Cấp nhật 2024: TỔNG HỢP 5 CHẤT LIỆU GỖ LÀM SOFA ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2024

Phan Kiều - 2 tháng trước

Khi nói đến nội thất phòng khách, chúng ta không thể không nhắc đến ghế sofa. Do nhu cầu sử dụng ghế sofa của người dân ngày càng cao nên nhu cầu về mẫu mã, chất liệu đa dạng cũng khá khắt khe.Vì thế thị trường ghế sofa gỗ cũng trở nên đa dạng và phong phú, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đặc biệt của mọi khách hàng. Hãy dành vài phút tìm hiểu cùng Kibi Homedesign nhé!

Gỗ dùng làm ghế sofa màu đào

Xoan là loại gỗ được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất. Đây là một trong những loại gỗ được nhiều thợ thủ công ưa chuộng trong những năm gần đây để làm khung sofa. Nó có những ưu điểm vượt trội như độ bền, khả năng chịu áp lực, khả năng chịu nhiệt và khả năng chống nước. Đặc biệt, gỗ đào rất phù hợp với khí hậu đặc biệt của nước ta. Ngoài ra, loại gỗ này có khả năng chống cong vênh, nứt nẻ rất tốt và có mùi thơm dịu nhẹ giúp loại gỗ này tránh được mối mọt có hại.

cây sồi

Ngoài gỗ gụ, loại gỗ dùng để làm chiếc ghế sofa này cũng nổi tiếng. Gỗ sồi có thể được sử dụng trong nhà để hài hòa với không gian tự nhiên. Tạo cảm giác gần gũi, quen thuộc cho ngôi nhà của bạn. Gỗ sồi có cấu trúc dạng chai giúp ngăn nước và hơi ẩm xâm nhập vào bên trong. Chính vì thế gỗ sồi có tuổi thọ rất cao. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng trong việc đóng tàu thuyền hoặc đồ gỗ ngoài trời vì chúng có tác dụng chống mối mọt và mục nát.

gỗ dầu

Gỗ sơn dầu nổi tiếng vì sang trọng và đẳng cấp nên thường được sử dụng để làm những chiếc ghế sofa cao cấp. Trước khi sử dụng loại gỗ này để làm ghế sofa, gỗ dầu thường được gia cố và sấy khô cẩn thận để đảm bảo chất lượng tốt nhất trong quá trình sử dụng.Ngoài ra, gỗ còn được tẩm một lớp PU tạo độ bóng mịn, giúp ghế sofa đạt được tính thẩm mỹ cao.

gỗ mun

Gỗ mun là loại gỗ nhỏ hơn với thớ bên trong rất mịn. Màu sắc của gỗ mun rất đặc biệt với màu đen tuyền huyền thoại. Đặc điểm của loại gỗ này là mềm nhanh khi gặp nước nhưng rất chắc khi khô. Loại gỗ này rất dễ gia công nên có thể tạo ra nhiều kiểu dáng và kiểu dáng ấn tượng.

Gỗ sưa

Loại gỗ này có giá trị kinh tế rất cao, có 3 loại gỗ được ưa chuộng nhất là gỗ sữa đỏ, gỗ sữa đen và gỗ sữa trắng. Gỗ hạt mỡ vừa bền vừa đàn hồi. Nó có thể chịu được thời tiết bất ổn, mưa nắng và vân gỗ có hình dáng rất đẹp. Vì vậy, giá thành bọc ghế sofa làm bằng gỗ gụ tương đối cao.

Trên đây là thông tin về 5 loại gỗ sofa phổ biến được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp bạn có thêm kiến ​​thức về gỗ sofa. Nếu bạn cần mua một chiếc ghế sofa để biến không gian của mình thành một thứ gì đó đẹp hơn và trang trọng hơn. Chào mừng bạn đến với Kibi Homedesign, nơi cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top