100+ Mẫu Ngắm Nhìn 2 Góc Chơi Game Đẹp mà Game Thủ Nào Cũng Mơ Ước [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Ngắm Nhìn 2 Góc Chơi Game Đẹp mà Game Thủ Nào Cũng Mơ Ước hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Ngắm Nhìn 2 Góc Chơi Game Đẹp mà Game Thủ Nào Cũng Mơ Ước [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Chiêm ngưỡng 25 góc chơi game đẹp với phong cách thiết kế ấn tượng nhất.

25/11/2015

bởi văn phòng tại nhà

Facebook Twitter Pin Nó

25 góc game đẹp mà game thủ nào cũng phải mơ ước

đầu tư như một chuyên gia Được giữ gìn tỉ mỉ, chăm sóc cẩn thận, chẳng trách 25 góc gaming đẹp ngất ngây khiến biết bao game thủ phải ghen tị và chủ nhân cũng phải ghen tị. 

Đối với nhiều game thủ, sự tập trung vào máy là khủng khiếp. cấu hình mạnh mẽ Và một màn hình lớn là đủ để trải nghiệm độ “sướng” khi chơi game, nhưng như vậy cũng đủ với số tiền “đô” của bạn.

Ngày nay, xu hướng đầu tư cho góc chơi game không còn chỉ tập trung vào cấu hình máy riêng lẻ. Bởi vì điều đó sẽ trông buồn tẻ, nhàm chán và không có cảm hứng. Chính vì vậy, những cuộc thi khoe góc chơi game đẹp đã nở rộ và ngày càng thu hút nhiều người tham gia. Bạn đang tìm ý tưởng cho góc chơi game của mình? Hãy nhìn vào 25 góc tuyệt đẹp của trò chơi dưới đây.

Nội dung chính

1. Cách trang trí góc game ấn tượng 1.1.Đo kích thước phòng game 1.2.Chọn bàn game phù hợp 1.3.Ghế chơi game tiêu chuẩn 1.4.Màn hình game lớn 1.5.Màn hình máy tính chơi game 1.6.Chọn máy tính tốt loa 1.7.Lắp dây 1.8.Lắp hệ thống đèn led 2.Tổng hợp 25 góc chơi game đẹp mê mẩn game thủ.

xem cũng sụp đổ

1. Những cách trang trí góc trò chơi ấn tượng

1.1.Đo diện tích phòng game.

Kích thước là yếu tố hàng đầu mà chúng ta cần lưu tâm trước khi tiến hành trang trí cho góc chơi game tuyệt đẹp. Bởi vì, bạn cần đảm bảo rằng khi đặt chiếc bàn chơi game vào trong không trở nên quá choáng chỗ trong phòng. Nếu như có dự tính trước trong đầu về ý tưởng kiểu bàn chữ nhật hoặc chữ L thì nên đảm bảo cho không gian căn phòng đủ rộng rãi và thoải mái.

Sau khi đạc lại toàn bộ căn phòng về chiều dài, chiều rộng, hãy vẽ lại mặt bằng lên trên tờ giấy với tỷ lệ 1/10, từ 1m trên thực tế sẽ  tương đương với 0,1m trên giấy. Lưu ý về vị trí đặt cửa ra vào và cửa sổ. Sau đó, vẽ đồ đạc nội thất trong phòng ra như bàn ghế, tủ kệ rồi cắt thành giấy nhỏ, rồi thử đặt chúng vào vị trí mà ta muốn đặt. Khi nào bạn cảm thấy vị trí đã vừa ý thì có thể tiến hành làm theo bản vẽ đã đề ra.

do-dac-phong-choi-game

1.2. Lựa chọn bàn chơi game phù hợp

Hiện nay, kiểu dáng thiết kế của bàn chơi game rất phong phú và đa dạng, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt hơn. Để lựa chọn một mẫu bàn phù hợp bạn cần dựa trên bản vẽ căn phòng ở trên, nhu cầu và mục đích sử dụng. Nếu bạn thích phong cách tối giản có thể lựa chọn những dòng bàn đơn giản, kiểu cách hơn một chút thì có bàn Gaming Desk, còn thích rộng rãi hơn thì có thể lựa chọn bàn chữ L. 

Chất liệu của bàn chơi game cần phải đảm bảo đủ độ chắc chắn, khả năng chịu lực tốt, bởi nó phải gồng gánh rất nhiều thiết bị từ dàn loa cho tới phần CPU máy tính. Bạn có thể quan tâm tới một số loại gỗ tự nhiên như gỗ cao su, gỗ keo, gỗ thông, vì chúng có giá thành rất tốt lại đam bảo chắc chắn. Nếu yêu thích phong cách mộc mạc, sang trọng thì có thể lựa chọn gỗ me tây, với giá thành khá vừa túi tiền. 

bộ bàn game

1.3. Ghế chơi game theo đúng tiêu chuẩn

Có lẽ đây là món đồ được nhiều người quan tâm đến nhất và muốn sở hữu nhất cho góc chơi game của mình. Khi sở hữu một chiếc ghế chơi game chất lượng sẽ giúp mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, ghế chơi game thường được thiết kế theo ergonomic đảm bảo cột sống của bạn không bị tổn thương khi phải ngồi lâu.

  • Xem thêm: Top 5 ghế ngồi ngả lưng chống mỏi lưng

ghe-game-thu-do-den-chan-xoay-8

1.4. Màn hình chơi game có gì khác biệt?

Màn hình chơi game có rất nhiều phân khúc thị trường, mà tùy theo đó bạn sẽ phải đánh đổi một số tính năng để có được trải nghiệm tốt nhất. Thông thường, các màn hình chơi game sẽ ưu tiên cho việc chạy game mượt mà nhất, bù lại chất lượng màn hình sẽ giảm xuống, hoặc cũng có thể cân bằng cả hai điều này. Một số tiêu chí khi lựa chọn mua màn hình game gồm có kích thước, độ phân giải, tỷ lệ màn hình, tốc độ đáp ứng của màn hình và một  số tính năng hỗ trợ khác.

man-hinh-goc-choi-game

1.5. Kệ để màn hình máy tính chơi game

Để có được một góc nhìn thoáng, chống mỏi cổ khi ngồi lâu, các gamer thường sẽ dùng tới một chiếc kệ để màn hình máy tính giúp cho màn hình cao thêm một chút. Bên cạnh đó, bên dưới chân kệ cũng được tận dụng nhằm đặt bàn phím game vào đó, khá là gọn gàng.

bàn chơi game

1.6. Lựa chọn loa vi tính tốt

Hầu hết người dùng hiện nay đều muốn có một chiếc tai nghe cỡ lớn để chơi game mà không cần quan tâm đến loa máy tính nữa. Sẽ thật tiếc vì không có loa vi tính. Trải nghiệm chơi game của bạn sẽ không bao giờ trọn vẹn. Với hệ thống loa vi tính chất lượng còn mang đến âm thanh đẹp hơn với âm trầm sâu mà tai nghe không có được, ngoài ra nếu đeo tai nghe trong thời gian dài sẽ không tốt cho màng nhĩ

dan-loa-vi-tinh-goc-choi-game

1.7.Lắp đặt hệ thống dây dẫn điện

Cố gắng nối dây gọn gàng nhất có thể. Bạn có thể sử dụng các lỗ đi dây được thiết kế sẵn của bàn trò chơi để “giấu” đi những đường dây lộn xộn này.

bộ bàn game

1.8.Lắp đặt hệ thống đèn LED

Thêm hệ thống đèn led sẽ giúp không gian trở nên sống động, trải nghiệm tuyệt vời hơn.

bàn máy tính chơi game

2. Yêu thích góc chơi game đẹp

1-goc-choi-game-dep

2-goc-choi-game-dep

3-goc-choi-game-dep

4-goc-choi-game-dep

5-goc-choi-game-dep

6-goc-choi-game-dep

7-goc-choi-game-dep

8-goc-choi-game-dep

9-goc-choi-game-dep

10-goc-choi-game-dep

11-goc-choi-game-dep

12-goc-choi-game-dep

13-goc-choi-game-dep

14-goc-choi-game-dep

15-goc-choi-game-dep

16-goc-choi-game-dep

17-goc-choi-game-dep

18-goc-choi-game-dep

19-goc-choi-game-dep

20-goc-choi-game-dep

21-goc-choi-game-dep

22-goc-choi-game-dep

23-goc-choi-game-dep

24-goc-choi-game-dep

25-goc-choi-game-dep

phần kết

Để đầu tư cho một góc trò chơi đẹp như ý muốn, ngoài việc bỏ ra số tiền lớn, bạn còn phải biết cách trang trí và tận dụng tốt những gì mình có. Hi vọng với 25 ý tưởng trang trí góc game trên đây sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng sáng tạo cho riêng mình. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích. hãy chia sẻ với mọi người

đội văn phòng tại nhà

Facebook Twitter Pin Nó

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Ngắm Nhìn 2 Góc Chơi Game Đẹp mà Game Thủ Nào Cũng Mơ Ước [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top