tốt hơn mạch thẳng, epoxy rất cứng, dai, kháng nhiệt.

ข้อดีที่โดดเด่นอย่างหนึ่งของอีพ็อกซี่คือการหดตัวต่ำขณะบ่ม แรงยึดเกาะ คุณสมบัติทางกลและเชิงกลที่ดีเยี่ยม ซึ่งช่วยให้วัสดุยึดติดกับพื้นผิวต่างชนิดกันได้ดีอย่างยิ่ง เช่น โลหะ พลาสติก คอนกรีต แก้ว ไม้…

การใช้อีพ็อกซี่ในการตกแต่งภายในนั้นอุดมสมบูรณ์มากด้วยชิ้นส่วนที่ผุพังและผุพังเพื่อสร้างโต๊ะที่สวยงามอย่างยิ่งและด้วยโครงไม้หรือการออกแบบแฟนซีไม้มะขามรวม กับ กาวอีพ็อกซี่ที่มีความสามารถของช่างฝีมือจะสร้างโต๊ะที่ไม่เหมือนใคร 

โต๊ะไม้มะขามและกาวอีพ็อกซี่

โต๊ะไม้มะขามและกาวอีพ็อกซี่

โต๊ะกลมใส่มะขามและแก้ว EPOXY

โต๊ะกลมใส่มะขามและแก้ว EPOXY

บทส่งท้าย 

ไม้มะขามในที่ราบสูงภาคกลางไม่ได้นำมาใช้เฉพาะในรายการข้างต้นเท่านั้นแต่ยังมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความต้องการและพื้นที่ของแต่ละแบบซึ่งด้านบนเป็นไม้ที่ผู้ใช้นิยมใช้กันมากที่สุด นอกจากนี้ยังใช้ไม้มะขามทำ: เก้าอี้ไม้มะขาม, โต๊ะอาหารไม้มะขาม, ขาโต๊ะไม้มะขาม… 

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ไม้มะขาม

ไม้มะขาม | ไม้เนื้อแข็ง | ไม้เนื้อแข็ง | แผ่นไม้มะขาม | โต๊ะไม้มะขาม | โต๊ะอาหารไม้มะขาม | โต๊ะไม้เนื้อแข็ง | โต๊ะทำงานไม้มะขาม | โต๊ะโซฟาไม้มะขาม | โต๊ะประชุมไม้มะขาม | โต๊ะอาหารไม้มะขาม | โต๊ะร้านอาหารไม้มะขาม| โต๊ะกาแฟไม้มะขาม| เลื่อยไม้มะขาม | ไม้ทั้งชิ้น 

 

 

ดูเพิ่มเติมทรุด

ผลิตภัณฑ์ใหม่

  • ค่าเริ่มต้น
  • จากเก่าไปใหม่
  • ลำดับ: ต่ำไปสูง
  • ลำดับ: สูงไปต่ำ
  • ตามตัวอักษร: A ถึง Z
  • ตามตัวอักษร: Z ถึง A
  • ตามราคา: ต่ำไปสูง
  • ตามราคา: สูงไปต่ำ
  • มีคนตรวจสอบสินค้ามากขึ้น
  • ขายสินค้า
  • มีส่วนลด

32 หน้า

  • 16 หน้า
  • 64 หน้า
  • 128 หน้า

โต๊ะไม้มะขาม 160x80ซม. ขาเหล็กพ่นสี BMT071

Thanh Ly เพียง 1 ชิ้น

ลด 35%

โต๊ะไม้มะขาม 160×80ซม. ขาเหล็กพ่นสี BMT071

10,100,000  ดอง 6,590,000 vnđ

Bàn cafe vuông gỗ me tây chân gang mỹ nghệ BMT069

โต๊ะเหลี่ยมไม้มะขาม ขาเหล็ก BMT069

2,250,000 vnđ

Bàn gỗ me tây 94x71cm chân gang mỹ nghệ BMT070

โต๊ะไม้มะขาม 94×71ซม ขาเหล็กหล่อ BMT070

3,200,000 vnđ

Bộ bàn gỗ me tây 2m và 6 ghế lưng tựa có tay vịn CBBA055

ลด 4%

ชุดโต๊ะไม้มะขาม2ม.และเก้าอี้มีพนักพิง6ตัวCBBA055

14,014,000  ดอง 13,409,000 vnđ

Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm 1m8x90cm dày 7cm BMT068

โต๊ะมะขาม ภาคกลาง สูง 1ม.8×90ซม. หนา 7ซม. BMT068

11,880,000 vnđ

Bộ bàn ăn gỗ me tây và 8 ghế lưng tựa gỗ CBBA040

ลด 8%

ชุดโต๊ะอาหารไม้มะขามและเก้าอี้ไม้พนักพิง CBBA040 8 ตัว

19,910,000  ดอง 18,359,000 vnđ

Bàn cafe vuông gỗ me tây dày 5 cm chân gang đúc 4 chĩa BMT036

ลด 5%

โต๊ะเหลี่ยม ไม้มะขาม หนา 5 ซม. ขาเหล็กหล่อ 4 แฉก BMT036

2,200,000  ดอง 2,090,000 vnđ

Bàn sofa Gỗ Me Tây Nguyên Tấm 120x60cm chân HairPin BMT065

ลด 5%

ไฮแลนด์ โต๊ะกลางไม้มะขาม 120×60ซม ขากิ๊บ BMT065

3,355,000  ดอง 3,187,000 vnđ

Bàn làm việc gỗ me tây 120x60cm chân sắt Hairpin BMT067

ลด 5%

โต๊ะทำงานไม้มะขาม 120×60ซม ขาเหล็ก กิ๊บ BMT067

3,520,000  ดอง 3,344,000 vnđ

BMT037 - Bàn nguyên tấm gỗ Me Tây dày 5cm chân Hairpin (120x65cm)

Bàn nguyên tấm gỗ Me Tây dày 5cm chân Hairpin (120x65cm) BMT037

4,290,000 vnđ

Bàn Gỗ Me Tây 140x80cm dày 5cm chân sắt lắp ráp BMT066

Giảm 5%

Bàn Gỗ Me Tây 140x80cm dày 5cm chân sắt lắp ráp BMT066

6,710,000 vnđ 6,374,000 vnđ

Bàn sofa mặt gỗ me tây dày 7cm đường kính 90cm chân sắt hairpin TT68130

Bàn sofa mặt gỗ me tây dày 7cm đường kính 90cm chân sắt hairpin BMT064

3,410,000 vnđ

Bàn cafe gỗ me tây chân sắt sơn tĩnh điện BMT063

Giảm 5%

Bàn cafe gỗ me tây dày 5cm chân sắt sơn tĩnh điện BMT063

2,035,000 vnđ 1,933,000 vnđ

Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm dày 5cm chân sắt sơn tĩnh điện

Giảm 5%

Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm 1m7x72cm dày 5cm chân sắt sơn tĩnh điện BMT062

8,415,000 vnđ 7,994,000 vnđ

Combo Bàn Gỗ Me Tây Và Ghế Giám Đốc Nâu CB68105

Giảm 3%

Combo Bàn Gỗ Me Tây 1m7x72cm Và Ghế Giám Đốc Nâu CB68106

10,725,000 vnđ 10,395,000 vnđ

Bàn Gỗ ME TÂY 170x65cm dày 5cm chân sắt lắp ráp BMT060

Bàn Gỗ ME TÂY 1m7x65cm dày 5cm chân sắt lắp ráp BMT060

7,540,000 vnđ

Bàn gỗ Me Tây Nguyên Tấm chân sắt sơn tĩnh điện BMT058

Giảm 5%

Bàn gỗ Me Tây Nguyên Tấm 1m6x75cm chân sắt sơn tĩnh điện BMT058

11,550,000 vnđ 10,972,000 vnđ

Bàn nguyên tấm gỗ Me Tây dày 5cm chân sắt sọc phi BMT056

Bàn nguyên tấm gỗ Me Tây dày 5cm chân sắt sọc phi BMT057

7,755,000 vnđ

Bàn nguyên tấm gỗ Me Tây dày 5cm chân sắt sọc phi BMT056

Bàn nguyên tấm gỗ Me Tây dày 5cm chân sắt sọc phi BMT056

7,150,000 vnđ

Bàn gỗ me tây dày 5cm chân gang 60x60x75cm BMT052

Giảm 5%

Bàn gỗ me tây dày 5cm chân sắt đế gang 60x60x75cm BMT052

2,310,000 vnđ 2,194,000 vnđ

Bàn gỗ Me Tây Nguyên Tấm dày 5cm chân Trapeze 3 BMT050

Bàn gỗ Me Tây Nguyên Tấm dày 5cm chân Trapeze 3 BMT050

7,150,000 vnđ

BMT049 - Bàn gỗ Me Tây Nguyên Tấm 70x140cm chân sắt Kim Cương

BMT049 – Bàn gỗ Me Tây Nguyên Tấm 70x140cm chân sắt Kim Cương

6,050,000 vnđ

Bàn me tây chân chữ A

BMT047 – Bàn gỗ Me Tây Nguyên Tấm dày 5cm chân chữ A (70x160cm)

7,150,000 vnđ

Bàn me tây chân chữ X

BMT048 – Bàn gỗ Me Tây Nguyên Tấm dày 5cm chân chữ X (70x160cm)

7,260,000 vnđ

BMT041 - Bàn Cafe Gỗ Me Tây Nguyên Tấm dày 5cm chân Gang Đúc

Giảm 5%

BMT041 – Bàn Cafe Gỗ Me Tây Nguyên Tấm dày 5cm chân Gang Đúc

2,970,000 vnđ 2,821,000 vnđ

Bàn cafe gỗ Me Tây Nguyên Tấm tròn dày 5cm chân gang BMT042

Bàn cafe gỗ Me Tây Nguyên Tấm tròn dày 5cm chân gang BMT042

2,915,000 vnđ

Bàn Cafe tròn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm dày 5cm chân Hairpin BMT044

Bàn Cafe tròn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm dày 5cm chân kẹp tóc BMT044

2.310.000 vnd

Bàn cafe tròn gỗ Me Tây Nguyên Tấm dày 5cm chân Sọc Phi BMT045

Giám 5%

Bàn cafe tròn gỗ Me Tây Nguyên Tấm dày 5cm chân Sọc Phi BMT045

2.420.000 vnd 2.299.000 vnd

BMT046- Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm dày 5cm chân chữ A (70x160cm)

BMT046- Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm dày 5cm chân chữ A (70x160cm)

7.150.000 vnd

BMT040 - Bàn gỗ Me Tây Nguyên Tấm dày 5cm Chân thang (65x120cm)

BMT040 – Bàn gỗ Me Tây Nguyên Tấm dày 5cm Chân thang (65x120cm)

4.675.000 vnd

BMT038 - Bàn nguyên tấm Gỗ Me Tây dày 5cm Chân Trapez (70x140cm)

BMT038 – Bàn nguyên tấm Gỗ Me Tây dày 5cm Chân Trapez (70x140cm)

6.490.000 vnd

BMT039 - Bàn Gỗ Me Tây Nguyên tấm 70x140cm dày 5cm chân chữ V

BMT039 – Bàn Gỗ Me Tây Nguyên tấm 70x140cm dày 5cm chân chữ V

6.490.000 vnd

trước  _

1 2

Tiếp theo 

Bàn vuông gỗ me dài 2m5 – BA156

5,00 trong 5 ngày trong 3 năm

(3 đánh giá của khách hàng)

17.800.000 vnđ

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu : KIKA LUXURY
  • Kích thước : Dài 2,52 m x 0,8 m. 
  • Độ dày : 7cm
  • Chất liệu : Gỗ me nhập khẩu 
  • Màu sắc : Tùy chọn  
  • Bộ sản phẩm : mặt bàn + chân gỗ hoặc thép sơn tĩnh điện
  • Bảo hành : 5 năm 

Bàn gỗ me tay nguyên tấm chữ nhật dài 2m5 – BA156 số lượng

Họ vào thùng hàng

Đường dây nóng 1 Đường dây nóng 2

Messenger Chat Zalo

Δ

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu BÀN GỖ ME TÂY NGUYÊN TẤM XU HƯỚNG NỘI THẤT TỰ NHIÊN [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top