100+ Mẫu Mua Bàn Để Máy Tính Nhỏ Gọn ComDesk COD6802 Giá Rẻ tại TPHCM [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Mua Bàn Để Máy Tính Nhỏ Gọn ComDesk COD6802 Giá Rẻ tại TPHCM hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Mua Bàn Để Máy Tính Nhỏ Gọn ComDesk COD6802 Giá Rẻ tại TPHCM [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Kích thước bàn máy tính tiêu chuẩn năm 2023

Không gian làm việc hài hòa về thiết kế, màu sắc và kích thước nội thất là điều mà các cá nhân hay doanh nghiệp luôn hướng tới . cho văn phòng là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Vậy chọn bàn máy tính như thế nào cho hợp lý? Những loại bàn máy tính nào được sử dụng phổ biến hiện nay? Tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết sau đây. Hãy cùng nhau khám phá nhé!

nội dung

  • 1. Các loại bàn vi tính văn phòng phổ biến hiện nay.
    • 1.2.Bàn vi tính chân thép
    • 1.3.Kích thước bàn máy tính tiêu chuẩn: bàn máy tính gỗ tự nhiên
    • 1.4.Bàn vi tính gỗ công nghiệp
    • 1.5.Kích thước bàn máy tính tiêu chuẩn: bàn máy tính mặt kính
  • 2. Kích thước bàn máy tính tiêu chuẩn năm 2023
  • 3. Kinh nghiệm chọn bàn máy tính theo kích thước
    • 3.1.Kích thước bàn máy tính tiêu chuẩn: chọn bàn máy tính theo tâm sinh lý người sử dụng.
    • 3.2.Chọn bàn máy tính theo tính chất công việc.
  • 4. Mua bàn máy tính Hòa Phát giá rẻ tại TP.HCM
      • Hoàng Phát Furniture

1. Các loại bàn vi tính văn phòng phổ biến hiện nay.

1.2.Bàn vi tính chân thép

Kích thước bàn máy tính tiêu chuẩn

(Hình minh họa – Internet)

với những ưu điểm vượt trội về thiết kế hiện đại khả năng chịu trọng lượng ấn tượng và giá cả phải chăng Bàn máy tính đã trở thành một trong những loại bàn làm việc được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ có vậy Bàn khung sắt còn có ưu điểm là dễ dàng tháo lắp. Nó rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

1.3.Kích thước bàn máy tính tiêu chuẩn: bàn máy tính gỗ tự nhiên

Kích thước bàn máy tính tiêu chuẩn

(Hình minh họa – Internet)

Được chế tác từ các loại gỗ cứng tự nhiên như gỗ gụ, gỗ thông… những chiếc bàn máy tính này thường được sử dụng cho những vị trí cấp cao như giám đốc, lãnh đạo, giúp tô điểm thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian làm việc chính.

Ưu điểm vượt trội nhất có thể kể ngay khi nhắc đến những sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên chính là độ bền, tính thẩm mỹ và nhất là khả năng chạm trổ, điêu khắc nhiều hoa văn tinh tế, độc đáo. Cũng chính vì thế, so với những loại bàn khác cùng kích thước thì bàn gỗ tự nhiên luôn có giá thành cao hơn.

1.4. Bàn vi tính gỗ công nghiệp

Kích thước bàn máy tính tiêu chuẩn

(Ảnh minh họa – Internet)

Loại bàn này được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay. Bởi vốn dỹ giá thành nguyên liệu tương đối rẻ, đa dang màu sắc, đồng thời có khả năng chống mối mọt, chống thấm, hạn chế cong vênh và rất dễ vệ sinh, lau chùi. Các loại gỗ công nghiệp thường được dùng để sản xuất bàn làm việc, bàn máy tính văn phòng là Melamine, MDF, Veneer,…

1.5. Kích thước bàn máy tính chuẩn: Bàn máy tính mặt kính

Kích thước bàn máy tính tiêu chuẩn

(Ảnh minh họa – Internet)

Bàn để máy vi tính mặt kính cường lực là loại bàn chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây, bởi đặc tính của chất liệu này khá trơn nên việc đặt các vật dụng, đặc biệt là máy tính trở nên khá khó khăn. Tuy nhiên, với sự phát triên vượt bậc của ngành nội thất, sản phẩm này đã được ra đời mang đến một không gian tươi mới, thoáng đãng và chuyên nghiệp cho không gian làm việc.

>> Tham khảo và đặt mua Bàn máy tính Hòa Phát tại đây.

2. Kích thước bàn máy tính chuẩn năm 2023

Kích thước bàn máy tính tiêu chuẩn

(Ảnh minh họa – Internet)

Cấu trúc thiết kế của sản phẩm bàn máy tính cũng giống như các loại bàn thông thường, chỉ khác là được bổ sung thêm một số phụ kiện máy tính. Vì vậy, việc lựa chọn kích thước bàn máy tính cũng tương tự như chọn kích thước bàn giám đốc hay bàn nhân viên thông thường. Theo đó, một bàn máy tính tiêu chuẩn trong văn phòng hoặc gia đình có kích thước 1,82 x 0,91m x 0,75m.

Tuy nhiên, kích thước bàn máy tính trên thực tế còn phụ thuộc vào vóc dáng, quy mô và tính chất công việc của người dùng. Nếu bạn có không gian làm việc nhỏ, bạn có thể bố trí bàn máy tính với kích thước 1,4 x 0,5 x 0,75m hoặc 1,2 x 0,5 x 0,75m. Hiện nay, với sự phát triển của ngành nội thất, các sản phẩm được thiết kế và tối ưu hóa để sử dụng cho những không gian nhỏ và tăng diện tích sử dụng khi cần thiết. Ở những không gian nhỏ, bàn máy tính với kệ sắt nhô ra sẽ là những lựa chọn lý tưởng nhất.

3. Kinh nghiệm chọn bàn làm việc máy tính theo kích thước

3.1. Kích thước bàn máy tính chuẩn: Chọn bàn máy tính theo vóc dáng người dùng

Kích thước bàn máy tính tiêu chuẩn

(Ảnh minh họa – Internet)

Nhìn chung, các dòng bàn làm việc có chiều rộng là 1m2, 1m4, 1m6, … Ít người dùng lựa chọn các kích thước lẻ như 1m5, 1m3. Điều đặc biệt là chiều cao tiêu chuẩn của bàn máy tính chỉ có một thông số duy nhất đó là 750mm.

Hơn nữa, chiều cao của bàn máy tính cần phù hợp với chiều cao của người sử dụng để có thể cảm thấy thoải mái nhất, không bị gò bó khi sử dụng máy tính. Ngoài việc quan tâm đến kích thước, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm.

3.2. Chọn bàn để máy tính theo đặc thù công việc

Kích thước bàn máy tính tiêu chuẩn

(Ảnh minh họa – Internet)

Việc cân nhắc tiêu chí lựa chọn bàn máy tính theo đặc thù công việc là hoàn toàn cần thiết. Nếu bạn làm việc văn phòng thì bàn máy tính bằng gỗ là sự lựa chọn tốt nhất, còn nếu bạn làm việc tại nhà thì việc lựa chọn bàn máy tính còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và tính chất công việc mà có rất nhiều biến thể.

4. Mua bàn máy tính Hòa Phát giá rẻ tại TP.HCM

Nếu bạn còn nhiều thắc mắc khi lựa chọn kích thước bàn máy tính chuẩn cho không gian của mình. Tìm một địa chỉ đáng tin cậy. Chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng giá tốt với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi hỗ trợ tối đa Để giúp bạn lựa chọn được một chiếc bàn làm việc ưng ý nhất, Nội thất văn phòng Hoàng Phát tại 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM chính là địa chỉ đó.

Showroom Nội thất Hòa Phát, TP.HCM

Showroom Nội thất Hòa Phát, TP.HCM

Tại đây bạn sẽ được tìm kiếm và trải nghiệm trực tiếp các mẫu bàn vi tính. cũng như nhiều dòng sản phẩm nội thất văn phòng khác, chỉ cần bạn nói cho chúng tôi biết mong muốn của bạn về chiếc bàn làm việc mà bạn mong muốn. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Không chỉ vậy, các sản phẩm của Hoàng Phát đều là hàng chính hãng, có tem mác rõ ràng, đa dạng mẫu mã, kích thước. cùng với chế độ bảo hành, bảo trì tỉ mỉ.

Trên đây là những thông tin về kích thước bàn máy tính tiêu chuẩn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Để xem thêm bàn ghế máy tính chất lượng, giá tốt, hỗ trợ nhu cầu? tư vấn sản phẩm Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hoàng Phát Furniture

Địa chỉ:  Số 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline:  0943 656 555

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Website: https://noithathoaphat.info.vn/

Facebook:  www.facebook.com/hoaphatmiennam.vn/

COD68025 – ComDesk Mini Compact Desktop kèm Giá đỡ CPU – 80x50x75 (cm)

1 đánh giá Viết đánh giá

Giá gốc: 1.210.000 ₫

1.149.000 VNĐ

Tiết kiệm: 61.000 VNĐ ( 5 %)

Mã sản phẩm: COD68025

Tình trạng: hết hàng

Đặt hàng trực tuyến – giao hàng nhanh hơn

  • Miễn phí vận chuyển các quận HCM và Cần Thơ với đơn hàng trên 1 triệu bao gồm:

    Hồ Chí Minh: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh (xem chi tiết)

    Thơ: Quận Ninh Kính, Quận Kairang (xem chi tiết)

  • vận chuyển tiêu chuẩn dự kiến ​​1-7 ngày.
  • Ngoại thành và các tỉnh sẽ có mức phí thỏa thuận từ 50-200k.
  • Giá trên chưa bao gồm 10% VAT (Hóa đơn điện tử HOMEOFFICE).

Facebook Twitter Pin Nó

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Mua Bàn Để Máy Tính Nhỏ Gọn ComDesk COD6802 Giá Rẻ tại TPHCM [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top