100+ Mẫu Theo Kích thước BÀN LÀM VIỆC tiêu chuẩn đúng Khoa Học & Hiệu Quả [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm theo Kích thước BÀN LÀM VIỆC tiêu chuẩn đúng Khoa Học & Hiệu Quả hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Theo Kích thước BÀN LÀM VIỆC tiêu chuẩn đúng Khoa Học & Hiệu Quả [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Kích thước chuẩn bàn chữ L 2023

Với thiết kế vừa hiện đại vừa trẻ trung. đồng thời mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Do đó, bàn làm việc hình chữ L ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Nhưng thiết kế đặc biệt này khiến không ít người dùng băn khoăn trong việc chọn mua sản phẩm theo kích thước như thế nào để phù hợp với không gian. Chính vì vậy, trong nội dung bài viết sau noithathoaphat.info.vn do đó muốn chia sẻ tiêu chuẩn Cùng các bạn tham khảo kích thước bàn chữ L mới nhất hiện nay cũng như tham khảo những mẫu bàn chữ L thông dụng nhất của Nội thất Hòa Phát, hãy cùng khám phá nhé!

nội dung

  • 1. Giới thiệu về bàn làm việc hình chữ L
    • 1.1.Cấu tạo
    • 1.2. Lợi ích khi sử dụng bàn phím L
    • 1.2.1.Thiết kế mở tiện lợi
    • 1.2.2.Tính thẩm mỹ cao
    • 1.2.3.Tiết kiệm không gian
    • 1.2.4.Bền
  • 2. Bàn chữ L size chuẩn 2023
  • 3. Bàn làm việc chữ L Hòa Phát mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay.
    • 3.1.Bàn làm việc đặt đầu HU1612L22
    • 3.2.Bàn văn phòng cao cấp LUX1612YC10
    • 3.3. Bàn làm việc đặt đầu LE160C12
    • 3.4. Bàn thép chữ L đầu đưa HRP160C7Y1
    • 3.5. Bàn làm việc chữ L HRL1450C1Y1
  • 4. Chọn bàn làm việc chữ L kích thước phù hợp ở đâu?
  • 5. Những lưu ý khi chọn kích thước bàn làm việc chữ L
    • 5.1. Khả năng chịu lực, độ bền của sản phẩm
    • 5.2. Kích thước bàn làm việc chữ L phải tương thích với không gian
    • 5.3. hài hoà color
  • 6. Lời kết

1. Giới thiệu về bàn làm việc hình chữ L

1.1.Cấu tạo

Kích thước bàn làm việc hình chữ L

(Hình minh họa – Nguồn Internet)

Bàn làm việc hình chữ L là bàn làm việc hình chữ L với các cạnh vuông góc. Chúng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích như làm việc tại văn phòng, trong lớp học, trong các cuộc họp hay tại nhà,… Những chiếc bàn làm việc này thường có xu hướng thiết kế tương đối đơn giản. để tạo sự linh hoạt và khác biệt cho sản phẩm

โต๊ะรูปตัว L มีการออกแบบและโครงสร้างที่เรียบง่าย แต่ให้ประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลายแก่ผู้ใช้ ช่วยประหยัดพื้นที่และพื้นที่ในห้อง แต่ยังคงให้แน่ใจว่ามีพื้นที่โต๊ะเพียงพอสำหรับผู้ใช้ในการจัดเรียงรายการที่จำเป็นตามความต้องการและความต้องการของพวกเขา เนื่องจากโต๊ะเป็นรูปตัว L จึงสามารถใช้มุมผนังสี่เหลี่ยมเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้

1.2. ประโยชน์ของการใช้แป้นพิมพ์ L

1.2.1. การออกแบบเปิดที่สะดวก

Kích thước bàn làm việc hình chữ L

(Ảnh minh họa – Nguồn Internet)

Đặc điểm nổi bật của bàn chữ L là diện tích mặt bàn khá dài và rộng. Ngoài ra, thiết kế liên thông hình chữ L giúp người dùng tận dụng được nhiều diện tích mặt bàn hơn. Theo đó, trên mặt bàn hình chữ L có thể đặt nhiều vật dụng khác nhau. Cần nhất là máy tính, điện thoại, máy in, tài liệu, bút mực,… Đồng thời có thể đặt máy fax, máy scan hoặc bảng làm việc.

Bên cạnh đó, một số mẫu bàn làm việc chữ L có thiết kế ngăn kéo dưới mặt bàn hoặc kết hợp với ngăn kéo di động, tủ phụ. Những sự trang bị này cung cấp cho người dùng nhiều không gian hơn để lưu trữ tài liệu, hồ sơ và giữ cho khu vực làm việc ngăn nắp hơn.

1.2.2. Tính thẩm mỹ cao

Kích thước bàn làm việc hình chữ L

(Ảnh minh họa – Nguồn Internet)

Mặc dù có thiết kế rất đơn giản nhưng chiếc bàn hình chữ L lại mang đến ấn tượng về sự sang trọng. Bàn đảm bảo vẻ đẹp của không gian nội thất. Ngoài ra, sản phẩm phù hợp với sở thích và tạo điểm sáng cho không gian văn phòng. Mẫu bàn làm việc này cũng dễ dàng ăn nhập với nhiều phong cách nội thất hơn so với bàn làm việc hình chữ U hay chữ Z, chữ I.

Nếu bạn kết hợp bàn chữ L với ghế xoay sẽ tạo cảm giác phong cách và sang trọng. Đặc biệt khi đặt trong văn phòng công ty càng thêm chuyên nghiệp và đẳng cấp.

1.2.3. Tiết kiệm diện tích

Kích thước bàn làm việc hình chữ L

(Ảnh minh họa – Nguồn Internet)

Mặc dù kích thước mặt bàn lớn nhưng bàn làm việc hình chữ L rất phù hợp cho những không gian làm việc nhỏ. Đó là bởi vì các bàn không chiếm không gian.

Mẫu bàn này có thể đặt ở mọi vị trí để tận dụng tối đa không gian của văn phòng. Dù đặt bàn ở đâu thì người dùng vẫn luôn cảm thấy thoải mái.

1.2.4. Độ bền cao

Kích thước bàn làm việc hình chữ L

(Ảnh minh họa – Nguồn Internet)

Bàn hình chữ L được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt và nhựa được ưa chuộng hơn cả. Ngoài ra còn có những thiết kế kết hợp chất liệu như bàn chân sắt, mặt bàn MDF, chân gỗ tự nhiên,….

Vì vậy, bàn làm việc chữ L có rất nhiều chất liệu khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn loại chất liệu phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm riêng. Kết hợp các thành phần ưu việt giúp tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm.

Ngoài những đặc điểm trên bàn chữ L còn được ưa chuộng vì giá cả phải chăng. Có rất nhiều sản phẩm rẻ tiền trên thị trường. Vì vậy, nhiều cá nhân và doanh nghiệp có thể có mẫu sản phẩm này.

2. Kích thước bàn làm việc chữ L tiêu chuẩn 2023

Hiện nay, trong các văn phòng hiện đại, bàn làm việc chữ L được sử dụng rất nhiều. Mẫu bàn này giúp tận dụng tối đa không gian góc. Kích thước bàn chữ L thường không có quy chuẩn nhất định. Thay vào đó, bàn có thể chọn được sản phẩm phù hợp theo diện tích của căn phòng. Mẫu bàn này phù hợp với những người thích không gian yên tĩnh và không muốn tiếp xúc, giao tiếp quá nhiều.

Kích thước bàn làm việc hình chữ L

(Ảnh minh họa – Nguồn Internet)

Các kích thước bàn làm việc chữ L phổ biến được lấy làm tiêu chí để lựa chọn kích thước bàn làm việc:

  • Chiều dài bàn tối thiểu 1.4m
  • Chiều rộng bàn tối đa 1.8m
  • Tương đương với chiều cao của bàn hình chữ nhật là 75cm

Một số kích thước tiêu chuẩn bàn làm việc chữ L được sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm: (Rộng x Dài x Cao)

  • 140 x 140 x 75cm
  • 140 x 150 x 75cm
  • 160 x 160 x 75cm

3. Một số mẫu bàn văn phòng chữ L Hòa Phát hot nhất hiện nay

3.1. Bàn làm việc Hòa Phát HU1612L22

Kích thước bàn chữ L HU1612L22

Mang thiết kế truyền thống, không quá cầu kỳ trong từng chi tiết, mẫu bàn làm việc HU1612L22 chữ L của Nội thất Hòa Phát vẫn được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi giá trị thẩm mỹ đến từ sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, mạnh mẽ.

Mặt bàn lượn chữ L làm từ gỗ công nghiệp phủ Laminate hoặc Melamine cao cấp, thông qua quá trình xử lý và sản xuất nghiêm ngặt đã cho ra đời sản phẩm có chất lượng vượt trội, độ bền cao cùng khả năng chống chọi với các tác động tiêu cực bên ngoài. Bàn sử dụng chân thép sơn tĩnh điện vô cùng vững chãi và chắc chắ. Thiết kế bàn liền hộc sắt để tài liệu rất tiện dụng.

3.2. Bàn làm việc chữ L cao cấp LUX1612YC10

Kích thước bàn chữ L LUX1612YC10

Thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, độ bền cao là những ưu điểm nổi bật nhất của bàn LUX1612YC10 – mẫu bàn làm việc chữ L cao cấp đến từ Nội thất Hòa Phát, đã và đang được sử dụng vô cùng phổ biến trong thời gian gần đây. Mặt bàn lượn chữ L sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine chất lượng cao, phía trên có 02 nắp đi dây vô cùng tiện dụng.

Khung chân bàn dạng C10 làm bằng thép sơn tĩnh điện cao cấp. Thiết kế bàn liền hộc sắt để tài liệu gồm có 03 ngăn kéo sử dụng khóa dàn và tay nắm âm màu cam nổi bật. Phía trước bàn có yếm lửng bằng tôn được đột lỗ hoa văn độc đáo, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

3.3. Bàn văn phòng Hòa Phát LE160C12

Kích thước bàn chữ L LE160C12

Bàn chữ L LE160C12 thuộc dòng bàn làm việc Leader cao cấp, hiện đại của Nội thất Hòa Phát. Đây là một trong những những mẫu bàn Hòa Phát được rất nhiều người dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi thiết kế đẳng cấp, thời thượng, tính ứng dụng cao và giá thành vô cùng phải chăng, hợp lý.

Mặt bàn dạng chữ L được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine chất lượng cao, giúp hạn chế tối đa các tác động tiêu cực từ bên ngoài có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Chân bàn sử dụng ống thép sơn đen chắc chắn, phía trước bàn là yếm lửng bằng tôn có đột lỗ trang trí. Thiết kế bàn có máng điện kết hợp làm khung giằng với kết cấu chắc chắn và tiện ích khi sử dụng.

3.4. Bàn chữ L chân sắt Hòa Phát HRP160C7Y1

Kích thước bàn làm việc chữ L HRP160C7Y1

Bàn chân sắt HRP160C7Y1 là một trong những mẫu bàn làm việc chữ L cao cấp mới nhất của Nội thất Hòa Phát trong năm 2023. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng độ bền cao và nhiều tích hợp tiện dụng, sản phẩm này hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng từ người dùng trên cả nước.

Thiết kế mặt bàn hình chữ L liền hộc tủ để tài liệu. Hai bộ phần này sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp cho khả năng chống mối mọt, cong vênh hiệu quả, đồng thời rất dễ vệ sinh, lau chùi. Chân bàn bằng ống thép sơn tĩnh điện chắc chắc. Phía trước bàn có yếm tôn dạng lửng được đột lỗ hoa văn độc đáo.

3.5. Bàn làm việc chữ L HRL1450C1Y1

Kích thước bàn làm việc chữ L HRL1450C1Y1

Bàn văn phòng Hòa Phát HRL1450C1Y1 với hình dáng lượn cong được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp với bên ngoài phủ một lớp Melamine có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn. Mặt bàn có nắp chụp điện thoại dùng để đi dây các thiết bị điện tử cũng như điện thoại.

Yếm bàn dạng lửng được đột lỗ cách điệu. Bàn có hộc liền tiện dụng dùng để các vật dụng cá nhân, tay nắm và khóa bằng inox. Chân bàn được thiết kế kiểu top gắn các miếng nhựa chịu lực, tránh tình trạng ma sát với mặt sàn. Chân ống sắt hình chữ R.

4. Chọn kích thước bàn làm việc chữ L đúng tiêu chuẩn ở đâu?

Hòa Phát là một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối nội thất hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Như vậy, các dòng sản phẩm của nội thất Hòa Phát đều có thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, kích thước theo tiêu chuẩn, độ bền cao mà giá cả lại vô cùng phải chăng, bàn làm việc cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, cũng chính vì sự phổ biến này mà người dùng rất dễ mua phải những mặt hàng nhái thương hiệu Hòa Phát nếu không cẩn thận.

Trùm đồ gỗ TP.HCM

Nội Thất Hòa Phát TPHCM

Để tránh điều này, việc đơn giản nhất bạn cần làm là tìm đến một địa chỉ phân phối sản phẩm Hòa Phát chính hãng, được người dùng trước đó đánh giá cao. Showroom Nội thất Hòa Phát TPHCM – Đại lý chính thức của Nội thất Hòa Phát tại miền Nam tại số 55 Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh là một trong những địa chỉ như vậy. Tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của mình mà không cần băn khoăn về nguồn gốc, chất liệu, giá cả hay chế độ bảo hành.

Ngoài bàn chữ L, Nội thất Hòa Phát 55 Bách hóa còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất Hòa Phát chính hãng, phục vụ mọi nhu cầu của cuộc sống như nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất trường học,… với mẫu mã phong phú, chất lượng tuyệt vời và giá cả hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.

5. Những lưu ý khi chọn kích thước bàn làm việc chữ L

5.1. Khả năng chịu lực, độ bền của sản phẩm

Kích thước bàn làm việc hình chữ L

(Ảnh minh họa – Nguồn Internet)

Đừng bỏ qua yếu tố này khi chọn mua bàn làm việc. Sản phẩm này được thiết kế cho mục đích công việc nên cần có khả năng chịu tải tốt. Bạn cần xác định bàn có thể chứa bao nhiêu đồ vật và tải trọng tối thiểu mà chúng có thể chịu được. Nếu đặt nhiều vật dụng như máy tính, máy in, điện thoại di động, tài liệu,… trên bàn cùng một lúc thì có ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm không?

Do đó, khách hàng cần tìm hiểu và kiểm tra kỹ thông tin sức chịu tải bàn làm việc chữ L, từ đó có thể đưa ra lựa chọn phù hợp theo đặc thù công việc. Đối với những công việc cần số lượng tài liệu lưu trữ lớn thì cần có mẫu bàn có khả năng chịu tải cao. Mặt bàn sẽ không bị cong vênh hay nứt nẻ theo thời gian.

5.2. Kích thước bàn làm việc chữ L phải tương thích với không gian

Kích thước bàn làm việc hình chữ L

(Ảnh minh họa – Nguồn Internet)

Các yếu tố: màu sắc, thiết kế, chất liệu cũng vậy, kích thước của bàn chữ L cũng khác nhau. Vì vậy, nó phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn được mẫu bàn phù hợp, bạn cần chú ý đến nhu cầu chức năng và diện tích của không gian. Nếu gia chủ phải giải quyết một số lượng lớn hồ sơ, tài liệu Nên chọn size lớn hơn và ngược lại.

Còn đối với văn phòng diện tích nếu không gian nhỏ hẹp thì nên chọn những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn. Nếu bạn chọn một chiếc bàn lớn Nó có thể làm cho văn phòng cảm thấy chật chội và khó chịu hơn.

5.3. Màu sắc hài hòa

Màu sắc là một yếu tố quan trọng cần xem xét trước khi mua bất kỳ đồ nội thất nào. Và bàn chữ L cũng không ngoại lệ, đây là yếu tố quan trọng tạo nên thần thái và vẻ đẹp của một không gian làm việc.

Kích thước bàn làm việc hình chữ L

(Hình minh họa – Nguồn Internet)

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm dựa trên màu sắc phù hợp với cá tính và sở thích của người dùng. Bàn làm việc màu trắng, be, xanh tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho nhân viên. Những thiết kế màu vàng, cam, xanh mang đến sự trẻ trung, tươi mới cho người diện. Sản phẩm có các màu đỏ, vàng, cam kích thích thị giác, phù hợp với những người làm nghệ thuật, sáng tạo.

Ngoài việc lựa chọn màu sắc theo cá tính và mục đích công việc. Bạn cũng có thể chọn màu theo thiết kế của không gian nội thất. cho văn phòng nhỏ Tông màu sáng là gợi ý phù hợp. Bàn làm việc hình chữ L sáng màu sẽ giúp căn phòng trở nên rộng và thoáng hơn. Đối với những căn phòng có diện tích lớn nên chọn đồ nội thất tối màu để tạo cảm giác ấm áp cho văn phòng.

6. Tóm tắt

Trên đây là một số thông tin về kích thước bàn làm việc chữ L tiêu chuẩn cho năm 2023 cùng với những mẫu bàn làm việc chữ L Hòa Phát hót nhất hiện nay tại noithathoaphat.info.vn muốn chia sẻ với bạn Tôi hy vọng từ bài viết này Bạn sẽ dễ dàng mua được chiếc bàn làm việc chất lượng và phù hợp nhất cho không gian làm việc của mình.

Để xem thêm các sản phẩm bàn làm việc khác của Nội thất Hòa Phát, hoặc cần tư vấn, giải đáp thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Đầu bả nội thất HP5INFO

Địa chỉ:  Số 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: (028) 3511.966 – 0943 656 555

Email: sale@hoaphatmiennam.com.vn

Website:  https://noithathoaphat.info.vn/

Facebook:  www.facebook.com/hoaphatmiennam.vn/

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Theo Kích thước BÀN LÀM VIỆC tiêu chuẩn đúng Khoa Học & Hiệu Quả [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top