Cấp nhật 2024: THIẾT KẾ SHOP MẮT KÍNH PENINSULA OPTICAL TẠI CALIFORNIA | CÔNG TRÌNH ĐẸP

Phan Kiều - 2 tháng trước

Thiết kế cửa hàng kính quang học bán đảo ở California | Kiến trúc đẹp

Thiết kế cửa hàng kính hiện đại và ấn tượng

Kính mắt ngày nay không chỉ được dùng làm tấm chắn bụi hay kính thuốc mà còn là một món đồ thời trang không thể thiếu.Vì thế Thiết kế cửa hàng quang học Ngoài ra còn có nhu cầu ngày càng tăng về hiện đại và ấn tượng hơn.

Được thành lập vào năm 1953, Peninsula Optical có mặt lâu đời ở trung tâm thành phố Palo Alto (California, Mỹ) và nhận thấy thời điểm đã chín muồi để cải tạo cửa hàng.Nhiệm vụ của Designers Framestudio không chỉ là cập nhật không gian Thiết kế cửa hàng quang họcđồng thời làm việc với khách hàng để suy nghĩ lại về trải nghiệm của khách hàng.

Thiết kế cửa hàng kính quang học bán đảo California

Không gian thiết kế cửa hàng quang học Mặc dù tòa nhà mới có cấu trúc kiến ​​​​trúc hẹp và trần cao nhưng nó có hệ thống chiếu sáng thú vị với bóng đèn tròn và dây nối dài tạo cảm giác trần nhà thấp hơn đồng thời thể hiện tính chất lâu đời của cửa hàng. Độ âm của không gian cũng được tính đến, với những tấm thảm trải trên tường nhằm mục đích cách âm.

Thiết kế cửa hàng kính quang học bán đảo California

Phân đoạn Thiết kế cửa hàng quang học Nơi đây được chia làm 3 khu vực: khu trưng bày và phân phối thuốc, khu tiếp tân và khu trưng bày sản phẩm cao cấp. Bảng màu vật liệu được giới hạn ở gỗ sồi trắng, gạch trắng mờ và xám Corian bao phủ bức tường phía sau hệ thống giá đỡ đặc trưng do Dieter Rams thiết kế.

Thiết kế cửa hàng kính quang học bán đảo California

Thiết kế cửa hàng kính quang học bán đảo California

khả năng ứng dụng thực tế Không gian thiết kế cửa hàng quang học Luôn là yêu cầu đầu tiên đối với Peninsula Optics. Hàng ghế giữa có ngăn kéo mặt kính để trưng bày sản phẩm. Thiết bị đo quang học được cất giữ trong ngăn kéo tích hợp ngay dưới bàn. Cuối dãy bàn là khu vực bán hàng, chiếm vị trí trung tâm của cửa hàng. Các kệ trưng bày ở phía sau cửa hàng được đặt chìm vào các bức tường ốp gỗ sồi, mang lại mức độ bảo mật cao thông qua hệ thống khóa tần số vô tuyến.

Thiết kế cửa hàng kính quang học bán đảo California

Thiết kế của quang shop không quá cầu kỳ nhưng cũng đủ tinh tế trong cách bày trí, chất liệu để tăng ấn tượng cho khách hàng khi ghé thăm. Hy vọng tài liệu tham khảo từ thiết kế cửa hàng quang học California này có thể giúp bạn có thêm ý tưởng sáng tạo hơn cho cửa hàng quang học của mình.

Xem thêm: 5 lưu ý cực kỳ quan trọng khi thiết kế cửa hàng thời trang

Nguồn: blog bán lẻ

————————————————————————

#trondeco

Chuyên thiết kế và thi công công trình trong nhà (ngoài trời) cho các loại hình chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, tiệm nail, salon, spa, cafe, nhà hàng.

Đường dây nóng: 0833.500.373

Địa chỉ: Hồ Văn Huệ 81/26, Quận 9, Quận Phú Nguyên, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Facebook:

trang mạng:

————————————————————————
Khách hàng đến với Tròn Decor được hưởng những lợi ích sau:
Hỗ trợ tư vấn và điều tra tận nơi miễn phí
Khi ký hợp đồng xây dựng sẽ được khấu trừ 50% phí thiết kế (áp dụng cho hợp đồng có số tiền xây dựng > 500 triệu)
Nội thất bảo hành 1-3 năm

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top